Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCác trường đào tạo ngành Dược tốt nhất hiện nay

Các trường đào tạo ngành Dược tốt nhất hiện nay

Một trong những ngành học được đông đảo các bạn thí sinh đặc biệt quan tâm trong mỗi mùa tuyển sinh là ngành Dược, một ngành chuyên nghiên cứu về thuốc và dược liệu. Vì là ngành học mang tính chuyên môn cao đòi hỏi cách hướng nghiệp đúng đắn, thắc mắc được nhiều người đặt ra là trường nào đào tạo ngành Dược tốt nhất hiện nay? Dưới đây là bài viết mà Muaban.net đã tổng hợp để gợi ý bạn đọc các trường đào tạo ngành Dược uy tín nhất trên phạm vi cả nước.

Các trường đào tạo ngành Dược khu vực miền Bắc

Khoa Y Dược – Đại học Quốc gia Hà Nội

Được thành lập từ ngày 20/5/2010, Khoa Y Dược – Đại học Quốc Gia Hà Nội kế thừa truyền thống và tiếp nối lịch sử phát triển của tiền thân là trường Đại học Đông Dương. Mục tiêu phát triển của Đại học Quốc Gia Hà Nội là trở thành trung tâm đại học đa ngành, đa lĩnh vực theo xu thế hội nhập quốc tế mới.

các trường đào tạo ngành dược
Đại học Quốc gia Hà Nội

Khoa Y Dược – trường Đại học Quốc gia Hà Nội thu hút đông đảo các bạn thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển bởi chất lượng đào tạo chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng tại đây được trang bị đầy đủ, hiện đại sẵn sàng phục vụ cho quá trình học tập đạt hiệu quả tốt nhất. Sứ mệnh của nhà trường là xây dựng môi trường an toàn, thân thiện; nâng cao đạo đức và tinh thần trách nhiệm; kỹ năng chuyên môn tốt vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của toàn dân và xây dựng đất nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà Y1, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tel: +84-24-3745.0188
  • Fax: +84-24-3745.0146
  • Email: smp@gmail.com
  • Website: http://smp.vnu.edu.vn/

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam

Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam là trường đào tạo chuyên ngành y khoa có tiếng tại khu vực miền Bắc Việt Nam. Là ngôi trường trực thuộc Bộ y tế, Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam mang trong mình sứ mạng đào tạo ra các bác sĩ, dược sĩ tài năng, chuyên môn cao nhằm hỗ trợ và phát triển hệ thống y tế đáp ứng những nhu cầu chữa trị, chăm sóc sức khỏe của người dân đang sinh sống tại khu vực Đồng bằng sông Hồng. 

Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam có kết hợp hài hòa giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Bên cạnh việc kế thừa, bảo tồn và phát huy y dược cổ truyền, học viện còn nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm thuốc, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, bằng các hợp chất thiên nhiên từ dược liệu, điều này nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân trong điều kiện an toàn cao.

các trường đào tạo ngành dược
Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam

Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam sở hữu đội ngũ giảng viên tâm huyết dày dặn kinh nghiệm cùng cơ sở trang thiết bị hiện đại và chất lượng đào tạo được trường đặc biệt chú trọng, đây là những lý do khiến bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để theo học tại ngôi trường này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
  • Điện thoại: (84-24) 3382 4929 
  • Fax: (84-24) 33560931
  • Email: hocvienyduoc@vutm.edu.vn
  • Website: vutm.edu.vn

>>> Tham khảo thêm: Dược Sĩ Là Gì? 4 Yếu Tố Để Trở Thành Dược Sĩ Giỏi Bạn Có Biết?

Đại học Dược Hà Nội

Sở hữu bề dày lịch sử lâu đời, trường Đại học Dược Hà Nội được thành lập từ 1961 có tiền thân là Khoa Dược trưởng Y – Dược Đông Dương. Đây là ngôi trường tiên phong trong công tác đào tạo nguồn nhân lực Dược đầy tiềm năng cho ngành y tế Việt Nam, nổi bật trong số đó là đội ngũ chuyên gia ngành Dược không hề kém cạnh có trình độ sánh ngang với khu vực và thế giới. Sứ mệnh của Đại học Dược Hà Nội là trở thành một trong những trung tâm  nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật ngành Dược hàng đầu cả nước.

Trường Đại học Dược Hà Nội là một trong các trường đào tạo ngành dược tốt nhất miền Bắc nước ta hiện nay. Bằng chứng là chất lượng giảng viên là các thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư chuyên môn cực kỳ cao. Nâng cao trình độ chuyên môn, trang bị đầy đủ tin học và ngoại ngữ nhằm đảm bảo nguồn lực chất lượng cao cho đất nước trong thời kì tiến tới xã hội tri thức đó chính là mục tiêu cốt lõi của trường Đại học Dược Hà Nội đang theo đuổi.

Sẽ là một quyết định sáng suốt nếu bạn chọn trường Đại học Dược Hà Nội để theo đuổi giấc mơ trở thành một dược sĩ giỏi trong tương lai.

các trường đào tạo ngành dược
Đại học Dược Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13-15 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: (04) 382-545-39.
  • Fax: (04) 3.826-4464, (04) 3933-2332
  • Email: info@hup.edu.vn
  • Website: http://www.hup.edu.vn

Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên

Là một trong các trường đào tạo ngành Dược uy tín ở khu vực miền Bắc nước ta, trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên mang trong mình sứ mệnh đào tạo đội ngũ y tế  năng lực cao nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân trên khắp cả nước, đặt biệt là cư dân vùng trung du, miền núi phía Bắc.

các trường đào tạo ngành dược
Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên

Trường Đại học Y Dược – Đại học Thái Nguyên có mức điểm chuẩn thấp hơn một chút so đầu vào của Đại học Y Hà Nội nên các bạn thí sinh cũng khá an tâm vì cơ hội đậu vào trường là nhỉnh hơn. Nếu còn đang băn khoăn và chưa biết nên học ngành Dược ở trường nào thì Đại Học Y Dược – Đại Học Thái Nguyên hứa hẹn là nơi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được. Bởi đây là ngôi trường uy tín, chất lượng tốt và rất đáng để theo học ngành Dược ở miền Bắc nước ta.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284 đường Lương Ngọc Quyến TP Thái Nguyên
  • Điện thoại: (+84) 2083 852.671
  • Fax: (+84) 208 3855 710
  • Email: vanthu@tnmc.edu.vn
  • Website: tump.edu.vn

Các trường đào tạo ngành Dược khu vực miền Trung

Đại học Y khoa Vinh

Đứng đầu trong danh sách đề cử các trường đào tạo ngành Dược chất lượng ở khu vực miền Trung là trường Đại học Y khoa Vinh. Đây là ngôi trường được đánh giá đào tạo ngành Dược tốt nhất ở miền Trung nước ta. Trường Đại học Y khoa Vinh có chức năng đào tạo đội ngũ nhân lực có trình độ đại học, sau đại học trong lĩnh vực Y tế.

Sứ mệnh to lớn của nhà trường là xây dựng và phát triển trường Đại học Y khoa Vinh trở thành trường đào tạo đa ngành, đa cấp nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực trong lĩnh vực Y tế góp phần chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân. Ngoài ra, nhà trường còn chủ trương lấy chất lượng làm mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn để từng bước phấn đấu trở thành trung tâm khoa học y học uy tín hàng đầu cả nước.

Các ngành học mà trường Đại học Y khoa Vinh hiện đang đào tạo gồm: Y khoa, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Y học dự phòng và Dược học. 

các trường đào tạo ngành dược
Đại học Y khoa Vinh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 161 Nguyễn Phong Sắc – TP Vinh – Nghệ An
  • Điện thoại: (+84)38 3848 855 
  • Fax: (+84)38 3842 163
  • Email: webmaster@vmu.edu.vn

Đại học Y Dược – Đại học Huế

Đại học Y Dược Huế là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ Y – Dược và nghiên cứu khoa học của khu vực miền Trung và Tây Nguyên, được xếp vào nhóm đại học trọng điểm của Việt Nam. Trường Đại học Y Dược – Đại Học Huế được thành lập từ 1957, tiền thân là Trường Cán sự Y tế và Nữ hộ sinh Quốc gia. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 60 năm, ngôi trường này đã đào tạo gần 20000 Bác sĩ, Dược sĩ, Cử nhân và hơn 8000 học viên sau đại học tốt nghiệp ra trường.

Đến năm 2030, mục tiêu phát triển của nhà trường là xây dựng trường Đại học Y Dược – Đại học Huế trở thành một địa điểm đào tạo khoa học sức khoẻ trọng điểm với chất lượng cao theo hai định hướng là nghiên cứu và thực hành; có tinh thần giao lưu, học hỏi và hợp tác trong nước và quốc tế nhằm đào tạo ra nguồn lực y tế chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu ở hiện tại cũng như tương lai trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người.

các trường đào tạo ngành dược
Đại học Y Dược – Đại học Huế

Trường Đại học Y Dược – Đại Học Huế xứng đáng là một trong các trường đào tạo ngành Dược tốt nhất ở khu vực miền Trung mà các bạn trẻ những người có niềm đam mê với ngành Dược nên cân nhắc lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06 Ngô Quyền, phường Vĩnh Ninh, Huế
  • Hotline: 84.234.3822173 & 84.234.3822873
  • Fax: 84.234.3826269 & 84.234.3826270
  • Website: huemed-univ.edu.vn

Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng

Khi liệt kê các trường đào tạo ngành Dược uy tín và hiện đại ở khu vực miền Trung nước ta phải kể đến Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng. Với trên 10 năm kinh nghiệm, Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng đã và đang thực hiện sứ mạng đào tạo ra nguồn lực tiềm năng trong lĩnh vực y tế nhằm phục vụ cho công tác chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân. Đây cũng là nguồn động lực vô cùng quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nguồn nhân lực y tế cho cả nước.

Theo học tại Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng, các bạn sinh viên sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo và tiếp thu kiến thức y học hiện đại theo nền chương trình khung chuẩn của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục & Đào tạo. Hơn nữa, sinh viên tại đây sẽ được tận tâm giảng dạy và hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên nhà trường là những phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ, dược sĩ tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược nổi tiếng như: Lugwig Maximillian (Đức); Toulouse Paul Sabatier (Pháp); Birmingham (Anh) hay Ohio (Mỹ).

các trường đào tạo ngành dược
Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng

Trước khi tốt nghiệp, sinh viên Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng chắc chắn sẽ được trang bị  đủ đầy kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và giàu lòng nhân ái. Sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường có thể tham gia phục vụ tại nhiều cơ sở y tế từ cấp trung ương đến địa phương, nghiên cứu tại các viện, trung tâm hoặc giảng dạy tại các cơ sở đào tạo y khoa trên toàn quốc.

Thông tin lên hệ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (84).236.7.109.357
  • Website: http://smp.udn.vn/
  • Email: smp@ac.udn.vn

Các trường đào tạo ngành Dược khu vực miền Nam

Khoa Y – Đại học Quốc gia TP.HCM

Nếu bạn còn băn khoăn không biết liệu rằng ngành dược học trường nào ở TPHCM thì Khoa Y – trường Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh là một trong những lựa chọn vô cùng sáng suốt mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Bên cạnh những cái tên máu mặt đào tạo ngành Dược như trường Đại học Y dược TPHCM, trường Đại học Y Dược Cần Thơ, trường Đại học Quốc gia TPHCM được nhiều chuyên gia nhận định là một trong các trường đào tạo ngành Dược nổi trội và đáng tin cậy hàng đầu ở khu vực phía Nam hiện nay.

Sinh viên theo học tại khoa Y – trường Đại học Quốc gia TPHCM là những bạn trẻ được trải nghiệm học tập, nghiên cứu trong môi trường học thuật đạt chuẩn quốc tế. Hơn nữa hệ thống giảng viên của trường đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, luôn tận tình và nỗ lực để hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình theo học tại trường.

Chương trình đào tạo của khoa Y – Đại học Quốc gia TPHCM luôn chú trọng đề cao tính thực tiễn, do đó, các bạn sinh viên sẽ được tiếp xúc với môi trường thực tế, từ đó làm quen và thích nghi với quy trình làm việc ngay từ năm nhất. Đây là cơ hội quý báu để sinh viên trau dồi và rèn luyện các kỹ năng thực tiễn, tay nghề khi vẫn ngồi trên giảng đường đại học.

các trường đào tạo ngành dược
Khoa Y – Đại học Quốc gia TP.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà hành chính YA1, đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG TPHCM, P. Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
  • Hotline: 02871018787 -116 
  • Email: tuyensinh@medvnu.edu.vn
  • Website: medvnu.edu.vn

>>> Tham khảo thêm: Top 4 việc làm thêm cho sinh viên y dược cực hấp dẫn

Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Tôn Đức Thắng cũng là một trong các trường đào tạo ngành Dược nổi trội tại khu vực phía Nam nước ta. Nhiều thế hệ sinh viên đã tốt nghiệp ra trường và có những thành công, đóng góp đáng kể cho nền Dược học nước nhà. Bên cạnh đó, trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất tân tiến cùng giáo trình chuẩn sẽ giúp các bạn sinh viên trang bị đầy đủ hành trang để theo đuổi công việc trong mơ của mình.

Sinh viên khi lựa chọn theo học tại trường Đại học Tôn Đức Thắng sẽ hưởng các đặc quyền như: 100% sinh viên được thực thành trong hệ thống phòng thí nghiệm tân tiến của nhà trường; tham quan và thực tập tại các nhà máy sản xuất dược phẩm đạt chuẩn GPs, bệnh viện, trung tâm y tế, nhà thuốc,… Trong quá trình học tập tại trường, các bạn sinh viên có niềm đam mê với nghiên cứu khoa học sẽ được tham gia nghiên cứu dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ cán bộ giảng viên Khoa Dược.

các trường đào tạo ngành dược
Đại học Tôn Đức Thắng

Đội ngũ cán bộ chuyên môn của Khoa Dược – Đại học Tôn Đức Thắng gồm nhiều giảng viên giỏi, có trình độ cao là những thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư nhiệt huyết với nghề và giàu kinh nghiệm truyền đạt kiến thức ngành Dược đến cho nhiều thế hệ sinh viên. Hơn nữa, để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, Khoa dược – Đại học Tôn Đức Thắng còn mời nhiều giáo sư thỉnh giảng và các nhà khoa học nước ngoài trình độ tiến sĩ để làm việc tại đây. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 19, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
  • Điện thoại: (028) 37 755 035
  • Fax: (028) 37 755 055
  • Website: http://www.tdtu.edu.vn

Đại học Y Dược TP.HCM

Trải qua chặng đường hơn 70 năm hình thành và phát triển, Đại học Y Dược TPHCM là một trong những trường top đầu trong mảng đào tạo Y Dược với mức độ nổi tiếng và uy tín cực kỳ cao tại Việt Nam. Là trung tâm đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học, Đại học Y Dược TPHCM phát triển ứng dụng kĩ thuật tiên tiến trong lĩnh vực y tế nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần nâng cao nền y học nước nhà.

các trường đào tạo ngành dược
Đại học Y Dược TP.HCM

Trường đạt vô vàn thành tựu nổi bật, được vô số các bạn sinh viên yêu thích đăng ký theo học tại trường, đặc biệt là ngành Dược. Cùng với trang cơ sở vật chất, thiết bị tiện nghi hiện đại, trường sở hữu đội ngũ giảng viên uy tín có bề dày kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Với trình độ giảng viên từ thạc sĩ trở lên chiếm khoảng 80%, trong đó tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư chiếm tỉ lệ 28%. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 02838558411
  • Fax: (+84-28) 3855 2304
  • Email: daihocyduoc@ump.edu.vn
  • Website: ump.edu.vn

Đại học Trà Vinh

Trong số các trường đào tạo ngành Dược ở khu vực miền Nam, Đại học Trà Vinh cũng là một cái tên đáng chú ý. Thông qua việc cung cấp những tiện ích học tập chuẩn mực và môi trường nghiên cứu tích cực, trường Đại học Trà Vinh theo đuổi định hướng ứng dụng gắn kết cộng đồng điển hình ở Việt Nam.

Chương trình đào tạo ngành Dược học – Đại học Trà Vinh được xây dựng dựa trên định hướng ứng dụng nhằm đáp ứng nhu cầu từ phía những nhà sử dụng lao động và các bên liên quan. Mục tiêu cốt lõi trong công tác đào tạo sinh viên ngành Dược gồm: sinh viên có kiến thức và kỹ năng chuyên môn để hành nghề trong lĩnh vực Dược; vận dụng kiến thức thực tế và lý thuyết vào trong những hoạt động chuyên môn; có khả năng nghiên cứu, ứng dụng tri thức nhằm đóng góp cho sự phát triển của ngành Dược nước nhà và nâng cao sức khỏe người dân.

các trường đào tạo ngành dược
Đại học Trà Vinh

Khi là sinh viên ngành Dược tại trường Đại học Trà Vinh, bạn sẽ có cơ hội được học tập với cán bộ giảng viên trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ có am hiểu sâu rộng về chuyên môn. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động thực tế tại các đơn vị trong và ngoài tỉnh giúp sinh viên định hướng được nghề nghiệp của chính bản thân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 126, Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, Phường 5, Thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
  • Điện thoại: 02943.855246
  • Email: daihoctravinh_ad@tvu.edu.vn
  • Website: https://tvu.edu.vn/

Đại học Y Dược Cần Thơ

Là một trường Đại học danh giá, chuyên đào tạo nguồn lực chất lượng cao cho khối ngành Sức khỏe tại Việt Nam, Đại học Y Dược Cần Thơ được đánh giá là một trong các trường đào tạo ngành Dược tốt nhất tại Việt Nam nói chung và ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nói riêng.

các trường đào tạo ngành dược
Đại học Y Dược Cần Thơ

Với giá trị cốt lõi “trách nhiệm – chất lượng – phát triển – hội nhập”, trường Đại học Y Dược Cần Thơ phấn đấu tới 2025 trở thành một trong 05 trường Đại học Khoa học sức khỏe hàng đầu Việt Nam theo định hướng ứng dụng và lọt top 1000 trường đại học hàng đầu Châu Á vào 2030. Trường Đại học Y dược Cần Thơ luôn ấp ủ mục tiêu phát triển là trường Đại học trọng điểm với hệ thống chương trình đào tạo tiên tiến, tăng cường hội nhập và trở thành Bệnh viện Trường hiện đại với nhiều kỹ thuật tân tiến. 

Là một trong các trường đào tạo ngành Dược theo đuổi mục tiêu đào tạo ra nguồn lực chất lượng cao, Đại học Y Dược Cần Thơ luôn tự tin đảm bảo chất lượng y bác sĩ, dược sĩ đạt chuẩn đầu ra tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 029 2373 9730
  • Fax: (84-0292) 3 740221
  • Email: ctump@ctump.edu.vn
  • Website: http://www.ctump.edu.vn/

Trên đây là danh sách các trường đào tạo ngành Dược chất lượng và uy tín nhất trên khắp cả nước. Đừng bỏ qua bài viết này mà Muaban.net vừa tổng hợp nếu bạn là người đam mê ngành Dược và ấp ủ ước mơ trở thành một Dược sĩ giỏi trong tương lai thì hãy tham khảo ngay và chọn ra cho mình một ngôi trường phù hợp nhất để theo đuổi ngành Dược – ngành học có nhiều cơ hội việc làm rộng mở bậc nhất tại Việt Nam.

Hãy xem thêm các công việc thu nhập cao cho HSSV ngay tại đây:

Tuyển Nhân Viên Bán Hàng/Trực Quầy - Tạp Vụ - Thu Ngân- Bảo Vệ
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Nv Bán Hàng - Thu Ngân -Tạp Vụ Làm Thời Vụ Hoặc Chính Thức
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TUYỂN DỤNG LĐPT ( Tạp Vụ ; Đóng Gói ; Trực Quầy ; Bán Hàng ) [HCM]
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Quận 4 Đang Cần Nhân Viên Nhận Việc Đi Làm Ngay
2
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển nhân viên bán thời gian tại TPHCM
1
Tuyển nhân viên bán thời gian tại TPHCM 3 triệu - 7,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
 VIỆC LÀM SIÊU THỊ TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Việc làm thêm bán cafe và trà tại Quận Bình Thạnh
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc Làm Bán Thời Gian Ưu Tiên Chị Em Nội Trợ
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần GẤP 05 Nhân Viên LĐPT Nhận Việc Đi Làm Ngay
4
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA
5
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA 130 nghìn - 160 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC BÁN HÀNG THEO CA TẠI TÂN BÌNH
5
VIỆC BÁN HÀNG THEO CA TẠI TÂN BÌNH 4 triệu - 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!!
6
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!! 28 nghìn - 33 nghìn/giờ
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cửa Hàng Cần Gấp 7 Nhân Viên Nam Nữ Bán Hàng,Phụ Kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại quận Bình Thạnh cho sinh viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC PARTTIME BÁN HÀNG TẠI QUẬN TÂN BÌNH
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC SINH VIÊN LÀM PARTTIME TẠI TÂN BÌNH
5
VIỆC SINH VIÊN LÀM PARTTIME TẠI TÂN BÌNH 7 triệu - 7,7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM

>>> Xem thêm:

 

Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ