Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeCông nghệĐiện máyMáy sấy tóc loại nào tốt? Top 12 máy sấy tóc chất...

Máy sấy tóc loại nào tốt? Top 12 máy sấy tóc chất lượng nhất hiện nay!

Máy sấy tóc loại nào tốt đang được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu? Máy sấy tóc bao nhiêu tiền và khi chọn máy sấy tóc cần lưu ý vấn đề quan trọng nào? Nếu đang tìm hiểu về máy sấy tóc, bạn hãy tham khảo ngay Top 12 loại máy sấy tóc chất lượng nhất dưới đây.

Máy sấy tóc loại nào tốt trên thị trường hiện nay?

Thị trường điện máy đang có rất nhiều loại máy sấy tóc khác nhau với những ưu điểm riêng của nó. Để biết máy sấy tóc nào tốt, bạn thử tham khảo một số loại dưới đây:

Thương hiệu Philips

Philips là một trong những tập đoàn điện tử – đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập tại Hà Lan vào năm 1891.Vào năm 1993, Philips có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích.

Philips có rất nhiều sản phẩm khác nhau như nồi cơm điện, bàn ủi, máy xay sinh tố, điện thoại… Trong đó, máy sấy tóc của Philips là sản phẩm nổi bật nhất. Nếu đang tìm hiểu máy sấy tóc loại nào tốt, bạn hãy thử tham khảo một số loại máy sấy tóc của thương hiệu Philips dưới đây:

Máy sấy tóc Philips HP8108, giá 200.000VNĐ

Philips HP8108 là loại máy sấy tóc có kích thước nhỏ gọn và được thiết kế có thể gấp gọn lại giúp bạn dễ dàng mang theo. Công suất máy ở mức 1000W giúp bạn sấy tóc khô nhanh và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Máy có 2 tốc độ sấy tiện dụng cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Philips HP8108

Dây dài 1,5m giúp bạn có thể linh hoạt cầm máy để sử dụng tối đa nhất. Chế độ sấy của máy cũng nhẹ nhàng giúp hạn chế hư hại tóc. Bên cạnh đó, máy còn có đầu sấy tạo kiểu tóc tiện lợi. Nếu bạn chưa biết chọn máy sấy tóc loại nào tốt thì Philips HP8108 này là một gợi ý  hợp lý.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Thiết kế có thể gấp gọn lại giúp bạn dễ dàng mang theo.

Philips HP8108 lại có nhược điểm là ít lựa chọn tốc độ gió hơn trong quá trình sử dụng so với những loại cùng phân khúc. Đồng thời, máy sấy tóc này cũng không có chế độ tự ngắt điện để đảm bảo an toàn khi quá nhiệt.

Máy sấy tóc Philips HP8233, giá 900.000VNĐ

Philips HP8233 cấu tạo gọn nhẹ với thiết kế đẹp. Máy có công suất 2200W giúp luồng khí mạnh hơn trong quá trình. Đầu tạo kiểu của máy siêu hẹp giúp luồng khí được tập trung và tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau như tạo phồng, thẳng… Nhiệt độ Thermo Protect giúp sấy khô tốt và bảo vệ tóc không bị nóng.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Philips HP8233

Máy có tính năng sấy ion giúp loại bỏ tĩnh điện giúp tóc của bạn được mượt hơn. Đặc biệt, máy có chức năng điều chỉnh nhiệt độ với 6 mức độ khác nhau và chế độ massage da đầu. Philips HP8233 có hai đầu sấy khô và tạo kiểu giúp bạn dễ dàng lựa chọn với nhu cầu sấy.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy có tính năng sấy ion giúp loại bỏ tĩnh điện giúp tóc của bạn được mượt hơn.

Nhược điểm là giá bán của Philips HP8233 đắt hơn so với Philips HP8108. Chức năng massage da đầu của HP8233 cũng không hiệu quả như quảng cáo.  Bên cạnh đó, có một số nhận xét là máy sấy tóc Philips HP8233 tạo ra tiếng ồn khá to khi hoạt động.

Thương hiệu Panasonics

Máy sấy tóc Panasonics cũng được sử dụng phổ biến như Philips. Panasonics là thương hiệu đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau. Máy sấy tóc Panasonics có nhiều mức giá khác nhau với những ưu điểm nổi bật để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Trong lúc tìm hiểu máy sấy tóc loại nào tốt thì bạn có thể tham khảo một số loại máy sấy tóc dưới đây:

Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-W645, giá 215.000VNĐ

Máy sấy Panasonic PAST-EH-ND11-W645 có thiết kế khá nhỏ gọn, cầm vừa tay với 2 màu trắng và xanh thời trang. Hệ thống lỗ hút được thiết kế như hình tổ ong giúp luồng khí được tập trung cao hơn. Máy có 2 chế độ sấy với 2 tốc độ sấy khác nhau để bạn lựa chọn, tích hợp thêm công nghệ sấy nhanh hiện đại. Trên máy được thiết kế thêm móc treo bằng nhựa giúp bạn dễ dàng cất hơn sau khi dùng.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Máy sấy Panasonic PAST-EH-ND11-W645

Nhược điểm của máy là công suất thấp nên lượng gió sấy tóc không cao, chỉ đạt ở mức trung bình. Bên cạnh đó, dù được trang bị công nghệ sấy nhanh nhưng không có công nghệ ion âm nên dễ làm tóc bạn khô khi sấy ở nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, nhiệt độ sáng cũng như tốc độ sấy của máy thấp.

Tham khảo thêm một số tin đăng về mua bán đồ điện máy cũ giá tốt ngay tại website Muaban.net

THANH LÝ PHỤ TÙNG KHÔNG CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG
4
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
bán dây chuyền sản xuất bim bim, bánh gạo, slack
4
  • Hôm nay
  • Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Chuyên Thu mua máy lạnh cũ các loại Mua Giá Cao
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
bán 2 máy Bowl cuttr xay. giò chả, xúc xích . thịt tươi thịt đông lạnh
6
ĐIỀU HOÀ  FUJITSU , GENERAL ( LINH PHỤ KIỆN )
20
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Vương Tùng - Gia công tủ pin theo yêu cầu uy tín, chất lượng
3
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
Phân phối quạt phun sương công nghiệp Mitsuta toàn quốc, giá tốt nhất
30
Dây chuyền Miến bún phở ăn liền tự động công nghệ mới
27
  • Hôm nay
  • TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
THANH LÝ BỘ MÁY SẤY TÓC DYSON AIRWAP
1
  • 05/05/2024
  • Quận 4, TP.HCM
Mua máy giặt đã qua sử dụng gía cao
7
  • 05/05/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Cần bán máy giặt Sanyo 9kg lồng đứng
2
  • 04/05/2024
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Bán máy lọc không khí chưa qua sử dụng.
1
  • 04/05/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Loa kéo-loa karaoke công xuất lớn
29
  • 02/05/2024
  • Quận 8, TP.HCM
CHUYỂN NHÀ THANH LÝ CÂY NƯỚC NÓNG - LẠNH
3
  • 02/05/2024
  • Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Em muốn bán lại quạt điều hòa i-Cool IC-03Plus - còn mới
3
  • 30/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND13-V645, giá 390.000VNĐ

Máy sấy Panasonic EH-ND13-V645 có thiết kế đơn giản, đẹp. Máy có công suất 1000W với 3 chế độ sấy khác nhau, có thêm chế độ tự động ngắt điện khi ở nhiệt độ quá cao. Đầu máy sấy được thiết kế dẹp giúp khí nóng được tập trung tối ưu và nhanh khô. Kích thước máy nhỏ, gọn giúp bạn dễ dàng mang theo. Bên cạnh đó, thiết kế thêm móc treo giúp bảo quản máy được an toàn.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Máy sấy Panasonic PAST-EH-ND11-W645

Tương tự Panasonic PAST-EH-ND11-W645, sản phẩm này có công suất thấp nên lượng gió thổi khi sấy cũng chỉ ở mức trung bình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 3 tủ lạnh Panasonic giá rẻ hấp dẫn nhất hiện nay!

Máy sấy tóc loại nào tốt? – Tham khảo thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng, điện máy… nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Các thiết bị từ Sunhouse đều có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, máy sấy tóc Sunhouse cũng là sản phẩm nổi bật nhờ giá thành hợp lý với phần lớn người tiêu dùng.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD 2305, giá tham khảo 170.000VNĐ

Sunhouse SHD 2305 có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, màu xanh ngọc tươi sáng, trẻ trung. Công suất máy chỉ ở mức 650W giúp tiết kiệm điện năng, có tính năng tự ngắt khi nhiệt độ tăng quá cao. Máy có 2 tốc độ sấy phù hợp với nhiều loại tóc khác nhau. Giá thành rẻ và phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau, đặc biệt là học sinh – sinh viên.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Máy sấy tóc Sunhouse SHD 2305

Nhược điểm là không có nhiều tính năng, kiểu dáng khá đơn giản, không có chế độ gió mát. Công suất thấp nhằm đáp ứng giá thành rẻ nên tốc độ sấy không cao.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD 2306, giá tham khảo 220.000VNĐ

Sunhouse SHD 2306 được làm từ nhựa kháng khuẩn, chống bụi tốt. Máy có công suất 1200W với 3 tốc độ khác nhau giúp bạn chọn mức nhiệt sấy phù hợp. Trên sản phẩm có chức năng thối gió mát giúp tóc bạn được bảo vệ tốt hơn. Đặc biệt, Sunhouse SHD 2306 có chế độ tự động ngắt máy để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Máy sấy Sunhouse SHD 2306

Nhược điểm của Sunhouse SHD 2306 là không có nhiều tính năng nhằm đáp ứng được mức giá thành rẻ. Do đó, trên sản phẩm chỉ có các chức năng sấy khô cơ bản nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điểm danh 3 tivi được sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay!

Thương hiệu khác

Ngoài ra, nếu bạn chưa biết mua máy sấy loại nào tốt thì có thể tham khảo thêm một vài thương hiệu khác dưới đây:

Máy sấy tóc Kangaroo KG616, giá tham khảo 200.000VNĐ

Sản phẩm có màu sắc trẻ trung, thiết kế gọn, nhẹ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Công suất sấy 1000W tạo ra luồng gió giúp tóc nhanh khô, tiết kiệm được thời gian. Tính năng tự ngắt điện khi máy tăng nhiệt độ bất thường giúp bạn an toàn hơn, đảm bảo tuổi thọ máy cao hơn. Kangaroo KG616 có 2 tốc độ sấy giúp bạn lựa chọn linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Kangaroo KG616

Nhược điểm của máy sấy tóc Kangaroo KG616 là công suất nhỏ chỉ phù hợp với trẻ em. Kiểu dáng đơn giản, không có nhiều tính năng hiện đại.

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1863, giá 657.000VNĐ

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1863 có công suất 2200W với 3 tốc độ sấy khác nhau giúp tóc nhanh khô. Máy có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và thon gọn, đầu sấy hẹp giúp tạo tạo kiểu dễ dàng hơn. Bluestone HDB-1863 có tính năng tích hợp sấy ion giúp tóc không bị xơ rối, bảo vệ tóc được tốt hơn.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Máy sấy tóc Bluestone HDB-1863

Nhược điểm của máy là hiện tại đã ngừng kinh doanh. Nên nếu bạn muốn sử dụng thì có thể tìm mua máy sấy tóc thanh lý, máy cũ.

Máy sấy tóc Xiaomi Mi Ionic EU, giá từ 990.000VNĐ

Máy sấy tóc Xiaomi Mi Ionic EU có thiết kế tối giản, hiện đại và khá nhỏ gọn với màu chủ đạo là màu trắng. Máy sấy tóc có thể xoay chuyển 360 độ giúp bạn thao tác sấy dễ dàng, đầu sấy hẹp giúp tập trung luồng khí tốt hơn. Công suất máy 1800W với 3 chế độ sấy nóng, sấy lạnh, nóng lạnh kết hợp. Công nghệ sấy ion giúp bạn bảo vệ tóc và cung cấp độ ẩm cho tóc, tránh bị xơ, gãy, rụng.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Máy sấy tóc Xiaomi Mi Ionic EU

Nhược điểm của Xiaomi Mi Ionic EU là giá thành cao do tích hợp nhiều tính năng hiện đại, kiểu dáng thiết kế được chú trọng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tủ lạnh Aqua có tốt không? 7+ ưu điểm vượt trội bạn nên biết!  

Máy sấy tóc Toshiba 2218-2200W, giá 195.000VNĐ

Máy sấy tóc Toshiba là thương hiệu đến từ Nhật Bản, thiết kế nhỏ gọn có móc treo dưới đuôi máy. Toshiba 2218 có công suất 2200W với màu sắc đỏ đen ấn tượng. Máy có tính năng tập trung gió giúp tóc bạn được sấy nhanh, tiết kiệm thời gian hơn. Trên máy có 2 nấc giúp thay đổi tốc độ sấy linh hoạt, máy còn có chế độ làm mát thích hợp khi sấy tóc vào mùa hè.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Máy sấy tóc Toshiba 2218-2200W

Nhược điểm của máy là mẫu mã không đa dạng nên khách hàng ít có sự lựa chọn. Độ bền máy cao nhưng các sản phẩm này lại ít bán trên thị trường Việt Nam.

Máy sấy tóc Daewoo DWH-97LB, giá 429.000VNĐ

Daewoo DWH-97LB có thiết kế khá sang trọng, trang nhã và tinh tế, thời trang. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ mang theo khi đi chơi, đi công tác. Công suất 1600W giúp tóc được sấy nhanh, đầu sấy hẹp giúp tập trung khí sấy tốt. Máy sấy có 2 tốc độ sấy kèm theo chức năng làm mát giúp bạn tùy chỉnh linh hoạt.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Daewoo DWH-97LB

Nhược điểm là công suất lớn thì sẽ khiến tóc bạn dễ bị xơ rối. Giá bán của Daewoo DWH-97LB cũng không hề rẻ.

Máy sấy tóc cao cấp Tescom NTID95, giá 1.699.000VNĐ

Tescom NTID95 là máy sấy tóc cao cấp nhờ có chức năng bổ sung ion âm giúp tóc được bảo vệ tối ưu, giữ được độ ẩm cần thiết. Máy có công suất 1200W, kích thước nhỏ gọn dễ cầm tay và dễ cất sau khi sử dụng. Tescom NTID95 có chế độ gió dạng và bạn dễ dàng lựa chọn chức năng chỉ với 1 nút nhấn.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt? – Máy Tescom NTID95

Nhược điểm của Tescom NTID95 là giá thành khá cao do tích hợp nhiều tính năng hiện đại trên máy.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu sang trọng, đáng mua nhất 2022

Kinh nghiệm chọn mua máy sấy tốt

Máy sấy tóc loại nào tốt nên dựa vào công suất máy sấy

Công suất máy sấy tóc là yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn tìm hiểu về máy sấy tóc loại nào tốt. Các máy sấy tóc hiện nay đa số đều có công suất từ 1000W trở lên. Tuy nhiên, kinh nghiệm mua máy sấy tóc cho bạn là nên chọn máy có công suất càng cao càng tốt.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy tóc loại nào tốt nên dựa vào công suất máy sấy

Công suất máy cao thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian sấy, giúp tóc được khô nhanh hơn. Tuy nhiên, với những máy sấy tóc từ Trung Quốc thì bạn nên kiểm tra kỹ. Vì đôi lúc, họ để công suất cao nhưng trên thực tế thì đó là thông tin công bố sai vì ít khách hàng kiểm chứng yếu tố này.

Công nghệ bảo vệ và chế độ sấy

Khi tìm hiểu máy sấy loại nào tốt thì các công nghệ bảo vệ và chế độ sấy của máy cũng cần phải tìm hiểu kỹ. Cụ thể:

Chế độ sấy

Chế độ sấy trên máy sấy tóc là yếu tố cơ bản và hiển nhiên. Tuy nhiên, chế độ sấy cũng có nhiều chế độ sấy khác nhau. Như chế độ sấy nóng, chế độ sấy lạnh, sấy nóng – lạnh kết hợp… Ngoài ra, nhiều hãng còn bổ sung thêm tính năng sấy ion, sấy mát, sấy tạo kiểu… Tùy vào nhu cầu sử dụng để bạn tìm mua loại máy sấy phù hợp.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Có nhiều chế độ sấy cũng có nhiều chế độ sấy khác nhau.

Độ ồn

Trong quá trình sử dụng, độ ồn của máy sẽ khiến bạn rất khó chịu. Máy sấy tóc là thiết bị tạo độ ồn nhiều và lớn sau máy hút bụi. Vì thế, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm máy sấy có độ ồn càng nhỏ càng tốt. Để biết máy sấy tóc loại nào tốt, độ ồn nhỏ thì bạn nên thử trước khi mua.

Chế độ bảo vệ

Đây là chế độ giúp cho quá trình hoạt động của máy được ổn định hơn, cụ thể là hoạt động ổn định ở mức từ 57 độ C đến 58 độ C. Các máy sấy có chế độ này thường có tính năng tự ngắt điện để đảm bảo nhiệt độ sấy ổn định.

Thiết kế máy sấy

Khi tìm hiểu máy sấy tóc loại nào tốt, bạn cũng nên chú trọng đến việc lựa chọn thiết kế máy sấy. Cụ thể là một số yếu tố cơ bản như:

Trọng lượng và chất liệu

Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy sấy tóc nhiều thì bạn nên chọn những loại máy có trọng lượng nhẹ. Như vậy, quá trình sử dụng của bạn sẽ thuận tiện và dễ cầm hơn, bạn cũng dễ di chuyển máy hơn. Chất liệu máy sấy tóc tốt sẽ giúp tuổi thọ của máy được bền hơn.

Thiết kế tay cầm

Máy sấy trên thị trường thường có hai kiểu là tay cầm cố định và có thể gập lại được. Nhưng kinh nghiệm đưa ra là bạn nên chọn loại cầm tay cố định. Vì những máy sấy tóc có tay cầm cố định sẽ không làm dây điện bên trong bị hư trong quá trình sử dụng.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Máy sấy trên thị trường thường có hai kiểu là tay cầm cố định và có thể gập lại được.

Còn nếu chọn tay cầm gập thì bạn nên kiểm tra độ nhạy của khớp gập trong quá trình sử dụng. Và khi sử dụng thì bạn cũng nên hạn chế số lần gập tay cầm lại. Kinh nghiệm là chỉ nên gập tay cầm trong trường hợp cần thiết.

Thiết kế đầu sấy

Đầu máy sấy là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quá trình sấy và tạo kiểu tóc của bạn. Thông thường những đầu sấy có thiết kế hẹp thường giúp luồng khí tập trung tốt hơn đầu sấy tròn.

Thiết kế công tắc

Về thiết kế công tắc thì máy sấy tóc sẽ có hai loại công tắc chính là công tắc gạt và công tắc khóa điện xoay vòng. Mỗi công tắc sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Công tắc gạt thì có độ bền cao, dễ thay khi hư nhưng khi dùng lại dễ bị ngắt kết nối. Công tắc khóa xoay vòng thì giúp bạn dễ thao tác nhưng lại nhanh hỏng. Vì thế, để biết được máy sấy tóc loại nào tốt thì bạn nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ.

Chế độ bảo hành

Để lựa chọn và biết máy sấy tóc loại nào tốt hay không thì bạn nên chú trọng đến chế độ bảo hành. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn mua máy sấy tóc ở các thương hiệu lớn, uy tín. Như vậy, máy sấy tóc sẽ vừa đảm bảo chất lượng vừa có chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi tốt hơn.

Máy sấy tóc loại nào tốt
Bạn nên lựa chọn mua máy sấy tóc ở các thương hiệu lớn, uy tín.

Với những thông tin trên, bạn sẽ biết được máy sấy tóc loại nào tốt để tìm mua theo đúng nhu cầu. Đặc biệt, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo máy sấy tóc cũng như các sản phẩm đồ dùng gia đình khác trên Muaban.net. Các sản phẩm luôn đa dạng và được cập nhật thường xuyên trên website với giá tốt nhất!

>>> Có thể bạn quan tâm: Sơ đồ máy lọc nước RO và nguyên lý hoạt động cơ bản bạn nên biết

–  Vân Anh (Content Writer) –

 

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 6 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ