Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyĐộ xe Dream cực chất và những mẫu Dream độ đẹp 2022

Độ xe Dream cực chất và những mẫu Dream độ đẹp 2022

Với những người yêu thích việc độ xe Dream thì độ kiểng không còn là quá xa lạ và được khá nhiều người ưu chuộng. Tuy nhiên, để biết được độ kiểng như thế nào cho đẹp, độ nhưng vẫn giữ được những nét cá tính riêng biệt thì lại là một vấn đề khó. Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu xem cách độ xe Dream kiểng chất như thế nào là phong cách nhất nhé!

Những bộ phận độ xe Dream cực chất

Dream được xem là dòng xe huyền thoại đã được Honda giới thiệu vào những năm 90. Được ví như là chiếc xe quốc dân, gắn liền với biết bao thế hệ tại Việt Nam, thậm chí cho đến thời điểm hiện nay Dream vẫn là dòng xe được rất nhiều người ưa chuộng. Cũng vì sự đơn giản và phong cách cổ điển mà nhiều anh em biker đã lựa chọn Honda Dream để độ, và việc độ xe Draem đã trở nên phổ biến. 

Thay tem cho xe Dream

Có 2 loại tem độ xe Dream độ phổ biến hiện nay là tem rời và tem trùm. Ngoài ra, trong thời gian gần đây, thị trường bán tem còn du nhập thêm loại tem mới còn gọi là tem chế. Dán tem xe không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe mà còn giúp cho xe tránh được những vết trầy xước trong suốt quá trình sử dụng.

độ xe Dream
Thay màu áo và độ tem cho xe Dream

Độ đèn xe Dream

Độ đèn xe Dream đang được nhiều anh em biker ưa chọn. Không chỉ là đem lại ưu điểm về tính thẩm mỹ, độ đèn cho xe Dream cũng đem lại rất nhiều hiệu quả sử dụng cho xe. Điểm nổi bật phải kể đến chính là độ đèn led xe Dream sẽ giúp cho người lái có tầm nhìn xa hơn và nhiều ánh sáng tại những cung đường có ít đèn, dễ dàng điều khiển xe vào ban đêm.

Dòng đèn chuyên dùng để độ xe Dream phổ biến nhất chính là chân đèn M5. Đây là loại đèn chiếu siêu sáng, cho khả năng chiếu sáng rất xa, diện tích lớn. Bên cạnh đó thì đèn còn có khả năng làm mát cho khi dùng chế độ pha,.. Giá của các loại đèn Led M5 dao động khoảng từ 150.000 VNĐ.

độ xe Dream
Độ đèn xe Dream

Độ dàn áo xe Dream

Độ kiểng dàn áo xe Dream có lẽ đã quá quen thuộc đối với những anh em chuyên về đồ chơi xe. Độ dàn áo xe Dream thường được đi kèm với nhiều phong cách khác nhau vừa bắt mắt, độc lạ hay có vẻ hầm hố hơn, thể hiện được cá tính của người chủ xe.

Độ dàn áo xe còn được hiểu theo một cách đơn giản nghĩa là thay phần dàn áo nhựa bên ngoài xe thành một bộ dàn áo mới. Có nhiều cách độ dàn áo xe Dream như độ dàn áo zin hay độ dàn áo chế,…

độ xe Dream
Độ dàn áo xe Dream

Một lưu ý rằng một khi bạn muốn độ kiểng dàn áo nghĩa là việc thay đổi bất kỳ kết cấu ban đầu nào so với mẫu thiết kế nguyên bản thì phải phù hợp với quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

>>> Tham khảo thêm: Chi phí dọn xe Dream chi tiết và những lưu ý khi làm lại máy xe Dream

Độ pô xe Dream

Ngoài những lựa chọn như là độ tem xe, độ đèn,… thì độ pô lại đặc biệt được khá nhiều biker yêu thích. Những kiểu dọn độ kiểng hoặc được sử dụng như thay pô, mở rộng cổ pô,…

Việc độ pô không chỉ có thể dừng lại ở việc tạo nên hình ảnh ngầu, cá tính, hầm hố mà bên cạnh đó còn giúp cho xe hoạt động một cách bền hơn, tốt hơn, tạo ra tiếng nổ êm tai hơn. Một số nguyên liệu thường sử dụng để độ pô như là độ pô bằng titan hoặc là inox. Tùy vào tình hình tài chính hoặc tùy vào sở thích của các biker để lựa chọn những kiểu độ pô khác nhau.

độ xe Dream
Độ pô xe Dream

Cây pô “zin” của Honda Dream có thể được thay thế bằng pô của chiếc xe Dream 125 Thái Lan. Phần ốp pô cũng cần phải được sơn màu tương đồng với cả thân xe cho đúng điệu. Nếu bạn không thích cách độ pô xe Dream như trên, bạn có thể làm độ pô như của xe Super Dream phiên bản mới cùng với mâm Daytona, độc đáo với phanh sau được độ bằng dĩa sau Galfer.

Độ mâm xe Dream

Đối với dòng xe Dream thì thịnh hành nhất là những cặp niềng nhôm với các nang hay còn gọi là căm, trông xe rất hoành tráng khi trang bị bộ căm inox sáng bóng. Tuy nhiên, nhiều anh em muốn tạo nên sự độc lạ cho chiếc xế cưng của mình nên đã tìm mua dòng mâm 3 cây gắn chuẩn xe Dream mà không cần phải chế cháo. Những lý do sau đây khiến bạn không thể nào bỏ qua loại mâm 3 cây xe Dream này:

  • Mâm được thiết kế 3 cây giúp xe trông cứng cáp hơn
  • Tạo nên phong cách khác biệt cho xế cưng của bạn
  • Một phụ kiện trang trí dành cho Honda Dream để thêm phần độc đáo
  • Có sẵn viền chỉ màu đỏ giúp cho xe của bạn sau khi lắp sẽ nổi bật hơn
độ xe Dream
Độ mâm xe Dream

Độ phanh cho xe Dream

Phanh đùm của xe Dream đã được nâng cấp lên thành phanh đĩa với heo dầu Brembo 2 pis. Và để có thể thay thế cho toàn bộ hệ thống phanh cùng với bình dầu Rizoma, những dân chơi xe cũng buộc phải bỏ xi-nhan của xe Dream cũ để có thể có chỗ trống. Nhưng cũng có một số trường hợp không cần phải bỏ xi – nhan nhưng vẫn giữ nguyên phần đầu của xe Dream, dù cho đã lắp phanh đĩa.

Ngoài ra, các dân chơi xe còn trang bị thêm cho xe Dream các loại đồ chơi độc lạ và bắt mắt như là công tắc On/Off của PKL, đồng hồ Koso RX2N, trợ lực cổ Ohlins… giúp xe có thể di chuyển tốt hơn. Để việc độ phanh chiếc xe Dream hay những chi tiết khác giảm tối thiểu các chi phí, bạn có thể tìm đến những cửa hàng bán phụ tùng xe máy cũ tìm đồ độ xe Dream.

Mua ngay xe Honda Dream giá rẻ ở ngay tin đăng dưới đây:

Dream estra biển 64 Máy im ru,máy giữa còn
6
  • Hôm nay
  • Huyện Long Hồ, Vĩnh Long
Máy zin hơn 11 vạn. ET04, xe ko đi đến 4 năm moi chay 4.000km
5
  • Hôm nay
  • TP. Nam Định, Nam Định
Cần bán xe Dream thuốc, máy êm ru
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Honda Dream Thái tem Hồng , bstp chính chủ số đẹp
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cần bán xe đream dayang bstp điện đen đề si nhan đầy đủ
6
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Dream thái up super máy 12/54 bstp9c
6
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Dream Thái 7 số(số khung số máy 7 số trùng nhau)
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Xe dream đẹp máy êm, điện đề đủ
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CẦN BÁN ĐR DEHAN MỚI KENG ÊM BỐC
4
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Honda Scoopy 50CC Dáng Vespa 2022 Xe Học Sinh
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
super dream 1999 trao đổi.góp cà thẻ
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
DREAM XE ĐẸP BÁN LỖ Xe đã độ mà áo xanh xám, độc nhất vô nhị
2
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Dream Thái bstp như hình máy in zin
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
cần bán 1 cặp xe biển tp chính chủ
4
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
CẦN BÁN RIM LIFAN ÊM RU ĐIỆN ĐỀ ĐẦY ĐỦ
4
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
bán Dream thái 97 bstp ngay chủ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Lắp bao tay cho Honda Dream

Nhiều dân chơi xe còn trang bị thêm bao tay Rizoma để tạo thêm điểm nhấn cho xe bằng cách để nguyên chiếc rọ lưới để đồ giống như mẫu xe từ những thập niên 90. Bao tay đồ chơi cho xe Dream có tính năng làm đẹp lại còn mang đến cảm giác êm ái, có khả năng chống trượt tay và rất bền bỉ.

Bạn có thể chọn bao tay đồ chơi cho xe Dream 2022 với những thương hiệu đồ chơi xe như Bao tay ProGrip, Givi, Racing Boy, Barracuda Spider,…

độ xe Dream
Lắp bao tay cho Honda Dream

Độ phuộc xe Dream

Phuộc Dream được xem là món đồ chơi xe máy cực kì “hot” được rất nhiều người dùng ưa tiên thay thế cho xe. Phuộc đồ chơi dành cho xe Dream với thiết kế cực kì thể thao và mang tính thẩm mỹ cao, có thể dễ dàng tùy chỉnh hành trình nhún nhằm khắc phục được tình trạng sàng lắc, phuộc yếu gây ra những tiếng kêu khó chịu.

độ xe Dream
Độ phuộc xe Dream

Trên thị trường Việt Nam, bạn có thể lựa chọn phuộc xe Dream từ cao cấp tới bình dân như phuộc là RCB dành cho xe Dream với các dòng sản phẩm khác nhau, lưu ý rằng giá tiền luôn đi đôi với chất lượng.

>>> Tham khảo thêm: Cách phân biệt xe Dream Thái và Dream Việt

Những mẫu xe Dream độ đẹp

Dream độ dàn áo trắng

Cách độ xe Dream này vô cùng thu hút khi được khoác trên mình màu trắng độc đáo. Không những vậy, nó còn rất bắt mắt khi đi kèm với rất nhiều món đồ chơi cực kì ấn tượng. 

độ xe Dream
Dream độ dàn áo trắng

Dàn chân trang bị mâm đúc CBR và cả hệ thống phanh đĩa cho cả 2 hai bánh nhằm tăng phần mạnh mẽ cho xe. Tiếp theo, bạn có thể nhìn thấy được phuộc sau Nice rất nổi bật với màu vàng. Đặc biệt, xe còn được độ động cơ của xe Future Neo FI giúp cho xe không chỉ đẹp mà còn có động cơ mạnh. 

Phiên bản độ Dream 200 triệu

Chi phí độ chiếc này khá “chát” nhưng độ chịu chơi của người sở hữu chiếc xe này đã giúp xe trở thành “tâm điểm” của rất nhiều sự chú ý. Nguyên mẫu ban đầu là chiếc Dream II được khoác lên một màu áo vô cùng ấn tượng. 

độ xe Dream
Phiên bản độ Dream 200 triệu

Chưa dừng lại tại đó, những món đồ chơi đắt tiền làm chiếc Dream độ này trở nên ngày càng hot. Đầu tiên chính là tay thắng CRG RC2 cắt gọn tinh tế tại phần nhựa, rất phù hợp với tay thắng. Về phần kính chiếu hậu được thay thế bằng kính Rizoma 851 và cặp bao tay từ thương hiệu Yamaha kết hợp cùng gù CNC góc cạnh. 

Dream độ tay chơi Sài Thành

Ngoài việc được phủ lớp sơn xanh rất ấn tượng, các món đồ chơi hàng hiệu được trang bị  làm mãn nhãn những người yêu thích xe độ. Phần đầu rất bắt mắt với đồng hồ Koso RX2N và công tắc bật – tắt Cyar của những xe phân khối lớn. Ngoài ra, trợ lực của thương hiệu Ohins và cả báo số điện tử,… hỗ trợ xe vận hành một cách tốt nhất. 

độ
Dream độ tay chơi Sài Thành

Thêm vào đó, phanh đĩa Galfer size 260mm ngay dàn chân trước được trang bị cùng với heo Brembo 2 piston. Đặc biệt là phần động cơ cũng đã được nâng cấp so với bản nguyên mẫu nên mang được sức mạnh vượt trội hơn hẳn. 

>>> Tham khảo thêm: Xe Dream Thái tại sao rất được ưa chuộng?

Dream độ “tứ quý 3”

Với sự tân trang này đã giúp mẫu xe “tứ quý 3” trở nên đầy tính thể thao. Không chỉ là hài hòa về màu sắc mà cả động cơ của chiếc xe còn làm gia tăng hiệu suất của động cơ. 

Chi khoảng hơn 100 triệu cho những món đồ chơi độ xe từ “A đến Z”. Đồng hồ của Koso Uma Racing tích hợp với nền đồng hồ LCD thay thế cho mẫu zin bắt mắt. 

Điểm nhấn chính là trợ lực trung tâm Ohlins nhằm mang lại sự ổn định tay lái trong những trường hợp chạm ngưỡng tốc độ. Được biết, đây là một thiết bị trợ lực mắc nhất của thương hiệu Ohlins. 

độ xe Dream
Dream độ “tứ quý 3”

Bên cạnh đó thì mẫu xe Dream độ này còn được trang bị một số thiết bị như: mobin sườn MSD xuất xứ từ Mỹ, cổ pô Titan uốn lượn, càng thắng sau thương hiệu Takegawa và phuộc giảm xóc của Ohlins. 

Tham khảo thêm tin đăng về xe máy ở ngay dưới đây:

HEAD VIỆT THÁI QUÂN 3: RƯỚC XE HONDA NHẬN QUÀ THẢ GA
10
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lí Sirius Jupiter chỉ từ 7tr500 - 9tr
6
  • Hôm nay
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
NVX 155 2019 ❇️Đồng moto 2❇️
5
  • Hôm nay
  • TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
honda ADV150 ABS 2020 bssg, xe 1chủ | ADV 150
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán xe phân khối lớn Royal Enfild 500
2
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SH 150i abs chính chủ biển bình dương bao ký
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Vespa PIAGGIO Primavera 2013 mua mới ngay chủ. giá 35 triệu
20
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán Honda Supper Cup 125 nhập Thái. Chính Chủ mua mới từ đầu. giá 89tr
19
Bán xe wave 2022 như mới còn bảo hành đến 2025
7
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Chính chủ bán xe Honda Lead 125cc, xe màu xanh dương
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ab 125 đăng ký 2020 khoá smkay
6
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Spacy Nhật chính chủ 2006 số máy 2206 đời cửa sổ
6
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Chuyên thu mua xe Góp giá cao tphcm
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán xe sh125 đời 2014 còn mới chạy ngon
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Bán xe máy móc zin êm chưa rớt đầu  Giấy tờ sang tên thoải mái
6
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Vision 2017 máy zin chính chủ xe đẹp như mới
6
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Bán xe sh mode năm 2016 chính chủ
4
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội

Xe dream độ full đồ chơi

Bản độ Dream này là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn chỉ muốn nâng cấp về ngoại hình cho chiếc Dream của mình bằng những món đồ chơi độ kiểng. 

Được biết rằng, chủ nhân của xe này đã trang bị đồng hồ Koso RX2N, phuộc Nice, gác chân giò gà, gắp sâu DBS và mâm Daytona,… cho vẻ ngoài của chiếc Dream. Còn phần dàn chân của xe có sự góp mặt của các món đồ như là đĩa trước Yaz heo SH, tăng áp NGK, trợ lực đồ chơi, pô CZi đầy phong cách, hay bình dầu Rizoma.

độ xe Dream
Xe dream độ full đồ chơi

Dream độ phiên bản “hắc công tử”

Đúng như cái tên “hắc công tử”, mẫu xe Dream độ này được phủ toàn bộ là một màu đen bóng, giúp chiếc xe trông rất mạnh mẽ và “cực ngầu”. Cùng với đó chính là bộ tem nhiều màu làm nó thêm phần nổi bật.  

độ xe Dream
Dream độ phiên bản “hắc công tử”

Không dừng lại tại đó, các đồ chơi hàng hiệu mà chủ nhân của chiếc xe này đã đắp lên xe sẽ khiến cho bạn sẽ bất ngờ đấy. Từ vành nan 6 cánh xoắn thể thao, bộ phận phanh, nâng cấp hệ thống phanh đĩa, phuộc sau, cổ pô, pô, lốc máy cho đến phần gác chân đều được dọn một cách kỹ lưỡng. 

>>> Tham khảo thêm: Cách nhận biết xe Dream Thái còn ngon

Dream nguyên bản độ đồ mới

Đây là kiểu độ vẫn giữ nét nguyên bản của Dream, dàn đầu xe độ vẫn được giữ vẻ đẹp nguyên bản từ thập 90. Góc ảnh các bạn nhìn phía dưới là pen thắng đĩa của Vision một sự cải tiến giúp các dòng xe khác như Dream hay Wave có thể độ thắng đĩa trước mà không cần chế quá nhiều ở phần đầu xe, kết hợp cùng với bình dầu Alt lion.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị phuộc Nice thái thêm cục cnc cho phuộc cao thêm, sử dụng bộ mâm CBR150 cùng với hợp kim 6 chấu nhằm tăng độ cứng cáp hơn cho bản độ này.

độ
Dream nguyên bản độ đồ mới

Honda Dream độ với bộ áo ‘xanh xi măng’

Phần đầu xe là một vùng trời công nghệ khiến chiếc Dream trở nên hiện đại và thêm phần sang trọng hơn. Đầu tiên là hình ảnh bộ đồng hồ Koso Rx2n rất quen thuộc với nhiều anh em chơi xe. Phía bao tay là bản tích hợp với chế độ sưởi ấm được chủ xe chọn để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe.

Phuộc Ohlins hàng hiệu với trị giá cực cao, đây là món đồ chơi mơ ước của rất nhiều anh em chơi xe, vì khi gắn lên xe độ nó mang đến một đẳng cấp khác biệt, thương hiệu này có xuất xứ tại Thụy Điển, mang một màu vàng rất đặc trưng và nổi bật khi trang bị lên các dòng xe.

độ xe Dream
Honda Dream độ với bộ áo ‘xanh xi măng’

Giá độ xe Dream

Độ một chiếc xe Dream có giá trị lên đến vài triệu đồng khi mua những món đồ chơi xe tại các địa chỉ uy tín. Bạn cũng không nên quá chi li về giá tiền, nếu bạn lựa chọn cửa hàng uy tín thì bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành cùng với phụ tùng cao cấp. Hãy nhớ rằng chất lượng luôn đi đôi với giá tiền.

Bài viết trên Muaban.net đã gợi ý đến bạn những bộ phận độ xe Dream cực chất và đồng thời gửi đến bạn những mẫu xe Dream độ đẹp nhất Việt Nam để các bạn có thể chiêm ngưỡng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ tìm được phương pháp độ xe Dream cho riêng mình.

Ngoài ra, để biết thêm nhiều thông tin cũng như giá những dòng xe khác nhau của xe Dream cũ bạn có thể tham khảo trên website Muaban.net, nơi cung cấp nhiều hình ảnh cùng thông tin về sản phẩm, đảm bảo uy tín, chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

>>> Xem thêm: Phụ tùng Dream: Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ