Sunday, June 30, 2024
spot_img
HomePhong thủyTuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì để thu hút tài...

Tuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì để thu hút tài lộc?

Khi mua xe, người ta thường lựa chọn màu xe hợp với tuổi mệnh của mình để thu hút tài lộc, tăng thêm may mắn. Vậy tuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì? Mời bạn cùng Mua Bán giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về tuổi Canh Thân hợp xe màu gì và kỵ với xe màu gì
Tìm hiểu về tuổi Canh Thân hợp xe màu gì và kỵ với xe màu gì

I. Tuổi Canh Thân 1980 thuộc mệnh gì?

Những người sinh vào năm Canh Thân 1980 (bắt đầu từ 16/02/1980 đến 04/02/1981 theo Dương lịch) sẽ thuộc mệnh Mộc hay Thạch Lựu Mộc – nghĩa là cây trên đá. Gia chủ muốn chọn mua xe thu hút may mắn thì phải lựa chọn màu sắc xe hợp với mệnh Mộc.

Canh Thân 1980 mang mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc
Canh Thân 1980 mang mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc

Thông thường, khi đi mua xe người ta chỉ quan tâm đến các vấn đề như loại xe, nội thất, động cơ và hay bỏ qua yếu tố màu sắc chiếc xe có theo phong thủy hay không. Thế nhưng trong quan niệm của người châu Á, phong thủy là một trong những vấn đề luôn được coi trọng khi đưa ra các quyết định đại sự như cưới hỏi, xây nhà, mua xe,…. Nếu gia chủ mong muốn mọi sự thuận lợi, hanh thông thì phải biết chọn màu sắc xe sao cho hợp với bản mệnh của mình.

Do đó việc xác định mệnh trong ngũ hành có tầm quan trọng lớn trong việc chọn màu xe. Lựa chọn đúng màu xe hợp phong thủy giúp thu hút tài lộc, vận khí cho chủ sở hữu và ngược lại, sử dụng màu xe tương khắc sẽ dễ gặp nhiều điềm xấu, trắc trở có khi ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh mệnh của gia chủ.

Đừng bỏ lỡ: Luận giải chi tiết tử vi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2024

II. Tuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì nhất?

Tuổi Canh Thân 1980 sẽ hợp nhất với những màu sắc thuộc mệnh Mộc và mệnh Thủy. Bởi lẽ theo thuyết Ngũ Hành, 2 mệnh này có yếu tố tương sinh, tương hợp với mệnh Mộc. Như vậy, người tuổi Canh Thân 1980 sẽ hợp mua xe màu xanh lục, màu xanh nước biển hay màu đen.

  • Lựa chọn xe màu xanh lá (mệnh Mộc):
Tuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì? Hợp xe màu xanh lá mệnh Mộc
Tuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì? Hợp xe màu xanh lá mệnh Mộc

Đây là màu sắc đại diện cho người thuộc mệnh Mộc tức là mệnh của năm sinh Canh Thân 1980. Màu xanh lá hay màu xanh lục là gam màu đại diện cho sự sinh sôi, tăng trưởng của thiên nhiên cây cói, đây còn là màu sắc thể hiện sự mới mẻ. Trong gam màu xanh lá có màu xanh oliu được xem là màu biểu trưng cho sự hòa bình và hữu nghị.

Chính vì thế, người sinh Canh Thân 1980 khi chọn mua xe màu xanh lá sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn, nhiều sự thăng tiến trong công việc lẫn cuộc sống. Khi sử dụng xe còn giúp gia chủ tránh được những rủi ro trong quá trình di chuyển, đem đến những chuyến đi an toàn, thuận lợi.

  • Lựa chọn xe màu xanh dương, màu đen (mệnh Thủy)
Tuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì? Hợp xe màu dương mệnh Thủy
Tuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì? Hợp xe màu dương mệnh Thủy

Màu xanh dương, màu đen đều là những màu sắc thuộc hành Thủy, trong Ngũ Hành thì Thủy sinh Mộc do đó đây là màu sắc tương sinh với mệnh Mộc. Người sinh năm Canh Thân 1980 mệnh Mộc có thể lựa chọn màu xe này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ.

Trên thực tế, màu đen đại diện cho quyền lực, sự nhã nhặn và nghiêm túc và khẳng định đẳng cấp, tinh tế. Màu xanh dương là màu của sự ổn định, rộng lớn và sâu sắc. Nếu người tuổi Canh Thân 1980 lựa chọn các màu xe này sẽ đem đến nhiều nguồn năng lượng tích cực cho bản thân, sự mạnh mẽ và ổn định cho cuộc sống, thu hút nhiều may mắn, hanh thông trong công việc.

Đừng bỏ lỡ: Tuổi Canh Thân hợp hướng nào và những điều phong thủy nhà nên biết

III. Những màu xe kỵ với tuổi Canh thân 1980

Ngược lại với tuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì, chúng ta cũng nên tìm hiểu về những màu sắc kỵ với người tuổi này để tránh ảnh hưởng đến vận may của mình. Theo thuyết Ngũ Hành, người Canh Thân 1980 mang mệnh Mộc, tương khắc với mệnh Hỏa, Thổ và Kim tức là sẽ kỵ với các màu thuộc các hành này.

  • Lựa chọn xe màu mảu đỏ, hồng, tím (mệnh Hỏa)
Người sinh Canh Thân sử dụng xe màu đỏ dễ bị hút mất năng lượng, vận may
Người sinh Canh Thân sử dụng xe màu đỏ dễ bị hút mất năng lượng, vận may

Màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc hành Hỏa, trong Ngũ Hành có Mộc sinh Hỏa. Vậy nếu người Canh Thân 1980 sử dụng màu xe đỏ, hồng hoặc tím sẽ bị xe hút năng lượng từ gia chủ. Điều này hoàn toàn không hề tốt cho chủ sở hữu bởi lẽ khi lựa màu xe, bạn phải chọn màu hỗ trợ cho mình chứ không nên chọn màu khiến mình bị giảm đi năng lượng tích cực, giảm đi vận may.

Tóm gọn lại, khi sử dụng màu xe thuộc mệnh Hỏa, người sinh năm Canh Thân 1980 sẽ bị ảnh hưởng về sức khỏe, tinh thần, công việc bị đình trệ, tâm trạng không được thoải mái trong quá trình sử dụng xe. Màu hồng, màu đỏ và màu tím là những màu sắc không có lợi cho người tuổi Canh Thân.

  • Lựa chọn màu xe màu vàng, nâu đất (mệnh Thổ)
Tuổi Canh Thân không hợp với xe màu vàng, nâu vàng
Tuổi Canh Thân không hợp với xe màu vàng, nâu vàng

Màu vàng và màu nâu đất là các gam màu thuộc hành Thổ, Thổ thì tương khắc với Mộc do đó người sinh năm Canh Thân 1980 tuyệt đối không nên lựa chọn màu xe này. Vì là màu tương khắc nên nếu sử dụng xe màu này gia chủ có thể gặp nhiều điềm xấu, gặp xung đột bất ngờ thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh mệnh của mình.

  • Lựa chọn màu xe màu trắng, xám, ghi (mệnh Kim)
Mộc tương khắc với Kim nên người năm Canh Thân 1980 không nên dùng xe màu trắng, ghi, xám
Mộc tương khắc với Kim nên người năm Canh Thân 1980 không nên dùng xe màu trắng, ghi, xám

Mệnh Kim cũng là mệnh xung khắc với mệnh Mộc, chính vì thế người sinh năm Canh Thân 1980 không nên chọn màu xe có màu trắng, xám hoặc ghi –những màu của hành Kim. Khi người Canh Thân 1980 sử dụng xe mang màu mệnh Kim sẽ gặp nhiều sự xung đột và trắc trở khi lái xe. Ngoài ra gia chủ dùng xe sẽ không cảm thấy thoải mái, dễ có cảm giác khó chịu, bực tức và có thể xảy ra các tai nạn bất ngờ ngoài ý muốn.

Lời kết

Có thể thấy, khi tìm hiểu về tuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì, bạn nên xác định đúng bản mệnh của gia chủ để luận giải màu sắc hợp kỵ rồi hẳn ra quyết định chọn màu xe nào mang đến nhiều lợi ích, may mắn cho chủ sở hữu. Như vậy, màu sắc xe là một trong những yếu tố quan trọng mà bất kỳ ai khi mua xe đều phải lưu ý.

Qua bài viết trên đây, Mua Bán đã cùng bạn khám phá tuổi Canh Thân 1980 hợp xe màu gì, mong rằng những thông tin này hữu ích cho bạn. Đừng quên ghé thăm website Muaban.net thường xuyên để xem thêm những chủ đề hấp dẫn khác nhé!

Đừng bỏ lỡ:

Thao Van
Hi! Mình là Thảo Vân, đã hoạt động tại vị trí Content Writer cũng được hơn 3 năm rồi. Mình chuyên viết về các lĩnh vực như Bất Động Sản, Phong Thủy, Ô Tô.... Mong rằng bạn tìm được những thông tin hữu ích qua bài viết mình chia sẻ tại Muaban.net nhé! Nice day ^^
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ