Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 25+ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu bạn nhất...

Top 25+ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu bạn nhất định không nên bỏ qua

Phim Hàn Quốc chủ đề tình yêu chưa bao giờ là hết hot đối với giới trẻ Việt. Nội dung phim đặc sắc cùng dàn diễn viên đẹp là món ăn tinh thần của nhiều người. Trong bài viết này mời các bạn cùng Muaban.net khám phá top 25+ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu nhé!

My Love from Another Star

Bộ phim được công chiếu vào năm 2013 đã tạo thành một cơn sốt không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia Châu Á khác. Diễn viên chính là hai cái tên đình đám Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun được nhiều người yêu thích.

Nội dung phim kể về người ngoài hành tinh tên Do Min-joon do (Kim Soo Hyun) thủ vai tới trái đất trong triều đại Joseon. Anh hiện là một giáo sư đại học trong thời hiện đại và đã vướng phải mối tình với nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp Cheon Song-yi. Những tình tiết phim mới lạ đan xen yếu tố hài hước và cũng không kém phần lãng mạn. Phim đã được khán giả đón nhận và yêu thích. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
My Love from Another Star – Vì sao đưa anh tới

Oh My Ghost

Ma nữ đáng yêu là bộ phim do đạo diễn Yoo Je Won sản xuất. Nội dung xoay quanh câu chuyện của nhân vật chính có tên Na Bong Sun tính cách rụt rè nên không có bạn bè. Nhưng cô lại được thừa hưởng từ người bà của mình khả năng tâm linh. Một lần cô bị hồn ma Shin Soon Ae nhập vào người và vướng phải mối tình với chàng đầu bếp Kang Sun Woo điển trai, tốt bụng. Từ đây mở ra những tình huống vô cùng hài hước và lãng mạn của hai người.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Oh My Ghost – Ma nữ đáng yêu

>>> Xem thêm: Bật mí 15+ ý tưởng trang trí halloween tại nhà cực đơn giản mà ấn tượng 2022

Goblin

Yêu tinh là bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, lãng mạn. Nam chính là Kim Shin một vị tướng quân của thời Cao Ly. Trong quá khứ anh từng bị thanh kiếm phép thuật đâm nên đã trở nên bất tử. Lời nguyền này chỉ được giải khi anh tìm được cô dâu thực sự của mình.

Trong thế giới hiện tại anh gặp gỡ nữ chính Wang Yeo. Cô là thần chết bị lời nguyền mất đi ký ức của kiếp trước. Hai người đồng hành cùng nhau và trải qua rất nhiều chuyện. Từ đó phát triển tình cảm lãng mạn. Đây cũng là một trong những bộ phim xứng đáng để các bạn bỏ thời gian ra xem.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Goblin – yêu tinh

Descendants of the Sun 

Siêu phẩm truyền hình nổi tiếng Hậu Duệ Mặt Trời được ra mắt năm 2016 đã khiến cả Châu Á “đổ rạp”. Phim là tình yêu đẹp của cặp đôi nam nữ chính Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon trong quá trình làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Ban đầu giữa họ cũng xảy ra những mâu thuẫn, hiểu nhầm. Nhưng qua thời gian tình cảm lại nảy sinh.

Cốt truyện đơn giản nhưng được đầu tư bài bản về bối cảnh, trang phục và diễn xuất đỉnh cao của dàn viên khiến câu chuyện cuốn hút người xem. Nhạc phim cũng là một trong những yếu tố giúp phim thu được thành công vang dội.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Descendants of the Sun – Hậu duệ mặt trời

Legend of the Blue Sea 

Huyền thoại biển xanh do cặp đôi diễn viên Jin Hyuk, Lee Min Ho nổi tiếng đảm nhận. Phim ra mắt vào năm 2016 và nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Phim kể về người cá trong truyền thuyết Eou Yadam đã va phải lưới tình với tên lừa đảo tài ba. Bộ phim ngôn tình, lãng mạn này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai yêu thích phim Hàn.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Legend of the Blue Sea – Huyền thoại biển xanh

Weightlifting Fairy Kim Bok-joo 

Tiên nữ cử tạ lấy ý tưởng từ một câu chuyện có thật của nữ vận động viên cử tạ Jang Mi Ran đã giành huy chương vàng Olympics. Câu chuyện tình xoay quanh 2 vận động viên  Kim Bok Joo là một vận động viên cử tạ có thân hình săn chắc. Nhưng ẩn chứa bên trong vẫn là một tâm hồn thiếu nữ mỏng manh, yếu đuối. Nam chính Jung Joo Hyung là thiên tài bơi lội học cùng trường với cô. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Weightlifting Fairy Kim Bok-joo – Tiên nữ cử tạ

>>> Xem thêm: Top 25+ bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x

Moonlight Drawn by Clouds 

Mây hoạ ánh trăng là câu chuyện của nữ chính Hong Ran On chuyên giả trai để viết thư tình thuê kiếm sống. Cô vô tình bị bắt vào trong cung để làm thái giám. Tại đây cô gặp lại thái tử Lee Yeong trước đó đã có những hiểu lầm không tốt về cô. Từ đây câu chuyện tình lãng mạn, hài hước giữa họ bắt đầu. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Moonlight Drawn by Clouds – Mây hoạ ánh trăng

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

Người tình ánh trăng là bộ phim quy tụ dàn nam chính vô cùng nổi tiếng và tài hoa. Nữ chính là một cô gái hiện đại vô tình xuyên không về thời Goryeo. Tại đây cô vô tình rơi vào vòng xoáy đấu đá tranh giành quyền lực của các vị hoàng tử.

Trải qua rất nhiều chuyện cô mới tìm được cho mình tình yêu đích thực với hoàng tử Lee Jun Ki (vị vua được mệnh danh tàn bạo nhất trong lịch sử). Chuyện tình của họ sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc như thế nào mời các mọt phim dành thời gian khám phá nhé!

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo – Người tình ánh trăng

While You Were Sleeping 

Khi nàng say giấc là câu chuyện kể về cô gái Hong Joo có khả năng dự đoán được tương lai thông qua giấc mơ. Nam chính là chàng công tố viên Jae Chan vô tình biết được khả năng của cô và mong muốn có thể ngăn chặn được những sự việc đáng tiếc trong giấc mơ của nữ chính. Nội dung phim mới mẻ, giàu tính nhân văn với nhiều tình huống gay cấn, xem lẫn yếu tố lãng mạn.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
While You Were Sleeping – Khi nàng say giấc

Strong Woman Do Bong-soon

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon ra mắt vào năm 2017. Nữ chính từ nhỏ đã sở hữu sức mạnh phi thường với sức khoẻ không ai có thể địch nổi. Nhờ có sức mạnh nên cô đã được chọn làm vệ sĩ của Ahn Min Hyuk người thừa kế tập đoàn Ohsung. Cũng từ đây cặp đôi phát sinh những tình huống hài hước, dở khóc dở cười, đan xen những yếu tố lãng mạn đời thường. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Strong Woman Do Bong-soon – Cô nàng mạnh mẽ

What’s Wrong with Secretary Kim

Thư ký Kim sao thể là một bộ phim thuộc top phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu xoay quanh câu chuyện tình của Lee Young Joon một nhà tài phiệt tài giỏi và mắc chứng yêu bản thân quá mức. Nữ chính là thư ký Kim Mi So người đã đồng hành cùng anh nhiều năm bỗng nhiên muốn nghỉ việc. Việc này khiến ngài chủ tịch không thể nào chấp nhận được và bắt đầu hành trình theo đuổi cô nàng. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
What’s Wrong with Secretary Kim – Thư ký Kim sao thế

The Beauty Inside 

Vẻ đẹp tâm hồn là bộ phim được remake lại từ một bom tấn cùng tên của Hàn Quốc năm 2015. Nữ chính Han Se Kye là một diễn viên nổi tiếng nhưng luôn bị bủa vây bởi những tin đồn thất thiệt. Thực chất cô bị mắc một chứng bệnh lạ, trong mỗi tháng sẽ bị biến thành một người hoàn toàn khác và phải sống trong dáng vẻ đó trong vòng một tuần. Phim với những tình tiết mới lạ, gay cấn thu hút người xem.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
The Beauty Inside – Vẻ đẹp tâm hồn

Clean with Passion for Now 

Cô tiên dọn dẹp là câu chuyện của nam chính Jang Sun Gyul yêu thích sự sạch sẽ. Chính vì vậy đã thành lập công ty dọn dẹp cho riêng mình. Tại đây anh đã gặp Gil Oh Sol một cô gái có tính cách tươi sáng và hoàn toàn trái ngược với mình. Từ đó, câu chuyện tình hài hước, lãng mạn của 2 người cũng được mở ra. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Clean with Passion for Now – Cô tiên dọn dẹp

Crash Landing On You

Những bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu không thể bỏ qua tác phẩm Hạ cánh nơi anh được ra mắt cuối năm 2020 và đã trở thành bom tấn thành công rực rỡ. Câu chuyện tình yêu xuyên biên giới của cặp đôi chính Ri Jeong-hyeok (Hyun-Bin) chàng quân nhân Triều Tiên có gia thế khủng và Yoon Se-ri (Son Ye-Jin) người thừa vô cùng xinh đẹp, tài giỏi của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Crash Landing On You – Hạ cánh nơi anh

>>>Xem thêm: Top 20+ bộ phim TVB cổ trang hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ qua

Hotel Del Luna 

Khách sạn ma quái là bộ phim với mô típ mới mẻ được khán giả yêu thích. Bộ phim mang chút huyền bí đan xen yếu tố lãng mạn đến từ cặp nam nữ chính cũng như những cặp đôi phụ khác.

Phim lấy bối cảnh tại khách sạn Ánh Trăng nằm tại trung tâm Seoul. Nơi đây đón tiếp những vị khách đặc biệt (là những hồn ma). Phim thu hút người xem bởi những tình huống gay cấn và cả những giá trị nhân văn sâu sắc. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Hotel Del Luna – Khách sạn ma quái

Extraordinary You

Vô tình tìm thấy Haru là bộ phim học đường được nhiều bạn trẻ yêu thích. Câu chuyện kể về nữ chính Eun Dan Oh và hành trình thay đổi cuộc đời mình. Cô đã bị chẩn đoán mắc bệnh tim và không thể sống qua được trung học. Từ đây mở ra những tình huống hấp dẫn kích thích sự tò mò của người xem.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Extraordinary You – Vô tình tìm thấy Haru

Her Private Life 

Bí Mật Nàng Fangirl được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng Noona Fan Dot Com. Câu chuyện xoay quanh cô nàng fangirl Sung Duk Mi với ông chủ Ryan. Người sau này sẽ trở thành fanboy cuồng nhiệt của cô nàng. Phim với những tình tiết hấp dẫn, lãng mạn chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Her Private Life – Bí Mật Nàng Fangirl

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán, sửa chữa máy tính và laptop cũ giá rẻ, uy tín

Em bán hộ HP Spectre màu Gorl, cảm ứng, vỏ nhôm nguyên khối
5
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
(New100%) Camera AI thông minh,giải pháp quản lí,nhận diện người và xe
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Đầu karaoke Acnos SK9018 Plus(3T) Android ..
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Phân phối Loa JBL KP4012G2 NEW (Hãng Ba Sao nhập)giá tốt nhất ..
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Cục đẩy CAVS DG2600 đến từ Hàn Quốc bảo hành 24 tháng
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Vang Số JBL KX180A nhập khẩu Ba Sao.
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000E gia 7.2tr
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Xe hơi điện màu hồng cho bé gái
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bán sim lộc phát Vina trả trước tại TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Bán sim VIP Viettel trả trước 2345 999
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần bán Samsung Active 2 40mm bản màu trắng dây da
7
  • Hôm nay
  • Thành phố thủ Dầu Một, Bình Dương
Micro không dây Ksound KN-8PRO cao cấp.
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Thước đo khoản cách bằng laser SNWAY-M50
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Combo đầu Viet KTV Plus(4T) + Màn hình 19in(7,8tr)
1
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Loa xách tay Acnos CS121 kèm 2 tay mic không dây
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Loa Bose 301 seri III hàng nhập từ Mỹ giá tốt nhất..
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
ĐẦU ARIRANG SMART K+(3T)thông minh giá 4,8tr..
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Touch Your Heart 

Chạm vào tim em quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng là bộ phim bom tấn vào năm 2019. Phim được chuyển thể từ bộ tuyển thuyết cùng tên xoay quanh câu chuyện tình của nữ diễn viên Oh Yoon Seo và luật sư Kwon Jung Rok.

Phim đan xen những tình tiết lãng mạn và hài hước chắc chắn sẽ mang đến những giây phút xem phim thư giãn cho người xem.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Touch Your Heart – Chạm vào tim em

Love Alarm 

Chuông báo tình yêu với sự góp mặt của 2 ngôi sao Kim So Hyun và Jung Ga-ram của xứ sở kim chi. Phim nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả Hàn và khán giả toàn cầu.

Các tín đồ yêu thích phim Hàn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một trong những bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu này.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Love Alarm  – Chuông báo tình yêu

Dr. Romantic 2

Người thầy y đức là một trong những bộ phim Hàn ăn khách đáng để thưởng thức. Phim đã khắc hoạ một cách chân thật những mặt trái trong nghề y. Bên cạnh đó là câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chính. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Dr. Romantic 2 – Người thầy y đức 2

Our Beloved Summer

Mùa hè yêu dấu của chúng ta là câu chuyện tình tuổi học trò với nhiều suy tư, xúc cảm và quyến luyến. Bộ phim sẽ khiến không ít người cảm thấy như được nhìn thấy hình ảnh của chính bản thân của mình trong đó. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Our Beloved Summer – Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Hometown Cha-Cha-Cha

Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển xoay quanh câu chuyện tình yêu của 2 nhân vật Hong Do Shik và Yoo Hye Jin. Tình huống truyện hấp dẫn đan xen yếu tố tâm lý, tình cảm sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn, đắm chìm vào câu chuyện của nhân vật.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Hometown Cha-Cha-Cha – Điệu cha- cha – cha làng biển

My Roommate Is A Gumiho

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho là bộ phim tình cảm hài hước giữa cô nàng sinh viên với anh chàng hồ ly chín đuôi. Họ tình cờ gặp gỡ và phải sống chung với nhau.

Với diễn xuất tuyệt vời, ăn ý của cặp đôi Jang Ki Yong và Lee Hyeri, cùng những tình huống phim thú vị đã nhận được sự yêu mến của khán giả.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
My Roommate Is A Gumiho – Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho

>>>Xem thêm: Top 20 bộ phim TVB cảnh sát đáng xem nhất mọi thời đại

Hi Bye, Mama

Bộ phim với yếu tố kỳ ảo xoay quanh câu chuyện của nữ chính Cha Yuri đã qua đời ngay trên đường sinh con vì gặp tai nạn. Nhưng vì lưu luyến con gái, linh hồn của cô không thể siêu sinh mà vẫn luôn đi theo con. Một ngày cô phát hiện ra con mình có thể nhìn thấy được hồn ma, điều này sẽ khiến con cô gặp phải rất nhiều rắc rối.

Sau đó cô có cơ hội sống lại với thử thách “trong vòng 49 ngày phải tìm được vị trí của mình trong cuộc sống này nếu không sẽ không thể đầu thai”. Nội dung phim dù không tưởng nhưng vẫn cuốn hút người xem bởi đáp án cuối cùng.

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
Hi Bye, Mama – tạm biệt mama

The World Of Married

Thế giới hôn nhân là phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2022 thu hút khán giả tại thời điểm phát sóng. Câu chuyện kể về cuộc sống của nữ bác sĩ Ji Sun Woo (do chị đại Kim Hee Ae đóng).

Từ một người có cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự nghiệp thành công thì mọi thứ bỗng nhiên sụp đổ. Bởi cô phát hiện chồng mình là Lee Tae Oh đã ngoại tình được 3 năm, bạn bè đều biết nhưng không một ai nói với cô.

Sau khi ly hôn gã chồng vẫn tiếp tục quấy rối cô bằng việc thuê người đe dọa, đập phá và uy hiếp công việc. Mỗi tập phim độ hấp dẫn càng tăng cao bởi những pha bẻ lái. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
The World Of Married – Thế giới hôn nhân

It’s Okay Not To Be Okay

Điên thì có sao kể về câu chuyện tình của anh chàng làm điều dưỡng viên của khoa tâm thần luôn bận rộn và không có hứng thú với tình yêu. Vậy nhưng anh lại vướng vào lưới tình với cô nhà văn viết tiểu thuyết thiếu nhi mắc chứng chống đối xã hội.

Sau những cuộc gặp gỡ họ xích lại gần nhau và chữa lành vết thương tâm hồn cho nhau. Nam chính với tuổi thơ cơ cực, gồng gánh gia đình. Còn Mun Yeong cô nhà văn kiêu kỳ nhưng lại có tuổi thơ bất hạnh bị ám ảnh bởi người cha thích bạo hành. 

phim hàn quốc hay nhất về tình yêu
It’s Okay Not To Be Okay – Điên thì có sao

Hy vọng với chia sẻ trên đây, những tín đồ yêu phim với thể loại phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu sẽ chọn được những bộ phim hay để thưởng thức. Phim ảnh là món ngon tinh thần không thể thiếu của con người.

Một bộ phim hay không chỉ để lại những cảm xúc chân thật mà còn mang những giá trị nhân văn đẹp. Cùng Muaban.net tiếp tục khám phá những bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu để xem và cảm nhận nhé!

>>> Xem thêm:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ