Friday, May 3, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm10+ cách phối đồ với quần jean lưng cao cực chất và...

10+ cách phối đồ với quần jean lưng cao cực chất và sành điệu

Quần jean lưng cao có thể coi là item thời trang mà các nàng chưa bao giờ hết mê mẩn. Với ưu thế giúp nàng khoe đôi chân dài thon gọn cùng đường cong cơ thể, loại quần này được chị em lựa chọn để mặc trong nhiều dịp khác nhau. Vì thế, cách phối đồ với quần jean lưng cao được nhiều bạn quan tâm. Hiểu được điều đó, ngay sau đây, hãy cùng Mua Bán tìm hiểu về những cách mix đồ xịn sò với quần jean lưng cao nhé. 

Dáng người phù hợp với quần jean cạp cao

Quần jean lưng cao là loại quần có phần thiết kế lưng cao hơn so với những chiếc quần bình thường. Điều này giúp tôn lên đôi chân thon dài và vòng eo thon gọn của người mặc.

Bởi vậy, nhiều người rất tò mò về cách phối đồ với quần jean lưng cao. Tuy nhiên, trước hết bạn cần phải biết dáng người nào phù hợp với quần jean lưng cao? Chúng tôi sẽ liệt kê ngay dưới đây cho bạn biết nhé. 

Dáng người đồng hồ cát

Dáng người đồng hồ cát là mơ ước của biết bao chị em vì nó rất đẹp. Người có dáng đồng hồ cát được trời phú cho vòng 1 và vòng 3 đầy đặn nhưng vòng 2 lại rất nhỏ nhắn, xinh xắn.

Dáng người phù hợp với quần jean cạp cao
Dáng người phù hợp với quần jean cạp cao

Với dáng người này, bạn có thể lựa chọn nhiều trang phục khác nhau mà không cần đau đầu trong việc suy nghĩ nên mặc gì. Trong đó, quần jean lưng cao được coi là đặc biệt phù hợp với dáng đồng hồ cát. Nó sẽ giúp bạn tôn lên vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn và cả vòng 3 đầy đặn mà nhiều người mơ ước. 

Dáng người mảnh khảnh

Trước khi phối đồ với quần jean lưng cao, bạn cần phải biết dáng người của mình có phù hợp với nó không. Sở hữu dáng người mảnh khảnh là một niềm hạnh phúc với nhiều chị em. Tuy nhiên, nếu quá gầy, đôi khi những đường nét không đẹp trên cơ thể sẽ bị lộ ra.

Thế nhưng, với một chiếc quần jean cạp cao, bạn có thể giấu nhẹm đi đôi chân khẳng khiu và thiếu sức sống. Có một lưu ý mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Nếu yêu thích item này, bạn cần tuyệt đối tránh những chiếc quần jean có form ôm sát cơ thể.

Dáng người quả lê

Dáng người quả lê có vòng 3 và vòng đùi khá thô to trong khi phần trên cơ thể rất nhỏ và cân đối. Nếu sở hữu dáng người này, bạn nên tránh những mẫu quần ôm sát. Thay vào đó, những kiểu quần jean cạp cao, dáng suông, ống đứng sẽ đặc biệt phù hợp với bạn. Mặc nó lên, trông bạn sẽ thật thon gọn, cân đối và đầy sexy. 

Cách phối đồ với quần jean lưng cao đối với dáng người quả lê
Cách phối đồ với quần jean lưng cao đối với dáng người quả lê

Dáng người quả táo

Dáng người quả táo khá tròn trịa, đầy đặn và được cho là có da có thịt. Nếu bạn có dáng người quả táo thì chắc hẳn đôi khi cũng khá tự ti vì vòng 2 kém thon gọn và vòng 3 khá to, thô. Tuy nhiên, nếu mặc những chiếc quần jean lưng cao kết hợp với cách phối đồ phù hợp, bạn sẽ có thể tự tin tỏa sáng đó nhé. 

Cách phối đồ với quần jean lưng cao sành điệu

“Quần jean lưng cao mặc với áo gì?” là thắc mắc của khá nhiều bạn. Vậy thì, hãy để chúng tôi nói cho bạn biết ngay bây giờ. Dưới đây là một số cách phối đồ với quần jean lưng cao cho các nàng lựa chọn: 

Tham khảo thêm tin đăng thời trang, mỹ phẩm giá tốt 

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Quần jean lưng cao mix cùng áo thun

Combo quần jeans cạp cao và áo thun được xem là sự kết hợp hoàn hảo và kinh điển mà bất cứ nàng nào yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng đều biết tới. Với kiểu mix đồ này, bạn hãy chọn những chiếc áo thun basic để đi làm. Nếu đi chơi hay du lịch, kiểu áo thun nhiều màu sắc, họa tiết đặc biệt sẽ phù hợp hơn. 

Bên cạnh đó, nếu bạn thích sự cá tính, trẻ trung và năng động, hãy lưu ý cách lựa chọn phụ kiện nhé. Nó sẽ khiến người khác trầm trồ mỗi khi nhìn thấy bạn và không thể không hỏi về cách phối đồ với quần jean lưng cao này.

Cách phối đồ với quần jean lưng cao sành điệu
Cách phối đồ với quần jean lưng cao sành điệu

Quần jean lưng cao  mix cùng áo croptop bó

Không phải nói quá những khi kết hợp áo croptop cùng quần jean lưng cao, bạn sẽ có một set đồ cực kỳ cool ngầu và đem lại cảm giác choáng ngợp cho người đối diện.

Với kiểu mix đồ thời thượng này, bạn sẽ khoe được triệt để phần eo thon gọn cùng vòng 3 đầy đặn, hoàn hảo của mình. Nó cũng sẽ khiến bạn tinh tế vì không để lộ quá nhiều da thịt. Không chỉ thế, trông bạn vẫn cực kỳ quyến rũ, thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh và tự tin tỏa sáng. 

Theo chúng tôi, tùy vào sở thích và cá tính mà bạn nên lựa chọn những kiểu áo croptop khác nhau. Và nếu muốn trẻ trung, năng động thì sneaker sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất trong outfit này. 

Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo sơ mi

Quần jean lưng cao với áo sơ mi cũng là sự kết hợp kinh điển trong giới thời trang. Nếu như áo sơ mi đại diện cho sự thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế thì quần jean lại năng động và trẻ trung. Sự đối lập này tạo nên sự thú vị trong cùng một set đồ. Outfit này không hề kén dáng và có thể phù hợp với bất kỳ ai. 

Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng bạn nên sơ vin áo sơ mi để có được vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự và nhã nhặn nhất. 

Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo sơ mi
Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo sơ mi

Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo trễ vai

Áo trễ vai được rất nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là trong những chuyến du lịch. Khi mix cùng với quần jean cạp cao, nó sẽ thổi một làn gió mới mẻ, độc đáo vào phong cách thời trang của bạn. Outfit này hội tụ được nhiều vẻ đẹp, thể hiện được sự tinh tế nhưng vẫn toát lên sự sexy và nét đẹp hình thể của người mặc.

Quần jean lưng cao mix áo blouse

Áo blouse khá phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đa dạng và đa phong cách. Phối áo blouse cùng quần jean cạp cao, các nàng có thể mặc đi làm, đi chơi đều rất thoải mái và thuận tiện. Đây cũng là outfit mà nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn mỗi khi đi học hay làm thêm. Trông bạn sẽ vừa trẻ trung, năng động lại khá trưởng thành và thu hút.  

Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo blouse
Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo blouse

Quần jean lưng cao mix áo sweater

Nếu muốn trông ấm áp, độc đáo và phá cách, bạn có thể mix quần jean lưng cao, ống suông với áo sweater. Đây được coi là một trong những cách phối đồ với quần jean lưng cao ống rộng được các chị em yêu thích nhất.

Sự kết hợp này đặc biệt phù hợp với những cô nàng mong muốn thể hiện sự thoải mái, tự tin và đầy phóng khoáng của bản thân. Nếu muốn trông gọn gàng và phá cách hơn, các nàng có thể búi tóc lên cao kết hợp với những đôi sneaker đầy màu sắc. 

Phối hợp với áo len

Có thể nói, len là chất liệu thời trang được sử dụng nhiều nhất vào mùa đông. Và vì thế, mẫu mã áo len cũng rất phong phú với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau cho chị em lựa chọn.

Cách phối đồ với quần jean lưng cao kết hợp cùng áo len mỏng sẽ hợp lý để đi ra ngoài vào mùa đông. Vào những ngày cuối đông, bạn hãy chọn những chất liệu dày hơn để giữ ấm cho cơ thể khỏi khí lạnh bên ngoài. 

Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo len
Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo len

Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo hai dây quyến rũ

Một trong những cách phối đồ với quần jean lưng cao qua rốn được yêu thích nhất là mix chúng với áo hai dây. Khi này, bạn sẽ vừa quyến rũ, thời trang lại vừa toát lên được cá tính riêng của bản thân.

Nếu muốn kín đáo, hãy chọn những chiếc áo hai dây không quá trễ, trông bạn sẽ thu hút hơn rất nhiều đó. Còn nếu lỡ mua phải chiếc áo hai dây lộ quá nhiều thì hãy chữa cháy bằng cách mặc bên ngoài những áo len dạng lưới độc đáo và mới mẻ nhé. 

Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo cổ lọ hoặc cổ gấp

Áo cổ lọ hay cổ gấp cũng rất phù hợp với quần jean cạp cao. Cách phối đồ với quần jean lưng cao này phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là các bạn nam. Nó gợi cho người đối diện cảm thấy sự ấm áp và có hơi hướng trẻ trung của người Hàn Quốc. Nếu các bạn nam thích thì có thể thử sự gợi ý mới mẻ này. 

Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo cổ lọ hoặc cổ gấp
Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo cổ lọ hoặc cổ gấp

Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo cổ chữ V

Khi giải đáp thắc mắc quần jean lưng cao mặc với áo gì cho nhiều bạn, chúng tôi chắc chắn sẽ gợi ý cho bạn loại áo cổ chữ V. Quần jean năng động cùng áo cổ V cá tính chắc chắn là bộ đôi hoàn hảo mà các nàng nên có trong tủ đồ của mình.

Tuy nhiên, bạn nên kết hợp hài hòa hai món đồ này về màu sắc để có được set đồ cá tính và phù hợp với bản thân mình. 

Quần jean lưng cao mix cùng áo hở lưng

Một trong những cách phối đồ với quần jean lưng cao được ưa chuộng là mix với áo hở lưng. Bởi bất cứ ai có phần lưng đẹp đều muốn khoe ra được ưu điểm của mình. Nếu mix áo hở lưng cùng với quần jean cạp cao, trông bạn sẽ cực kỳ nổi bật và hút mắt.

Đây cũng là một trong những cách mix đồ độc đáo và phù hợp trong những ngày hè nóng bức. Trông bạn sẽ “so hot” nếu khoe được tấm lưng trần sexy của mình giữa mùa hè đầy nắng này đó.

Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo hở lưng
Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng áo hở lưng

Lưu ý trong cách phối đồ với quần jean lưng cao

Quần jean lưng cao luôn là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều chị em. Thế nhưng để biết được cách phối đồ với quần jean lưng cao phù hợp với bản thân mình lại là một điều không dễ dàng. Vậy nên sau đây sẽ là những lưu ý khi phối đồ với quần jean lưng cao để có được một outfit xinh xắn:

  • Chọn chất liệu: Trước tiên bạn nên lưu ý về chất liệu của chiếc quần. Bởi chất liệu sẽ làm nên thành công của mọi cách phối đồ với quần jean lưng cao. Một chiếc quần jean có chất liệu mềm mại và co giãn tốt sẽ giúp các chị em vận động được thoải mái hơn, đi đứng hay ngồi sẽ không bị khó chịu.
  • Chọn màu sắc: Các loại quần jean lưng cao thường không có quá nhiều màu sắc nhưng bạn chỉ nên chọn các màu trung tính, đơn giản như đen, xanh, trắng,…
  • Chọn kích thước: Khi chọn kích thước của một chiếc quần, ngoài độ dài của nó bạn cần nên xem xét cả vòng eo liệu có vừa với eo của bạn hay không. Ngoài ra nếu các nàng có vòng 3 to thì hãy chọn một chiếc quần rộng rãi chút để cơ thể được thoải mái hơn. 
  • Chọn đáy quần: Đây là một phần rất quan trọng trong cách phối đồ với quần jean lưng cao. Đáy quần vừa phải sẽ giúp vòng 3 của bạn được tôn lên, trông dáng của bạn sẽ chuẩn hơn.
Lưu ý trong cách phối đồ với quần jean lưng cao
Lưu ý trong cách phối đồ với quần jean lưng cao

Quần jean cạp cao đang là một item rất được yêu thích trong giới thời trang và trở thành mốt trong một thời gian dài. Trước khi tìm hiểu về các cách phối đồ với quần jean lưng cao thì chắc chắn bạn nên tìm hiểu về các loại quần trước. Dưới đây sẽ là những loại quần jean rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn nên biết:  

Quần jean nữ lưng cao phối màu 

Nếu như nàng đang tìm kiếm cách phối đồ với quần jean lưng cao độc đáo và hút mắt thì quần jean nữ lưng cao phối màu chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Quần jean nữ lưng cao phối màu được ưa chuộng bởi sự độc đáo cũng như phá cách của nó.

Chiếc quần này vừa có thể che được các khuyết điểm eo to, vừa giúp đôi chân trông thon gọn hơn nhờ sự phối hợp của các màu. Hơn thế một chiếc quần độc đáo như vậy chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính cũng như sự năng động của mình.

Quần jean nữ lưng cao phối màu 
Quần jean nữ lưng cao phối màu

Quần jean nữ lưng cao baggy

Hiện nay nhắc đến quần jean chắc hẳn không còn ai xa lạ với quần jean nữ lưng cao baggy. Đây là một mẫu quần rất phổ biến được ứng dụng trong các cách phối đồ với quần jean lưng cao dành cho giới trẻ bởi đem tới sự thoải mái và thời trang.

Các mẫu quần baggy nữ lưng cao thường được làm từ nhiều chất liệu đa dạng như kaki, denim, vải đũi,… nên phối được với rất nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể phối mọi món đồ trong tủ của bạn với loại quần này đều có thể tạo ra những set đồ phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

Quần jean nữ lưng cao ống đứng

Khi tìm hiểu các cách phối đồ với quần jean lưng cao chắc hẳn quần jean nữ lưng cao ống đứng là một lựa chọn hàng đầu của các chị em bởi sự cá tính và dễ phối hợp của nó. Loại quần này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bởi nó có thể phối với rất nhiều loại áo đều tạo ra những outfit xinh xắn.

Quần jean nữ lưng cao ống đứng là một gu thời trang tương đối đơn giản nhưng cũng rất sành điệu nếu bạn biết cách kết hợp nó với các loại item khác. 

Quần jean nữ lưng cao ống đứng
Quần jean nữ lưng cao ống đứng

Quần jean lưng cao ống rộng

Hầu hết mọi loại quần jean đều được ưa chuộng bởi khả năng tôn dáng và phối hợp được với rất nhiều loại áo khác. Trong số đó tất nhiên không thể thiếu được quần jean lưng cao ống rộng. Chắc chắn nếu các nàng hỏi ai đó về các cách phối đồ với quần jean lưng cao thì bạn sẽ được đề cử loại quần này đầu tiên.

Quần jean lưng cao ống rộng giúp chị em có thể che đi khuyết điểm vòng eo, tôn lên vòng 3 và hack chân cực đỉnh. Còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay một em quần này đúng không nào?

Quần jean lưng cao rách

Các cô nàng yêu thích sự năng động, phá cách và táo bạo chắc chắn không thể bỏ qua item này. Các loại quần jean lưng cao rách tuy đơn giản nhưng vẫn có thể khiến bạn luôn nổi bật giữa đám đông.

Giống với các loại quần jean lưng cao khác, loại quần này cũng rất dễ dàng phối hợp với nhiều loại áo khác nhau. Bất cứ item nào đi với quần jean rách đều cho ra những outfit mang một chất riêng, có thể mặc đi học, đi dạo phố hay đi cà phê với bạn bè đều được.

Cách phối đồ với quần jean lưng cao rách
Cách phối đồ với quần jean lưng cao rách

Quần Jean nữ lưng cao gấu gấp

Những loại quần jean thông thường đã rất hot rồi nhưng chỉ thêm một chút thay đổi như gấu quần được thiết kế gấp lên là đã khiến chiếc quần jean trở nên độc đáo, ấn tượng hơn.

Những chiếc quần gấp gấu như này thường được kết hợp để tạo thành trang phục Street Style thường ngày vì nó sẽ tạo nên một hình ảnh năng động, phóng khoáng. Nếu biết cách phối đồ với loại quần jean lưng cao này thì chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều outfit tuyệt vời trong tủ đồ đó.

Quần jean lưng cao thêu họa tiết 

Bạn yêu thích những họa tiết nổi bật nhưng không biết cách phối đồ với quần jean lưng cao sao cho thoải mái, cá tính và đặc biệt mới mẻ? Vậy hãy sắm ngay một em quần jean lưng cao thêu họa tiết này để làm mới cho tủ đồ của mình.

Cách phối đồ với quần jean lưng cao thêu họa tiết
Cách phối đồ với quần jean lưng cao thêu họa tiết

Nếu các loại quần jean khác nổi bật với sự năng động, cá tính thì loại quần này lại tinh tế hơn khi dùng sự tỉ mỉ, công phu để thêu lên những họa tiết xinh xắn. Phối đồ với quần jean thêu không khó tí nào nhưng bạn cũng nên tìm hiểu một chút để có được một vẻ ngoài sang – xịn – mịn với em nó nhé!

Cách phối đồ với quần jean lưng cao vô cùng đa dạng, phong phú và có thể khiến chị em tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Trong bài viết này, Muaban.net đã tổng hợp những loại quần jean lưng cao thời thượng được ưa chuộng nhất hiện nay và gợi ý những cách mix đồ phù hợp. Tìm việc làm Mua Bán chúc các bạn phối đồ thành công và tự tin tỏa sáng với những chiếc quần jean cạp cao nhé!

>> Tham khảo:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ