Thursday, June 20, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmDanh sách 9 hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, giá tốt nhất

Danh sách 9 hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, giá tốt nhất

Quảng Ngãi là một vùng đất xinh đẹp và có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Để phục vụ nhu cầu đi lại cho lượng khách tham quan, công tác thì hệ thống taxi Quảng Ngãi cũng rất phát triển. Cùng Mua Bán tìm hiểu những số điện thoại taxi Quảng Ngãi uy tín ngay sau đây!

Tổng đài taxi Quảng Ngãi và những luy ý khi gọi taxi tại đây
Tổng đài taxi Quảng Ngãi và những luy ý khi gọi taxi tại đây

I. Tổng hợp số điện thoại và địa chỉ của các hãng taxi Quảng Ngãi hiện nay

Tham khảo một số hãng taxi Quảng Ngãi uy tín và dịch vụ tốt
Tham khảo một số hãng taxi Quảng Ngãi uy tín và dịch vụ tốt

Việc tìm hiểu và nắm bắt được nắm được số liên hệ của những hãng taxi Quảng Ngãi sẽ rất hữu ích nếu bạn có dịp đến đây tham quan hoặc công tác. Cùng tham khảo một số hãng xe taxi Quảng Ngãi uy tín sau đây:

Hãng taxi Số điện thoại liên hệ Địa chỉ
Tiên Sa 0255.3.79.79.79 Số 59 Trương Quang Giao, P.Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
Mai Linh  

0255.3.83.83.83

Số đường 28 Hà Huy Tập, P.Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
Sun 0255.35.35.35.35 Số 195/2 Hai Bà Trưng, P.Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
Mạnh Thủy 0255.3.630.630 Xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi
Hoàng Nguyên Travel 0976 575 442 – 0934 299 494 Cảng Sa Kỳ, Bình Châu, Bình Sơn, TP Quảng Ngãi .
Đức Phổ Quảng Ngãi 0927.090.999 Huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi
Song Nguyên Travel

(Công ty có địa chỉ tại Đà Nẵng, chuyên tuyến sân bay Chu Lai)

0767 866 869 Số 67 Diệp Minh Châu – Hoà Xuân – Cẩm Lệ – Đà Nẵng.
Vinasun Quảng Ngãi 0255.3.777.888 Số 519/9 Quang Trung, Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
Đăng Quân 0235.3.76.76.76 Đường Hai Bà Trưng, P.Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

 

Tham khảo thêm: Danh sách các tỉnh miền Trung và bản đồ mới nhất 2024 

II. Thông tin cụ thể về 9 hãng taxi Quảng Ngãi uy tín

1. Taxi Tiên Sa

Tiên Sa là hãng taxi vô cùng nổi tiếng và có quy mô lớn ở các tỉnh miền Trung, đặc biệt như Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng,… Đặc trưng rất dễ nhận diện là màu vàng nổi bật, độ uy tín cao cùng mức giá taxi hợp lý. Chính vì vậy hãng xe Tiên Sa được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt.

Taxi Quảng Ngãi: hãng Tiên Sa
Taxi Quảng Ngãi: hãng Tiên Sa

Chất lượng xe cùng thái độ phục vụ của hãng xe Tiên Sa luôn vui vẻ, niềm nở, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nếu có nhu cầu đi lại tại Quảng Ngãi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

2. Taxi Mai Linh

Mai Linh cũng là một hãng taxi rất quá quen thuộc đối với số đông dân chúng tại Quảng Ngãi cũng như Việt Nam. Với màu xanh truyền thống, Taxi Mai Linh đã hoạt động lâu đời và được lòng tin của rất nhiều du khách.

Taxi Quảng Ngãi: hãng Mai Linh
Taxi Quảng Ngãi: hãng Mai Linh

Hệ thống xe mới, mức giá cước hợp lý cộng với chất lượng dịch vụ tốt luôn mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Lựa chọn di chuyển cùng taxi Mai Linh khi đến với Quảng Ngãi sẽ khiến bạn hài lòng và vô cùng an tâm.

3. Taxi Mạnh Thủy

Hãng taxi Mạnh Thủy có quy mô nhỏ nhưng mức độ uy tín trong khu vực Quảng Ngãi cũng được đánh giá cao. So với hệ thống taxi trên thị trường, chất lượng dịch vụ của taxi Mạnh Thủy có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.

Taxi Quảng Ngãi: hãng Mạnh Thủy
Taxi Quảng Ngãi: hãng Mạnh Thủy

Do tài xế của hãng phần lớn là người dân bản địa nên sẽ có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về đời sống, ẩm thực, địa điểm du lịch đẹp ở Quảng Ngãi. Việc lựa chọn hãng taxi Mạnh Thủy khi đến Quảng Ngãi chắc chắn là sự thú ví mới mẻ đối với du khách tham quan.

Tham khảo thêm: Quảng Ngãi có gì chơi? 15+ điểm du lịch nổi tiếng cùng kinh nghiệm để có một chuyến đi trọn vẹn 

4. Taxi Sun

Với nhiều năm hoạt động, hãng Sun Taxi Quảng Ngãi được rất nhiều người dân bản địa và các khách du lịch đánh giá tốt cũng như hài lòng với chất lượng dịch vụ. Hãng Sun Taxi luôn cải thiện mỗi ngày để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Taxi Quảng Ngãi: hãng Sun taxi
Taxi Quảng Ngãi: hãng Sun taxi

Sun Taxi có số lượng xe nhiều nên khách hàng sẽ không phải chờ lâu, đội ngũ tài xế với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện. Nếu sử dụng dịch vụ của Sun Taxi, bạn sẽ có một hành trình tuyệt vời khám phá thành phố xinh đẹp này.

5. Taxi Hoàng Nguyên Travel

Nếu bạn tìm kiếm hãng xe chuyến sân bay Chu Lai – Quảng Ngãi thì thì Hoàng Nguyên Travel sẽ là lựa chọn tin cậy. Tại đây có đa dạng các loại xe từ 4, 7 đến 16 chỗ nên có thể đáp ứng phù hợp với nhu cầu đi lại của hành khách.

Trang thiết bị nội thất trong xe hiện đại, phong cách phục vụ hiện đại chuyên nghiệp cùng dịch vụ đưa đón tận nhà, khách sạn nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Taxi Quảng Ngãi: hãng Hoàng Nguyên Travel
Taxi Quảng Ngãi: hãng Hoàng Nguyên Travel

5. Taxi Đăng Quân

Taxi Quảng Ngãi: xe Đăng Quân
Taxi Quảng Ngãi: xe Đăng Quân

Đăng Quang là một trong những hãng xe được đánh giá có dịch vụ xe thuê theo chuyến tốt nhất tại khu vực Quảng Ngãi. Phần lớn xe ô tô tại đây là xe nhà tự lái nên sẽ phù hợp với những khách hàng không thích ngồi trên xe mang dáng vẻ taxi đơn thuần.

Với chất lượng xe mới, thái độ phục vụ tận tình, đáp ứng mọi lịch trình của khách. Hy vọng bạn sẽ có chuyến trải nghiệm Quảng Ngãi thật vui vẻ và thoải mái khi lựa chọn taxi Đăng Quân.

7. Taxi Song Nguyên Travel

Bên cạnh Hoàng Nguyên Travel đã nói ở trên, thì Song Nguyên Travel cũng là một hãng taxi Quảng Ngãi khai thác chủ yếu chuyến sân bay Chu Lai. Hãng xe trang bị nội thất trong xe vô cùng hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá hợp lý.

Taxi Quảng Ngãi: công ty Song Nguyên Travel
Taxi Quảng Ngãi: công ty Song Nguyên Travel

Đặc biệt hơn những hãng taxi khác khi đi từ sân bay Chu Lai về Quảng Ngãi thì Song Nguyên Travel cho phép hành khách được ghép chuyến cùng khách hàng khác để giảm thiểu chi phí chuyến đi. Chính vì vậy đây cũng là một lựa chọn có thể tiết kiệm cho khách hàng khi đến với Quảng Ngãi.

8. Taxi Vinasun Quảng Ngãi

Vinasun Quảng Ngãi là hãng xe taxi có mạng lưới rộng khắp, thời gian chờ xe nhanh, đội ngũ tài xế nhiệt tình, ngoài ra có thể đặt xe qua ứng dụng. Đây là một trong những hãng taxi được đánh giá uy tín hàng đầu, và chắc chắn là sự chọn lựa tuyệt vời khi đến với Quảng Ngãi để có hành trình an toàn.

Taxi Quảng Ngãi: hãng VinaSun
Taxi Quảng Ngãi: hãng VinaSun

9. Taxi Đức Phổ Quảng Ngãi 

Taxi Đức Phổ cũng là một hãng xe uy tín tại Quảng Ngãi và ngoài dịch vụ taxi truyền thống thì còn cung cấp dịch vụ đưa đón, sự kiện, cưới hỏi, tham quan du lịch… Hãng xe phù hợp với hầu hết mọi người, chắc chắn đây là sẽ là lựa chọn giúp giúp hành trình đến với Quảng Ngãi của bạn thuận tiện và tiết kiệm hơn.

Taxi Quảng Ngãi: hãng Đức Phổ
Taxi Quảng Ngãi: hãng Đức Phổ

Tham khảo thêm: Quảng Ngãi Có Đặc Sản Gì? 20 Đặc Sản Quảng Ngãi Thơm Ngon Khó Cưỡng 

III. Một số kinh nghiệm khi gọi xe taxi Quảng Ngãi

Lưu ý khi gọi xe taxi Quảng Ngãi
Lưu ý khi gọi xe taxi Quảng Ngãi

Khi đến với thành phố Quảng Ngãi và có nhu cầu di chuyển bằng taxi bạn cần nắm một số điều lưu ý sau để có sự an toàn, thuận tiện và tiết kiệm nhé:

  • Do tại Quảng Ngãi có nhiều hãng taxi khác nhau nên bạn nên chọn hãng taxi uy tín và có tên tuổi, không nên lên xe taxi dù sẽ gặp phải tình trạng giá cao, chặt chém, không an toàn.
  • Nếu có kế hoạch đi xa hãy đặt xe từ trước để tránh mất thời gian chờ đợi cũng như đảm bảo rằng xe đến đón đúng giờ và đúng địa điểm.
  • Kiểm tra giá cả trước khi xe chạy, điều này sẽ tránh được những rủi ro không muốn khi thanh toán lúc kết thúc chuyến xe.
  • Nên ghi lại thông tin liên hệ của tài xế hoặc biển số xe phòng trường hợp bạn quên đồ, muốn phản ánh thái độ với hãng xei hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ vào lần sau.

Bài viết trên đã gửi đến bạn thông tin về những hãng xe taxi Quảng Ngãi và một số điều cần lưu ý để đi xe taxi an toàn. Hy vọng các bạn sẽ có chuyến đi Quảng Ngãi vui vẻ và những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn biết thêm hãng taxi Quảng Ngãi uy tín chất lượng nào hãy để lại dưới bình luận cho chúng tôi. Đừng quên cập nhật thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác trên Muaban.net mỗi ngày bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Nguyễn Trà My
Mình là Trà My, hiện là content writer của website Muaban.net. Với 3 năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực bất động sản, phong thủy, ô tô, xe máy, việc. Hy vọng sẽ mang đến thật nhiều bài viết hữu ích cho bạn đọc
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ