Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm20+ Món Quà Tặng 20/11 Ý Nghĩa Nhất Để Tri Ân Thầy,...

20+ Món Quà Tặng 20/11 Ý Nghĩa Nhất Để Tri Ân Thầy, Cô Giáo

Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày lễ quan trọng đối với ngành giáo dục. Đây là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đến “những người lái đò”. Vậy bạn đã có ý tưởng chọn quà tặng 20/11 gì cho thầy, cô giáo thân yêu chưa? Cùng Mua Bán điểm qua top 20+ món quà 20/11 ý nghĩa, độc đáo dành tặng cho thầy giáo, cô giáo.

1. Các món quà ý nghĩa, độc đáo dành tặng cho thầy, cô giáo 

1.1. Hoa tươi, hoa lụa

Việc tặng các bó hoa tươi cho thầy cô giáo nhân dịp ngày 20/11 dường như đã trở thành thông lệ của các bạn học sinh. Hầu như ai cũng đã từng mua hoa để tặng thầy cô nhân dịp lễ này. Tuy đơn giản, nhưng nó lại mang ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với các cô, các thầy. Tặng những bông hoa tươi, luôn khoe sắc cho thầy, cô giáo của mình thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Quà tặng 20/11 dành cho thầy, cô giáo
Hoa tươi – Quà tặng 20/11 dành cho thầy, cô giáo

Ngoài hoa tươi ra, thì hoa lụa, hoa vải cũng là một lựa chọn không tồi khi tặng cho thầy, cô giáo của mình vào ngày 20/11. Các loại hoa lụa thường sẽ bán theo chậu, giỏ. Bởi vì hoa lụa vừa sử dụng được lâu dài, lại có tính thẩm mỹ cao, tiện dụng nên đây sẽ là món quà làm cho thầy, cô của bạn hài lòng.

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng giáo viên gia sư mới nhất bạn có thể tham khảo:

Tuyển Giáo viên mầm non tại Tân Bình
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển giáo viên mầm non và bảo mẫu
0
Tuyển giáo viên mầm non và bảo mẫu 7 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN GIÁO VIÊN VÀ BẢO MẪU MẦM NON
0
TUYỂN GIÁO VIÊN VÀ BẢO MẪU MẦM NON 7 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển giáo viên mầm non và bảo mẫu
1
Tuyển giáo viên mầm non và bảo mẫu 6 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TRƯỜNG MẦM NON CẦN TUYỂN BẢO MẪU
0
  • 27/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Giáo viên mầm non, nhóm trưởng/hiệu trưởng
1
  • 27/04/2024
  • Quận 6, TP.HCM
MẦM NON QUANG THÁI XIN TUYỂN DỤNG
0
MẦM NON QUANG THÁI XIN TUYỂN DỤNG 6 triệu - 9 triệu/tháng
  • 24/04/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển gấp  giáo viên và bảo mẫu
0
  • 22/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cần tuyển 1 giáo viên mầm non cho lớp mầm
1
  • 21/04/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Lớp mẫu giáo Bé Ngôi Sao tuyển 1 giáo viên lớp lá làm tại TP HCM
9
  • 13/04/2024
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
TUYỂN GẤP GV DẠY TIỂU HỌC - GIỮ BÁN TRÚ HS TIEU HỌC
3
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Giáo Viên Mầm Non Đi Làm Ngay, Bảo Mẫu Dạy Lớp Nhà Trẻ
1
  • 13/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Mầm non Ban Mai Xanh cần tuyển Giáo Viên, lương cao, thưởng, tháng 13
1
TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ: GIÁO VIÊN, BẢO MẪU, NV TUYỂN SINH, Y TẾ
2
  • 09/04/2024
  • Quận 10, TP.HCM
Trường mầm non Ngôi Nhà Trẻ Thơ cần tuyển giáo viên; Bảo mẫu
1
  • 08/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Tuyển Giáo Viên mầm non - Giáo viên Giáo dục đặc biệt đi làm ngay
1
  • 05/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM

1.2. Đồng hồ 

Đồng hồ là một trong món quà tặng 20/11 khá tinh tế và sang trọng dành cho thầy, cô giáo. Đồng thời, đồng hồ cũng là món quà dễ tặng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Mức giá của đồng hồ trên thị trường cũng khá đa dạng, giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn đồng hồ dùng làm quà tặng.  

Quà 20/11 tặng cô giáo, thầy giáo
Đồng hồ – Quà 20/11 tặng cô giáo

1.3. Nước hoa

Nước hoa là ý tưởng khá mới lạ so với các quà tặng như hoa, tranh treo tường,… Đây là món quà sang trọng và độc đáo, bạn có thể tham khảo để tặng quà cho thầy cô giáo.

Đối với cô giáo, một lọ nước hoa có hương thơm dễ chịu, tươi mát, nhẹ nhàng, không quá nồng sẽ mang lại sự nữ tính, dịu dàng. Đồng thời, hương thơm này rất dễ sử dụng cho cô kể cả khi đi dạy học. Còn với các thầy, nước hoa mang mùi nam tính, tươi mát, không nồng đậm sẽ là sự lựa chọn phù hợp để thể hiện sự lịch lãm và thanh lịch.

quà tặng 20/11 cho cô giáo
Nước hoa là một quà tặng 20/11 cho cô giáo khá ý nghĩa

1.4. Ví tiền, ví cầm tay 

Ví là món quà tiện dụng trong đời sống, lại có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể mua các loại ví cầm tay dùng để đựng tiền, thẻ, giấy tờ hoặc ví thường dùng để dự tiệc, sự kiện làm quà tặng cho cô giáo. Loại ví chuyên dùng để đựng thẻ cũng khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây, bạn có thể tham khảo.

quà 20/11 tặng thầy, cô giáo
Ví cầm tay – quà 20/11 tặng thầy, cô giáo

1.5. Sách

Với nghề nhà giáo, sách là kho tàng kiến thức, là món ăn tinh thần không thể thiếu của các thầy cô. Các thầy cô luôn muốn tìm hiểu thêm những kiến thức mới, kinh nghiệm, kỹ năng mới nhằm truyền đạt và giáo dục cho học sinh của mình.

những món quà tặng cô giáo 20/11
Sách là một món quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho thầy cô giáo

Có thể nói, sách là món quà vô giá khi tặng cho thầy cô. Bên cạnh đó, chắc hẳn các thầy cô đã có nhiều sách chuyên ngành rồi nên bạn có thể tham khảo các loại sách lĩnh vực khác như đời sống, kỹ năng, mẩu chuyện ý nghĩa,… để tặng cho thầy cô giáo nhé.

1.6. Bút 

Nên tặng quà gì cho thầy, cô giáo nhân ngày 20/11? Bút là một lựa chọn khá ý nghĩa, đây sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho “những người lái đò” thiêng liêng. Bởi bút chính là người bạn đồng hành cùng giáo viên trên quãng đường dạy học.  

quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo
Bút là một quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo

Bạn nên chọn những cây bút có ngòi tốt, chất lượng đảm bảo để dành tặng cho thầy cô. Các loại bút thích hợp để dùng làm quà tặng là bút bơm mực, bút máy khối kim loại,… Đặc biệt, sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu chiếc bút máy đó có khắc tên thầy cô lên trên.

1.7. Sổ tay

Sổ tay là đồ dùng không thể thiếu đối với giáo viên. Thầy, cô giáo sẽ thường dùng nó để ghi chú lại những sự việc, kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy, học tập, các điều sẽ phổ biến cho học sinh và phụ huynh,…

quà tặng thầy cô 20/11
Lựa chọn những cuốn sổ nhỏ gọn, tiện lợi để làm quà tặng 20/11 cho thầy cô

Hãy chọn lựa những cuốn sổ nhỏ gọn, vừa tay, dễ mang theo bên mình để tặng cho thầy cô thân yêu của mình nhé. Và đừng quên kèm lời chúc 20/11 cho giáo viên bên trong cuốn sổ trước khi gửi tặng. 

>>> Tham khảo thêm: Mùng 8/3 Là Ngày Gì? Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Của Ngày 8/3

1.8. Cây cảnh 

Bạn cũng có thể tặng cho thầy cô một chậu cây nhỏ nhỏ xinh xinh dùng làm đồ trang trí bàn làm việc hoặc phòng ốc để tăng sự sinh động và trong lành. Món quà tặng 20/11 này sẽ vô cùng ý nghĩa và làm hài lòng với những thầy cô yêu thích không gian xanh. 

những món quà ý nghĩa tặng thầy cô 20/11
Hoa lan mang ý nghĩa biểu đạt tình cảm dạt dào, chân thành của người tặng

Trên thị trường có rất nhiều loại cây cảnh khác nhau, mỗi loại đều có ý nghĩa riêng của nó, bạn có thể lựa chọn một loại cây mang ý nghĩa mình muốn gửi gắm để dành tặng cho thầy cô của mình. 

Gợi ý cho bạn một số loài cây dành tặng thầy cô như cây may mắn (mang ý nghĩa đem lại sự vui vẻ, tài lộc cho gia chủ), cây trường sinh (có ý nghĩa như là lời cầu chúc cho thầy cô luôn luôn khỏe mạnh), cây trạng nguyên (mang ý nghĩa đỗ đạt, thành công hoặc đem lại sức mạnh, hy vọng, lạc quan trong cuộc sống),…

1.9. Tranh treo tường

Có nhiều loại tranh treo tường mà bạn có thể làm quà tặng cho thầy cô như tranh thêu vải, tranh gạo, tranh gỗ điêu khắc, tranh chân dung,… Tặng tranh chân dung mang ý nghĩa khá đặc biệt, mỗi khi thầy cô ngắm nhìn bức tranh sẽ nhớ tới tình cảm gắn bó giữa thầy cô với cô cậu học trò tặng bức tranh này. Đồng thời, bức tranh còn là lời tri ân, lời cảm ơn chân thành đến quý thầy, cô đã dốc tâm giảng dạy học sinh.

quà tặng 20/11 ý nghĩa
Tranh là một quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho thầy, cô giáo

1.10. Thiệp handmade 

Nếu bạn là người khéo tay, bạn có thể tự tay làm các tấm thiệp handmade 20/11 và viết lên nó những dòng tri ân để gửi tặng thầy cô. Tấm thiệp được chính tay bạn làm ra với cả tấm lòng và kèm theo lời chúc đầy tình cảm sẽ làm cho thầy cô của các bạn rất xúc động đấy.

Quà tặng 20/11 handmade
Quà tặng 20/11 handmade cũng là một ý tưởng khá hay dành tặng cho thầy, cô

2. Top 7 quà tặng 20/11 sang trọng, ý nghĩa dành cho cô giáo

2.1. Vải may áo dài

Với tính chất công việc, các cô rất thường hay mặc áo dài vào các dịp lễ, ngày kỷ niệm, sự kiện,… Một số nơi thì các cô luôn mặc áo dài mỗi ngày lên lớp. Vì thế, lựa chọn tặng vải áo dài rất có ý nghĩa và tính thiết thực cho các cô giáo.

quà tặng 20/11 cho cô giáo
Nếu bạn không biết số đo của cô giáo thì tặng vải áo dài là lựa chọn tuyệt vời và an toàn dành cho bạn

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại vải may áo dài phổ biến như vải lụa, vải voan, vải chiffon,… Tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà bạn hiện có để lựa chọn loại vải phù hợp nhất để tặng cô giáo nhé.

2.2. Đồ Skincare (Đồ chăm sóc da mặt)

Tặng đồ skincare là một sự lựa chọn không tồi, thậm chí rất được cô giáo yêu thích. Bởi các chị em phụ nữ luôn thích những món quà mỹ phẩm, làm đẹp.

Do đó, hãy mua tặng cô giáo bộ dưỡng ẩm hoặc bộ chăm sóc da mặt từ các thương hiệu uy tín, chắc chắn các cô sẽ rất thích đấy. Nếu bạn không có đủ kinh phí, bạn có thể góp tiền với các bạn trong lớp, cùng nhau mua bộ mỹ phẩm để dành tặng cô.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo
Mỹ phẩm – quà tặng 20/11 cho cô giáo được nhiều người lựa chọn

>>> Tham khảo thêm: [Tuyển tập] những bài thơ hay chúc mừng ngày 20/11 sâu sắc

2.3. Đồ trang điểm

Làm đẹp là điều cần thiết và không thể thiếu với các chị em phụ nữ. Bạn có thể chọn những vật dụng thường dùng trong trang điểm như bông phấn, kẹp mi, mascara, cọ trang điểm,… để dành tặng cô. Tùy thuộc vào độ tuổi và tích cách của cô mà bạn hãy chọn những đồ dùng trang điểm có phong cách phù hợp nhé. 

món quà tặng cô 20/11
Món quà tặng cô 20/11

2.4. Túi xách thời trang

Nghĩ đến quý thầy, ta sẽ thường tặng món quà phổ biến như cặp táp, còn với quý cô thì túi xách là lựa chọn hoàn hảo tương ứng. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có cho mình một chiếc túi nhỏ gọn để đựng những vật dụng nhỏ bên mình như điện thoại, ví, son, phấn,… Một chiếc túi xách thời trang sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ sang trọng và thanh lịch. 

Bạn có thể chọn các túi xách có kích thước lớn hơn một xíu so với túi xách thời trang đi chơi thông thường, tiện cho cô giáo dùng làm túi xách đi dạy, đựng giáo án, đồ dùng dạy học.

quà 20/11 tặng cô giáo
Túi xách là một lựa chọn tuyệt vời dành tặng cho cô giáo ngày 20/11

2.5. Trang sức

Phụ kiện, trang sức là món quà phổ biến khi tặng cho phái nữ. Bạn có thể tặng các món trang sức thông dụng như kẹp tóc, trâm cài, dây chuyền, bông tai,… Các phụ kiện đơn giản, thanh lịch sẽ rất phù hợp với cô giáo khi đi dạy học. 

tặng trang sức thanh lịch làm quà 20/11 cho cô giáo
Tặng trang sức thanh lịch làm quà 20/11 cho cô giáo

2.6. Khăn choàng

Thời tiết về đông sẽ dần trở lạnh, vì thế một chiếc khăn choàng làm quà tặng 20/11 cho cô giáo sẽ rất thiết thực và ý nghĩa. Bạn hãy dựa vào độ tuổi cũng như sở thích ăn mặc ngày thường của cô giáo để lựa chọn chiếc khăn choàng phù hợp nhất nhé.

Quà tặng cô 20/11
Khăn choàng tặng cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

2.7. Voucher làm đẹp

Phụ nữ luôn thích làm đẹp, chăm sóc cơ thể, không riêng gì với cô giáo. Tặng voucher làm đẹp cho cô giáo sẽ làm các cô rất thích đấy. Bởi đa số thời gian của cô giáo đều bận rộn, lo toan cho học sinh, không có nhiều thời gian rảnh để chăm chút cho bản thân. Hãy tặng ưu đãi này cho cô của mình nhé!

Quà tặng 20/11
Quà tặng 20/11 – Voucher làm đẹp là một lựa chọn khá ý nghĩa dành cho cô giáo

3. Gợi ý 7 món quà 20/11 tặng thầy ý nghĩa, thiết thực nhất

3.1. Áo sơ mi 

Với cô thì tặng áo dài, với thầy thì tặng áo sơ mi. Quà tặng áo sơ mi sẽ được thầy mặc mỗi khi vào trường, đi cùng thầy theo năm tháng. Món quà tuy đơn giản nhưng rất có ý nghĩa đúng không nào.

Bạn nên chọn các áo sơ mi trơn, đơn sắc để dễ mặc, tính tiện dụng cao, phù hợp với mọi đối tượng. Các thương hiệu áo sơ mi nổi tiếng bạn có thể tham khảo như Việt Tiến, An Phước,…

Quà tặng 20/11 cho thầy
Áo sơ mi là một trong những quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho thầy

3.2. Thắt lưng

Bạn có thể chọn cho thầy một chiếc thắt lưng bản to thường mặc cùng bộ áo sơ mi và quần tây giúp trang phục thêm gọn gàng và lịch lãm hơn. Kết hợp với áo sơ mi ở gợi ý trên, bạn có thể tặng thầy theo set quà tặng 20/11 gồm một áo sơ mi và một thắt lưng, sẽ rất tuyệt đấy.

quà 20/11 tặng thầy
Thắt lưng là một gợi ý quà tặng 20/11 thiết thực dành cho thầy giáo

3.3. Cà vạt

Một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ quý ông, đó chính là cà vạt. Vì thế, đây sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho các thầy giáo thân thương của chúng ta. Hãy chọn loại cà vạt có kiểu dáng “dễ đeo”, màu sắc thông dụng, phù hợp mặc thường ngày nhé.

Quà tặng 20/11 giá rẻ
Món quà 20/11 không thể bỏ qua – cà vạt

3.4. Kẹp cà vạt

Đi kèm cà vạt là kẹp cà vạt. Tuy kẹp cà vạt nhỏ nhưng lại là điểm nhấn khi các thầy đeo lên, thể hiện được sự lịch lãm, sang trọng của các thầy. Rất phù hợp làm quà tặng nhân ngày Nhà giáo bởi tính tiện dụng, dễ mua và cũng không quá đắt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng theo set quà tặng cà vạt và kẹp cà vạt cùng bộ để dành làm quà 20/11 cho thầy giáo đấy.

combo quà tặng 20/11
Combo quà tặng 20/11 – set cà vạt và kẹp

3.5. Rượu vang

Để mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chắc hẳn các quý thầy cũng có một bữa tiệc nho nhỏ để chúc mừng. Vì thế, rượu vang sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng các thầy giáo, vừa hữu dụng lại sang trọng.

Hãy chọn một chai rượu vang tại các cửa hiệu uy tín trên thị trường nhé. Nếu không biết chọn loại rượu nào, bạn có thể hỏi người tư vấn tại tiệm để có gợi ý phù hợp nhất nhé.

Quà tặng 20/11 ý nghĩa dành cho thầy giáo
Rượu vang sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng các thầy giáo, vừa hữu dụng lại rất thiết thực

3.6. Cafe ngon 

Người lớn đa phần đều rất thích uống cà phê, đặc biệt là mỗi khi các thầy cần phải thức khuya để chấm bài, soạn giáo án cho học sinh, thì một ly cà phê thơm ngon sẽ làm các thầy thoải mái và duy trì được sự tỉnh táo. Hãy tặng cho thầy giáo của mình những gói cà phê chất lượng và được đóng gói cẩn thận, thẩm mỹ nhân ngày 20/11 nhé.

quà 20/11 tặng thầy
Những gói cà phê chất lượng sẽ làm hài lòng quý thầy cô

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 27+ Mẫu Báo Tường 20/11 Đẹp Và Ý Nghĩa Nhất Hiện Nay

3.7. Trà

Việc tặng trà ngon cho thầy giáo nhân ngày 20/11 cũng là món quà rất thiết thực đấy. Nếu thầy của bạn thích trà hơn là cà phê được gợi ý ở trên, thì hãy lưu ngay những gợi ý về các hộp trà ngon dành tặng cho thầy giáo của mình nhé. Được nhấp một ngụm trà tuyệt hảo từ quà của học trò tặng thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ. 

Quà 20/11 tặng thầy giáo
Trà – Món quà ý nghĩa dành tặng thầy giáo nhân ngày 20/11

4. Tips chọn quà tặng 20/11 không nên bỏ qua

4.1. Chọn quà 20/11 theo sở thích của giáo viên

Việc biết sở thích của giáo viên giúp cho chúng ta dễ dàng chọn những món quà phù hợp và hài lòng thầy, cô hơn. Nhưng làm cách nào để biết được sở thích hay thói quen sinh hoạt hằng ngày của thầy cô mà lựa chọn món quà thích hợp đây?

Chúng ta chỉ cần tinh ý một chút, để ý các thầy cô hằng ngày sẽ làm những gì, có thói quen nào, thì sẽ biết ngay họ thích cái gì hay hứng thú về hoạt động nào. Từ đó, lựa chọn món quà tặng 20/11 thích hợp cho quý thầy cô nhé.

4.2. Chọn quà tặng theo độ tuổi

Nghề giáo viên khá đa dạng về độ tuổi. Do đó, tùy vào từng độ tuổi nhất định của các thầy cô mà bạn lựa chọn quà tặng cho phù hợp và có tính ứng dụng thực tế nhé.

Ví dụ, các thầy cô lớn tuổi, sắp về hưu hay đã về hưu thì nên chọn các món quà 20/11 bổ dưỡng, bồi bổ sức khỏe. Còn các thầy cô đang ở độ tuổi trẻ trung, năng động, có thể chọn các món quà về thời trang, làm đẹp,…

Chọn quà tặng 20/11 dựa vào độ tuổi và sở thích của thầy cô
Chọn quà tặng 20/11 dựa vào độ tuổi và sở thích của thầy cô

4.3. Chọn quà tặng 20/11 theo tài chính

Một món quà có ý nghĩa thật sự nằm ở tấm lòng, tình cảm của người tặng đối với người được nhận, chứ không được đo bằng giá trị vật chất của món quà. Vì vậy, bạn đừng đặt nặng vấn đề giá trị tiền bạc của món quà có cao không mà hãy tìm một món quà phù hợp, vừa tầm với tài chính của mình và gửi những tâm tư, tình cảm biết ơn đến với thầy cô thông qua món quà ấy. 

Quà tặng thầy cô 20/11
Lựa chọn những quà tặng thầy cô 20/11 phù hợp với tài chính

Cho dù bạn tặng món quà nào thì thầy cô cũng đều sẽ thích nó thôi vì tâm ý chân thành của người tặng. Nếu bạn chưa có điều kiện tài chính dư dả, có thể lựa chọn mua các đồ dùng hằng ngày như sữa tắm, dầu gội, áo sơ mi, khăn choàng cổ,… các món quà này có giá trị chỉ từ vài chục ngàn đến vài trăm nghìn đồng. Nếu bạn có kinh tế thoải mái hơn có thể mua các món quà sang trọng như trang sức, đồng hồ, rượu tây,… làm quà tặng thầy cô.

5. Lời chúc hay đính kèm quà tặng 20/11 cho thầy cô

Một món quà đẹp, ý nghĩa không thể thiếu những lời chúc 20/11 đầy tâm tình của học sinh gửi đến người lái đò của họ. Để cho quà tặng thầy cô 20/11 đầy ý nghĩa và thêm phần trọn vẹn, hãy đính kèm những lời chúc tri ân thầy cô đầy thân thương nhé. Cùng điểm qua một số lời tri ân thầy cô ý nghĩa, sâu sắc mà Mua Bán tổng hợp được:

Lời chúc mừng ngày 20/11 ý nghĩa nhất
Lời chúc mừng ngày 20/11 ý nghĩa nhất
  1. Sẽ chẳng có ngôn từ nào diễn tả hết được lòng biết ơn của con đối với những điều mà con đã nhận được từ thầy/cô trong suốt khoảng thời gian vừa qua, con mong rằng thầy/cô sẽ luôn khỏe mạnh để tiếp tục đồng hành cùng chúng con.
  2. Đối với con, nghề giáo chính là nghề cao quý nhất vì đây là nghề luôn cho đi nhiều hơn là nhận lại. Nhân ngày lễ 20/11 đầy ý nghĩa này, con xin gửi đến quý thầy/cô lời cảm ơn chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất.
  3. Mai sau, cho dù có đi xa đến đâu, chúng con sẽ luôn nhớ về những người đã dìu dắt con từng bước chân đầu tiên trên con đường tri thức. Kính chúc thầy/cô luôn luôn dồi dào sức khỏe, luôn giữ cho mình ngọn lửa nhiệt huyết để thắp sáng ước mơ cho các thế hệ tương lai.
  4. Được thầy cô dạy dỗ chính là sự may mắn với chúng con, cảm ơn thầy/cô vì những thứ thầy/cô đã trao đi. Nhân ngày lễ 20/11 cao quý, con xin gửi đến thầy/cô tấm lòng biết ơn của mình và ngàn lời chúc tốt đẹp nhất.
  5. “Một ngày làm thầy, cả đời làm cha” thầy/cô chính là những người cha/mẹ thứ 2 đã nâng đỡ từng bước chân trên hành trình trưởng thành của chính mình. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy cô mọi điều tốt đẹp nhất.

Để sưu tầm thêm các lời chúc tri ân thầy cô 20/11 hay và ngắn gọn, bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết tổng hợp các lời chúc 20/11 ở Mua Bán.

Qua bài viết trên, Muaban.net hy vọng đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về danh sách những quà tặng 20/11 đầy ý nghĩa và có tính thiết thực cho thầy cô nhé. Chúc bạn có một ngày lễ Nhà giáo đầy xúc động và vui vẻ cùng các thầy cô yêu quý của mình!

>>>Xem thêm:

Tạ Hồng
Xin chào, mình là Lệ Hồng - Content Writer chuyên viết về Chia sẻ kinh nghiệm và Phong thủy tại Muaban.net. Hy vọng qua bài viết cung cấp được những thông tin hữu ích đến cho bạn đọc. Chúc bạn có những phút giây tuyệt vời tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ