Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChung cưMẫu giường ngủ gỗ tự nhiên rẻ, đẹp, chất lượng nhất

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên rẻ, đẹp, chất lượng nhất

Giường ngủ gỗ tự nhiên không phải vô tình mà trở nên được ưa chuộng và ưu tiên được lựa chọn trong nhiều gia đình. Với các đặc tính như: bền, thẩm mỹ, đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý, giường ngủ gỗ tự nhiên đã và đang cho một “chỗ đứng” vững chắc trên thị trường nội thất gỗ.

Vậy đâu là những mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp nhất và phù hợp nhất với gia đình bạn hiện nay? Những mẹo nào có thể giúp bạn dễ dạng lựa chọn được một chiếc giường gỗ tự nhiên chất lượng nhất? Tất cả sẽ được Mua bán giới thiệu ngay dưới đây.

Ưu và nhược điểm của giường ngủ gỗ tự nhiên

Ưu điểm và nhược điểm của giường ngủ gỗ tự nhiên
Ưu điểm và nhược điểm của giường ngủ gỗ tự nhiên

Với đặc tính bền, đẹp cùng sự đa dạng trong mẫu mã, các sản phẩm giường gỗ còn được nhiều gia đình chọn lựa bởi các ưu điểm như sau.

Giường ngủ gỗ tự nhiên và ưu điểm

Sở hữu mùi hương dễ chịu: Không giống như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên được gia công vô cùng cẩn trọng và được chú ý cả đến việc xử lý mùi hương. Bởi vậy, giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên có mùi hương gỗ thoang thoảng, mang cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Mỗi loại vân gỗ đem đến một phong cách khác nhau: Linh hoạt trong phong cách để phù hợp với thiết kế nhà là ưu điểm làm loại giường ngủ này trở nên ăn khách.

Bền lâu với thời gian: Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên đều sở hữu độ bền đáng nể. Ngay cả trong không khí có độ ẩm cao, loại giường ngủ này cũng rất khó bị ảnh hưởng và khó bị ẩm mốc.

Ưu điểm của giường ngủ gỗ tự nhiên
Ưu điểm của giường ngủ gỗ tự nhiên

Song song cũng những ưu điểm thì giường ngủ gỗ tự nhiên cũng sở hữu một số nhược điểm nổi bật. Tin tốt là bạn hoàn toàn có thể tránh được một vài nhược điểm bằng phương pháp sẽ được tiết lộ ở phần cuối bài viết.

>>> Xem thêm: Mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng, độc đáo

Giường ngủ gỗ tự nhiên và khuyết điểm

Giá thành ngày càng cao: Với nhu cầu sử dụng giường ngủ gỗ tự nhiên càng lớn thì mức giá của sản phẩm ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên, giá thành cao không hoàn toàn do đơn vị bán hàng đội giá.

Phần lớn cũng do sự phức tạp và cẩn trọng trong khâu sản xuất mà giường ngủ gỗ tự nhiên sở hữu nhiều hơn các giá trị về mặt thẩm mỹ và chất lượng, dẫn đến giá thành tương đối cao.

Cần phải lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ: Bởi nhu cầu sở hữu sản phẩm này trên thị trường ngày càng lớn nên một số đơn vị sẽ tìm cách đển sản xuất thủ công với số lượng nhiều. Dễ xảy ra trường hợp các sản phẩm xuất hiện hiện tượng cong vênh, lệch bố cục và sai kích thước.

Ít có kích cỡ từ trung bình đổ xuống: Đây là một trong những điểm yếu của giường ngủ gỗ tự nhiên vì đa phần đều là giường cỡ trung trở lên. Khó có thể tìm được sản phẩm với kích thước nhỏ cho các diện tích nhỏ hẹp hơn.

Nhược điểm của giường ngủ gỗ tự nhiên
Nhược điểm của giường ngủ gỗ tự nhiên

Vậy nếu hiếm có các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên nhỏ thì trên thị trường hiện nay đang nổi bật với những mẫu sản phẩm nào? Đâu là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn? Hãy đọc thật kỹ 2 phần sau đây của bài viết để có được câu trả lời cho riêng mình.

Phân loại các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên?

Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hiện nay đều được phân loại theo kiểu gỗ và kiểu dáng giường. Mỗi loại gỗ sẽ được đi kèm với một phong cách thiết kế riêng, mang lại những cảm giác khác nhau tạo nên một sự đa dạng đầy cuốn hút.

Giường ngủ gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào sở hữu độ bền và tính ổn định tương đối tốt. Nếu được tẩm sấy và xử lý chuẩn chỉ thì gỗ xoan đào có khả năng chống nứt nẻ, cong vênh và chống mối mọt tấn công trong một thời gian dài. Gỗ xoan đào có màu đỏ nhạt tự nhiên, vì thế mà giường ngủ gỗ xoan đào sẽ có màu cánh gián rất đẹp mắt. Trong các loại giường gỗ tự nhiên thì gỗ xoan đào có giá cả hợp lý và phù hợp với mức chi tiêu của nhiều gia đinh nhất.

Giường ngủ gỗ xoan đào tự nhiên
Giường ngủ gỗ xoan đào tự nhiên

Giường ngủ gỗ sồi

Gỗ sồi là loại gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và chủ yếu là từ Mỹ. Gỗ sồi được sử dụng bởi sở hữu kết cấu gỗ cứng, chắc và chịu lực rất tốt. Thông thường phần thân gỗ thường dễ uốn cong để tạo hình.

Vân gỗ dồi cũng khá đa dạng, gồm vân sọc và vân núi. Khả năng chịu ẩm của gỗ cao, khó bị cong vênh, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Nhược điểm của gỗ sồi là độ rỗng ít, dẫn đến thời gian xử lỹ gỗ nhiều hơn những loại khác. Đồng thời, trọng lượng của gỗ khá nặng, khó khăn trong việc vận chuyển và di dời.

Giường ngủ gỗ óc chó

Gỗ Óc Chó là một loại gỗ cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ và các nước Châu Âu. Các sản phẩm gỗ Óc chó đều sở hữu vẻ đẹp sang trọng và đầy tinh tế.

Gỗ Óc Chó được xử lý kỹ lưỡng với công nghệ cao. Kết cấu gỗ cứng, vững chắc, khả năng chịu nhiệt tốt và dễ bị uốn cong bởi hơi nước. Các vân gỗ óc chó mang vẻ đẹp tự nhiên mà không loại gỗ nào có được.

Xét theo phong thủy thì giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp làm từ gỗ óc chó có thể đem lại sự sung túc, vận may cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Trên thị trường, các sản phẩm nội thất gỗ óc chó có giá thành tương đối cao nên sẽ không phù hợp với mức chi tiêu của nhiều gia đình.

Giường ngủ làm từ gỗ hương

Giường ngủ làm từ gỗ hương có màu sắc đa dạng tùy vào chủng loại, có mùi hương dễ chịu, rất tốt cho giấc ngủ. Giường gỗ hương càng sử dụng lâu, màu lên càng đẹp.

Giường ngủ gỗ hương tự nhiên
Giường ngủ gỗ hương tự nhiên

Giường có các thớ gỗ dày, chắc khỏe nên sở hữu độ bền tương đối ấn tượng. Giường ít chịu tác động từ bên ngoài như: mối mọt, cong vênh hay thấm nước.

Giường ngủ làm từ gỗ lim

Giường ngủ làm từ gỗ lim sở hữu màu sắc đa dạng từ nâu xám đến nâu nhạt và vàng nhạt sọc nâu, tạo sự đa dạng nhất định cho dòng sản phẩm giường ngủ. Chúng có khả năng chịu lực tốt nên không lo lắng trong việc sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Giường ngủ làm từ gỗ tần bì

Giường ngủ gỗ tần bì cũng là một sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu và được nhiều người lựa chọn để tạo nên không gian phòng ngủ đẳng cấp. Giường ngủ gỗ tần bì có những nét đặc trưng về vân gỗ không phải dòng sản phẩm nào cũng có được (vân hình elip đồng tâm). Hơn nữa, việc chế tác, gia công loại gỗ này tương đối là dễ dàng khi chúng có thể chịu nén, chịu nước tốt.

Giường ngủ gỗ sưa

Giường gỗ sưa có đặc tính vừa cứng vừa dẻo có khả năng chịu nắng mưa tốt nên phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Ngoài ra, chúng còn có mùi thơm thoang thoảng như hương trầm nên tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giường ngủ gỗ sưa tự nhiên
Giường ngủ gỗ sưa tự nhiên

Vân giường gỗ sưa được đánh giá là đặc biệt khi nổi lên từng lớp, thớ gỗ mịn, nhỏ. Bởi thế mà chúng có giá thành khá cao hơn những loại khác.

Giường ngủ làm từ gỗ pơ – mu

Giường ngủ gỗ Pơ Mu có giá thành khá cao. Loại giường gỗ này có tính sáng màu, tương đối nhẹ và bền, vân gỗ đẹp, kiểu dáng đa dạng. Giường ngủ gỗ Pơ Mu thường có mùi thơm đặc trưng, không bị mối mọt và có khả năng chống các loại côn trùng như muỗi, kiến và gián.

Tổng hợp các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại, giá rẻ

Mỗi loại gỗ là một nhân tố trong thiết kế kiểu dáng và phong cách riêng của giường ngủ gỗ tự nhiên. Dưới đây là các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại cùng mức giá phù hợp cho từng đối tượng.

Giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại

Giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại
Giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại

Giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách cổ điển

Giường gỗ tự nhiên phong cách cổ điển
Giường gỗ tự nhiên phong cách cổ điển

Với phong cách cổ điển, nhà sản xuất sẽ sử dụng loại gỗ óc chó cùng tone nâu đậm đặc trưng. Tạo cảm giác cổ điển và sang trọng.

Giường ngủ phong cách trẻ trung

Giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách trẻ trung
Giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách trẻ trung

Loại gỗ được sử dụng trong phong cách này đa phần là gỗ sồi. Bởi nó có sắc vàng ấm sáng, đẹp và phù hợp với những phong cách trẻ trung, năng động.

Giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách tối giản

Minimalism là phong cách tối giản đang len lỏi trong từng phong cách thiết kế ở đa dạng lĩnh vực hiện nay. Nó trở thành xu hướng bở sự tinh giản, đẹp mắt và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách tối giản
Giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách tối giản

Giường ngủ gỗ tự nhiên cũng không ngoại lệ. Không một chi tiết thừa, vuông vức, vừa vặn sẽ là những gì mà chiếc giường này đem lại cho không gian phòng ngủ của bạn.

Giường ngủ bằng gỗ tự nhiên phong cách quý tộc

Giường ngủ gỗ tự nhiên thiết kế quý tộc sang trọng
Giường ngủ gỗ tự nhiên thiết kế quý tộc sang trọng

Với phong cách quý tộc, phần lớn sẽ có kích thước lớn nhất trong các loại giường ngủ. Thông thường chúng sẽ được sản xuất từ gỗ óc chó cho độ bền dài lâu theo thời gian, sang trọng và có phần vương giả.

Giường ngủ gỗ tự nhiên dạng hộp tròn

Giường ngủ gỗ tự nhiên dạng tròn đặc biệt
Giường ngủ gỗ tự nhiên dạng tròn đặc biệt

Đây là mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp và độc đáo bởi hình dáng và phong cách nó đem lại. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng kiểu dáng này, bạn hãy cân nhắc nó phù hợp với toàn bộ thiết kế xung quanh.

Hãy lựa chọn các mẫu giường ngủ phù hợp cho chung cư tại Mua Bán:

Chính chủ cho thuê căn hộ Chung cư Florita, Đường D4, Tân Hưng, Quận 7
23
  • Hôm nay
  • Phường Tân Hưng, Quận 7
Chính chủ cần cho thuê căn hộ chung cư cao cấp P2 Ciputra, Tây Hồ
10
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
CHO THUÊ CĂN HỘ TERRA MIA (6B PHẠM HÙNG) VÔ Ở NGAY
5
CHO THUÊ CĂN HỘ TERRA MIA (6B PHẠM HÙNG) VÔ Ở NGAY
  • 67 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư The Pegasuite 2PN, 2WC, 2 Máy Lạnh chỉ 8,5 tr
16
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Chính chủ cho thuê căn hộ OSC Land, Võ Thị Sáu, TP Vũng Tàu, đủ TN
1
  • Hôm nay
  • Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
Cho thuê căn hộ diện tích 30m2, tại 164 Đội Cấn, Ba Đình
6
  • Hôm nay
  • Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình
Cho thuê căn hộ cao cấp, dọn vào ở ngay
14
Cho thuê căn hộ cao cấp, dọn vào ở ngay
  • 72 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
25.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
 Cho thuê CHCC Mini, số 6 Ngách 44 Ngõ Đình Đông, phố Bạch Mai
10
  • Hôm nay
  • Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng
Chính chủ cho thuê căn hộ đủ đồ tại đường Hồng Hà , 2 phòng ngủ, bếp
8
  • Hôm nay
  • Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình
Cho thuê căn hộ khép kín,có gác xép,thang máy.Giá ; 4tr/tháng.
12
  • Hôm nay
  • Phường Văn Quán, Quận Hà Đông
Chính chủ cho thuê căn hộ chung cư CT36 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
1
  • Hôm nay
  • Phường Định Công, Quận Hoàng Mai
Cho thuê căn hộ A2 lầu 2 đường Phan Xích Long,  P.7, Phú Nhuận
6
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Phú Nhuận
CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI MILLENNIUM QUẬN 4
7
CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI MILLENNIUM QUẬN 4
  • 74 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
20.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Cho thuê căn hộ chung cư H2 196 hoàng diệu
10
Cho thuê căn hộ chung cư H2 196 hoàng diệu
  • 84 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
15.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Cho thuê căn hộ 60m2, 2 phòng ngủ tại 110 Hoàng Quốc Việt,
4
  • Hôm nay
  • Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy
Cho thuê căn hộ chung cư Thanh Niên, Bàu Cát 2, 44m2 gác lửng 20m2
9
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Cho thuê chung cư Lake 2 - Aquabay - Ecopark - Văn Giang - Hưng Yên
9
  • Hôm nay
  • Thị trấn Văn Giang, Huyện Văn Giang
Cho thuê chung cư cao cấp 422 đường Võ Văn Kiệt, Quận 1
1
  • Hôm nay
  • Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
Cần bán or cho thuê chung cư 3 phòng ngủ
9
Cần bán or cho thuê chung cư 3 phòng ngủ
  • 110 m² -
  • 3 PN -
  • 2 WC
10.000.000 đ/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
Chính chủ cho thuê căn hộ The Western Capital, Lý Chiêu Hoàng,Quận 6.
6
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM

>>> Xem thêm: Nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp và những lưu ý quan trọng

Tiêu chí và cách chọn giường ngủ gỗ tự nhiên

Nhiều người khi muốn mua giường ngủ gỗ tự nhiên thường sẽ bị phụ thuộc vào lời tư vấn của nhân viên bán hàng. Dẫn đến dễ xảy ra trường hợp nhân viên bảo mua gì thì sẽ mua cái đó.

Đây không phải là một cách xấu, tuy nhiên nó sẽ làm bạn không lựa chọn được một sản phẩm thật sự phù hợp với gia đình của bạn. Do vậy, Cẩm nang mua bán sẽ giới thiệu đến bạn một số tiêu chí và cách chọn giường ngủ gỗ tự nhiên nhanh, gọn và đơn giản nhất.

Chọn kích cỡ giường phù hợp

Dù chiếc giường có đẹp đến mấy nhưng nó không phù hợp với diện tích căn phòng thì đều tạo nên sự lạc lõng và mất liên kết. Vì thế trước khi mua giường, bạn hãy tính toán kích thước bạn mong muốn ở chiếc giường sao cho phù hợp nhất.

Đặt ra tiêu chuẩn về giá

Với sự đa dạng về mức giá của giường ngủ gỗ tự nhiên, nhiều người khi đi mua không chuẩn bị trước sẽ gặp phải tình trạng bối rối trước mức giá. Bởi vậy, hãy quyết định trước cho mình một mức giá bạn có thể chi trả rồi lựa chọn khi được nghe tư vấn

Chắc chắn về địa chỉ cung cấp

Chất lượng của sản phẩm bạn nhận được sẽ phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị cung cấp giường ngủ gỗ tự nhiên cho bạn. Bởi vậy, để sở hữu một sản phẩm tốt, chất lượng và có chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị lớn và uy tín hiện nay.

>>> Xem thêm: Mẫu nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đẹp & lưu ý khi lựa chọn

Cách để giữ giường gỗ tự nhiên luôn như mới

Gỗ tự nhiên có đặc tính bền lâu hơn so với gỗ nhân tạo. Không phải vì thế mà người sử dụng lơ là việc bảo quản giường gỗ tự nhiên. Để giúp chiếc giường của bạn luôn giữ được vẻ đẹp như khi mới mua, bạn hãy áp dụng một số cách dưới đây:

Vệ sinh đúng cách, định kỳ

Sử dụng các dung dịch dành riêng cho vệ sinh vật dụng gỗ và lau khô lại ngay lập tức. Không để ướt lâu để giữ gìn độ bền cho giường ngủ gỗ. Đây còn là cách giúp giường gỗ thêm bóng đẹp, giảm ố bẩn bám dai dẳng.

Hạn chế tối đa bám nước

Bất kể vị trí nào, việc bám nước lâu ngày sẽ tạo môi trường để vi khuẩn hoạt động. Nhẹ thì sẽ xuất hiện các vết mốc, nghiêm trọng hơn thì ảnh hưởng đến độ cứng của gỗ.

Lưu ý đến khả năng chịu lực

Dù có chịu lực tốt đến mấy thì giường gỗ cũng cần được chú trọng về tải trọng để bền lâu hơn. Trong quá trình sử dụng, bạn và các thành viên trong gia đình cần lưu ý để giường không bị quá tải, tránh tình trạng cong vênh hoặc gãy giường.

>>> Xem thêm: Những mẫu đồ nội thất thông minh phổ biến nhất hiện nay

Giường gỗ tự nhiên có giá bao nhiêu?

Với những ưu điểm ấn tượng cùng thiết kế đa dạng, đẹp mắt. Giường ngủ gỗ tự nhiên trên thị trường đang có mức giá có thể coi là tương đối cao. Thông thường sẽ dao động trên 5 triệu đồng đối với phân khúc giá rẻ và trên 10 triệu động đối với phân khúc cao cấp hơn.

Giá của một chiếc giường gỗ tự nhiên sẽ được tính theo kích thước và loại gỗ sử dụng. Cùng một kích thước nhưng khác chất liệu gỗ sử dụng sẽ có mức giá khác nhau. Ví dụ với một chiếc giường ngủ gỗ sồi có kích thước 1m6 x 2m sẽ có giá từ 4 triệu/ chiếc. Tương tự nhưng sử dụng với gỗ tần bì mức giá sẽ cao hơn từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.

Ngoài ra, giá tiền của một chiếc giường gỗ cao hơn thường sẽ được đi kèm cũng một số dịch vụ như đóng thêm tủ gầm hoặc trạm trổ các họa tiết tự chọn. Tất nhiên là những giá trị nó đem lại cho gia đình bạn là hoàn toàn tương xứng.

>>> Xem thêm: Giường ngủ thông minh – 6 mẫu giường đa năng

Với những thông tin mà Mua Bán mới cung cấp cho bạn, mong rằng bạn đã biết cách chọn một chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên phù hợp nhất cho gia đình. Ngoài ra, hãy tiếp tục đón đọc các bài viết mới tại đây để có thêm nhiều thông tin thú vị. Đừng quên truy cập Mua Bán Nhà Đất để cập nhật mới nhất tình hình tin đăng về mua bán nhà, bán đất tại TP.HCM và Hà Nội nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: 3 Mẫu đèn gắn tường nhà tắm đẹp đừng bỏ lỡ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ