Friday, September 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng hợp lời chúc 20/10 cho em gái ý nghĩa, tình cảm...

Tổng hợp lời chúc 20/10 cho em gái ý nghĩa, tình cảm 2023

Ngày 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, một ngày đặc biệt để tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và yêu thương trong cuộc sống của chúng ta. Bạn có muốn gửi những lời chúc 20/10 cho em gái của mình không? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên nói gì, hãy tham khảo những lời chúc dưới đây nhé. Chắc chắn rằng em gái của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được những lời chúc ý nghĩa và tình cảm từ anh trai/chị gái của mình.

Lời chúc 20/10 cho em gái
Tổng hợp lời chúc 20/10 cho em gái ý nghĩa, tình cảm 2023

I. Lời chúc 20/10 cho em gái ý nghĩa, tình cảm

Việc nhận được những lời chúc ý nghĩa cũng được xem làm một niềm vui nho nhỏ đối với em. Vậy thì, hãy dành cho em gái mình những câu chúc thật lòng và ý nghĩa sau đây:

  • Ngày 20/10 lại đến rồi. Anh (chị) mong em gái cưng của anh (chị) sẽ có một ngày 20/10 thật sự vui vẻ và hạnh phúc. 
  • Em gái bé nhỏ xinh xắn của anh (chị). Có lẽ anh (chị) còn nhớ như in hình ảnh em bé, hay quấy rầy anh mỗi khi anh (chị) bận rộn. Nhưng giờ em đã trưởng thành rồi. Nhân ngày 20/10 này, anh (chị) chúc em sẽ luôn được vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Và quan trọng nhất là em sẽ sớm tìm được một người yêu thương em thật lòng nhé! 
  • Hôm nay có 3 người muốn biết về em đó. Anh (chị) đã cho họ biết một số thông tin về em, hy vọng họ sẽ sớm tìm được em. Đó là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu. Chúc em gái yêu của anh (chị) 20/10 vui vẻ! 
Lời chúc 20/10 cho em gái
Lời chúc 20/10 cho em gái ý nghĩa, tình cảm
  • Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày dành riêng cho em và em xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất kể cả trong tất cả các ngày khác. Thay mặt gia đình, anh (chị) chúc em một ngày 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc
  • Sắp tới ngày 20/10, một ngày của chị em phụ nữ. Anh (chị) không biết nên nói gì hơn, ngoài việc gửi tới em tất cả những tình cảm chân thành nhất và lời chúc tuyệt vời tới em gái.
  • Hôm nay là một ngày đặc biệt, em hãy dành thời gian cho bản thân và thư giãn trong cuộc sống tấp nập. Thả lỏng mái tóc, chọn một màu son yêu thích và đi ra ngoài để tận hưởng những niềm vui, làm những gì em muốn. Bởi vì hôm nay là ngày của em – cô bé con của gia đình! 
Lời chúc 20/10 cho em gái ý nghĩa, tình cảm
Lời chúc 20/10 cho em gái ý nghĩa, tình cảm
  • Anh (chị) sẽ rất vui khi thấy em cười. Vì vậy hãy luôn vui vẻ, yêu đời, tự tin lên nhé em gái. Ngày 20/10, anh (chị) chúc cho tất cả những phiền muộn trong em đều tan biến và sự may mắn sẽ đến với em. 
  • Thời gian trôi qua nhanh quá và em gái của anh (chị) cũng đã trưởng thành. Ngày Phụ nữ Việt Nam anh (chị) chúc em sẽ thành công trong mọi lĩnh vực mà mình mong muốn, cầu cho những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với em.
  • Nhân dịp 20/10, anh (chị) xin gửi lời chúc chân thành nhất đến cô em gái xinh xắn của anh (chị)! Dù cho sau này có ra sao, anh (chị) vẫn luôn mong muốn em sống khỏe và mãi là một cô bé trong sáng, lạc quan. 
  • Anh (chị) luôn cảm thấy may mắn vì có một cô em gái vừa đẹp lại giỏi. Em chính là niềm kiêu hãnh của gia đình vì vậy hãy luôn tự tin, tự hào về bản thân em nhé.

Tham khảo thêm: Top 50+ lời chúc 20/10 cho chị đơn giản và vô cùng ý nghĩa

II. Lời chúc 20/10 cho em gái độc đáo, hài hước

Ngoài những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa thì bạn cũng có thể gửi tới em gái những câu chúc 20/10 hài hước nhưng không kém phần thương yêu. Hãy cùng xem qua những câu chúc vui nhộn dưới đây nhé!

  • Ngày 20/10, anh trai (chị gái) chúc em gái luôn khỏe mạnh, vui tươi, hát hay như chim hoàng yến và có nhiều tài năng, nói chung là làm gì cũng thuận lợi.
  • Một ngày 20/10 nữa đã qua, mau mau tìm được người yêu em nhé. Đùa thế thôi! Chúc em 20/10 vui vẻ bên người thân và bạn bè. 
  • Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang ca hát, 4 thiên thần đang tán gẫu và 1 thiên thần đang xem tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh (chị) vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé! 

Tham khảo thêm: [Tổng hợp] Lời Chúc 20/11 Ngắn Gọn, Ý Nghĩa Cho Thầy Cô

Lời chúc 20/10 cho em gái
Lời chúc 20/10 cho em gái độc đáo, hài hước
  • Này cô em bé xinh xắn! Hãy thật rực rỡ trong ngày 20/10 nhé. Chúc em gái của anh (chị) sẽ sớm có người yêu để cả nhà ta cùng nhau ăn mừng. 
  • Chúc em có một ngày 20/10 tươi đẹp như những bông hoa, nụ cười luôn rạng rỡ như ánh mặt trời khiến bao chàng trai phải say đắm.
  • Em gái yêu quý của anh (chị), em đã trưởng thành nhiều rồi, anh (chị) chúc em có một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc. Chúc em học tập thật tốt, không bị mẹ la vì hay mít ướt nữa nhé! 
Lời chúc 20/10 cho em gái độc đáo, hài hước
Lời chúc 20/10 cho em gái độc đáo, hài hước
  • Anh (chị) chúc em bé của anh (chị) trong ngày 20/10 luôn mạnh khỏe như bò, xinh xắn như tiên nữ, duyên dáng như đóa quỳnh nở muộn. 
  • Anh (chị) gửi đến em gái những lời chúc ấm áp nhất trong ngày 20/10. Chúc em ngày càng xinh đẹp để có nhiều chàng trai theo đuổi như ruồi bắt mật, như cá bắt mồi, như chim bắt sâu, như cỏ bám đất, như tất bám chân.
  • Ngày 20/10 anh (chị) chúc em gái sức khỏe dồi dào, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rực rỡ. Hãy cố gắng học giỏi em nhé, thương em nhất nhà!
  • Ngày Phụ nữ Việt Nam lại về, người anh trai (chị gái) thương mến này mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mẹ và em.

Tham khảo thêm: Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho những người thương

III. Lời chúc 20/10 cho em gái ngắn gọn

Bạn có thể dùng những câu chúc mừng 20/10 ngắn gọn cho em gái được gợi ý sau đây để bày tỏ tình cảm của mình một cách chân thành.

  • Em gái yêu quý của anh (chị), anh (chị) chúc em có một ngày 20/10 thật ấm áp và vui tươi. 
  • Anh (chị) mong em gái của anh luôn được an lành và hạnh phúc trong ngày phụ nữ Việt Nam. 
  • Anh (chị) chúc cô em của anh mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh và sớm đạt được ước mơ nhé!
  • Em gái của anh (chị), anh (chị) hy vọng em sẽ ngày càng trưởng thành, học hành chăm chỉ, làm việc hiệu quả và trở thành người con gái toàn diện. 

Tham khảo thêm: Top những hình ảnh 20/10 ý nghĩa và độc đáo nhất 2023

Lời chúc 20/10 cho em gái
Lời chúc 20/10 cho em gái ngắn gọn
  • Anh (chị) không biết nói gì hơn cho em gái trong ngày 20/10 này, chỉ mong trưởng thành và giỏi giang nhé.
  • Anh (chị) chúc em gái nhỏ của anh một ngày 20/10 thật ý nghĩa và đầy niềm vui. Em hãy luôn tự tin và xinh tươi trên con đường mình chọn nhé!
  • Chúc cô em gái của anh (chị) một ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật tuyệt vời. Em hãy luôn nỗ lực học tập và phát triển bản thân. Anh (chị) tin em sẽ thành công trong tương lai.
Lời chúc 20/10 cho em gái ngắn gọn
Lời chúc 20/10 cho em gái ngắn gọn
  • Ngày 20/10 là ngày dành riêng cho phụ nữ Việt Nam, trong đó có cô em gái dễ thương của anh (chị). Anh (chị) chúc em luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và đạt được những điều em mong muốn.
  • Anh (chị) mong cô em gái của anh có một ngày 20/10 thật vui vẻ và ý nghĩa. Em hãy luôn làm theo đam mê và ước mơ của mình. Anh (chị) sẽ luôn ủng hộ và yêu quý em.
  • Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời. Anh chúc em luôn xinh đẹp, trưởng thành và thành công trên con đường sắp tới.

Tham khảo thêm: Cách làm thiệp chúc mừng 20/10 đẹp và ý nghĩa nhất

IV. Lời chúc 20/10 cho em gái bằng tiếng Anh

Nếu bạn cảm thấy quá ngượng ngùng khi bày tỏ tình cảm bằng những câu chúc trên, bạn có thể thử gửi lời chúc 20/10 cho em gái bằng tiếng Anh dưới đây nhé! 

  • Feel unique, special and on top of the world,… it’s your day! Happy Vietnamese Women’s Day my baby girl.

Tạm dịch: Hãy cảm thấy mình là duy nhất, thật đặc biệt và hạnh phúc vào ngày của em nhé cô gái của anh (chị). Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam em gái cưng của chị!

  • On Vietnamese Women’s Day can I wish for nothing, but the very best for you – my true friend! Happy Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Vào ngày Phụ nữ Việt Nam, anh (chị) không mong ước gì hơn, chỉ mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ!

  • Wishing my wonderful girl a very happy 20/10!

Tạm dịch: Chúc cô gái tuyệt vời của anh (chị) một ngày 20/10 thật hạnh phúc!

Lời chúc 20/10 cho em gái
Lời chúc 20/10 cho em gái bằng tiếng Anh
  • On this special day, Let’s take a break from your busy schedule. Let your hair down and do what your heart says. Because today is your day. Have a great Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Nhân dịp thật đặc biệt này, hãy tạm rời xa lịch làm việc bận rộn, xõa tóc ra và làm những điều trái tim em mách bảo. Vì hôm nay là ngày của em. Hãy có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật tuyệt nhé!

  • You’re a wonderful sister and a great friend. It’s lucky for me to have a sister like you. Happy your day!

Tạm dịch: Em là một người em gái tuyệt vời và còn là một người bạn tốt của anh (chị). Thật may mắn cho anh (chị) khi có người em như em. Chúc mừng ngày của em nhé!

Lời chúc 20/10 cho em gái bằng tiếng Anh
Lời chúc 20/10 cho em gái bằng tiếng Anh
  • Every little thing done by you matters a lot to me. Thank you.

Tạm dịch: Tất cả những điều nhỏ nhặt em làm đều mang ý nghĩa rất lớn đối với anh (chị). Cảm ơn em. 

  • You were born with the mission to enhance the beauty of this life. The world is mesmerized by all the good things that come from you.

Tạm dịch: Em với sứ mệnh được sinh ra để làm tăng thêm vẻ đẹp của cuộc sống này. Thế giới như say đắm bởi mọi thứ tốt đẹp đến từ em.  

  • You are a very precious and special girl. Wishing you a Vietnamese Women’s Day as beautiful as you!

Tạm dịch: Em là một cô gái thật quý giá và đặc biệt. Chúc em một ngày Phụ nữ Việt Nam tươi đẹp và rạng rỡ như chính em!

Lời chúc 20/10 cho em gái bằng tiếng Anh
Lời chúc 20/10 cho em gái bằng tiếng Anh
  • Thank you for making my life more meaningful and special with your presence. Wishing you a very special day with lots of love and happiness.

Tạm dịch: Cảm ơn em đã khiến cuộc sống của anh (chị) thêm ý nghĩa và đặc biệt bởi sự hiện diện của em. Chúc em một ngày thật đặc biệt với nhiều tình yêu và hạnh phúc 

  • My little girl, the day you were born brought happiness to the family. The day you grow up, my sister and parents look forward to you even more. You will be brave and beautiful in the future.

Tạm dịch: Cô gái nhỏ của chị, ngày em chào đời đã mang đến niềm hạnh phúc cho gia đình. Ngày em trưởng thành lại càng được anh (chị) và cha mẹ mong chờ, thật bản lĩnh và xinh đẹp trong tương lai em nhé. 

Bài viết trên Muaban.net đã gợi ý đến bạn những lời chúc 20/10 cho em gái thật ý nghĩa và tình cảm! Bạn cũng đừng quên chuẩn bị thêm những món quà thú vị để làm em gái của bạn ngạc nhiên và vui vẻ trong ngày Phụ nữ Việt Nam nhé!

Xem thêm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Như Phan
Xin chào, mình là Như Phan - Freelancer Content Writer tại Muaban.net. Với gần 2 năm kinh nghiệm trong việc chia sẻ các lĩnh vực như Bất động sản, Phong thủy, Việc làm, Ô tô, Xe máy,... Hy vọng rằng những thông tin mình mang đến sẽ hữu ích với bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ