Tuesday, July 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĐiểm danh top những địa điểm check in Đà Nẵng hấp dẫn,...

Điểm danh top những địa điểm check in Đà Nẵng hấp dẫn, sống ảo cực chất

spot_imgspot_img

Sắp tới bạn đang có dự định đi du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng nhưng vẫn chưa biết sẽ nên đi chơi ở đâu? Vậy thì qua bài viết sau đây, Mua Bán sẽ giới thiệu ngay cho bạn Top 15 địa điểm check in Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Mời bạn tham khảo ngay nhé!

Các địa điểm check in Đà Nẵng mà bạn đừng nên bỏ qua
Các địa điểm check in Đà Nẵng mà bạn đừng nên bỏ qua

I. Địa điểm check in Đà Nẵng đầu tiên – Bà Nà Hills

Bà Nà Hills (còn được gọi là Ngọn núi Bà Nà) là một trong những điểm đến độc đáo và nổi tiếng tại Việt Nam. Nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25 km về phía Tây Bắc, Bà Nà Hills là một ngọn núi thuộc dãy Trường Sơn, nằm ở độ cao khoảng 1.487 mét trên mực nước biển.

Khu du lịch Bà Nà Hills nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ và kiến trúc hoàn hảo. Đặc biệt, cáp treo Bà Nà là một trong những cáp treo dài nhất thế giới.

Điểm đến đầu tiên đó là Bà Nà Hill nổi tiếng mà du khách nào cũng nên ghé qua
Điểm đến đầu tiên đó là Bà Nà Hill nổi tiếng mà du khách nào cũng nên ghé qua

Không chỉ có thiên nhiên tuyệt vời, Bà Nà Hills còn được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh khác, bao gồm có Cổng châu Âu, Thiền viện Linh Ứng và Công viên Ảo thuật Fantasy Park – một khu vui chơi giải trí đầy màu sắc và thú vị cho mọi thành viên trong gia đình. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị, thưởng thức các món ăn ngon và mua sắm các sản phẩm độc đáo.

+ Địa chỉ: Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh thuộc địa phận huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

+ Giá vé: 

  • Đối với người lớn: 850,000 VNĐ/vé
  • Đối với trẻ em (từ 1m ~1.4m): 700,000 VNĐ/vé. Nếu dưới 1m thì được miễn phí
Các địa điểm check in Đà Nẵng - Bà Nà Hill
Các địa điểm check in Đà Nẵng – Bà Nà Hill

II. Công viên Asia

Một địa điểm check in Đà Nẵng nổi tiếng trong thời gian gần đây đó chính là công viên Asia. Nơi đây được xem là khu vực thu hút nhiều bạn trẻ đến để “sống ảo” và vui chơi. Sở hữu hơn 200 trò chơi ngoài trời mang đẳng cấp quốc tế chắc chắn sẽ chiều lòng mọi khách tham quan.

Công viên Asia còn được biết đến là công viên của những kỷ lục về các trò chơi mạo hiểm bởi vì nơi đây có vòng quay mặt trời lọt vào danh sách top 5 vòng quay Mặt Trời lớn nhất tại khu vực châu Á với độ cao đã được ghi nhận là 115m.

Khu phức hợp vui chơi đến hơn 200 trò chơi ngoài trời
Khu phức hợp vui chơi đến hơn 200 trò chơi ngoài trời

Một thông tin hữu ích nữa đó là vì công viên Asia nằm trong trung tâm của thành phố biển Đà Nẵng nên bạn có thể thuê xe máy để đi đến với giá cả thuê vô cùng phải chăng.

+ Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

+ Giá vé:

  • Vé cho các trò chơi: 200,000 VNĐ/ vé người lớn và 100,000 VNĐ/ vé trẻ em
  • Vé chơi vòng quay (sun wheel): 100,000 VNĐ/ vé người lớn và 50,000 VNĐ/ vé trẻ em
Địa điểm check in Đà Nẵng - Công viên Asia
Địa điểm check in Đà Nẵng – Công viên Asia

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng A – Z Cho Một Chuyến Du Lịch Cực “Chill”

III. Cầu khóa tình yêu

Cầu khóa tình yêu sẽ là một địa điểm check in Đà Nẵng không thể thiếu, đặc biệt là các cặp đôi đang yêu nhau. Chiếc cầu này mô phỏng giống với đặc điểm của các cây cầu nổi tiếng tại Hàn Quốc, Pháp và nhiều quốc gia khác. Ở tại nơi đây, các cặp đôi có cơ hội thể hiện tình cảm đặc biệt của mình bằng cách khắc tên lên các móc khóa và treo chúng lên cầu như là minh chứng cho tình yêu.

Cầu khóa tình yêu là nơi được nhiều cặp đôi hay đến để chụp ảnh
Cầu khóa tình yêu là nơi được nhiều cặp đôi hay đến để chụp ảnh

Điểm đặc biệt của cầu khóa tình yêu này là sự xuất hiện của những chiếc lồng đèn hình trái tim, chạy dọc theo bức thành của cây cầu. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ bên người yêu và chắc chắn sẽ có những album ảnh vô cùng lãng mạn.

+ Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo thuộc quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

+ Giá vé: Không thu phí

Địa điểm check in Đà Nẵng - Cầu khóa tình yêu
Địa điểm check in Đà Nẵng – Cầu khóa tình yêu

IV. Cầu Rồng

Đà Nẵng được khách du lịch biết đến với biệt danh “thành phố của những cây cầu”. Trong danh sách đó, địa điểm check in Đà Nẵng mà Mua Bán muốn chia sẻ tiếp theo đó là cầu Rồng, một điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân tới thành phố này. Với 20 nhịp và chiều dài vượt qua hơn 600m, cầu Rồng thuộc hạng mục những cây cầu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Thiết kế và kiến trúc tạo ra nhiều góc chụp ảnh giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

Cầu Rồng là một biểu tượng của Đà Nẵng
Cầu Rồng là một biểu tượng của Đà Nẵng

Tên gọi của công trình này xuất phát từ việc nhịp cầu được thiết kế mô phỏng theo hình ảnh một chú rồng vàng đang bay. Đặc biệt, nếu bạn ghé thăm cầu vào cuối tuần hoặc các dịp lễ lớn, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến cảnh “rồng phun lửa hoặc phun nước” ngoài đời thật. Dưới chân cầu, bạn cũng có thể tận hưởng các hoạt động như thưởng thức trà đá, dạo chơi trên vỉa hè hoặc ăn các món ngon tại các quán nướng. Điều tạo điều kiện lý tưởng cho các bạn trẻ tận hưởng thời gian tại đây.

+ Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

+ Giá vé: Miễn phí

Địa điểm check in Đà Nẵng - Cầu Rồng
Địa điểm check in Đà Nẵng – Cầu Rồng

V. Bán đảo Sơn Trà

Bán Đảo này có vị trí địa lý cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Dân địa phương ví nơi đây như là một thiên đàng dành cho những người muốn tận hưởng không gian biển dài và hệ thống rừng nguyên sinh. Khí hậu ở đây rất dễ chịu và mát mẻ quanh năm vì thế rất nhiều người muốn đến đây trong kì nghỉ của mình.

Bán đảo Sơn Trà được ví như là một thiên đàng nghỉ dưỡng
Bán đảo Sơn Trà được ví như là một thiên đàng nghỉ dưỡng

Bán Đảo Sơn Trà được xếp tại vị trí thứ 5 trong danh sách những địa điểm check in Đà Nẵng. Nơi đây còn có thêm một số khu vực tuyệt đẹp như Đỉnh Bàn Cờ và bãi đá Obama để khách du lịch có thể tham quan và trải nghiệm. Nếu có cơ hội, bạn hãy dành thời gian để khám phá nơi này và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh họa đồ.

+ Địa chỉ: Trực thuộc quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

+ Giá vé: Miễn phí

Địa điểm check in Đà Nẵng - Bán đảo Sơn Trà
Địa điểm check in Đà Nẵng – Bán đảo Sơn Trà

Xem thêm: Khám phá Top 10 bãi biển đẹp ở Đà Nẵng có gì hot

VI. Cầu Vàng

Cầu Vàng là một trong những cây cầu được thiết kế vô cùng ấn tượng và nó trở thành biểu tượng đặc biệt của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Cây cầu nằm trong danh sách những công trình độc đáo nhất trên toàn thế giới và là điểm đến mơ ước không chỉ của du khách trong nước mà còn của du khách quốc tế.

Cầu Vàng đã rất nhiều lần được lên báo chí quốc tế
Cầu Vàng đã rất nhiều lần được lên báo chí quốc tế

Cầu Vàng thuộc hệ thống của Bà Nà Hills và đây là một điểm đến mà hầu như tất cả du khách khi đến Đà Nẵng đều nên ghé thăm ít nhất một lần để được trải nghiệm bàn tay vàng khổng lồ và chiêm ngưỡng sự độc đáo của cây cầu này.

+ Địa chỉ: Sun World Bà Nà Hill, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

+ Giá vé: Vì cầu Vàng nằm trong Bà Nà Hill nên giá vé vào cổng cũng sẽ giống nhau

  • Đối với người lớn: 850,000 VNĐ/vé
  • Đối với trẻ em (từ 1m ~1.4m): 700,000 VNĐ/vé. Nếu dưới 1m thì được miễn phí
Địa điểm check in Đà Nẵng - Cầu Vàng
Địa điểm check in Đà Nẵng – Cầu Vàng

VII. Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân được xem là một trong những cung đèo ven biển đẹp nhất không những ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Nơi đây là ranh giới tự nhiên giữa Đà Nẵng và Huế. Địa điểm check in Đà Nẵng này có một sức hút to lớn đối với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các phượt thủ luôn ao ước có thể chinh phục được hết các cung đèo ở đây để có thể  chiêm ngưỡng phong cảnh núi non hùng vĩ.

Đèo Hải Vân hội tụ vẻ đẹp hùng vĩ
Đèo Hải Vân hội tụ vẻ đẹp hùng vĩ

Có một điều quan trọng đó là nếu tay lái bạn yếu thì tuyệt đối không nên thuê xe máy để đi đến khu vực này vì vô cùng nguy hiểm mà thay vào đó hãy đi taxi đến đây để đảm bảo an toàn cho bản thân và không ảnh hưởng đến trải nghiệm tại đèo Hải Vân.

+ Địa chỉ: Phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

+ Giá vé: Miễn phí 

Địa điểm check in Đà Nẵng - Đèo Hải Vân
Địa điểm check in Đà Nẵng – Đèo Hải Vân

VIII. Biển Mỹ Khê

Khi đến bãi biển Mỹ Khê, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động thú vị như tắm biển, bơi lội, lướt ván, lượn dù và thậm chí cả những trò chơi cảm giác mạnh trên biển như lái cano, nhảy dù,…

Đến với biển Mỹ Khê, bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn
Đến với biển Mỹ Khê, bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn

Điều đặc biệt là bạn có thể trải nghiệm cắm trại đêm tại bờ biển và chia sẻ khoảnh khắc đón bình minh tuyệt đẹp cùng bạn bè hoặc người yêu trên bãi biển thơ mộng này. Có thể nói bãi biển Mỹ Khê là một địa điểm check in Đà Nẵng lý tưởng dành cho bạn mỗi khi đặt chân đến “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

+ Địa chỉ: phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

+ Giá vé: Miễn phí

Địa điểm check in Đà Nẵng - Biển Mỹ Khê
Địa điểm check in Đà Nẵng – Biển Mỹ Khê

IX. VinWonders Nam Hội An

Nếu bạn đã trải nghiệm hết những địa điểm check in Đà Nẵng nổi tiếng mà Mua Bán đã kể trên nhưng vẫn muốn tiếp tục khám phá thêm thì VinWonders Nam Hội An sẽ là điểm đến tiếp theo dành cho các tín đồ mê “sống ảo”. Vì mỗi ngóc ngách ở đây đều chứa đựng nhiều “hồn thơ” và các chủ đề khác nhau để bạn tha hồ suy nghĩ những album ảnh nghệ thuật cho riêng mình.

Từ TP. Đà Nẵng bạn sẽ đi khoảng 30km về phía Bắc. Thông thường sẽ tốn khoảng từ 30~40 phút nếu bạn di chuyển bằng xe máy nhưng bạn cứ yên tâm vì lưu lượng xe tham gia giao thông tương đối ít nên sẽ hiếm có trường hợp kẹt xe dù ở bất cứ khung giờ nào trong ngày.

+ Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam

+ Giá vé:

  • Đối với người lớn: 550,000 VNĐ/vé
  • Đối với trẻ em (từ 1m ~1.4m): 300,000 VNĐ/vé. Nếu dưới 1m thì được miễn phí
Địa điểm check in Đà Nẵng - VinWonders Hội An
Địa điểm check in Đà Nẵng – VinWonders Hội An

X. Bãi biển Tiên Sa

Tọa lạc tại phía Bắc của bán đảo Sơn Trà, bãi biển Tiên Sa sở hữu cho mình một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ và tĩnh lặng. Với bãi cát trắng trải dọc bờ biển hòa quyện với dòng nước xanh như ngọc. Nhìn tổng thể thì bãi biển Tiên sa có hình cánh cung và nằm e ấp dưới chân núi Sơn Trà.

Khi đến đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như hòa mình vào dòng nước biển, cắm trại, chụp ảnh và check in, tổ chức party,… hứa hẹn sẽ mang lại những kỉ niệm không thể nào quên.

+ Địa chỉ: Cuối đường Yết Kêu, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP, Đà Nẵng

+ Giá vé: 10,000 VNĐ/ lượt (bao gồm: vé vào cổng, gửi xe, tắm nước ngọt)

Địa điểm check in Đà Nẵng - Bãi biển Tiên Sa
Địa điểm check in Đà Nẵng – Bãi biển Tiên Sa

Xem thêm: Đà Nẵng có gì chơi? Chọn lọc 20 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng không nên bỏ lỡ

XI. Rừng dừa Bảy Mẫu

Thêm một địa điểm check in Đà Nẵng mà được người dân du lịch rất thích đó là rừng dừa Bảy Mẫu. Sở dĩ nơi đây có cái tên độc lạ như vậy là do cách đây 200 năm trước thì có nhiều người di cư từ miền Tây Nam Bộ và họ mang theo gióng dừa nước để trồng khu vực này. Nhờ vào “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” mà cây sinh sôi phát triển một cách nhanh chóng và đã trở thành một khu rừng rộng lớn tầm 7 mẫu (7ha). Vì thế người dân địa phương đã đặt cho vùng đất này cái tên là rừng dừa Bảy Mẫu.

Có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí khác nhau khi bạn đến đây, đó là:

  • Đi thuyền thúng ngắm cảnh vật
  • Đua thuyền và xem múa thuyền thúng
  • Tập làm ngư dân giăng lưới đánh bắt cá
  • Làm các món đồ thủ công từ lá dứa
  • Đạp xe đến làng Cẩm Thanh

+ Địa chỉ: Tổ 2, thôn Cần Nhân, xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam

+ Giá vé:

  • Vé vào cổng: 30,000 VNĐ/ người
  • Vé thuê thuyền thúng: 150,000 ~ 200,000/ lượt
  • Vé xe đạp: 15.000 ~ 30,000 VNĐ/ lượt
Địa điểm check in Đà Nẵng - Rừng dừa Bảy Mẫu
Địa điểm check in Đà Nẵng – Rừng dừa Bảy Mẫu

XII. Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm check in Đà Nẵng mang xu hướng tâm linh, huyền bí thì có thể đến ngay chùa Linh Ứng Bãi Bụt. Điều làm nên sự ấn tượng tại địa điểm này đó chính là tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam với tòa sen rộng 35m, đường kính lòng tượng rộng 17m và chiều cao ước tính của tượng lên đến 17 tầng.

Song đó quan cảnh nơi đây được nhiều người nhận xét như một bức tranh tươi đẹp, là sự giao thoa giữa nét đẹp linh thiêng – truyền thống cùng với những phong cách kiến trúc hiện đại làm cho mọi người đắm say.

+ Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà TP. Đà Nẵng

+ Giá vé: Miễn phí

Địa điểm check in Đà Nẵng - Chùa Linh Ứng Bãi Bụt
Địa điểm check in Đà Nẵng – Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

XIII. Rạn Nam Ô

Rạn Nam Ô đã trở thành một địa điểm check in Đà Nẵng dành cho du khách, đặc biệt là những người yêu thích biển và thiên nhiên. Nơi này mang đến cơ hội tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp cùng với trải nghiệm văn hóa và ẩm thực độc đáo của vùng đất này. Một số hoạt động mà bạn có thể tham gia khi đến Rạn Nam Ô đó là:

  • Chụp ảnh và check in cùng với những tảng đá to được bao phủ bởi 1 lớp rêu xanh độc đáo. Nhìn xa xa thì bạn còn bắt gặp được đèo Hải Vân và bán đảo Sơn Trà.
  • Tắm biển và câu cá là 2 hoạt động không thể thiếu khi bạn trải nghiệm tại Rạn Nam Ô
  • Ghé thăm làng nghề sản xuất nước mắm đã có hơn 400 năm tuổi và thưởng thức các đặc sản địa phương

+ Địa chỉ: Phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

+ Giá vé: Miễn phí

Địa điểm check in Đà Nẵng - Rạn Nam Ô
Địa điểm check in Đà Nẵng – Rạn Nam Ô

XIV. Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn còn được gọi là “Năm ngọn núi”, đây là một trong những điểm đến nổi tiếng và đẹp nhất tại thành phố Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8 km về phía Nam, Ngũ Hành Sơn nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên đầy ấn tượng và giá trị tâm linh sâu sắc.

Ngũ Hành Sơn bao gồm năm ngọn núi đá vôi nằm gần bờ biển biển Đông và làm nền cho bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng. Mỗi ngọn núi mang tên một nguyên tố khác nhau trong Ngũ Hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi ngọn núi có hình dáng và màu sắc riêng biệt tạo nên một cảnh quan tự nhiên độc đáo.

Ngũ Hành Sơn cũng nổi tiếng với các gian hàng bán đá quý và sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm từ đá, đây như thạch anh, mã não, cẩm thạch,… Bạn có thể đến đây để mua sắm trang sức cho mình hoặc dùng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

+ Địa chỉ: Làng biển cổ Nam Ô, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

+ Giá vé: Miễn phí

Địa điểm check in Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn
Địa điểm check in Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn

XV. Công viên Biển Đông

Công viên Biển Đông là một điểm đến lý tưởng cho cả du khách và người dân địa phương. Với diện tích lớn  và nằm cạnh  bờ biển Mỹ Khê nổi tiếng, công viên này được thiết kế và quản lý rất chuyên nghiệp, mang đến cho mọi người một trải nghiệm đa dạng và thú vị.

Công viên Biển Đông nổi tiếng với bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam, với cát trắng mịn và biển xanh biếc. Đây là nơi lý tưởng để tắm biển, nghỉ ngơi, hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao biển như lướt ván, chèo kayak, và chơi bóng chuyền biển.

+ Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

+ Giá vé: Miễn phí

Địa điểm check in Đà Nẵng - Công viên Biển Đông
Địa điểm check in Đà Nẵng – Công viên Biển Đông

Nếu bạn vẫn chưa biết phải thuê xe máy ở đâu thì có thể liên hệ ngay với Mua Bán để chọn lựa những “người bạn đồng hành” trên mọi nẻo đường tại các địa điểm check in Đà Nẵng nhé.

Cho thuê xe máy _ Ngã Tư hàng xanh giá rẻ
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bike Saigon - Thuê xe máy tại quận 6 TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Cho thuê xe máy – Tại  Trần Não Q.2 -160k/Ngày
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 9 Thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 2 Thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Chuyên cho thuê xe máy tại Thủ Đức
4
  • 21/07/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe máy tại Chợ Gò Vấp giá rẻ
3
  • 04/07/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 11
1
  • 01/07/2024
  • Quận 11, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận Bình Tân
1
  • 01/07/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 8
1
  • 30/06/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận Phú Nhuận
1
  • 29/06/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 5
1
  • 28/06/2024
  • Quận 5, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Hóc Môn
1
  • 27/06/2024
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Nhà Bè
1
  • 28/06/2024
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Thủ Đức
1
  • 28/06/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 4
1
  • 19/06/2024
  • Quận 4, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 1
1
  • 17/06/2024
  • Quận 1, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 7
1
  • 17/06/2024
  • Quận 7, TP.HCM

Lời kết

Bài viết đã giới thiệu cho bạn đọc những địa điểm check in Đà Nẵng hấp dẫn mà đã được nhiều bạn trẻ và khách du lịch bình chọn. Hy vọng bạn đã bỏ túi thêm cho minh những địa điểm ăn chơi này mỗi khi có dịp đến nơi được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Bạn hãy thường xuyên ghé trang Muaban.net để đọc thêm những bài viết mới với nhiều chủ đề khác nhau như phong thủy, luật nhà đất, chia sẻ kinh nghiệm,…

Xem thêm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trần Chương
Xin chào, Mình là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Muaban.net. Mình đã có hơn 1 năm kinh nghiệm viết nội dung về Bất Động Sản, Xe Máy, Ô Tô, Phong Thủy. Hy vọng những bài viết của mình sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ