Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 25+ Món Quà 8/3 Cho Vợ Ý Nghĩa, Thiết Thực, Chị...

Top 25+ Món Quà 8/3 Cho Vợ Ý Nghĩa, Thiết Thực, Chị Em Thích Mê!

Là ngày đặc biệt nên những món quà 8/3 cho vợ cũng trở thành đề tài được nhắc đến rất nhiều hiện nay. Đâu là món quà thích hợp là băn khoăn của đấng mày râu khi lựa chọn quà tặng cho bạn đời vào ngày Quốc tế phụ nữ. Cùng Mua Bán tham khảo ngay 25+ món quà 8/3 cho vợ vừa ý nghĩa vừa thiết thực ngay sau đây.

23+ món quà 8/3 cho vợ thiết thực, ý nghĩa, bà vợ nào cũng thích!
23+ món quà 8/3 cho vợ thiết thực, ý nghĩa, bà vợ nào cũng thích!

I. Quà 8/3 cho vợ ngọt ngào, ý nghĩa

1. Son, mỹ phẩm

Chắc hẳn chị em phụ nữ ai cũng thích làm đẹp. Nếu bạn tặng vợ một son hay mỹ phẩm nàng thích thì đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn loại mỹ phẩm nào phù hợp với da của vợ, cũng như chọn đúng màu son vợ thích nhé!

Nếu việc mua mỹ phẩm quá khó với bạn thì hãy đưa vợ đi mua hoặc tham khảo thêm những món quà khác bên dưới.

Quà tặng 8/3 cho vợ là Son, mỹ phẩm
Quà 8/3 cho vợ là Son, mỹ phẩm

2. Nước hoa

Nước hoa là một trong những món quà 8/3 mà bạn có thể tặng vợ của mình. Bạn có thể lựa chọn mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ từ hoa quả tươi, xạ hương, đàn hương,… Đây sẽ là món quà 8/3 tinh tế nhất dành tặng vợ nhân 8/3 đấy.

Nước hoa tặng vợ vào ngày 8/3
Nước hoa là món quà 8/3 ý nghĩa tặng vợ

3. Quần áo

Người xưa có câu “Người đẹp vì lụa”, quần áo thời trang là những thứ làm cho các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn. Dùng quần áo để làm quà 8/3 cho vợ tuy là cách làm không mới nhưng điều này lại chưa bao giờ lỗi thời.

Bạn có thể tặng cho vợ mình những chiếc váy thật lung linh, áo khoác, giày cao gót,… Bạn cũng có thể mua một set đồ gồm váy, áo, giày và nón. Lưu ý, cần chọn đúng size của vợ bạn nhé!

Quà tặng 8/3 cho vợ là quần áo
Quà 8/3 cho vợ là quần áo

4. Trang sức

Dùng trang sức làm quà 8/3 cho vợ là một ý tưởng được rất nhiều chàng trai sử dụng bởi dễ mua hơn so với mỹ phẩm, quần áo, nước hoa. Một người phụ nữ đẹp thì bên cạnh màu son đẹp, quần áo thời trang thì trang sức cũng là một thứ không thể thiếu. Nếu như bạn tặng dây chuyền thì khi tặng bạn nên đích thân đeo vào cổ của vợ mình để thể hiện tình cảm với vợ nhé!

Trang sức là món quà 8/3 tặng vợ khá hay
Trang sức là món quà 8/3 tặng vợ khá hay

5. Vòng đá phong thủy

Người phụ nữ thứ 2 trong cuộc đời bạn (sau mẹ) là vợ, người chia ngọt sẻ bùi cùng bạn trên suốt một quãng đường đời. Hãy chọn cho vợ mình 1 chiếc vòng tay đá phong thủy đeo tay hợp với tuổi, cung mệnh của vợ. Đi cùng với chiếc vòng ấy là sự gửi gắm yêu thương, may mắn và sức khỏe hạnh phúc cho người phụ nữ quan trọng này.

Quà 8/3 cho vợ ý nghĩa
Quà 8/3 cho vợ ý nghĩa

6. Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ nữ hoặc một cặp đồng hồ đôi đeo tay như một kỷ vật thời gian. Nó thay bạn nhắc nhở giờ giấc cũng như những dấu mốc kỷ niệm trong con đường tình yêu của hai người.

Quà tặng vợ vào ngày 8/3
Quà tặng vợ vào ngày 8/3

7. Túi xách

Bên cạnh son và quần áo, túi xách cũng là thứ mà phụ nữ vô cùng thích. Đây sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa nếu như bạn tặng cho họ. Hãy để ý những mẫu túi xách mà vợ bạn hay quan tâm hoặc bạn có thể dựa theo xu hướng thị trường để lựa chọn một món quà 8/3 vô cùng đặc biệt này.

Quà 8/3 cho vợ thiết thực nhất
Quà 8/3 cho vợ thiết thực nhất

>>> Tham khảo thêm: Mùng 8/3 Là Ngày Gì? Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Của Ngày 8/3

8. Nội y

Trong khi những món quà thường tặng phái đẹp trong những ngày đặc biệt đã trở nên quá đơn giản, nhiều người đã nghĩ đến việc mua nội y để tặng nửa kia của mình. Đó không hề là một điều ngượng ngùng mà là thể hiện sự quan tâm, yêu thương của mình dành cho bạn gái hoặc người vợ của mình.

Nội y
Quà 8/3 cho vợ là nội y

9. Sách

Nếu vợ bạn là người thích đọc sách thì một cuốn sách sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hiện nay thế hệ 8x, 9x khá yêu thích các loại sách tình cảm Mỹ, châu Âu cũng như ngôn tình Trung Quốc. Đây là một món quà này rất đáng để suy nghĩ đấy!

Quà tặng 8/3 cho vợ là Sách
Quà 8/3 cho vợ là Sách

10. Hoa

Bất cứ người con gái nào cũng yêu hoa cả. Hãy gửi tặng cho người vợ yêu quý của mình một đóa hồng tươi thắm nhé. Đây là một món quà 8-3 cho vợ cực kì ý nghĩa và góp phần hâm nóng tình cảm giữa hai người.

Tặng hoa cho vợ vào ngày 8/3
Tặng hoa cho vợ vào ngày 8/3 là món quá khá lãng mạn

Nếu bạn và vợ là những người yêu thiên nhiên, muốn bảo tồn thiên nhiên thì thay vì tặng một đóa hoa chóng tàn, bạn có thể tặng một chậu hoa để nàng chăm sóc mỗi ngày.

11. Bánh kem

Một chiếc bánh kem để chúc mừng ngày dành riêng cho người phụ nữ là một ý tưởng rất tuyệt. Đây là món quà 8/3 cho vợ được nhiều người chồng sử dụng. Khi bạn đặt bánh kem hãy yêu cầu người làm bánh viết tên của vợ lên bánh, khi ấy người vợ sẽ cảm thấy đây là món quà dành cho riêng mình.

Bánh kem tặng vợ vào ngày Quốc tế Phụ nữ
Bánh kem tặng vợ vào ngày Quốc tế Phụ nữ

12. Một buổi đi chơi lãng mạn

Bên cạnh những món quà vật chất bạn cũng có thể tự chuẩn bị một buổi đi chơi thật lãng mạn. Bữa tối với hoa hồng và rượu hoặc xem phim tại gia sẽ đem đến cho nàng rất nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó, đây cũng là một hình thức đáng được lựa chọn trong những dịp kỷ niệm khác.

Một buổi đi chơi lãng mạn
Một buổi đi chơi lãng mạn

13. Một bữa ăn chính tay bạn làm

Sẽ không có món quà nào làm vợ cảm động hơn một bữa ăn do chính người chồng nấu. Người vợ vất vả quanh năm trong công việc nội trợ gia đình sẽ cảm thấy rất vui khi được người chồng san sẻ việc nấu nướng. Đây là cách thể hiện sự quan tâm, yêu thương quý giá hơn cả những món quà đắt tiền.

Một bữa ăn chính tay bạn làm
Một bữa ăn chính tay bạn làm

14. Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch là một món quà 8/3 cho vợ mới được sử dụng trong những năm gần đây. Tặng vợ một chuyến du lịch vừa giúp vợ được khuây khỏa sau những ngày vất vả, vừa giúp bạn và cô ấy cùng nhau có những cảm xúc tuyệt vời. Bạn hãy chọn những địa điểm có khung cảnh đầy mộng mơ, lãng mạn như Đà Lạt, Nha Trang, cao nguyên Mộc Châu,…

>>>Tham khảo thêm: Đường lên Đà Lạt cực “chill” từ TPHCM và từ Nha Trang

Một chuyến du lịch
Quà 8/3 cho vợ là một chuyến du lịch

15. Đưa vợ đi làm tóc

Đi ra ngoài với vẻ bề ngoài chỉn chu nhất có thể thì một mái tóc mượt và gọn gàng là không thể thiếu. Hãy đưa người bạn đời của mình đến salon tóc để “tân trang” nhan sắc cho cô ấy trong một nốt nhạc.

Đưa vợ đi làm tóc
Đưa vợ đi làm tóc

II. Quà 8/3 thiết thực cho vợ bầu

1. Đầm bầu

Trong thời gian mang bầu thì việc di chuyển của phụ nữ thường khó khăn hơn. Vì vậy, những người vợ thường hay chọn các mẫu váy bầu rộng rãi, thoáng mát mặc hàng ngày. Đây cũng là một gợi ý không tồi cho các anh chồng vào ngày 8/3. Hãy chọn những mẫu váy bầu đẹp mắt, chất liệu thoải mái để chăm sóc vợ chu đáo nhất.

Đầm bầu
Đầm bầu

2. Sản phẩm chăm sóc da cho mẹ bầu

Mỹ phẩm luôn là sản phẩm được chị em phụ nữ. Nếu bạn muốn làm cô ấy vui trong những ngày thai kỳ, hãy thử những món quà như kem dưỡng ẩm, sữa tắm, sữa dưỡng thể, kem chống rạn da, son dưỡng, dưỡng tóc, lăn khử mùi hôi… Nhưng bạn hãy chú ý tìm hiểu kỹ nguồn gốc và thành phần sản phẩm trước khi mua và nhất định phải chọn những sản phẩm có thành phần lành tính đối với phụ nữ mang bầu.

Sản phẩm chăm sóc da cho mẹ bầu
Sản phẩm chăm sóc da cho mẹ bầu

3. Giày bệt

Giống như váy bầu thì giày bệt cũng giúp phụ nữ mang thai di chuyển dễ dàng và an toàn hơn. Các anh chồng hãy chuẩn bị những đôi giày hoặc dép bệt mới để tặng vợ mình vào ngày 8/3 này nhé.

Giày bệt
Giày bệt

4. Thiết bị Massage

Đó có thể là máy massage toàn thân hoặc một thiết bị massage chuyên dụng cho một bộ phận nào đó như lưng, tay, chân, bụng,… Đây sẽ là một món quà thiết thực mà các anh chồng nên tặng cho vợ, đặc biệt là vợ bầu vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Thiết bị Massage
Thiết bị Massage

5. Mua ô tô

Khi mang thai, việc đi lại bằng xe máy sẽ khó khăn hơn cho các bà bầu. Vì thế, nếu có thể, bạn nên tặng cho vợ một bất ngờ bằng việc mua xe ô tô. Nếu bạn không cần một chiếc xe quá sang chảnh mà chỉ cần nó đáp ứng đầy đủ công năng thì mua ô tô cũ là một lựa chọn phù hợp đấy. Với một chiếc ô tô, bạn sẽ dễ dàng đưa vợ đi khám, mua sắm, ngắm cảnh mà không lo vợ ngồi xe khó khăn.

Mua ô tô tặng vợ bầu
Mua ô tô tặng vợ bầu

>>> Có thể bạn quan tâm: [Tổng Hợp] Những Lời Chúc 8/3 Hay Và Ý Nghĩa Nhất Cho Phái Nữ

III. Quà 8/3 tặng vợ sau sinh

1. Album gia đình

Bạn có thể lưu lại những bức ảnh cưới, những bức ảnh mẹ và bé trong giai đoạn mang bầu và sau sinh. Sau đó dán ảnh vào một cuốn sổ để tạo album cho gia đình làm quà 8/3 cho vợ. Tuy nhỏ nhưng đây là món quà hứa hẹn sẽ khiến người phụ nữ của đời bạn cảm động và hạnh phúc đấy.

Album gia đình
Album gia đình

2. Máy hút sữa

Có thể nói máy hút sữa là một trong những vật dụng quan trọng đối với phụ nữ sau sinh. Máy hút sữa sẽ giúp cả mẹ và bé duy trì thói quen ăn uống khoa học và giúp mẹ lấy sữa nhanh chóng. Vì vậy, đây là một món quà 8/3 cho vợ sau sinh có tính giá trị thiết thực.

Máy hút sữa
Máy hút sữa

3. Đưa vợ đi Spa

Nếu bạn thực lòng quan tâm đến tâm sinh lý và sức khỏe của vợ thì không có gì tuyệt hơn là đưa vợ đi Spa. Món quà này sẽ giúp cô ấy thư giãn đầu óc và thể hình sau sinh, giúp cô ấy tránh khỏi tình trạng trầm cảm sau sinh mà nhiều người mắc phải.

Quà tặng 8/3: Đưa vợ đi Spa
Quà tặng 8/3: Đưa vợ đi Spa

4. Sản phẩm chăm sóc da, tóc sau sinh

“Con biết nói, mẹ hói đầu” là một nỗi ám ảnh của các bà mẹ sau sinh. Khi đối diện với mái tóc rụng như mưa, thậm chí hói cả đầu thì chị em không khỏi lo lắng. Cũng chính điều này mà chăm sóc tóc sau sinh như thế nào để giúp tóc “hồi sinh” trở lại là điều được các mẹ bỉm quan tâm hơn bao giờ hết.

Sản phẩm chăm sóc da, tóc sau sinh
Sản phẩm chăm sóc da, tóc sau sinh

5. Mua nhà

Một món quà thiết thực và có ý nghĩa lớn nhất là mua nhà. Một căn nhà – một tổ ấm mới dành cho gia đình nhỏ là sự cam kết, yêu thương lớn nhất của một người chồng đối với vợ con. Món quà này khá khó mua, nhưng nếu đủ điều kiện thì bạn nên tặng cho vợ sự bất ngờ này trong dịp 8/3 bạn nhé!

Mua nhà cho vợ
Mua nhà cho vợ

Trên đây là những gợi ý Mua Bán về quà 8/3 cho vợ. Khi nhận được một món quà thể hiện sự quan tâm của bạn, chắc chắn chị em phụ nữ sẽ rất vui. Tuy nhiên, không chỉ 8/3 mới là dịp để bày tỏ sự yêu thương mà hãy luôn quan tâm, yêu thương nửa kia của mình mọi lúc. Hãy để cho người phụ nữ của bạn cảm thấy rằng ngày nào cũng là ngày 8/3 anh em nhé!

>>> Xem thêm: 

To Ngoc Nam
Chào bạn, mình là Nam. Hy vọng có thể mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích thông qua các bài viết của mình được đăng tải tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ