Tuesday, April 16, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng Hợp Những Kiểu Tóc Mullet Nữ Cá Tính Và Cuốn Hút...

Tổng Hợp Những Kiểu Tóc Mullet Nữ Cá Tính Và Cuốn Hút Nhất 2023

Kiểu tóc mullet nữ đã xuất hiện từ thế kỷ trước và cho đến nay, kiểu tóc này đã quay trở lại, một lần nữa tạo nên làn sóng về mẫu tóc hot trend nhất. Cùng Mua Bán tìm hiểu ngay những kiểu tóc mullet nữ cá tính và cuốn hút nhất hiện nay nhé! 

mẫu mullet layer
Kiểu tóc mullet nữ cá tính nhất hiện nay

1. Kiểu tóc mullet nữ là gì? 

Kiểu tóc mullet nữ hay còn được gọi với cái tên khác là mẫu tóc cá đối. Từ những năm thập niên 80 của thế kỷ trước, mẫu tóc mullet này lại khá phổ biến ở phái nam. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, đây lại là kiểu tóc thịnh hành và được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi kiểu tóc mang đến nét đẹp cá tính và sành điệu cho họ. 

mẫu mullet layer
Kiểu tóc mullet nữ

Kiểu tóc mullet nữ có điểm đặc biệt ở phần đuôi tóc hơi dài được tỉa và uốn lơi cong nhẹ. Ở phần trước, tóc được tỉa ngắn và ôm sát vào hai bên của khuôn mặt. Kiểu tóc này thích hợp với những bạn tóc mỏng. Khi cắt kiểu này, trông bạn sẽ trẻ hơn so với độ tuổi, có sự cá tính và cuốn hút hơn.

2. Top 15 kiểu tóc mullet nữ hot trend nhất hiện nay

Tóc mullet có nhiều kiểu dáng khác nhau, độ dài khác nhau dựa theo sở thích và mong muốn khách hàng. Hãy tham khảo ngay 19 kiểu tóc mullet dài ngắn khác nhau, cá tính và hot trend nhất hiện nay nhé:

mẫu mullet layer
Kiểu tóc mullet nữ

2.1 Tóc mullet layer nữ dài ngang vai 

Thông thường các bạn nữ sẽ thắc mắc và nghĩ rằng chỉ tóc ngắn mới có thể cắt được kiểu tóc mullet trông cá tính và đẹp hơn do xu hướng ở thời xưa đây là mẫu tóc dành cho phái nam. Nhưng hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ của các bạn, dù tóc ngắn hay dài thì bạn đều có thể cắt tóc mullet được.

Khi sở hữu mái tóc dài, bạn có thể chọn cắt mullet layer để gương mặt trở nên thanh thoát hơn và tạo sự khác biệt khi kết hợp giữa sự dịu dàng của mái tóc dài với độ cá tính của kiểu mullet này. Khi cắt kiểu tóc mullet nữ dài, bạn có thể chọn thêm dịch vụ uốn phồng chân tóc hoặc uốn layer để nhìn “Tây” hơn nhé!

mẫu muller layer
Kiểu tóc mullet tỉa dài ngang vai

2.2 Kiểu tóc layer mullet uốn chữ C 

Kiểu tóc mullet nữ thường tạo ra sự cá tính cho các bạn nữ thích sự mạnh mẽ, phong cách streetstyle. Nhưng ở các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì đa phần các bạn sẽ chọn mẫu tóc layer mullet uốn chữ C. Kiểu tóc uốn chữ C này sẽ làm cụp phần đuôi tóc thành chữ C tạo độ bồng bềnh cho tóc, mang đến vẻ đẹp thuần khiết hơn.

mẫu mullet layer
Kiểu tóc mullet uốn chữ C

2.3 Tóc layer mullet nữ đuôi ngắn

Đa phần kiểu tóc mullet nữ ngắn ở phần trước và dài ở phần sau để thể hiện độ cá tính và khác biệt. Tuy nhiên, mẫu mullet cá tính này có thể phá cách bằng việc cắt phần đuôi ngắn ở cả trước và sau. Mẫu layer mullet đuôi ngắn sẽ phù hợp với những bạn nữ yêu thích thể thao và có tính năng động.

mẫu mullet layer
Tóc layer mullet nữ đuôi ngắn

2.4 Tóc mullet layer nữ xoăn tự nhiên 

Ngoài việc cắt tóc mullet layer thì bạn có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình bằng cách uốn xoăn tự nhiên ở những tầng tóc layer. Việc uốn xoăn sẽ làm cho mái tóc khác biệt hơn và cũng làm cho gương mặt của bạn trông nhỏ hơn. Kiểu tóc mullet nữ này sẽ phù hợp với các bạn nữ thích phong cách thời trang thập niên 80.

mẫu mullet layerTóc mullet layer nữ xoăn tự nhiên

2.5 Tóc mullet layer mái bay 

Ở mẫu tóc này, có thể nói đây là mẫu tóc hot trend trong 2 năm gần đây và tới bây giờ vẫn chưa có sự hạ nhiệt. Nếu bạn yêu vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng thì đừng nên bỏ qua mẫu tóc mullet layer kết hợp mái bay này nhé!

Phần tóc mái dù ít nhưng đây lại là phần quan trọng nhất làm thay đổi khuôn mặt của bạn. Kiểu tóc có mái bay 2 bên sẽ giúp che khuyết điểm cho gương mặt của bạn. Phong cách mái bay thường được bắt gặp ở những idol Kpop bởi vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng của kiểu tóc này.

mẫu mullet layer
Tóc mullet layer mái bay

2.6 Tóc mullet thả dài tự nhiên

Đối với phái đẹp hiện nay, nếu thích sự nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn pha một chút nét đẹp cá tính thì mái tóc dài ngang lưng là lựa chọn hoàn hảo. Để tạo thêm điểm nhấn cho kiểu tóc dài thì bạn nên chọn cắt tóc mullet layer thả dài tự nhiên. Kiểu tóc mullet nữ được cắt tỉa khéo léo làm bật lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Đây có thể là một kiểu tóc mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn 

mẫu tóc mullet layer
Tóc mullet thả dài tự nhiên

2.7 Tóc mullet layer nữ uốn chữ S 

Mullet layer là mẫu tóc hoàn toàn phù hợp với xu hướng hiện nay, bởi sự phá cách của kiểu tóc này. Bên cạnh việc uốn chữ C thì còn một kiểu uốn khác nữa là uốn chữ S.

Mẫu tóc này đa dạng với nhiều kiểu uốn và tạo kiểu giúp bạn thay đổi với nhiều phong cách khác nhau. Kiểu tóc mullet nữ uốn chữ S sẽ có phần tóc hai bên ôm sát vào khuôn mặt của bạn giúp gương mặt trở nên nhỏ và gọn gàng hơn. 

mẫu mullet layer
Tóc mullet layer nữ uốn chữ S

2.8 Tóc mullet layer mái ngố

Khi chọn tóc mullet layer mà bạn thích mái ngố thì vẫn có thể tự tin kết hợp chúng lại với nhau. Bởi kiểu tóc mullet layer mái ngố này sẽ giúp bạn thay đổi phong cách theo bản thân mong muốn. Giúp bạn toát ra sự đáng yêu, dễ thương pha lẫn sự cuốn hút và mạnh mẽ.

mẫu mullet layer
Tóc mullet layer mái ngố

2.9 Kiểu tóc nữ mullet layer mặt tròn 

Nếu như bạn yêu thích kiểu tóc mullet nữ nhưng lại lo sợ rằng mặt mình sẽ không hợp với kiểu tóc này thì bạn đừng lo lắng vì mullet layer là mẫu tóc giúp che mọi khuyết điểm với từng gương mặt khác nhau.

Những bạn có khuôn mặt tròn, kiểu baby thì hãy chọn ngay mullet layer để giúp gương mặt cân đối và thon gọn hơn nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu trên khuôn mặt của mình. Bạn có thể tham khảo hình mẫu với gương mặt tròn và cắt kiểu tóc mullet layer dưới đây.

mẫu mullet layer
Kiểu tóc nữ mullet layer mặt tròn

2.10 Tóc mullet tỉa layer nữ mặt vuông 

Những bạn sở hữu khuôn mặt vuông với những đường nét nét vuông ở quai hàm thì kiểu tóc mullet nữ cũng khá cần thiết bởi kiểu tóc này có thiết kế ôm sát vào hai bên mặt.

Vì vậy, Mua Bán muốn đề xuất cho các bạn nữ đang sở hữu gương mặt hình vuông nên chọn mullet layer để che đi khuyết điểm góc cạnh ở hai bên quai hàm, giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn.

mẫu mullet layer
Tóc mullet tỉa layer phù hợp với cô nàng mặt vuông

2.11 Tóc mullet layer cho nữ mặt dài 

Kiểu tóc mullet nữ là mẫu tóc khá linh hoạt vì vậy dù bạn đang sở hữu khuôn mặt nào thì vẫn có thể thay đổi đa dạng theo từng dạng khuôn mặt. Ở phần khuôn mặt tròn và vuông, mullet layer đều phù hợp với nhiều cách biến tấu.

Đối với bạn nữ sở hữu khuôn mặt dài thì mullet layer vẫn tiếp tục là lựa chọn không hề có điểm trừ. Ở mỗi hình dáng khuôn mặt khi sở hữu mullet layer đều thể hiện được từng nét đẹp riêng, khuôn mặt dài khi cắt tóc kiểu mullet layer sẽ thể hiện nét đẹp “Tây” giúp bạn tăng sự cuốn hút như những cô gái Tây.

mẫu mullet layer
Tóc mullet cắt layer cho nữ mặt dài

2.12 Mullet layer nữ mặt trái xoan

Những cô gái may mắn sở hữu khuôn mặt trái xoan có thể nói “trời ban” cho vẻ đẹp đầy tinh khiết, làm bao cô gái ao ước. Sở hữu khuôn mặt này, bạn có thể phù hợp với mọi kiểu tóc. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy phá cách và chọn kiểu tóc mullet nữ để thay đổi và làm mới bản thân hơn qua kiểu tóc hot trend này nhé!

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn mang vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng và đáng yêu pha vào một chút phá cách gây ấn tượng cho những người lần đầu gặp bạn.

mẫu mullet layer
Kiểu tóc mullet phù hợp với gương mặt trái xoan

2.13 Tóc mullet kiểu 3 – 7 

Ngoài mái bay và mái ngố ra thì kiểu tóc mullet nữ còn hoàn hảo khi kết hợp với mái 3 – 7. Với phần đuôi phía sau dài ngang vai và phần mái phía trước chẻ ngôi 3 – 7 mang lại dáng vẻ của một mái tóc hiện đại.

Bạn có thể chọn cách uốn giả tại nhà hay nhuộm màu hồng neon hoặc những màu sáng sẽ giúp bạn nổi bật khi đứng giữa đám đông bởi nét đẹp phá cách này.

mẫu mullet layer
Kiểu tóc mullet 3-7 mới lạ

>>> Xem thêm: Top 29 Màu Tóc Đẹp Cho Nữ Cực Tôn Da, Sành Điệu, Dẫn Đầu Xu Hướng

2.14 Tóc bob mullet cá tính

Sự kết hợp mang đến vẻ đẹp khác biệt từ trước tới nay giữa hai kiểu tóc trendy mà mọi cô gái đều muốn thử trước tuổi 25 là tóc bob và tóc mullet. Khi kết hợp lại, bạn sẽ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp mang đến sự mới lạ, cá tính cho những cô càng yêu thích phong cách cá tính, thoải mái.

Tóc bob mullet khá ngắn, chỉ đến tầm cổ hoặc chấm vai, phần layer được tỉa và ôm sát vào khuôn mặt, có thể uốn hoặc làm xoăn. Với kiểu tóc này, bạn có thể thoải mái để mái thưa hay mái bay.

mẫu mullet layer

Tóc bob mullet cá tính

2.15 Tóc mullet layer nữ kiểu uốn xoăn lơi

Tóc xoăn lơi là kiểu tóc khá hot hiện nay và chưa bao giờ bị lỗi mốt. Kiểu tóc này được nhiều bạn nữ có mái tóc dài yêu thích. Hiện nay, kiểu uốn xoăn lơi kết hợp với tóc mullet layer, giúp mái tóc trở nên mới lạ hơn.

Khi sở hữu kiểu tóc mullet layer và uốn xoăn lơi, nhìn bạn sẽ trông vừa cá tính vừa sang trọng, kiểu tóc này cũng không hề kén khuôn mặt. Hãy thử ngay kiểu tóc này nhé. 

kiểu tóc mullet nữ
Tóc mullet layer uốn xoăn lơi hiện đại

3. Ưu và nhược điểm của kiểu tóc mullet

Kiểu tóc mullet nữ cũng có ưu điểm và nhược điểm, hãy cân nhắc kỹ trước khi thử nhé!

Ưu điểm Nhược điểm

Kiểu tóc mullet nữ thể hiện sự cá tính, cuốn hút và mạnh mẽ.

Sau thời gian dài, đuôi tóc sẽ ngay lập tức bị vểnh ra hướng bên ngoài và không còn cụp vào như lúc ban đầu nữa.

Mẫu mullet layer giúp che khuyết điểm đối với những bạn có khuôn mặt khá vuông.

Tóc sẽ bị khô xơ hay chẻ ngọn khi không được chăm sóc kỹ lưỡng.
Có thể nói đây là mẫu tóc “hack” tuổi nhất được nhiều cô gái lựa chọn vì giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Đuôi tóc sẽ mỏng hơn sau khi cắt.

>>> Tham khảo thêm: Top 10+ cách làm tóc mượt chuẩn salon tại nhà chỉ với những nguyên liệu đơn giản

4. Một số cách chăm sóc tóc mullet nữ tại nhà

Sau khi đã tìm hiểu qua những kiểu tóc mullet nữ với đa dạng kiểu dáng. Chắc hẳn, bài viết của Mua bán đã giúp bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình đúng không nào?

Nếu như bạn sắp và đang sở hữu kiểu tóc mullet nữ thì hãy đọc thêm về cách chăm sóc và tạo kiểu tóc ngay tại nhà được chia sẻ dưới đây nhé! 

kiểu tóc mullet nữ
Cách chăm sóc tóc đúng cách giúp tóc mullet mềm mượt
  • Lựa chọn sản phẩm gel giữ nếp cho mái tóc luôn bồng bềnh và dày: Cho một ít gel vừa đủ ra tay và thoa đều lên toàn bộ tóc từ trên xuống và trừ phần đuôi tóc ra, sau đó massage nhẹ nhàng cho gel thấm vào tóc.
  • Hấp tóc định kỳ: Để mái tóc không bị khô xơ hay chẻ ngọn thì bạn hãy hấp tóc thường xuyên với tần suất từ 1 – 2 lần/tháng để mái tóc mullet layer của mình luôn mềm mượt, bồng bềnh và giữ nếp. Và lưu ý rằng, không nên quá lạm dụng vào việc hấp tóc, điều này sẽ khiến mái tóc của bạn nhanh bị bết và bị phản lại tác dụng cũng như tốn kém chi phí nhiều hơn.
  • Sử dụng sản phẩm dưỡng tóc: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm dưỡng tóc thông qua các KOLs uy tín về mảng làm đẹp và chọn mua sản phẩm phù hợp với tóc mullet. Khi gội đầu, để tránh bị khô thì bạn nên kết hợp sử dụng cả dầu gội và dầu xả cho mái tóc suôn mượt hơn.
  • Massage da đầu khi gội: Khi gội đầu bạn nên massage da đầu của mình nhẹ nhàng, tránh dùng móng mà hãy dùng ngón tay để massage da đầu. Khi massage thường xuyên như vậy, da đầu của bạn sẽ được lược bỏ hết các bã nhờn, giúp da đầu được thông thoáng và sạch hơn.       

5. Sấy tóc Mullet đúng cách để giữ nếp

Việc sấy tóc cũng khá quan trọng khi bạn đang sở hữu kiểu tóc mullet nữ: 

kiểu tóc mullet nữ
Cách sấy tóc Mullet giữ nếp lâu
  • Sau khi gội đầu, bạn nên dùng khăn để thấm vào tóc cho hết nước và sấy tóc. Bạn nên chia tóc lên phía trước và sấy từ từ để tóc khô.
  • Tiếp theo, bạn chia tóc thành từng lọn nhỏ theo hình dáng tóc rồi dùng tay cuộn tròn tóc từ ngoài vào trong.
  • Sấy theo từng lọn tóc theo hai bên tai rồi vòng ra dần phía sau đầu. 
  • Đừng quên sấy phần chân tóc để tạo độ phồng nhé, điều này sẽ khiến cho máy tóc trông tự nhiên và cuốn hút hơn.

Kết luận

Trên đây là những thông tin hữu ích về kiểu tóc mullet nữ Mua Bán đã chia sẻ. Hy vọng, qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với sở thích của bản thân nhất. Đừng quên chia sẻ và giới thiệu cho bạn bè về những kiểu tóc này nhé. Chúc bạn trở nên xinh đẹp, cá tính và tự tin hơn với mái tóc Mullet mới! 

Ngoài ra, tại Mua Bán còn có chuyên mục về thời trang và mỹ phẩm, bạn có thể tham khảo tại đây: 

Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Băng keo 100y, 200y, 1000y, trong, đục tại Gò Vấp, giá sỉ.
1
  • 29/01/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý toàn bộ Shop quần áo nữ và trẻ em, hàng VNXK
12
  • 19/01/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Giá treo quần áo bằng gỗ loại tốt
2
  • 18/01/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

>>> Xem thêm: 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ