Thursday, October 24, 2024
spot_img
HomePhong thủyLuận giải tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 2025 chi...

Luận giải tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 2025 chi tiết

2025 là một năm mang đến nhiều cơ hội cho nam mạng Canh Tý nhưng đi cùng với đó là những khó khăn hiện hữu. Việc tìm hiểu tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 2025 sẽ giúp gia chủ hiểu rõ hơn về vận trình trong năm và có được kế hoạch phù hợp. Những luận giải chi tiết trong bài viết sau sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất.

Tìm hiểu tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 2025
Giải đáp tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 2025

I. Tổng quan về tuổi Canh Tý 1960 nam mạng

Năm 2025 với gia chủ nam mạng Canh Tý 1960 là một năm không có quá nhiều biến động nhưng vẫn cần thận trọng về cả công việc, sức khỏe lẫn gia đạo vì chịu ảnh hưởng của sao Thủy Diệu. Đây là thời điểm Canh Tý 1960 bước vào giai đoạn hưởng thụ cuộc sống sau những năm tháng làm việc vất vả. Tuy nhiên cũng có nhiều người ở độ tuổi này vẫn còn lao động nhưng công việc sẽ không có quá nhiều thay đổi.

Năm sinh 1960
Tuổi âm 66
Can chi Canh Tý
Mệnh ngũ hành Thổ – Bích Thượng Thổ
Thiên can Canh
Địa chi
Cung mệnh Nam cung Tốn
Ngũ hành năm 2025 Hỏa – Phú Đăng Hỏa
Sao chiếu mệnh 2025 Sao Thủy Diệu
Năm can chi Ất Tỵ
Đại hạn Hạn Thiên Tinh
Tổng quan về tuổi Canh Tý 1960 nam mạng
Tổng quan năm 2025 của tuổi Canh Tý 1960 nam mạng

II. Bình giải tử vi Canh Tý 1960 nam mạng năm 2025

Có thể nói rằng mỗi khía cạnh về cuộc sống, sức khỏe, công việc và tài lộc của gia chủ Canh Tý 1960 nam mạng đều khá ổn định trong năm nay.

1. Công việc, sự nghiệp

Năm 2025 đối với gia chủ Canh Tý nam mạng không phải là một năm có quá nhiều thay đổi về mặt công việc nhưng lại mang đến cơ hội giúp củng cố hơn địa vị hiện tại. Người đã về hưu có thể tận hưởng cuộc sống trong khi những ai vẫn đang làm việc có thể gặp một số thử thách nhưng dần sẽ vượt qua và ổn định hơn.

Trong mối quan hệ với đối tác, gia chủ Canh Tý cần lưu ý việc cố gắng duy trì mối quan hệ xã hội và tránh xung đột. Nếu bạn đang ở vị trí lãnh đạo, đây có thể là thời điểm tốt để chuyển giao cho thế hệ trẻ và giảm bớt gánh nặng công việc.

Công việc, sự nghiệp
Công việc, sự nghiệp của gia chủ Canh Tý nam mạng 1960

2. Tài chính

Gia chủ Canh Tý có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập trong năm nay, đặc biệt là từ nguồn vốn đầu tư trước đó. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng trong những quyết định đầu tư mới để hạn chế rủi ro. Năm 2025 cũng là lúc gia chủ nên có những kế hoạch tài chính dài hạn nhằm đảm bảo lợi nhuận về sau. Với những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thì cần chú ý thêm ở tháng 4 và tháng 8 âm lịch vì sẽ có một vài rủi ro nhỏ.

3. Tình duyên, gia đạo

2025 là một năm tương đối yên bình về mặt gia đạo của người tuổi Canh Tý. Gia đình sẽ là nơi giúp gia chủ vượt qua mọi khó khăn, dù sẽ có những mâu thuẫn nhỏ nhưng đều được giải quyết ổn thỏa. Với con cháu trong gia đình, gia chủ nên dành nhiều thời gian khuyên dạy và định hướng giúp phát triển trong cuộc sống và sự nghiệp.

Tình duyên, gia đạo
Tình duyên, gia đạo của gia chủ Canh Tý nam mạng 1960

4. Sức khoẻ

Một trong những khía cạnh tuổi Canh Tý cần chú ý trong năm 2025 chính là sức khỏe. Vì tuổi cao nên gia chủ cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, luyện tập thể thao điều độ cũng như thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ. Ngoài ra, bạn cũng quan tâm nhiều hơn đến những vấn đề về xương khớp, huyết áp và tim mạch.

Xem thêm: Canh Tý 2020 mệnh gì? Hợp tuổi gì, màu nào, hướng nào tốt?

III. Tử vi Canh Tý 1960 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành

Mỗi khía cạnh thuộc thiên can ngũ hành cũng là yếu tố có tác động rất lớn đến tử vi của gia chủ.

1. Ngũ hành

Gia chủ Canh Tý 1960 nam mạng mệnh Thổ gặp năm 2025 Ất Tỵ thuộc ngũ hành Hỏa tương sinh nên cuộc sống sẽ có những bước tiến đáng kể. Tuy sẽ gặp phải những vận hạn khác trong suốt 12 tháng nhưng vẫn được quý nhân phù trợ giúp đỡ.

Ngũ hành
Ngũ hành tương sinh giữa bản mệnh và năm

2. Thiên can

Thiên can Canh gặp Ất trong năm 2025 nên thuộc Chính Tài, nghĩa là tài lộc trong năm của người tuổi Canh Tý sẽ có những chuyển biến tốt, của cải dồi dài, nguồn thu nhập chính lẫn phụ đều rất khả quan. Tuy nhiên, bạn cần quản lý chặt chẽ dòng tiền và đề phòng trộm cắp.

3. Cung phi

Nam mạng sinh năm 1960 Canh Tý có cung phi thuộc Tốn, gặp năm Ất Tỵ 2025 thuộc cung Khôn nên phạm Ngũ Quỷ. Điều này cho thấy gia chủ trong năm có thể gặp một số bất lợi trong công việc và gia đình dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Cung phi
Cung phi không hợp dẫn đến ảnh hưởng không tốt

IV. Sao hạn của tuổi Canh Tý 1960 năm 2025

Hiểu rõ về sao hạn trong năm sẽ giúp gia chủ đề phòng trước những vận xui có thể xảy đến và tìm cách hóa giải phù hợp.

1. Sao chiếu mạng

Tuổi canh Tý tính theo âm lịch sẽ được 66 tuổi vào năm 2025 và có sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là một sao trung tính, tác động chủ yếu về vận may tài lộc và tiền bạc nên gia chủ cần có kế hoạch quản lý và đầu tư hợp lý. Nếu đang kinh doanh buôn bán, thời điểm tháng 4 và tháng 8 âm lịch bạn nên cẩn thận hơn trong mọi giao dịch.

Sao chiếu mạng
Sao Thủy Diệu chiếu mệnh năm 2025

2. Hạn tuổi

Năm 2025, gia chủ nam mạng tuổi Canh Tý sẽ gặp hạn Thiên Tinh, tuy là hạn mang điềm tốt về tài lộc nhưng lại ảnh hưởng không tốt đến một số vấn đề khác. Khi gặp năm có hạn này, gia chủ dễ vướng phải những rắc rối về pháp lý như truy tố, xét xử, kiện cáo,… Ngoài ra hạn này còn chủ về bệnh tật liên quan đến đường tiêu hóa nên cần chú ý chăm sóc sức khỏe thật tốt.

3. Vận niên

Vận niên 2025 của người tuổi Canh Tý là Xà Hãm Tĩnh, nghĩa là rắn rơi xuống đáy giếng, chỉ có thể nhìn trời thông qua miệng giếng. Xà Hãm Tĩnh báo hiệu trước những tai nạn, vận xui có thể gặp phải trong công việc nên làm việc gì gia chủ cũng cần dè dặt, không được nóng vội mà gặp phải thất bại lớn.

Vận niên
Vận niên Xà Hãm Tĩnh năm 2025

4. Cách hoá giải sao hạn

Người xưa tin rằng khi Cửu Tinh chiếu mệnh hung thì cần tìm cách hóa giải để giúp bản mệnh tránh gặp họa. Dưới đây là cách cúng sao giải hạn Thủy Diệu mà bạn có thể tham khảo.

Thời gian: 21 – 23 giờ đêm vào ngày 21 âm lịch hàng tháng hoặc chỉ cúng 1 lần vào đầu năm.

Cách cúng dâng sao:

Đóng kín tất cả cửa sổ trong nhà, bày bàn thờ hướng về chính Bắc sau đó đốt 7 cây nến xếp theo hình bên dưới. Trên bàn chuẩn bị thêm giấy màu đỏ viết “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân” và dùng một chiếc rìu chặn phía trên. Tiếp đến lấy mảnh vải đỏ che kín cả rìu lẫn mảnh giấy. Lưu ý rằng cần đặt mảnh giấy phía sau lư hương sau đó mặt hướng về chính Bắc rồi thiền trong khoảng từ 21 – 23 giờ đêm. Sau khi kết thúc, bạn có thể mang mảnh giấy này xuống bếp đốt đi.

Cách khấn: Đọc thành tiếng hoặc đọc thầm câu “Cung thỉnh thiên đình Thủy Đức Kim Nữ Cung Đại Thánh Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Diệu Tinh Quân Vị Tiền”.

Biểu đồ dâng sao:

Dưới đây là vị trí đặt nến khi dâng sao cúng giải hạn sao Thủy Diệu:

Biểu đồ dâng sao
Biểu đồ dâng sao Thủy Diệu

V. Luận giải lá số tử vi Canh Tý 1960 nam mạng 12 tháng năm 2025

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 2025 sẽ được giải đáp chi tiết hơn qua từng tháng trong năm:

  • Tháng 1: Tháng đầu năm khá suôn sẻ, công việc ổn định nhưng cần tránh đưa ra những quyết định quan trọng. Tài chính tháng này không có nhiều biến động nhưng bạn nên hạn chế đầu tư vì sẽ có rủi ro. Gia đạo êm ấm, hòa thuận nhưng cần tránh căng thẳng vì công việc mà xảy ra mâu thuẫn trong gia đình.

Đánh giá: Tốt.

Luận giải lá số tử vi Canh Tý 1960 nam mạng 12 tháng năm 2025
Tử vi Canh Tý 1960 nam mạng 12 tháng năm 2025
  • Tháng 2: Công việc bắt đầu có một vài thử thách nhất là trong việc hợp tác với đồng nghiệp. Bạn cần cẩn trọng trong những mối thương thảo lâu dài vì có thể phát sinh hao hụt tài sản và rủi ro cao về đầu tư. Gia đình đôi lúc có những mâu thuẫn nên cũng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đánh giá: Xấu.

  • Tháng 3: Những thay đổi đột ngột dẫn đến khó khăn trong công việc nên cần giữ bình tĩnh và tìm ra giải pháp. Tài chính có phần khả quan hơn và mối quan hệ trong gia đình có phần ổn định trở lại. Tuy nhiên gia chủ cần nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.

Đánh giá: Khá.

Tử vi Canh Tý 1960 nam mạng 12 tháng năm 2025
Lá số tử vi Canh Tý 1960 nam mạng 12 tháng
  • Tháng 4: Công việc dần có những dấu hiệu khởi sắc, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người xung quanh. Gia chủ sẽ có thêm nhiều khoản thu khác ngoài công việc chính nhưng hãy cẩn trọng tránh tiêu xài hoang phí. Gia đình cũng gắn kết với nhau hơn thông qua những chuyến du lịch nên sức khỏe trong tháng này cũng không có điều gì đáng ngại.

Đánh giá: Tốt.

  • Tháng 5: Tháng này công việc có thể bị cản trở do những yếu tố bên ngoài nên cần kiên nhẫn trong việc tìm cách giải quyết. Những cơ hội đầu tư nhỏ giúp tăng thu nhập có thể được cân nhắc nhưng cần hạn chế đầu tư lớn.

Đánh giá: Tốt.

Lá số tử vi Canh Tý 1960 nam mạng 12 tháng
Lá số tử vi Canh Tý 1960 nam mạng theo từng tháng
  • Tháng 6: Một số thành tựu nhỏ trong công việc sẽ đến nhưng cần duy trì tính kỷ luật. Sức khỏe ổn định nhưng gia chủ không nên quá chủ quan, hãy thường xuyên thăm khám sức khỏe trong thời gian này.

Đánh giá: Tốt.

  • Tháng 7: Công việc tiếp tục phát triển tốt hơn và bạn sẽ nhận được những dự án tiềm năng mới. Tài lộc dồi dào có thể tích lũy một khoản tiền nhỏ nhưng cần chú ý sức khỏe vì dễ bệnh vặt.

Đánh giá: Khá.

Lá số tử vi Canh Tý 1960 nam mạng theo từng tháng
Lá số Canh Tý 1960 nam mạng theo 12 tháng
  • Tháng 8: Tháng này sẽ xuất hiện một vài sự thay đổi trong công việc nên bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, cần tỉnh táo để không vướng vào những mâu thuẫn không hay. Tài chính có thể giảm sút và tình cảm gia đình gặp biến động nhỏ do áp lực bên ngoài.

Đánh giá: Xấu.

  • Tháng 9: Công việc dần khó khăn hơn do bị tác động từ nhiều phía, do vậy tài chính cũng đi xuống nên cần tích góp lại dần. Tình cảm gia đình êm ấm và sức khỏe vẫn ổn định.

Đánh giá: Trung bình.

  • Tháng 10: Nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè giúp công việc ổn định hơn. Tài chính có dấu hiệu tăng trưởng tốt vậy nên hãy tiếp tục duy trì kế hoạch. Sức khỏe tốt nhưng không nên chủ quan mà phải duy trì chế độ sống lành mạnh.

Đánh giá: Tốt.

Lá số Canh Tý 1960 nam mạng theo 12 tháng
Canh Tý 1960 nam mạng qua 12 tháng
  • Tháng 11: Tháng này chuyện làm ăn sẽ gặp một số trở ngại nhưng nếu cố gắng vẫn có thể khắc phục tốt. Gia chủ nên tập trung vào mục tiêu dài hạn để hạn chế rủi ro. Tình cảm gia đình ổn định tuy vậy vẫn cần quan tâm đến người thân nhiều hơn.

Đánh giá: Khá.

  • Tháng 12: Thời điểm tốt để tổng kết lại những thành tựu trong năm đồng thời lên kế hoạch cho tương lai. Gia đình êm ấm có thể cùng nhau đón Tết và sức khỏe cũng rất ổn định.

Đánh giá: Tốt.

Lời kết

Có thể thấy rằng tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 2025 không có quá nhiều chuyển biến mạnh mẽ. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của những vận hạn trong năm nên đôi lúc sẽ có những khó khăn cản bước nhưng nhìn chung vẫn có thể vượt qua thuận lợi. Truy cập Muaban.net để tìm hiểu thêm những kiến thức hữu ích khác về tử vi phong thủy.

Có thể bạn chưa biết:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ