Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyNhững mẫu xe SH Mode độ kiểng đẹp nhất 2023

Những mẫu xe SH Mode độ kiểng đẹp nhất 2023

Thuộc phân khúc xe tay ga hạng sang, SH Mode độ kiểng được xem là một trong những cái tên đắt giá để thể hiện đẳng cấp thời thượng, niềm kiêu hãnh của người chơi xe độ. Cũng chính vì điều này mà xu hướng độ kiểng dòng xe Honda tay ga hạng sang này ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Qua bài viết này, cùng Muaban.net tìm hiểu xem cách thức độ kiểng xe SH Mode thế nào cho chất ngất nhất nhé.

I. Tìm hiểu Honda SH Mode độ kiểng

Trước hết cùng tìm hiểu xem xu hướng độ xe là gì để có cái nhìn rõ hơn về thế giới xe độ. Một lẽ thường tình là đối với những dân chơi xe độ lâu năm thì thuật ngữ độ xe không hề xa lạ mà còn quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, đối với những biker mới nhập môn thì khái niệm độ xe còn khá mới mẽ.

Theo giới chơi xe độ, thuật ngữ độ xe dùng để chỉ những hành động thay mới, nâng cấp một hay nhiều bộ phận, phụ tùng của chiếc xe, từ đó làm cho phương tiện khác đi so với nguyên bản mà hãng xe đã tung ra thị trường trước đó.

Hiểu một cách đơn giản nhất, khi người chơi xe gắn thêm bất cứ phụ kiện, phụ tùng hoặc món đồ chơi nào đó mà không phải do nhà sản xuất phương tiện đó lắp đặt sẵn thì có thể được quy về cách gọi là độ xe. Độ xe gồm 2 xu hướng chính bao gồm độ máy và độ kiểng.

Trong đó, độ kiểng là phương thức thay đổi, làm mới bất cứ mọi thứ liên quan đến kiểu dáng, màu sắc bên ngoài và hoàn toàn không tác động gì đến khối động cơ máy móc bên trong xe. Mục đích của việc độ kiểng xe chính là giúp xe đẹp hơn, ngầu hơn, nhiều tiện ích và an toàn hơn.

sh mode độ kiểng
Độ kiểng xe giúp xe đẹp hơn, ngầu hơn, nhiều tiện ích và an toàn hơn

Như vậy, bạn đọc có thể hình dung xe SH Mode độ kiểng là xe SH Mode được thay đổi, nâng cấp phụ tùng, được làm đẹp những chi tiết bên ngoài xe mà không tác động đến động cơ máy móc trong xe. Khi đó, các biker sẽ tiến hành các hạng mục gồm: thay đổi màu sơn xe, dán tem hoặc lắp thêm một số phụ kiện trang trí như đồng hồ, hệ thống các loại đèn, ốc titanium, gương chiếu hậu… nhờ đó mà chiếc xe SH Mode độ kiểng thêm phần nổi bật hơn và bắt mắt hơn.

>>> Tham khảo thêm: Những mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ tốt nhất 2022

II. Xe SH Mode nên độ những món đồ nào cho ngầu

Do chiếc SH quá cao và to lớn so với hình thể trung bình của nhiều khách hàng là người Việt Nam vì vậy bản sao của nó mang thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn đã ra đời, đó cũng chính là xe SH Mode.

Có lẽ vì xu hướng thiết kế nhỏ gọn hơn nên nhiều người lầm tưởng đây chỉ là mẫu xe dành cho phái nữ. Để không khiến người khác hiểu lầm đó chỉ là dòng xe tay ga phù hợp với phái đẹp, bạn hãy tân trang cho chiếc xế cưng SH Mode của mình bằng những món đồ chơi nhằm thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ.

Đây là những món đồ chơi chuyên nghiệp và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay dành cho xe SH Mode như là mặt nạ, nẹp hông, thảm lót, gương cầu, đèn led,…

1. SH Mode độ mặt nạ xe

Đối với dòng xe SH Mode, có thể mặt nạ Zin sẽ làm cho chiếc xe kém phần nam tính và trông khá nữ tính, do đó cách thức đầu tiên để xe trong ngầu hơn là nên tùy chỉnh mặt nạ xe theo hơi hướng phong cách xe SH Ý giúp chiếc xế yêu của bạn trở nên khỏe khoắn hơn.

sh mode độ kiểng
Mặt nạ xe SH Ý giúp chiếc xế yêu của bạn trở nên khỏe khoắn hơn

Sau khi lắp chiếc mặt nạ SH Ý, bạn cần lắp cặp nẹp ốp sườn SH Ý cho xe SH Mode. Nhờ vào phụ tùng này mà khi gắn xong chiếc SH Mode của bạn sẽ thêm phần nổi bật hơn ở phần hông xe, ngoài ra chiếc nẹp sườn còn thể hiện được phong thái lịch lãm và cuốn hút hơn cho chủ xe khi di chuyển trên khắp các nẻo đường.

Tìm kiếm phụ tùng xe ở ngay tin đăng dưới đây:

>>> Tham khảo: Cập Nhật Bảng Giá Xe SH 2023 Mới Nhất Qua Từng Phiên Bản

2. Đèn led Audi và đèn O’block

Sẽ nổi bật biết bao khi chiếc xe được thay đèn Led Audi và đèn O’Block, qua đó thể hiện phong thái cực ngầu cho chủ xe. Việc độ đèn Led với thiết kế hút mắt được các anh em chạy xe SH Mode vô cùng ưa chuộng hiện nay. Đồ chơi độ đèn Led Audi là một món đồ chơi thật tuyệt dành cho các dân chơi xe để tân trang cho chiếc SH Mode thêm đẳng cấp hơn.

sh mode độ kiểng
Độ đèn Led với thiết kế hút mắt được nhiều dân chơi xe ưa chuộng

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng thêm cho chiếc xe của mình thì việc sơn dàn chân Sporty cho xe là một điều nên được cân nhắc. Một gợi ý cho bạn là nên sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại như tại Head để chiếc xe SH Mode sau khi sơn thể thao sẽ trông ngầu hơn.

3. Khóa chống trộm cho SH Mode 125i

Trang bị khóa chống trộm cho xe được nhiều chủ phương tiện chú trọng để nâng cao tính an toàn cho tài sản của mình. Đối với những dòng xe tay ga đắt tiền như SH Mode, SH Ý, Vario,… là những mục tiêu béo bở mà những tên trộm thường nhắm tới. Thủ đoạn của bọn trộm xe ngày càng tinh vi khi chỉ cần chưa đến 30 giây là chiếc xe đã bị trộm đi trót lọt.

sh mode độ kiểng
Trang bị một bộ khóa chống trộm SH Mode chất lượng càng cao càng tốt

Chính vì vậy, nếu sở hữa một chiếc SH Mode đắt đỏ, bạn nên lắp đặt cho phương tiện của mình một bộ khóa chống trộm xe máy chất lượng càng cao càng tốt. Sản phẩm khóa chống trộm xe máy ngày càng được nâng cấp, tích hợp nhiều tính năng như chống trộm cướp, tìm xe bị thất lạc, định vị,… đảm bảo sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn tốt nhất.

4. Đèn gương cầu

Đây cũng là một trong những món đồ chơi góp phần làm cho chiếc SH Mode của bạn trông thật độc đáo và tinh tế hơn. Đèn gương cầu siêu sáng với nhiều màu sắc rực rỡ sẽ tôn lên được nét cá tính, đầy mạnh mẽ của chủ sở hữu phương tiện.

>>> Tham khảo thêm: Top 9 xe máy dưới 30 triệu cho nam giá tốt nhất 2022

5. Găng tay, tay thắng, gương chiếu hậu

Ngoài việc giúp chiếc SH Mode của bạn tăng thêm phần đẹp mắt, trang trí xe với găng tay, tay thắng, gương chiếu hậu làm cho chiếc xe cứng cáp hơn nhiều lần. Khi tân trang chiếc xe với bộ ba phụ tùng này sẽ giúp người điều khiển lái êm tay hơn, bóp phanh thắng nhẹ nhàng cũng như là khả năng quan sát các phương tiện lưu thông phía sau dễ dàng hơn. Hơn nữa, khi gắn găng tay độ các bạn sẽ không cần lo lắng khi trời mưa hoặc tay đổ mồ hôi bởi sản phẩm này giúp bám tay hơn.

sh mode độ kiểng
Phanh tay đang rất được nhiều người chơi xe tay ga ưa chuộng

Lựa chọn mẫu xe phù hợp với bạn ở dưới tin đăng sau:

lead 2010 bstp chính chủ.cà thẻ tín dụng
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Yamaha novo6 fi Giấy tờ đầy đủ  Mua bán tại nhà
4
XE MÁY THỊNH PHÁT - AIR BLADE 110 FI VÀNH 5 NAN HN
6
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Honda Vision Fi - BSTP - Cavet theo xe đầy đủ
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán xe phân khối lớn Royal Enfild 500
2
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Chính chủ bán xe Honda Lead 125cc, xe màu xanh dương
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
SH 150i abs chính chủ biển bình dương bao ký
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
future đèn led
6
future đèn led 35.500.000 đ
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Mình cần bán chiếc xe atila victoria 125cc màu đỏ xám. BS tỉnh
4
XE SH 2018 xe bốc chính chủ bán
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán SH 150 màu cafe số máy 0169 chính chủ
9
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
winner v1 2017 biển tp góp o đ
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán trả góp Lead 12/2019 trả trước 9tr lấy xe ngay
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
AB 2018 bản kỉ niệm - Máy zin xe phố B3 - 2 khiển
6
  • Hôm nay
  • Quận Lê Chân, Hải Phòng
Yamaha Jupiter Fi 2017. Bstp chính chủ ký giấy
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Dư xe không sử dụng. Để lại cho ai có nhu cầu
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM

6. Đồ inox độ kiểng cho xe SH Mode

Đồ chơi inox độ kiểng sẽ giúp chiếc xế yêu của bạn trông nổi bật và đẹp mắt hơn so với những chiếc xe khác, không chỉ vậy món đồ chơi này còn giúp bảo vệ xe của bạn khi va đập mạnh.

7. Thảm lót sàn xe SH Mode

Việc gắn thêm đồ chơi là thảm lót sàn trang trí cho xe SH Mode sẽ mang đến cho bạn cảm giác gác chân êm ái hơn, đồng thời việc vệ sinh xe cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn nhiều.

III. Tổng hợp những mẫu xe SH Mode độ kiểng

sh mode độ kiểng
Phiên bản SH Mode độ kiểng ấn tượng 2023 (hình 1)
sh mode độ kiểng
Phiên bản SH Mode độ kiểng ấn tượng 2023 (hình 2)
sh mode độ kiểng
Phiên bản SH Mode độ kiểng ấn tượng 2023 (hình 3)
sh mode độ kiểng
Phiên bản SH Mode độ kiểng ấn tượng 2023 (hình 4)
sh mode độ kiểng
Phiên bản SH Mode độ kiểng ấn tượng 2023 (hình 5)

Bài viết này được Muaban.net tổng hợp để gợi ý đến bạn đọc những món đồ chơi cho xe SH Mode độ kiểng thêm phần nổi bật và ngầu hơn. Hy vọng những hình ảnh phiên bản xe SH Mode độ kiểng ấn tượng 2023 sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để độ kiểng chiếc xế yêu của mình.

Ngoài ra, để biết thêm nhiều thông tin cũng như giá những dòng xe khác nhau của SH Mode cũ bạn có thể tham khảo trên Website Muaban.net, nơi cung cấp nhiều hình ảnh cùng thông tin về sản phẩm, đảm bảo uy tín, chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

>>> Xem thêm:

 

Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ