Friday, May 17, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm70+ STT 20/10 Hài Hước, Ấn Tượng, Thay Lời Chúc Gửi Tới...

70+ STT 20/10 Hài Hước, Ấn Tượng, Thay Lời Chúc Gửi Tới Phái Đẹp

Ngày nay, ai ai cũng sử dụng mạng xã hội, việc viết một stt 20/10 hài hước là một cách khuấy động không khí ngày lễ trên trang cá nhân. Đây cũng là một lời quan tâm tinh tế của những người ít khi nói lời ngọt ngào đến những người phụ nữ xung quanh mình. Trong bài viết dưới đây, Mua Bán sẽ tổng hợp giúp bạn những stt 20/10 hài hước ấn tượng để bạn tham khảo nhé!

Tổng hợp 70+ stt 20/10 hài hước
Tổng hợp 70+ stt 20/10 hài hước

I. Status 20/10 hài hước dành tặng vợ/người yêu

Bạn đang tìm kiếm những dòng stt 20/10 hài hước vừa ấn tượng vừa thu hút, hãy tham khảo ngay những stt 20/10 hài hước dành cho vợ hoặc người yêu độc lạ dưới đây:

Stt 20/10 hài hước dành tặng vợ, người yêu
Stt 20/10 hài hước dành tặng vợ, người yêu
  1. Hôm nay 20/10 em không phải làm gì cả, cứ nghỉ ngơi cho khỏe, việc nhà cứ để đấy… mai làm cũng được.
  2. 20/10 em thích Iphone hay được ai hôn?
  3. Mừng ngày phụ nữ Việt Nam
    Phụ nam hãy nhớ chớ than thở gì
    Nắng vừa chạm đến bờ mi
    Khoanh tay lễ phép “ăn gì… anh mua”.
  4. Chúc các bạn nữ:
    Hay ăn chóng béo
    Tiền nhiều như kẹo
    Tình chặt như keo
    Dẻo dai như mèo
    Mịn màng trắng trẻo
    Sức khỏe như heo.
  5. Nhân dịp 20/10 xin chúc các chị em:
    Trẻ trung như heo sữa
    Bốc lửa như heo hơi
    Chịu chơi như heo nái
    Hăng hái như heo con
    Sắc son như heo đất
    Đủ chất như… heo thịt.
  6. Buổi tối anh đói cồn cào
    Ship cho anh chút ngọt ngào đi em.
  7. Em có biết con sư tử và em khác nhau điểm gì không?
    Sư tử trong sở thú còn em ở trong tim anh.
  8. Có những cô gái sinh ra để tạo nên lịch sử nhưng cũng có những cô gái sinh ra để… xóa đi lịch sử.
  9. Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O. Bay bổng như H2. Thăng hoa như I2. Bản lĩnh như N2 và hiền hòa như H2O.
  10. Ngoài đường bày bán đầy hoa. Giật mình mới biết hóa ra mai rằm (Chả là 20/10 trùng với ngày rằm Âm lịch. Hihi). Lưu ý: Stt này chỉ dùng khi ngày 20/10 trùng với ngày rằm Âm lịch.
Stt 20/10 hài hước, độc đáo dành cho bạn đời
Stt 20/10 hài hước, độc đáo dành cho bạn đời

11. Em à, giữa một thế giới đông đúc với hơn 8 tỷ người, anh lại nhớ đến em vào ngày 20/10. Đó có thể là bởi vì em là người duy nhất, không giống ai khác. Nhân ngày của phụ nữ Việt Nam, anh xin chúc em được nở nụ cười tươi như hoa, tài chính thịnh vượng như một túi kẹo, tình yêu mạnh mẽ như keo dán, linh hoạt như mèo và sức khỏe dẻo dai như heo!

12. Ngày 16/10, 17/10, 18/10, 19/10, 21/10… Mình có đếm thiếu nhịp nào không anh em?

13. Em à, trong ngày 20/10, em đã bước vào cuộc sống của anh một cách đáng nhớ và đánh cắp trái tim anh từ lần gặp đầu tiên. Và anh hiện tại đã được Hội đồng tối cao tuyên án rằng em sẽ ở bên anh suốt đời. Có gì để em biện hộ chứ?

14. Nếu anh cần một người để chia sẻ tình yêu, em luôn là lựa chọn đúng đắn. Hãy gọi cho tổng đài tình yêu, nơi chỉ có mình em được phục vụ. Chúc ngày 20/10 của em tràn đầy hạnh phúc và ý nghĩa!

15. Vào ngày này, khi chồng hôn vợ, rượu kết ly, và bướm hôn hoa, liệu em có thể hôn anh không? Chúc em có một ngày lễ phụ nữ vui vẻ!

16. Anh ước gì một ngày có thể kéo dài hơn 24 tiếng để anh có thể dành thời gian nhiều hơn cho em. Chúc em có một ngày 20/10 thật hạnh phúc!

17. Em à, hôm nay có ba vị thần đã hỏi anh về em, và anh đã chia sẻ một ít thông tin về em với họ. Anh hy vọng rằng họ sẽ giúp anh tìm thấy em sớm nhất. Ba vị thần đó là sức khỏe, may mắn và tình yêu.

18. Nếu thế giới này may mắn có Mặt Trời, thuyền có đại dương, cây cỏ có Mặt đất để sinh tồn, thì anh thật may mắn khi có em trong cuộc đời này. Chúc baby của anh có một ngày 20/10 hạnh phúc, vui vẻ và bình an.

19. Em à, nếu giọt nước là nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu chiếc lá cây để ôm ấp và vuốt ve, anh sẽ tặng em một rừng cây. Nếu trái tim anh có thể dành tặng em, anh đã trao ngay lúc này. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc và luôn nhớ rằng có anh bên cạnh em.

20. Ngày 20/10 là một ngày đặc biệt, dành riêng cho em, người con gái anh yêu. Hãy luôn cười, bởi vì “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ.” Anh rất hạnh phúc khi có em bên cạnh!

Tham khảo thêm: 20/10 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam

II. Status 20/10 hài hước và ý nghĩa dành tặng bà, tặng mẹ

Ngày 20/10 là cơ hội để tôn vinh và tri ân những phụ nữ trong cuộc sống của bạn, như mẹ, chị em, vợ, người yêu và những người phụ nữ khác. Dưới đây là những stt 20/10 hài hước nhưng ý nghĩa để chúc bà và mẹ, thể hiện sự lòng biết ơn và sự kính trọng

Stt 20/10 hài hước và ý nghĩa dành tặng bà, tặng mẹ
Stt 20/10 hài hước và ý nghĩa dành tặng bà, tặng mẹ
  1. Mỗi ngày, trái tim con luôn ao ước một giấc mơ. Mong rằng sẽ bước vào thiên đàng và khi Chúa hỏi: Ước nguyện của con hôm nay là gì?  Con sẽ trả lời: Xin hãy bảo vệ mãi người mẹ / người bà tuyệt vời của con.
  2. Nếu thiên đàng có 10 thiên thần: 5 đang vui đùa, 4 đang tâm sự, thì có một thiên thần duy nhất đang đọc lời chúc này. Con chúc thiên sứ trong mẹ luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và nụ cười trong ngày 20/10 này!
  3. Mẹ ơi, khi con phải rời xa nhà để làm việc, con mới thấu hiểu tình cảm nhớ nhà và nhớ mẹ là như thế nào. Hôm nay, con muốn nói ba từ “con yêu mẹ” và chúc mẹ hãy luôn được hạnh phúc như “cát tường.”
  4. 20/10, con không biết phải nói những lời chúc gì. Có thể là lời hay hoặc lời hài hước, nhưng điều con thực sự mong muốn là để mẹ có một cuộc đời bình an, khỏe mạnh và mãi mãi là người tuyệt vời nhất trong mắt con.
  5. Mẹ ơi, nếu sông có thể cạn khô và đá có thể mòn đi, thì tình yêu con dành cho mẹ sẽ luôn tồn tại và không bao giờ phai nhạt. Con yêu mẹ vô điều kiện và mãi mãi!
Stt 20/10 hài hước và ý nghĩa dành tặng bà kính yêu
Stt 20/10 hài hước và ý nghĩa dành tặng bà, tặng mẹ

6. “Bà ơi bà cháu yêu bà lắm, tóc bà trắng màu trắng như mây…” Chúc bà nội của cháu có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cháu yêu bà nội rất nhiều.

7. Nội đã nhận được quà của con chưa nội? 20/10 ở xa nhưng trái tim con luôn hướng về nội đó ạ. Hihi. Con chúc nội của con mãi xinh đẹp nội nha, nội là người đẹp nhất trong lòng con mà. Con yêu nội nhiều lắm nội ơi.

8. Nhân ngày 20/10 cháu chúc bà luôn mạnh khỏe và bình an. Bà phải sống thật lâu, thật lâu để là chỗ dựa cho cả gia đình mình bà nhé.

9. Ngoại ơi, ai cũng nói cháu được thừa hưởng nét đẹp của ngoại đó. Cháu thật tự hào và hạnh phúc vì điều đó. Hôm nay nhân ngày 20/10 cháu mong ngoại luôn mạnh khỏe, an vui. Cháu yêu ngoại rất nhiều.

10. Nhân ngày 20/10 cháu có món quà nhỏ tặng bà ngoại. Cảm ơn ngoại đã vất vả để nuôi dạy mẹ cháu, cho cháu có một người mẹ tuyệt vời như ngày hôm nay. Cháu cũng rất hạnh phúc vì được làm cháu của ngoại. Cháu mong ngoại sẽ sống thật lâu để cháu được đền đáp công ơn của ngoại, ngoại nhé.

Tham khảo thêm: 99+ Mẫu Bánh 20/10 Đẹp, Ý Nghĩa Nhất Dành Cho Những Người Phụ Nữ Thân Yêu

III. Status 20/10 hay dành tặng bạn bè hay đồng nghiệp nữ

Mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Đặc biệt trong dịp lễ 20/10, bạn nên viết stt 20/10 hài hước, ý nghĩa dành tặng bạn bè và đồng nghiệp nữ của mình:

Stt 20/10 hài hước, hay dành tặng bạn bè, đồng nghiệp nữ
Stt 20/10 hài hước, hay dành tặng bạn bè, đồng nghiệp nữ
  1. Phụ nữ Việt Nam trung hậu, đảm đang, kiên cường, bất khuất, chơi gì cũng phất, từ chứng tới vàng, nhiều chị chơi ngang, găm thêm tí đất, chiều về tươm tất, cơm nước chồng con, sáng sau cười giòn, đêm qua có thưởng! Chúc mừng 20/10.
  2. Chúc chị em 20/10 tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả.
  3. Thay mặt Đảng, Nhà nước, Chính phủ cùng các ban ngành liên quan, chúc chị em một ngày 20/10 tưng bừng, hừng hực, tinh thần rạo rực.
  4. Kính chúc toàn thể chị em
    Đang là thiếu nữ cộng kèm thiếu nhi
    Ngày thêm xinh đẹp nhu mỳ
    Ba vòng chuẩn đẹp khác gì hoa khôi
    Niềm vui ngày một nhân đôi
    Nụ cười luôn nở trên môi hì hì
    Muội phiền tan biến hết đi
    Thành công đạt được những gì ước mong. 
    Chúc mừng 20/10.
  5. Chúc các chị mặt hoa da phấn
    Cùng các em môi mận má đào
    Chưa yêu cố kiếm anh nào
    Có rồi cố giữ chớ trao tay người.

6. Chúc bạn gái Việt Nam từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ.

7. Quý khách đang gọi đến tổng đài Tình yêu: quý khách có thể chia sẻ tất cả những niềm vui và nỗi buồn để được giải đáp 24/24, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc.

8. Không phải gió, chẳng phải sương, mà là cái lạnh của mùa đông. 20/10 là ngày mà đông đang về, chúc cho ai đó đang say giấc nồng được hạnh phúc, bình yên.

Stt 20/10 hài hước, ấn tượng dành tặng bạn bè, đồng nghiệp nữ
Stt 20/10 hài hước, ấn tượng dành tặng bạn bè, đồng nghiệp nữ

9. 20/10 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

10. Trong ngày đặc biệt này, hãy tận hưởng cảm giác độc đáo và hạnh phúc, quý cô thân yêu. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

11. Ngày hôm nay, chúng tôi muốn gửi đến một nửa thế giới những lời chúc đầy tinh thần và năng lượng. Chúc bạn luôn thành công trong mọi khía cạnh cuộc sống và luôn tỏa sáng như một ngôi sao sáng giữa bầu trời đêm.

12. Nét đẹp của bạn là một biểu tượng của sự tinh tế và quyến rũ. Hãy để nét đẹp này tỏa sáng và chiếu sáng cho mọi người xung quanh.

13. Những lời chúc này là để thể hiện lòng kính trọng và tôn trọng đối với bạn. Hãy tiếp tục tỏa ra nụ cười và để tâm hồn bạn luôn rạng ngời.

14. Bạn là người mang lại nụ cười và niềm hạnh phúc cho nhiều người khác. Được làm bạn với bạn là một niềm hạnh phúc không giới hạn. Chúng tôi mong rằng tình bạn của chúng ta sẽ kéo dài mãi mãi. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

15. Hãy để hôm nay trở thành một ngày đặc biệt để bạn tạm quên đi cuộc sống bận rộn và làm những điều mà trái tim bạn khao khát. Hãy nắm bắt cơ hội này để thể hiện bản thân và tỏa sáng. Chúc bạn có một Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật tuyệt vời!

Tham khảo thêm: Lời chúc 20/10 cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất

IV. Status 20/10 hài hước, ý nghĩa tặng cô giáo

Bên cạnh những người thân, cô giáo là người mẹ thứ hai của mỗi người. Hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho người cô của bạn thông qua stt 20/10 hài hước và ý nghĩa nhé!

Stt 20/10 hài hước, ý nghĩa tặng cô giáo
Stt 20/10 hài hước, ý nghĩa tặng cô giáo
  1. Nhân dịp 20/10, chúc Cô mãi luôn mạnh khỏe, tràn đầy nhiệt huyết, yêu thương để luôn đồng hành cùng thế hệ trẻ và gặt hái được nhiều thành công trên con đường dạy học của mình!  
  2. Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
    Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất
    Có một nghề không trồng cây vào đất
    Mà mang lại cho đời đầy “trái ngọt hoa tươi””
    Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến toàn thể cô giáo nhân ngày 20/10, mong cô thật nhiều sức khỏe, luôn xinh đẹp và vững bước trong sự nghiệp trồng người.
  3. Cảm ơn cô đã dìu dắt chúng em nên người!
    Chúc cô có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò trong đường đời!
  4. Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
    Một lần nữa, cảm ơn cô vì tất cả mọi thứ cô đã luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho chúng em. 20/10m chúng em xin chúc cô luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.
  5. “Gửi lời tri ân tới người mẹ thứ hai trên bục giảng
    Từ trái tim đến trái tim.

6. Nhân ngày 20/10, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cô. Chúc các cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc với công việc giảng dạy thiêng liêng này.

7. Em xin chúc cô luôn tràn ngập niềm vui, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo của mình. Chúc cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền trồng người” giúp chúng em đến bến bờ thành công.

8. Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cảm ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.

9. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn

10. Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong công việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

Stt 20/10 hài hước nhưng vô cùng ý nghĩa dành cho cô giáo
Stt 20/10 hài hước nhưng vô cùng ý nghĩa dành cho cô giáo

11. Ngoài ra bạn có thể tạo những tấm thiệp nhân ngày 20/10 gửi đến cô giáo của mình, tạo thiệp 20/10 ý nghĩa và sâu sắc nhất gửi đến cô giáo của mình. Chỉ tốn không quá 5 phút thôi là bạn có thể tạo tạo thiệp 20/10 gửi đến người yêu thương, người cô đáng kính của bạn rồi

12. Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo và các bạn nữ trong lớp được nhiều quà và ngày càng có nhiều người quý mến hơn. Và hơn hết, xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

13. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi đến cô, kính chúc cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm vui trong cuộc sống, và thành công trong sự nghiệp dạy học của mình. Em mong cô luôn mạnh khỏe và giữ vững tình yêu với nghề giáo để mang đến cho những thế hệ sau những bài học tuyệt vời như chúng em đã được tiếp thu.

14. Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em ^^ . Happy Vietnam Women’s day.

15. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng em gửi lời chúc mừng đến cô. Chúc cô luôn mạnh khỏe và công tác tốt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Chúng em sẽ luôn khắc ghi những bài học bổ ích của cô để có thể trở thành những người có ích cho xã hội. Sự tâm huyết của cô với nghề giáo đã nhắc nhở chúng em phải cố gắng hơn để không phụ lòng mong mỏi của cô. Cảm ơn cô thật nhiều!

V. Status 20/10 ấn tượng đốn ngã tim crush

Dịp lễ 20/10 sắp tới gần, bạn không cam tâm với những năm tháng “độc toàn thân” Đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo bộ sưu tập stt 20/10 hài hước, ấn tướng đốn ngã tim crush dưới đây:

Stt 20/10 hài hước, ấn tượng đốn ngã tim crush
Stt 20/10 hài hước, ấn tượng đốn ngã tim crush
  1. 20/10 ai cũng có hoa hồng, riêng em chỉ muốn có chồng mà thôi.
  2. Anh có biết thiếu sót lớn nhất của anh là gì không? Thiếu sót lớn nhất của anh là “thiếu” em trong ngày 20/10 này đấy.
  3. 20/10 này anh có biết em muốn trở thành ai không?
    Em muốn trở thành người yêu anh.
  4. Anh gì ơi, em có một lời khuyên dành cho anh
    – Là gì?
    – Bên em trong ngày 20/10.
  5. Có 100 cách thưởng thức vị ngọt khác nhau, cách thứ nhất là ăn kẹo, cách thứ hai là ăn bánh kem, 98 cách còn lại là bên anh trong ngày 20/10 này.
  6. Anh có biết tháng mười em thích nhất là ngày nào không?
    – Anh không biết?
    – Em thích 20/10 có anh
Đốn tim crush bằng một vài dòng stt 20/10 hài hước
Đốn tim crush bằng một vài dòng stt 20/10 hài hước

7. 20/10 này em nghĩ em sẽ hơi bận một chút.
– Bận gì cơ?
– Bận thích anh!

8. 20/10 này em có thể đưa anh đến tiệm bánh được không? Vì em muốn có một chiếc bánh Cute giống như anh vậy!”

9. 20/10 ở nhà một mình. Ai nào cho mượn avatar để em đỡ cô đơn đi

10. Mặc dù 20/10 vẫn còn một mình, nhưng nếu anh cũng đang trong tình trạng đó, thì hãy cùng nhau yêu đi.

11. Có bao lâu rồi em không dám ra ngoài xem phim? 20/10 này, anh có muốn cùng em trải nghiệm điều đó không?

12. Gửi đến người chồng tương lai! Em đã chờ đợi anh suốt gần 20 năm rồi. Liệu vào 20/10 này chúng ta có thể gặp nhau không?

13. Trong thế giới có 7 tỷ người, tại sao tôi chỉ muốn dành những lời tốt đẹp cho một người duy nhất! 🌍❤️

14. Ở đây có bán hoa tươi, đẹp, nồng nàn như tình yêu của bạn!

15. Anh đã để sẵn nụ hôn dành cho tình yêu sâu đậm, chúng là của em.

Tham khảo nguồn Internet

Stt 20/10 hài hước để bạn tham khảo
Stt 20/10 hài hước để bạn tham khảo

Trên đây là tổng hợp những dòng stt 20/10 hài hước vừa ấn tượng lại thu hút dành cho những người phụ nữ thân yêu xung quanh. Hy vọng bạn sẽ chọn được một vài câu stt 20/10 hài hước để chinh phục trái tim của một nửa thế giới. Chúc các chị em phụ nữ có một ngày lễ 20/10 thật ý nghĩa. Đừng quên theo dõi Mua Bán để cập nhật những tin tức về việc làm, mua bán nhà đất và mẹo vặt trong cuộc sống nhé!

Ngoài ra, bạn có nhu cầu tìm việc làm thì có thể truy cập vào website Muaban.net để ứng tuyển hàng nghìn đầu việc khác nhau tại đây:

HỆ THỐNG HOTDOG CHEESE BE'S TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN BÁNH
1
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Tại Siêu Thị Khu Vực Bình Dương ,Sài Gòn
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Tiêu đề : Cần Tuyển NV Đi Làm Liền tại Cửa hàng Bách Hóa Tư Nhân
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Tuyển gấp 8 nhân viên bán hàng theo ca tại CO.OPMART
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
⭐⭐Việc Làm Nữ Nhân Viên Tại E-Mart , Ứng Tuyển Để Hỗ Trợ Nhanh Chóng
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần Bổ Sung NV Phụ Cửa Hàng Lương Tốt Đến 12tr500
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Việc làm giờ hành chính có ca phù hợp sắp xếp việc nhà lương ổn định
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển dụng nhân viên nhiều vị trí đi làm ngay không cần Kinh Nghiệm
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần tuyển gấp LĐPT Đóng gói, dán tem làm việc tại Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem
1
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem 7,5 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên bán hàng , soạn hàng, đóng gói, dán tem #TPHCM
3
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
ELLIT SHOP CẦN 2 BẠN BÁN HÀNG KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bách Hoá Xanh Tuyển Dụng Gấp Nam Nữ Trực Quầy Hàng Bán Hàng Kiểm Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa hàng tiện lợi cần tuyển gấp nhân viên bán hàng tại cửa hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cty TNHH Vận tải và Thương mại Tấn Hưng cần tuyển: 4 Tài xế xe tải
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Cần Gấp 3 nhân viên Làm Việc Trông Cửa Hàng tại Q12, Gò Vấp
3
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Thông Báo Tuyển Dụng Nhân Viên ( Bán hàng , Phụ Hàng , Thu Ngân)
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM SIÊU THỊ CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
9
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Kho cần tuyển nhân viên LĐPT đóng gói
2
Kho cần tuyển nhân viên LĐPT đóng gói 7,8 triệu - 9,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN GẤP KẾ TOÁN NỘI BỘ - KẾ TOÁN BÁN HÀNG đi làm ngay, 10-15tr/th
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM

Xem thêm: 

Trần Ánh Tuyết

Trần Ánh Tuyết
Trần Thị Ánh Tuyết - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. "Try to take advantage of every opportunity that comes you way"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ