Friday, April 26, 2024
spot_img
HomeNhà đấtCác Mẫu Nhà Cấp 4 7x11m Thiết Kế Hiện Đại Mới Nhất...

Các Mẫu Nhà Cấp 4 7x11m Thiết Kế Hiện Đại Mới Nhất 2023

Mẫu nhà cấp 4 7x11m hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 7x11m hiện đại

Xu thế lựa chọn nhà ở không quá rộng rãi nhưng phải đầy đủ tiện nghi và thoải mái để sử dụng đang dần trở nên sự lựa chọn của nhiều người. Nếu bạn muốn tìm kiếm những bản thiết kế nhà kích thước vừa phải với nhiều mẫu đa dạng thì bạn có thể tham khảo những mẫu nhà cấp 4 7x11m đang thịnh hành nhất hiện nay.

I. Mẫu nhà cấp 4 7x11m đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 7x11m không chỉ gây ấn tượng nhờ vào diện tích nhà ở hợp lý mà còn gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế tối giản, trẻ trung, không quá rườm rà nhưng vẫn không kém phần sang trọng và thoáng mát. Màu sắc thiết kế cũng được chọn những màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản, không quá nổi bật, đem lại cảm giác kiến trúc trở nên rộng rãi hơn, không quá chật.

Thường những mẫu nhà cấp 4 7x11m sẽ được sử dụng những màu sơn đem đến sự nhẹ nhàng như sơn màu trắng kết hợp với những mảng tường được ốp đá màu nâu tự nhiên tạo nên điểm nhấn nổi bật hút mắt hơn cho thiết kế căn nhà. 

Nhà cấp 4 7x11m đơn giản mẫu 1
Nhà cấp 4 7x11m đơn giản mẫu 1

Những mẫu nhà cấp 4 7x11m đơn giản thường sẽ được các nhà thiết kế xây dựng với mái bằng và mái khối chữ A. Bởi đặc trưng về độ bền và khả năng chịu đựng được sự khắc nghiệt của môi trường. Không những thế, hệ thống mái nhà này cũng sẽ đem lại hiệu ứng thẩm mỹ mới lạ giúp cho thiết kế tổng quan của căn nhà trở nên thanh thoát và thích mắt hơn.

Chỉ với diện tích 7x11m thế nhưng gia chủ vẫn được sử dụng đầy đủ công năng vô cùng tiện nghi như: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp với phòng ăn và 1 nhà vệ sinh. Các nội thất trong nhà cũng được bố trí hợp lý, không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng nhưng vẫn đầy đủ để đảm bảo sự tiện nghi cho cả gia đình. 

Nhà cấp 4 7x11m đơn giản mẫu 2
Nhà cấp 4 7x11m đơn giản mẫu 2

II. Mẫu nhà cấp 4 7x11m mái Nhật

Tiếp đến các bạn có thể tham khảo đến những mẫu nhà cấp 4 7x11m với thiết kế mái Nhật, kiến trúc này cũng đem lại những ấn tượng nhất định về ngoại thất nổi bật. Sự kết hợp hợp lý giữa những khối kiến trúc vuông, cùng với những chất liệu xây dựng mới mẻ, hiện đại sẽ giúp tạo nên một thiết kế vôn cùng đẳng cấp và sang trọng.

Tuy không sở hữu một diện tích tổng thể quá rộng lớn thế nhưng ngôi nhà hoàn toàn có thể trở nên uy nghiêm, sang trọng, bề thế hơn nhờ vào sự sáng tạo cực kì đỉnh cao của các kiến trúc sư linh hoạt.

Màu sơn cũng ưu tiên sử dụng các màu sắc tone nhẹ nhàng, sẽ được kết hợp cùng với màu đen từ các khung cửa, cùng với màu xanh lam đặc trưng của hệ mái Nhật, tạo nên một sự kết hợp vô cùng tinh tế và ấn tượng. Để đem đến phong cách nhẹ nhàng thì các khung cửa của kiến trúc này sẽ được tạo nên bởi các chất liệu như kính cường lực kết hợp cùng khung nhôm.

Mẫu nhà cấp 4 7x11m mái Nhật
Mẫu nhà cấp 4 7x11m mái Nhật

Lựa chọn mẫu nhà cấp 4 7x11m với mái Nhật cũng là một lựa chọn sáng suốt đối với những gia đình yêu thích sự chắc chắn, nhẹ nhàng nhưng nhìn vào vẫn phải có điểm nhấn, nổi bật, sang trọng và cuốn hút. Không chỉ thế hệ thống mái Nhật này còn có chức năng giảm nhiệt chống nóng cực kỳ hiệu quả vào những ngày hè oi bức.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà mặt tiền nhà cấp 4 mái tôn thịnh hành, chi phí hợp lý nhất

III. Mẫu nhà cấp 4 7x11m mái Thái

Về mặt kiến trúc thì các mẫu nhà cấp 4 7x11m mái Thái sẽ đem đến cảm giác nhẹ nhàng hơn nếu như các bạn biết cách phối màu để có thể tạo nên tổng quan hài hòa, nhẹ dịu nhưng vẫn mang đầy đủ phong cách cá nhân của chủ nhà.

Sự nhẹ nhàng sẽ không khiến thiết kế nhà bạn trở nên lưu mờ mà chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế hơn, mang vẻ đẹp riêng biệt hơn. Nếu có thể, bạn có thể tạo nên thêm một mảng sân nhỏ ở trước nhà, vừa để gia đình có thêm không gian rộng rãi để sinh hoạt, vừa để tạo thêm mảng xanh mát mẻ cho ngôi nhà thêm thoáng mát. 

Mẫu nhà cấp 4 77m2 mái Thái
Mẫu nhà cấp 4 77m2 mái Thái

Mái Thái cũng là một trong những chất liệu mái nhà được đánh giá cực kì cao về mặt chất lượng sản phẩm. Mái Thái hoàn toàn có thể kiên cố và bền bỉ trước những sự khắc nghiệt và khó khăn của thời tiết, nó có thể giảm nhiệt trong trời nắng nóng, mạnh mẽ che chở cho tổ ấm của gia đình bạn trong cả những lúc mưa, bão lớn. 

IV. Mẫu nhà cấp 4 7x11m phong cách hiện đại

Đối với các mẫu nhà cấp 4 7x11m mang theo phong cách hiện đại thì sẽ không tập trung quá nhiều về phần chi tiết. Càng hiện đại thì họ càng thích sự tối giản, đơn điệu, nhẹ nhàng, không quá nhiều chi tiết rườm rà, cầu kỳ và rối mắt. Họ cũng không thích sử dụng những màu sơn quá sáng và quá rực rỡ như màu đỏ, vàng, xanh, tím,…

Những kiến trúc sư hướng đến phong cách hiện đại sẽ cho ra những bản thiết kế thật sự tinh tế, màu sắc phải được thiết kế hài hòa, không gian nhà ở không chỉ phải đáp ứng đủ các tiêu chí như rộng rãi, thoải mái, sang trọng mà còn phải đa dạng, tiện dụng và tối đa được công năng sử dụng. 

Mẫu nhà cấp 4 77m2 phong cách hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 77m2 phong cách hiện đại

Hoàn toàn có thể linh động sử dụng mái Thái hay mái Nhật vì về cơ bản chúng đều giống nhau về chất lượng sản phẩm khá tốt, chỉ khác về mặt chất liệu và hình dạng thiết kế. Ngày nay người trẻ hay hướng đến việc trồng cây tại nhà để có thể đem đến cho gia đình những thực phẩm sạch, tươi và không hóa chất.

Nên những mẫu nhà cấp 4 7x11m hiện nay thường sẽ được thiết kế thêm vườn cây nho nhỏ trước nhà hay có thể lựa chọn thiết kế theo mái bằng để có thể tạo thêm không gian xanh ngay tại sân thượng hoặc hành lang của nhà ở. 

>>> Xem thêm: Top 10 mẫu nhà cấp 4 đẹp 4×20 cập nhật mới nhất 2023

V. Mẫu nhà cấp 4 7x11m 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Nếu gia đình bạn có số lượng thành viên khoảng từ 5 người thì bạn có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 7x11m có chứa 3 phòng ngủ. Ngoài những phòng ốc cơ bản như phòng khách, nhà bếp thì có thêm 3 phòng ngủ sẽ khiến không gian sinh hoạt của gia đình đầy đủ hơn, tiện nghi hơn và cũng đem đến sự riêng tư nhất định cho từng thành viên trong nhà.

Lựa chọn những màu sắc đơn giản như màu trắng kết hợp với màu gỗ hay màu đen sẽ là lựa chọn hợp lý cho các gia đình có nhiều thành viên vì đây chính là một trong những màu sắc cơ bản có thể làm hài lòng hầu hết các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó nếu lựa chọn các vật liệu xây dựng hệ thống cửa bằng các chất liệu như kính cường lực hay nhựa lõi thép thì cũng sẽ đem đến những tiện ích khá ấn tượng cho gia đình. Ngoài việc giúp nhà bạn trở nên hiện đại hơn mà còn giúp đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn nhà giúp tiết kiệm điện năng và giúp nhà cửa trở nên tươi sáng đồng thời cũng sáng sủa hơn.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 77m2 gồm 3 phòng ngủ
Thiết kế mẫu nhà cấp 4 77m2 gồm 3 phòng ngủ

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán nhà đất uy tín, vị trí đẹp, giá tốt:

Bán nhà hẻm xe hơi 179/11/5A Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
30
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Bình Thạnh
Bán mặt tiền Quận 7, DT 777m2, 12x43m, nở hậu 30m, tách sẵn 2 sổ
3
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Bán nhà mặt tiền đường Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, HCM
1
  • Hôm nay
  • Phường 17, Quận Gò Vấp
Bán nhà củ chi giá rẻ, mặt tiền đường lớn, sổ riêng, thô cư hết đất
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi
Bán nhà Đường 33, P.Bình Trưng Tây, Q.2, đường 6m, DT 6x10m, 3.5 lầu
13
  • Hôm nay
  • Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức - Quận 2
Biệt thự KDC Khang Điền, 3 tầng, 250m2 sử dụng, giá thương lượng mạnh.
12
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán nhà mặt tiền kinh doanh, số 878 Đường An Dương Vương, P.13, Q.6
19
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận 6
Chính chủ cần bán nhà đường Âu Cơ, Tân Bình, 4,28x10m, trệt, 2lầu, 4PN
5
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận Tân Bình
Chủ kẹt tiền bán gấp nhà Trần Huy Liệu, Phú Nhuận DT 65m2 Giá 2 tỷ 860
5
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Phú Nhuận
Bán Biệt Thự Gần 300m Phú Mỹ Hưng giá 36.8 Tỷ
8
Bán Biệt Thự Gần 300m Phú Mỹ Hưng giá 36.8 Tỷ
  • 144 m² -
  • 5 PN -
  • 4 WC
36 tỷ 800 triệu
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Chính chủ bán gấp nhà 29/14 đường số 8, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức
6
  • Hôm nay
  • Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán nhà mặt tiền chợ Bà Hom, Đường số 5, Phường Tân Tạo A, Bình Tân
4
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân
Bán nhà mới đẹp, vị trí đắc địa 10/6 Hoàng Hoa Thám, P.7, Bình Thạnh
30
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Bình Thạnh
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T4
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Chính chủ bán nhà 31/29 đường 3, P.Tam Bình, Thủ Đức, 4x20m, 1lầu, 4PN
11
  • Hôm nay
  • Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán Nhà HXH 766B/1 Lạc Long Quân, P9,Tân Bình, trệt, lửng, 2L, ST
4
  • Hôm nay
  • Phường 9, Quận Tân Bình
Bán đất + nhà ở cấp 3 + nhà xưởng (đang cho thuê) mặt tiền đường số 12
0
  • Hôm nay
  • Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Chính chủ bán gấp dãy nhà trọ đang cho thuê thu nhập đều 55triệu/tháng
6
  • Hôm nay
  • Phường Bình An, TP. Thủ Đức - Quận 2

VI. Mẫu nhà cấp 4 7x11m có gác lửng

Bên cạnh những mẫu nhà cấp 4 7x11m trên thì còn thêm một mẫu nhà cấp 4 7x11m mà được khá nhiều người trẻ lựa chọn xây dựng mà bạn có thể tham khảo thêm đó chính là mẫu nhà cấp 4 7x11m có thêm gác lửng.

Việc sử dụng gác lửng cho quá trình xây dựng nhà ở cũng là một trong những lựa chọn khá hợp lý và thông minh. Vì gác lửng có thể sử dụng làm rất nhiều loại tiện ích khác nhau, có thể kể đến: làm thêm phòng ngủ, làm phòng thờ, làm kho để đồ,… 

Mẫu nhà cấp 4 7x11m có tầng lửng
Mẫu nhà cấp 4 7x11m có tầng lửng

Tùy theo mục đích sử dụng của gia đình mà có thể lựa chọn xây dựng gác lửng cho từng mục đích khác nhau miễn sao nó phù hợp và tiện dụng cho ngôi nhà nhỏ của bạn. Sử dụng không gian gác lửng hợp lý có thể giúp không gian nhà ở của bạn rộng hơn rất nhiều lần so với việc có một diện tích nhà rộng. 

Đây là gợi ý cho bạn về những mẫu nhà cấp 4 7x11m đẹp, tiện dụng và phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn loại hình nhà ở khuôn khổ mẫu nhà cấp 4 7x11m thì hy vọng đây sẽ là bài viết bổ ích dành cho bạn. Đừng quên ghé tại Muaban.net để tham khảo thêm các bài viết bổ ích khác trong danh mục cẩm nang căn hộ nhé!

___Sương Sha___

>>>> Có thể bạn chưa biết:

Sương Sha
Mình là Tú Sương - Content Writter tại Muaban.net. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. Have a nice day!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ