Wednesday, May 8, 2024
spot_img
HomeViệc làmThu ngân là gì? Top 5 kỹ năng mà nhân viên thu...

Thu ngân là gì? Top 5 kỹ năng mà nhân viên thu ngân cần phải có

Thu ngân là vị trí vô cùng quan trọng tại các doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng bán lẻ. Vậy thu ngân là gì? Công việc cụ thể của thu ngân và kỹ năng cần phải có là gì? Cùng Mua Bán tìm hiểu ngay trong bài viết nhé! 

Mục lục

I. Thu ngân là gì?

Nhân viên thu ngân là một vị trí không thể thiếu trong các cơ sở kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, rạp chiếu phim, quán cà phê… Thu ngân là người chịu trách nhiệm chính trong khâu thanh toán sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Cụ thể, thu ngân trực tiếp thu, nhận tiền mặt/thẻ/séc của khách hàng, in hóa đơn, kiểm kê nguồn thu – chi,…

thu ngân là gì
Thu ngân là gì? Tất tần tật thông tin bạn cần biết

Ngoài ra, nhân viên thu tiền điện, nước hay tiền dịch vụ mạng internet cũng được gọi là thu ngân.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 điều bạn cần biết để trở thành một nhân viên thu ngân giỏi

II. Mô tả chi tiết công việc thu ngân là gì?

Nghề thu ngân vốn không được đào tạo một cách bài bản qua trường lớp như hầu hết các công việc khác. Người ứng tuyển sẽ được quản lý hoặc các nhân viên chính thức training (hướng dẫn) trực tiếp tại nơi làm việc và làm việc ngay khi đạt yêu cầu. 

Công việc của nhân viên thu ngân cũng không quá phức tạp. Cụ thể:

1. Trước khi bắt đầu công việc

Việc đầu tiên khi nhân viên nhận bàn giao công việc từ ca trước hay bắt đầu làm việc từ ca đầu trong ngày là kiểm tra lại quầy thu ngân. Những vấn đề cần kiểm tra gồm có: máy móc, trang thiết bị, các biểu mẫu, giấy tờ in hóa đơn, số tiền có trong quầy. 

2. Nhận order từ khách

Nhân viên thu ngân tại các quán cà phê, quán ăn hay nhà hàng phải nhận order từ khách. Nhân viên nhận thông tin order trực tiếp từ khách hàng hoặc thông qua nhân viên phục vụ. Sau đó, nhân viên thu ngân phải cập nhật thông tin vào hệ thống tính tiền để xuất hóa đơn khi khách thanh toán.

thu ngân là gì
Mô tả chi tiết công việc của thu ngân là gì?

3. Hỗ trợ khách hàng thanh toán

Có thể nói, đây chính là công việc chính của nhân viên thu ngân. Các bạn thu ngân phải tiến hành kiểm tra đơn giá đã order và được note lại từ trước. Tiếp đến, bạn phải tiến hành kiểm tra các ưu đãi, khuyến mãi của nhà hàng (nếu có). Sau khi tính ra số tiền cuối cùng, bạn chịu trách nhiệm in hóa đơn và nhận tiền từ khách.

>> Có thể bạn quan tâm: Hé lộ chi tiết mức lương nhân viên bán hàng Vinmart

 4. Bàn giao ca hoặc kết thúc công việc

Cuối ca làm việc hoặc cuối ngày, nhân viên thu ngân kiểm tra lại số tiền thu – chi trong ngày. Các bạn phải đảm bảo số tiền trên phần mềm quản lý và số tiền thu được trên thực tế phải bằng nhau.

Sau đó, bạn tiến hành sắp xếp, vệ sinh sạch sẽ quầy thu ngân và bàn giao ca. Trong một số trường hợp, các bạn cũng cần note lại những nội dung quan trọng cho thu ngân ca sau.

5. Một số công việc khác (tùy thuộc vào từng vị trí thu ngân cụ thể)

Ngoài các công việc chính đã được nêu trên đây, các bạn thu ngân còn phải thực hiện một số nhiệm vụ khác. Ví dụ như: training, hướng dẫn kỹ năng cần thiết cho nhân viên mới, thực hiện một số công việc được cấp trên giao cho, tư vấn khách hàng triển khai các chương trình khuyến mãi,…

III. Những kỹ năng cần có và quy trình làm việc của nhân viên thu ngân

Theo mô tả công việc trên đây, bạn đã nắm được công việc của thu ngân là gì chưa? Có thể thấy, các công việc của nhân viên thu ngân tương đối đơn giản. Tuy nhiên, công việc này cũng đòi hỏi người làm phải có những kỹ năng cần thiết.  

1. Kỹ năng cần có khi làm nhân viên thu ngân là gì?

Đặc trưng của nghề thu ngân là tiếp xúc với nhiều người. Vì vậy, nhân viên thu ngân phải có kỹ năng giao tiếp tốt. 

Bên cạnh đó, kỹ năng cần có khi làm nhân viên thu ngân là:

1.1 Kỹ năng quản lý tiền
kỹ năng quản lý tiền thu ngân là gì
Thu ngân cần có khả năng quản lý tiền bạc một cách khoa học, minh bạch

Thu ngân là người trực tiếp nhận tiền từ khách, trả lại tiền thừa cho khách và quản lý số tiền đó trong suốt thời gian làm việc của mình. Vì vậy, kỹ năng quản lý tiền bạc một cách hợp lý, cẩn thận là kỹ năng cần thiết.

1.2 Kỹ năng phân biệt tiền, nhận diện tiền giả

Vấn nạn sử dụng tiền giả xuất hiện nhiều, nhất là khi kỹ năng làm tiền giả trở nên tinh vi và giống thật. Bạn không có kỹ năng nhận diện và phân biệt tiền giả, tiền thật sẽ dễ dàng bị lừa. Việc nhận phải tiền giả không chỉ gây thiệt hại cho nơi bạn làm việc mà còn là vấn đề liên quan tới pháp luật.

1.3 Kỹ năng sử dụng các thiết bị thu nhận tiền

Hiện nay, hầu hết các nhà hàng, cửa hàng,… đều sử dụng thiết bị thu nhận tiền. Bên cạnh đó, một số nơi còn cho phép sử dụng phương thức thanh toán là quẹt thẻ. Nhân viên kế toán cần nắm vững kỹ năng sử dụng các loại máy móc thiết bị này để tránh lúng túng hay sai sót khi làm việc. 

1.4 Kỹ năng ghi nhớ

Khi bạn làm quán ăn, quán cà phê kỹ năng ghi nhớ rất cần thiết khi khách hàng order. Còn làm thu ngân tại các siêu thị, cửa hàng phân phối sản phẩm, bạn bắt buộc phải nhớ mã sản phẩm để nhập và tính tiền cho khách.

Ngoài ra, kỹ năng lắng nghe, giao tiếp cùng tính cách thật thà, trung thực, thân thiện và nhiệt tình cũng là những điều mà một nhân viên thu ngân cần phải có. 

thu ngân là gì
Yêu cầu về những kỹ năng cần thiết cho nhân viên thu ngân là gì?
1.6 Kỹ năng giao tiếp

Giao tiếp là một kỹ năng cần thiết trong mọi ngành nghề, với vị trí thu ngân cũng không ngoại lệ. Khi làm việc ở vai trò này, bạn cần biết cách tư vấn, cung cấp thông tin cho khách hàng một cách rõ ràng, dễ hiểu và thiện cảm nhất. Đồng thời, khi khách hàng có những trải nghiệm chưa được tốt, bạn cũng có thể là người phải chịu trách nhiệm giải quyết, xử lý vấn đề của khách hàng một cách ổn thỏa nhất. Bên cạnh đó, một số nhà hàng, quán cà phê còn yêu cầu nhân viên thu ngân phải giao tiếp được bằng Tiếng Anh để phục vụ khách nước ngoài tốt hơn. 

1.7 Sự tỉ mỉ, cẩn thận

Để có thể làm việc tốt với vai trò là nhân viên thu ngân, bạn cần phải rèn luyện sự tỉ mỉ, chỉn chu và cẩn thận. Điều này sẽ giúp bạn tính toán hóa đơn cho khách hàng, kết sổ vào cuối ngày, kiểm kê tiền bạc một cách chính xác và chắc chắn hơn. Đồng thời, sự cẩn thận và tỉ mỉ sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề phát sinh không đáng có như thất thoát tiền bạc, tính tiền nhầm,… 

1.8 Sự đa nhiệm

Thu ngân là gì? Có phải là người làm hết tất cả mọi việc không? Trên thực tế, công việc chính của bạn sẽ là tư vấn cho khách khi đến quầy và tính tiền. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, thu ngân có thể sẽ phải đảm nhận thêm việc phục vụ, hướng dẫn quy trình, giải quyết khiếu nại của khách,… Với những trường hợp như vậy, người thu nhân phải có khả năng xử lý tình huống tốt, có thể linh hoạt làm việc đa nhiệm ở những vị trí khác nhau. 

1.9 Sự kiên nhẫn
sự kiên nhẫn của thu ngân là gì
Thu ngân cần phải có sự kiên nhẫn, biết cách ứng xử với nhiều vị khách khác nhau

Khi làm việc trong ngành dịch vụ nói chung, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều kiểu khách hàng khác nhau. Nếu gặp những vị khách khó tính, bạn cần phải có sự kiên nhẫn để giải thích, giao tiếp với họ một cách lịch thiệp, trang trọng. Sự kiên nhẫn sẽ giúp bạn không tạo ra những sai lầm, tránh việc tranh cãi hoặc gây gổ với khách hàng. Nếu gặp phải những vấn đề ngoài tầm giải quyết, bạn cần liên hệ với cấp quản lý cao hơn để được hỗ trợ tốt nhất.

2. Quy trình làm việc của nhân viên thu ngân là gì?

Sau khi trúng tuyển vòng nộp CV và phỏng vấn, ứng viên ứng tuyển vào vị trí nhân viên thu ngân sẽ được training hướng dẫn quy trình làm việc cụ thể. Vậy, quy trình làm việc của các nhân viên thu ngân là gì?

>>> Xem thêm: Bật mí 8 kinh nghiệm phỏng vấn thu ngân cực hay bạn nên biết

2.1 Chuẩn bị một số công việc trước khi vào ca

Nhân viên thu ngân phải vệ sinh quầy thu ngân trước khi bắt đầu làm việc. Sau đó, các bạn phải tiến hành kiểm tra các vật dụng, khởi động các loại máy móc. Tại một số nơi, thu ngân còn chịu trách nhiệm kiểm tra lại số tiền có trong quầy.

2.2 Thực hiện quy trình order, thanh toán cho khách hàng

Thu ngân nhận order hoặc sản phẩm mua từ khách hàng, tính giá tiền và in hóa đơn. Sau khi khách hàng kiểm tra xong hóa đơn, thu ngân nhận tiền và trả lại tiền thừa (nếu có).

2.3 Hỗ trợ, xử lý những vấn đề phát sinh trong ca làm việc của mình

Nếu có vấn đề phát sinh trong ca làm việc có thể tự xử lý thì nhân viên thu ngân trực tiếp xử lý. Ngược lại, những vấn đề nghiêm trọng và không thể xử lý được, các bạn cần liên hệ với quản lý.

2.4 Hoàn tất các công việc cuối ca và bàn giao ca cho nhân viên ở ca sau

Nhân viên thu ngân sẽ kiểm tra lại số tiền thu chi, vật dụng, vệ sinh quầy làm việc và bàn giao ca cho nhân viên làm ca sau.

thu ngân là gì
Quy trình làm việc của nhân viên thu ngân

IV. Mức lương của nhân viên thu ngân

Bên cạnh thông tin về nhân viên thu ngân là gì? Công việc thu ngân là gì? Thì mức lương của nhân viên thu ngân cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Mức lương của nhân viên thu ngân không nằm ở một mức cố định mà sẽ phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cũng như vị trí nơi làm việc. Qua thống kê, mức lương dành cho nhân viên thu ngân toàn thời gian nằm ở khoảng từ 7 triệu đồng/tháng đến 9 triệu đồng/tháng. Mức lương dành cho nhân viên làm bán thời gian hoặc đăng ký theo ca là 2 triệu đồng/tháng đến 4 triệu đồng/tháng.

Tham khảo mức lương nhân viên thu ngân tại một số thành phố:

Việc làm thu ngân tại một số khu vực

Lương dao động

✅ Việc làm thu ngân tại TP. HCM

6 – 12 triệu đồng/tháng

✅ Việc làm thu ngân tại Hà Nội

5 – 10 triệu đồng/tháng

✅ Việc làm thu ngân tại Đà Nẵng

5 – 7 triệu đồng/tháng

Một số nơi làm việc còn có chế độ thưởng cho nhân viên thu ngân hàng tháng khi hoàn thành tốt công việc. Nếu những bạn sinh viên ở TP HCM còn đang đi học thì có thể tìm kiếm thêm thu nhập bằng cách tìm việc làm part time TPHCM cho vị trí thu ngân. Tương tự, các bạn sinh viên sống ở nơi khác muốn tìm việc thu cũng có thể tham khảo tin tuyển dụng tại việc làm Phan Thiết, việc làm Đức Hòa… Tuy mức lương không quá cao nhưng vẫn giúp bạn có thêm một khoản chi phí trang trải cuộc sống hằng ngày.

thu ngân là gì
Mức lương của nhân viên thu ngân hiện tại là bao nhiêu?

V. Kinh nghiệm phỏng vấn vị trí thu ngân

Bên cạnh những câu hỏi như nhân viên thu ngân là gì, thu ngân là làm gì, một số bạn cũng quan tâm đến việc làm sao để có thể ứng tuyển thành công ở vị trí này. Để có thể trở thành nhân viên thu ngân ở một cửa hàng mà bạn yêu thích, đừng bỏ qua một số lưu ý quan trọng sau đây nhé!

1. Một số câu hỏi thông dụng

Một số câu hỏi thường được hỏi khi phỏng vấn ở vị trí thu ngân là:

1.1 Bạn có thể nói qua về bản thân mình
giới thiệu bản thân
Phần giới thiệu về bản thân là cách để bạn gây ấn tượng đặc biệt với nhà tuyển dụng

Bạn không nên trả lời quá dài dòng hay quá ngắn gọn, qua loa ở câu hỏi này. Vì đây thường là câu hỏi đầu tiên, là cơ hội đầu tiên để bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Với câu hỏi này, bạn nên trả lời một cách thông minh, tông giọng tự nhiên, thoải mái và nói được một số điểm chính như sau:

  • Tên, độ tuổi
  • Tóm tắt kinh nghiệm làm việc (nếu chưa có kinh nghiệm, bạn có thể nói về các hoạt động đã từng tham gia)
  • Chuyên ngành
  • Sở thích
  • Kế hoạch ngắn hạn trong 6 tháng – 1 năm tới
1.2 Điểm mạnh, điểm yếu của bạn là gì?

Đây là câu hỏi để kiểm tra xem tính cách, tố chất của bạn có phù hợp với vị trí thu ngân hay không. Bạn có thể nêu ra những điểm mạnh có liên quan trực tiếp đến vị trí này. Chẳng hạn như bạn là một người cẩn thận, có khả năng quan sát và xử lý vấn đề tốt, tự tin giao tiếp với mọi người. Đồng thời, nếu phải nêu ra khuyết điểm, bạn nên chọn những khuyết điểm không liên quan trực tiếp đến những yêu cầu ở vị trí thu ngân. Đừng quên thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy sự chân thành và cầu thị ở bạn nhé!

1.3 Mức lương bạn mong muốn là bao nhiêu?
mức lương mong muốn
Bạn cần “định giá” cho chính bản thân một cách có tính toán

Bên cạnh việc tìm hiểu những kiến thức, kinh nghiệm của bạn trong thu ngân là gì, nhà tuyển dụng sẽ hỏi thêm câu này để xác định được mức lương mong muốn của bạn có phù hợp với ngân sách của công ty hay không. Đưa ra một con số quá cao hay quá thấp so với mức lương cũ đều không tốt cho bạn. 

Khi nhận được câu hỏi này, bạn nên xem xét một số vấn đề sau đây:

  • Thời gian làm việc là bao lâu, có tăng ca không?
  • Những nhiệm vụ bạn cần phải làm là gì?
  • Ngoài lương cứng, bạn còn có khoản phụ cấp nào khác không?
  • Mức lương trung bình của vị trí này là bao nhiêu?

Sau khi tìm hiểu kỹ những vấn đề này, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được một mức lương phù hợp. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ trước về vấn đề này trước khi đi phỏng vấn nhé!

1.4 Tại sao bạn nghỉ việc ở chỗ cũ?

Câu hỏi này thường được hỏi với những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc. Nhà tuyển dụng thường sẽ hỏi để xem xét về định hướng của ứng viên trong tương lai. Vì vậy, bạn cần trả lời câu hỏi này một cách thành thật, với sự thẳng thắn, rõ ràng, khiêm nhường và thái độ chuyên nghiệp.

Đặc thù yêu cầu ở vị trí thu ngân chính là sự trung thực và minh bạch. Vì vậy, nếu bạn đã vi phạm những lỗi này ở công ty cũ thì bạn sẽ khó có thể ứng tuyển thành công ở công ty mới. Một số lý do nghỉ việc hợp lý có thể là:

  • Chuyển khu vực sinh sống, cần tìm nơi làm việc gần nơi ở hơn
  • Bạn mong muốn có một mức lương cao hơn, hoặc chế độ đãi ngộ tốt hơn
  • Bạn có ý định thay đổi định hướng công việc
  • Công ty cũ đã ngừng hoạt động
  • Bạn đã nghỉ việc để giải quyết vấn đề gia đình, sức khỏe và tình trạng hiện tại đã ổn
  • Bạn muốn tìm kiếm một môi trường phù hợp hơn để phát triển bản thân
1.5 Mục tiêu nghề nghiệp của bạn trong tương lai là gì?
mục tiêu trong tương lai
Nhà tuyển dụng muốn biết liệu bạn có khả năng hoạch định mục tiêu cho tương lai không

Với câu hỏi này, nhà tuyển dụng muốn kiểm tra khả năng hoạch định tương lai của bạn. Đồng thời, đây là cách để họ tìm hiểu xem những dự định trong tương lai của bạn có phù hợp với kế hoạch phát triển của công ty hay không. Hãy tự tin trình bày mạch lạc và rõ ràng về lộ trình phát triển mà bạn mong muốn nhé!

1.6 Bạn có biết thu ngân là gì, thu ngân là làm gì không?

Với câu hỏi này, thay vì chỉ trả lời thu ngân là nhận đặt hàng, thu tiền và tính tiền, các nhà tuyển dụng sẽ muốn nghe nhiều hơn ở bạn. Bạn có thể trả lời thêm rằng thu ngân là một trong những gương mặt đại diện quan trọng của thương hiệu, là người mà khách hàng gặp gỡ và trao đổi nhiều ở giai đoạn đầu. Vì vậy, khi đứng ở vị trí này, ngoài việc tạo đơn thanh toán, tính tiền, nhận tiền, thu ngân còn phải có một số trách nhiệm như sau:

  • Lập báo cáo thu, chi chi tiết theo ca hoặc theo ngày
  • Giữ vệ sinh khu vực thu ngân sạch sẽ
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao phó
1.7 Những kỹ năng quan trọng nhất của nhân viên thu ngân là gì?

Để trả lời câu hỏi này một cách tốt nhất, bạn cần phải hiểu rõ tính chất của công việc. Vì phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, nên kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, khả năng thuyết phục,… là điều phải có và cần được trau dồi mỗi ngày. Đồng thời, thu ngân còn là người trực tiếp liên quan đến vấn đề tài chính, nên sự cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, khả năng chịu áp lực cao,… cũng là những kỹ năng quan trọng. 

1.8 Bạn có thể sử dụng những phần mềm thu ngân nào?

Đây là dạng câu hỏi kiểm tra kinh nghiệm, kiến thức. Nếu bạn chưa từng làm việc ở vị trí này, bạn cần phải thành thật với người tuyển dụng với thái độ cầu thị, ham học hỏi. Nếu bạn đã có kinh nghiệm làm việc, bạn có thể nêu ra một vài phần mềm mà bạn đã dùng qua để nhà tuyển dụng xem xét. Một số phần mềm thu ngân thường dùng là IPOS, POS365, POSAPP,… 

>> Xem thêm: Ngành kế toán và những điều bạn cần biết khi theo học

2. Một số lưu ý khi phỏng vấn vào vị trí thu ngân

lưu ý khi phỏng vấn làm thu ngân là gì
Một số điều bạn cần lưu ý khi phỏng vấn vào vị trí thu ngân

Sau khi đã nắm được một số câu hỏi phổ biến khi phỏng vấn cho vị trí thu ngân là gì, bạn cũng lần phải chú ý đến một số vấn đề như sau:

2.1 Tự tin trả lời trước mọi câu hỏi

Sự tự tin sẽ giúp bạn có được những câu trả lời trôi chảy, mạch lạc và cuốn hút hơn. Đồng thời, các nhà tuyển dụng cũng sẽ có xu hướng ấn tượng với những ứng viên có khả năng vấn đáp nhanh nhẹn, xử lý tình huống thông minh, vì đây cũng là những yêu cầu kỹ năng chính ở vị trí thu ngân. 

2.2 Ngôn ngữ cơ thể cần có sự linh hoạt

Một bài nói thành công không thể thiếu đi sự linh hoạt, thông minh trong cử chỉ giao tiếp. Bạn có thể vừa trả lời, vừa nhìn vào mắt nhà tuyển dụng một cách tự tin, khiêm nhường để họ cảm nhận được sự trung thực của bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể dùng thêm một số động tác tay nhẹ nhàng để câu trả lời thêm phần sống động hơn. 

2.3 Không nên nói xấu công ty cũ

Việc nói xấu công ty cũ khi đi phỏng vấn là cực kỳ cấm kỵ đối với tất cả mọi người. Điều này khiến cho nhà tuyển dụng mất đi thiện cảm với bạn. Đồng thời, họ cũng sẽ nhận thấy bạn là một người không đáng tin cậy. Cũng chính vì vậy mà cơ hội phỏng vấn thành công cũng sẽ ít hơn so với những ứng viên khác, dù kỹ năng, kinh nghiệm của bạn có tuyệt vời đến mức nào đi chăng nữa. 

VI. Tìm việc thu ngân ở đâu?

tìm việc thu ngân ở đâu
Bạn có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng trên website, Facebook,…

Sau khi đã hiểu rõ về công việc thu ngân là gì cũng những vấn đề xoay quanh kỹ năng, phỏng vấn,… hãy cùng Muaban.net tìm hiểu xem những công việc này thường được đăng tải ở những nguồn nào nhé!

Thông thường, các nhà tuyển dụng sẽ tìm nhân viên thu ngân ở những nơi

  • Các trang web tuyển dụng
  • Các hội nhóm trên Facebook có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến vị trí thu ngân (hội nhóm cà phê, trà, cửa hàng,…)
  • Các ngày hội tìm việc làm thêm tại các trường đại học
  • Trên Fanpage chính thức hoặc website của các thương hiệu

Trên đây, Mua Bán đã chia sẻ tất tần tật những thông tin liên quan đến nội dung “thu ngân là gì“? Mong rằng, bài viết không chỉ giúp bạn tìm được việc làm phù hợp cho mình mà còn có thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng quan trọng. 

Mỗi ngày trên Website có rất nhiều tin đăng tuyển dụng khác nhau. Nhờ vậy, bạn có thể tìm được tin đăng tuyển công việc thu ngân phù hợp dễ dàng. Chúc các bạn tìm việc làm thành công và có đơn vị uy tín để ứng tuyển.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo thêm các tin đăng tìm việc làm thu ngân tại Muaban.net:

Công ty CP Vĩnh Phú Cần tuyển: Nhân viên Kế toán; Nhân viên Bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
TUYỂN GẤP KẾ TOÁN NỘI BỘ - KẾ TOÁN BÁN HÀNG đi làm ngay, 10-15tr/th
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
TÌM KẾ TOÁN THUẾ _ TUYỂN GẤP_ ĐI LÀM NGAY
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Công ty CPTM Vĩnh Tiến Cần Tuyển nhân viên kế toán tổng hợp
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tuyển Nhân Viên Kế Toán Kho , Không Cần Kinh Nghiệm
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
🌈🌈CẦN TUYỂN GẤP  NHÂN  VIÊN BỔ SUNG CHO CỬA HÀNG TIỆN LỢI 24h
3
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM

Tác giả: Vinh Nguyễn.

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ