Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiChi tiết kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tự túc 2023

Chi tiết kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tự túc 2023

Bạn đang muốn có một chuyến du lịch đến vùng núi Tây Bắc để hòa nhập với văn hóa và cảnh đẹp nơi đây thì đừng bỏ qua kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tự túc 2023. Bài viết sau đây của Muaban.net sẽ tổng hợp đầy đủ về những địa điểm, món ăn, nơi ở cũng như cách di chuyển để bạn có chuyến đi tuyệt vời nhất, tham khảo ngay sau đây nhé!

Chi tiết kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tự túc 2023
Chi tiết kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tự túc 2023

1. Giới thiệu về Mộc Châu

Mộc Châu là một huyện nằm ở miền núi, cao nguyên và biên giới Đông Nam tỉnh Sơn La, Việt Nam. Huyện có diện tích 1.081,66 km2, chiếm 7,49% diện tích tỉnh Sơn La. Mộc Châu cách Hà Nội 180 km về phía Tây Bắc và có quốc lộ 6 và 43 đi qua. Huyện có 15 xã và 2 thị trấn là Mộc Châu và Nông Trường Mộc Châu. Mộc Châu nổi tiếng với cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp, có khí hậu ôn đới gió mùa. 

Giới thiệu về Mộc Châu
Giới thiệu về Mộc Châu

Nơi đây có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Hang Dơi, rừng thông Mộc Châu, thác Thái Hưng, và đồi chè, đồng cỏ ở thị trấn Nông Trường Mộc Châu. Với độ cao lên tới 1050m so với mực nước biển, Mộc Châu có khung cảnh đẹp với bạt ngàn đồng cỏ và đồi chè xanh ngút ngàn. Khí hậu ôn đới quanh năm và nhiệt độ trung bình vào khoảng 21ºC. Mùa đông khô lạnh, ít mưa và mùa hè có nhiều mưa, không có bão.

2. Thời gian du lịch Mộc Châu lý tưởng nhất

Thời gian du lịch Mộc Châu lý tưởng nhất
    Thời gian du lịch Mộc Châu lý tưởng nhất

Mộc Châu có nét đẹp độc đáo và khác nhau tại mỗi thời điểm trong năm, vì vậy không thể nói chính xác mùa nào đẹp nhất. Tuy nhiên, dựa trên thông tin trên, có thể lựa chọn thời gian du lịch Mộc Châu dựa trên sở thích và mục đích của mỗi du khách:

  • Mùa xuân (tháng 2 đến tháng 4): Mộc Châu rực rỡ với hoa đào, hoa mận, hoa mơ và dâu tây khoe sắc trên khắp vùng đất. Thời tiết se lạnh nhưng có ánh nắng ấm áp.
  • Mùa hạ (tháng 5 đến tháng 8): Thời điểm này là mùa thu hoạch hoa quả và nước đổ của thác Dải Yếm. Du khách có thể thưởng thức hoa quả tươi ngon và ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của thác Dải Yếm.
  • Mùa thu (tháng 9 đến tháng 11): Mộc Châu trở nên mát dịu và không còn nắng nóng mùa hè. Cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi và thung lũng hoa dã quỳ vàng rực rỡ làm nên cảnh quan tuyệt đẹp.
  • Mùa đông (tháng 12, tháng 1): Thời tiết lạnh và rét buốt tạo ra cảnh vật yên bình, lãng mạn. Những đồi chè bị phủ bởi sương mù tạo nên một vẻ đẹp huyền diệu.

3. Di chuyển đến  Mộc Châu bằng cách nào

Mộc Châu, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 200km về phía Bắc, là một huyện miền núi. Có hai phương tiện chính để đến đó là xe máy và ô tô.

Đối với những người đến từ Hà Nội, bạn có thể chọn đi bằng xe máy hoặc lái ô tô đến Mộc Châu. Chặng đường này mất khoảng 5-6 giờ liên tục đi, đưa bạn qua những cảnh quan đẹp, những con đèo và những thung lũng tuyệt đẹp.

Nếu bạn đến từ khu vực miền Nam của Việt Nam, cách đơn giản nhất để đến Mộc Châu là đặt vé máy bay tới sân bay Nội Bài – Hà Nội. Từ đó, bạn có thể tiếp tục hành trình đến Mộc Châu bằng xe khách, ô tô hoặc xe máy.

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu bàng xe máy
Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu bàng xe máy

Phương tiện di chuyển

Tóm tắt thông tin di chuyển

Giá vé (ước tính)

Xe máy

Di chuyển từ Hà Nội đến Mộc Châu khoảng 200km, mất khoảng 5-6 giờ chạy xe liên tục. Cung đường có cảnh quan đẹp, đèo dốc và thung lũng.

100,000 đồng/ngày (thuê xe máy)

Xe khách

Có xe ghế ngồi và xe giường nằm từ Hà Nội đi Mộc Châu. Bến xe Mỹ Đình và bến xe Yên Nghĩa là điểm khởi hành. Thời gian chạy từ 5 giờ đến 21 giờ.

160,000 đồng/khách (xe giường nằm từ bến xe Mỹ Đình)

Xe Limousine

Dòng xe đời mới, số ghế từ 9-29 chỗ, tiện nghi và sang trọng. Thời gian di chuyển nhanh (khoảng 4 tiếng). Khung giờ chạy linh hoạt. Dịch vụ trả khách tận nơi.

Khác nhau tùy từng nhà xe và loại xe. Liên hệ nhà xe để biết thông tin chi tiết.

Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi và khác nhau tùy theo thời điểm và nhà xe cung cấp dịch vụ.

4. Chỗ ở tại Mộc Châu cho khách mới tới lần đầu

The November – Moc Chau

Tiện nghi: Homestay này có chỗ nghỉ thoải mái, khu vườn xanh, sảnh khách chung, nhà hàng và quầy bar. Miễn phí WiFi và chỗ đỗ xe riêng. Mỗi căn hộ có phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc và dép đi trong phòng. Bữa sáng được phục vụ hàng ngày. Cách sân bay Thọ Xuân 189 km.

The November - Moc Chau
The November – Moc Chau
  • Địa chỉ: Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La, Việt Nam
  • Giá phòng: Từ 510K/1 đêm

Glenda Tower Moc Chau Hotel

Tiện nghi:  Khách sạn này có WiFi miễn phí và xe đưa đón sân bay. Cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi.

Glenda Tower Moc Chau Hotel
Glenda Tower Moc Chau Hotel
  • Địa chỉ: 565 Trần Huy Liệu, Tiểu khu 10, Mộc Châu, Sơn La 34000, Việt Nam
  • Giá phòng: Từ 1TR/1 đêm

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu

Tiện nghi: Khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu có kiến trúc mô phỏng ruộng bậc thang độc đáo. Phòng được thiết kế hiện đại với tông màu kem – nâu gỗ ấm áp. Cung cấp các tiện nghi chuẩn 4 sao và đảm bảo một kỳ nghỉ đẳng cấp giữa phố núi.

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu
Khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu
  • Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Thị trấn Nông trường, Mộc Châu, Sơn La
  • Giá phòng: Từ 1.180.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Bơ House Homestay Mộc Châu

Tiện nghi: Homestay Bơ House có các căn nhà nhỏ riêng biệt và trang trí theo phong cách boho du mục. Cung cấp gian bếp đầy đủ tiện nghi để khách thoải mái nấu nướng. Một không gian ấm cúng và thú vị để cặp đôi hoặc nhóm bạn có thể trải nghiệm.

Bơ House Homestay Mộc Châu
Bơ House Homestay Mộc Châu
  • Địa chỉ: Xóm 2 Tiểu khu cơ quan – thị trấn Nông trường, Mộc Châu
  • Giá phòng: Từ 200.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Fairy House Homestay Mộc Châu

Tiện nghi: Homestay Fairy House tạo ra một không gian nhẹ nhàng và thần tiên với dreamcatcher treo trước cửa phòng, bụi hoa và sân vườn rộng rãi. Đây là lựa chọn lý tưởng cho nhóm bạn thân hoặc gia đình có kế hoạch du lịch Mộc Châu.

Fairy House Homestay Mộc Châu
Fairy House Homestay Mộc Châu
  • Địa chỉ: Ngõ 14, Bản Áng 2, xã Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La.
  • Giá phòng: Từ 640.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Xem thêm: Du lịch núi Yên Tử, tất tần tật trải nghiệm du lịch cực vui không thể bỏ qua

5. Những điểm nhất định phải check in khi đến Mộc Châu :

5.1 Ngũ Động Bản Ôn

Địa chỉ: Bản Ôn, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Ngũ Động Bản Ôn
Ngũ Động Bản Ôn

Ngũ Động Bản Ôn là hệ thống gồm 5 hang động bằng đá vôi ẩn sâu dưới một ngọn núi ở Mộc Châu, Sơn La. Được phát hiện sau đợt lũ lịch sử năm 2006, các hang động này tượng trưng cho ngũ hành và có hình dáng tuyệt đẹp. Địa điểm vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ và chưa được khai thác du lịch. Đường đi đến đây khá gian nan, nhưng khung cảnh thiên nhiên dọc đường rất đẹp.

5.2 Rừng Thông Bản Áng

Địa chỉ: Bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Rừng Thông Bản Áng
Rừng Thông Bản Áng

Mộc Châu nổi tiếng với đồi thông và hồ Bản Áng trong suốt. Khu vực này mang lại cảm giác thanh bình, an yên với ngôi nhà sàn nhỏ bé lấp ló giữa rừng thông xanh. Du khách có thể dạo chơi, cắm trại, đạp xe hoặc chèo thuyền trên hồ, tận hưởng không gian trong lành và khung cảnh huyền ảo. Cuối hồ Bản Áng có trang trại dâu tây Chimi, nơi bạn có thể thu hoạch dâu tây, thưởng thức món ăn từ dâu và chụp hình tại cánh đồng hoa dã quỳ.

5.3 Mộc Châu Happy Land

Địa chỉ: Quốc lộ 43, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Mộc Châu Happy Land
Mộc Châu Happy Land

Mộc Châu Happy Land là một khu vui chơi giải trí nằm trên đường đi đến thác Dải Yếm và cửa khẩu Lóng Sập. Nơi này có thung lũng hoa bốn mùa lớn nhất Mộc Châu, cùng trại cừu đáng yêu thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ. Khu du lịch cũng cung cấp các khu vực ăn uống và homestay để du khách có thể lưu trú qua đêm.

5.4 Đỉnh Pha Luông

Địa chỉ: Xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Đỉnh Pha Luông
Đỉnh Pha Luông – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Pha Luông là địa điểm chinh phục sông núi ở Mộc Châu, là ranh giới tự nhiên giữa Việt Nam và Lào. Đỉnh núi tuy không cao nhưng mang đến vẻ đẹp hùng vĩ và tầm nhìn rộng lớn.

5.5 Hang Ma Suối Bàng

Địa chỉ: Xã Suối Bàng, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Hang Ma Suối Bàng
Hang Ma Suối Bàng – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Hang ma Suối Bàng ở xã Suối Bàng là hệ thống gồm 80 hang động tự nhiên chứa quan tài gỗ của người Xá. Những quan tài gỗ được làm từ thân cây đục rỗng và có niên đại lên đến 500 năm. Để đến Suối Bàng, bạn có thể đi qua đồi chè xã Tô Múa và trải qua những con dốc thú vị.

5.6 Hang Dơi Mộc Châu

Địa chỉ: Quốc lộ 6, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Hang Dơi Mộc Châu
Hang Dơi Mộc Châu – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Hang Dơi, hay còn gọi là Động Sơn Mộc Hương, là một hang động nổi tiếng ở Mộc Châu. Được coi là hang động đẹp nhất vùng Tây Bắc, nó còn là một di chỉ khảo cổ với nhiều cổ vật của người Việt cổ. Trước đây, hang có nhiều dơi, nhưng hiện tại số lượng đã giảm.

5.7 Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu

Địa chỉ:

  • Bản Búa, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
  • Bản Bun, tiểu khu Bó Ban, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
  • Bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu
Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu là một mô hình vườn hoa kết hợp với nông trại, có diện tích hơn 12ha. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức sắc màu rực rỡ của hoa, quả và rau xanh trong một không gian được chăm sóc tỉ mỉ. Đây là một điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm thiên nhiên và ngắm nhìn hoa quả tươi rực rỡ.

5.8 Thung Lũng Mận Nà Ka

Địa chỉ: Tỉnh lộ 104, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Thung Lũng Mận Nà Ka
Thung Lũng Mận Nà Ka – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Bản Nà Ka là một điểm đẹp nhất Mộc Châu, được mô tả như thiên đường nằm trên lưng chừng núi. Đặc biệt, vào mùa xuân từ tháng 1 đến cuối tháng 2, thung lũng ở Bản Nà Ka sẽ được phủ bởi sắc trắng của hoa mận, tạo nên một cảnh tượng như tranh vẽ. Nếu bạn đến vào tháng 4 đến tháng 5, bạn sẽ được tham gia hái mận và thưởng thức những quả mận đỏ chín mọng ngon tuyệt.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Tây Bắc chi tiết từ A đến Z bạn không nên bỏ lỡ

6. Ẩm thực Mộc Châu làm du khách nhớ mãi:

6.1 Cơm lam

Đặc điểm: Cơm lam là món ăn truyền thống của vùng núi Tây Bắc và Mộc Châu. Gạo nếp đặc sản vùng cao được nấu trong ống nứa với nước suối.

Cơm lam
Cơm lam
  • Địa chỉ: Nhà hàng Dũng Tươi, Tiểu khu 32, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La.
  • Mức giá: từ 20.000 VNĐ/ống.

6.2 Bún cá lóc

Đặc điểm: Bún cá lóc Mộc Châu có vị ngọt tự nhiên, kèm trái sung muối xổi chát chát, chua nhẹ, mang hương vị đặc biệt hơn bún cá miền Tây. Thịt cá chiên giòn làm tăng thêm độ ngon của món ăn.

Bún cá lóc
Bún cá lóc – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu
  • Địa chỉ: Bún cá Phong Thủy – Trần Huy Liệu, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La.
  • Mức giá từ: 30.000 VNĐ/tô.

6.3 Xôi ngũ sắc

Đặc điểm: Xôi ngũ sắc là món ăn truyền thống của dân tộc Thái ở Mộc Châu. Xôi được nấu từ gạo nếp nương thơm dẻo kết hợp với các loại lá cây tạo nên 5 sắc màu đẹp mắt. Vị thơm bùi của xôi ngũ sắc cùng độ dẻo mềm, không khô, khi kết hợp với muối vừng hoặc lạc rang giã nhỏ tạo nên hương vị hấp dẫn.

Xôi ngũ sắc
Xôi ngũ sắc – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu
  • Địa chỉ: Bản làng người Thái, Mộc Châu, Sơn La.
  • Mức giá từ: 25.000 VNĐ/phần.

6.4 Thắng cố

Đặc điểm: Thắng cố là món ăn truyền thống của người H’Mông ở Mộc Châu. Món ăn này được chế biến từ nội tạng, xương và tiết ngựa, được ninh nhừ trong nhiều giờ với gia vị như gừng, vỏ quýt, lá chanh,… Tạo nên hương vị đậm đà, đặc trưng của ẩm thực vùng cao.

Thắng cố
Thắng cố – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu
  • Địa chỉ: Thắng cố A Định – QL43, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La.
  • Mức giá từ: 50.000 VNĐ/phần.

6.5 Nậm pịa

Đặc điểm: Nậm pịa là món ăn đặc biệt tại Mộc Châu, Sơn La. Món này sử dụng nguyên liệu chính từ phần bạc nhạc, ruột trâu bò hay dê, đặc biệt là phần ruột chứa cả phân non. Nậm pịa thường được dùng làm mồi nhậu tại vùng cao Mộc Châu trong các dịp đặc biệt.

Nậm pịa
Nậm pịa – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Địa chỉ: Nhà hàng Lẩu Dê 68 – Tiểu khu 68, thị trấn Nông trường Mộc Châu (đối diện trường TH, THCS 14-6).

  • Mức giá từ: Thông tin không có sẵn.

6.6 Nộm da trâu

Đặc điểm: Món nộm da trâu là món ăn truyền thống của người dân tộc Thái. Da trâu được chế biến thành mỏng, giòn và ướp với các gia vị đặc trưng như trám rừng, tỏi, nước măng chua, mắc khén và vừng. Món nộm da trâu có vị chua chua, ngọt ngọt, giòn dai và mát miệng.

Nộm da trâu
Nộm da trâu – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu
  • Địa chỉ: Nhà hàng 75 – 34 Tô Hiệu, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La.
  • Mức giá từ: 150.000 VNĐ/ dĩa.

6.7 Thịt trâu gác bếp

Đặc điểm: Thịt trâu muối chặt là món đặc sản của người Thái Đen. Thịt trâu được ướp muối, gia vị và hun khói trong nhiều ngày để có hương vị thơm nồng đặc trưng. Khi ăn, chỉ cần đem nướng lại và xé thành sợi nhỏ.

Thịt trâu gác bếp
Thịt trâu gác bếp – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu
  • Địa chỉ: 27 Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La.
  • Mức giá từ: 800.000 VNĐ/ kg.

6.8 Cá nướng Pa pỉnh tộp

Đặc điểm: Cá nướng Pa pỉnh tộp là món ăn truyền thống của người Thái, có nghĩa là “cá suối nướng úp”. Cá có thịt chắc, ngọt, được ướp cùng các loại gia vị đặc trưng của miền núi. Món ăn được bày trên tàu lá chuối và kèm theo rau rừng, xôi nếp.

Cá nướng Pa pỉnh tộp
Cá nướng Pa pỉnh tộp – Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu
  • Địa chỉ: Nhà hàng Đông Hải: Hồ Bản Mòn – Thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La.
  • Mức giá từ: 110.000 VNĐ/ phần.

Xem thêm: Du lịch Sa Pa nên đi những đâu? Hướng dẫn chi tiết A-Z

7. Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tiết kiệm

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tiết kiệm
Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tiết kiệm

Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tiết kiệm:

  • Kiểm tra thời tiết: Chuẩn bị áo khoác mỏng và áo mưa dựa trên thời tiết thay đổi của Mộc Châu, nắng gắt ban ngày và trở lạnh ban đêm.
  • Sử dụng thuốc trị cảm: Nếu sức khỏe yếu, hãy mang theo thuốc trị cảm để phòng tránh và điều trị nhanh chóng.
  • Phòng tránh muỗi: Khu vực vườn cây ở Mộc Châu có nhiều muỗi, hãy sử dụng chất chống muỗi như Soffell để tránh cắn.
  • Phòng bệnh sốt xuất huyết: Dịch sốt xuất huyết có thể bùng phát, nên thoa chất chống muỗi lên cơ thể để giảm nguy cơ cắn muỗi và truyền bệnh.
  • Đặt phòng trước: Nếu dự định đến Mộc Châu vào buổi tối khuya, nên đặt phòng trước để đảm bảo có chỗ nghỉ. Có thể sử dụng ứng dụng đặt phòng như Agoda hoặc Booking để tiện lợi và thanh toán khi check-in.
  • Ăn địa phương: Tìm kiếm những quán ăn địa phương, quán nhỏ hoặc quán vỉa hè để thưởng thức các món ăn truyền thống với giá cả phải chăng hơn so với nhà hàng du lịch.
  • Thuê xe đạp hoặc xe máy: Nếu bạn muốn tự do di chuyển và khám phá vùng đất Mộc Châu, việc thuê xe đạp hoặc xe máy có thể là lựa chọn phù hợp. Hãy thương lượng giá cả và kiểm tra điều kiện xe trước khi thuê để tránh rủi ro và đảm bảo an toàn.
  • Chọn nhà nghỉ hoặc homestay giá rẻ: Thay vì lưu trú tại khách sạn sang trọng, bạn có thể tìm kiếm nhà nghỉ, homestay hoặc các khu nhà trọ có giá cả phải chăng. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn tiền lưu trú.

Hy vọng những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Mộc Châu tiết kiệm và an toàn.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Cao Bằng – “viên ngọc xanh của núi rừng Đông Bắc”

8. Kết luận: 

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tự túc đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và tiết kiệm cho du khách. Bằng cách chuẩn bị trước cho thời tiết, sức khỏe và đặt phòng trước khi đến, bạn có thể tránh được các vấn đề không đáng có thể xảy ra. Sử dụng các phương tiện công cộng, thuê xe đạp hoặc xe máy để di chuyển sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển. Hơn nữa, thưởng thức các món ăn đặc sản và mua sắm tại chợ địa phương là cách tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa và tiết kiệm tài chính. 

Mộc Châu là địa du lịch đáng đến
Mộc Châu là địa du lịch đáng đến

Đừng quên khám phá cảnh đẹp của Mộc Châu vào buổi sáng sớm hoặc hoàng hôn, khi sương mù phủ kín thôn bản và đường đi. Mộc Châu tự túc là cách tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của vùng Tây Bắc Việt Nam. Nếu bạn là người yêu mến văn hóa nơi đây thì đừng bỏ qua nhé!

Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tự túc mà Muaban.net đã giúp bạn đọc tổng hợp chi tiết. Chúc bạn sẽ có chuyến đi thật ý nghĩa đến văn hóa Tây Bắc. Đừng quên theo dõi Muaban.net đế có thêm nhiều thông tin bổ ích như tìm việc làm, phong thủy, ô tô, xe máy, … và nhiều lĩnh vực khác được cập nhật mới liên tục.

Nếu bạn muốn được chia sẻ kinh nghiệm thuê khách sạn giá tốt tại Mộc Châu, xem ngay tại Mua Bán:

Cho thuê nhà khinh doanh hoạc ở
6
Cho thuê nhà khinh doanh hoạc ở
  • 40 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
15.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú
 Căn hộ dịch vụ Q.Tân Bình gần sân bay
16
Căn hộ dịch vụ Q.Tân Bình gần sân bay
  • 40 m² -
  • 1 PN -
  • 1 WC
7.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận Tân Bình
cho thuê căn hộ số 23/193 mặt phố phú diễn có thang máy
6
  • Hôm nay
  • Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm
Phòng căn hộ dịch vụ full nội thất hèm 679 Quang Trung, P11, GV
6
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Gò Vấp
Cho thuê nhà riêng tiện kinh doanh
0
Cho thuê nhà riêng tiện kinh doanh
  • 153 m² -
  • 3 PN -
  • 3 WC
16.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
BÁN NHÀ 39 PHÒNG-ĐANG CHO THUÊ 195 triệu/tháng - Ngõ 190 Nguyễn Trãi
7
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân
Cho thuê nguyên căn ks 3 sao, đường Đống Đa, 2 mặt tiền, 47 phòng
12
  • Hôm nay
  • Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu
Cho thuê CHDV View Sông đẹp thơ mộng-KDC Cao cấp An Ninh
4
  • Hôm nay
  • Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức - Quận 9
Nhà cho thuê DTSD 160m2, 1 trệt, 1 lửng,  ngang 5.5 dài 15 nở hậu 8m
6
  • Hôm nay
  • Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú
Chính chủ cần cho thuê căn hộ khép kín và tầng một kinh doanh
7
  • Hôm nay
  • Phường Quang Trung, Quận Hà Đông
Cho thuê căn hộ cc tại ngõ 143 Quan hoa,Cầu giấy
5
Cho thuê căn hộ cc tại ngõ 143 Quan hoa,Cầu giấy
  • 60 m² -
  • 1 PN -
  • 1 WC
8.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy
Căn hộ 1PN, khu bếp riêng đủ nội thất  224 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10
9
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận 10
2 ngủ phố Tây Văn Cao chỉ 15tr!!!!
10
2 ngủ phố Tây Văn Cao chỉ 15tr!!!!
  • 50 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
15.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền
CHO THUÊ PHÒNG ĐỦ NỘI THẤT CAO CẤP TẠI BÁT KHỐI ( GẦN AEON MALL)
8
  • Hôm nay
  • Phường Long Biên, Quận Long Biên
Cho thuê CHDV 45m2 Ban Công ngay ETOWN, P13, Tân Bình siêu đẹp
10
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Tân Bình
Cho thuê khách sạn 15p Bình Trị Đông thang máy
4
Cho thuê khách sạn 15p Bình Trị Đông thang máy
  • 500 m² -
  • 15 PN -
  • 16 WC
45.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân
Cho thuê căn hộ 4218. 95m2.CT3 THE PRIDE văn khê
0
  • Hôm nay
  • Phường La Khê, Quận Hà Đông
Chính chủ cho thuê nhà Mặt phố chùa Láng 70 m x8 tầng KD 90 triệu
1
  • Hôm nay
  • Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa
CĂN HỘ VĂN CAO FULL TIỆN ÍCH GIÁ 9,5tr 😳😳
5
CĂN HỘ VĂN CAO FULL TIỆN ÍCH GIÁ 9,5tr 😳😳
  • 35 m² -
  • 1 PN -
  • 1 WC
9.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Phường Đằng Lâm, Quận Hải An
Căn hộ khách sạn TCS-ApartHotel giá từ 650k/ngày
24
Căn hộ khách sạn TCS-ApartHotel giá từ 650k/ngày
  • 45 m² -
  • 1 PN -
  • 1 WC
10.500.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Pù Luông từ A đến Z – địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ

Nguyễn Quỳnh Giang
Chào các bạn! Tên của mình là Nguyễn Quỳnh Giang đã có 2 năm kinh nghiệm viết Content, Muaban.net mong muốn cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và những bài viết của mình cũng vậy. Have a nice day!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ