Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCách đánh số trang trong Powerpoint chi tiết

Cách đánh số trang trong Powerpoint chi tiết [VIDEO]

Bạn đang tìm hướng dẫn cách đánh số trang trong powerpoint? Trong bài viết này, muaban.net sẽ hướng dẫn chi tiết cách đánh số trang trong PowerPoint. Với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ tăng thêm sự chỉnh chu và chuyên nghiệp cho bài thuyết trình của mình. Hãy cùng tìm hiểu cách làm nhé!

Cách đánh số trang trong Powerpoint chi tiết [VIDEO]
Cách đánh số trang trong Powerpoint chi tiết [VIDEO]

1. Cách đánh số trang trong Powerpoint

Bước 1: Để đánh số trang trong PowerPoint, di chuyển đến trang chiếu bạn muốn bắt đầu đánh số. Sau đó, chọn tab “Insert” (Chèn), trong tab “Text” (Văn bản), chọn “Slide Number” (Số trang chiếu) để chèn số trang vào trang chiếu hiện tại.

"Cách

Cửa sổ Header and Footer hiện ra:

Cửa số Header and Footer
Cửa số Header and Footer

Bước 2: Chọn Slide number và ấn Apply to All để đánh số bắt đầu từ trang tính hiện tại

"Slides

Chức năng này thường đánh số trang bắt đầu từ số 1. Nếu bạn muốn thay đổi số trang cho trang chiếu đầu tiên, thực hiện các bước sau: Vào Design > Slide size > Custom Slide size

Custom slide size
Custom slide size

Khi ô slide size mở ra, tại Number slides from: nhập số trang mà bạn muốn đánh dấu cho trang chiếu đầu tiên (ví dụ: số 5) và ấn OK.

Number slides from
Number slides from

Xem thêm: Cách Tạo Hiệu ứng Trong Powerpoint đơn Giản, ấn Tượng

2. Cách đánh số trừ trang đầu tiên hoặc bất kì trang nào

Hướng dẫn chi tiết cách đánh số trang trong powerpoint trừ trang đầu tiên:

Bước 1: Để đánh số trang trong PowerPoint trừ trang đầu tiên, di chuyển đến trang chiếu bạn muốn bắt đầu đánh số. Sau đó, chọn tab “Insert” (Chèn), trong tab “Text” (Văn bản), chọn “Slide Number” (Số trang chiếu) để chèn số trang vào trang chiếu hiện tại.

Chèn số trang
Chèn số trang

Bước 2: Khi cửa sổ Header and Footer hiện ra, tích chọn Slide number để đánh số trang và Dont show on title slide để không đánh số trang đầu tiên. Ấn Apply to all để áp dụng cho tất cả các trang. Hoàn thành đánh số trang!

Dont show on title slide
Dont show on title slide

Xem thêm: Gợi Ý Các Cách Chèn GIF Vào PowerPoint Đơn Giản Và Đẹp Mắt

3. Video hướng dẫn chi tiết

Như vậy, muaban.net đã đưa ra các bước đánh số trang trong powerpoint. Tuy vậy, các bước hướng dẫn trên có thể khiến bạn đọc khó nắm bắt. Bạn đọc quan tâm xem video hướng dẫn chi tiết tại đây để nắm rõ các bước nhé!

Xem thêm: Cách Chèn Video Vào PowerPoint đơn Giản, Nhanh Chóng

Lời kết

Hy vọng qua hướng dẫn này, bạn đã nắm được cách đánh số trang trong powerpoint một cách dễ dàng và hiệu quả. Với hướng dẫn chi tiết trên, bạn có thể tạo ra tài liệu chỉn chu và chuyên nghiệp, tăng tính hiệu quả của bài thuyết trình. Sử dụng sức mạnh của PowerPoint để làm cho bài thuyết trình của bạn trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Chúc bạn thành công và ghi điểm với khán giả của mình!

Truy cập mục tìm việc làm của muaban.net nếu muốn tìm kiếm các công việc văn phòng phù hợp nhé!

Xem thêm: CV PowerPoint | Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Làm Cực đơn Giản 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ