Friday, March 29, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyĐánh Giá Xe Wave S - Có Nên Mua Ở Thời Điểm...

Đánh Giá Xe Wave S – Có Nên Mua Ở Thời Điểm Hiện Tại Không?

Xe Wave S thực sự vô cùng quen thuộc với người Việt Nam. Những thông tin như xe Wave S giá bao nhiêu? Giá xe Wave S mới nhất luôn là thông tin được nhiều người quan tâm. Bởi nó là sản phẩm rất dễ dàng sử dụng, phù hợp với bất kỳ ai. Lượng xe Wave S đang lưu hành tại Việt Nam là một con số cực kỳ lớn.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu Về  Wave S của Honda. Từ đó, nhắc đến những điểm nổi bật nhất của huyền thoại đình đám bậc nhất trong làng xe máy.

Xe Wave S và sự ra đời của chiếc xe huyền thoại

Chiếc Wave S đầu tiên được Honda cho trình làng vào tháng 05 năm 2017. Ngay lập tức, nó được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận theo cách vô cùng nồng nhiệt. Đó chính là nhờ vào kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thể thao và mạnh mẽ.

Wave S nằm trong nhóm xe Wave 110 của thương hiệu Honda. Nó được đánh giá rất cao khi sở hữu động cơ 4 thì với dung tích 109,1 phân khối. Công suất hoạt động của nó như sau:

  • 6,05 kW tại 7.500 vòng xoắn/ phút.
  • Momen cực đại: 8,67 Nm tại 5.500 vòng/ phút.

Chiếc xe này có sử dụng bộ chế hòa khí. Nhờ đó, mang tới cho người dùng những cảm nhận khác biệt, đặc sắc trong hình dáng nhỏ gọn và thanh lịch của mình.

>>> Xem thêm: Xe Wave S cũ giá bao nhiêu? Có nên mua không 

xe wave s
Xe Wave S thực sự là một huyền thoại

Ở thời điểm ra mắt, Honda Wave S thực sự đã tạo nên một cơn sốt lớn. Nó được đánh giá là một trong những sản phẩm có sức hút nhất thời bấy giờ. Các thông tin liên quan đến dòng xe này như dàn áo xe wave s 110, tem xe wave s 110 đều được rất nhiều người tìm đọc.

Theo các chuyên gia bất động sản, việc nó ghi được dấu ấn chính là nhờ những đặc điểm độc đáo. Như thân hình khá nhỏ gọn, kích thước nhẹ, giá thành rẻ và dễ dàng di chuyển đi nhiều nơi.

Đặc biệt, Wave S có sức tiêu thụ xăng khá nhỏ. Từ đó, giúp người dùng có thể tiết kiệm được những khoản chi phí đáng giá trong thời gian vận hành xe.

>>> Tham khảo thêm: Dung tích bình xăng xe Wave S 110 bao nhiêu lít?

Đánh giá chất lượng của xe Wave S

Theo đánh giá của chuyên gia và người dùng, Wave S là một trong những dòng xe chất lượng. Nó mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình vận hành.

Thử nghiệm thực tế của xe wave S

Là một con xe đình đám, tất nhiên Wave S chính là đối tượng gây thích thú trong các cuộc thử nghiệm. Khi sử dụng, xe cho công suất lớn nhưng độ tiêu hao nguyên liệu lại thấp hơn mặt bằng chung của các dòng xe đang hoạt động.

xe wave s
Xe Wave S – Nó được đánh giá rất cao

Độ tiêu thụ xăng của xe là khoảng 50km/ 1 lít xăng. Xe tăng tốc khá nhanh trong điều kiện đường trường. Đặc biệt, việc tăng tốc này khá êm và không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

 >>> Xem thêm: Xe Bio và những điểm tuyệt vời tạo nên sức hút đối với giới trẻ.

Xe Wave S và nhìn nhận của khách hàng

Kể cả đến thời điểm này, xe Honda Wave S vẫn được rất nhiều người ưa thích. Nó được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng gờm, nên mua nhất. Đặc biệt, chiếc xe này phù hợp với tất cả mọi người. Dù bạn ở lứa tuổi nào, là nam hay nữ đi chăng nữa.

Với giá thành phải chăng cũng như  độ bền tuyệt vời, chiếc xe này sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời. Bạn có thể dùng nó để di chuyển một cách dễ dàng mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Nếu bạn là sinh viên, người mới đi làm và tìm cho mình một chiếc xe có giá phải chăng, đừng bỏ qua lựa chọn này. Nó sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đấy.

 >>> Xem thêm: Moto dưới 100 triệu – Những gợi ý dành cho dân mê tốc độ ở thời điểm này.

Sự kết thúc của một huyền thoại

Wave S được xem là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của tất cả các hãng xe máy có mặt tại Việt Nam. Không ngoa khi nói, tại Việt Nam, ai cũng biết đến những chiếc xe Wave S.

Ra đời năm 2007, nhưng đến năm 2014, Honda đã chính thức khai tử đứa con cưng của mình. Từ thời điểm đó, những chiếc Wave S chỉ còn là huyền thoại mà nhiều người vô cùng yêu quý.

Những chiếc xe Wave RS đã phần nào thay thế Wave S
Những chiếc xe Wave RS đã phần nào thay thế Wave S

Sự khai tử chiếc xe này là do Honda đã tìm ra một sản phẩm thay thế cho nó. Đó chính là dòng xe Wave RS. Nó được đánh giá là độc đáo hơn, bắt mắt và bớt cồng kềnh hơn so với dòng xe Wave cũ.

Rõ ràng, so với Wave RS, xe máy Wave S tồn tại rất nhiều nhược điểm. Nhưng trong ký ức của những người yêu xe, nó vẫn là một huyền thoại không thể phai mờ.

Tính đến ngày hôm nay, rất nhiều người vẫn đang tìm mua những chiếc Wave S cũ. Điều đó đã chứng tỏ sức sống mãnh liệt của huyền thoại này.

Những chiếc Wave S thực sự đã tạo nên một đế chế huy hoàng cho ông lớn Honda. Và nó cũng khiến người dùng Việt Nam thỏa mãn với những gì nó mang lại và trải nghiệm độc đáo trên từng chặng đường di chuyển.

Có nên mua xe Wave S cũ ở thời điểm này hay không?

Những chiếc Wave S cuối cùng được Honda cho xuất xưởng cách đây đã 5 năm. Còn những sản phẩm đời đầu đã ra đời và được đưa vào lưu thông trong 12 năm có lẻ.

Rất nhiều người thích thú với Wave S. Nhưng liệu có nên mua những chiếc xe đó ở thời điểm này? Đó chính là thắc mắc lớn nhất của mọi người. Để biết được điều đó, chúng ta hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé.

xe wave s
Xe Wave S vẫn là một chiếc xe cũ đáng mua

Hiện tại, rất nhiều người vẫn đang sử dụng Wave S của Honda. Với những chiếc xe được bảo dưỡng tốt, trải nghiệm nó mang lại cho người dùng thực sự vẫn vô cùng tuyệt vời. Bởi khung xe cùng máy móc của dòng xe này những đời đầu hầu hết đều là hàng nhập khẩu từ Thái. Nhờ đó, nó mang lại cảm giác chắc chắn, an tâm khi vận hành.

Đặc biệt, dòng Wave S không hao xăng nhiều. Dù đã đi nhiều năm, lượng xăng cần thiết để xe chạy 100km vẫn chỉ rơi vào khoảng 2,7 lít. Đây thực sự là một con số ấn tượng mà hiếm dòng xe nào ở thời điểm này đạt được.

Những lý do bạn nên mua xe Wave S cũ

Ở thời điểm này, nếu muốn sở hữu một chiếc Wave S thì cách duy nhất là mua xe cũ. Nhưng bạn có thể yên tâm, đây vẫn là một trong những chiếc xe cũ được nhiều người lựa chọn nhất, đặc biệt là tại thị trường xe wave cũ TPHCM và Hà Nội.

xe wave s
Xe Wave S – Xe đep và tiêu hao rất ít nguyên liệu

Nếu bạn còn thắc mắc không biết nó có phải sản phẩm đáng mua, hãy cùng xem những lý do bạn nên rút ví ngay lập tức nhé.

Xe có giá thành rẻ

Những chiếc xe Wave S ngay cả khi còn mới cũng được đánh giá cao nhờ mức giá rẻ. Nó dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người nhờ chất lượng tuyệt hảo, chi phí phải chăng. Đây là một trong những chiếc xe máy sở hữu mức giá phù hợp nhất với nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người Việt.

Nếu bạn đang chú ý tìm kiếm một chiếc xe cũ mà chi phí có hạn, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Những chiếc Wave S sẽ giúp bạn có được một phương tiện đi lại chất lượng với mức giá thành phải chăng. Đây thực sự là điều mong muốn của nhiều người ở thời điểm này.

xe wave s
Xe Wave S – Bạn có thể sở hữu những chiếc xe này với mức chi phí phải chăng

Chính vì mức giá rẻ, nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những bạn sinh viên, người mới đi làm chưa có nhiều tiền. Những chiếc xe Wave S đang được rất nhiều người săn lùng để sử dụng cho công việc của mình.

>>> Xem thêm: Giá xe Wave Alpha 2017 hiện nay là bao nhiêu ?

Dòng xe này rất phổ biến dễ tìm linh kiện

Xe Wave S là một trong những chiếc xe phổ biến nhất tại Việt Nam. Nhiều năm qua, nó luôn được nhiều người ưa chuộng, sử dụng. Đặc biệt, số lượng Wave S được bán ra trong mỗi lần ra mắt đều là một con số khổng lồ.

Chính vì độ phổ biến, Wave S cũng khiến người mua xe cũ an tâm hơn. Mọi người có thể dễ dàng tìm được linh kiện thay thế, những sản phẩm cần thiết cho việc sửa chữa xe ở khắp mọi nơi mà không gặp chút khó khăn nào.

Khi chiếc xe này bị hỏng, bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng sửa chữa xe nào để tìm linh kiện. Những phụ kiện/ linh kiện của dòng xe này cũng rất đa dạng về chất lượng, chủng loại. Bạn có thể an tâm sử dụng xe mà không cần lo lắng bất kỳ điều gì trong suốt quá trình sử dụng của mình.

Xe Wave S dễ đi – dễ sử dụng

Những chiếc Wave S chiếm được cảm tình của người Việt một phần cũng nhờ rất dễ dùng. Mọi người có thể dễ dàng điều khiển, sử dụng xe mà không gặp chút khó khăn nào. Đặc biệt, xe nhẹ và thon gọn nên nó có thể dễ dàng luồn lách qua những khu vực chật hẹp.

xe wave s
Xe Wave S là lựa chọn tuyệt vời dành cho những thành phố đông đúc, thường xuyên tắc đường

Những bạn nữ có tay lái yếu cũng không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng xe. Đó chính là do nó rất nhẹ. Bạn có thể dắt xe, quay đầu xe trong nhiều điều kiện ở thực tế mà không cần lo lắng.

Những chiếc xe của Honda đều có độ bền cao

Nói đến xe máy với độ bền cao, ông lớn Honda có thể tự hào với những siêu phẩm của mình. Và những chiếc xe Wave S là một trong số đó. Những sản phẩm này được biết đến với độ bền nổi trội, không bị ảnh hưởng quá nhiều sau một thời gian dài sử dụng.

Bạn có thể an tâm mua xe máy Wave S cũ mà không cần lo lắng. Bởi nó có thể phục vụ công việc, nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo. Nguy cơ hỏng hóc, gặp phải các lỗi lầm của thiết bị này không quá cao cũng như không ảnh hưởng nhiều tới người sử dụng trong suốt quá trình dùng xe.

Có thể nói, Wave S chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người đang có ý định mua xe máy cũ. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ rất nhiều vấn đề mà không cần lo lắng chút nào. Đặc biệt có thể kể tới ở đây chính là trải nghiệm tuyệt vời, nguy cơ gặp rắc rối được hạn chế tới mức tối đa.

xe wave s
Xe Wave S – Những chiếc xe này sở hữu độ bền tuyệt vời

Với những lý do này, bạn còn chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc Wave S. Nó sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn trên mọi chặng đường đấy. Đặc biệt, chiếc xe này sẽ giúp bạn có được một phương tiện di chuyển, đi lại với giá thành rẻ, độ bền cao. Điều đó thực sự rất tuyệt vời đúng không?

>>> Có thể bạn quan tâm: Điểm mặt 3 con xe Wave làm mưa làm gió tại Việt Nam 15 năm qua

Mua xe Wave S cũ và những vấn đề muôn thuở cùng cách khắc phục

Khi xác định mua xe cũ, đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận những rủi ro nhất định cho túi tiền của mình. Do đó, cần cân nhắc, cẩn trọng để đảm bảo không vướng vào những rắc rối không đáng có nhé.

Không chọn được chiếc xe phù hợp

Dù cùng là một dòng Wave S, những chiếc xe này có nhiều mẫu khác nhau. Mỗi phiên bản lại sở hữu một màu sắc riêng biệt cũng như có những khác biệt đáng chú ý về động cơ.

Chính vì vậy, khi mua xe mọi người cần chú ý cân nhắc để lựa chọn được cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu. Hãy cân nhắc về giá tiền, ưu điểm, nhược điểm của xe để có lựa chọn tốt.

xe wave s
Xe Wave S – Mọi người nên chú ý thận trọng khi mua Wave S cũ

Trong trường hợp gặp khó khăn với việc này, bạn nên liên hệ với những người có kinh nghiệm. Hoặc đơn giản hơn là tìm đến những cơ sở “mua hộ”. Họ sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng xe cũ kỹ lưỡng. Đồng thời, lựa chọn được một chiếc xe ưng ý với giá phải chăng.

Hiện tại, những dịch vụ này đang ngày càng trở nên đa dạng. Nó được cung cấp cho người dùng với mức giá rẻ. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ của những đơn vị uy tín để tìm cho mình một chiếc xe ưng ý.

>>> Xem thêm: Xe Wave S cũ giá bao nhiêu? Có nên mua không

Xe bị hỏng vặt nhiều lỗi sau khi mua

Đây chính là vấn đề khiến nhiều người lo lắng khi mua xe cũ. Đó là do xe đã thay thế quá nhiều linh kiện. Đồng thời, không được bảo dưỡng chăm sóc thường xuyên, chu đáo.

Để tránh được rủi ro này, bạn nên mua xe tại những địa chỉ uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng. Từ đó, chắc chắn được chất lượng xe mua tốt. Đồng thời, được hỗ trợ trong những trường hợp xe hỏng hóc, có vấn đề.

Mua phải xe Wave S làm giả giấy tờ

Điều này không hiếm gặp khi mua xe cũ. Bởi rất có thể, đó là những chiếc xe ăn trộm, bị làm giả giấy tờ. Khi mua phải những chiếc xe này, khách hàng sẽ vướng phải rất nhiều rắc rối với pháp luật.

Muốn chắc ăn, khách hàng nên tìm kiếm những nguồn bán xe uy tín. Đồng thời, nắm rõ thông tin bên bán, nhờ người đi xem xe giúp. Đây chính là những việc đơn giản nhưng giúp bạn chắc chắn được tính pháp lý của chiếc xe đấy.

Mua xe Wave S đắt  hơn giá thị trường

Đây cũng là một vấn đề khiến nhiều người mua xe phiền lòng. Bởi không có kinh nghiệm, họ không nắm được mức giá thực của những chiếc xe ở từng thời điểm là bao nhiêu. Việc mua bán xe cũ cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Lời khuyên dành cho bạn là nên tham khảo giá bán xe cũ trên thị trường một cách kỹ lưỡng. Một cách đơn giản nhất chính là truy cập ngay vào kênh Muaban.net. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin mua bán xe máy cũ, mới khác nhau. TRong số đó, một phần không nhỏ thông tin là về mua bán xe Wave S cũ.

Từ những thông tin đó, Muaban.net giúp bạn tìm hiểu và nắm bắt được mức giá mua bán xe ở thời điểm thực tế. Từ đó, đưa ra cho mình lựa chọn tuyệt vời nhất khi mua bán xe.

Chính vì vậy, bạn nên theo dõi thông tin Muaban.net thường xuyên. Đặc biệt là khi bạn có nhu cầu mua xe mà chưa tìm được cho mình một chiếc xe ưng ý cũng như không biết giá bán xe bao nhiêu. Muaban.net sẽ giúp bạn rất nhiều đấy.

Lựa chọn mua xe Wave S trên Muaban.net và những điều bạn cần biết

Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một chiếc xe phù hợp, đọc ngay những thông tin dưới đây. Cẩm Nang Mua Bán sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tốt nhất để lựa chọn cho mình một chiếc xe hoàn hảo đấy.

Lý do bạn nên chọn mua xe cùng Muaban.net

Muaban.net là một trong những kênh rao vặt đa dạng, hàng đầu Việt Nam. Với thời gian phát triển lâu dài, Muaban.net sở hữu nhiều ưu điểm. Cùng với đó là lượng người dùng lớn, gắn bó với chúng tôi trong suốt gần 2 thập kỷ qua.

xe wave s
Xe Wave S – Đến với Muaban.net để tìm cho mình những chiếc Wave S ưng ý nhất nhé

Chính điều đó giúp Muaban.net trở thành một kênh thông tin rao vặt đa dạng bậc nhất tại Việt Nam. Mỗi ngày có hàng nghìn tin đăng mua bán xe máy cũ được đăng trên trang. Và một phần không nhỏ trong số đó là những tin đăng bán xe Wave S.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc xe phù hợp, đừng bỏ qua kênh này. Hiện tại Muaban.net đang hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, chúng tôi còn giúp bạn đăng tin trên báo giấy và tiếp cận người dùng trên các ứng dụng.

Với những ưu điểm tuyệt vời này, rõ ràng Muaban.net là lựa chọn tốt nhất. Bạn hãy nhanh chóng truy cập vào trang để lựa chọn cho mình một chiếc xe tuyệt vời nhất nhé.

Tham khảo các tin đăng về mua bán xe máy Honda Wave tại website Muaban.net dưới đây:

Wave 110cc hq xe đẹp máy êm đầy đủ giấy tờ
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
HONDA WAVE RSX FI ĐEN CÒN MỚI ÊM BỐC XE 2022
6
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
HONDA WAVE RSX 110 ĐẦU TO MÀU XÁM ĐEN MÁY NGUYÊN BẢN
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 HONDA WAVE RSX FI ĐEN SẦN CHẠY LƯỚT ĐĂNG KÍ T3/2024
7
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
HONDA WAVE A 110 ĐEN NHÁM 224 ĐI LƯỚT 500KM MÁYZIN
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Honda Wave 110 HQ, bstphcm, giấy tờ đủ, đủ chức năng
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
WAVE A 110 MÀU XANH XE ĐI 1000KM ĐĂNG KÍ 2/224
6
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Wave 110cc hq xe đẹp máy móc êm ru
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Honda WAVE alpha 50cc HQ, xe học sinh, ĐỦ GIẤY TỜ, ĐỦ CHỨC NĂNG
4
Bán Wave RSX 2012 bs 75 máy êm zin có bảo hành
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
RSX chính chủ , biển số tpHCM
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Honda Wave Alpha 2004 Up Full ZX Màu Đỏ Đen
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Wave alpha 110 hàn quốc, giấy tờ cavet đủ chức năng
1
Honda wave 110cc HQ, máy êm, đủ giấy tờ chức năng
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Wave 50cc HỌC SINH ĐI HỌC BIỂN HN MỚI CHẠY 800km
6
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mua xe số , tay ga giá cao Wave, dream, jupiter, sirius....
1
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
wave anpha nhỏ xe dầu máy nồi chưa mở xe bstp 1 chủ
7
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
wave rs 100cc xe đầu máy chưa mở cọp xe bstp 1 chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM

Những lưu ý quan trọng khi mua xe Wave S trên muaban.net

  • Tìm kiếm, sàng lọc thông tin cẩn thận trước khi đưa ra quyết định mua xe.
  • Tuyệt đối không vội vàng giao dịch để tránh bị lừa đảo, chiếm đoạt tiền bạc.
  • Cần gặp trực tiếp người bán và xem xe trước khi đưa ra quyết định mua.

Lời khuyên dành cho bạn

Trên đây là những thông tin liên quan đến chiếc Honda Wave S. Đó chính là một trong những huyền thoại nổi bật một thời của thương hiệu Honda.

xe wave s
Xe Wave S – Mua xe wave s tại Muaban.net nhé

Nếu bạn muốn mua xe Wave S, hãy đến với những trang rao vặt uy tín. Từ đó, tham khảo những tin bán hàng xác thực và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Muaban.net tự hào là một trong những kênh rao vặt chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi tự tin mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những tin đăng của mình.

Nếu bạn đang tìm mua xe máy wave S, hãy đến với Muaban.net và Cẩm nang mua bán để được phục vụ nhé.

Yến Thy – Content Writer

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm lưu ý khi muốn mua xe wave: Wave RSX 2017 và 5 điểm mạnh dành cho ai muốn “ăn chắc mặc bền”

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ