Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôBán xe Toyota Sienna cũ - Những lưu ý quan trọng

Bán xe Toyota Sienna cũ – Những lưu ý quan trọng

Bán xe Toyota Sienna hiện đang là một thông tin được khá nhiều người quan tâm tìm kiếm. Sở hữu nhiều ưu điểm, dòng xe này chiếm được ưu thế lớn trên thị trường. Đặc biệt là đối với mẫu xe Toyota Sienna cũ phiên bản năm 2011. 

Bán xe Toyota Sienna cũ – Tin đăng hấp dẫn đối với nhiều gia đình 

Bán xe Toyota Sienna
Bán xe Toyota Sienna cũ – Tin đăng hấp dẫn đối với nhiều gia đình 

Bán xe Toyota Sienna cũ là tin đăng hấp dẫn đối với nhiều gia đình. Đặc biệt là đối với dòng xe Toyota Sienna 2011 được đánh giá là có nhiều cải tiến mới mẻ; phù hợp với các gia đình trẻ, năng động. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin chi tiết về dòng xe Toyota Sienna 2011 để có cái nhìn tổng quan:

Mua bán xe Toyota Sienna cũ và những thông tin cần biết

Bán xe Toyota Sienna 1
Ở thời điểm vừa ra mắt, Toyota Sienna 2011 có giá dao động từ 23,345 đến 39,700 USD

Dòng xe Toyota Sienna phiên bản 2011 chính thức ra mắt thị trường vào những tháng cuối năm 2010; tại Los Angeles Auto Show. Chỉ sau đó vài tháng, vào đầu năm 2011; Toyota Sienna 2011 được bán ra tại các showroom xe ô tô với mức doanh thu đáng kể. 

Được biết, đây là phiên bản thuộc thế hệ thứ ba của dòng xe Sienna; được hãng Toyota nghiên cứu và phát triển. Phiên bản này được cải tiến để hướng đến đối tượng người dùng là các gia đình trẻ; những người năng động, yêu thích du lịch. 

Ở thời điểm vừa ra mắt, Toyota Sienna 2011 có giá dao động từ 23,345 đến 39,700 USD và được phân phối đến 5 phiên bản bao gồm Grand Sienna, các phiên bản XLE, LE, SE và một phiên bản cao cấp tích hợp những tiện ích vượt bậc là Limited Sienna. 

Xem thêm >>> Mua xe Nissan Sentra cũ chính chủ, giá cả cập nhật mới nhất

Đánh giá chung về ngoại thất của dòng xe Toyota Sienna 2011

Bán xe Toyota Sienna 2
Toyota Sienna 2011 thu hút người dùng là nhờ vào phần thiết kế ngoại thất mang tính hiện đại, trẻ trung và thời thượng. 

Một đặc điểm khiến hiện nay vẫn có nhiều người quan tâm, mua bán xe Toyota Sienna 2011 là nhờ vào phần thiết kế ngoại thất mang tính hiện đại, trẻ trung và thời thượng. 

Cụm đèn ở đầu xe được xếp đặt nhếch lên trên; cao hơn phần lưới tản nhiệt khiến chiếc xe trông có vẻ năng động, trẻ trung hơn. Cụm đèn hậu của xe được thiết kế dưới dạng đèn LED trông mới mẻ và bắt mắt hơn hẳn. Thân xe được thiết kế khéo léo với hình khối gọn gàng; giúp chiếc xe trông nhẹ nhàng, tinh tế hơn. 

Tham khảo các tin đăng mua bán xe ô tô tại website Muaban.net dưới đây: 

Bán xe everest 2021 titatium, 1 cầu,  số tự động, màu đỏ
4
Bán xe Cadillac chủ tịch đi giữ kỹ, xe như mới, giá thương lượng
8
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Gia đình dư dùng cần bán xe Maccan, nữ đi, đẹp như mới, giá 2,76 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bán xe tải Đông lạnh 1,4T đời 2007, máy zin
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Cần Bán Chevrolet Captiva MT 2007
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Ford Everest Titanium 2022 Siêu Lướt như mới
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bán xe Mazda 6 đời 2016 mới 90% tại TPHCM
17
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Ford Everest Titanium 2021 - Xe nhập Thái - Máy móc Zin 100%
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bán xe LACETI Hàn Quốc, màu đen đời 2011,  chạy được 67000km
4
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Bán BMW 320i (Lô đầu Nhập nguyên xe từ Đức - Khá hiếm) sản xuất 2020
20
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán xe Kia Sorento đời 2012 mới 85% tại TPHCM
16
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
𝗠𝗘𝗥𝗖𝗘𝗗𝗘𝗦 𝗕𝗘𝗡𝗭 S500 (nhập Đức nguyên chiếc) SX cuối 2013
11
Bán xe Mitsubishi Grandis đời 2008, số tự động tại TPHCM
17
Bán xe Lexus RX 350 đời 2006 xe nhập khẩu, một chủ
18
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe Ford Escape đời 2010, mới 80% tại TpHCM
16
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM

Nội thất Toyota Sienna 2011 có gì khác biệt với các thế hệ đầu? 

Bán xe Toyota Sienna 3
Nội thất Toyota Sienna 2011 có gì khác biệt với các thế hệ đầu? 

Hướng đến việc phát triển những dòng xe mang đến sự tiện nghi nhất cho người dùng, Toyota đã phát triển dòng xe Toyota Sienna 2011 với rất nhiều trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. 

Ngoài ra, thanh ray trượt của cửa xe cũng được cải tiến; giúp việc đóng, mở cửa trở nên dễ dàng hơn ngay cả trong điều kiện khó khăn nhất. Người lái xe Toyota Sienna 2011 có thể chủ động mở cửa xe dễ dàng bằng hai cách. Mở bằng tay hoặc bấm nút nguồn được tích hợp ở bảng đồng hồ của xe. 

Bán xe Toyota Sienna 4
Hệ thống âm thanh của Toyota Sienna 2011 bị phê bình khá nhiều

Dù là thế, phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe này gây thất vọng nhiều tín đồ yêu xe bởi các trang thiết bị được đánh giá ở mức trung bình nếu so với giá tiền. Và nếu muốn tận hưởng các tiện ích ở mức cao hơn; người dùng buộc phải chi thêm tiền để mua Toyota Sienna 2011 ở các phiên bản nâng cấp. 

Hệ thống âm thanh của Toyota Sienna 2011 cũng bị phê bình là khá tệ. Và để cải thiện được chức năng này; người dùng phải chi tiền mua thêm hệ thống 10 loa JBL; được kết hợp cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói và hệ thống định vị màn hình DVD. 

Xem thêm >>> Mazda Xedos 6: lịch sử ra đời và thời kì hoàng kim

Các phiên bản động cơ của dòng xe Toyota Sienna 2011

Bán xe Toyota Sienna 5
Toyota Sienna 2011 là dòng xe khá an toàn và chắc chắn

Dòng xe Sienna có hai loại động cơ chính thức với dung tích lần lượt là 2.6L I4 và 3.5L V6. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường; ta có thể tìm thấy rất nhiều phiên bản động cơ xe Sienna nhờ sự kết hợp với nhiều loại hộp số. 

Tại nước ta, đa phần người dùng chọn mua bán xe Toyota Sienna 2011 cũ với phiên bản động cơ 2.7L. Nguyên do là vì bản động cơ 3.6L có mức giá khá đắt đỏ đối với khả năng chi trả của nhiều người. 

Trải nghiệm sử dụng của đa số người dùng cho thấy, Toyota Sienna 2011 là dòng xe khá an toàn và chắc chắn. Với phần phanh xe có độ đàn hồi tốt cho phép Toyota Sienna 2011 không bị ì trong trường hợp cần phanh gấp. Chính vì vậy, thông tin mua bán xe Toyota Sienna 2011 được phần đông các gia đình quan tâm. 

>>> Xem thêm: Mua Xe Toyota Zace Cũ Với 5 Kênh đơn Giản Nhất!

Tính năng an toàn của dòng xe Toyota Sienna 2011 được đánh giá thế nào? 

Toyota Sienna 2011 được đánh giá là khá thua kém các phiên bản trước cũng như Honda Odyssey về các trang bị an toàn cơ bản. Toyota Sienna 2011 chỉ được trang bị 6 túi khí; hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống điều chỉnh phanh ABS/EBD/BA. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng dòng xe này; đa phần chủ xe phải bỏ tiền để sử dụng phiên bản đắt tiền hơn.

Các trang bị an toàn cơ bản của Sienna 2011 là khá kém so với Toyota Sienna và Honda Odyssey. Xe chỉ có hệ thống điều chỉnh phanh ABS / EBD / BA, cân điện tử và 6 túi khí. Nếu muốn nâng cấp thêm các thiết bị và công nghệ bảo mật; người dùng buộc phải bỏ thêm tiền để lựa chọn phiên bản đắt tiền hơn.

Giá bán xe Toyota Sienna 2011 cũ như thế nào là hợp lý? 

Bán xe Toyota Sienna 6
Toyota Sienna 2011 là dòng xe thích hợp với những gia đình yêu thích không gian rộng rãi

Một điều khiến nhiều người thắc mắc, băn khoăn khi mua bán xe Toyota Sienna 2011 cũ là vấn đề về giá bán. Theo nhận định của chúng tôi, mức giá bán hợp lý cho dòng xe này tại thị trường Việt Nam dao động từ 1,2 đến 1,7 tỷ đồng; tùy theo tình trạng và phiên bản xe. 

Toyota Sienna 2011 là dòng xe thích hợp với những gia đình yêu thích không gian rộng rãi, khả năng vận hành chắc chắn. Tuy nhiên, nếu có kinh phí ở mức hẹp hơn; bạn cũng có thể lựa chọn các dòng xe Ford Everest, Kia Sedona, Toyota Innova,… 

>>> Thông tin liên quan: Bán xe Toyota Innova cũ giá hời, xe chính chủ tại Muaban.net – trang chuyên đăng tin mua bán xe cũ trên toàn quốc với giá công khai.

Những vấn đề cần cân nhắc khi mua bán xe Toyota Sienna cũ

Cần kiểm tra kỹ lưỡng nội – ngoại thất của xe

Một vấn đề mà những ai lần đầu mua bán xe Toyota Sienna cũ cũng như các loại xe ô tô cũ khác cần biết là chúng ta cần phải kiểm tra kỹ lưỡng phần nội – ngoại thất của xe để có thể đánh giá được tình trạng xe một cách chính xác nhất. Các chi tiết ở ngoại thất xe sẽ cho ta biết liệu chiếc xe này đã trải qua va chạm hay chưa và phần nội thất xe sẽ nói lên thời gian xe được sử dụng. 

Một số chi tiết cần kiểm tra và đánh giá ở phần ngoại thất: 

  • Lớp sơn xe cần đồng đều, không có những vết xước lớn và không có dấu hiệu bong, tróc các mảng sơn lớn. 
  • Khe cửa, khe nắp capo không bị cong vênh hay lệch vị trí. 
  • Cửa xe đóng mở dễ dàng, cửa không bị lệch khỏi đường thanh ray. 
  • Kính xe không bị xước, nứt và không có dấu hiệu bị thay mới. 

Ở phần nội thất xe, cần xem xét các chi tiết như ốp cửa, trần xe, tay mở cửa, sàn xe, bọc ghế và vô lăng. Nếu các chi tiết này có dấu hiệu hư hỏng, bong tróc thì chứng tỏ xe đã được sử dụng trong thời gian khá lâu. 

Ngoài ra cần kiểm tra điều hòa, cần gạt nước và màn hình của xe; kiểm tra ghế xe có thể gập, điều chỉnh dễ dàng hay không. Nếu một trong các chi tiết này bị hư hỏng cũng sẽ dễ trở thành nguyên nhân khiến chất lượng xe bị giảm sút. 

Kiểm tra một số chi tiết quan trọng về vấn đề kỹ thuật 

Có một số chi tiết khi mua bán xe Toyota cũ nói chung và Toyota Sienna cũ nói riêng mà người dùng khó có thể tự mình kiểm tra mà phải nhờ đến người trong ngành: 

Kiểm tra lốp xe và lazang xe, nếu lazang xe có tình trạng bị cong, gỉ sét, móp méo hay nứt thì sẽ phải cần thay mới để lái xe được an toàn. Chi phí thay mới lốp xe và lazang xe khá đắt nên đây là các chi tiết cần ưu tiên kiểm tra kỹ lưỡng, tốt nhất nên nhờ đến sự hỗ trợ của thợ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp. 

Hệ thống máy móc, động cơ của xe ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành, để chắc chắn, có thể xin phép người bán xe Toyota Sienna lái thử để đánh giá được chính xác nhất.   

Ngoài ra, cần kiểm tra một số chi tiết khác như công tơ mét có bị tua lại hay không, kiểm tra các loại giấy tờ cần thiết và số khung xe,… 

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan nhằm đưa ra lựa chọn mua bán xe Toyota Sienna hợp lý nhất. Hãy ghé thăm trang chủ Muaban.net để lựa chọn được mẫu xe ưng ý với mức giá tốt nhất trên thị trường!

Bảo Nghi

>>> Xem thêm:

Có Nên Mua Toyota Corolla Cross Bởi Những ưu Nhược điểm Sau

Cần Lưu ý Gì Khi Mua Xe Toyota Cũ- Cẩm Nang Mua Bán

 

Bảo Nghi
Xin chào, mình là Bảo Nghi - một Freelance Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm. Hy vọng có thể mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích thông qua các bài viết của mình được đăng tải tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ