Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmKinh doanhSocial media là gì? Cách áp dụng chiến lược Social Media vào...

Social media là gì? Cách áp dụng chiến lược Social Media vào Marketing một cách hiệu quả

Social media là cụm từ đang được tìm kiếm rất nhiều trên các thanh công cụ Internet hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cụm từ này trong rất nhiều chủ đề khác nhau, đặc biệt là chiến lược quảng bá thương hiệu. Tuy được sử dụng rất phổ biến nhưng vẫn không ít người chưa biết gì về phương tiện truyền thông mạng xã hội.

Vậy social media là gì? Vì sao phương tiện truyền thông mạng xã hội lại quan trọng? Tất cả sẽ được bật mí ngay bên dưới đây.

Social media là gì?

Social Media là tiếp thị trên mạng xã hội
Social Media là tiếp thị trên mạng xã hội

Social media, tạm dịch “Phương tiện truyền thông xã hội”. Để có thể hiểu được cụm từ này thì nên tách, giải nghĩa riêng Social và Media:

  • Media: tức truyền thông, là một công cụ giao tiếp giúp tuyên truyền, gửi thông điệp, thông tin của cá nhân / tổ chức đến cho nhiều người khác. Trước đây, khi chưa có sự xuất hiện của mạng Internet thì TV, báo đài, radio,… chính là những công cụ truyền thông chính. Với sự phát triển của công nghệ, mạng trực tuyến thì nhưng công cụ này cũng đã thay đổi theo xu hướng hiện đại hơn.
  • Social: tức xã hội, hay được hiểu rõ nghĩa và phù hợp hơn chính là mạng xã hội. Đây là kênh truyền thông được sử dụng chủ yếu ngày nay. Social có thể là các trang mạng xã hội, báo mạng,… Nền tảng này giúp cá nhân / tổ chức kết nối được với hàng triệu người trên khắp thế giới.

Vậy social media chính là phương thức truyền thông bằng mạng xã hội. Hình thức marketing này được thành rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sẽ có đặc thù rất riêng, chi tiết sẽ có ở phần tiếp theo đây.

Phân loại Social Media 

Hiện tại, social media marketing được chia ra thành nhiều loại hình khác nhau. Chi tiết về từng loại hình như sau: 

Social Community

Social Community được hiệu đơn giản là bạn sẽ tiếp thị, quảng bá thương hiệu trong một hoặc nhiều cộng đồng người dùng trên mạng xã hội. Và những cộng động này thường do bộ phận truyền thông của công ty tự xây dựng chỉ sử dụng riêng cho việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm riêng của bản thân. Đội ngũ Marketing sẽ có trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển cộng đồng này. Tất cả hội viên sẽ cùng nhau hoạt động, xây dựng mối gắn kết bền lâu.

Social Publishing

Social Publishing giúp dễ tiếp cận khách hàng
Social Publishing giúp dễ tiếp cận khách hàng

Social Publishing là phương thức truyền thông online mở, bất kỳ ai cũng có thể tham gia bất kỳ lúc nào. Phương thức mang đậm yếu tố công khai, bất ký ai cũng sẽ được quyền tự ý truy cập, tham khảo thông tin, đăng tải hình ảnh, video,… Social Publishing có ưu điểm là không giới hạn quyền truy cập, tham gia,… Người dùng mạng xã hội, Internet đều có thể sẽ trở thành bạn động hành, đối tác tiềm năng của doanh nghiệp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các tin đăng về việc làm tại website Muaban.net dưới đây:

Unilever Tuyển Sale Thị Trường Ở Bến Tre
0
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Đại, Bến Tre
Công ty Đại Kim Long tuyển kinh doanh, bán hàng theo xe, BH qua ĐT
2
  • Hôm nay
  • Thị Xã Từ Sơn, Bắc Ninh
TUYỂN NVKD BĐS THU NHẬP CAO, KO CẦN K/N + NỮ GỌI ĐIỆN THOẠI TẠI CTY:
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công ty Ngọc Nguyễn tuyển gấp Trưởng Phòng Kinh Doanh
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nhân Viên Kinh Doanh - Tiếp Thị
0
Nhân Viên Kinh Doanh - Tiếp Thị 10 triệu - 20 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần tuyển Kinh doanh thương mại điện tử.
0
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tuyển nhân viên kinh doanh trà Thái Nguyên lương 15 triệu (gt)
0
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
MỞ RỘNG CTY TUYỂN DỤNG 20 NVKD LÀM VIỆC TÂN BÌNH, K CẦN KINH NGHIỆM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP
3
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP 8 triệu - 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên KD chính thức
1
Tuyển Nhân Viên KD chính thức 7 triệu - 30 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Quản Lý Thời Vụ Kiêm Tuyển Dụng
0
  • Hôm nay
  • Huyện Đức Hoà, Long An
Tuyển 1 Nhân Viên Kinh Doanh Về Mỹ Phẩm Hàn Quốc
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển 10 Sale Nội Thất: sofa, bàn ghế, giường...
0
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển Dụng NVBH Khu Vực Cần Thơ
0
Tuyển Dụng NVBH Khu Vực Cần Thơ 12 triệu - 15 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Lương Cao
0
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Lương Cao 8 triệu - 30 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển 20 NVKD BĐS Dĩ An Bd
0
Tuyển 20 NVKD BĐS Dĩ An Bd 7 triệu - 37 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Tuyển NVKD tư vấn khách hàng về sản phẩm in ấn, bảng hiệu…
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Kiếm Tiền Đi Chữa Lành Thuiiii
0
Kiếm Tiền Đi Chữa Lành Thuiiii 8 triệu - 15 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Social Commerce

Social Commerce là hình thức tiếp thị thông qua các kênh mua bán trực tuyến. Cũng có thể xem Social Commerce là một phần của nền thương mại điện tử ngày nay. Việc tiếp thị sẽ diễn ra ngay tại các kênh, nền tảng kinh doanh online, là cầu nối giữa người mua và người bán.

Social Entertainment

Social Entertainment là hình thức tiếp thị thông qua các kênh, công cụ giải trí trực tuyến. Những quảng cáo được chèn tại các trò chơi, website cung cấp trò chơi, web xem phim,… sẽ được gọi là Social Entertainment.

Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp của Social Media là gì?

Việc sử dụng các kênh social media là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của bất kỳ doanh nghiệp nào ở thời đại 4.0. Bên dưới đây là một vài lợi ích từ truyền thông mạng xã hội:

Định hình thương hiệu

Social Media giúp định hình thương hiệu
Social Media giúp định hình thương hiệu

Tại các kênh social media, doanh nghiệp có thể nhất quán về logo thương hiệu; cũng như nêu rõ câu chuyện hình thành, tầm nhìn, sứ mệnh,… Thông qua đó giúp định hình thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Giúp những khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về đơn vị mà họ sắp đồng hành trong thời gian tới.

Đồng thời, nhờ sức lan truyền mạnh mẽ của social media, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm / dịch vụ của bạn sẽ để lại phản hồi (feedback). Từ đó, cung cấp thêm nhiều thông tin về thương hiệu giúp người khác có cái nhìn tổng quan nhất.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả

Nếu tính sơ thì hiện tại đang có hàng chục, hàng trăm triệu người đang sử dụng mạng xã hội. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc đang có hàng chục, hàng triệu khách hàng tiềm năng trên mạng Internet. Việc sử dụng social media marketing chính là cách nhanh chóng giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Nếu có chiến lược marketing, PR tốt, thú vị thì rất dễ dàng “câu” được hàng tấn khách hàng thân thiết.

Tăng traffic cho website

Chỉ cần có chiến lược, nội dung, ý tưởng tiếp thị độc lạ, hấp dẫn trên mạng xã hội thì bạn sẽ dễ dàng tăng lưu lượng truy cập cho website của mình. Nhờ vào social media, hàng loạt doanh nghiệp đã kéo lượng traffic một cách thần tốc và hiệu quả. Sức mạnh của social media đã được chứng minh thông qua sự thành công của hàng loạt thương hiệu lớn.

>>> Xem thêm: Fanpage là gì? Tổng hợp các kiến thức cơ bản về Fanpage

Duy trì mối quan hệ với khách hàng

Truyền thông MXH giúp duy trì quan hệ khách hàng
Truyền thông MXH giúp duy trì quan hệ khách hàng

Bằng việc thường xuyên đăng tải những thông tin về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ,… bạn đã giữ được mối quan hệ với khách hàng. Họ sẽ biết được doanh nghiệp vẫn đang hoạt động và không ngừng phát triển. Nhờ việc thường xuyên tương tác với khách hàng, bạn đã âm thầm tạo ra được một mối liên hệ thân thiết, gắn kết bền lâu. Đặc biệt, doanh nghiệp nên cung cấp dịch vụ 24/7 để tiếp tục giữ mới quan hệ với họ.

Tối ưu chi phí

Các kênh truyền thông mạng xã hội ngay nay hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không mất một đồng tiền nào để sử dụng các kênh social media cả. Như vậy, mọi người sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi tiếp thị trên mạng xã hội. Doanh nghiệp không phải tốn tiền in banner, treo biển quảng cáo,… Hình thức marketing này cực kỳ phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các kênh Social Media phổ biến nhất hiện nay

Nếu bạn chưa biết chọn kênh social media nào để bắt đầu cho chiến lược quảng bá của mình thì hãy tham khảo những cái tên dưới đây:

Facebook: Mạng xã hội lớn nhất hiện nay.

Facebook là kênh Social Media phổ biến nhất
Facebook là kênh Social Media phổ biến nhất

Youtube: Nền tảng chia sẻ video trực tuyến phổ biến nhất hiện này.

Quảng cáo trên Youtube là chiến lược tốt
Quảng cáo trên Youtube là chiến lược tốt

Instagram: Một trong những trang mạng xã hội chia sẻ ảnh và video lớn và phổ biến.

Instagram là nền tảng cực tiềm năng
Instagram là nền tảng cực tiềm năng

Tiktok: Một nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội đang nhận được lượng lớn sự yêu thích của người dùng với những clip ngắn 15s, 30s cùng những nội dung cực kỳ ấn tượng.

TikTok đang là xu hướng
TikTok đang là xu hướng

Twitter: một trong những trang mạng xã hội lớn cho phép người sử dụng có thể viết và đọc nội dung có độ dài giới hạn và tải hình ảnh lên.

Twitter là lựa chọn không tồi
Twitter là lựa chọn không tồi

Những loại hình Social Media Marketing phổ biến nhất 2022

Nếu muốn có một chiến dịch truyền thông thành công thì bạn cũng cần chọn được loại hình social media phù hợp, hiệu quả. Sau đây sẽ là những loại hình social media marketing phổ biến nhất:

Social Networks

Social Network là hình thức tiếp thị số thông qua các kênh mạng xã hội. Điển hình như Facebook, Instagram, TikTok,… Những nền tảng này cho phép tất cả người dùng thoải mái kết nối, giao lưu cùng nhau mọi lúc, mọi nơi.

Social News

Social News là hình thức tiếp thị thông qua những trang, website chuyên cung cấp thông tin về nhiều chủ đề khác nhau. Những website này sẽ tập trung phát triển, thu hút những người dùng yêu thích một chủ đề nào đó. Mặc dù Social News không có sức lan tỏa mạnh mẽ nhưng lại dễ dàng thu hút được một nhóm khách hàng tiềm năng cụ thể.

Social Bookmarking Sites

Social Bookmarking Sites là hình thức tiếp thị tại những trang web dạng Bookmarking. Bookmarking Sites là những trang web cho phép người dùng đánh dấu, lưu trữ chia sẻ các bài viết, video được đang tải trang các website khác. Hiện tại ở Việt Nam đang có một vài trang Bookmarking lớn như linkhay.vn, buzz.vn, ishare.vn,…

>>> Xem thêm: Trade Marketing là gì?

Social Media Sharing

Media Sharing là một "vũ khí" cực mạnh
Media Sharing là một “vũ khí” cực mạnh

Social Media Sharing là hình thức tiếp thị thông qua các kênh Social Media cho phép người dùng tự đăng tải những sản phẩm cá nhân. Mỗi người dùng đều có thể tự tạo hồ sơ, chỉ sẻ và đóng góp, xây dựng ý kiến về những chủ đề khác nhau. Đơn cử cho một kênh Social Media Sharing chính là Youtube. Nơi bất kỳ ai cũng có thể đăng tải những video về sở thích, sản phẩm, dịch vụ cá nhân.

Social Microblogging

Social Microblogging là hình thức tiếp thị thông qua những kênh mạng xã hội, truyền thông dưới dạng blog. Social Microblogging là nơi người dung có thể chia sẻ những thông điệp nhỏ, ngắn gọn,… Ví dụ như câu nói ý nghĩa, hành động đẹp, video thú vị, hình ảnh cá nhân,… Twitter chính là một trong những kênh Social Microblogging tiêu biểu nhất.

Social Blog Comments and Forums

Social Blog Comments and Forums là hình thức tiếp thị thông qua những diễn đàn. Người dùng sẽ đăng tải những bài viết dưới dạng blog và cùng các thành viên khác bàn luận, đóng góp ý kiến về chủ đề được đề cập tới. Hầu hết các website ngay nào đều thiết kế một phòng diễn đàn riêng nhằm xây dựng cộng đồng, lắng nghe ý kiến từ người tiêu dùng.

Sự thành công của Social Media đối với thương hiệu

Social Media luôn là yêu tố quan trọng dẫn đến sự thành công của muôn vàn thương hiệu nổi tiếng. Trong đó có thể kể đến một ví dụ tiêu biểu chính là Biti’s. Một thương hiệu từng nổi tiếng trong những thập niên 90, đầu những năm 2000. Tuy nhiên, với sự thâm nhập thị trường của nhiều thương hiệu quốc tế, Biti’s đã dần chìm vào quên lãng.

Social Media cực kỳ quan trọng
Social Media cực kỳ quan trọng

Tuy nhiên, khi Biti’s thay đổi, bắt kịp với xu hướng hiện đại. Họ đã hồi sinh ngoạn mục khi sử dụng Social Media, kết hợp cùng các ca sĩ, thương hiệu nổi tiếng. Điển hình như chiến dịch quay trở lại thị trường, kết hợp cùng Sơn Tùng MTP và quảng quá khắp mạng xã hội. Chính chiến lược này đã cứu Biti’s một bàn thua trông thấy. Có thể nói, sức mạnh của truyền thống xã hội là cực kỳ mạnh mẽ, đủ sức vực dậy một thương hiệu đã “ngủ yên” hơn hàng thấp kỷ.

Những yếu tố giúp chiến lược Social Media Marketing hiệu quả

Nếu muốn chiến lược Social Media Marketing hiệu quả thì bạn phải nắm chắc 4 yếu tố dưới đây:

Lên chiến lược có mục tiêu rõ ràng (Targeted)

Trong bất kỳ chiến lược nào, việc đặt ra mục tiêu (Targeted) cực kỳ quan trọng. Bạn phải biết được đích đến của chiến lược lần này là gì? Tiếp cận khách hàng hay xây dựng, quảng bá thương hiệu với nhóm khách hàng mời? Hay là truyền tải thông điệp, nội dung nào đó từ doanh nghiệp đến khách hàng cũ? Hãy đặt ra mục tiêu cụ thể để biết thành quả là gì sau một chiến lược dài.

Tính tập trung vào các nền tảng xã hội nhất định (Focused)

Luôn luôn tập trung vào những việc cần thiết
Luôn luôn tập trung vào những việc cần thiết

Khi đã có được mục tiêu thì hãy tập trung toàn bộ nguồn lực để đầu tư, phát triển những thứ thật sự cần thiết, mang tính hiệu quả cao. Đừng chi tiêu vào những thứ không cần thiết, thiếu thực dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tập trung “đánh” vào thị hiếu của khách hàng, điểm yếu của đối thủ,…

Đo lường được (Measurable)

Ông bà có câu “Biết mình, biết ta, trăm trận, trăm thắng”. Bạn nên tự phân tích điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Biết được chiến lược của mình mạnh ở điểm nào để phát triển và yếu ở đâu để khắc phục. Đừng bao giờ, chủ quan, hãy suy tình tất cả trường hợp có thể xảy ra và xây dựng kế hoạch dự phòng.

>>> Xem thêm: Digital Marketing Là Gì? 3 Kỹ Năng Cần Có Của Digital Marketer

Nội dung chất lượng (Great Content)

Trong giới Marketing có câu nói bất hữu “Content is King”. Chỉ cần xây dựng được nội dung chất lượng, thú vị, hút khách hàng bạn đã nắm chắc 90% cơ hội chiến thắng. Để khách hàng ấn tượng, nhớ đến thương hiệu của bạn thì hãy làm một nội dung thật hay và chất lượng.

Một số công cụ đo lường Social Media nổi bật

Nhằm thuận tiện trong việc tính toán, đo lường tiến độ / sự thành công của chiến lược Social Media; cũng như việc lựa chọn nền tảng Social Network để “tham chiến” thì bạn hãy sử dụng những công cụ dưới đây:

Google Analytics

Google Analytics là công cụ theo dõi, đo lường Social Media với mục đích hỗ trợ các quản trị viên website kiểm tra tổng thể tình trạng của website. Ngoài ra, giúp các doanh nghiệp có các giải pháp cải thiện phù hợp. Google Analytics cam kết số liệu về website mà họ cung cấp đều chính xác.

Google Analytics là công cụ siêu phổ biến
Google Analytics là công cụ siêu phổ biến

Facebook Insight

Facebook Insights là một trong cụ hỗ trợ makerter theo dõi, phân tích hành vi của người dùng Facebook. Với công cụ này, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được thị hiệu quả các Facebooker. Từ đó, có thể đưa ra định hướng chính xác, hiệu quả cho việc chạy quảng cáo trên Facebook.

Facebook Insight cực hữu dụng
Facebook Insight cực hữu dụng

YouTube Insight

Cũng tương tự như Facecbook Insights, Youtube Insight giúp bạn kiểm soát, phân tích hành vi sử dụng của khách hàng trên nền tảng Youtube. Bạn sẽ được những chủ để đang được người dùng Youtube chủ ý đến. Thông qua đó, mọi người có thể dễ dàng định hướng cho chiến dịch quảng bá, nâng cao chất lượng content khi cần thiết.

YouTube Insight cực quan trọng khi làm Marketing
YouTube Insight cực quan trọng khi làm Marketing

ShareThis

ShareThis là một công cụ cực kỳ “lợi hại” khi được phép truy cập dữ liệu từ khắp Internet; và cho bạn biết những nội dung, chủ đề gì đang được quan tâm, chia sẻ nhiều nhất trên mạng trực tuyến. Với những thông tin này, Marketer sẽ biết chính xác được khách hàng đang quan tâm đến gì. Khi đó, bạn sẽ biết nên làm gì để thu hút sự chú ý của người dùng Internet.

ShareThis hỗ trợ quản lý lượng chia sẻ bài viết
ShareThis hỗ trợ quản lý lượng chia sẻ bài viết

Plugin Social Media Metric

Plugin Social Media Metric là công cụ giúp bạn tổng hợp, phân tích những bài viết, đường dẫn, nội dung,… đang được chia sẻ trên đa nền tảng mạng xã hội. Công cụ này cực kỳ lợi hại khi có thể tổng hợp dữ liệu về hành vi người dùng trên mọi nền tảng MXH.

Plugin Social Media Metric sẽ giúp ích rất nhiều
Plugin Social Media Metric sẽ giúp ích rất nhiều

Các nội dung về Social Media bạn cần biết

Khi làm Social Media thì bạn nhất định phải nắm rõ những điều dưới đây:

Social Media Planning – Cánh cửa mới cho nhận diện thương hiệu của bạn

Social Media Planning – Lên kế hoạch làm tiếp thị mạng xã hội rất quan trọng. Trước khi bắt tay vào thực hiện thì bạn nên lập ra một kế hoạch, lộ trình cụ thể. Hãy chia chiến lược thành nhiều khâu nhỏ và thực hiện từng chút một. Việc lên kế hoạch sẽ cho mọi người nhiều góc nhìn khác nhau về chiến lược của bản thân. Nếu có kế hoạch hoàn hảo thì thành công là điều tất yếu.

Social Media Marketing – Những sai lầm phổ biến cần tránh  

Nếu đã làm Social Media Marketing thì nhất định mọi người không được mắc những sai lầm này:

  • Đăng bài một cách mù quáng với tần suất cao sẽ là một con dao hai lưỡi. Bạn vừa tiêu tốn thời gian, công sức, tiền của để “đánh vào” nhiều nền tảng cùng lúc. Việc này rất tốt nếu bạn có nội dung hay, khác biệt. Ngược lại, nếu nội dùng kém thú vị thì bạn đang hao tốn tiền của.
  • Marketing cùng lúc nhiều kênh, nền tảng đôi khi không tốt như bạn nghĩ. Thay vào đó, mọi người nên xác định rõ nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng tập trung nhiều ở nền tảng nào. Và chỉ tập trung làm truyền thông tại đó.
  • Social Media Marketing không chỉ là đăng tải thông tin về công ty, doanh nghiệp của bạn. Thay vào đó, hãy chèn thêm những bài viết cập nhật các thông tin, hình ảnh, video thú vị, thu hút người xem.

Social Media Marketing và SEO có mối liên hệ như thế nào?

Social Media Marketing và SEO có mối quan hệ thâm sâu mà bạn khó ngờ tới. Những thông tin mọi người đăng tải trên các kênh mạng xã hội cũng cần sử dụng kỹ thuật SEO. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn dễ tiếp cận chính xác vào nhóm đối tượng đang nhắm đến.

Những ý tưởng trên Social Media hiệu quả 

Bên dưới đây là một vài ý tưởng giúp chiến lược Social Media của bạn trở nên hiệu quả hơn:

Xu hướng Content ngắn – Tạo ra Video Content thú vị từ 15-30s

Video ngắn thú vị đang là xu hướng
Video ngắn thú vị đang là xu hướng

Tạo chương trình Giveaway ấn tượng trên Social Media – Của cho không bằng cách cho

Chương trình Giveaway sẽ cực hút khách
Chương trình Giveaway sẽ cực hút khách

Thúc đẩy khách hàng bằng những Hashtag

Dùng Hashtag để thu hút thêm khách hàng tiềm năng
Dùng Hashtag để thu hút thêm khách hàng tiềm năng

Photo Fun – Cá nhân hóa người dùng bằng những trải nghiệm thực tế

Ảnh hài hước luôn thu hút người xem
Ảnh hài hước luôn thu hút người xem

Kết luận

Để có được một chiến lược Social Media Marketing hiệu quả thật không hề dễ dàng đúng không? Hãy học hỏi nhiều kiến thức, kinh nghiệm nếu muốn thành công trong lĩnh vực tiềm năng này nhé. Và những kiến thức đó sẽ được cập nhật tại Muaban.net.

Xem thêm:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ