Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGợi ý 30+ mẫu tóc màu xám khói cực ngầu khiến bạn...

Gợi ý 30+ mẫu tóc màu xám khói cực ngầu khiến bạn mê mẩn

Nhuộm tóc màu xám khói đã trở thành một xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây. Hầu hết mọi người đều muốn thử nghiệm việc nhuộm tóc theo gam màu này ít nhất một lần. Vậy bạn có biết những màu tóc xám khói nào đang hot nhất hiện nay không? Nếu chưa biết thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết của Mua Bán để tìm hiểu hơn 30 màu tóc xám khói đẹp nhất nhé!

Tìm hiểu những mẫu tóc màu xám khói hot nhất
Tìm hiểu những mẫu tóc màu xám khói hot nhất

1. Những mẫu tóc màu xám khói cực HOT 2023

1.1 Tóc màu xám khói ánh hồng

Màu xám khói ánh hồng này thực sự phù hợp cho những bạn nữ sở hữu làn da trắng bởi nó mang lại vẻ trẻ trung và năng động. Sự kết hợp giữa tông màu hồng và khói tạo nên một tổng thể hài hòa, lôi cuốn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng đây là màu khá sáng nên phải tiến hành tẩy tóc nhiều lần. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định nhuộm.

Tóc màu xám khói ánh hồng
Tóc màu xám khói ánh hồng

1.2 Tóc màu xám khói đen

Đây là một màu tóc nhuộm khá gần với màu tóc truyền thống nên bạn có thể nhuộm mà không cần lo lắng. Tông màu xám đen này phù hợp với cả sinh viên và những người đi làm. Thêm vào đó, bạn có thể thử kết hợp với kiểu uốn nhẹ nhàng để tăng thêm vẻ quyến rũ và sự xinh đẹp của mình. 

Tóc màu xám khói đen
Tóc màu xám khói đen

1.3 Tóc màu hồng nâu xám khói

Nếu bạn lo ngại về màu sáng như màu hồng xám khói thì hãy thử màu hồng nâu xám khói. Kết hợp chút nâu vào hồng xám khói sẽ tạo nên một màu tóc nhẹ nhàng và dịu dàng hơn. Sự pha trộn giữa tông màu nâu trầm, hồng ấm và chút màu khói sẽ mang lại vẻ tươi sáng và khiến cho mái tóc của bạn trở nên “Tây” hơn. 

Tóc màu hồng nâu xám khói
Tóc màu hồng nâu xám khói

1.4 Tóc màu xám khói gẩy light bạch kim

Với phần light bạch kim là điểm nhấn, màu tóc này sẽ làm bạn trông thật lấp lánh và sang chảnh. Nếu bạn cảm thấy màu xám khói truyền thống đã trở nên bình thường thì đừng ngại thử sức với phong cách nhuộm xám khói kết hợp với highlight bạch kim. Đây sẽ là một sự mới mẻ và phá cách để tạo nên một mái tóc thật ấn tượng. 

Tóc màu xám khói gẩy light bạch kim
Tóc màu xám khói gẩy light bạch kim

1.5 Tóc màu xanh dương pha xám khói

Nếu bạn cảm thấy màu xanh dương thuần quá rực rỡ thì hãy thử lựa chọn màu xám khói pha chút xanh dương. Đây là sự kết hợp giữa tông màu xám khói thời thượng và nét cá tính, trẻ trung của màu xanh.

Tóc màu xanh dương pha xám khói
Tóc màu xanh dương pha xám khói

1.6 Tóc màu xám khói trắng

Đây thực sự là một trong những màu tóc nổi bật và được yêu thích nhất hiện nay. Màu xám khói trắng bắt mắt sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm ở mọi nơi. Đây cũng là một lựa chọn được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng vì màu tóc này mang đến vẻ đẹp năng động và trẻ trung.

Tóc màu xám khói trắng
Tóc màu xám khói trắng

1.7 Tóc màu xám khói ghi

Màu tóc xám khói ghi thực sự là một lựa chọn thú vị cho những bạn nữ tính. Đây là màu nhuộm tôn lên vẻ lôi cuốn, thời trang của người nhuộm; đồng thời tạo nên diện mạo mạnh mẽ và hiện đại hơn. Bạn có thể kết hợp với kiểu tóc uốn xoăn sóng nhẹ và tóc mái bay để tạo nên phong cách dễ thương và dịu dàng.

Tóc màu xám khói ghi
Tóc màu xám khói ghi

1.8 Tóc màu nâu lạnh xám khói

Màu nâu lạnh là một trong những màu tóc nhuộm được ưa chuộng rộng rãi. Đồng thời, màu xám khói đang trở thành một xu hướng thịnh hành trong thời gian gần đây. Vậy nên, sự kết hợp tuyệt vời giữa hai gam màu này tạo nên một phong cách màu tóc cực kỳ thời thượng và sang trọng. 

Tóc màu nâu lạnh xám khói
Tóc màu nâu lạnh xám khói

1.9 Tóc màu xám khói trầm

Màu xám khói trầm sở hữu sự cá tính vừa đủ, không quá lòe loẹt cũng không quá đơn giản. Sắc màu này đem lại sự bí ẩn và lôi cuốn khiến người nhìn ấn tượng. Kết hợp với kiểu tóc xoăn lọn nhẹ sẽ khiến mái tóc trông dày hơn và phồng lên một cách tự nhiên. 

Tóc màu xám khói trầm
Tóc màu xám khói trầm

Xem thêm: 40 Màu Tóc Đẹp 2023 Mọi Cô Nàng Đều Không Nên Bỏ Qua

1.10 Tóc màu xanh rêu xám khói

Nếu bạn yêu thích sự phá cách thì đừng bỏ lỡ màu tóc này. Sự kết hợp của màu xanh rêu và xám khói tạo nên vẻ ngoài thời thượng và phóng khoáng; có thể kết hợp với kiểu tóc ngắn mái thưa để giúp người nhuộm trông trẻ trung hơn.

Tóc màu xanh rêu xám khói
Tóc màu xanh rêu xám khói

1.11 Tóc màu xám khói ánh tím

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách mà không muốn nhuộm màu quá sáng thì có thể cân nhắc màu tóc khói ánh tím. Đây là một lựa chọn được nhiều người ưa thích trong thời gian gần đây. Màu tóc khói ánh tím nhạt không quá nổi bật, mang đến vẻ nữ tính và trẻ trung nên hay được lựa chọn. 

Tóc màu xám khói ánh tím
Tóc màu xám khói ánh tím

1.12 Tóc màu nâu xám khói

Màu tóc nâu xám khói này khá tôn da và mang lại cho bạn diện mạo sang trọng và thanh lịch. Thay vì nhuộm màu nâu sô cô la, nâu hạt dẻ, hãy thử màu nâu xám khói để tạo điểm nhấn cá tính và thời thượng cho mái tóc của mình nhé. 

Tóc màu nâu xám khói
Tóc màu nâu xám khói

1.13 Tóc màu xám khói sáng

Tóc xám khói sáng rất phù hợp với những ai có làn da trắng sáng. Mặc dù không nổi bật như xám khói ánh hồng hay xanh những màu tóc này vẫn mang đến sự thu hút và ấn tượng cho người nhuộm. 

Tóc màu xám khói sáng
Tóc màu xám khói sáng

1.14 Tóc màu xám tro ánh khói

Màu tóc xám tro ánh khói khá kén da, vậy nên những bạn có màu da ngăm thì cần cân nhắc kỹ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử một màu tóc thời thượng thì đây chính một lựa chọn phù hợp giúp bạn làm mới diện mạo của bản thân. 

Tóc màu xám tro ánh khói
Tóc màu xám tro ánh khói

1.15 Tóc màu trà sữa xám khói

Màu trà sữa xám khói dịu dàng và thanh lịch đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích trong năm 2023. Đây là tông màu dễ kết hợp với nhiều kiểu trang điểm và style trang phục. Vậy nên bạn có thể cân nhắc màu xám khói khi nhuộm tóc nhé. 

Tóc màu trà sữa xám khói
Tóc màu trà sữa xám khói

1.16 Tóc màu xám khói nhuộm ombre

Màu tóc xám khói ombre mang đến cá tính, phá cách cho người nhuộm. Tuy nhiên, để nhuộm được màu xám khói ombre thì bạn cần tẩy tóc nhiều lần. Nếu bạn có mái tóc khỏe thì đừng ngại thử màu tóc này để mang đến sự mới lạ và độc đáo cho bản thân. 

Tóc màu xám khói nhuộm ombre
Tóc màu xám khói nhuộm ombre

1.17 Tóc màu highlight xám khói

Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc trở nên sành điệu hơn thì hãy thử nhuộm tóc màu highlight xám khói và kết hợp với kiểu tóc xoăn sóng nước. Điều này sẽ giúp bạn sẽ trở nên xinh đẹp và thu hút hơn. 

Tóc màu highlight xám khói
Tóc màu highlight xám khói

1.18 Tóc màu nâu tây xám khói

Màu tóc nâu tây xám khói được đánh giá là tôn da và làm sáng da nên đang thu hút sự yêu thích của nhiều người. Trong khi màu xám khói mang đến vẻ thời thượng và cá tính, màu nâu tây lại làm cho bạn trông nữ tính và dịu dàng hơn. 

Tóc màu nâu tây xám khói
Tóc màu nâu tây xám khói

1.19 Tóc màu vàng xám khói

Mái tóc vàng xám khói sẽ giúp bạn thể hiện vẻ đẹp trẻ trung và thanh lịch của bản thân. Sự kết hợp giữa tông màu vàng tươi mới và xám khói lạnh lùng sẽ khiến mọi người mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Tóc màu vàng xám khói
Tóc màu vàng xám khói
Tìm hiểu những việc làm tóc lương hấp dẫn, mới nhất tại đây:

SALON CƯỜNG DC CẦN TUYỂN 3 THỢ PHỤ NỮ, 3 THỢ PHỤ NAM
5
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Salon Tommy, Cần tuyển: 1 thợ phụ tóc Nữ. Làm việc lâu dài
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Cần gấp 4 thợ phụ nam, Làm tóc nữ
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
 Cần Tuyển thợ Nam hớt tóc nam giỏi, Nữ thợ Phụ tóc nam, Lương cao
15
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cần tuyển 2 thợ nữ chuyên phụ cạo mặt , ráy tai ,làm móng ầu
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Salon Lợi Phạm Cần tuyển 3 thợ phụ nữ, 2 thợ phụ 9 nam, 2 thợ 9 nam
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Salon Hiền Linh Tuyển thợ phụ, nữ gội đầu , vào hóa chất, chỗ ở lại
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
cần thợ phụ nữ làm việc môi trường gia đình !
3
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Cần tuyển Thợ Phụ tóc, lương cao, làm tại Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Nails Lương Hấp Dẫn
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển Thợ Gội Đầu Theo Ca 10h đến 20h
1
Tuyển Thợ Gội Đầu Theo Ca 10h đến 20h 5,5 triệu - 5,8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Cần Tuyển Thợ Nails làm ăn chia sản phẩm
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
GÓC CẦN THỢ GỘI ĐẦU & LÀM MÓNG TAY MÔI TRƯỜNG GIA ĐÌNH
3
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM

2. Những thông tin cần quan tâm khi nhuộm tóc màu xám khói

2.1 Nhuộm màu xám khói có cần phải tẩy tóc không?

Một điều mà nhiều người thắc mắc khi muốn nhuộm màu rêu khói hoặc xám khói hoặc các gam màu sáng, chính là có cần phải tẩy tóc không? Câu trả lời là . Lý do nằm ở màu tự nhiên của tóc của đa số người châu Á, đó là màu đen thuần. Để tóc lên màu đúng chuẩn, cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm với những gam màu sáng. 

Nhuộm tóc màu xám khói có cần phải tẩy tóc không?
Nhuộm tóc màu xám khói có cần phải tẩy tóc không?

Tuy nhiên, đây là một thách thức bởi không phải ai cũng có mái tóc đủ khỏe để tiến hành tẩy tóc. Vì vậy, khi bạn muốn nhuộm những gam màu thời thượng như tóc xám khói hay nâu rêu khói, hãy chọn các địa chỉ uy tín và có tay nghề cao để thực hiện. 

Lưu ngay: Top 25+ Kiểu Tóc Highlight Đẹp Và Nổi Bật Nhất Năm 2023

2.2 Nhuộm tóc màu xám khói phai ra màu gì?

Màu xám khói là một tông màu khó nhuộm và cũng kém bền màu so với các tông màu khác. Vậy nên sau khi nhuộm tóc xám khói 1 đến 2 tháng, mái tóc sẽ dần chuyển sang các gam màu vàng, ngà hoặc trắng chì. 

2.3 Cách nhuộm tóc xám khói lên màu đẹp và chuẩn nhất

Quy trình nhuộm tóc màu xám khói thường bao gồm hai bước chính: tẩy tóc và nhuộm tóc. Để đảm bảo mái tóc lên màu chuẩn mà không gây hư tổn, bạn cần tuân thủ tỷ lệ pha thuốc đúng theo hướng dẫn dưới đây:

Tẩy tóc: Độ sáng màu nhuộm mà bạn mong muốn sẽ quyết định mức độ bột tẩy được sử dụng. Với tóc màu xám khói, các chuyên gia đề xuất sử dụng bột tẩy ở mức độ 5-7 để đảm bảo mái tóc lên màu chuẩn. Nếu muốn làm sáng hơn, bạn có thể sử dụng mức 6. Vậy nên, tỷ lệ pha bột tẩy và oxy là 6:4.

Công thức pha thuốc nhuộm tóc màu xám khói
Công thức pha thuốc nhuộm tóc màu xám khói

Pha màu: Công thức pha màu nhuộm dành cho tóc màu xám khói có thể được điều chỉnh tùy vào mức độ sáng mà bạn mong muốn. Một ví dụ cho tỷ lệ các thành phần trong công thức này có thể là:

  • Màu 10.33: khoảng 70-75%
  • Màu Blue: khoảng 30%
  • Màu 0.11: khoảng 15%
  • Oxy 12%: khoảng 115%

Vậy nên, tỷ lệ pha màu nhuộm và oxy sau cùng là 1:1

2.4 Cách chăm sóc màu tóc xám khói hiệu quả nhất

Sau khi nhuộm tóc màu xám khói thì không nên gội đầu quá thường xuyên vì có thể làm cho màu phai đi nhanh hơn. Bạn nên gội đầu khoảng vài ngày một lần và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc đặc biệt dành cho tóc đã nhuộm màu xám khói. Cần chú ý tránh sử dụng dầu gội Clear dành cho tóc nhuộm vì sản phẩm này có thể chứa thành phần tẩy rửa mạnh làm mất màu nhanh hơn.

Quá trình tẩy tóc để nhuộm màu xám khói có thể làm tóc yếu và dễ gãy rụng nên cần bổ sung dưỡng chất cho tóc bằng cách thường xuyên ủ tóc; đồng thời hạn chế sử dụng các thiết bị tạo nhiệt như máy sấy tóc, máy uốn tóc, máy duỗi tóc để tránh làm hỏng tóc.

Trên đây là tổng hợp những mẫu tóc màu xám khói đẹp đang được ưa chuộng trong năm 2023. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về màu tóc xám khói cũng như cách chăm sóc tóc nhuộm. Nếu bạn đang tìm việc làm tóc thì đừng quên truy cập website Muaban.net để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! 

Lưu ngay: 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ