Sunday, June 16, 2024
spot_img
HomeCông nghệTổng hợp 7 app đo nhiệt độ phòng bằng điện thoại tốt...

Tổng hợp 7 app đo nhiệt độ phòng bằng điện thoại tốt nhất hiện nay

Không có nhiệt kế điện tử nhưng bạn vẫn muốn đo nhiệt độ trong phòng? Vậy tại sao bạn không thử tải ngay các ứng dụng hỗ trợ về điện thoại để luôn biết được nhiệt độ xung quanh mình mọi lúc? Trong bài viết này, hãy cùng Muaban.net khám phá top 7 app đo nhiệt độ phòng chính xác, dễ dùng nhất hiện nay nhé!

Biết được nhiệt độ xung quanh nhờ việc sử dụng các app đo nhiệt độ phòng hiện đại - Nguồn: Internet
Biết được nhiệt độ xung quanh nhờ việc sử dụng các app đo nhiệt độ phòng hiện đại – Nguồn: Internet

1. Nhiệt kế++

Nhiệt kế++ là một ứng dụng đo nhiệt độ trong phòng bằng điện thoại mang đến kết quả có độ tin cậy cao. Không chỉ thông báo nhiệt độ, ứng dụng này còn cho phép bạn biết được các chỉ số về độ ẩm và áp suất không khí của không gian nơi bạn đang ở. Ngoài ra, ưu điểm nổi trội nhất của Nhiệt kế++ chính là bạn có thể xem thông tin thời tiết chi tiết của một khu vực bất kỳ trên bản đồ chỉ với một cú nhấn lựa chọn vị trí.

Nhiệt kế++ không chỉ cho biết nhiệt độ ở gần bạn mà còn ở nhiều khu vực khác trên bản đồ - Nguồn: Internet
Nhiệt kế++ không chỉ cho biết nhiệt độ ở gần bạn mà còn ở nhiều khu vực khác trên bản đồ – Nguồn: Internet

Xem thêm: Top 11 app thiết kế nội thất tốt nhất, dễ sử dụng nhất hiện nay

2. Nhiệt kế APP

Nhiệt kế APP cung cấp cho bạn nhiệt độ của môi trường bên trong và bên ngoài nơi bạn ở. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, khi tải app này về máy, bạn có thể dễ dàng nắm bắt nhiệt độ xung quanh mình một cách nhanh chóng, tiện lợi.

App tự động hiển thị nhiệt độ trung bình ban ngày, nhiệt độ hiện tại mà không cần người dùng phải làm mới. Ngoài ra, ở phiên bản nâng cấp, người dùng sẽ không còn bị làm phiền bởi các video quảng cao.

Link cho Android: Chưa có phiên bản hỗ trợ Android

Link cho iOS: Tại đây

Một app đo nhiệt đồ phòng iOS uy tín mà bạn có thể tham khảo: Nhiệt kế APP - Nguồn: Internet
Một app đo nhiệt đồ phòng iOS uy tín mà bạn có thể tham khảo: Nhiệt kế APP – Nguồn: Internet

3. Smart Thermometer

Ứng dụng này cho phép bạn đo nhiệt độ hiện tại trong phòng một cách chính xác bằng cảm biến nhiệt đối với các smartphone. Trong trường hợp máy bạn không được trang bị chức năng này, Smart Thermometer sẽ sử dụng một thuật toán thông minh để ước lượng nhiệt độ môi trường xung quanh bạn. Ngoài ra, app cũng cung cấp các biểu đồ theo dõi nhiệt độ theo thời gian trong ngày, trong tuần,…

  • Link tải cho Android: Tại đây 
  • Link tải cho iOS: Chưa có phiên bản hỗ trợ iOS
Ứng dụng Smart Thermometer giúp bạn biết được nhiệt độ xung quanh phòng mình - Nguồn: Internet
Ứng dụng Smart Thermometer giúp bạn biết được nhiệt độ xung quanh phòng mình – Nguồn: Internet

Xem thêm: Top 12 app chỉnh mặt thon gọn, đẹp tự nhiên cho Android và iOS

4. Nhiệt kế Ngoài trời Trong nhà

Cũng như phần lớn app đo nhiệt độ khác, ứng dụng này giúp người dùng biết được nhiệt độ trong nhà cũng như ngoài trời đang là bao nhiêu. Nhiệt độ hiển thị trong app được lấy từ cảm biến nhiệt độ môi trường được tích hợp sẵn trên điện thoại. Tuy nhiên, với một số thiết bị không được trang bị cảm biến thì ứng dụng sẽ sử dụng cảm biến của cụm điện tử phụ trong thiết bị, chẳng hạn như từ pin điện thoại. Tuy nhiên, điều này có một hạn chế đó là nhiệt độ như vậy có thể khác với nhiệt độ môi trường thực tế xung quanh, không phản ánh đúng hoàn toàn.

  • Link tải cho Android: Tại đây
  • Link tải cho iOS: Chưa có phiên bản hỗ trợ iOS
Ứng dụng Nhiệt kế Ngoài trời Trong nhà - Nguồn: Internet
Ứng dụng Nhiệt kế Ngoài trời Trong nhà – Nguồn: Internet

5. Thermo – Hygrometer

Thermo – Hygrometer là một ứng dụng hiện đại dùng để đo nhiệt độ và độ ẩm trong không khí, giúp kiểm soát điều kiện môi trường trong nhà. Việc giữ cho môi trường ổn định về nhiệt độ và độ ẩm không chỉ làm cho môi trường sống và làm việc thoải mái hơn mà còn tác động lâu dài đến sức khỏe con người. Do đó, bạn nên dùng những app đo nhiệt độ phòng hiện đại như Thermo – Hygrometer để thường xuyên kiểm tra môi trường xung quanh nhé!

Link tải cho iOS (có trả phí): Tại đây

Link tải cho Android: Chưa có phiên bản hỗ trợ Android

App đo nhiệt độ phòng iPhone Thermo - Hygrometer - Nguồn: Internet
App đo nhiệt độ phòng iPhone Thermo – Hygrometer – Nguồn: Internet

Xem thêm: Top 10 app làm mờ ảnh dễ sử dụng trên điện thoại iPhone, Android

6. Room Temperature Thermometer

Room Temperature Thermometer có giao diện thân thiện với người dùng, hiển thị nhiệt độ hiện tại của phòng bạn ở cả độ C và độ F. App còn có tính năng theo dõi nhiệt độ theo thời gian và cảnh báo khi nhiệt độ thay đổi.

Không chỉ cung cấp thông tin về nhiệt độ, app còn cho người dùng biết mức áp suất cũng như tốc độ gió ngoài trời. Từ đó, người dùng có thể cân nhắc đến các hoạt động của mình, chẳng hạn như tổ chức đi dã ngoại, tham gia các môn thể thao ngoài trời,…

Room Temperature Thermometer - App đo nhiệt độ phòng dành cho Android và iOS - Nguồn: Internet
Room Temperature Thermometer – App đo nhiệt độ phòng dành cho Android và iOS – Nguồn: Internet

7. Thermometer Room Temperature

Đây là một ứng dụng với giao diện dễ sử dụng, đo được cả nhiệt độ trong phòng và ngoài trời. Sử dụng chế độ cảm biến tích hợp nên ứng dụng hiển thị nhiệt độ phòng rất chính xác ở cả hai đơn vị độ C và độ F. Ngoài ra, ứng dụng còn đánh giá độ ẩm và chất lượng không khí cũng như lấy nhiệt độ bên ngoài từ các nguồn tin cậy.

  • Link tải cho Android: Tại đây
  • Link tải cho iOS: Chưa có phiên bản hỗ trợ iOS
Danh sách các app đo nhiệt đồ phòng chất lượng, uy tín không thể thiếu Thermometer Room Temperature - Nguồn: Internet
Danh sách các app đo nhiệt đồ phòng chất lượng, uy tín không thể thiếu Thermometer Room Temperature – Nguồn: Internet

Lời kết
Như vậy là Muaban.net đã tổng hợp đến bạn top 7 app đo nhiệt độ phòng bằng điện thoại tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua đó bạn sẽ chọn được cho mình một ứng dụng với những tính năng phù hợp. Đừng quên chia sẻ bài viết đến bạn bè, người thân để họ cũng cập nhật thêm nhiều ứng dụng hữu ích nhé!

Bên cạnh tìm hiểu về các ứng dụng hiện đại, tại Muaban.net bạn còn có thể theo dõi nhiều bài viết thú vị về mua bán nhà đất, tìm việc làm, kiến thức xe, chia sẻ kinh nghiệm học tập hay phong thủy,… Thế nên hãy thường xuyên truy cập Muaban.net để cập nhật những chủ đề mà bạn quan tâm.

Có thể bạn quan tâm: 

Nguyễn Ngọc Anh Thy
Xin chào, mình là Thy Nguyễn - một Freelance Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm. Hy vọng có thể mang đến cho bạn đọc nhiều bài viết hữu ích và thú vị thông qua các chuyên mục tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ