Tuesday, July 2, 2024
spot_img
HomePhong thủyTuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì? Màu xe may mắn...

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì? Màu xe may mắn đem lại tài lộc

Đối với người có năm sinh 1976 Bính Thìn hay bất cứ tuổi nào khác, việc mua xe luôn là một trong những quyết định quan trọng. Thực tế, chuyên gia phong thuỷ khuyên rằng việc lựa chọn màu sắc xe là cực kỳ cần thiết bởi nó ảnh hưởng đến tài vận của chủ phương tiện. Cùng Muaban.net tìm hiểu về tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì để đem lại may mắn và tài lộc trong bài viết này nhé.

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì?
Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì?

I. Tuổi Bính Thìn thuộc mệnh gì?

Để biết tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì và nên lựa chọn màu xe nào, bạn cần phải biết về cung mệnh của tuổi này. Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 là những người có ngày sinh từ ngày 31 tháng 10 năm 1976 đến 17 tháng 2 năm 1977 (dương lịch) thuộc mệnh Thổ, cụ thể thuộc Sa Trung Thổ (đất pha cát). Đây là những người có tính cách kiên cường và ý chí phấn đấu mạnh mẽ, đầu óc nhanh nhạy và nhiều năng lượng tích cực.

Do đó, để đem lại tài lộc và may mắn, tuổi Bính Thìn 1976 nên chọn màu sắc hợp với mệnh Thổ hoặc những màu tương sinh mệnh Thổ và tránh các màu sắc tương khắc. Vậy, tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì?

Tuổi Bính Thìn thuộc mệnh gì?
Tuổi Bính Thìn thuộc mệnh gì?

II. Quy luật ngũ hành ảnh hưởng đến việc chọn màu xe

Người có tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ, vì thế theo quy luật phong thủy âm dương ngũ hành, mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hoả và Kim, ngược lại tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Thuỷ.

Những người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ, vì thế theo quy luật phong thủy âm dương ngũ hành sẽ hợp với các màu bao gồm: màu vàng nâu, màu vàng nhạt, đỏ, cam và tím. Ngoài ra, người sinh năm Bính Thìn 1976 cũng nên tránh sử dụng các màu như: xanh lá cây, màu xanh da trời, xanh lục đậm vì đó là những màu đại diện cho mệnh Mộc, sẽ làm mệnh Thổ sức khoẻ suy yếu, tiền tài cũng như vật chất.

Quy luật ngũ hành ảnh hưởng đến việc chọn màu xe
Quy luật ngũ hành ảnh hưởng đến việc chọn màu xe

Xem thêm: 1967 mệnh gì (Đinh Mùi), Hợp tuổi nào, màu gì, hợp hướng nào

III. Tuổi bính thìn 1976 hợp xe màu gì?

Trước khi mua xe ô tô, bạn cần tìm hiểu kỹ tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì với mệnh của mình để có thể mang lại may mắn và tài lộc. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc xe cũng ảnh hưởng đáng kể đến tâm trạng và cân bằng năng lượng âm dương của bạn. Đối với người sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn, màu sắc xe hợp với mệnh Thổ là:

  • Vàng, nâu đất: 2 màu xe này sẽ đặc biệt phù hợp với người tuổi Bính Thìn 1976 vì là màu bản mệnh của hành Thổ và tượng trưng cho sự màu mỡ của đất, có thể mang lại những chuyến đi an toàn và thoải mái.
  • Đỏ, cam, hồng, tím: Đây là những màu được cho là đại hợp với người mệnh Thổ (màu của ngũ hành tương sinh – Hỏa sinh Thổ). Tuổi Bính Thìn 1976 thường ưu tiên lựa chọn những màu sắc này để mang đến may mắn, tài lộc, và khả năng có thể vượt qua khó khăn.
Tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu xe nào mang lại tài lộc may mắn
Tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu xe nào mang lại tài lộc may mắn

1. Nam Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì?

Nếu quan sát theo mệnh, cả nam và nữ sinh vào năm 1976 Bính Thìn đều thuộc mệnh Thổ nhưng nếu xét theo cung mệnh, nam Bính Thìn sẽ thuộc cung Càn – hành Kim, vì vậy màu sắc phù hợp nhất để mua xe là màu vàng, vàng nâu và màu nâu đất. 

2. Nữ Bính Thìn nên mua xe màu gì?

Người nữ sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn thuộc cung Ly – hành Hỏa, do đó màu sắc xe ô tô phù hợp sẽ là màu đỏ, cam, hồng, tím, và cũng hoàn toàn hợp với các màu vàng và nâu đất giống như nam.

Nam và nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu xe gì?
Nam và nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu xe gì?

Xem thêm: Ý nghĩa Thổ sinh Kim trong ngũ hành và các ứng dụng trong đời sống

IV. Tuổi Bính Thìn 1976 nên tránh chọn xe màu gì?

Bên cạnh thắc mắc về tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì, chắc chắn có không ít người cũng muốn biết những màu sắc kỵ và không nên chọn khi mua xe đối với tuổi này. Sau đây là những màu sắc xe mà tuổi Bính Thìn 1976 không nên chọn:

  • Màu xanh lá

Màu xanh lá được xem là biểu tượng của hệ Mộc trong nguyên lý Ngũ Hành, nơi mà sức mạnh của Mộc và Thổ xung đột. Những người thuộc tuổi Bính Thìn 1976 không nên lựa chọn xe có màu xanh lá bởi có thể gặp rủi ro về sức khoẻ hoặc khả năng gặp tai nạn không mong muốn do sự xung đột này. 

Không nên chọn xe màu xanh lá
Không nên chọn xe màu xanh lá
  • Màu đen, xanh nước biển

Mặc dù đen và xanh nước biển là hai màu có tính thẩm mỹ cao và đẹp mắt nhưng lại là biểu tượng đại diện cho mệnh Thủy. Giống như Mộc, Thủy cũng khắc chế Thổ, do đó, việc lựa chọn xe màu sắc này có thể đem lại những khó khăn đáng kể cho chủ xe hay gặp phải những tình huống không thể lường trước được.

Màu xanh lá và đen khắc mệnh Thổ
Màu xanh lá và đen khắc mệnh Thổ
  • Màu trắng, ghi, xám

Đại diện cho mệnh Kim, màu trắng – ghi – xám là nguồn gốc của nhiều vấn đề cho người tuổi Bính Thìn. Theo Ngũ Hành, Thổ sinh Kim dẫn đến việc sức mạnh của Thổ bị hấp thụ. Do đó, nên cân nhắc việc chọn xe có 3 màu này có thể khiến chủ xe cảm thấy bị mệt mỏi, suy giảm sức khoẻ hoặc gặp tình huống đen đủi.

Màu trắng - ghi - xám là 3 màu đại diện cho mệnh Kim
Màu trắng – ghi – xám là 3 màu đại diện cho mệnh Kim

V. Cách hóa giải khi chọn xe không hợp mệnh

Thực tế, có rất nhiều chủ xe gặp phải trường hợp không mua được màu xe hợp mệnh nên phải sử dụng màu tương khắc và gây nên cảm giác bất an. Vậy có những cách hóa giải nào khi chọn màu xe không hợp mệnh để hạn chế rủi ro? 

1. Chọn nội thất cùng màu hoặc vật trang trí phong thủy

Nếu điều kiện tài chính không đủ để thay đổi màu xe, chủ xe có thể lựa chọn phương án sử dụng nội thất cùng màu hoặc trang trí vật may mắn cho người mệnh Thổ theo phong thuỷ để giảm bớt sự xung khắc của màu xe và chủ mệnh. Có thể sử thay đổi các màu sắc hợp mệnh như vàng, nâu,… những màu đã nêu trên và trang trí các biểu tượng trên ô tô như: pha lê màu hợp mệnh, tượng 12 con giáp, bọc ghế, vô lăng,.. cùng màu.

Tuy chưa có nghiên cứu chính xác việc sử dụng vật trang trí mang yếu tố phong thủy có thể ảnh hưởng tới vận mệnh của chủ xe, nhưng xét theo tâm linh thì đây là yếu tố nên được chú trọng.  

Chọn nội thất cùng màu hoặc vật trang trí phong thuỷ
Chọn nội thất cùng màu hoặc vật trang trí phong thuỷ

2. Sơn lại màu xe khác

Một trong những cách để hóa giải màu xe ô tô không hợp mệnh hiệu quả nhất đó chính là thay đổi màu sơn của xe. Nếu việc đổi ô tô được cho là điều không thể đối với nhiều người vì tài chính và chi phí, thì việc thay đổi màu sơn là giải pháp dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, thủ tục đổi màu sơn xe hiện nay khá phức tạp, bởi màu sắc xe nguyên bản là yếu tố nhận diện quan trọng trong giấy phép đăng ký xe. Vì thế, nên cân nhắc kỹ về việc xin cấp giấy tờ thay đổi màu xe, tránh tự ý thay đổi màu xe vì đây được coi là hành vi vi phạm pháp luật.

Cách để hóa giải màu xe ô tô không hợp mệnh hiệu quả nhất là thay đổi màu sơn xe
Cách để hóa giải màu xe ô tô không hợp mệnh hiệu quả nhất là thay đổi màu sơn xe

Lời kết

Phía trên là bài viết về tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì và nên mua xe màu nào mà Muaban.net đã cung cấp cho bạn. Với những thông tin hữu ích trên,  hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức về phong thủy và tham khảo để có thể ra quyết định mua xe đúng đắn nhất. Ngoài ra, có thể truy cập vào website Muaban.net để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích ở nhiều lĩnh vực như bất động sản, công nghệ việc làm mới nhất bạn nhé!

Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ