Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMua sắm17+ cách phối đồ cho nam cao 1m7 giúp hack dáng chuẩn...

17+ cách phối đồ cho nam cao 1m7 giúp hack dáng chuẩn đẹp

Phối đồ như thế nào cho đẹp luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn nam cao 1m7. Trên thực tế, nếu biết cách lựa chọn trang phục, bạn sẽ dễ dàng khắc phục được nhược điểm về chiều cao. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mix trang phục như thế nào cho chuẩn, đừng bỏ qua 17+ cách phối đồ cho nam cao 1m7 cùng Mua Bán trong bài viết dưới đây. 

Cách chọn đồ cho nam cao 1m7 hack chiều cao cực hay

Trước khi tìm hiểu cách phối đồ cho nam cao 1m7, bạn cần biết cách lựa chọn đồ sao cho đúng để khắc phục nhược điểm chiều cao của mình. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn trang phục mà bạn quan tâm: 

Hãy chọn những bộ đồ vừa vặn

Thực tế, chiều cao 1m7 là khá cân đối, không quá thấp cũng không quá cao. Do đó, bạn nên lựa chọn những loại trang phục vừa vặn với tỉ lệ cơ thể. Điều này sẽ tạo nên sự hài hòa trong trang phục, đồng thời giúp bạn khắc phục được các nhược điểm. Một bộ trang phục phù hợp còn mang đến vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút và cân đối hơn. 

Hãy chọn những bộ đồ vừa vặn
Hãy chọn những bộ đồ vừa vặn

Gam màu phù hợp là một yếu tố vô cùng quan trọng

Một lưu ý nữa khi lựa chọn đồ cho nam cao 1m7 là hãy chọn những màu sắc phù hợp với vóc dáng và cơ thể của mình. Màu sắc không chỉ tạo nên sự độc đáo, cá tính cho một bộ đồ, mà còn giúp bạn dễ dàng che đi các khuyết điểm như quá gầy hay quá mập. 

Ví dụ, khi bạn quá gầy, đừng nên mặc những bộ quần áo tối màu như đen, nâu hay xanh đậm. Bởi những gam màu này sẽ khiến bạn trông gầy hơn và bị mất cân đối. Ngược lại, một bạn nam khác cũng có cùng chiều cao nhưng thân hình vừa phải, không gầy thì sẽ phù hợp hơn với những gam màu tối. 

Tóm lại, nếu bạn có hình thể gầy thì nên ưu tiên các trang phục có màu sáng. Ngược lại, những gam màu tối sẽ phù hợp hơn cho các bạn nam mập, giúp bạn trông cân đối và hack dáng hơn. 

Đừng quên các phụ kiện đi kèm

Đừng nghĩ rằng trang phục cho nam chỉ cần đơn giản là phối quần với áo. Trên thực tế, nếu bạn biết cách mix thêm các phụ kiện, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và thu hút hơn rất nhiều. Nếu bạn chưa biết lựa chọn phụ kiện như thế nào cho phù hợp, hãy bắt đầu bằng những item đơn giản như ví, giày da hay thắt lưng,…

Đừng quên các phụ kiện đi kèm
Đừng quên các phụ kiện đi kèm

>>> Xem thêm: Nước hoa nam được ưa chuộng nhất với Top 3 này!

Cách phối đồ cho nam cao 1m7

Một số cách mix đồ dưới đây sẽ giúp bạn có được những bộ trang phục phù hợp với hình thể, giúp hack dáng và che đi hoàn hảo các khuyết điểm: 

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy 

Đặc điểm chung của nam cao 1m7 gầy là tạng người trông khá bé, với một số khuyết điểm như chân bé, vai hẹp. Để khắc phục được những điều này, bạn có thể áp dụng cách phối đồ như sau: 

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy trong mùa hè

Mix áo sơ mi với quần kaki

Áo sơ mi và quần kaki là hai item đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong mùa hè. Bộ trang phục này có tính linh động rất cao, giúp bạn dễ dàng áp dụng được trong mọi tình huống và hoàn cảnh. Các item này cũng rất thân thiện với vóc dáng nên nam cao 1m7 gầy có thể mặc mà không lo lộ khuyết điểm.

Mix áo phông đơn giản cùng quần jeans

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 vào mùa hè tiếp theo chính là áo phông và quần jeans đơn giản. Đây là combo tạo nên sự năng động và vô cùng khỏe khoắn. Với vóc dáng gầy, bạn nên ưu tiên các kiểu áo phông vừa vặn, không quá bó sát. 

Mix áo phông đơn giản cùng quần jeans
Mix áo phông đơn giản cùng quần jeans

Mix áo sơ mi họa tiết cùng quần short

Áo sơ mi họa tiết chắc chắn là item hàng đầu cho những ngày du lịch biển. Kết hợp cùng quần short bò sẽ tạo nên sự lãng tử, phong trần và đầy nam tính. Bạn có thể kết hợp thêm với một số phụ kiện như kính mắt, đồng hồ,… để bộ đồ trở nên cuốn hút hơn. 

Mix áo polo với quần ống suông

Một trong những kiểu áo hiện rất được các bạn nam ưa chuộng chính là áo polo. Kết hợp cùng một chiếc quần ống suông đơn giản là bạn đã có được cho mình một bộ đồ hoàn hảo cho ngày hè. Nên chọn những kiểu áo polo sáng màu sẽ giúp bạn che được khuyết điểm hiệu quả. 

Mix áo phông sọc ngang với quần thô

Áo phông sọc ngang sẽ là một lựa chọn tối ưu trong cách phối đồ cho nam cao 1m7. Bởi loại áo này sẽ tạo cảm giác bạn có thân hình đầy đặn, chắc khỏe hơn, đồng thời cũng che đi hoàn hảo các khuyết điểm. Mix cùng một chiếc quần thô sẽ mang đến cảm giác năng động và mạnh mẽ. 

Mix áo phông sọc ngang với quần thô
Mix áo phông sọc ngang với quần thô

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 trong mùa đông 

Combo áo sơ mi, áo len và quần jeans

Với trang phục mùa đông, một cách phối đồ cho nam cao 1m7 được ưa chuộng là kết hợp áo sơ mi bên trong và áo len bên ngoài, tạo nên một bộ trang phục thanh lịch và tinh tế. Mix cùng quần jeans đơn giản là bạn đã có được một set đồ vừa ấm áp, vừa tôn dáng. 

Mix áo phông, áo khoác bò và quần jogger

Áo khoác bò là một item không nên bỏ qua khi phối đồ mùa đông, bởi item này mang đến cảm giác vô cùng nam tính và mạnh mẽ. Bạn có thể mặc thêm ở bên trong một chiếc áo phông đơn giản, phối cùng quần bò để tạo nên một set đồ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. 

Áo hoodie kết hợp khoác dạ dài và quần jeans

Một trong những cách phối đồ cho nam cao 1m7 phổ biến gần đây là mix áo hoodie kết hợp với khoác dạ dáng dài. Khoác dạ dài sẽ tạo cảm giác bạn cao hơn, giúp hack dáng chuẩn vô cùng tốt. Kết hợp cùng áo hoodie sẽ mang đến cảm giác vừa ấm áp, vừa năng động. Với set đồ này, một chiếc quần jeans sẽ là sự lựa chọn sáng giá. 

Áo hoodie kết hợp khoác dạ dài và quần jeans
Áo hoodie kết hợp khoác dạ dài và quần jeans

Tìm một số trang phục bạn cần dưới tin đăng sau:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Combo cardigan kết hợp cùng len cao cổ và quần ống suông 

Áo khoác cardigan với sự nhẹ nhàng, tinh tế đang là một trong những item hot hit của nhiều bạn nam. Phối cùng một chiếc áo len cao cổ bên trong và một chiếc suông là bạn đã được hô biến trở thành một soái ca Hàn Quốc ấm áp, dễ dàng thu hút người đối diện. 

Khoác dạ dài mix cùng sweater và quần jeans

Nếu bạn có chiều cao 1m7 khiêm tốn, hãy cứ ưu tiên kiểu mix đồ layer và các item dáng dài. Một chiếc áo khoác dáng dài sẽ giúp bạn trông cao và đầy đặn hơn. Kết hợp với sweater và quần jeans sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo. Nếu bạn thích style thanh lịch bạn có thể tham khảo kiểu mix này trong các cách phối đồ cho nam cao 1m7.

Khoác dạ dài mix cùng sweater và quần jeans
Khoác dạ dài mix cùng sweater và quần jeans

>>> Xem thêm: Sự khác nhau giữa sale off và sale up to có thể bạn chưa biết

Mix đồ cho nam cao 1m7 mập 

Với tạng người nam cao 1m7 mập, hãy lựa chọn các loại trang phục không bó sát với gam màu tối để dễ dàng che đi khuyết điểm. Dưới đây là một số kiểu mix đồ mà bạn có thể áp dụng

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập vào mùa hè

Sơ mi sọc dọc mix cùng quần tối màu

Nếu bạn có tạng người mập, hãy ưu tiên sơ mi có họa tiết sọc dọc để dễ dàng che đi khuyết điểm. kết hợp cùng một chiếc quần tối màu là bạn đã có được một set đồ linh động, sử dụng được cả khi đi học và đi làm. 

Mix áo polo họa tiết nhỏ với quần jeans

Đừng ham các loại họa tiết to, nổi bật, vì nó sẽ khiến bạn trông càng mập hơn. Một chiếc áo polo đơn giản với họa tiết nhỏ, kết hợp cùng quần jeans tạo nên một set đồ năng động và đầy sức sống. 

Mix áo phông trơn tối màu với quần lửng

Sử dụng áo phông trơn tối màu sẽ là cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập bạn nên tham khảo. Vì item này không khiến các khuyết điểm trên cơ thể bị lộ ra. Kết hợp cùng một chiếc quần lửng là bạn đã có một set đồ vô cùng năng động, khỏe khoắn.

Mix áo phông trơn tối màu với quần lửng
Mix áo phông trơn tối màu với quần lửng

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập vào mùa đông

Áo khoác gió mix cùng phông trơn và quần bò 

Một chiếc áo khoác gió đơn giản với gam màu tối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông. Mix cùng áo phông trơn và quần bò tạo nên một set đồ vừa ấm áp vừa năng động. 

Mix áo blazer với phông trơn và quần kaki

Blazer đứng dáng, cứng form sẽ giúp bạn trông thanh mảnh và cao gầy hơn. Kết hợp với một chiếc áo phông đơn giản và quần kaki tối màu là bạn đã có cho mình một set đồ hoàn hảo. 

Mix áo khoác bò với sơ mi và quần jeans

Áo khoác bò không chỉ tạo nên sự nam tính mà còn mang đến vẻ ngoài vô cùng khỏe khoắn. Bạn có thể đơn giản kết hợp cùng một chiếc sơ mi hoặc áo phông với quần bò.

Mix áo khoác bò với sơ mi và quần jeans
Mix áo khoác bò với sơ mi và quần jeans

>>> Xem thêm: Top 5 kinh nghiệm săn hàng sale cực “chuẩn” cho tín đồ mua sắm

Lưu ý khi phối đồ cho nam cao 1m7

Dưới đây là một số lưu ý cần biết khi phối đồ cho nam cao 1m7

Tránh trang phục đơn sắc

Các màu đơn sắc thường được tránh chọn trong các cách phối đồ cho nam cao 1m7, vì nó sẽ khiến bạn trông gầy và thiếu sức sống hơn, đặc biệt là các loại trang phục tối màu. Do đó, những bạn nam cao 1m7 nên tránh các mẫu quần áo đơn sắc, nhạt nhòa. Thay vào đó, kết hợp đa dạng màu sắc, ưu tiên các gam màu sáng sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác người đối diện, trông cao, khỏe khoắn và nhiều sức sống hơn hẳn

Hạn chế mặc đồ bó sát

Một lưu ý trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 là hạn chế mặc các loại trang phục bó sát, đặc biệt là những chàng trai cao và gầy. Bởi trang phục bó sát sẽ dễ dàng làm lộ các khuyết điểm như chân bé, vai hẹp, làm giảm sự nam tính của phái mạnh. Do đó, hãy lựa chọn những item vừa phải, phù hợp với hình thể, vừa tạo sự thoải mái, vừa giúp tăng thiện cảm của người đối diện khi nhìn vào. 

Ưu tiên họa tiết sọc ngang

Một điểm chung thường thấy của các anh chàng cao 1m7 là có vóc dáng khá bé. Trong trường hợp này, lựa chọn những trang phục có sọc ngang với gam màu sáng sẽ giúp bạn trông “có da có thịt” và khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, nếu tạng người của bạn mập mạp, hãy lựa chọn quần áo kẻ sọc dọc hoặc caro để trông cao và gầy hơn nhé. 

Ưu tiên họa tiết sọc ngang
Ưu tiên họa tiết sọc ngang

Trên đây là một số cách phối đồ cho nam cao 1m7 giúp hack dáng hiệu quả mà bạn nên áp dụng để F5 phong cách của mình. Nếu muốn xem thêm nhiều chủ đề hay ho khác, đừng quên theo dõi trang tin tức Mua Bán mỗi ngày.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ