Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôTop android box cho ô tô tốt, nhiều tính năng nhất 2022

Top android box cho ô tô tốt, nhiều tính năng nhất 2022

Android box cho ô tô đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang nhiều sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đặc biệt, sẽ có tính năng thông minh hỗ trợ hiện đại như: điều khiển giọng nói, tích hợp phần mềm chỉ dẫn đường cùng với giao diện đẹp, dễ sử dụng. Nhưng để biết thêm được android loại nào tốt? Chần chờ gì nữa, hãy cùng Mua Bán tìm hiểu sản phẩm chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé!

Android box cho ô tô là gì?

Android box cho ô tô là gì?
Android box cho ô tô là gì?

Android box cho ô tô được xem là một trong những giải pháp hoàn hảo cho các chủ xe khi muốn nâng cấp màn hình android mà vẫn có thể giữ được màn hình “Zin” nguyên bản. Sản phẩm này có thể mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng thông minh và đáp ứng được nhu cầu giải trí cho người sử dụng.

Vì vậy, đây là một trong những sản phẩm phụ kiện đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm lớn của nhiều anh em hiện nay.

Android box cho ô tô còn là một thiết bị được sản xuất dành riêng cho xe hơi, thiết bị tiện lợi trong việc kết nối với thiết bị di động. Cũng nhờ thế mà các chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm trong việc sử dụng các tính năng giống như một chiếc điện thoại thông minh và có thể điều khiển được thông qua giọng nói của mình. 

Bên cạnh đó, việc có thể sử dụng hết các tính năng công nghệ hiện đại của android box mà nhiều người tiêu dùng cảm thấy mình an tâm trong quá trình vừa lái xe vừa giải trí. 

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng mua bán xe máy ô tô mới nhất bạn có thể tham khảo:

Bán xe everest 2021 titatium, 1 cầu,  số tự động, màu đỏ
4
Cty thanh lý Lô xe Mooc Chien You, tải trọng 19, 23tấn, đời 2008, 2011
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Bán xe Cadillac chủ tịch đi giữ kỹ, xe như mới, giá thương lượng
8
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Gia đình dư dùng cần bán xe Maccan, nữ đi, đẹp như mới, giá 2,76 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Bán xe tải Đông lạnh 1,4T đời 2007, máy zin
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
matiz đẹp bao đi 200 300km liên tục
4
  • Hôm nay
  • TP. Tân An, Long An
Thanh lý xe Kia K190/K165 thùng kín, đời 2016/2017, giá 160-180tr
1
  • Hôm nay
  • Huyện Đông Anh, Hà Nội
bán xe K250 thùng đông lạnh ít sử dụng
2
  • Hôm nay
  • Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Ban xe Tai Van susuki 500 kg 2 chỗ
2
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần Bán Chevrolet Captiva MT 2007
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán 1 xe ô tô tải gắn cẩu 3 chân 10 tấn cần 7
8
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Ford Everest Titanium 2022 Siêu Lướt như mới
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bán xe Mazda 6 đời 2016 mới 90% tại TPHCM
17
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Ford Everest Titanium 2021 - Xe nhập Thái - Máy móc Zin 100%
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM

Một số tính năng cơ bản của Android box cho ô tô

Một số tính năng cơ bản của Android box cho ô tô
Một số tính năng cơ bản của Android box cho ô tô

Để có thể tận dụng được hết những tính năng mà sản phẩm Android Box có thể mang đến cho bạn, hãy cùng tham khảo một số tính năng nổi bật như sau:

Đáp ứng nhu cầu giải trí cho người sử dụng

Nếu bạn đang có ý định trang bị Android Box cho ô tô của mình để đáp ứng nhu cầu giải trí khắp mọi nơi như: nghe nhạc, xem phim, nghe tin tức thời sự… Hãy lựa ngay cho mình một sản phẩm của Android box ngay thôi nào. 

Chỉ cần một nút chạm bạn có thể thỏa thích lựa chọn nghe một bản nhạc mà mình yêu thích hoặc nghe sách nói, thời sự bất cứ lúc nào.

Điều khiển giọng nói thông minh

Việc bạn có thể sử dụng giọng nói để mở được các ứng dụng trên màn hình ô tô ngày càng thu hút được nhiều chủ xe quan tâm. 

Điều khiển thiết bị Android box bằng chính giọng nói có thể giúp chủ xe có thể mở một lúc nhiều tính năng nhanh chóng và đảm bảo an toàn trong quá trình lái xe. Đặc biệt hơn là đối với những chủ xe thường xuyên phải di chuyển trong đoạn đường dài.

android box cho o to 3
Hỗ trợ chỉ đường cho người dùng một cách nhanh chóng, chính xác

Hỗ trợ chỉ đường cho người dùng một cách nhanh chóng, chính xác

Khi lắp thiết bị android box cho ô tô chủ xe sẽ không phải lo sợ bị kẹt đường hay đi nhầm đường. Bởi vì có thể sử dụng một số tính năng chỉ dẫn chính xác và thông minh, tiện lợi như: Vietmap, navitel,… 

Bên cạnh đó, các ứng dụng thông minh này còn đưa ra cho bạn một số lời cảnh báo về chú ý tốc độ khi lái hoặc đi đúng vào làn đường, hạn chế tối đa nguy hiểm trong suốt quá trình di chuyển.

Hỗ trợ kết nối bluetooth

Android box cho xe hơi có thể kết nối cùng với thiết bị bluetooth với chiếc điện thoại thông minh trên các hệ điều hành lớn. Chính vì thế sử dụng Android box khi lái xe bạn hoàn toàn có sử dụng để nghe và gọi điện, xem tin nhắn thoải mái giống như trên điện thoại di động.

android box cho o to 4
Hỗ trợ kết nối bluetooth

Có nên lắp Android box cho ô tô?

Nếu bạn muốn sở hữu các tính năng tiện ích trong quá trình di chuyển đi lại thì android box là giải pháp hiệu quả nhất dành cho bạn. 

Bởi xu hướng hiện nay của đa số các chủ xe rất muốn tìm hiểu thêm những thông tin về Android box để có thể đưa ra quyết định lắp đặt cho ô tô của mình. 

Điều đó chứng tỏ rằng sản phẩm này có thể mang đến cho bạn nhiều sự tiện ích và hứa hẹn sẽ mang lại cho các chủ xe một số lợi ích như:

  • Có thể hỗ trợ kết nối dễ dàng, tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Tiện ích chuyển màn hình zin thành màn hình android có chế độ phân giải cao.
  • Hỗ trợ người dùng điều khiển thông qua giọng nói như chiếc điện thoại thông minh
  • Cấu hình hoạt động mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn cảm giác mượt mà, lướt quét nhanh chóng.
  • Có thể mở nhiều trang website trong cùng một lúc.

Tất nhiên khi đã trở thành sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, phần nào cũng có thể nói lên những ưu điểm của việc sử dụng Android box cho ô tô. Chắc chắn rằng nếu bạn lựa chọn sản phẩm này sẽ mang đến nhiều sự tiện ích cũng như hiện đại cho chủ xe.

android box cho o to 5
Có nên lắp Android box cho ô tô?

>>>Xem thêm: Tất tần tật về máy nén khí điều hòa ô tô

Android box cho ô tô thì loại nào tốt nhất?

Có thể nói, khi cho ra mắt sản phẩm android box cho ô tô thì rất nhiều chủ xe muốn tham khảo thêm thông tin về loại nào dùng tốt nhất. 

Và trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu lớn cho ra sản phẩm này, nên người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, không phải sản phẩm Android box nào cũng tốt cho người sử dụng giống như những gì đã quảng cáo. 

Để hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc mua android box vừa túi tiền và chất lượng phù hợp dưới đây là một số thương hiệu đang được quan tâm nhất hiện nay như:

Sản phẩm Android box ZESTECH

android box cho o to 6
Sản phẩm Android box ZESTECH

Đây được xem là dòng android box cho các dòng xe ô tô hiện đại bật nhất tính đến thời điểm hiện tại. Bởi những tính năng vượt trội như: cấu hình mạnh mẽ với bộ chip chuyên xử lý thông tin. Hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn trong quá trình lái xe.

Và giá hiện tại của chiếc Android Box Zestech DX300 Pro là 9.500.000đ ( được bảo hành 5 năm). Cùng với đó là phần giao diện cá nhân hóa với 12 màu phong thủy nổi bật cho bạn thoải mái lựa chọn, có thể giúp bạn giải trí cực cao như xem các chương trình TV, nghe nhạc, hoặc đọc tin tức, có nhiều ứng dụng chỉ dẫn đường thông dụng chính xác…

Sản phẩm Android Bravigo

Sản phẩm Android Bravigo
Sản phẩm Android Bravigo

Ngay từ khi ra mắt cho đến nay đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị thông minh tốt nhất hàng đầu trên thế giới. Thu hút được nhiều sự chú ý bởi những mẫu mã đa dạng và phong cách thiết kế sang trọng hứa hẹn Android box bravigo sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Màn Hình DVD Android Bravigo với mức giá dao động từ 7.900.000 – 24.500.000, sản phẩm được bảo hành và hỗ trợ lắp đặt miễn phí ngay tại nhà.

Sản phẩm Android box HTD

Thương hiệu này cũng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồ chơi xe hơi, thiết bị công nghệ cao cấp,… cho các chủ xe khi muốn nâng cấp xe của mình. Những dòng sản phẩm Android box HTD với nhiều màu sắc và thiết kế màn hình với độ phân giải cực cao, cho bạn cảm giác chân thật cùng với đó là nâng cấp màn hình android thông minh màn hình zin với thiết kế nguyên bản theo xe.

Đặc biệt, Android  HTD Box là một thiết bị nhỏ gọn để biến màn hình zin của xe hơi thành màn hình Android mà không cần phải độ màn hình với mức giá siêu hạt dẻ 4.200.000 cho một thiết bị.

Sản phẩm Android box HTD
Sản phẩm Android box HTD

Sản phẩm android box Vietmap

Một sản phẩm công nghệ hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự tiện ích nhất, nâng cấp hơn trong việc chuyển đổi màn hình “zin” theo xe thành màn hình công nghệ có trang bị đầy đủ tất cả các tính năng nổi trội.

Hiện nay, các dòng sản phẩm Android box Vietmap là giải pháp hữu hiệu nhất trong việc nâng cấp thêm nhiều ưu điểm cho xe bạn. Sản phẩm android box Vietmap được bán trên thị trường với mức giá 8.940.000, được bảo hành trong thời gian 24 tháng.

Sản phẩm android box Vietmap
Sản phẩm android box Vietmap

>>>Xem thêm: Bộ chế hòa khí là gì? 5 chế độ của bộ chế hòa khí bạn có biết?

Sản phẩm android box elliview

Có lẽ nhiều người biết đến những sản phẩm android box của Ellie View bởi hãng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm siêu xịn sò, khi những dòng xe mới hay xe sang đều có màn hình chiếu theo xe. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình kết nối màn hình giữa chúng với các thiết bị khác.

Sản phẩm Android Box Elliview đang được bán với mức giá 9.800.000 đồng, được hoàn tiền khi đổi trả kèm theo thời hạn bảo hành là 24 tháng.

android box cho o to 10
Sản phẩm android box elliview

Sản phẩm Android Smart View

Nâng cấp màn mới nguyên bản thành màn hình android với nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng như: điều khiển thông qua giọng nói, có thể chỉ dẫn đường, giải trí. Kết nối mọi thiết bị với xe đơn giản chỉ bằng đầu cắm USB, bạn có thể giữ nguyên zin ô tô.

android box cho o to 11
Sản phẩm Android Smart View

Tất cả sản phẩm Android Box cho ô tô của hãng Smartview đều có chip dành riêng cho tài xế điều chỉnh tốc độ để đảm bảo trong quá trình hoạt động không xảy ra bất cứ vấn đề gì. Thiết kế với kích thước vừa phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ.

Mức giá hiện nay của một sản phẩm Android Smart View được bày bán trên thị trường với mức giá 6.500.000/ sản phẩm được bảo hành và kiểm tra miễn phí trong vòng 12 tháng.

Sản phẩm Android của Picasso

Đây là thiết bị mới kết nối giúp biến màn hình chính hãng theo xe thành màn hình Android mà không cần phải thay màn. Với phần lắp đặt siêu tiện lợi và nhanh chóng.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá siêu hời chỉ từ 5.088.000 – 5.988.000, kèm theo phiếu bảo hành 12 tháng nếu sản phẩm gặp vấn đề.

Sản phẩm Android của Picasso
Sản phẩm Android của Picasso

Đánh giá android box cho ô tô

Nhìn chung các chủ xe nếu muốn sở hữu cho mình những chức năng hữu ích của sản phẩm android box thì nên trải nghiệm các dòng sản phẩm nêu trên. Bởi thường những android box được làm ra đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cũng như yêu cầu cho người dùng.

Đặc biệt bạn sẽ chẳng thể tìm được sản phẩm nào tiện lợi có thể thỏa mãn được nhu cầu giải trí cho bạn như sản phẩm này, cũng có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình di chuyển.

Giá của Android box cho ô tô là bao nhiêu?

Hiện nay đang có xu hướng sử dụng các sản phẩm Android Box nhưng để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho mọi người khi muốn sở hữu dòng sản phẩm này thì chỉ cần bỏ ra chi phí hơn 7 triệu là có thể mua chúng về. Với mức giá trung bình cho dòng sản phẩm android cao cấp sẽ dao động từ 8-15 triệu cho chiếc, vừa hợp túi tiền vừa dễ dàng sử dụng.

Giá của Android box cho ô tô là bao nhiêu?
Giá của Android box cho ô tô là bao nhiêu?

Lời kết

Bài viết trên là một số thông tin chi tiết nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn về các sản phẩm Android box cho ô tô. Với những gì đã chia sẻ có thể giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình cũng như dễ dàng tìm ra được một sản phẩm vừa ý và chất lượng. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay cho Muaban.net bạn nhé. 

>>>Xem thêm bài viết: 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ