Monday, May 6, 2024
spot_img
HomePhong thủyCung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất, hút hồn nhất

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất, hút hồn nhất

Rất ít ai biết cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất
Rất ít ai biết cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, người sở hữu đôi mắt càng đẹp thì sẽ càng dễ thu hút đối phương hơn. Bạn hoàn toàn có thể biết được đôi mắt của mình đẹp đến mức nào dựa vào cung hoàng đạo. Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất? Chỉ cần biết được câu trả lời thì bạn sẽ biết được lợi thế của bản thân nhằm sử dụng vào việc phát triển các mối quan hệ, tự tin hơn vào bản thân. Mua Bán sẽ bật mí từ A đến Z ngay trong bài viết này.

1. Song Ngư (19/2 – 20/3): Quyến rũ và lôi cuốn

Song ngư là cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất
Song ngư là cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất? Chắc chắn Song Ngư sẽ là nhà vô địch trong hạng mục này bởi họ sở hữu một đôi mắt vô cùng quyến rũ, đầy lôi cuốn. Đa số những người thuộc cung Song Ngư đều có đôi mắt to, tròn, long lanh, đầy trong sáng. Cư như thể các “Song Ngư-er” bước ra từ một câu truyện cổ tích nào đó vậy.

Trong đôi mắt của Song Ngư luôn ẩn chứa mọi cảm xúc mà họ đang cảm thấy. Thế nên để có thể phần nào thấu hiểu được các anh chàng / cô nàng Song Ngư thì bạn chỉ cần nhìn sâu vào bên trong “cửa sổ tâm hồn” của họ. Những ai thuộc cung hoàng đạo này thường có một tâm hồn thuần khiết, luôn làm việc theo cảm xúc, đa sầu đa cảm. Tần tần tật mọi thứ về họ sẽ được thể hiện thông qua đôi mắt đầy quyến rũ, lôi cuốn ấy.

2. Bọ Cạp (23/10 – 22/11): Đôi mắt ma thuật

Đôi mắt bò cạp có thể nhìn thấu tâm can
Đôi mắt bò cạp có thể nhìn thấu tâm can

Mặt dù không đứng top đầu trong danh sách Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất nhưng Bọ Cạp lại sở hữu đôi mắt “ma thuật”. Nói chúng xác hơn thì mắt của người thuộc cung Bọ Cạp vô cùng tinh tường, gần như có thể nhìn thấu tâm can của bất kỳ ai. Thông qua đôi mắt của cung Bọ Cạp, bạn có thể nhận thấy được sự kiên định, sắc sảo, dễ dàng hớp hồn đối phương.

Ngược lại, khi nhìn vào đôi mắt của người thuộc cung Bọ Cạp, ai cũng có thể cảm nhận được sự thần bí, khó đoán, đầy bí ẩn. Và chính sự bí ẩn ấy lại càng khiến nhiều người bị cuốn hút, muốn tìm hiểu thêm về họ. Bạn nên tránh nhìn thẳng vào đôi mắt của Bò Cạp nếu không muốn bị “đánh cắp con tim”.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ngay các tin đăng về nhà đất trên website Muaban.net

Bán căn hộ Samland Airport - 53m2 - SỔ HỒNG ĐẦY ĐỦ
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tôi cần bán nhà 2 MT Đội Cung p11 Q11 ngay Bình Thới 7,9 Tỷ
4
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 11
Cho thuê hoặc bán xưởng 59/13E đường Tiền Lân 13, xã Bà Điểm
2
  • Hôm nay
  • Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn
Cho thuê cửa hàng phố Thợ Nhuộm, đối diện tháp Hà Nội, DT 58m2, MT 7m
1
  • Hôm nay
  • Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm
Bán nhà liền kề Hà Trì, Hà Đông, ngay Hyundai Hà Đông, 40 m2x 4 tầng
9
  • Hôm nay
  • Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông
Bán Nhà HXH 766B/1 Lạc Long Quân, P9,Tân Bình, trệt, lửng, 2L, ST
4
  • Hôm nay
  • Phường 9, Quận Tân Bình
Bán cặp nhà mặt tiền Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
4
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
Bán nhà số 9  ngõ 1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, 4 tầng, DT 95,3 m2
27
  • Hôm nay
  • Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
Chính chủ cho thuê nhà hẻm 389/28 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình
18
  • Hôm nay
  • Phường 2, Quận Tân Bình
Cần bán nhà hẽm ôtô ngay Quận 1   👉Giá đã giảm, còn thoả thuận giảm g
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Bán nhà 2 mặt đường phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, diện tích 424,4m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Cho thuê văn phòng giá rẻ 30%,chính chủ, mặt tiền Phạm Văn Bạch, 134m2
8
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Tân Bình
Cho thuê phòng trọ 63/3d Đường 36 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức
3
  • Hôm nay
  • Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Bán 1.6ha Cần Giờ mặt tiền Lý Nhơn Giá 24 Tỷ
5
  • Hôm nay
  • Xã Lý Nhơn, Huyện Cần Giờ
CHO THUÊ tầng 3 TÒA NHÀ 558 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, 420m2, 250N/m2
5
  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên
Chính chủ cần bán nhà ngõ 164 phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
10
  • Hôm nay
  • Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân
Bán nhà chính chủ Khu phố Tây - phường Phạm Ngũ Lão, q1, Tp. HCM
11
  • Hôm nay
  • Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Bán nhà hẻm xe hơi đường Phú Thọ Hòa, Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
24
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
Cho thuê Phòng trọ 40m2 mặt tiền đường Gò Dầu, Tân Phú, có thang máy
24
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
BÁN NHÀ ĐƯỜNG DƯƠNG VĂN DƯƠNG, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ
3
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

3. Ma Kết (22/12 – 19/1): Mắt nai điềm tĩnh

Ma Kết sở hữu đôi mắt điềm tĩnh đến đang sợ
Ma Kết sở hữu đôi mắt điềm tĩnh đến đang sợ

Trong top cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua Ma Kết. Đôi mắt của người thuộc cung hoàng đạo này rất sắc bén, có phần to tròn thể hiện sự điềm tĩnh nhưng không kém phần “lạnh lùng”. Thế nhưng khi nhìn vào đôi mắt của Ma Két, bạn cũng dễ dàng cảm thấy họ khá đăm chiêu, chất chứa nhiều nỗi niềm bên trong tâm hồn.

Thông qua đôi mắt của Ma Kết, Mua Bán có thể nói rằng họ là những người vô cùng điềm tĩnh, luôn luôn giữ tâm lý vững vàng trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, bên trọng tâm hồn của họ lại là sự vô hại, hiền lành. Thậm chí có phần trong veo như thủy tinh nên khá mong manh, dễ vỡ. Nếu bạn đang yêu anh chàng / cô nàng thì sẽ cảm nhận được sự ấm áp, an nhiên nhưng nhớ trân trọng họ vì Ma Kết khá “dễ vỡ”.

4. Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Tự tin và ôn hòa

Sự tự tin ẩn sâu trong đôi mắt Kim Ngưu
Sự tự tin ẩn sâu trong đôi mắt Kim Ngưu

Top 4 trong danh sách cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất thuộc về Kim Ngưu. Ánh mắt của người thuộc cung hoàng đạo này vô cùng ngây thơ, chất phát, hiền lành hết như tính tình của họ. Kinh Ngưu sở hữu đôi mắt long lanh, tròn cùng hàng lông mi dài và dày. “Cửa sổ tâm hồn” của Kim Ngưu thể hiện một sự tự tin, ôn hòa và đan xen một chút với sự thờ ơ, khá “bất cần đời”.

Có một điều mà Mua Bán bật mí về top 4 trong danh sách cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất chính là đôi khi ánh mắt của Kim Ngưu rất “lạnh lùng”. Họ là người sống vô cùng cảm xúc, tâm hồn của Kim Ngưu rất “mềm yếu”. Bạn nên trân trọng, nhẹ nhàng với họ nếu không muốn nhận lại ánh mắt “lạnh” nhất thế gian.

5. Nhân Mã (23/11 – 21/12): Tinh nghịch và kiêu hãnh

Đôi mắt Nhân Mã thể hiện sự tin nghịch, thông minh
Đôi mắt Nhân Mã thể hiện sự tin nghịch, thông minh

Tuy đứng ở một thứ hạng không cao nhưng trong top cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất thì Nhân Mã nắm giữ vị trí vô cùng đáng kể. Đúng như cung Nhân Mã thì họ sở hữu tính cách “chạy nhảy như bay”, vô cùng tinh nghịch và không kém phần kiểu hãnh. Và bạn hoàn toàn có thể nhận biết được tính cách ấy thông qua đôi mắt của họ.

Đôi mắt Nhân Mã thể hiện sự bay bỗng, tự do, siêu lạc quan và đầy sự chân thành cùng trung thực. Sâu bên trong ánh mắt Nhân Mã toát ra một ý chính mạnh mẽ hướng đến sự tự do, lạc quan và hồn nhiên. Họ có thể dễ dàng khuấy động bất kỳ bầu không khí nào nhờ vào sự tự tin, lác quân bên trong tâm hồn của Nhân mã. Thế nhưng đôi mắt của Nhân Mã cũng có thể toát ra sự buồn bã, u sầu khủng khiếp khi tâm trạng họ không được tốt.

6. Cự Giải (22/6 – 22/7): Đa sầu, đa cảm

Đôi mắt Cự Giải thể hiện cảm xúc bên trong họ
Đôi mắt Cự Giải thể hiện cảm xúc bên trong họ

Trong top cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất thị Cự Giải lại là cung sở hữu đôi mắt vui vẻ lẫn u sầu nhất nhưng cũng có thể được xem là đẹp nhất. Đôi mắt của Cự Giải to tròn, thể hiện một cách chính xác cảm xúc của chủ nhân.

Cho dù họ đang cảm thấy vui, buồn, hạnh phúc, suy tư,… thì cũng sẽ được biểu lộ một cách tất tần tật nhất. Nhiều người còn gọi mắt Cự Giải là “mắt biết cười”, chỉ cần nhìn vào ánh mắt thì bạn sẽ biết họ có đang cười hay không.

Đôi mắt Cự Giải có sự tương đồng rất lớn với cung Song Ngư và Bọ Cạp vì đều có cùng thuộc tính là nước. Những người thuộc những cung hoàng đạo này thường sẽ có lối sống nội tâm, đa sầu, đa cảm. Thế nên bạn hãy cố gắng đối xử tốt với người Cự Giải, đừng bao giờ để họ rơi vào trạng thái tiêu cực bởi ánh mắt và cảm xúc của họ sẽ khiến bạn cảm thấy không hề dễ chịu chút nào.

>>> Xem thêm: Cung Khí Gồm Cung Nào? Giải Mã Bí Ẩn Các Cung Hoàng Đạo Thuộc Nhóm Khí

7. Sư Tử (23/7 – 22/8): Mắt mèo quý tộc

Thuộc cung Sư Tử nhưng lại sở hữu mắt mèo quý tộc
Thuộc cung Sư Tử nhưng lại sở hữu mắt mèo quý tộc

Đảm bảo nhiều người sẽ dự đoán rằng cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất thuộc về Sư Tử do linh vật của họ là mạnh thú mạnh nhất, sở hữu đôi mắt sắc bén, dũng mãnh,… Tuy nhiên, sự thật thì do thuộc họ nhà mèo nên Sư Tử sở hữu đôi mắt mèo quý tộc. Đôi mắt của họ cực kỳ to tròn, không kém phần sắc bén không kém phần tinh nghịch, nhạy bén và kiêu ngạo.

Mắt của cung Sư Tử vô cùng linh hoạt, có thể mê hoặc bất kỳ ai thể hiện sự kiêu kỳ của một trong những loài thú hoàn tộc nhất. Nếu bạn để ý thì đôi mắt của Sư Tử vô cùng lấp lánh, trong veo như ngọc bích. Đặc biệt, theo truyền thuyết thì mắt mèo cho thể nhìn thấy được cả âm và dương giới. Dựa theo phép ẩn dụ này thì mắt của cung Sư Tử có thể nhìn thấu tâm can người khác, nhận biết sự và dối trá dễ dàng.

8. Thiên Bình (23/9 – 22/10): Ngây thơ, nồng nhiệt

Đôi mắt của Thiên Bình vô cùng ngây thơ
Đôi mắt của Thiên Bình vô cùng ngây thơ

Có thể trong danh sách cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất thì Thiên Bình không ở top cao cho lắm nhưng mắt của người thuộc cung hoàng đạo này lại khá xuất sắc. Do Thiên Bình là một cung hoàng đạo mang yếu tố không khí nên đôi mắt của họ sẽ tinh khiết như khí trời trong xanh. Chính vì vậy, đôi mắt Thiên Bình vô cùng trong sáng, tinh khôi thể hiện một chút ngây thơ, đơn thuần.

Thế nhưng chính sự ngây thơ và trong sáng ẩn sâu tại đôi mắt của Thiên Bình lại chính là ưu điểm khiến biết bao người phải mê mẩn người sinh ra dưới cung hoàng đạo này. Chỉ cần nhìn sâu vào bên trong mắt của Thiên Bình, bạn dễ dàng nhận biết được họ là người có tính cách vô cùng cởi mở, hòa đồng, dịu dàng,…

9. Song Tử (21/5 – 21/6): Khôn ngoan và láu cá

Đôi mắt của Song Tử thể hiện sự láu cá và thông minh
Đôi mắt của Song Tử thể hiện sự láu cá và thông minh

Trong top cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất thì Mua Bán thích nhất chính là Song Tử. Song Tử sở hữu một đôi mắt tinh anh, to tròn, linh hoạt thể hiện sự thông minh và có phần lém lỉnh, láu có một chút. Anh mắt ranh ma của Song Tử cứ như thể có thể nhìn thấy và suy đoán gần như mọi thứ về đối phương. Đôi mắt Song Tử được cho rằng có khả năng nhìn thấy được những dòng suy nghĩ vụt qua.

Điểm nhấn của đôi mắt Song Tử chính là những cú hướng mắt, liếc mắt vô cùng sắc lẹm và tinh nghịch. Nếu vướng phải ánh mắt của Song Tử thì chắc chắn bạn sẽ khó lòng nào thoát khỏi bẫy tình bởi sự lạnh lùng ấy. Giống như thể Song Tử là người vô cùng khó chinh phục và thứ gì càng khó thì lại càng dễ khiến người khác “nghiện”.

>>> Xem thêm: Cung Lửa Gồm Cung Nào? Khám Phá Điểm Đặc Trưng Cung Hoàng Đạo Nhóm Lửa

10. Bạch Dương (21/3 – 19/4): Chiến binh rực lửa

Bạch Dương ấm áp nhưng không kém phần nóng nảy
Bạch Dương ấm áp nhưng không kém phần nóng nảy

Trong top cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất của ngày hôm này thì chắc chắn Bạch Dương sở hữu đôi mắt ấn tượng nhất. Mắt của Bạch Dương như đang ẩn chứa một ngọn lửa vĩnh hằng đang bùng cháy vậy. Khi tiếp cận với Bạch Dương, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp đến từ ngọn lửa ấn sâu bên trong đôi mắt của họ. Thế nhưng khi Bạch Dương bùng chạy cảm xúc thì bạn sẽ cảm nhận được sự “nồng cháy” trong đôi mắt họ.

Mặc dù sở hữu một đôi mắt rất có hồn nhưng nếu “chơi với lửa thì cũng có ngày bỏng tay”. Khi nhìn vào đôi mắt họ, bạn có thể cảm thấy được sự công kích, nóng nảy đầy ngổ ngáo và dữ dằn. Đó cũng chính là lý do khiến đôi mắt Bạch Dương chỉ đứng top 10 trong top cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2): Đôi mắt mông lung như mây gió

Đôi mắt Bảo Bình thờ ơ đến khó tin
Đôi mắt Bảo Bình thờ ơ đến khó tin

Bảo Bình cũng là một cung hoàng đạo mang tính chất khí nên cũng giống như Thiên Bình, Song Tử, đôi mắt của cung hoàng đạo này vô cùng trong suốt, tinh khôi thể hiện sự nhanh nhạy và thống thái. Thế nhưng Bảo Bình lại xếp ở vị trí kế cuối cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất vì đôi mắt của họ có một sự mông lung không hề nhẹ.

Bảo Bình rất thích suy nghĩ về những thứ xa xăm trong cuộc sống nên mắt của cung hoàng đạo này thường tỏ ra khá vô hồn, vô định, toát ra một sự buồn bã khác hẳn so với những cung còn lại. Do đôi mắt buồn thường không được đánh giá cao nên Bảo Bình chỉ đứng vị trí thứ 11 trong cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất.

12. Xử Nữ (23/8 – 22/9): Kín đáo và lạnh lùng

Xử Nữ xếp top 12 cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất vì quá lạnh lùng
Xử Nữ xếp top 12 cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất vì quá lạnh lùng

Có thể Xử Nữ là cái tên cuối cùng trong danh sách cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất nhưng bạn khó có thể đánh giá thấp đôi mắt của cung hoàng đạo này. Họ sở hữu đôi mắt to tròn, sắc lẹm không thua kém gì so với các cung hoàng đạo còn lại. Thế nhưng đôi mắt của Xử Nữ lại quá lạnh lùng, đượm buồn man mác và có phần vô định một chút do ít khi bộc lộ cảm xúc bản thân. Do đôi mắt ấy quá lạnh lùng nên chỉ đứng top 12 mà thôi.

Bên trên chính là phần đánh giá cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất mà Mua Bán đã tham khảo ý kiến từ rất nhiều chuyên gia và khảo sát thực tế. Và bạn cũng đừng buồn khi mình không sở hữu đôi mắt đẹp nhất theo danh sách ở bên trên vì mỗi người sở hữu một nét đẹp riêng của mình. Và chắc chắn sẽ có người chấp nhận, yêu mọi thứ của bạn. Nếu cảm thấy bài viết này bổ ích thì bạn đừng quên theo dõi Mua bán nhé!

>>Xem thêm:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ