Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomePhong thủyGiải Mã Tướng Số Nốt Ruồi Ở Chân Là Tốt Hay Xấu...

Giải Mã Tướng Số Nốt Ruồi Ở Chân Là Tốt Hay Xấu Ở Nam Và Nữ

Nốt ruồi ở chân và ý nghĩa cụ thể của nốt ruồi trong phong thủy là gì? Có nên tẩy xóa nốt ruồi ở chân hay không? Hãy tham khảo ngay những thông tin liên quan đến nốt ruồi ở chân qua những chia sẻ dưới đây từ Mua Bán.

Nốt ruồi ở chân
Nốt ruồi ở chân

1. Luận giải ý nghĩa nốt ruồi trong phong thuỷ

Trong phong thủy, nốt ruồi có thể giúp các nhà nhân tướng học đoán được vận mệnh tốt hoặc xấu của mỗi người. Mỗi người đều sẽ có những nốt ruồi ở các vị trí khác nhau với màu sắc cũng như kích thước khác nhau. Vị trí của nốt ruồi sẽ dự báo những chiều hướng tiêu cực hoặc tích cực trong cuộc đời của chủ nhân nó.

Nốt ruồi có thể giúp các nhà nhân tướng học, tướng số đoán được vận mệnh tốt hoặc xấu
Nốt ruồi có thể giúp các nhà nhân tướng học, tướng số đoán được vận mệnh tốt hoặc xấu

Những người có nốt ruồi ở vị trí tốt đều là những người có cuộc sống an nhàn, số hưởng, thậm chí khá thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn có nốt ruồi son thì càng gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, đường tài lộc rộng mở, thuận lợi. Mọi việc trong cuộc sống, sự nghiệp hanh thông và không phải chịu những khó khăn, vất vả. Hoặc ngược lại, nếu bạn có vị trí nốt ruồi xấu thì cuộc sống, vận mệnh khá khó khăn, vất vả, cần phải cố gắng và mạnh mẽ vượt qua.

Nếu có nốt ruồi ở vị trí tốt thì họ đều là những người có cuộc sống an nhàn, số hưởng
Nếu có nốt ruồi ở vị trí tốt thì họ đều là những người có cuộc sống an nhàn, số hưởng

Trong những quyển sách phong thủy xưa, những nốt ruồi trên chân đều có số mệnh may mắn, thu hút tài lộc. Ví dụ như: nốt ruồi ở bàn chân thì rất thành công trong lĩnh vực mang tính xã hội như phóng viên, nhà báo…; nếu nốt ruồi ở mu bàn chân thì tướng số tốt, gia cảnh có của ăn của để… Do đó, tùy thuộc vào vị trí cụ thể của nốt ruồi trên chân để có sự phán đoán chính xác nhất.

2. Ý nghĩa nốt ruồi ở chân

Mỗi vị trí cụ thể của nốt ruồi đều được nhân tướng học luận giải ra được những điềm báo khác nhau. Vậy, nốt ruồi ở chân bên trái và chân bên phải có những ý nghĩa cụ thể nào?

2.1 Nốt ruồi chân bên trái

Nếu bạn là người có nốt ruồi ở chân bên trái thì thường sẽ có cuộc sống khá sung túc, giàu sang. Vị trí nốt ruồi xuất hiện này là luận giải cho cả nam giới và nữ giới. Đây cũng được xem là nốt ruồi của sự phú quý, tài vận trong nhân tướng học. Những người mà có nốt ruồi bên chân trái thường có tính cách mạnh mẽ, suy nghĩ khá độc lập và quyết đoán.

Nốt ruồi ở chân bên trái thì thường sẽ có cuộc sống khá sung túc, giàu sang
Nốt ruồi ở chân bên trái thì thường sẽ có cuộc sống khá sung túc, giàu sang

2.2 Nốt ruồi chân bên phải

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở chân phải thường được nhận xét là người có tính tình hiền lành, thật thà. Chính vì vậy, họ cũng là người dễ bị người khác lừa bởi sự cả tin của mình. Nếu bạn có nốt ruồi ở bên chân phải, bạn nên cẩn thận hơn với những lời ngon ngọt xung quanh mình.

Tham khảo thêm: Ý nghĩa phong thủy của nốt ruồi trên ngực chi tiết nhất

3. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân ở từng vị trí cụ thể

Để hiểu rõ hơn ý nghĩa của nốt ruồi ở chân, bạn có thể tham khảo ý nghĩa của những vị trí nốt ruồi cụ thể dưới đây:

3.1 Lòng bàn chân

Nếu có nốt ruồi ở lòng bàn chân thì nhân tướng học luận đoán đây là vị trí mang ý nghĩa rất may mắn, phúc tướng. Không chỉ có vận mệnh an nhàn, sung sướng mà họ còn có số vượng nhân; tức là mang lại vượng khí tốt cho những người xung quanh họ. Đặc biệt, nếu kích thước nốt ruồi càng lớn thì tài lộc mà họ có được càng nhiều, trong đó:

  • Nếu là nữ giới: thì người có nốt ruồi dưới lòng bàn chân có tính cách khá nhã nhặn,  nền nã, ngăn nắp. Họ làm việc biết ngó trước nhìn sau, giỏi nấu ăn bếp núc. Tuy nhiên, đường tình duyên của những người phụ nữ có nốt ruồi dưới lòng bàn chân lại không suôn sẻ. Nhưng họ lại chọn cách nhẫn nhịn mọi chuyện dù đối phương sai trái, vì tính cách họ quá hiền lành.
  • Nếu là nam giới: Tính cách của họ rất cương nghị, chính trực, quyết đoán trong mọi việc. Họ là những người làm việc có trách nhiệm nên có được sự tín nhiệm cao. Tình duyên của họ cũng không suôn sẻ vì phần lớn họ thích tự quyết định mà không lắng nghe đối phương.
Nốt ruồi ở lòng bàn chân là vị trí mang ý nghĩa rất may mắn, phúc tướng
Nốt ruồi ở lòng bàn chân là vị trí mang ý nghĩa rất may mắn, phúc tướng

Chính vì thế, nếu bạn có nốt ruồi ở lòng bàn chân, bạn nên biết cách khắc phục những điểm yếu của mình trong tính cách để mọi việc thuận lợi hơn.

3.2 Bắp chân

Trong nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở bắp chân luôn nhận được khá nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người xung quanh. Sự nghiệp của họ khá ổn định nhưng cũng có những lúc, họ phải tự làm mọi việc một mình. Tương lai gặt hái nhiều thành công thì cũng đồng nghĩa với việc, họ cần phải trải qua những gian nan tôi luyện hơn bình thường. Tuy nhiên, tùy vị trí nốt ruồi cụ thể mà nó mang những ý nghĩa khác nhau như:

  • Nếu nốt ruồi ở bắp chân trái: Công việc khó phát triển, sự nghiệp gặp nhiều khó khăn do có tiểu nhân quấy rối
  • Nếu nốt ruồi ở bắp chân phải: Tình duyên lại khá lận đận, vợ chồng thường xuyên cãi vã. Gia đình không tìm được tiếng nói chung, lâu dài thường dễ lục đục, đổ vỡ
Nốt ruồi ở bắp chân luôn nhận được khá nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người
Nốt ruồi ở bắp chân luôn nhận được khá nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người

Như vậy, nốt ruồi ở bắp chân thì thường không may mắn ở tình duyên hoặc sự nghiệp, phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi.

3.3 Ngón chân

Nếu có nốt ruồi ở chân, cụ thể là ở ngón chân thì ý nghĩa của nó còn tùy thuộc vào vị trí ngón chân như:

  • Vị trí ngón chân giữa: Nếu là người có nốt ruồi ở ngón chân giữa thì lại khá vất vả, thường xuyên phải lo lắng cho người khác. Cuộc sống cơ cực, phải bôn ba làm ăn xa nhà. Tính cách của họ thường sống tình cảm, biết quan tâm đến mọi người, tình duyên lận đận. Nhưng bên cạnh đó, họ còn là người thiếu kiên nhẫn trong mọi việc, tiêu xài khá hoang phí.
  • Vị trí ngón chân cái: Nếu có nốt ruồi ở chân, cụ thể là chân cái thì đây là những người có khả năng kiểm soát tốt. Tính cách bẩm sinh của họ rất nhanh nhẹn, hoạt bát, có chí cao và có tài lãnh đạo. Nếu nam giới có nốt ruồi ngón chân cái thì công danh sự nghiệp tiền tài vô lượng, có tầm ảnh hưởng lớn.
  • Vị trí ngón chân út: Người có nốt ruồi ở vị trí này thường luôn bận rộn với cơm áo gạo tiền, thay đổi công việc khá nhiều. Tình duyên lận đận, kết hôn muộn hoặc khó yên bề gia thất, họ không có được sự vui vẻ hạnh phúc trong hôn nhân
  • Vị trí ngón chân áp út: Nếu có nốt ruồi ở ngón chân áp út thì tính cách của những người này thường rất nóng nảy. Họ cần học cách kiềm chế lại, không nên cố chấp, tranh đua vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp. Với những mối quan hệ xung quanh thì họ thường tỏ ra nhiệt huyết nhưng cũng rất dễ chán và nhanh bỏ cuộc
  • Vị trí ngón chân trỏ: Nếu là người có nốt ruồi ở ngón chân trỏ thì có tài ăn nói, luôn khéo léo trong nhiều mối quan hệ khác nhau. Do đó, họ thường có mối quan hệ xã hội rất ổn định, được nhiều người quý mến.
Người có nốt ruồi ở ngón cái có tính cách rất nhanh nhẹn, hoạt bát
Người có nốt ruồi ở ngón cái có tính cách rất nhanh nhẹn, hoạt bát

>>> Tìm hiểu thêm: Nốt ruồi ở ngón chân có ý nghĩa phong thủy gì?

3.4 Gót chân

Nếu có nốt ruồi ở đây, đây là những người nhận được rất nhiều phúc khí, phúc quý. Đây là nốt ruồi của số mệnh giàu có nhưng họ cũng cần phải cẩn trọng trong việc chi tiêu và nên lên kế hoạch tích lũy tài sản. Cả nam và nữ đều có vận mệnh may mắn khi có nốt ruồi ở gót chân.

Cả nam và nữ đều có vận mệnh may mắn khi có nốt ruồi ở gót chân
Cả nam và nữ đều có vận mệnh may mắn khi có nốt ruồi ở gót chân

3.5 Mu bàn chân

Nốt ruồi ở mu bàn chân là vận tướng vất vả, cuộc sống không suôn sẻ. Công việc luôn bận rộn, áp lực và tốn nhiều công sức nhưng không gặp may mắn. Có những người có kiến thức, nhưng không có kinh nghiệm chuyên môn nên cũng khó thăng tiến trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở mu bàn chân là vận tướng vất vả, cuộc sống không suôn sẻ
Nốt ruồi ở mu bàn chân là vận tướng vất vả, cuộc sống không suôn sẻ

3.6 Cẳng chân

Nếu có nốt ruồi ở cẳng chân thì đây là những người có vận mệnh khá lận đận, cuộc đời vất vả, tiền bạc cũng không có dư giả. Thậm chí, trong cuộc sống, họ còn nhận phải những thị phi khác nhau. Do đó, họ nên cẩn trọng với lời ăn tiếng nói trong các mối quan hệ giao tiếp của mình. Tình duyên cũng không suôn sẻ dù họ kiên định và rất quan tâm đến người khác nhưng lại chưa đúng cách khiến đối phương không hài lòng.

Nốt ruồi ở cẳng chân thì đây là những người có vận mệnh khá lận đận
Nốt ruồi ở cẳng chân thì đây là những người có vận mệnh khá lận đận

3.7 Cổ chân

Nếu có nốt ruồi ở cổ chân thì tượng trưng cho tỳ vị kém dẫn đến tình trạng ham ăn lười làm. Mối quan hệ bạn bè không suôn sẻ, lục đục và khá hời hợt với mọi người khiến mối quan hệ không kéo dài. Trong công việc thì họ thường bị bắt nạt, khó có được cơ hội thể hiện bản thân.

Nốt ruồi ở cổ chân thì có mối quan hệ bạn bè không suôn sẻ, lục đục
Nốt ruồi ở cổ chân thì có mối quan hệ bạn bè không suôn sẻ, lục đục

3.8 Mép bàn chân

Nốt ruồi ở mép bàn chân là những người luôn bận rộn với những lo toan, vất vả cho gia đình và bản thân. Họ thường gặp vấn đề về sức khỏe, dễ đau ốm, khí huyết kém lưu thông. Tính cách khá tính toán chi li, tiết kiệm quá mức khiến người khác khó chịu. Chính vì vậy, hôn nhân của họ cũng xảy ra nhiều vấn đề tranh cãi liên quan đến việc này

Nốt ruồi ở mép bàn chân là những người luôn bận rộn với những lo toan
Nốt ruồi ở mép bàn chân là những người luôn bận rộn với những lo toan

3.9 Mắt cá chân

Nếu có nốt ruồi ở mắt cá chân thì đây là những người có số phận vất vả, cuộc sống trải qua nhiều thăng trầm. Sự nghiệp khó khăn do không được lòng người khác. Bên cạnh đó, tính cách của họ lại khá hiền lành, tốt bụng nên tình duyên suôn sẻ.

Nốt ruồi ở mắt cá chân thì đây là những người có số phận vất vả
Nốt ruồi ở mắt cá chân thì đây là những người có số phận vất vả

3.10 Đầu gối, khuỷu chân

Nếu có nốt ruồi ở những vị trí này thì đều là những người có tài lộc, có nhiều may mắn trong duyên phận. Họ được khá nhiều quý nhân phù trợ, mọi rủi ro đều được hóa giải thuận lợi. Họ coi trọng tình cảm và luôn đặt lợi ích của những người thân trong gia đình lên hàng đầu. Tuy nhiên, người có nốt ruồi ở gối lại có tính cách dễ cáu giận nên cần học cách kiềm chế bản thân.

Hãy xem những mảnh đất hợp mệnh phong thủy tại đây:

Bán đất Đàm Quang Trung gần siêu thị Aeonmalllong biên
1
  • Hôm nay
  • Phường Long Biên, Quận Long Biên
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Chính chủ bán đất mặt tiền đường khu công nghiệp, An Lập Dầu Tiếng, BD
5
  • Hôm nay
  • Xã An Lập, Huyện Dầu Tiếng
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
1
CHUYỂN NHƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT
  • 30.000 m²
3 tỷ 500 triệu
  • Hôm nay
  • Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì
Cần nhượng lại 3.000 m2 đất đấu thầu tại xã Vạn Phúc, Thanh Trì, HN
1
  • Hôm nay
  • Xã Vạn Phúc, Huyện Thanh Trì
Cần bán đất hai mặt tiền khu dân cư đường 12m cách quốc lộ 20, 70m.
2
  • Hôm nay
  • Xã Đinh Lạc, Huyện Di Linh
Bán đất vườn nghỉ dưỡng 2 mặt tiền diện tích 3058m2.giá 3,6tr/m2
3
  • Hôm nay
  • Xã Lát, Huyện Lạc Dương
CẦN BÁN HOẶC CHO THUÊ ĐẤT TẠI THỐNG NHẤT , ĐỒNG NAI
2
  • Hôm nay
  • Xã Hưng Lộc, Huyện Thống Nhất
BÁN ĐẤT 6B KHU ĐẠI PHÚC, INTRESCO, T30, xã Bình Hưng, H. Bình Chanh
10
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Chính chủ cần bán gấp Đất Thổ Cư ở Cô Tô
5
  • Hôm nay
  • Xã Đồng Tiến, Huyện Cô Tô
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Chính chủ ngộp bank cần bán hơn 9000m2 đất, Đức Hòa, Long An
7
  • Hôm nay
  • Xã Hòa Khánh Nam, Huyện Đức Hoà
Bán lô đất TCư 520m2 sổ riêng, Tân Hiệp 4, sát ngay thị trấn Hóc Môn
17
  • Hôm nay
  • Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
Đất chính chủ bán đất MT Đường Đình Hanh Phú , vị trí đẹp
8
  • Hôm nay
  • Phường An Phú Đông, Quận 12
Đất thuộc Phường B'Lao, Thành Phố Bảo Lộc-Lâm Đồng
3
  • Hôm nay
  • Phường BLao, TP. Bảo Lộc
👍BÁN ĐẤT : Mặt tiền Đào Sư Tích  tại xã Phước Lộc huyện Nhà Bè .
3
  • Hôm nay
  • Xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè
🎁NHẬN KÝ GỬI BÁN NHÀ VÀ ĐẤT NỀN KHU ĐỒNG DIỀU CAO LỔ Q8 :0903965087
8
Khai xuân phát lộc bán lô đất thổ cư MT tỉnh lộ 15 10x50 thổ cư 100m
2
  • Hôm nay
  • Xã An Phú, Huyện Củ Chi
Có nốt ruồi ở những vị trí này thì đều là những người có tài lộc, có nhiều may mắn
Có nốt ruồi ở những vị trí này thì đều là những người có tài lộc, có nhiều may mắn

>>> Đừng bỏ lỡ: Ý nghĩa nốt ruồi ở trán – Dự đoán vận mệnh tương lai

4. Có nên xoá nốt ruồi lớn ở chân?

Nốt ruồi mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau trong nhân tướng học, nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, nếu nốt ruồi ảnh hưởng đến thẩm mỹ, thì bạn nên xóa. Đặc biệt là những người có mụn ruồi ở chân với kích thước lớn, màu sắc xấu, hình dáng sần sùi… thì bạn có thể cân nhắc loại bỏ sớm.

Nếu nốt ruồi gây mất thẩm mỹ, bạn có thể tìm hiểu địa chỉ uy tín để tẩy, xóa nó
Nếu nốt ruồi gây mất thẩm mỹ, bạn có thể tìm hiểu địa chỉ uy tín để tẩy, xóa nó

Để việc loại bỏ nốt ruồi được an toàn hơn, bạn nên đi khám trước vì có những trường hợp nốt ruồi là dấu hiệu của bệnh lý ung thư. Nhất là khi bạn thấy vị trí nốt ruồi có hiện tượng đau nhức, ngứa, có mọc lông trong nốt ruồi… Còn bình thường, bạn hãy đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện tẩy hoặc xóa nốt ruồi. Những nơi có tay nghề cao, công nghệ và máy móc hiện đại sẽ giúp bạn thực hiện quy trình tẩy, xóa nốt ruồi an toàn hơn.

Lời kết

Như vậy, bạn đã tìm hiểu ý nghĩa của một số vị trí nốt ruồi ở chân trong phong thủy. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm ý nghĩa của nốt ruồi ở những vị trí khác trên  cơ thể, hãy tham khảo ngay website Muaban.net. Các thông tin hữu ích từ nhiều lĩnh vực khác nhau luôn được cập nhật thường xuyên và mới nhất mỗi ngày trên website đang chờ đón bạn!

>>>  Xem thêm:

–  Vân Anh (Content Writer) –

 

 

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 4 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ