Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôGiá thay dầu xe ô tô năm 2023? Thay dầu loại nào...

Giá thay dầu xe ô tô năm 2023? Thay dầu loại nào là tốt nhất?

Nếu bạn muốn chiếc ô tô quý giá của mình hoạt động trơn tru và ổn định, tránh xa thợ sửa xe thì tốt nhất bạn nên thay dầu xe ô tô điều độ. Vậy giá thay dầu xe ô tô hiện nay ra sao? Thay dầu loại nào sẽ hiệu quả nhất cho xe ô tô? Làm thế nào để thay dầu cho xe ô tô đúng cách ngay tại nhà? Tất cả các điều trên sẽ được giải đáp ngay lập tức bởi Mua Bán ở dưới đây.

I. Cần bao nhiêu tiền để thay dầu xe ô tô?

Cần bao nhiêu tiền để thay dầu xe ô tô?
Cần bao nhiêu tiền để thay dầu xe ô tô?

Tìm hiểu giá thay dầu xe ô tô, thị trường dầu nhớt dành cho xe ô tô hiện nay khá đa dạng, đáp ứng được nhiều loại xe ô tô và nhu cầu của người tiêu dùng. Tùy theo từng loại xe và loại dầu nhớt chủ xe muốn thay mà mức giá chênh lệch khác nhau, cụ thể:

  • Đối với dòng xe cao cấp: các dòng xe hạng sang như Mercedes, Lexus, BMW, Land Rover, Audi, Porsche,… cần phải thay bằng dầu nhớt gốc tổng hợp. Mức giá thay sẽ rơi vào khoảng từ  300.000 đồng/lít đến 350.000 đồng/lít.
  • Đối với dòng xe phổ thông: được nhiều người ưa chuộng như Toyota, Honda, Ford, Mitsubishi,… thì có thể sử dụng các loại dầu nhớt bán tổng hợp để thay. Mức giá thay sẽ dao động từ 83.000 đồng/lít đến 110.000 đồng/lít.
  • Cuối cùng là dầu nhớt gốc khoáng, đây là một loại dầu thay cho xe ô tô với mức giá khá rẻ, dao động từ 75.000 đồng/lít đến 82.000 đồng/lít.

Việc chọn dầu nhớt để thay dầu cho xe còn phụ thuộc vào thông số, tần suất sử dụng xe trong cường độ cao và các bộ phận cần thay như nhớt động cơ, nhớt hộp số, nhớt trợ lực tay lái, nhớt cầu hay dầu phanh,… Chủ xế hộp nên tham khảo kỹ lưỡng thông tin các thương hiệu cung cấp dầu nhớt trên thị trường cùng giá cả trước khi thực hiện thay dầu.

>>> Xem thêm: Camry 2020: Giá bán, đánh giá ưu và nhược điểm

II. 3 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thay dầu xe ô tô

Sở dĩ giá thay dầu xe ô tô biến động nhiều như trên vì thực tế có rất nhiều yếu tố tác động đến chi phí thay dầu nhớt cho ô tô như độ nổi tiếng của thương hiệu, chất lượng dầu, đôn giá do địa điểm phân phối xa nơi sản xuất,… nhưng 3 yếu dưới đây có ảnh hưởng nhiều nhất đến giá thay dầu xe ô tô.

1. Loại dầu nhớt

Loại dầu nhớt
Loại dầu nhớt

Tìm hiểu giá thay dầu xe ô tô, trên thị trường hiện nay đầy ắp các loại dầu nhớt để bạn thoải mái lựa chọn, dựa theo thành phần cấu tạo, chất lượng dầu có tốt không mà giá cả sẽ có sự khác biệt:

  • Dầu tổng hợp: loại dầu này rất đa dụng, có thể được sử dụng cho hầu hết các loại xe từ dòng hạng sang đến dòng phổ thông và cũng được các chuyên gia khuyên dùng. Lý do là vì dầu tổng hợp có tính bôi trơn cao, sở hữu khả năng tản nhiệt tốt, tiết kiệm nhiên liệu và thời gian sử dụng lâu dài dẫn đến không cần phải thường xuyên thay dầu cho xe ô tô định kỳ. Nhưng bù lại mức giá thay dầu lại tương đối cao so với các loại khác.
  • Dầu bán tổng hợp: còn gọi là dầu động cơ pha trộn tổng hợp, được sản xuất bằng cách pha trộn dầu khoáng và dầu tổng hợp vào nhau. Kết quả là giúp cải thiện tính bôi trơn của dầu gốc khoáng nguyên bản và giá thấp hơn nhiều so với dầu tổng hợp.
  • Dầu gốc khoáng: loại dầu có giá thành thấp nhất, được tạo thành từ quá trình tinh chế dầu thô mà ra. Tuy nhiên, loại dầu gốc khoáng này có tính bôi trơn không cao, dễ bị mất tính trơn tru khi xe quá nóng hay quá lạnh. Xe sử dụng loại dầu khoáng này thì cần thường xuyên thay sau các đoạn đường khoảng 1000-2000 km.

>>> Xem thêm: Chi tiết về xe số tự động là gì? Cách chạy xe số tự động ô tô và những lưu ý người mới bắt đầu chuẩn nhất 2022

2. Mỗi hàng dầu nhớt sẽ có mức giá niêm yết khác nhau

Tìm hiểu giá thay dầu xe ô tô, Mua Bán xin cung cấp cho các bạn các hãng dầu nhớt phổ biến, có chất lượng và giá thay dầu xe ô tô tốt nhất hiện nay:

2.1 Dầu Mobil 1 có giá 290.000 đồng/lít
Dầu Mobil 1 có giá 290.000 đồng/lít
Dầu Mobil 1 có giá 290.000 đồng/lít

Tìm hiểu giá thay dầu xe ô tô, dầu Mobil được biết đến với khả năng lưu giữ độ nhờn tốt, có tính bôi trơn ổn định, hạn chế động cơ máy móc bị bào mòn một cách tối đa. Mobil là một trong những thương hiệu dầu nổi tiếng của Mỹ với kinh nghiệm hoạt động lâu đời hơn 125 năm.

Mobil 1 được xác định phù hợp với các dòng xe có hiệu suất động cơ cao, thường xuyên vận hành trong môi trường khắc nghiệt. Loại dầu này không chỉ phù hợp cho các xe trong trường đua mà cả các loại xe dân dụng bình thường.

Một số loại dầu nhớt từ thương hiệu Mobil phải kể đến là: Mobil 1 0W40, Mobil 1 Esp Formula 5W30,…. Các sản phẩm dầu nhớt của Mobil được thiết kế với những đặc thù riêng biệt tùy theo mục đích sử dụng của chủ xe, đơn cử như Mobil 1 Advanced Fuel Economy sẽ hướng đến tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí vận hành cho chủ xe.

2.2 Dầu Motul có giá khoảng 140.000 đến 200.000 đồng/lít
Dầu Motul có giá khoảng 140.000 đến 200.000 đồng/lít
Dầu Motul có giá khoảng 140.000 đến 200.000 đồng/lít

Motul cũng là một trong những hãng dầu nhớt nổi danh tại Mỹ, một trong những điểm tạo nên thương hiệu Motul là công nghệ chế tạo Ester Core độc quyền. Công nghệ này làm tăng tính bôi trơn của dầu, ngăn chặn sự bào mòn động cơ xảy ra và mang đến khả năng vận hành êm ái cho động cơ.

Cũng giống như Mobil 1, dầu nhớt của Motul thích hợp hơn cho các động cơ hoạt động công suất cao, bao gồm các loại xe đua. Các dòng dầu nhớt Motul được sử dụng rộng rãi hiện nay là: Motul 8100 X – CESS 5W40, Motul H-TECH 100 PLUS 5W30, MULTIPOWER PLUS 10W40,…

2.3 Dầu Idemitsu có giá khoảng 150.000 đến 250.000 đồng/lít
Dầu Idemitsu có giá khoảng 150.000 đến 250.000 đồng/lít
Dầu Idemitsu có giá khoảng 150.000 đến 250.000 đồng/lít

Tìm hiểu giá thay dầu xe ô tô, Idemitsu là loại dầu nhớt đã có tuổi đời hoạt động hơn 100 năm, có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Điểm mạnh của loại dầu này là độ nhờn cao cùng biên độ nhiệt rộng vì thế xe ô tô vẫn hoạt động tốt ngay cả khi nhiệt độ lên cao hay quá thấp.

Một vài loại dầu nhớt Idemitsu nổi tiếng hiện nay là: 0W20 SN/GF-5 FULLY SYNTHETIC, 5W30 SN/GF-5 FULLY SYNTHETIC, SM/CF 15W40, DIESEL 15W40 DH-1/CF-4/CF,…

2.4 Dầu Castrol có giá 290.000 đồng/lít
Dầu Castrol có giá 290.000 đồng/lít
Dầu Castrol có giá 290.000 đồng/lít

Dầu Castrol dường như đã quá thân thuộc với người dùng Việt Nam do được quảng cáo rầm rộ trên TV, các trang mạng xã hội. Ngoài Việt Nam, loại dầu này được phân phối hơn 120 quốc gia trên thế giới và đạt được thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Castrol có điểm mạnh là sản xuất bằng công nghệ ưu việt giảm ma sát, ngăn chặn mài mòn, tăng tuổi thọ của xe.

Castrol là loại dầu đa dụng, phù hợp gần như tất cả các động cơ của xe. Loại sản phẩm của hãng cũng đa dạng, ngoài các dòng phù hợp cho xe ô tô còn có dầu nhớt chuyên dụng cho xe máy, tàu thuyền thậm chí là cả dây chuyền sản xuất và thang máy.

Một số loại dầu nhớt Castrol: Castrol Edge 5W30, Castrol Magnatec Full Synthetic…

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng mua bán xe ô tô mới nhất bạn có thể tham khảo:

Gia đình dư dùng cần bán xe Maccan, nữ đi, đẹp như mới, giá 2,76 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bán xe Cadillac chủ tịch đi giữ kỹ, xe như mới, giá thương lượng
8
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bán xe everest 2021 titatium, 1 cầu,  số tự động, màu đỏ
4
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Cty thanh lý Lô xe Mooc Chien You, tải trọng 19, 23tấn, đời 2008, 2011
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Thanh lý 1 xe ô tô tải gắn cẩu 3 chân 10 tấn cần 7
8
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán xe Lexus RX 350 đời 2006 xe nhập khẩu, một chủ
18
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe Ford Escape đời 2010, mới 80% tại TpHCM
16
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Ford Everest Titanium 2022 Siêu Lướt như mới
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bán xe LACETI Hàn Quốc, màu đen đời 2011,  chạy được 67000km
4
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Bán xe oyota Camry đăng ký tháng 11/2018, mầu đen, chính chủ, xe ngon
6
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bán xe Mitsubishi Grandis đời 2008, số tự động tại TPHCM
17
Bán xe Kia Sorento đời 2012 mới 85% tại TPHCM
16
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
MERCEDES-BENZ E280 - T12/2008 - 1 chủ - zine 100%
11
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
𝗠𝗘𝗥𝗖𝗘𝗗𝗘𝗦 𝗕𝗘𝗡𝗭 S500 (nhập Đức nguyên chiếc) SX cuối 2013
11

3. Biến động thị trường cũng ảnh hưởng nhiều đến chi phí thay dầu ô tô

Biến động thị trường cũng ảnh hưởng nhiều đến chi phí thay dầu ô tô
Biến động thị trường cũng ảnh hưởng nhiều đến chi phí thay dầu ô tô

Giá thay dầu xe ô tô có nhiều sự phụ thuộc đối với biến động thị trường. Tùy theo tình hình kinh tế thế giới hay khu vực nhất định mà giá thay dầu xe ô tô của từng hãng có sự thay đổi nhất định. Để biết được mức giá thay dầu xe ô tô chính xác và cụ thể nhất thì bạn nên liên hệ trực tiếp với các trung tâm hay gara chăm sóc xe và lựa chọn loại dầu phù hợp.

>>> Xem thêm: SUV là gì và 5 vấn đề cơ bản nhất về SUV bạn cần biết!

III. Định mức thay nhớt xe ô tô?

Muốn xác định thời điểm thay dầu nhớt ô tô, chủ xe cần ước tính dựa trên các yếu tố như: tuổi đời xe, môi trường hoạt động có ô nhiễm, nhiều khói bụi không, thời tiết lạnh giá hay nhiều nắng nóng và cả thói quen điều khiển xe của người lái. Tóm lại định mức thay nhớt ô tô phụ thuộc phần lớn vào thời gian sử dụng, tần suất sử dụng và quãng đường xe đã đi.

1. Dựa theo thời gian sử dụng, quãng đường di chuyển

Dựa theo thời gian sử dụng, quãng đường di chuyển
Dựa theo thời gian sử dụng, quãng đường di chuyển

Trung bình một chiếc xe ô tô nên thay dầu nhớt sau khi lăn bánh từ 3 đến 6 tháng, nếu tính theo đoạn đường đi được thì có thể xe đã chạy được 3000 đến 5000 cây số. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng thời gian thay dầu nhớt xe ô tô của mỗi hãng được quy định không giống nhau và còn phụ thuộc vào loại dầu nhớt xe đang sử dụng.

Trong trường hợp xe sử dụng loại dầu nhớt cao cấp là dầu tổng hợp thì có thể kéo dài thời gian thay nhớt định kỳ lên đến 12 tháng, sau khi xe đi được quãng đường khá dài 12000 km.

2. Dựa theo que thăm dầu

Dựa theo que thăm dầu
Dựa theo que thăm dầu

Tìm hiểu giá thay dầu xe ô tô thì bên cạnh cách tính nêu trên, các gara sửa xe còn sử dụng kiểu tính bằng que thăm dầu. Loại que này được trang bị trên hầu hết các xe ô tô hiện hành, nằm trên động cơ xe, khi mở nắp capo sẽ thấy ngay, có tay nắm màu vàng.

Người thực hiện sẽ căn cứ vào màu sắc dầu nhớt bám trên que với hai vạch min max, từ đó chủ xe có thể nhận biết được dầu vẫn còn hay đã cạn hoặc có quá dư thừa với tiêu chuẩn xe hay không. Nếu mức dầu nằm dưới mức min, điều này có nghĩa là ô tô đang sắp cạn dầu bôi trơn, nếu dầu nằm trên mức max có nghĩa là xe đang dư dầu  và gây tổn hại cho ô tô.

Tốt nhất chủ xe nên tham khảo qua sách hướng dẫn sử dụng hay liên hệ các trung tâm tư vấn để biết được khi nào thay dầu cho xe là tốt nhất.

IV. Làm thế nào để thay nhớt xe ô tô tại nhà?

Làm thế nào để thay nhớt xe ô tô tại nhà?
Làm thế nào để thay nhớt xe ô tô tại nhà?

Tìm hiểu giá thay dầu xe ô tô, bạn sẽ thấy việc thay nhớt cho xe ô tô không quá khó khăn như nhiều chủ xe lầm tưởng. Các chủ xe thay vì đưa xe đi bảo dưỡng định kỳ và nhờ các gara thay nhớt hộ thì có thể tự mình thay nhớt tại nhà cho xế yêu một cách đơn giản.

Các bước thay nhớt cho ô tô đơn giản tại nhà như sau:

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để thay nhớt ô tô

Lý do thực hiện bước này là bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi di chuyển lấy các dụng cụ cần thiết để thay nhớt. Do đó bạn cần tập trung các dụng cụ vào một nơi để nhanh chóng thay nhớt xe.

Bước 2: Đặt dụng cụ đựng nhớt đúng vị trí tránh dây ra sàn

Đặt dụng cụ đựng nhớt đúng vị trí tránh dây ra sàn
Đặt dụng cụ đựng nhớt đúng vị trí tránh dây ra sàn

Chủ xe cần đặt dụng cụ đựng nhớt đúng vị trí, tránh để nhớt xe chảy ra ngoài vì khi nhớt dây ra sàn hay dính vào quần áo thì rất khó để tẩy rửa.

Bước 3: Xả nhớt xe, thực hiện loại bỏ cặn bã và nhớt cũ còn đọng trong xe

Mở bulon xả nhớt vào dụng cụ đựng nhớt đã chuẩn bị, đảm bảo xả hết nhớt và sạch cặn bã trước khi đóng bulon trở lại.

Bước 4: Chọn cốc lầu dọc phù hợp

Chọn cốc lầu dọc phù hợp
Chọn cốc lầu dọc phù hợp

Bộ phận cốc lọc dầu tùy theo mỗi hãng xe ô tô mà có hình dạng khác nhau, vì thế trước khi thay cốc lọc dầu bạn nên tìm hiểu xem lọc nhớt bạn sắp thay thế có phải đúng hãng của xe và giống với bộ phận lọc dầu cũ không.

Để tiến hành thay lọc nhớt đúng quy cách, bạn cần thoa một lớp nhớt lên bề mặt cao su của miếng lọc, giúp điểm tiếp xúc được khít hơn khi gắn vào ô tô. Sau đó, bạn đổ nhớt vào khoảng 2/3 thể tích bình lọc nhớt và ráp lọc nhớt vào động cơ xe. 

Không cần siết bulon quá chặt có thể ảnh hưởng đến miếng cao su và không làm bình đựng nhớt nghiêng tránh để nhớt rơi vãi ra ngoài.

Bước 5: Đổi dầu nhớt mới cho xế yêu

Đổi dầu nhớt mới cho xế yêu
Đổi dầu nhớt mới cho xế yêu

Bạn chỉ cần mở nắp bình đựng nhớt, đặt phễu vào miệng bình và rót nhớt mới vào xe ô tô. Bạn nên đảm bảo loại nhớt thay thế sẽ phù hợp cho thông số kỹ thuật của xe, không quá ít cũng như quá nhiều. Tốt nhất bạn hay xem quá sách hướng dẫn sử dụng để biết liều lượng nhớt chính xác nhất.

Bước 6: Khởi động xế yêu và cài lại thời gian báo thay nhớt

Sau khi xe được châm đủ lượng nhớt cần thiết, chủ xe cần khởi động để nhớt chảy đến và bôi trơn các chi tiết trong hệ thống. Để cài lại thời gian báo thay nhớt, mỗi dòng xe đều có cách thiết lập riêng, do đó bạn hãy tham khảo sách hướng dẫn sử dụng cho chính xác.

>>> Xem thêm: Vô lăng ô tô là gì? Hướng dẫn người mới sử dụng vô lăng

V. Thay dầu cho xe ô tô thì nên quan tâm đến điều gì?

Thay dầu cho xe ô tô thì nên quan tâm đến điều gì?
Thay dầu cho xe ô tô thì nên quan tâm đến điều gì?

Tìm hiểu giá thay dầu xe ô tô, bạn sẽ thấy việc thay dầu nhớt ô tô là cần thiết để đem lại sức sống mới cho xế yêu, tuy nhiên bạn nên lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo xế yêu luôn trong tình trạng hoàn hảo:

1. Chọn dầu thích hợp với xe

Chọn dầu thay phù hợp theo khuyến cáo của nhà sản xuất: bạn không nên chọn theo giá thay dầu xe ô tô trên thị trường càng rẻ càng tốt, mà hãy bỏ thêm một ít tiền để lựa chọn loại dầu tương thích cao với xe, giúp xe cải thiện khả năng vận hành và tuổi thọ xe lâu hơn.

Sử dụng dầu tổng hợp: tuy khá đắt so với các dòng dầu hiện tại nhưng dầu tổng hợp sẽ không làm bạn thất vọng bởi khả năng ưu việt như duy trì độ nhớt cao, loại bỏ và ngăn cản sự xâm nhập của bụi bẩn tối đa, động cơ vận hành ít tiêu tốn nhiên liệu hơn.

Sử dụng dầu nhớt chính hãng: thị trường dầu nhớt hiện tại đang xuất hiện nhiều sản phẩm trôi nổi với giá rẻ mạt. Khi châm dầu vào xe sẽ mau chóng gây tổn hại đến động cơ. Do đó chủ xe cần mang xe đến các trung tâm uy tín để tránh được thay bằng dầu dỏm, kém chất lượng.

Một số lưu ý khi thay dầu
Một số lưu ý khi thay dầu

2. Hành động với xe

Để xe nghiêng trái và phải vài giây để nhớt được chảy đến từng ngóc ngách của động cơ. Sau đó không lắp chìa khóa mà bạn hãy đạp cần khởi động 5-7 lần để bơm dầu đến các chi tiết khác của xe.

Tránh sử dụng nhớt xe máy cho ô tô và ngược lại vì hệ thống động cơ của ô tô và xe máy không giống nhau, có thể gây nguy hại cho người sử dụng và cả ô tô.

VI. Thay dầu ô tô loại nào tốt nhất

Không phải loại dầu nào có giá thay dầu xe ô tô tính trên 1 lít cao thì loại đó sẽ tốt, chủ xe cần căn cứ vào cả mục đích sử dụng, điều kiện môi trường để có những lựa chọn dầu nhớt phù hợp cho xế yêu. Ví dụ xe bán tải sử dụng dầu Diesel để lăn bánh cần thay loại dầu nhớt khác với các dòng SUV, MPV hay dòng Sedan sử dụng nhiên liệu chính là xăng.

Sau đây là 3 thương hiệu dầu nhớt uy tín các chủ xe có thể tham khảo, chất lượng tương xứng với giá thay dầu xe ô tô bỏ ra:

1. Castrol GTX Magnatec

Castrol GTX Magnatec
Castrol GTX Magnatec

Tìm hiểu về giá thay dầu xe ô tô, bạn sẽ thấy Castrol GTX Magnatec là loại nhớt có công thức tổng hợp từ những phân tử đặc biệt, tăng khả năng bảo vệ hệ thống động cơ của xe ô tô.

Bên cạnh đó, loại nhớt này tuy chỉ thuộc loại tầm trung nhưng cũng sở hữu tính năng hỗ trợ tiết kiệm xăng hiệu quả cho mẫu xe đời mới có trang bị hệ thống khởi động thông minh Start/Stop hay đơn thuần là các mẫu xe sử dụng phổ biến.

2. Valvoline Full Synthetic MaxLife

Valvoline Full Synthetic MaxLife
Valvoline Full Synthetic MaxLife

Tìm hiểu giá thay dầu xe ô tô, Valvoline Full Synthetic MaxLife là một trong những loại dầu tổng hợp được sử dụng cho các chiếc xe ô tô đã vận hành trên 12.000 km. Lý do vì hợp chất bên cấu tạo loại nhớt này có khả năng hàn mối nối ở động cơ, từ đó dầu nhớt không còn chảy ra bên ngoài. Giảm ma sát và tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu và công suất động cơ.

Ngoài ra, loại dầu nhớt này còn chứa hợp chất đặc biệt giúp chống mài mòn, loại bỏ cặn và ngăn ngừa nguy cơ động cơ bị hư tổn.

3. Mobil 1 Advanced Fuel Economy

Mobil 1 Advanced Fuel Economy
Mobil 1 Advanced Fuel Economy

Thích hợp cho các loại xe không dùng dầu Diesel, đáp ứng tốt cho chủ xe muốn tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xế yêu.

Loại dầu nhớt này được rất nhiều chủ xe ưa chuộng, hiệu quả làm việc của động cơ và tiết kiệm nhiên liệu được đẩy lên mức tối đa do nhớt có độ loãng đều, độ nhớt thấp. Ngoài ra, những nơi khí hậu lạnh cũng có thể sử dụng Mobil 1 Advanced Fuel Economy vì chúng không bị cô đặc như các loại dầu nhớt khác.

Nếu bạn đã xem xong bài viết Giá thay dầu xe ô tô năm 2023? Thay dầu loại nào là tốt nhất, Muaban.net hy vọng rằng bạn đã lựa chọn được loại dầu nhớt phù hợp nhất cho xế yêu của mình. Nếu bạn chưa có xế của riêng mình, vào ngay Muaban.net! Có rất nhiều sản phẩm ô tô cũ, mới giá rẻ cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, tai đây cũng cung cấp dịch vụ tìm việc làm uy tín, thu nhập hậu hĩnh đi kèm nhiều quyền lợi cho bản thân nhé.

>>> Tham khảo thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ