Wednesday, May 1, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng hợp 30+ Những Lời Chúc 20/11 Bằng Tiếng Anh Hay Nhất

Tổng hợp 30+ Những Lời Chúc 20/11 Bằng Tiếng Anh Hay Nhất

Những câu châm ngôn, hay những bài thơ lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh thường được các bạn học sinh sử dụng như một món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng Mua Bán đã tổng hợp những lời chúc mừng 20/11 tiếng Anh ý nghĩa, mời bạn tham khảo nhé!

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và sâu sắc
Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và sâu sắc

1. Những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa

Mỗi năm, ngày 20/11 là dịp để chúng ta nhìn lại những cống hiến của những bậc nhà giáo trong sự nghiệp “trồng người”. Đây cũng là dịp để chúng ta bày tỏ sự kính yêu và trân trọng của mình đối với công lao của thầy cô. Mời bạn tham khảo những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh vừa ngắn gọn, vừa ý nghĩa bên dưới để gửi đến thầy cô nhé!

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn và ý nghĩa
Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn và ý nghĩa
  1. Happy Vietnamese Teacher’s Day – November 20th! I am eternally grateful for your dedication, enthusiasm that you always give us.

Tạm dịch: Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam – 20/11! Em sẽ luôn nhớ ơn vì sự tận tâm, nhiệt tình mà thầy/cô đã luôn dành cho chúng em.

  1. Thank you for guiding me with all your kindness, dear teacher. Happy Vietnamese Teacher’s Day!

Tạm dịch: Thầy/cô kính mến, cảm ơn vì thầy cô đã dạy dỗ em bằng tất cả tình yêu thương. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. 

  1. Happy Vietnamese Teacher’s Day! Thanks to dedicated teachers like you, ordinary children can be brave to do extraordinary things.

Tạm dịch: Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Nhờ có những nhà giáo tận tụy như thầy/cô mà những đứa trẻ tầm thường có đủ lòng dũng cảm để tạo nên những điều phi thường.

  1. Happy Vietnamese Teacher’s Day!It has been a privilege to get to learn so much from you. Thank you for motivating me!

Tạm dịch: Mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Được học hỏi từ thầy/cô là sự biết ơn lớn đối với con. Cảm ơn thầy/cô vì luôn là nguồn động lực lớn lao đối với con. 

  1. We will never be able to repay all the time and effort you put into making us our best selves. We simply cannot express ourselves but respect all the things that you did! Cheers to teachers on the occasion of November 20th! 

Tạm dịch: Chúng con sẽ không thể nào có thể đền đáp lại tất cả những thời gian và công sức thầy/cô đã dành cho chúng con để giúp chúng con ngày càng trở nên tốt hơn. Chúng con không thể bày tỏ hết nỗi lòng của mình, chỉ biết rằng chúng con trân trọng tất cả những gì thầy cô đã làm trong suốt thời gian qua. Xin gửi đến tất cả các thầy/cô những lời chúc 20/11 tốt đẹp nhân dịp đặc biệt này. 

Câu chúc 20/11 bằng tiếng Anh
Lời chúc 20 tháng 11 bằng tiếng Anh dành tặng thầy cô giáo

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng việc làm mới nhất bạn có thể tham khảo:

Thiếu 6 Bạn phụ bán cửa hàng. Có CCCD đi làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
CỬA HÀNG CẦN GẤP - CẦN  BẠN NHÂN VIÊN CHO CHI NHÁNH MỚI KHU VỰC #TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 💎Cửa Hàng Tiêu Dùng Cần Gấp 10 Nam/ Nữ Phụ Việc Bán Hàng
9
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển 02 nhân viên bán hàng trực tiếp cho cửa hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
BỔ SUNG NHÂN VIÊN -ĐÓNG GÓI HÀNG
1
BỔ SUNG NHÂN VIÊN -ĐÓNG GÓI HÀNG 7,8 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Massage Miền Tây cần tuyển nữ nhân viên massage; 01 nữ NV quầy bar
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tuyển lao động phổ thông lương cao
0
Tuyển lao động phổ thông lương cao 7 triệu - 20 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NAM,NỮ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG ĐI LÀM NGAY
1
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KIÊM KHO - NHÂN VIÊN KHO LÀM VIỆC TẠI TP HCM.
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
✅ TUYỂN GẤP 05 Nữ: TẠP VỤ DỌN DẸP VÀ ĐÓNG GÓI.
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
🌈 COOPMART: TUYỂN NAM/NỮ LĐPT ( LÀM LÂU DÀI hoặc THỜI VỤ )
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Đầu Tháng 5 ! Tuyển 3 bạn đóng hàng , sắp xếp hàng , kiểm date
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhận ngay LĐPT làm việc sau Lễ (Có CCCD gốc nhận việc liền)
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
CTY TNHH SƠN PASCO VIỆT NAM TUYỂN TRỰC TIẾP 10 CÔNG NHÂN SƠN NƯỚC
1
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Cty đồ chơi Nhật Minh, Tuyển Lao động phổ thông, nữ 18-25 tuổi
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Việc làm giờ hành chính ca 4 6 8 9 11 tiếng đi làm ngay không cần KN
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nhận ngay LĐPT làm việc sau Lễ (Có CCCD gốc nhận việc liền)
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển LĐPT- Bán Hàng, Thu Ngân, Tạp Vụ, Trực Quầy, Bảo Vệ
15
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN TUYỂN THÊM LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG TẠI CHI NHÁNH HOCMON
6
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM

  1. I wouldn’t be where I have been today without your teachings and wisdom, dear teacher! Happy Vietnamese Teacher’s Day and thank you!

Tạm dịch: Thầy/ cô kính mến! Em sẽ không có ngày hôm nay nếu như không có sự dạy bảo của thầy/cô. Em cảm ơn thầy/cô rất nhiều và xin gửi những lời chúc tốt đẹp đến thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. 

  1. On the occasion of Vietnamese Teacher’s Day, I wish you happy and joyful days! Your knowledge, advice, and kindness will guide us on the right road and motivate us to become better people.

Tạm dịch: Nhân ngày lễ Nhà giáo Việt Nam, chúc thầy/cô hạnh phúc và vui tươi mỗi ngày! Những kiến thức, lời khuyên, và lòng tốt của thầy/cô đã giúp chúng em không bị lạc lối, giúp chúng em có thêm sức mạnh để trở thành những phiên bản tốt hơn. 

  1. It has truly changed my life to have had a teacher like you. Thank you so much, and Happy Vietnamese Teacher’s Day.

Tạm dịch: Thật lòng cảm ơn thầy/cô vì đã thay đổi số phận của em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

  1. Dear Teacher! Thank you for being my compass and motivating me to pass challenging courses. To me, you are the greatest teachers. 

Tạm dịch: Thầy/cô thân mến! Cảm ơn thầy cô đã luôn làm kim chỉ Nam và làm nguồn động lực lớn lao giúp em có thể vượt qua những môn học khó khăn. Thầy/cô chính là những giáo viên tuyệt vời nhất đối với em.

  1. Cheers to teachers! On the occasion of November 20th, I wish you all the best.

Tạm dịch: Chúc mừng cho tất cả các bậc nhà giáp! Nhân ngày 20/11, em chúc tất cả các thầy cô mọi điều tốt đẹp nhất. 

Mẫu câu chúc mừng 20/11 bằng tiếng Anh
Mẫu câu lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh

>>> Tham khảo: 99+ Lời Chúc Ngày Mới Vui Vẻ, Tốt Lành Và Đầy Năng Lượng

  1. You are a fantastic teacher! I feel fortunate that you have been our teacher. I will always remember all the sacrifices that you made. 

Tạm dịch: Thầy/cô là những người rất tuyệt vời! Em cảm thấy thật may mắn vì thầy/cô đã dạy dỗ em. Em sẽ luôn ghi nhớ những sự hy sinh của thầy/cô trong suốt thời gian qua.

  1. I consider myself fortunate to be in your charge and care. On this meaningful day, I would like to give you all the best wishes!

Tạm dịch: Em cảm thấy thật may mắn khi được thầy cô dạy dỗ và chăm sóc trong suốt quãng thời gian vừa qua. Trong ngày lễ ý nghĩa này, em xin gửi đến thầy/cô ngàn lời chúc tốt đẹp nhất.

  1. You encouraged us to realize our lofty aspirations. You have made our lives better. Cheers to Vietnamese Teacher’s Day!

Tạm dịch: Thầy/cô đã động viên chúng em thực hiện những ước mơ cao đẹp của mình. Thầy/cô đã kiến tạo tương lai tươi sáng cho chúng em. Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. 

  1. A great company can be very helpful in developing one’s personality. You assisted us as a friend, respectively. I wish you a great teacher’s day!

Tạm dịch: Một người bạn đồng hành tuyệt vời sẽ là một người bạn giúp phát triển những tính cách tốt đẹp trong ta. Cảm ơn thầy/cô đã luôn là người bạn đồng hành luôn giúp đỡ chúng con. Chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất nhân ngày Hiến chương các Nhà giáo.

  1. Nowadays, finding an excellent teacher is really difficult. We are fortunate students to have you as our teacher. We hope you have a wonderful Teacher’s Day!

Tạm dịch: Thời nay rất khó để có thể tìm được một người giáo viên xuất chúng như thầy/cô. Chúng con là những học sinh may mắn vì đã được thầy cô dạy dỗ. Chúng con xin gửi đến thầy cô những lời chúc tuyệt vời nhất nhân dịp lễ này. 

Lời chúc mừng Nhà giáo Việt Nam bằng tiếng Anh
Lời chúc mừng Nhà giáo Việt Nam bằng tiếng Anh

>>> Tham khảo thêm: Mùng 8/3 Là Ngày Gì? Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Của Ngày 8/3

2. Những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh dài, sâu sắc

Bên cạnh những lời chúc mừng ngắn gọn thì Mua Bán cũng gợi ý một số lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh dài để tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, mời bạn tham khảo và lựa chọn nhé!

  1. No matter what I do or who I am, I will always behave in accordance with the lessons you taught me, and I will always be inspired by you. On the occasion of Vietnamese Teacher’s Day, which honors exceptional teachers like you, I really would like to sincerely thank you. Thank you so much.

Tạm dịch: Dù cho em có làm gì hay có trở thành người như thế nào đi nữa thì em vẫn sẽ luôn ghi nhớ và cư xử như những điều mà thầy/cô đã truyền dạy, và thầy/cô sẽ luôn là nguồn cảm hứng cho em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày tôn vinh những thầy cô  xuất chúng, em xin dành những lời cảm ơn trang trọng nhất gửi đến thầy cô. Em vô cùng biết ơn thầy cô.

  1. A teacher’s success is formed by his capacity to connect with and inspire students.  You were the enthusiastic instructor in my life who appeared in the form of an angel and illuminated it with wisdom. I send you my best wishes for a long, happy life. I hope you have a great Teacher’s Day!

Tạm dịch: Thành công của một giáo viên được hình thành bởi khả năng kết nối và truyền cảm hứng cho học sinh. Thầy/cô là người dẫn đường nhiệt tình trong cuộc đời em, người đã xuất hiện như một thiên sứ và chiếu sáng cuộc đời em bằng trí tuệ thông thái. Em xin gửi đến thầy/cô những lời chúc tốt đẹp nhất của em. Chúc thầy cô khỏe mạnh và hạnh phúc. Em hy vọng thầy/cô có một Ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời! 

Chúc mừng thầy cô bằng tiếng Anh nhân ngày 20/11
Chúc mừng thầy cô bằng tiếng Anh nhân ngày 20/11
  1. You are my compass, which guided me when I became lost. I was motivated to nurture my soul and become a more responsible person by your encouragement and advice. We thank you for being a kind and patient teacher. A very Happy Teacher’s Day to you. 

Tạm dịch: Thầy/cô chính là kim chỉ nam giúp em trở về nơi mình nên thuộc về mỗi khi lạc lối trong cuộc đời này. Em đã được thầy/cô tiếp thêm sức mạnh thông qua những lời động viên và khuyên răng để rồi nuôi dưỡng tâm hồn và trở thành một người trách nhiệm hơn. Cảm ơn thầy cô – những giáp viên tâm huyết với nghề và chúc cho thầy/cô có một ngày lễ 20 tháng 11 tràn đầy hạnh phúc!

  1. Teachers are like parents who always celebrate your accomplishments. They are the ones who inspire you to work toward a brighter future and are willing to assist us anytime. I will always respect your advice throughout my life. The best teacher in the world has a happy Teacher’s Day.

Tạm dịch: Thầy cô như những thành viên thân thiết trong gia đình, người luôn tuyên dương những gì em đạt được. Thầy cô là những người truyền cảm hứng cho em luôn tiến về tương lai tươi sáng phía trước và luôn sẵn lòng giúp đỡ em mọi lúc. Em sẽ luôn trân trọng những lời khuyên của thầy cô trong suốt cuộc đời mình. Chúc cho tất cả những người nhà giáo luôn hạnh phúc nhân ngày Hiến chương các Nhà giáo. 

>>> Tham khảo thêm: Top 27+ Mẫu Báo Tường 20/11 Đẹp Và Ý Nghĩa Nhất Hiện Nay

  1. You are not only a good teacher, but you are also my inspiration and a friend who has supported me through all of life’s struggles. On this Vietnamese Teacher’s Day, I would like to give you all my best wishes. I hope for a great and happy life for you. 

Tạm dịch: Thầy cô không những là những giáo viên tài ba mà còn là nguồn cảm hứng và người bạn tuyệt vời luôn giúp em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Nhân ngày Nhà giáo “Việt Nam, em chân thành gửi đến thầy cô tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy cô có một cuộc sống hạnh phúc, như ý! 

3. Những câu châm ngôn hay về thầy cô bằng tiếng Anh

Một câu châm ngôn tiếng Anh về thầy cô vừa mang ý nghĩa súc tích, vừa mang nhiều thông điệp sâu sắc, sử dụng những câu châm ngôn này sẽ phần nào giúp bạn tạo ấn tượng hơn đối với thầy cô đấy, cùng điểm qua 15 câu châm ngôn hay dành tặng thầy cô mà Muaban.net đã chọn lọc nhé!

Châm ngôn tiếng Anh ý nghĩa về thầy cô
Châm ngôn tiếng Anh ý nghĩa tặng thầy cô nhân dịp 20/11
  1. “A good teacher can inspire hope, ignite the imagination, and instill a love of learning.” – Brad Henry

Tạm dịch: “Một giáo viên giỏi có thể thắp lên hy vọng, khơi dậy trí tưởng tượng và vun đắp niềm yêu thích học tập.” – Brad Henry

  1. “It is the supreme art of the teacher to awaken joy in creative expression and knowledge.” – Albert Einstein

Tạm dịch: “Nghệ thuật đỉnh cao nhất của một người giáo viên có thể đạt được là đánh thức được niềm vui trong cách diễn đạt và tri thức sáng tạo.” – Albert Einstein

  1. “The mediocre teacher tells. The good teacher explains. The superior teacher demonstrates. The great teacher inspires.” – William Arthur Ward

Tạm dịch: “Người thầy thông thường kể, người thầy tốt giải thích, người thầy giỏi chứng minh, người thầy tuyệt vời truyền cảm hứng.”  – William Arthur Ward

  1. “Let us remember: One book, one pen, one child, and one teacher can change the world.” – Malala Yousafzai

Tạm dịch: “Chúng ta hãy nhớ rằng: Một cuốn sách, một cây bút, một đứa trẻ và một người thầy có thể thay đổi thế giới”. – Malala Yousafzai

  1. “Of all the hard jobs around, one of the hardest is being a good teacher.” – Maggie Gallagher

Tạm dịch: “Trong tất cả những công việc khó khăn trên đời này,  công việc khó nhất là trở thành một người thầy giỏi.” – Maggie Gallagher

Châm ngôn tiếng Anh hay về thầy cô giáo
Châm ngôn tiếng Anh hay về thầy cô giáo
  1. “A good teacher is like a candle – it consumes itself to light the way for others.” – Mustafa Kemal Atatürk

Tạm dịch: “Một giáo viên tốt giống như một ngọn nến – nó tự đốt cháy mình để soi đường cho người khác.” – Mustafa Kemal Atatürk

  1. “Education is the key to success in life, and teachers make a lasting impact in the lives of their students.” – Solomon Ortiz

Tạm dịch: “Giáo dục là chìa khóa thành công trong cuộc sống, và giáo viên tạo ra ảnh hưởng sâu sắc đối với cuộc sống của học sinh.” – Solomon Ortiz

  1. “Teachers affect eternity; no one can tell where their influence stops.” – Henry Brooks Adams 

Tạm dịch: “Người giáo viên có tầm ảnh hưởng lâu dài; không ai có thể biết được tầm ảnh hưởng của họ dừng lại ở đâu ”. – Henry Brooks Adams

  1. “Technology is just a tool. In terms of getting the kids working together and motivating them, the teacher is the most important.” – Bill Gates

Tạm dịch: “Công nghệ chỉ là một công cụ. Để bọn trẻ làm việc cùng nhau và truyền động lực cho chúng, giáo viên là người giữ vai trò quan trọng nhất. ” – Bill Gates

Châm ngôn ngắn gọn về thầy cô giáo bằng tiếng Anh
Châm ngôn ngắn gọn về thầy cô giáo bằng tiếng Anh
  1. “Good teachers know how to bring out the best in students.” – Charles Kuralt

Tạm dịch: “Người thầy giỏi biết cách làm thế nào để phát huy những điều tốt nhất ở học sinh”. – Charles Kuralt

  1. “If a country is to be corruption free and become a nation of beautiful minds, I strongly feel there are three key societal members who can make a difference. They are the father, the mother and the teacher.” – Dr APJ Abdul Kalam

Tạm dịch: “Nếu một quốc gia không còn tham nhũng và trở thành một quốc gia của những tư duy cao đẹp, tôi thực sự cảm thấy có ba thành viên xã hội chủ chốt có thể tạo ra sự khác biệt này. Họ là cha, mẹ và những người thầy.” – Tiến sĩ APJ Abdul Kalam

  1. “Education is not the filling of a pail, but the lighting of a fire.” – William Butler Yeats

Tạm dịch: “Giáo dục không phải là đổ đầy thùng mà là thắp sáng ngọn lửa”. – William Butler Yeats

  1. “Good teaching is more a giving of right questions than a giving of right answers.” – Josef Albers 

Tạm dịch: “Dạy tốt là đưa ra câu hỏi đúng hơn là đưa ra câu trả lời đúng.” – Josef Albers

  1. “The whole art of teaching is only the art of awakening the natural curiosity of young minds for the purpose of satisfying it afterwards.” – Anatole France

Tạm dịch: “Toàn bộ nghệ thuật trong giảng dạy chỉ đơn giản là nghệ thuật đánh thức sự tò mò tự nhiên của tâm hồn trẻ với mục đích giải đáp nó sau đó.” – Anatole France

  1. “The art of teaching is the art of assisting discovery.” – Mark Van Doren.

Tạm dịch: “Nghệ thuật giảng dạy là nghệ thuật hỗ trợ khám phá.” – Mark Van Doren.

>>> Tham khảo thêm: [Tổng Hợp] Những Lời Chúc 8/3 Hay Và Ý Nghĩa Nhất Cho Phái Nữ

4. Bài thơ bằng tiếng Anh tặng thầy cô giáo

Bên cạnh những lời chúc 20 tháng 11 tiếng Anh dành tặng thầy cô đầy ý nghĩa, mình sẽ giới thiệu cho các bạn những bài thơ dành tặng cho thầy cô giáo hay được sưu tầm trên thế giới.

Những bài thơ tiếng Anh dạt dào cảm xúc về thầy cô giáo
Những bài thơ tiếng Anh dạt dào cảm xúc về thầy cô giáo

3.1. Thank You, Teachers

Tác giả: Meghana Vincent

Bài thơ tiếng Anh "Thank you, Teachers"
Bài thơ tiếng Anh “Thank you, Teachers” của Meghana Vincent

Teachers are keys

That unlock the student’s mind.

You are guides who mold our mind.

You are one of a kind.

You are like a shepherd

Who guides the sheep

To the right path.

You, teachers, turn the pages

Of the great books.

You train us well

To reach great heights.

Thank you, teachers,

For all you have done.

In the group of many

You are one.

Một bài thơ ý nghĩa kết hợp cùng những lời chúc 20-11 bằng tiếng Anh là ý tưởng hay không thể bỏ qua khi tặng quà 20/11 cho thầy cô.

3.2. Not Just A Teacher But A Friend

Tác giả: Darby

Not Just A Teacher But A Friend
Bài thơ “Not Just A Teacher But A Friend” của tác giả Darby

I had nowhere to turn, had nowhere to go.

This is just something I think you need to know.

I don’t know what made me trust you.

I still remember the day when I told you what I’ve been through.

I thought I should run away, go hide in a hole,

but then you really brought out my true soul.

 

As each day grew longer,

our trust became stronger.

Each time I wanted to cry,

you stayed there right by my side.

 

Then I moved to the next grade.

Boy, was I afraid

that our trust would slowly fade,

but I was wrong;

we are still strong.

 

Even though sometimes you don’t have time,

you at least ask me if I am fine.

Even though sometimes I am not,

I feel like I have just been shot,

I smile and say yes I’m alright.

Then I walk away and you’re out of sight.

I’ll just have to wait.

I still have my fate.

 

I am so glad

that you were there when I was sad

and this is what makes you

not just my 7th grade teacher but also my friend.

Bài thơ “Not Just A Teacher But A Friend” là món quà chan chứa tình cảm mà bạn có thể đính kèm vào thiệp chúc mừng trong các hộp quà tặng 20/11 cho thầy cô của mình. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng như một caption để đăng vào ngày 20-11 cùng những tấm ảnh mà bạn chụp cùng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

3.3. Teacher

Tác giả: Shambhavi Singh

Bài thơ tiếng Anh "Teacher" của tác giả Shambhavi Singh
Bài thơ tiếng Anh “Teacher” của tác giả Shambhavi Singh

‘Teacher’ – a word that takes me back to the start,

The start of my very first day at school.

I tightly clenched my mother’s hand.

I was afraid to let her go,

But suddenly somebody held my other hand

and all my fear flew ’cause there was someone to understand.

She wiped my tears and took me to class.

It’s when my grooming starts.

I understood that a teacher is the second mother or father I had,

For which I’m still glad.

I am glad that I lived under their guidance.

They taught me all, all they had.

All the manners and values I have are just because of them.

In my growing life, they are the stem.

Like a tree, I have reached heights,

For my strength re-unites.

Teachers are my preachers,

They’ll live in my heart forever.

For they have given me strength to endeavor.

They are my most precious treasure. 

Một bài thơ ca ngợi vai trò của người giáo viên là một thông điệp hết sức ý nghĩa trong dịp lễ trang trọng này. Bạn có thể dùng bài thơ này để thay như một lời chúc 20/11 gửi đến thầy cô của mình.

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng về lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh để chúc mừng thầy cô nhân ngày lễ đầy ý nghĩa này. Muaban.net chúc quý thầy cô và các bạn học sinh, sinh viên có một mùa lễ Tôn Sư Trọng Đạo tràn ngập niềm vui. 

>>> Xem thêm:

Content Writer: Thúy Hiền

Võ Hiền
Hi! Mình là Thúy Hiền - Content Writer. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết. Chúc bạn có thêm nhiều kiến thức thú vị và những phút giây thư giản tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ