Friday, May 10, 2024
spot_img
HomeNhà đấtChọn Rèm Nhà Tắm Thông Minh Nhất Với 3 Mẹo Nhỏ

Chọn Rèm Nhà Tắm Thông Minh Nhất Với 3 Mẹo Nhỏ

Rèm nhà tắm là một chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Rèm nhà tắm không chỉ có tác dụng tạo nên sự riêng tư và cảm giác an toàn khi tắm. Đây còn là một món đồ decor tiết kiệm mà hữu ích. Làm thế nào để chọn được một chiếc rèm nhà tắm phù hợp với nhu cầu sử dụng? Không bị ẩm mốc làm bẩn? Những mẫu rèm nhà tắm nào bạn nên sử dụng? Tất cả sẽ được Cẩm Nang Mua Bán giới thiệu ngay sau đây.

Vì sao nên lắp rèm nhà tắm?

Vì sao nên sử dụng rèm nhà tắm
Vì sao nên sử dụng rèm nhà tắm

Không phải gia đình nào cũng có nhu cầu lắp rèm nhà tắm, bởi kết cấu phòng tắm ở mỗi nhà là khác nhau. Tuy nhiên, với một số gia đình sử dụng phòng tắm lớn tích hợp cùng nhà vệ sinh thì rèm nhà tắm là tương đối cần thiết.

Nếu gia đình bạn sở hữu phòng tắm lớn thì rèm nhà tắm có lẽ là vật dụng cần thiết. Ngoài ra, việc sở hữu rèm trong nhà tắm cũng mang lại một số lợi ích sau.

Tạo cảm giác riêng tư và an toàn khi tắm

Có lẽ đây là cảm giác mà phái đẹp luôn muốn có được khi bước vào phòng tắm của mình. Họ có thể là bất cứ điều gì mình muốn vì khi ấy cảm giác thoải mái sẽ đạt mức cao nhất. Nếu bạn có một phòng tắm đứng hoặc một bồn tắm lớn trong phòng tắm thì nên sử dụng rèm nhà tắm.

Tạo sự thoải mái với tính thẩm mỹ

Bên cạnh sự thoải mái từ cảm giác riêng tư, an toàn thì cảm giác thoải mái cũng đến từ tính thẩm mỹ mà sản sở hữu. Còn gì thoải mái hơn khi được xả hơi và gạt bỏ những bụi bẩn trong một không gian đẹp mắt với chiếc rèm nhà tắm có thiết kế ấn tượng.

Rèm nhà tắm tạo tính thẩm mỹ cho phòng tắm
Rèm nhà tắm tạo tính thẩm mỹ cho phòng tắm

Ngăn giọt bắn nước bắn xa hơn

Nếu bạn không muốn nhà tắm của mình bị ướt trên diện tích rộng thì rèm nhà tắm là vật dụng vô cùng cần thiết. Khi này, sàn nhà tắm của bạn sẽ trở nên khô thoáng và sạch sẽ hơn.

Với những công dụng hữu ích như trên, nhiều gia đình đã lựa chọn cho mình những sản phẩm rèm nhà tắm trong thiết kế nội thất với các kích thước khác nhau. Bạn cần lưu ý gì để có thể chọn mua được một sản phẩm rèm chất lượng?

Mua Bán xin giới thiệu các mẫu rèm phù hợp cho nhà tắm của bạn:

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TÂN KIẾN VINH
20
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
MIỄN PHÍ XIN GPXD, GPHC Ở TẤT CẢ CÁC QUẬN HUYỆN TRONG TP HCM
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Sản xuất cung cấp hộ lan tôn sóng, lan can cầu giá rẻ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
giải pháp cho  không gian nhỏ và bé
2
  • Hôm nay
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Nhận xây nhà trọn gói - Xây dựng HCC
2
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
cung cấp tôn đột lỗ giá rẻ tại hà nội
4
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
NHẬN SỮA CHỮA LÀM MỚI CỬA NHÔM, CỬA SẮT HÀNG RÀO NHÀ KHO, TỪ A - Z
7
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Chuyên thi công Sửa chữa nhà ở giá rẻ
4
  • 06/05/2024
  • Quận 12, TP.HCM
Báo giá thiết kế thi công xây dựng sửa chữa công trình
6
  • 05/05/2024
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Hỗ trợ xin phép xây dựng tại Hà nội
4
  • 05/05/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Nhận cải tạo sửa chữa nhà và xây nhà mới
7
  • 04/05/2024
  • Quận 11, TP.HCM
Bể tách rác và giảm  ô nhiễm  môi trường
0
  • 30/04/2024
  • Quận Long Biên, Hà Nội
chuyên sơn nước,chống thấm,làm mới
2
  • 20/04/2024
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Chuyên Thiết Kế Kiến Trúc- Thi Công Xây Dựng nhà phố, biệt thự
30
xây dựng sửa nhà giá rẻ nhanh gọn
1
  • 19/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

Những lưu ý khi chọn mua rèm nhà tắm

Rèm che nhà tắm thông thường được chia thành 2 loại: rèm cho cửa sổ nhà tắm và rèm dùng cho bồn tắm (bồn nằm hoặc đứng). Với 2 mục đích sử dụng khác nhau này, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Trước khi sở hữu một chiếc rèm che phòng tắm, bạn hãy lưu ý một số điều sau để có được sản phẩm ưng ý.

Lựa chọn chất liệu rèm phù hợp

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chất liệu rèm cho phù hợp. Khi dùng cho mục đích che cửa sổ thì không nhất thiết phải thấm nước.

Còn dùng cho bồn tắm nhất định phải dùng rèm cửa nhà tắm chống thấm nước. Một số loại rèm được phân loại theo chất liệu dưới đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn.

Rèm nhựa: Rèm nhựa là lựa chọn của nhiều gia đình, được sử dụng với mục đích ngăn giọt bắn nhờ khả năng chống nước, chống ẩm. Ngoài ra, rèm nhựa so với những loại khác sẽ có khả năng chống mốc tốt hơn.

Rèm vải: Rèm vải thường được sử dụng với mục đích chủ yếu là tạo không gian riêng cho phần bồn tắm và phần còn lại của nhà vệ sinh. Loại vải sử dụng cho kiểu rèm này không phải là loại vải quần áo thông thường.

Lựa chọn chất liệu rèm nhà tắm rất quan trọng
Lựa chọn chất liệu rèm nhà tắm rất quan trọng

Thường là loại vải khô nhanh, loại cao cấp hơn sẽ có phần lớp lót chống nước. Những chiếc rèm vải khiến cho căn phòng trở nên sang trọng, lộng lẫy và trông quý tộc hơn đấy.

Tùy vào dạng phòng tắm mà bạn có thể lựa chọn loại rèm cho phù hợp. Bạn có thể chọn rèm vải cao cấp có lớp lót chống nước.

Lưu ý là khi treo rèm, bạn không được để rèm chạm sàn để hạn chế tình trạng dính và ẩm nước lâu. Bên ngoài thị trường cũng có những mẫu rèm chống thấm với mẫu mã vô cùng đa dạng.

Chọn màu sắc và họa tiết rèm hài hòa với không gian nhà tắm

Bên cạnh chất liệu, bạn cũng cần chú ý đến kiểu dáng màu sắc rèm. Màu sắc và kiểu dáng phải phù hợp với không gian nội thất xung quanh mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cần có.

Thông thường trong phòng tắm, nhiều người thường lựa chọn những chiếc rèm đơn giản, không cần có nhiều họa tiết cầu kỳ. Chỉ với chiếc rèm trơn tone màu tối cũng đủ để làm bật lên sự đặc biệt của căn phòng.

Còn nếu bạn yêu vẻ trang nhã, có phần tiểu thư thì rèm tone sáng như màu kem sữa sẽ là sự lựa chọn đáng thử. Đây cũng là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất trong việc thiết kế phòng tắm đẹp, diện tích nhỏ.

Đảm bảo được sự riêng tư khi cần thiết

Rèm nhà tắm đảm bảo được sự riêng tư cần thiết
Rèm nhà tắm đảm bảo được sự riêng tư cần thiết

Để đảm bảo được sự riêng tư cần thiết, bạn hãy lưu ý sử dụng rèm nhà tắm ở vị trí cửa sổ hoặc sử dụng màu không trong suốt khi ngăn bồn tắm với phần diện tích còn lại. Ngoài ra, một chiếc rèm đảm bảo tính riêng tư khi cần thiết cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể kéo hoặc cất gọn khi không cần dùng.

Chú ý đến vị trí treo rèm

Vị trí treo rèm sẽ ảnh hưởng phần lớn đến độ bền của rèm sau này. Bạn hãy luôn luôn chú ý đển một số yếu tố sau:
– Rèm không được treo chạm đất.
– Thanh ngang treo rèm đủ cao để không bị chạm đầu.
– Tránh treo rèm gần những vị trí có chi tiết sắc nhọn để dễ dàng quan sát.
– Treo rèm không quá sát bồn tắm dài để vừa đủ tránh bắn nước, vừa không để rèm bị quá ướt.

Những mẫu rèm nhà tắm hot nhất hiện nay

Bên cạnh những công dụng nhất định thì rèm nhà tắm còn có vô vàn mẫu mã đẹp mắt. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn rèm theo kết cấu nhà tắm, nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu rèm nhà tắm giúp bạn có thể lựa chọn được rèm nhà tắm như mong muốn.

Rèm nhà tắm nhựa

Có thể nói đây là kiểu rèm trong nhà tắm bền và có mức giá tiết kiệm nhất. Nhờ khả năng chống nước, chống ẩm ấn tượng nên rèm nhựa có thể sử dụng lâu dài với nước mà vẫn mau khô, giữ được độ bền và tuổi thọ cao.

Rèm nhà tắm nhựa
Rèm nhà tắm nhựa

Việc vệ sinh rèm cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch, khô, cùng một ít dung dịch có khả năng tẩy rửa. Sau đó, lau qua một lần là sạch bay vết bẩn.

Tuy rất đa năng và tiện lợi nhưng điểm trừ về thẩm mỹ lại làm loại rèm này bị yếu thế so với những sản phẩm khác. Rèm nhựa không có nhiều mẫu mã đẹp mắt. Không tôn lên được sự tinh tế, trang nhã và sang trọng cho không gian phòng tắm.

Rèm nhà tắm vải

Rèm vải có khả năng khô nhanh cũng là một lựa chọn không tồi. Rèm vải với những ưu điểm như đa dạng thiết kế, mỏng nhẹ và giá thành phải chăng sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Rèm nhà tắm làm bằng vải
Rèm nhà tắm làm bằng vải

Nếu như rèm nhựa với điểm trừ là thiếu tính thẩm mỹ thì đến loại rèm vải, tính thẩm mỹ đã được chú trọng hơn nhiều. Vẻ thanh thoát, mềm mại và tinh tế sẽ xuất hiện trong không gian tắm của bạn.

Rèm nhà tắm vải cao cấp

Nổi trội hơn loại rèm vải thông thường, rèm vải cao cấp là loại trượt nước. Chúng có thêm lớp chống thấm làm từ nhựa để đảm bảo sạch sẽ, khô thoáng, tránh bị ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng hơn.

Rèm cuốn cho cửa sổ nhà tắm

Rèm cuốn được làm từ nhựa và vải sợi nên bề mặt bóng, có khả năng chống thấm cao và đảm bảo sự riêng tư ở mức cao nhất. Chúng đóng vai trò như một “vách ngăn cơ động” cho gian tắm của bạn. Thông thường chúng sẽ được thiết kế ở dạng cuộn lên xuống.

Rèm nhà tắm đẹp
Rèm nhà tắm đẹp

Khi không cần thiết, bạn có thể linh hoạt kéo rèm lên thật gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích và tạo vẻ thông thoáng cho không gian phòng tắm.

Rèm nhà tắm Roman

Đây là loại rèm có thiết kế xếp lớp với nhiều chất liệu khác nhau. Để đảm bảo tính chống thấm cao nhất cho phòng tắm, bạn nên ưu tiên lựa chọn loại rèm Roman được cấu tạo phần lớn từ Polyester và Cotton.

Rèm nhà tắm Roma
Rèm nhà tắm Roma

Cũng giống như rèm cuốn, điểm khác biệt của rèm Roman nằm ở sự linh hoạt của thiết kế xếp lớp. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích tính hiện đại thì rèm Roman cho phòng tắm là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Rèm nhà tắm không chỉ hữu dụng mà còn là một trong những nhân tố giúp nhà tắm của bạn thêm phần thẩm mỹ. Bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm này trên các sàn thương mại điện tử hoặc mua tại các địa chỉ chuyên rèm cửa. Với những thông tin trên, Mua Bán hi vọng đã mang đến những thông tin bạn cần tìm kiếm. Đừng quên ghé trang website Muaban.net để có được những thông tin hữu ích, cũng như có thể cập nhật tình hình mua bán nhà đất một cách nhanh chóng và chích xác nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ