Tuesday, July 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmKinh nghiệm du lịch chợ đêm Phú Quốc hấp dẫn nhất 2023

Kinh nghiệm du lịch chợ đêm Phú Quốc hấp dẫn nhất 2023

spot_imgspot_img

Chợ đêm Phú Quốc đã và đang trở thành một điểm đến phổ biến và hấp dẫn dành cho du khách. Hãy cùng Mua Bán bỏ túi kinh nghiệm du lịch mới nhất để có một chuyến đi vui vẻ nhé!

Khám phá chợ đêm Phú Quốc
Khám phá chợ đêm Phú Quốc

Mục lục

1. Giới thiệu về Chợ đêm Phú Quốc

1.1. Vị trí và địa chỉ

Chợ đêm Phú Quốc nằm ở đâu?
Chợ đêm Phú Quốc nằm ở đâu?

Chợ đêm Phú Quốc là một điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng trên đảo Phú Quốc. Đây là nơi tập trung nhiều gian hàng bày bán đa dạng các sản phẩm, từ ẩm thực đến hàng thủ công mỹ nghệ. Chợ đêm Phú Quốc có không gian sôi động và sắc màu, thu hút du khách đến tham quan, mua sắm và thưởng thức các món ăn đặc sản đường phố. 

Và du khách có thể tìm thấy địa chỉ Chợ đêm Phú Quốc tại số 6 đường Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

1.2. Thời gian hoạt động

Chợ đêm Phú Quốc hoạt động từ 17 giờ - 23 giờ 30 hàng ngày
Chợ đêm Phú Quốc hoạt động từ 17 giờ – 23 giờ 30 hàng ngày

Đúng như tên gọi, Chợ đêm Phú Quốc thường chỉ hoạt động vào buổi tối, bắt đầu từ khoảng 17 giờ và kết thúc vào lúc 23 giờ 30 hằng ngày.

Tham khảo thêm: Chợ nổi miền Tây – nét văn hóa mộc mạc của vùng sông nước

2. Các hoạt động và trải nghiệm tại Chợ đêm Phú Quốc

2.1. Khám phá vô số gian hàng hải sản tươi ngon

Tại Chợ đêm Phú Quốc, bạn có thể khám phá nhiều gian hàng hải sản hấp dẫn. Các gian hàng này cung cấp đa dạng các loại hải sản tươi ngon, từ tôm, cua, ghẹ,… và nhiều loại hải sản khác. Bạn có thể mua các loại hải sản để nấu ăn tại chỗ hoặc mang về nhà. 

Quầy hải sản tuơi ngon
Quầy hải sản tuơi ngon

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon được chế biến ngay tại chợ. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hương vị độc đáo và tươi ngon của hải sản địa phương tại Chợ đêm Phú Quốc.

2.2. Mê mải với thiên đường ẩm thực đa dạng

Bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú Chợ đêm Phú Quốc. Có rất nhiều gian hàng và quầy bày bán các món ăn ngon đủ các miền của Việt Nam và cả quốc tế. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon cũng như các món ăn vặt hấp dẫn như; bánh tráng cuốn bơ, bánh tráng nướng, kem cuộn Thái Lan thơm ngon…

Thiên đường ẩm thực tại Phú Quốc
Thiên đường ẩm thực tại Phú Quốc

2.3. Mua sắm đặc sản và quà lưu niệm xứ đảo

Nếu muốn tặng quà cho những người thân thiết, bạn nên đến Chợ đêm Phú Quốc mua quà lưu niệm và đặc sản. Chợ đêm này có nhiều gian hàng bày bán các sản phẩm đặc sản như sau:

  • Bánh khéo: Bánh khéo là một món bánh truyền thống đặc sản của Phú Quốc. Bạn có thể tìm mua các loại bánh khéo như bánh khéo xanh, bánh khéo da, bánh khéo khoai môn.
  • Bánh bò thốt nốt: Đây là một loại bánh truyền thống được làm từ bột gạo, đường, nước cốt thốt nốt và được nướng trong khay bằng tre.
  • Rượu sim Phú Quốc: Rượu sim là một loại rượu đặc sản của đảo Phú Quốc, được làm từ quả sim chín. Rượu sim có mùi thơm đặc trưng và hương vị độc đáo.
  • Hải sản khô: Chợ đêm Phú Quốc cũng có nhiều gian hàng bán các loại hải sản khô như cá khô, tôm khô, mực khô. Đây là những quà lưu niệm phổ biến và thích hợp để mang về làm quà.
  • Nón lá Phú Quốc: Nón lá là một biểu tượng của đảo ngọc Phú Quốc. Bạn có thể mua nón lá để làm quà lưu niệm hoặc để sử dụng trong chuyến du lịch của mình
Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo
Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo

Tham khảo thêm: Chợ nổi Cái Răng – Nhất định phải tới khi đi du lịch Cần Thơ

3. Lưu ý quan trọng khi tham gia Chợ đêm Phú Quốc

3.1. Gợi ý về thực đơn và cách chọn mua hàng

Đến với Chợ đêm Phú Quốc, bạn nên thưởng thức các món ăn ngon như hải sản tươi sống, món đường phố và đặc sản địa phương. Bạn có thể thưởng thức tôm, cua, ghẹ, bánh xèo, bánh canh, hủ tiếu,… và nhiều món ngon khác. Đừng quên thử mắm nêm, nước mắm và rượu sim đặc sản của đảo Phú Quốc.

Thưởng thức món bánh canh ghẹ siêu ngon
Thưởng thức món bánh canh ghẹ siêu ngon

Mức giá ở chợ đêm Phú Quốc thường khá hợp lý. Tuy nhiên, bạn nên hỏi giá trước đó để tránh bị hớ. Đặc biệt, nên ưu tiên các quán đông khách vì thường là những nơi có món ngon và được đánh giá cao. Khi chọn mua đặc sản Phú Quốc làm quà, hãy cẩn thận chọn những nơi bán uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả hoặc hàng nhái.

3.2. An toàn và vệ sinh thực phẩm

Du khách nên chọn quán đông khách và quan sát vệ sinh
Du khách nên chọn quán đông khách và quan sát vệ sinh

Khi đến Chợ đêm Phú Quốc, du khách nên chọn quán đông khách và quan sát vệ sinh của quán trước khi chọn. Cần kiểm tra chất lượng và nguồn gốc của thực phẩm trước khi mua. Ngoài ra, bạn cần uống nước đóng chai và mang theo khăn ướt để làm sạch tay.

4. Khách sạn gần Chợ đêm Phú Quốc

Khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
Khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa

Khi lựa chọn khách sạn nghỉ ngơi, du khách nên lựa chọn những khách sạn gần khu vực Chợ đêm Phú Quốc. Bạn có thể đi bộ đến chợ, tận hưởng không gian đêm sôi động của Chợ đêm Phú Quốc và tham gia vào các hoạt động vui chơi, mua sắm và thưởng thức ẩm thực mà không cần phải đi xa. Dưới đây là một số khách sạn gần Chợ đêm Phú Quốc để bạn lựa chọn như sau: 

Khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa

  • Địa chỉ: Số 1 đường Võ Thị Sáu, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá cả: 1,5 triệu – 4,09 triệu/ đêm

Khách sạn M Hotel Phu Quoc

  • Địa chỉ: Số 46 đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá cả: 2,2 triệu – 7,1 triệu/ đêm

Khách sạn Victoria Phu Quoc Hotel

  • Địa chỉ: Số 63 đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá cả: 940k – 1,5 triệu/ đêm

Khách sạn Phu Hong Hotel

  • Địa chỉ: Số 16 đường Bạch Đằng, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá cả: 650k – 2,5 triệu/ đêm

Khách sạn Sunrise Boutique Hotel

  • Địa chỉ: Số 51-53 đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giá cả: 450k – 1,5 triệu/ đêm

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm – Gợi ý lịch trình cụ thể không thể bỏ qua

5. Điểm đến vui chơi đêm khác trên đảo Phú Quốc

5.1. Thưởng thức đồ uống tại Coco Bar và Rory’s Beach Bar

Thưởng thức đồ uống tại Rory's Beach Bar
Thưởng thức đồ uống tại Rory’s Beach Bar

Bạn có thể thưởng thức đồ uống tại Coco Bar và Rory’s Beach Bar tại Phú Quốc. Coco Bar là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và thưởng thức cocktail trong một không gian thoáng đãng. Trong khi đó, Rory’s Beach Bar cung cấp không gian biển tuyệt đẹp và có nhiều loại đồ uống đa dạng để bạn lựa chọn.

5.2. Thảo luận tại Rock Sunset Island Bar và BoBa Beer Club

Thưởng thức các loại đồ uống và tận hưởng không gian vui tươi
Thưởng thức các loại đồ uống và tận hưởng không gian vui tươi

Tại Rock Sunset Island Bar và BoBa Beer Club, bạn có thể thảo luận và trò chuyện cùng bạn bè, thưởng thức các loại đồ uống và tận hưởng không gian vui tươi và sôi động của quán bar. Đây là những địa điểm phổ biến và thú vị để tham gia vào cuộc thảo luận và trải nghiệm không gian giải trí tại Phú Quốc

5.3. Chill tại PH Rooftop Bar & Lounge và Chuồn Chuồn Coffee

Nếu bạn muốn trải nghiệm thú vị và chất lượng tại Phú Quốc, PH Rooftop Bar & Lounge và Chuồn Chuồn Coffee sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. 

PH Rooftop Bar & Lounge nằm trên sân thượng của khách sạn và mang đến cho bạn khung cảnh đẹp và hoa mỹ của Phú Quốc trong tầm mắt. Bạn có thể tận hưởng không gian tuyệt vời này và thưởng thức đồ uống ngon trong một không gian sang trọng và thoải mái.

Chuồn Chuồn Coffee có thiết kế đẹp mắt và view hướng biển.
Chuồn Chuồn Coffee có thiết kế đẹp mắt và view hướng biển.

Chuồn Chuồn Coffee là một quán cà phê độc đáo với thiết kế đẹp mắt và view hướng biển. Bạn có thể thưởng thức các loại cà phê ngon và thư giãn trong không gian ấm cúng của quán. Đây là một địa điểm lý tưởng để trò chuyện và thảo luận cùng bạn bè.

Cả PH Rooftop Bar & Lounge và Chuồn Chuồn Coffee đều mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và chất lượng tại Phú Quốc

5.4. Trải nghiệm độc đáo tại House No.1 Bar club và Nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc

Tại House No.1 Bar Club và Nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc, bạn sẽ có những trải nghiệm độc đáo tại Phú Quốc.

House No.1 Bar Club là một quán bar độc đáo với không gian sáng tạo và phong cách riêng. Bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống sáng tạo và tham gia vào không khí vui tươi và sôi động của quán.

Xem các màn biểu diễn múa rối nước độc đáo tại Nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc
Xem các màn biểu diễn múa rối nước độc đáo tại Nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc

Nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc là một điểm đến thú vị để thưởng thức nghệ thuật truyền thống của Việt Nam. Bạn có thể xem các màn biểu diễn múa rối nước độc đáo và tận hưởng không khí tươi vui và phấn khích của buổi biểu diễn.

Cả House No.1 Bar Club và Nhà hát múa rối nước Đảo Ngọc mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ tại Phú Quốc

5.6. Khám phá văn hóa tại Làng chài Hàm Ninh

Khám phá và tìm hiểu văn hóa độc đáo của người dân địa phương Làng chài Hàm Ninh
Khám phá và tìm hiểu văn hóa độc đáo của người dân địa phương Làng chài Hàm Ninh

Tại Làng chài Hàm Ninh, bạn có thể khám phá và tìm hiểu văn hóa độc đáo của người dân địa phương. Bạn có thể tham quan các căn nhà gỗ truyền thống, thưởng thức các món ăn đặc sản hải sản tươi ngon tại các nhà hàng ven biển, và tham gia vào các hoạt động như câu cá, đi thuyền trên biển hoặc tham gia vào các lễ hội văn hóa địa phương.

Tham khảo thêm: Chi Tiết Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm Siêu Tiết Kiệm

6. Cách di chuyển và tiện ích xung quanh Chợ đêm Phú Quốc

6.1. Hướng dẫn di chuyển đến Chợ đêm từ các điểm khác trên đảo

Du khách có thể thuê xe máy chạy đến Chợ đêm Phú Quốc
Du khách có thể thuê xe máy chạy đến Chợ đêm Phú Quốc

Từ các điểm khác trên đảo Phú Quốc, bạn có thể di chuyển đến Chợ đêm bằng các phương tiện sau: 

  • Từ thị trấn Dương Đông: Chợ đêm Phú Quốc nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông, vì vậy bạn có thể đi bộ hoặc đi xe đạp, xe máy đến đây nếu bạn ở gần.
  • Từ khu vực Bãi Trường: Nếu bạn đang ở khu vực Bãi Trường, bạn có thể đi taxi hoặc xe máy để đến Chợ đêm. Quãng đường này có khoảng cách khoảng 10-15 phút đi xe.
  • Từ khu vực An Thới: Từ khu vực An Thới, bạn có thể đi taxi hoặc xe máy để đến Chợ đêm. Quãng đường này có khoảng cách khoảng 20-25 phút đi xe.
  • Từ khu vực Gành Dầu: Từ khu vực Gành Dầu, bạn có thể đi taxi hoặc xe máy để đến Chợ đêm. Quãng đường này có khoảng cách khoảng 20-25 phút đi xe.

Lưu ý rằng thời gian di chuyển có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng giao thông và khoảng cách từ điểm xuất phát của bạn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo địa điểm cho thuê xe máy tại:

Cho thuê xe máy _ Ngã Tư hàng xanh giá rẻ
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bike Saigon - Thuê xe máy tại quận 6 TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Cho thuê xe máy – Tại  Trần Não Q.2 -160k/Ngày
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 9 Thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 2 Thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Chuyên cho thuê xe máy tại Thủ Đức
4
  • 21/07/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe máy tại Chợ Gò Vấp giá rẻ
3
  • 04/07/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 11
1
  • 01/07/2024
  • Quận 11, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận Bình Tân
1
  • 01/07/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 8
1
  • 30/06/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận Phú Nhuận
1
  • 29/06/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 5
1
  • 28/06/2024
  • Quận 5, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Hóc Môn
1
  • 27/06/2024
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Nhà Bè
1
  • 28/06/2024
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Thủ Đức
1
  • 28/06/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 4
1
  • 19/06/2024
  • Quận 4, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 1
1
  • 17/06/2024
  • Quận 1, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 7
1
  • 17/06/2024
  • Quận 7, TP.HCM

6.2. Khám phá các tiện ích và dịch vụ xung quanh

Các tiện ích và dịch vụ xung quanh Chợ đêm Phú Quốc bao gồm nhà hàng, quầy hàng, dịch vụ massage và spa, các gian hàng đồ uống và dịch vụ vui chơi giải trí. Nhớ rằng, các tiện ích và dịch vụ có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy nếu bạn có kế hoạch cụ thể, hãy kiểm tra và tìm hiểu thông tin mới nhất trước khi đến Chợ đêm Phú Quốc.

7. Địa điểm chụp ảnh đẹp tại Chợ đêm Phú Quốc

7.1. Chợ đêm Phú Quốc Grand World

Chợ đêm Phú Quốc Grand World
Chợ đêm Phú Quốc Grand World

Bạn có thể chụp ảnh tại Chợ đêm Phú Quốc Grand World để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Chợ đêm này có nhiều góc chụp đẹp và sáng tạo, như các gian hàng mua sắm, khu vui chơi, quầy bar và các công trình nghệ thuật. Bạn có thể tận dụng ánh sáng và màu sắc tại đây để tạo nên những bức ảnh độc đáo và sáng tạo.

7.2. Chợ đêm Bãi Trường Phú Quốc

Chợ đêm Bãi Trường Phú Quốc
Chợ đêm Bãi Trường Phú Quốc

Tại Chợ đêm Bãi Trường Phú Quốc, bạn có thể chụp ảnh tại nhiều địa điểm thú vị và đẹp mắt. Nơi này được thiết kế và cách điệu hóa khung cảnh như cổ tích Rapunzel trong bộ phim hoạt hình do Walt Disney sản xuất. Hãy tận dụng cơ hội chụp ảnh tại Chợ đêm Bãi Trường Phú Quốc để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn.

7.3. Chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc

Chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc
Chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc

Bạn có thể chụp ảnh tại Chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn. Bạn có thể tìm thấy nhiều gian hàng bày bán các sản phẩm đa dạng như đồ thủ công, quần áo, trang sức và đặc sản của Phú Quốc. Ngoài ra, chợ Dinh Cậu còn sở hữu nhiều khách sạn và nhà hàng nổi tiếng với cách phục vụ chuyên nghiệp. Hãy tận hưởng không khí vui tươi và chụp những bức ảnh đẹp tại Chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc.

7.4. Chợ đêm Bạch Đằng Phú Quốc

Chợ đêm Bạch Đằng Phú Quốc
Chợ đêm Bạch Đằng Phú Quốc

Chợ đêm Bạch Đằng nằm trên đường Bạch Đằng, thuộc thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Đây là một điểm đến phổ biến cho du khách, với nhiều gian hàng bày bán các mặt hàng đa dạng như quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm và đặc sản địa phương. Ngoài ra, bạn còn được tẩn hướng gió mát của con sông gần đó. Hãy đến và lưu lại những bức ảnh đẹp nhất của bạn tại Chợ đêm Bạch Đằng Phú Quốc.

Tham khảo thêm: Khám phá điều kỳ thú tại Giếng Tiên Phú Quốc

7.5. Chợ đêm Dương Đông Phú Quốc

Chợ đêm Dương Đông Phú Quốc
Chợ đêm Dương Đông Phú Quốc

Chợ đêm Dương Đông là một điểm đến phổ biến cho du khách, với nhiều gian hàng bày bán các mặt hàng đa dạng như đồ thủ công, quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm và đặc sản địa phương. Hãy tận hưởng không khí sôi động và chụp những bức ảnh đẹp tại Chợ đêm Dương Đông Phú Quốc.

8. Tổng kết

Mua Bán đã tổng hợp tất cả kinh nghiệm để giúp bạn trải nghiệm Chợ đêm Phú Quốc một cách thú vị nhất. Nếu bạn muốn trải nghiệm văn hóa địa phương và mua sắm các sản phẩm đặc trưng, thì đi Chợ đêm Phú Quốc là một lựa chọn tốt. Và đừng quên truy cập vào muaban.net để biết thêm một số thông tin hấp dẫn khác nhé !

Tham khảo các tin đăng bán nhà Phú Quốc tại đây:

Bán đất Phú Quốc khu tái định cư Dương Đông 67ha, DT 8x18m, giá tốt
1
  • Hôm nay
  • Phường Dương Đông, Thành phố Phú Quốc
Chính chủ cần bán ra gấp nhà phố Water Front PQ 14PN giá chỉ 8,4 tỷ
18
  • 24/05/2024
  • Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Chính chủ bán gấp 1 căn dự án Phú Quốc Waterfront. Giá giảm sâu 8,4 tỷ
14
  • 19/05/2024
  • Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Bán bàn giao căn KS cách biển Phú Quốc 100m, mặt tiền hồ bơi 3000m
14
  • 17/05/2024
  • Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Căn hộ sở hữu lâu dài tại Phú Quốc, Nhận suất ưu tiên mở bán GĐ1.
4
  • 12/08/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Nhận booking F0 căn hộ 100% view biển tại Phú Quốc
18
  • 08/08/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
HÀNG ĐẸP ĐẦU TƯ NGAY DƯƠNG ĐÔNG  GẦN BIỂN  500M2 CHỜ CHỦ MỚI
1
  • 07/08/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Bán 1 công MT Đoàn Thị Điểm ngay TT Dương Đông, giá tốt sổ sẵn
1
  • 06/08/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Chính chủ bán đất mặt tiền 30/4, tt Dương Đông, Phú Quốc
2
  • 01/08/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Bán khách sạn 7 tầng trung tâm Phú Quốc- 22 Phòng khách sạn, giá 14 tỷ
4
  • 31/07/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
cần bán đất cung đường triệu đô trần hưng đạo TT phường Dương Đông
4
  • 31/07/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Bán Nhà KP1 Dương Đông, Phú Quốc 60m2 (5x12) Sổ Sẵn
1
  • 24/07/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Bán đất phú quốc 1100m2 sân bay cũ
2
  • 17/07/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Bán Đất Ngay MT Trần Hưng Đạo, Về Xây Được Ngay, SHR
1
  • 16/07/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Condotel Phú Quốc Lợi Nhuận 1,7 tỷ/6nam T10/2022vận hành BEST WESTERN
8
  • 16/07/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Đất Ngay TT Dương Đông, Về Xây Được Ngay, Giá Bán Ngộp
1
  • 09/07/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Bán lô đất cực đẹp mặt tiền Dương Đông - Cửa Cạn chỉ 15,5 ty
4
  • 09/07/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Bán Đất Siêu Đẹp Tại Phú Quốc Gía Đầu Tư
4
  • 08/07/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
Bán Gấp 120m2 Sổ Sẵn MT Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
1
  • 03/07/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc
CĂN HỘ PASSO GARDEN PHÚ QUỐC, SỞ HỮU LÂU DÀI CHỈ TỪ 2,8 TỶ
1
  • 03/07/2022
  • Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc

Xem thêm: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kim Nga
Xin chào, mình là Kim Nga - Content Writer với hơn 1 năm kinh nghiệm. Hy vọng các bài viết của mình có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc, tích lũy kinh nghiệm và hiểu biết thêm nhiều thông tin bổ ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ