Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomePhong thủyLuận giải ý nghĩa nốt ruồi ở gót chân của nam và...

Luận giải ý nghĩa nốt ruồi ở gót chân của nam và nữ

Nốt ruồi ở từng vị trí trên cơ thể nam và nữ sẽ mang các ý nghĩa khác nhau. Vậy nốt ruồi ở gót chân của nam và nữ có ý nghĩa như thế nào? Sau đây Mua Bán xin chia sẻ với bạn một số ý nghĩa về vị trí nốt ruồi ở dưới gót chân chi tiết nhất. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Người có nốt ruồi ở gót chân sẽ như thế nào
Ý nghĩa nốt ruồi ở gót chân

I. Nốt ruồi ở gót chân có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở gót chân cho thấy người đó rất có phúc tướng, vị trí của nốt ruồi này tương đối tốt và may mắn. Những người sở hữu nốt ruồi gót chân thường có tính cách cương trực, biết cách lắng nghe chia sẻ của người khác nên được nhiều người yêu thương và quý mến.

Sở hữu nốt ruồi ở dưới gót chân là may mắn
Sở hữu nốt ruồi ở dưới gót chân là may mắn

Người xuất hiện nốt ruồi ở gót chân là những người thu hút tiền tài, có được phú quý trọn đời mà không phải lo về chuyện cơm áo gạo tiền. Ngoài ra, trong cuộc sống họ rất may mắn, luôn có quý nhân giúp đỡ và có đường công danh sự nghiệp thăng tiến.

Đa số những người sở hữu nốt ruồi ở gót chân trái hoặc phải, bất kể nam nữ đều có tài năng lãnh đạo và chỉ huy do bẩm sinh đã có đầu óc phân tích linh hoạt và phán đoán nhạy bén.

>>> Đọc thêm: Ý nghĩa chi tiết nốt ruồi bàn chân. Giải mã vận mệnh của chủ nhân sở hữu

II. Ý nghĩa nốt ruồi ở gót chân nam

Nam giới có nốt ruồi ở dưới gót chân thường mang nhiều ý nghĩa tốt. Tuy nhiên tùy vào vị trí của nốt ruồi sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Dưới đây Mua Bán xin chia sẻ với bạn cụ thể ý nghĩa của các vị trí nốt ruồi ở dưới gót chân nam:

ý nghĩa nốt ruồi ở gót chân nam
Nốt ruồi ở gót chân nam có nhiều ý nghĩa khác nhau

1. Nốt ruồi ở gót chân trái nam

Đa số nam giới có nốt ruồi gót chân trái đều sở hữu tư chất thông minh, biết nỗ lực trong cuộc sống và gặt gái được những thành công như ý: 

Tính cách: Nam giới có nốt ruồi ở gót chân bên trái là người có tính cách kiên cường, có chí hướng và tinh thần cầu tiến cao trong cuộc sống. Họ thường là người hướng nội, trầm tính và có tính kỷ luật cao nên luôn có những nguyên tắc riêng dành cho bản thân. Một khi họ đã đặt ra mục tiêu hoặc quyết định nào đó, họ sẽ kiên định phấn đấu để đạt được đến cùng.

Nam giới có nốt ruồi ở vị trí này thường là người hướng nội
Nam giới có nốt ruồi ở vị trí này thường là người hướng nội

Sự nghiệp: Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở gót chân trái có sự nghiệp rất phát triển và tiền đồ rộng lớn, thường phải lập nghiệp phương xa. Tuy nhiên, nhờ vào thực lực và lý tưởng sống cao cả, họ sẵn sàng nỗ lực đạt được mục tiêu bằng mọi cách. Chính những nỗ lực này giúp họ đạt được thành công sớm.

Tình cảm: Ở khía cạnh tình yêu và hôn nhân gia đình, những người đàn ông này lựa chọn vợ hoặc bạn đời rất kỹ lưỡng. Họ quan niệm một người vợ tri kỷ phải là hậu phương vững chắc luôn sẵn sàng sát cánh hỗ trợ họ trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, người vợ của họ không cần quá nổi trội về nhan sắc, nhưng phải là người phụ nữ biết vung vén và chăm lo cho gia đình

Nam giới sở hữu nốt ruồi ở gót chân trái thường chọn nửa kia của mình vô cùng kỹ lưỡng
Nam giới có nốt ruồi ở gót chân trái thường chọn nửa kia của mình vô cùng kỹ lưỡng

2. Nốt ruồi ở gót chân phải nam

Những người đàn ông sở hữu nốt ruồi nằm ở gót chân phải thường có nhiều cơ hội tốt đến với họ. Nhờ đó mà cuộc sống của họ tương đối thoải mái, tài chính dư giả không bị áp lực về tiền bạc. 

Tính cách: Đàn ông có nốt ruồi ở gót chân phải thường là những người rất biết cách cư xử trong xã hội. Đa số đều là những người thông minh, tài giỏi và ham học hỏi. Những người này đều được học hành đến nơi đến chốn và có chỗ đứng nhất định trong xã hội. Phần lớn những người đàn ông có nốt ruồi ngay gót chân đều được sinh ra trong gia đình khá giả, có điều kiện. Tính cách của những người này đều khá là đào hoa.

Đây thường là những người đàn ông đào hoa
Đàn ông có nốt ruồi ở gót chân thường đào hoa

Sự nghiệp: Người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí gót chân thường dựa vào sự hỗ trợ và hậu thuẫn từ gia đình để đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, nhờ vào thực lực và lý tưởng sống cao cả, họ sẵn sàng nỗ lực đạt được mục tiêu bằng mọi cách. Chính những nỗ lực này giúp họ đạt được thành công sớm.

Họ nhận được sự giúp đỡ và hậu thuẫn của gia đình
Nam có nốt ruồi ở vị trí gót chân nhận được sự giúp đỡ và hậu thuẫn của gia đình

Tình cảm: Đa số những nam giới sở hữu nốt ruồi ở gót chân đều là những người tinh tế, biết cách cư xử và quan tâm đến người khác. Vì vậy, họ thường có đường tình duyên rất thuận lợi khi thu hút phụ nữ bằng vẻ lịch thiệp và nam tính của mình. Trong cuộc sống, họ dễ dàng tìm người bạn đời phù hợp với mình, hưởng thụ cuộc sống gia đình hạnh phúc với vợ đẹp con ngoan.

Tóm lại: Người đàn ông sở hữu nốt ruồi son xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên gót chân, bao gồm cả gót chân trái và phải, thường là người có phúc khí lớn, tài năng xuất chúng và đạt được địa vị trong xã hội. Những người này từ khi sinh ra đã có vận mệnh là sẽ thành công ngay khi còn trẻ, hậu vận cuộc sống về sau sung sướng, giàu sang và thoải mái.

nốt ruồi son ở gót chân nam
Nam giới sở hữu nốt ruồi son ở gót chân là tướng tốt

>>> Đọc thêm: Tướng số của những người có nốt ruồi ở mắt: Tốt hay xấu?

III. Ý nghĩa nốt ruồi ở gót chân nữ

Nhìn chung thì nốt ruồi ở gót chân là tướng tốt. Tuy nhiên vị trí nốt ruồi gót chân của nữ giới sẽ có một chút khác biệt so với nam giới, cụ thể:

1. Nốt ruồi ở gót chân trái nữ

Tính cách: Nữ giới khi có nốt ruồi ở gót chân trái thường là người độc lập, mạnh mẽ, siêng năng và rất kiên trì trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ lại khó tính, thường sống theo một khuôn khổ kỷ luật bản thân nhất định và rất quy tắc. Họ có xu hướng không thích sự tùy tiện, ngẫu hứng và thiếu tổ chức.

Nữ giới có nốt ruồi ở gót chân trái thường rất độc lập và mạnh mẽ
Nữ giới có nốt ruồi ở gót chân trái thường rất độc lập và mạnh mẽ

Sự nghiệp: Với những tính cách ở trên thì nữ giới sở hữu nốt ruồi ở gót chân trái thường sẽ rất thành công trong sự nghiệp, do họ là những người có xu hướng hoạch định rõ ràng kế hoạch cho tương lai. Vậy nên cùng với tính cách kỷ luật, họ luôn theo sát kế hoạch của bản thân từ đó gặt hái được nhiều thành công.

Đây là những người luôn có kế hoạch cho bản thân
Nữ giới sở hữu nốt ruồi ở gót chân trái luôn có kế hoạch cho bản thân

Ngoài ra, những người phụ nữ này thường có suy nghĩ logic nhạy bén, thông minh và giỏi giao tiếp. Cho nên dù họ ở bất kỳ môi trường nào cũng được nhiều người công nhận tài năng, qua đó gặt hái nhiều thành công về con đường sự nghiệp và tài lộc.

Tình cảm: Về phương diện tình yêu và hôn nhân, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở gót chân trái là kiểu mẫu truyền thống, sống nội tâm và luôn biết cách chăm lo cho tổ ấm của mình một cách tốt nhất. Vì vậy, họ còn được xem là hậu phương vững chắc cho chồng, cho con và gia đình nội ngoại hai bên. 

tình cảm của nữ có nốt ruồi ở gót chân trái
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở gót chân trái luôn biết chăm lo cho gia đình

2. Nốt ruồi ở gót chân phải nữ

Tính cách: Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở gót chân phải có tính cách hoạt bát, năng động và luôn muốn tự làm chủ cuộc đời mình. Họ là người hướng ngoại, giỏi ăn nói và luôn là trung tâm của mọi câu chuyện. Bên cạnh đó, họ rất giỏi đối nhân xử thế và biết cách giải quyết vấn đề trong cuộc sống. Nhờ vậy mọi người xung quanh luôn tin tưởng và tín nhiệm họ. 

Nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này thường hoạt bát, năng nổ
Nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này thì hoạt bát, năng nổ

Sự nghiệp: Về công danh sự nghiệp, những người phụ nữ có vị trí nốt ruồi nằm ở gót chân phải luôn gặp may mắn. Họ có được khả năng trời phú về sự tự tin giao tiếp trước công chúng và thuyết phục đối tác. Đây là những ưu điểm góp phần cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của họ. 

Họ sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp
Nữ giới có nốt ruồi ở gót chân sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp

Tình cảm: Nữ giới có nốt ruồi ở gót chân phải có xu hướng kết hôn muộn với những người cùng trang lứa. Bởi vì tính cách của họ là người thích sự tự do, ưa thích khám phá cuộc sống. Tuy nhiên, khi thật sự bước chân vào hôn nhân thì họ có gia đình hạnh phúc, con cái ngoan hiền. Với tính cách như đã đề cập, đa số những người phụ nữ có nốt ruồi vị trí dưới gót chân trái thường là một người vợ tốt, đảm đang và biết cách chăm lo gia đình.

nữ giới có nốt ruồi ở gót chân trái
Nữ có nốt ruồi ở gót chân trái thường kết hôn muộn

3. Ý nghĩa nốt ruồi son ở gót chân nữ

Nữ giới có nốt ruồi son ở gót chân dù trái hay phải thì cũng mang ý nghĩa may mắn. Thường những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này đều thu hút vượng khí và tài lộc. Vì vậy họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình sung túc cùng con cái đuề huề. Đây được xem là nốt ruồi mang tướng tốt mà rất ít người sở hữu được.

>>> Đọc thêm: Tiết lộ 7 vị trí nốt ruồi giàu sang phú quý trên cơ thể phụ nữ

Tham khảo một số tin tuyển dụng việc làm hành chính nhân sự tại đây:

Cty TNHH KINH KONG VINA tuyển nhân viên Hành chính kế toán nội bộ
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần tuyển nữ thu ngân - kế toán làm việc tại Bình Tân
0
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển NV giờ hành chính làm ngay tại HCM
1
Tuyển NV giờ hành chính làm ngay tại HCM 4,2 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
📣TUYỂN DỤNG - NHẬN VIỆC ĐI LÀM NGAY
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng
0
Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng 6 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
*** Nhân Viên Hô Trợ Văn Phòng
0
*** Nhân Viên Hô Trợ Văn Phòng 8 triệu - 50 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
[Gò Vấp] Tuyển Dụng Nhân Viênsale Admin
0
[Gò Vấp] Tuyển Dụng Nhân Viênsale Admin 7 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bổ Sung Nhân Sự Làm Việc Tại Dĩ An
0
Bổ Sung Nhân Sự Làm Việc Tại Dĩ An 3,4 triệu - 8,4 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng
0
Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng 8 triệu - 50 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng Lương Cao
0
Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng Lương Cao 8 triệu - 50 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Tuyển Dụng Kỹ Thuạt Cơ Khí Tại Hà Nội
0
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Nhân Viên Quản Trị Web Wordpress, Photoshop, Ai
0
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
500 đổi lấy 1 giờ vậy cho em hỏi 500 này có đổi lấy 1 người đồng hành
0
  • Hôm nay
  • Thành phố thủ Dầu Một, Bình Dương
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng Tại Gò Vấp
0
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cần Tuyển Nhân Viên Văn Phòng
0
Cần Tuyển Nhân Viên Văn Phòng 8 triệu - 30 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Cần Tuyể Nhânn Viên Văn Phòng
0
Cần Tuyể Nhânn Viên Văn Phòng 7 triệu - 7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh
0
Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh 6 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nhân Viên Tuyển Dụng Tại Đống Đa
0
Nhân Viên Tuyển Dụng Tại Đống Đa 8 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội

IV. Ý nghĩa từng vị trí khác nhau nốt ruồi ở gót chân

Tùy vào từng vị trí nốt ruồi ở gót chân cụ thể, mà sẽ có những ý nghĩa tốt hoặc xấu khác nhau, chi tiết:

1. Nốt ruồi trên gót chân

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở dưới gót chân nhưng lại chếch lên trên một chút thì chúc mừng bạn đây là tướng tốt hay gọi tên khác là phúc tướng. Sở hữu nốt ruồi này bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là về tài lộc.

Có nốt ruồi ở vị trí này thì bạn là người thu hút tài lộc
Có nốt ruồi ở vị trí này thì bạn là người thu hút tài lộc

Ngoài ra, một số người may mắn hơn còn được tướng tốt này hỗ trợ trong sự nghiệp nên dễ dàng công thành danh toại, có được những chức vị cao trong doanh nghiệp và chỗ đứng trong xã hội.

2. Nốt ruồi gần cổ chân

Đối với nốt ruồi ở gót chân nhưng lại chếch lên cần cổ chân thì đây là tướng xấu. Những người sở hữu nốt ruồi này thường kém may mắn trong cuộc sống, kể cả công việc và hôn nhân gia đình. Đa số những người có tướng nốt ruồi này đều là những người trầm tính, ngại giao tiếp xã hội và có ít mối quan hệ nên chỉ dẫn đến cản trở trong việc thăng tiến trong sự nghiệp. 

Sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường không tốt, sự nghiệp kém phát triển
Sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường không tốt, sự nghiệp kém phát triển

Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng về tướng xấu này, bạn hoàn toàn có thể thay đổi số mệnh của mình như người xưa từng nói “đức năng thắng số”. Bạn hãy chăm làm việc thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh thì cuộc sống sau này của bạn sẽ sung túc và hạnh phúc.

3. Nốt ruồi mép gót chân

Những người sở hữu nốt ruồi ở mép gót chân thường là những người có số phận tương đối vất vả. Họ có tuổi thơ cơ cực, phải bươn chải với cuộc sống từ nhỏ. Mọi thứ đạt được trong cuộc sống của họ đều là những thứ họ tự gây dựng nên mới có. Họ luôn tự lập trong mọi hoàn cảnh và có ý chí vươn lên trong cuộc sống, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra họ đều phải tự vượt qua một mình.

Đây là những người có tuổi thơ cơ cực, tự lập từ nhỏ
Người sở hữu nốt ruồi ở mép gót chân có tuổi thơ cơ cực từ nhỏ

Trong sự nghiệp thì họ cũng không mấy thành công bởi vì không gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên họ phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Tình duyên của những người này cũng khá lận đận, khó tìm được tri kỷ và người yêu mình thật lòng.

nốt ruồi ở mép gót chân
Người có nốt ruồi ở mép gót chân thường khó thành công trong sự nghiệp

Nếu bạn có tướng nốt ruồi như trên thì tốt nhất bạn nên tu tâm dưỡng tính, thường xuyên làm nhiều việc thiện để có được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Không nên cảm thấy buồn tủi hay tiêu cực sẽ dễ thu hút vận rủi đến với bản thân.

>>> Đọc thêm: Khám phá các vị trí nốt ruồi tài lộc giúp phát tài, may mắn

V. Có nên tẩy nốt ruồi ở gót chân?

Thường thì nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở gót chân bất kể nam hay nữ hoặc vị trí nào đi nữa thì đó cũng là tướng tốt. Nốt ruồi ở gót chân thường đem đến cho bạn nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống, hỗ trợ bạn rất nhiều trong công danh, sự nghiệp và hạnh phúc gia đình. Bạn có thể yên tâm nếu nốt ruồi xuất hiện ở dưới gót chân.

Có nên xóa nốt ruồi ở gót chân hay không?
Nên xóa nốt ruồi ở gót chân ở những cơ sở uy tín

Một số trường hợp hy hữu nếu như nốt ruồi có kích thước quá lớn và làm ảnh hưởng đến khả năng di chuyển, đi lại của bạn thì bạn có thể cân nhắc để xóa chúng tại những cơ sở y tế uy tín.

Bạn nên xóa nốt ruồi nếu như ảnh hưởng đến phủy thủy, vận mệnh của mình
Nên xóa nốt ruồi nếu ảnh hưởng đến phong thủy, vận mệnh của mình
Tham khảo tin tuyển dụng việc làm hành chính nhân sự tại đây:
Cty TNHH KINH KONG VINA tuyển nhân viên Hành chính kế toán nội bộ
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần tuyển nữ thu ngân - kế toán làm việc tại Bình Tân
0
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển NV giờ hành chính làm ngay tại HCM
1
Tuyển NV giờ hành chính làm ngay tại HCM 4,2 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
📣TUYỂN DỤNG - NHẬN VIỆC ĐI LÀM NGAY
0
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng
0
Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng 6 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
*** Nhân Viên Hô Trợ Văn Phòng
0
*** Nhân Viên Hô Trợ Văn Phòng 8 triệu - 50 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
[Gò Vấp] Tuyển Dụng Nhân Viênsale Admin
0
[Gò Vấp] Tuyển Dụng Nhân Viênsale Admin 7 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bổ Sung Nhân Sự Làm Việc Tại Dĩ An
0
Bổ Sung Nhân Sự Làm Việc Tại Dĩ An 3,4 triệu - 8,4 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng
0
Tuyển Dụng Nhân Viên Văn Phòng 8 triệu - 50 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng Lương Cao
0
Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng Lương Cao 8 triệu - 50 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Tuyển Dụng Kỹ Thuạt Cơ Khí Tại Hà Nội
0
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Nhân Viên Quản Trị Web Wordpress, Photoshop, Ai
0
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
500 đổi lấy 1 giờ vậy cho em hỏi 500 này có đổi lấy 1 người đồng hành
0
  • Hôm nay
  • Thành phố thủ Dầu Một, Bình Dương
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng Tại Gò Vấp
0
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cần Tuyển Nhân Viên Văn Phòng
0
Cần Tuyển Nhân Viên Văn Phòng 8 triệu - 30 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Cần Tuyể Nhânn Viên Văn Phòng
0
Cần Tuyể Nhânn Viên Văn Phòng 7 triệu - 7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh
0
Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh 6 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nhân Viên Tuyển Dụng Tại Đống Đa
0
Nhân Viên Tuyển Dụng Tại Đống Đa 8 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội

VI. Tổng kết

Bài viết trên Mua Bán đã chia sẻ với bạn toàn bộ ý nghĩa về nốt ruồi ở gót chân cho từng vị trí cụ thể, dành cho cả nam lẫn nữ. Đa số nếu sở hữu nốt ruồi ở vị trí gót chân thì đây là tướng tốt mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn hãy thường xuyên truy cập Muaban.net để xem thêm những bài viết hữu ích khác về phong thủy, nhà đất hoặc mua bán xe nhé.

Trần Chương
Xin chào, Mình là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Muaban.net. Mình đã có hơn 1 năm kinh nghiệm viết nội dung về Bất Động Sản, Xe Máy, Ô Tô, Phong Thủy. Hy vọng những bài viết của mình sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ