Friday, September 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMách bạn 20+ địa điểm check-in Phú Yên đẹp khó cưỡng

Mách bạn 20+ địa điểm check-in Phú Yên đẹp khó cưỡng

Phú Yên là một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách bởi sự phong phú và đa dạng của ẩm thực, văn hóa và thiên nhiên. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp như tranh vẽ, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng Mua Bán khám phá các địa điểm check-in Phú Yên nổi bật nhất khi đến với “xứ Nẫu” thân thương này qua bài viết dưới đây.

Các địa điểm check- in ở Phú Yên rất thú vị
Các địa điểm check- in ở Phú Yên rất thú vị

I. Hồ điều hòa Hồ Sơn 

Hồ điều hòa Hồ Sơn là một trong những địa điểm check-in Phú Yên đẹp khó cưỡng mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là một hồ nước nhân tạo được xây dựng để cung cấp nước cho các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của người dân. Tuy nhiên, với vị trí nằm giữa hai ngọn núi cao, hồ nước mang lại một khung cảnh hùng vĩ và thơ mộng, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh.

Hồ điều hòa Hồ Sơn có diện tích khoảng 50 ha, nước trong xanh và yên ả. Bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của hồ nước và những ngọn núi xanh bao quanh. Hồ điều hòa Hồ Sơn là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian yên bình và thoáng mát để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

  • Địa chỉ: Hồ Sơn, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên
  • Giá vé: Miễn phí
Hồ điều hòa Hồ Sơn là địa điểm check-in Phú Yên đẹp khó cưỡng
Hồ điều hòa Hồ Sơn là địa điểm check-in Phú Yên đẹp khó cưỡng

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm siêu tiết kiệm

II. Quảng trường Nghinh Phong 

Quảng trường Nghinh Phong là công trình mới được xây dựng tại Phú Yên, nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa. Quảng trường có diện tích rộng lớn, được thiết kế hiện đại và sang trọng, với những đài phun nước, đài quan sát, khu vui chơi giải trí và những công trình nghệ thuật độc đáo. 

Đây cũng là nơi tổ chức những sự kiện lớn của tỉnh, cũng như là điểm đến lý tưởng cho du khách và người dân địa phương để thưởng ngoạn cảnh biển, tham gia các hoạt động văn hóa. Quảng trường Nghinh Phong cũng là địa điểm check-in Phú Yên đẹp mà bạn không nên bỏ qua

  •  Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  •  Giá vé: Miễn phí
Kiến trúc quảng trường Nghinh Phong lấy ý tưởng từ Gành đá đĩa
Kiến trúc quảng trường Nghinh Phong lấy ý tưởng từ Gành đá đĩa

III. Ngọn hải đăng mini xinh xắn

Một trong những địa điểm check-in Phú Yên thú vị mà bạn nên ghé đến một lần chính là ngọn hải đăng mini. Ngọn hải đăng được xây dựng theo mô hình của ngọn hải đăng Vũng Tàu có chiều cao khoảng 10 mét, được sơn màu trắng và đỏ, tạo nên một điểm nhấn độc đáo trên nền xanh của biển và núi. Từ ngọn hải đăng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Tuy Hòa, bãi biển Nhạn và bãi biển Hùng Vương. 

Ngọn hải đăng mini là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh, với nhiều góc nhìn đẹp và lãng mạn. Bạn có thể ghé thăm ngọn hải đăng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nhưng buổi sáng và chiều tối là thời điểm lý tưởng nhất, khi ánh nắng vàng rực rỡ hay hoàng hôn tím mộng mị tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

  • Địa chỉ: đỉnh núi Nhạn, thuộc phường 1, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
  • Giá vé: Miễn phí
Ngọn hải đăng mini là địa điểm check-in Phú Yên thú vị của giới trẻ
Ngọn hải đăng mini là địa điểm check-in Phú Yên thú vị của giới trẻ

IV. Gành Đá Đĩa 

Gành Đá Đĩa là một trong những địa điểm check-in Phú Yên đẹp thơ mộng. Nơi đây có hàng nghìn tảng đá hình tròn, hình vuông, lục giác hay bát giác xếp chồng lên nhau tạo nên một khung cảnh kỳ thú. 

Khi đến Gành Đá Đĩa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ, ngắm nhìn những con sóng xanh biếc vỗ vào bờ đá, và thưởng thức cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Gành Đá Đĩa là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên kiến tạo.

  •  Địa chỉ: Xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
  • Giá vé: Miễn phí
Gành Đá Đĩa là một trong những địa điểm check-in Phú Yên kỳ thú
Gành Đá Đĩa là một trong những địa điểm check-in Phú Yên kỳ thú

V. Bãi Xép 

Bãi Xép là một bãi biển nhỏ xinh, nằm trong một vịnh cát trắng mịn, được bao quanh bởi những ngọn núi đá vôi hùng vĩ, có làn nước trong xanh, sóng nhẹ nhàng. Bãi Xép còn có một làng chài nhỏ, đây là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cuộc sống bình dị của ngư dân và thưởng thức những món hải sản tươi ngon và rẻ tiền.

Điểm nổi bật nhất của Bãi Xép là những cánh đồng hoa vàng trải dài trên những triền cỏ xanh. Khi hoa nở rộ vào khoảng tháng 3, tháng 4 hàng năm, Bãi Xép trở thành một bức tranh sống động, lãng mạn và say đắm lòng người. Bãi Xép chính là một trong những địa điểm check-in Phú Yên đẹp như trên phim mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với vùng đất này.

  •  Địa chỉ: xã An Chấn, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cách thành phố Tuy Hòa khoảng 13km về phía Bắc.
  •  Giá vé: Miễn phí
Bãi Xép là một trong những địa điểm check-in Phú Yên đẹp và ấn tượng
Bãi Xép là một trong những địa điểm check-in Phú Yên đẹp và ấn tượng

VI. Vịnh Vũng Rô 

Vịnh Vũng Rô là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên, thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên bình. Đây là địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và tìm kiếm sự bình yên.

Vịnh Vũng Rô không chỉ có cảnh quan thiên nhiên đẹp mà còn có giá trị lịch sử. Đây là nơi chứng kiến những cuộc vận chuyển vũ khí bằng đường biển của quân và dân ta trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Nhiều di tích lịch sử như bến tàu Vũng Rô, hang Lập Lòe, hang Lập Lòe 2… vẫn còn lưu giữ những dấu tích của những ngày tháng gian khổ mà vinh quang.

  •  Địa chỉ: phía nam huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên, cách thành phố Tuy Hòa khoảng 40 km.
  • Giá vé: Miễn phí
Vịnh Vũng Rô là địa điểm check-in Phú Yên mang dấu ấn lịch sử
Vịnh Vũng Rô là địa điểm check-in Phú Yên mang dấu ấn lịch sử

VII. Bãi Môn 

Bãi Môn là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Yên, nổi tiếng với cát trắng mịn, nước biển trong xanh và sóng vỗ nhẹ nhàng. Bãi Môn còn có một ngọn hải đăng cao 26m, được xây dựng từ năm 1899, là biểu tượng của vùng biển này. Từ hải đăng, bạn có thể ngắm toàn cảnh bãi biển và các hòn đảo xa xôi.

Bãi Môn cũng là nơi lý tưởng để chụp ảnh, với nhiều góc độ đẹp và phong cảnh hoang sơ. Đây là địa điểm check-in Phú Yên không thể bỏ qua khi du lịch Phú Yên.

  • Địa chỉ: Xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên
  • Giá vé: Miễn phí
Bãi Môn là địa điểm check-in Phú Yên không thể bỏ qua khi du lịch Phú Yên
Bãi Môn là địa điểm check-in Phú Yên không thể bỏ qua khi du lịch Phú Yên

VIII. Hải đăng Đại Lãnh 

Hải đăng Đại Lãnh là một trong những hải đăng cổ nhất và cao nhất Việt Nam, được xây dựng từ năm 1890. Nằm trên đỉnh núi Mũi Điện, hải đăng Đại Lãnh là nơi đón ánh bình minh sớm nhất trên lãnh thổ Việt Nam. Từ hải đăng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Vũng Rô, biển xanh ngọc bích và những bãi cát trắng mịn. 

Hải đăng Đại Lãnh cũng là địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình và lãng mạn. Bạn có thể chụp ảnh với ngọn hải đăng trắng tinh khôi, hoặc với bức tường graffiti nhiều màu sắc. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác leo lên ngọn hải đăng, bạn cần phải xin phép nhân viên trực và chịu khó vượt qua 110 bậc thang xoắn ốc.

  • Địa chỉ: Thôn Đại Lãnh, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.
  • Giá vé: 10.000 đồng/người.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm tiết kiệm nhất!

Hải đăng Đại Lãnh là địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình và lãng mạn
Hải đăng Đại Lãnh là địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình và lãng mạn

IX. Hòn Yến Hòn Sụn 

Hòn Yến Hòn Sụn là một trong những địa điểm check-in Phú Yên đẹp khó cưỡng, thu hút nhiều du khách yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ và tận hưởng không gian yên bình. Đây là hai hòn đảo nhỏ nằm cách bờ biển khoảng 100 mét, được bao phủ bởi hàng ngàn con yến sinh sống và làm tổ. 

Khi thủy triều rút, bạn có thể đi bộ từ bờ biển ra đến hai hòn đảo này, ngắm nhìn vách đá nham thạch uốn lượn, hang động kỳ thú và những rặng san hô rực rỡ màu sắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tắm biển, lặn ngắm san hô, chụp ảnh và thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây. 

  • Địa chỉ: Xã An Hòa, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
  • Giá vé: 30.000 đồng/người (bao gồm phí thuyền và phí bảo vệ môi trường)
Hòn Yến Hòn Sụn là một trong những địa điểm check-in Phú Yên đẹp và thu hút nhiều khách du lịch
Hòn Yến Hòn Sụn là một trong những địa điểm check-in Phú Yên đẹp và thu hút nhiều khách du lịch

X. Vịnh Xuân Đài 

Vịnh Xuân Đài là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên, thu hút du khách bởi vẻ đẹp hùng vĩ và trữ tình của thiên nhiên. Vịnh Xuân Đài có hình dạng như một chiếc cánh tay ôm trọn một vùng biển trong xanh, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn.

Vịnh Xuân Đài có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, như bãi biển cát trắng mịn, đảo Nhất Tự Sơn, đèo Cả, bến tàu cá, chùa Linh Phong… Vịnh Xuân Đài là một địa điểm check-in Phú Yên không thể bỏ qua khi du lịch Phú Yên. Nơi đây sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên và những bức ảnh đẹp lung linh.

  • Địa chỉ: xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cách thành phố Tuy Hòa khoảng 40km về phía Bắc.
  • Giá vé: Miễn phí
Vịnh Xuân Đài với vẻ đẹp trữ tình cũng là địa điểm check-in Phú Yên nổi tiếng
Vịnh Xuân Đài với vẻ đẹp trữ tình cũng là địa điểm check-in Phú Yên nổi tiếng

XI. Đầm Ô Loan mộng mơ

Đầm Ô Loan là một vịnh nước lớn nằm giữa hai bán đảo Sơn Định và An Xuân. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên, thu hút du khách bởi vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng. Đầm Ô Loan có diện tích khoảng 1500 ha, nơi đây có nhiều loài thủy sản phong phú, đặc biệt là những con hàu ngon nức tiếng.

Đến với Đầm Ô Loan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên, như bình minh rực rỡ trên mặt nước, hoặc hoàng hôn lãng mạn khi ánh nắng chiếu rọi lên những cánh đồng muối trắng xóa. Đầm Ô Loan là một địa điểm check-in Phú Yên không thể bỏ qua  và cũng là nơi bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và yên bình.

  • Địa chỉ: Xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
  • Giá vé: Miễn phí
Đầm Ô Loan có nhiều loại thủy hải sản phong phú
Đầm Ô Loan có nhiều loại thủy hải sản phong phú

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số tin đăng về thuê xe máy tại Muaban.net để thuận tiện cho việc di chuyển giữa các địa điểm tham quan nhé!

Chuyên cho thuê xe máy tại Thủ Đức
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe máy – Tại  Trần Não Q.2 -160k/Ngày
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Nhận ký gửi, cho thuê nhà, phòng, căn hộ..
3
  • 13/09/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cho thuê xe máy _ Ngã Tư hàng xanh giá rẻ
2
  • 31/08/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cho thuê xe ga thể thao YAMAHA NVX phanh ABS
10
  • 22/08/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bike Saigon - Thuê xe máy tại quận 6 TPHCM
1
  • 01/08/2024
  • Quận 6, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Sài Gòn Bình Thạnh, Bến xe miền đông
1
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 9 Thủ đức
1
  • 01/08/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 2 Thủ đức
1
  • 01/08/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cho thuê xe máy tại Chợ Gò Vấp giá rẻ
3
  • 04/07/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 11
1
  • 01/07/2024
  • Quận 11, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận Bình Tân
1
  • 01/07/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 8
1
  • 30/06/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận Phú Nhuận
1
  • 29/06/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM

XII. Cầu Gỗ Ông Cọp 

Cầu gỗ Ông Cọp là một công trình được xây dựng bằng gỗ lim, có kiến trúc độc đáo và mang nét văn hóa của người Chăm. Cầu nối liền hai bờ sông Ba và là nơi sinh hoạt của người dân địa phương. Từ trên cầu, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh yên bình của làng quê, những cánh đồng xanh mướt, những con thuyền đang neo đậu và những ngôi nhà sàn truyền thống.

Cầu gỗ Ông Cọp là một địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng để bạn chụp ảnh và tận hưởng không khí trong lành. Bạn có thể chọn nhiều góc chụp khác nhau trên cầu, từ những góc chụp toàn cảnh cho đến những góc chụp chi tiết. Bạn cũng có thể thử trải nghiệm đi bộ trên cầu, cảm nhận sự rung lắc của cây cầu khi có xe qua lại hoặc ngồi thư giãn trên những chiếc ghế gỗ bên lề.

  • Địa chỉ: xã Hòa Tân, huyện Đông Hòa, cách thành phố Tuy Hòa khoảng 20km. Bạn chỉ cần đi theo quốc lộ 1A, rẽ vào đường Nguyễn Tất Thành, đi thẳng khoảng 10km là đến được địa điểm này. 
  • Giá vé: Miễn phí, chỉ mất phí giữ xe 5.000đ/xe.
Cầu gỗ Ông Cọp là một địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng để bạn chụp ảnh và tận hưởng không khí trong lành
Cầu gỗ Ông Cọp là một địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng để bạn chụp ảnh và tận hưởng không khí trong lành

XIII. Nhà Thờ Mằng Lăng

Nhà thờ Mằng Lăng là một trong những nhà thờ công giáo lâu đời nhất Việt Nam, được xây dựng từ năm 1892. Nhà thờ có kiến trúc Gothic đậm chất Châu Âu, với màu xanh xám hài hòa với cảnh quan xung quanh. Nhà thờ còn là nơi sinh ra của Chân Phước Anrê Phú Yên, một trong những vị tử đạo bổn mạng của giới trẻ công giáo.

Nhà thờ Mằng Lăng là địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá lịch sử, văn hóa và tôn giáo của Phú Yên. Bạn có thể tham quan nhà thờ, chiêm ngưỡng những bức điêu khắc tinh xảo, chụp ảnh kỷ niệm với những góc đẹp và yên bình..

  • Địa chỉ: Xã An Thạch, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
  • Giá vé: Miễn phí
Nhà thờ Mằng Lăng là địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá lịch sử
Nhà thờ Mằng Lăng là địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá lịch sử

XIV. Cao nguyên Vân Hòa 

Cao nguyên Vân Hòa là một trong những địa điểm check-in Phú Yên đẹp khó cưỡng, được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ của Phú Yên. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp.

Bạn có thể ngắm nhìn những ruộng bậc thang xanh mướt, những đồi chè bạt ngàn, những cánh đồng hoa dã quỳ vàng rực, hay những con suối trong veo chảy róc rách. Cao nguyên Vân Hòa cũng là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa của dân tộc Ê Đê, như làng cổ Vân Hòa, chùa Linh Tường, hay lễ hội cầu mưa truyền thống. 

  • Địa chỉ: Xã Vân Hòa, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên
  • Giá vé: Miễn phí
Cao nguyên Vân Hòa được ví như Đà Lạt thu nhỏ tại Phú Yên
Cao nguyên Vân Hòa được ví như Đà Lạt thu nhỏ tại Phú Yên

Có thể bạn quan tâm: Côn Đảo có gì chơi? 30 địa điểm du lịch Côn Đảo có thể bạn chưa biết

XV. Tháp Nhạn 

Tháp Nhạn không chỉ là một di tích lịch sử văn hoá mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hoá du lịch hấp dẫn. Hằng năm, vào rằm tháng giêng, có Hội đêm thơ Nguyên Tiêu trên núi Nhạn, thu hút các thi sĩ trong và ngoài tỉnh đến chia sẻ những tác phẩm của mình. 

Tháp Nhạn là một trong các địa điểm check in ở Phú Yên đẹp khó cưỡng cho những ai yêu thích lịch sử, văn hoá và thiên nhiên. Bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào trong năm, nhưng nếu muốn trải nghiệm những hoạt động văn hoá đặc sắc thì bạn nên lựa chọn vào rằm tháng giêng hoặc tháng 3 âm lịch.

  • Địa chỉ: Số 72 Lê Trung Kiên, Phường 1, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
  • Giá vé: Miễn phí
Tháp Nhạn vào tháng 3 có nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa
Tháp Nhạn vào tháng 3 có nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa

XVI. Kè chắn sóng Xóm Rớ 

Kè chắn sóng Xóm Rớ là một công trình bảo vệ bờ biển được xây dựng từ những viên đá xếp chồng lên nhau, tạo nên một bức tường dài hơn 2km. Đây là một địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích sự hoang sơ và mộc mạc của biển cả. Bạn có thể ngắm nhìn những con sóng vỗ mạnh vào kè đá, tạo nên những cảnh tượng đẹp như tranh vẽ

  •  Địa chỉ: Xóm Rớ, xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
  •  Giá vé: Miễn phí
Kè chắn sóng Xóm Rớ với vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc
Kè chắn sóng Xóm Rớ với vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc

XVII. Gành Đèn

Gành Đèn là một trong những địa điểm check-in Phú Yên đẹp nhất, thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên bình của nơi đây. Gành Đèn là một bán đảo nhỏ, có một ngọn hải đăng cao 110m, được xây dựng từ năm 1913. Từ ngọn hải đăng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển xanh ngọc bích, sóng vỗ rì rào và những bãi đá kỳ thú.

Đến Gành Đèn, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn được khám phá những di tích lịch sử và văn hóa ở đây. Bạn có thể tham quan chùa Linh Sơn, chùa Hải Thượng, hay lăng tẩm Nguyễn Huệ – vị vua có công lớn trong lịch sử Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon nhưng giá lại rẻ tại các quán ven biển.

  • Địa chỉ: xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cách thành phố Tuy Hòa khoảng 30km về phía Bắc.
  • Giá vé: Miễn phí

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm du lịch đảo Bình Hưng tự túc 2023

Gành Đèn thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên bình
Gành Đèn thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên bình

XVIII. Nhất Tự Sơn 

Nhất Tự Sơn là một bán đảo nhỏ nằm ở phía đông của Phú Yên, được bao quanh bởi biển xanh và núi non. Nơi đây có một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những bãi cát trắng mịn, những rặng dừa xanh mát và những hòn đảo hoang sơ. Nhất Tự Sơn còn có một ngọn hải đăng cổ kính, là biểu tượng của bán đảo. Từ ngọn hải đăng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bán đảo và hòn đảo Thiên Đường, một điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên.

Nhất Tự Sơn là một địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và chụp ảnh thiên nhiên. Nếu muốn trải nghiệm thêm, bạn có thể thuê thuyền ra hòn đảo Thiên Đường, một hòn đảo hoang với những hang động kỳ thú và những rạn san hô đẹp mắt.

  • Địa chỉ: Xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
  • Giá vé: Miễn phí
Nhất Tự Sơn là một địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và chụp ảnh thiên nhiên
Nhất Tự Sơn là một địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và chụp ảnh thiên nhiên

XIX. Hòn Nưa 

Hòn Nưa là một hòn đảo nhỏ nằm giữa biển khơi, có diện tích khoảng 4 ha, cao khoảng 105m so với mực nước biển. Đây là một trong những địa điểm check-in Phú Yên đẹp khó cưỡng với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và hệ sinh thái đa dạng.

Hòn Nưa được mệnh danh là thiên đường ngủ quên xứ nẫu bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên bình của nó. Bạn có thể thỏa sức tắm biển, ngắm san hô, chụp ảnh hay leo núi để chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo. Hòn Nưa cũng là nơi lý tưởng để bạn cắm trại, ngắm sao và nghe tiếng sóng biển vỗ vào bờ.

  • Địa chỉ: xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, cách thành phố Tuy Hòa khoảng 30km về phía Bắc.
  • Giá vé: Không có giá vé vào cửa, nhưng bạn cần thuê tàu ra đảo với giá khoảng 1,5 triệu đồng cho một chuyến đi và về, thời gian đi mất khoảng 1 tiếng rưỡi.
Hòn Nưa được mệnh danh là thiên đường ngủ quên
Hòn Nưa được mệnh danh là thiên đường ngủ quên

XX. Thác H’Ly 

Thác H’Ly là một trong những thác nước đẹp nhất ở Phú Yên, thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của nó. Thác H’Ly có chiều cao khoảng 30m, nước chảy từ trên cao xuống tạo thành những dòng nước trắng xóa, tạo ra tiếng róc rách vang lên khắp nơi. Thác H’Ly được bao quanh bởi những ngọn núi đá vôi và rừng cây xanh mát, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hài hòa và lãng mạn.

Đến đây, bạn có thể thỏa sức tắm mát, chụp ảnh, thưởng thức không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá những hang động bí ẩn hay tham gia các hoạt động leo núi, dã ngoại, cắm trại tại đây. Thác H’Ly là địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho những ai yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên và muốn trải nghiệm những điều mới lạ.

  • Địa chỉ: xã Sơn Nguyên, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên, cách thành phố Tuy Hòa khoảng 50km về phía Tây.
  • Giá vé: Miễn phí
Thác H’Ly là một trong những thác nước đẹp nhất ở Phú Yên
Thác H’Ly là một trong những thác nước đẹp nhất ở Phú Yên

Phú Yên là một địa danh nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hùng vĩ và lãng mạn. Trên đây là top 20+ địa điểm check-in Phú Yên lý tưởng cho chuyến đi thăm xứ Nẫu mà Mua Bán gửi đến bạn. Đồng thời đừng quên theo dõi trang để cập nhật những thông tin chia sẻ về phong thủy, giá bất động sản, việc làm, mẹo vặt… được cập nhật mới mỗi ngày nhé!

Hiền Phạm

Xem thêm:

 

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hiền Phạm
Xin chào! Mình là Hiền Phạm. Mình bắt đầu sáng tạo nội dung từ 2018 với nhiều chủ đề khác nhau như Phong Thủy, Việc Làm, Tài Chính, chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt về chăm sóc nhà cửa, thú cưng... Hy vọng, với những chia sẻ của mình trên Muaban.net sẽ giúp bạn tìm thấy được nhưng thông tin hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ