Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm20+ Cách phối đồ mùa đông cho nữ sành điệu như gái...

20+ Cách phối đồ mùa đông cho nữ sành điệu như gái Hàn

Chỉ vài tháng nữa thôi là mùa đông đã đến mang theo tiết trời lạnh buốt. Trong thời tiết giá lạnh ấy, các bạn sẽ mặc gì để vừa giữ ấm cho cơ thể lại vừa bắt trend, thời thượng và cá tính? Nếu chưa biết, những cách phối đồ mùa đông cho nữMua Bán tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy. Lưu ngay vào để rạng rỡ và cuốn hút mọi ánh nhìn trong mùa đông năm nay nhé! 

Cách phối đồ mùa đông cho nữ

Mùa đông lại sắp đến trên mọi miền tổ quốc rồi, các nàng đã sắm sửa đồ đông gì cho mình chưa? Nếu chưa thì trước tiên hãy lưu ý những cách phối đồ mùa đông trước rồi mới sắm sửa nhé! Dưới đây sẽ là các cách phối đồ mùa đông cho nữ mà các nàng nên biết.

Mục lục

Cách phối đồ mùa đông cho nữ béo

Đối với các bạn nữ béo thì việc mặc đồ mùa đông khiến cho thân hình của các bạn đồ sộ trông thấy. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giúp các cô nàng mũm mĩm dù mặc đồ đông cũng có thể tự tin tỏa sáng.

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len

Áo len sẽ là một lựa chọn tuyệt vời vào ngày đông cho những bạn nữ đầy đặn bởi sự giữ nhiệt tốt của nó sẽ giúp bạn không phải mặc quá nhiều lớp. Bạn có thể mix các loại áo len cao cổ với áo dạ dài hay những loại áo len cổ V dáng rộng sẽ giúp bạn vừa có thể giữ ấm vừa tạo hiệu ứng trông bạn gầy hơn.

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len
Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo choàng gió

Áo khoác gió là một lựa chọn không tồi vào mùa đông cho các cô nàng mũm mĩm vì nó khá mỏng, không khiến bạn trông đồ sộ hơn mà còn giữ nhiệt rất tốt. Các bạn có thể phối em nó với các loại áo thun cổ lọ bên trong, một chiếc jean ống đứng và đi đôi boots đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn. 

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo gile

Áo gile tạo là một item rất hot bởi nó phối hợp được với rất nhiều loại quần áo khác cũng như độ độc đáo của em nó khi diện lên. Đối với loại trang phục này bạn có thể diện kết hợp với áo sơ mi, áo thun hay các loại váy đều rất đẹp. 

Cách mix đồ mùa đông với áo hoodie

Áo hoodie kể từ khi ra mắt đến giờ vẫn chưa hết hot, được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn. Loại áo này rất dễ phối với các item khác như quần jean, quần short hay các loại váy và chân váy khác đều tạo nên một outfit thu hút mọi ánh nhìn.

Cách mix đồ mùa đông với áo hoodie
Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo hoodie

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo khoác lông cừu

Các tín đồ thời trang chắc chắn đều biết đến áo khoác lông cừu, một item mùa đông vừa giữ ấm tốt vừa có tính thời trang. Khi diện loại áo này bạn nên kết hợp cùng với các item như chân váy xếp ly, chân váy caro, quần jean, váy len… vừa đẹp mà giữ ấm cũng rất tốt.   

Mix đồ với áo len cổ lọ mùa đông

Mùa đông đến thì cũng là lúc những chiếc áo len cổ lọ được réo gọi nhiều nhất. Đây cũng là item được sử dụng nhiều trong các cách phối đồ mùa đông cho nữ mà chị em biết đến. Đối với áo len này thì bạn có thể mix với rất nhiều item khác nhưng tiêu biểu như là chân váy dài, quần jean bó, áo cardigan,…

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len dáng rộng

Áo len dáng rộng trở thành một trong những item đang rất hot hit hiện nay bởi nó rất năng động và cá tính. Bạn có thể kết hợp loại áo này với quần legging, chân váy midi, áo khoác dài,… vừa giữ ấm mà lại rất đẹp nữa đó.

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len dáng rộng
Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len dáng rộng

Cách mix đồ với áo len cổ chữ V mùa đông siêu xinh

Mùa đông tới chắc chắn không thể bỏ quên em áo len cổ chữ V. Nếu bạn là một cô nàng cá tính năng động thì hãy kết hợp em nó với quần jean, quần short hoặc quần ống rộng. Còn nếu bạn là một cô nàng bánh bèo thì nên phối ngay với chân váy hoặc váy liền thân nhé!

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo sơ mi cách điệu

Áo sơ mi không chỉ có thể mặc trong mùa hè mà kể cả mùa đông các chị em cũng mặc được em nó một cách rất thời trang mà vẫn ấm áp. Để diện được item này trong mùa đông thì bạn nên phối nó với áo len, sweater hay blazer, rất thời trang mà vẫn giữ được ấm.

Set đồ mùa đông mix với áo khoác dạ

Đối với các loại áo khoác dạ bạn có thể phối hợp nó với các loại quần jean để tạo sự năng động, trẻ trung. Còn nếu bạn yêu thích sự dịu dàng nữ tính hãy phối với các loại váy như váy suông, chân váy midi, váy hoa nhí,…

Set đồ mùa đông mix với áo khoác dạ
Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo khoác dạ

Cách phối váy len dáng suông cho mùa đông

Nếu yêu thích váy len dáng suông và sự năng động thì hãy phối sneaker. Còn nếu muốn sự sang trọng và tính tế thì hãy phối với giày cao gót. 

Cách phối quần culottes với áo khoác măng tô

Set đồ này phối cùng sneaker cho những bạn theo đuổi phong cách năng động thể thao. Nếu bạn theo phong cách nữ tính thì hãy mix với một đôi giày gót nhọn nhé!

Áo khoác Blazer mix chân váy xòe

Đây được coi là cách phối đồ mùa đông cho nữ béo được chị em theo đuổi nhiều nhất từ đầu năm 2021 đến nay. Nó sẽ giúp bạn có một diện mạo thanh mảnh và tinh tế hơn. 

Áo khoác Blazer mix chân váy xòe
Áo khoác Blazer mix chân váy xòe

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo giữ nhiệt

Áo giữ nhiệt sẽ giúp bạn có thể giữ ấm cơ thể mà vẫn diện được những item mỏng manh. Nếu bạn không thích những món đồ dày dặn của ngày đông thì lựa chọn ngay em này nhé!

Phối đồ với áo parka lót lông Cardina vào mùa đông

Vào mùa đông lạnh giá, áo parka lót lông Cardina vừa giữ ấm cơ thể vừa là món thời trang giúp chị em luôn xinh đẹp. Các nàng có thể kết hợp loại áo này với quần bó, quần sooc hay áo len, áo hoodie đều đẹp.

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len chui đầu

Chiếc áo len chui đầu sẽ mang lại cảm giác thoải mái ấm áp cho người mặc. Bạn có thể kết hợp loại áo này với áo sơ mi, áo gile hay sẽ rất duyên dáng trong váy ngắn hay áo khoác dài. 

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len chui đầu
Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len chui đầu

Phối đồ với áo phao mùa đông

Áo phao chắn chắc là phụ kiện không thể thiếu trong các ngày đông giá rét. Có rất nhiều cách phối với áo phao sành điệu cá tính như mix với quần skinny jean, chân váy midi, váy len dáng dài,…

Cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy

Dưới đây là các cách phối đồ mùa đông cho các bạn nữ gầy mà chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng nếu có thân hình mảnh khảnh:

Bộ nỉ nữ phối với giày thể thao

Cách phối đồ mùa đông đẹp cho nữ vào những ngày không quá lạnh mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là kết hợp giữa set nỉ và giày sneaker. Nếu đang bí ý tưởng cho một buổi đi dạo công viên thì có thể tham khảo cách này nhé. 

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len kết hợp với áo sơ mi

Đây là cách phối đồ hot trend trong những năm gần đây. Outfit này vừa đơn giản lại dễ mặc, dễ phối hợp với nhiều loại quần, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len kết hợp với áo sơ mi
Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo len kết hợp với áo sơ mi

Áo hoodie có nón mix với chân váy midi dáng dài

Trẻ trung, năng động là phong cách ưa thích của bạn? Vậy outfit này chính là dành cho bạn. Sự kết hợp này rất đơn giản mà vẫn đem lại cho các nàng sự ấm áp, tự tin.

Áo len cổ chữ V phối với quần culottes

Áo len cổ chữ V kết hợp với quần culottes là sự kết hợp của phong cách dịu dàng, nữ tính với năng động trẻ trung. Nếu bạn thích kết hợp nhiều phong cách thì đừng bỏ qua outfit này nhé.

Áo len cổ lọ phối áo sơ mi

Sự kết hợp này chắc chắn sẽ hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cool ngầu, lạnh lùng. Nếu bạn diện bộ đôi này mix với quần tây chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố.

Áo len cổ lọ phối áo sơ mi
Áo len cổ lọ phối áo sơ mi

Cách phối đồ với áo khoác da vào mùa đông

Áo khoác da là một item mang đến sự trẻ trung, năng động, cá tính, rất được ưa chuộng khi mỗi dịp đông đến. Áo khoác da với chân váy, vừa thanh lịch vừa cá tính. Nếu thích sự sexy hãy phối với váy bó, slip dress, một phong cách mới lạ nhưng vẫn hoàn hảo.

Áo khoác blazer phối áo len cổ chữ V mỏng và quần culottes

Đây là một outfit không thể tiện lợi hơn được nữa. Khi diện bộ đồ này bạn có thể dùng để đi học, đi làm hay đi chơi đều được. Một outfit rất đơn giản nhưng vẫn giúp bạn nổi bật khi đi trong đám đông.

Cách phối đồ mùa đông cho nữ lùn

Không ai muốn mình sinh ra với chiều cao khiêm tốn cả. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ cảm thấy tự ti về chiều cao của mình vì lùn cũng có nét dễ thương đó. Dưới đây là những cách phối đồ mùa đông cho nữ lùn mà các bạn nên biết: 

Áo len dáng dài phối với quần legging và giày cao gót

Mọi người đều biết giày cao gót sẽ giúp mình cao lên trông thấy và đôi chân sẽ thanh mảnh hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách phối đồ mùa đông cho nữ cá tính thì mix áo len dáng dài cùng quần legging và giày cao gót chính là sự kết hợp tuyệt vời cho bạn.

Cách phối đồ mùa đông cho nữ lùn
Cách phối đồ mùa đông cho nữ lùn

Quần legging ôm sát sẽ giúp người nhìn tập trung vào đôi chân thon gọn chữ không phải chiều dài của nó. Áo len dáng dài mang tính thanh lịch sẽ trung hòa được sự trẻ trung, năng động và thể thao của quần legging. 

Áo dạ dáng ngắn kết hợp áo len lọ với quần jean ống rộng và giày cao gót hoặc giày thể thao

Bạn đang tìm kiếm cách phối đồ cho người béo lùn nữ mùa đông? Vậy thì đừng bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo này. Áo dạ được nhiều chị em công sở lựa chọn mỗi dịp đông về.

Vào những ngày thời tiết quá lạnh, bạn có thể mặc bên trong áo len cổ lọ và không cài cúc áo dạ bên ngoài. Kết hợp chúng với quần jean ống rộng, trông bạn sẽ rất nghệ sĩ và phá cách, thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh. 

Nếu muốn trông hơi hướng công sở và toát lên vẻ thành công, hãy chọn một đôi giày cao gót. Còn nếu muốn năng động, trẻ trung hơn, hãy lựa chọn một đôi giày thể thao phù hợp. Nếu bạn có thân hình mảnh khảnh, hãy lưu ngay cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy này nhé. 

Áo dạ dáng ngắn kết hợp áo len lọ với quần jean
Áo dạ dáng ngắn kết hợp áo len lọ với quần jean

Áo denim kết hợp với áo nỉ và skinny jean với boot cổ cao

Nếu muốn sưu tập các cách phối đồ mùa đông cho nữ phù hợp thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời. Với cách mix đồ này, trông bạn sẽ rất Âu Mỹ và đặc biệt trong mắt của người đối diện. Tuy nhiên, đôi khi nếu bạn không có kiến thức thời trang nhất định thì sẽ rất dễ phối loạn màu sắc cho set đồ. Bởi vậy, bạn cần đặc biệt chú ý về vấn đề này. 

Bên cạnh đó, khi chọn boot cổ cao, chất liệu cũng là thứ mà bạn cần quan tâm. Nếu muốn set đồ sang trọng và tinh tế, da là một sự lựa chọn đầy hợp lý. 

Áo khoác cardigan dáng dài kết hợp váy len dáng dài và boot da cổ cao

Áo khoác cardigan luôn được ứng dụng rộng rãi trong những cách phối đồ mùa đông cho nữ. Nếu kết hợp một chiếc áo khoác cardigan dáng dài cùng boot da cổ cao và váy len, bạn sẽ có một giao diện rất thanh lịch mà cũng đầy ấm áp.

Đây cũng là một cách phối đồ cho nữ vào mùa đông được ứng dụng nhiều trong đời sống hàng ngày. Bạn có thể mặc set đồ này đi bất cứ đâu như đi học, đi chơi hay đi làm. 

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo hoodie và quần skinny cùng giày thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng về cách phối đồ cho nữ trẻ trung mùa đông vào một buổi cafe trà chiều thì hãy phối áo hoodie cùng quần skinny kết hợp với giày thể thao. Trông bạn sẽ khá thoải mái, năng động và trẻ trung đó. 

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo hoodie và quần skinny cùng giày thể thao
Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo hoodie và quần skinny cùng giày thể thao

Dưới đây là một số xưởng may thời trang uy tín, giá tốt mà bạn có thể tham khảo:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Các chất liệu vải nên chọn cho mùa đông

Biết cách phối đồ mùa đông cho nữ sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em phụ nữ trong việc định hình phong cách cá nhân. Thế nhưng, không chỉ cần biết kết hợp thứ gì với nhau, bạn cần phải biết cách chọn chất liệu sao cho phù hợp và hài hòa set đồ. Dưới đây là gợi ý chất liệu vải bạn nên mặc vào mùa đông: 

Len (Wool)

Len từ lâu được coi là chất liệu đại diện cho thời trang mùa đông. Nếu trước kia người ta chỉ nhắc tới những chiếc áo len thì giờ đây váy len, quần len được coi là một phần xu thế mà chị em theo đuổi. Hiện nay, có hai nguồn sản xuất vải len chính là nhân tạo và tự nhiên (lông cừu, dê,…). 

Về đặc tính, len có khả năng giữ nhiệt rất tốt, khá nhẹ, mềm mại và ít bị nhăn. Nó cũng có độ co giãn cao, rất bền và sử dụng được trong thời gian dài. Thế nhưng có một nhược điểm rất lớn đó là nó dễ bị xù và ám mùi khó chịu. 

Một số loại len mà bạn có thể lựa chọn làm chất liệu quần áo là:

  • Len lông cừu thường
  • Len Angora
  • Len lông cừu Merino
  • Len Cashmere
  • Len Alpaca
Các chất liệu vải nên chọn cho mùa đông
Các chất liệu vải nên chọn cho mùa đông

Vải nhung (Velvet Fabric)

Nhung là chất liệu sang trọng cao cấp, gắn liền với biểu tượng của sự quyền lực. Chất liệu này luôn mang lại sự tự tin, kiêu sa và toả sáng cho set đồ. Thế nhưng lại không hề phô trương hay khoe mẽ. 

Về đặc tính, vải nhung giữ ấm rất tốt, mềm mại và mang lại vẻ đẹp hoài cổ mà không kém phần sang trọng. Thế nhưng nó lại khá dễ bám bụi và yêu cầu giặt là nghiêm ngặt. 

Một số loại vải nhung thường gặp có thể kể đến như:

  • Vải nhung tăm Corduroy
  • Nhung len
  • Nhung lanh
  • Nhung lụa

Dệt kim

Dệt kim là chất liệu rất phù hợp để may quần áo vào mùa đông. Nó sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và sành điệu hơn bao giờ hết. Vì thế, nó được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái lựa chọn. Không chỉ thế, dệt kim còn mang tới sự sang trọng và lịch sự mà vẫn giữ được nét trẻ trung mà các chất liệu khác không có. 

Chất vải dệt kim
Chất vải dệt kim

Da

Khác với những chất liệu trên, da lại khá dễ biến tấu và được coi là must-have item phù hợp với rất nhiều bạn nữ. Nó đem tới sự mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn giữ được tính ứng dụng cao trong đời sống.

Không chỉ thế, da lại có giá thành không quá đắt đỏ và có thể dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Bởi vậy, nếu muốn làm mới bản thân, đừng bỏ qua chất liệu da nhé các bạn. 

Vải lông vũ – chất liệu vải giữ ấm mùa đông

Nếu bạn đang đi tìm một chất liệu cực kỳ ấm áp cho mùa đông thì đừng bỏ qua chất liệu vải lông vũ. Lông vũ này có nguồn gốc chủ yếu từ lông mềm của các loại gia cầm. Bởi thế nó có hai màu sắc thường gặp là trắng và xám bạc. 

Vải lông vũ có đặc tính là giữ ấm cực tốt, nhẹ nhàng, mềm mịn và đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho người mặc. Không chỉ thế nó còn rất ấn toàn và thân thiện với môi trường cũng như dễ tìm mua trên thị trường. Tuy nhiên bạn lưu ý bảo quản đồ cẩn thận vì lông vũ có thể suy giảm chất lượng khi tiếp xúc với nước.

Vải lông vũ - chất liệu vải giữ ấm mùa đông
Vải lông vũ – chất liệu vải giữ ấm mùa đông

Lưu ý khi phối đồ mùa đông cho nữ

Có nhiều lưu ý khi bạn áp dụng những cách phối đồ mùa đông cho nữ. Cụ thể: 

  • Không mặc quá 3 lớp trang phục. 
  • Nên kết hợp hài hòa màu sắc trong một outfit. 
  • Ưu tiên những trang phục tôn dáng và chiều cao. 
  • Sự thoải mái được ưu tiên hàng đầu khi phối đồ. 
  • Không nên mix những trang phục có kiểu dáng giống nhau trong cùng outfit. 
  • Lưu ý trong cách chọn giày sao cho phù hợp với quần áo. 

Cách phối đồ mùa đông cho nữ được rất nhiều chị em quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu, nhất là trong thời điểm mùa lạnh đang đến gần. Hiểu được điều này, Muaban.net đã gợi ý nhiều cách mix đồ phù hợp cho từng dáng người để bạn tham khảo. Tìm việc làm Mua Bán chúc các bạn sớm chọn được phong cách yêu thích và tự tin tỏa sáng nhé. 

>> Tham khảo:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ