Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 24 Kiểu Tóc Mullet Nam Đẹp Và Hot Nhất Năm 2023

Top 24 Kiểu Tóc Mullet Nam Đẹp Và Hot Nhất Năm 2023

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc của mình nhưng chưa biết nên lựa chọn kiểu nào để phù hợp. Vậy hãy cùng Muaban.net xem ngay top 24 kiểu tóc mullet nam thịnh hành và được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất trong bài viết dưới đây. 

Tóc mullet nam đẹp
Tóc mullet nam đẹp và thời thượng

I. Kiểu tóc mullet nam là gì?

Ngày nay, kiểu tóc mullet nam ngày càng phổ biến và trở thành biểu tượng trong làng thời trang. Trong tiếng Việt, tóc mullet nam có nghĩa là tóc cá đuối. Đây là mẫu tóc thường dành cho nam giới và có phần tóc ở gáy được để dài hơn so với phần trước, còn hai bên mai sẽ được cắt ngắn. 

Tuy nhiên, ngày nay tóc mullet nam có rất nhiều cách tạo kiểu bởi sự sáng tạo không ngừng của các nhà tạo mẫu tóc. Dẫu vậy, phần tóc gáy vẫn là nét đặc trưng của kiểu tóc mullet này.

Kiểu tóc mullet nam
Kiểu tóc mullet nam

II. Kiểu tóc mullet nam phù hợp với gương mặt nào?

Tóc mullet nam có rất nhiều kiểu dài-ngắn, xoăn-thẳng khác nhau. Chính vì vậy, kiểu tóc này phù hợp với hầu hết cánh mày râu. Từ những bạn nam có gương mặt tròn hơi bầu bĩnh, cho đến gương mặt góc cạnh, hay gương mặt V-line hiện đại. 

Đặc biệt những bạn nam thích phá cách hay cool ngầu thì nên theo đuổi kiểu tóc này. Không chỉ vậy, kiểu tóc này cũng không kén trang phục vì vậy bạn có thể tự tin thay đổi phong cách.

Kiểu tóc mullet nam phù hợp với nhiều kiểu gương mặt
Kiểu tóc mullet nam phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau
Xem thêm các tín đăng bán xe máy cũ uy tín:

THanhmotor bán HD 883 Roadster 2015
6
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Dư xe không sử dụng. Để lại cho ai có nhu cầu
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
xe yamaha novou 5 2012 bạc tím bstp
5
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
🌈 Raider 2014 Chất Xe Zin Siêu Cọp chưa rớt đầu
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
bán xe Wave RSX 110, đời 2010 chính chủ
11
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Đồng motor 2  chào bán : janus 125 2021 Khoá smk
6
  • Hôm nay
  • TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Cần bán gấp xe Tay Ga VARIO 125
5
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Bán SH 150 màu cafe số máy 0169 chính chủ
9
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Honda AB 150 bản đặc biệt xanh nhám bstp
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
HONDA VISION 110 FI ĐỎ KHÓA SMARTKEY BIỂN 29
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
THANH LÝ XE LIBERTY IE ĐỜI CHÓT
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Honda ab fi bs 43 máy rin chất có trả góp
6
  • Hôm nay
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

III. Top 24 kiểu tóc mullet nam hot nhất hiện nay

1. Kiểu tóc nam mullet ngắn

Đứng đầu trong danh sách này là kiểu tóc nam mullet ngắn. Bởi lẽ đây là mẫu tóc mullet nam được lựa chọn nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại. Kiểu tóc này cực kì phù hợp với những anh chàng có cá tính mạnh. Những bạn nam chọn kiểu tóc này sẽ có phần tóc sau gáy được cắt rất ngắn. Có thể nói là ngắn nhất trong số các kiểu tóc nam mullet.

Tóc mullet nam ngắn phù hợp với các chàng trai cá tính
Tóc mullet nam ngắn phù hợp với các chàng trai cá tính

2. Kiểu tóc nam mullet dài

Nếu bạn là kiểu nam giới lãng tử thì kiểu tóc nam mullet dài là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu này sẽ khá phù hợp với những chàng trai có cổ cao. Với mẫu này, cả phần tóc hai bên lẫn sau gáy và phần tóc mái đều để dài chứ không cắt ngắn. Chính vì vậy, kiểu tóc này thường tạo ra nét phong trần cho nam giới. Đây cũng là kiểu tóc được đánh giá là phù hợp với nhiều kiểu gương mặt. 

Tóc mullet nam dài lãng tử
Tóc mullet nam dài lãng tử

3. Kiểu tóc nam mullet đơn giản

Khác với 2 kiểu tóc trên, tóc mullet đơn giản cũng được nhiều bạn nam yêu thích không phải vì sự năng động hay lãng tử mà bởi tính gọn gàng của nó. Kiểu tóc này không có phần đuôi gây nóng bức chính vì vậy khiến các bạn nam cực kì thoải mái. Đây cũng được đánh giá là mẫu tóc dễ chăm sóc nhất. 

Tóc mullet nam đơn giản, thoải mái
Tóc mullet nam đơn giản, thoải mái

4. Kiểu tóc nam mullet Hàn Quốc

Khi nhắc đến Hàn Quốc, ta không chỉ nghĩ đến những nhóm nhạc đình đám mà còn có biết đến xu thế thời trang dẫn đầu của quốc gia này. Trong đó, kiểu tóc mullet Hàn Quốc là một kiểu tóc thời thượng được nhiều sao nam Hà Quốc ưa chuộng. Kiểu tóc này thường chia phần mái làm 2 giúp cho gương mặt họ sáng sủa và lịch lãm hơn. 

Kiểu tóc mullet nam Hàn Quốc
Kiểu tóc mullet nam Hàn Quốc

5. Kiểu tóc nam mullet kết hợp layer

Kiểu tóc nam mullet kết hợp layer cũng là mẫu tóc được ưa chuộng và thịnh hành ở nhiều nơi trên thế giới. Sự kết hợp giữa mullet và layer tạo nên nét riêng cho các bạn nam. Vừa nam tính vừa lãng tử, cực kì thu hút ánh nhìn. 

Kiểu tóc nam mullet kết hợp layer
Kiểu tóc nam mullet kết hợp layer

6. Kiểu tóc nam mullet hai mái

Hiện nay, nhiều người cho rằng để tóc hai mái là quê mùa. Tuy nhiên kiểu tóc nam mullet hai mái sẽ giúp bạn chinh phục đỉnh cao của nhan sắc. Dù tóc bạn thẳng hay xoăn thì đây vẫn là kiểu tóc phù hợp với bạn.

Nhìn qua kiểu tóc này tạo cảm giác nhẹ nhàng, chính vì vậy nhiều người sẽ nghĩ rất khó để giữ được mái tóc như vậy. Nhưng thực tế chỉ cần thực hiện vài thao tác nhẹ nhàng cùng với keo hoặc sáp thì bạn đã có thể giữ được mái tóc xoăn trong khoảng thời gian dài. 

Kiểu tóc nam mullet hai mái lãng tử
Kiểu tóc nam mullet hai mái lãng tử

7. Kiểu tóc mullet học sinh nam

Bên cạnh những kiểu tóc thời thượng thì mullet cũng có những kiểu biến tấu dành cho học sinh. Đối với môi trường học tập, kiểu tóc mullet học sinh nam là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn. Không chỉ kịp bắt theo xu hướng hiện hành mà còn đảm bảo được sự trẻ trung, năng động, gọn gàng của một học sinh.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên cắt quá cao hay quá sát phần tóc 2 bên vì có một số trường học cấm học sinh cạo tóc quá ngắn.

Kiểu tóc mullet học sinh nam
Kiểu tóc mullet học sinh nam

8. Kiểu tóc mullet nam mặt tròn

Nhiều bạn nam mặt tròn e ngại sẽ khó kiếm được kiểu tóc phù hợp với gương mặt vốn có của mình. Tuy nhiên kiểu tóc mullet dành riêng cho nam mặt tròn sẽ giúp bạn thể hiện được sự cool ngầu nhưng không kém phần hiện đại.

Đối với các bạn trẻ, điển hình là sinh viên đại học có thể tạo điểm nhấn bằng cách tô điểm thêm màu sắc bắt mắt để tăng sự cá tính và hợp gu giới trẻ hơn. Với hai phần tóc hai bên được nuôi dài hoặc cạo ngắn, không sát da đầu và điểm cộng là chiếc mái đặc trưng chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn với khuôn mặt mình. 

Kiểu tóc mullet nam mặt tròn
Kiểu tóc mullet nam mặt tròn

9. Kiểu tóc mullet nam uốn con sâu

Nếu bạn là kiểu người thích sự trẻ trung, dễ thương thì kiểu tóc mullet nam uốn con sâu chắc chắn là điều bạn không thể bỏ qua. Khác với những kiểu mullet khác thường tạo sự cool ngầu hay cá tính thì tóc mullet nam uốn con sâu sẽ giúp bạn tôn lên vẻ điển trai và có phần ngây thơ của mình. Đây cũng là kiểu tóc được rất nhiều sao nam thuở mới debut lựa chọn. 

Kiểu tóc mullet nam uốn con sâu
Kiểu tóc mullet nam uốn con sâu

10. Kiểu tóc mullet nam vuốt ngược

Nếu bạn thích kiểu tóc cá tính và mạnh mẽ nam tính thì tóc mullet nam vuốt ngược này chính là phong cách mà bạn nên thử. Việc vuốt ngược tóc hiện nay được vận dụng vào xu hướng tóc mullet nhằm tăng vẻ cuốn hút, điển trai phù hợp với cái nhìn đổi mới hiện nay.

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có gương mặt dài, oval hoặc dáng mặt nhỏ gọn. Những bạn nam có trán quá cao hay quá thấp thì không nên lựa chọn kiểu tóc này. 

Kiểu tóc mullet nam vuốt ngược
Kiểu tóc mullet nam vuốt ngược

11. Kiểu tóc mullet nam 7/3

Kiểu tóc mullet nam 7/3 chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn nam. Đây là kiểu tóc giúp cánh đàn ông tăng sự thanh lịch và nam tính của mình. Chính vì vậy, tóc mullet nam 7/3 được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn. 

Kiểu tóc mullet nam 7/3
Kiểu tóc mullet nam 7/3

Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Side Part Nam Thời Thượng, Hot Nhất Hiện Nay

12. Kiểu tóc layer mullet nam 6/4

Kiểu tóc layer mullet nam 6/4 có lẽ là kiểu tóc khá xa lạ với nhiều người. Thông thường ta dễ bắt gặp những bạn nam kết hợp mullet với layer nhưng chọn mái chẻ 6/4 hắn là ít gặp. Bởi lẽ kiểu tóc này thường khá kén nam giới lựa chọn. 

Kiểu tóc layer mullet nam 6/4
Kiểu tóc layer mullet nam 6/4

13. Kiểu tóc mullet nam hiện đại

Nếu như bạn không giỏi lựa chọn, nhưng vẫn thích những kiểu thời trang hợp mốt thì kiểu tóc mullet nam hiện đại chắc chắn dành cho bạn.

Đặc điểm của kiểu tóc này chính là phần đuôi tóc được tỉa cao, đuôi tóc được uốn cong hoặc sấy tạo cảm giác mềm mại, phù hợp với đa dạng kiểu gương mặt. Với phong cách này, hình ảnh của bạn vừa gọn gàng lại vừa hiện đại, không sợ lỗi mốt chút nào. 

Kiểu tóc mullet nam hiện đại
Kiểu tóc mullet nam hiện đại

14. Kiểu tóc mullet nam cổ điển

Nếu bạn muốn một phong cách có phần hoài cổ thì kiểu tóc mullet nam cổ điển chắc chắn dành cho bạn. Tóc mullet nam cổ điển có nhiều đặc điểm thú vị như phần mái được cắt ngắn không đều và có phần hơi ngố. Trong khi đó, phần gáy lại có tóc tương đối dài. Kiểu tóc này đã từng được rất nhiều nam tài tử Âu Mỹ lăng xê như Brad Pitt hay Jerry Seinfeld. 

Kiểu tóc mullet nam cổ điển
Kiểu tóc mullet nam cổ điển

15. Kiểu tóc mullet nam có mái

Kiểu tóc mullet nam có mái được đánh giá là kiểu tóc có sự tương phản rõ rệt nhất giữa phần mái và phần gáy. Trong khi hai bên mái được cạo sát chân tóc thì phần mái được cắt so le, tương đối ngắn. Ngược lại phần gáy lại có độ dài tóc rất dài với các lớp được cắt tỉa một cách tỉ mỉ. 

Phong cách này được ít bạn nam lựa chọn vì khá kén dáng khuôn mặt. Tuy vậy, đây vẫn là một kiểu tóc thể hiện rõ cá tính “chất chơi” của các bạn nam. 

Kiểu tóc mullet nam có mái
Kiểu tóc mullet nam có mái

16. Kiểu tóc mullet nam fade

Một trong những kiểu tóc phổ biến nhất chính là tóc mullet nam fade. Thực tế, kiểu tóc này được có đặc điểm phần mái tương đối ngắn, có thể được vuốt ngược ra sau một cách nhẹ nhàng, phần mai tóc được cạo sát chân tóc.

Đặc biệt là đuôi tóc ở phần gáy tương đối dài (đủ dài để tạo nên đặc trưng của mullet) và thường cong áp vào gáy một chút. Chính vì nét riêng này khiến chàng trai trở nên độc đáo với cá tính được thể hiện một cách mạnh mẽ.

Kiểu tóc mullet nam fade
Kiểu tóc mullet nam fade cá tính

17. Kiểu tóc mullet nam undercut

Một trong những mẫu tóc mullet nam mà Mua Bán muốn giới thiệu cho bạn ngày hôm nay chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc mullet và kiểu tóc undercut. Kiểu tóc này có các đặc điểm của undercut như phần hai bên mai được cạo sát chân tóc, phần mái được để dài để có thể vuốt ngược hoặc vuốt hẳn sang một bên.

Đặc biệt, phần tóc mái và đỉnh đầu dài cho phép bạn có thể cột gọn lên nên vừa thoáng mát, thoải mái vừa thể hiện được phong cách cá tính của bản thân.

Kiểu tóc mullet nam undercut
Kiểu tóc mullet nam undercut

18. Kiểu tóc Pompadour Mullet

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được kiểu tóc nào phù hợp thì hoàn toàn có thể cân nhắc thêm kiểu tóc Pompadour Mullet này. Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại này mang đến cho các chàng trai một khí chất cực kỳ sang trọng, nhã nhặn nhưng vẫn đầy gai góc, cá tính.

Kiểu tóc Pompadour Mullet
Kiểu tóc Pompadour Mullet

19. Kiểu tóc Hipster Mullet

Kiểu tóc Hipster Mullet được sáng tạo một cách độc đáo, chính vì vậy đây cũng là kiểu tóc chiếm được rất nhiều cảm tình của giới trẻ bởi chính sự mới lạ của nó. Kiểu tóc này mang lại vẻ nam tính, lịch lãm cho các bạn nam khi phối hợp với các trang phục như vest, suit và com lê. 

Kiểu tóc này được uốn cong một cách tinh tế ở phần mái và phần đuôi tóc gáy. Chúng được vuốt cong vào nếp và không xù lên nên không hề mang lại cảm giác luộm thuộm. Vì vậy, các bạn nam cũng có thể làm mới hình ảnh của mình bằng mẫu tóc này đấy.

Kiểu tóc Hipster Mullet
Kiểu tóc Hipster Mullet nam tính, lịch lãm

20. Kiểu tóc mullet nam xoăn

Kiểu tóc mullet nam xoăn cực kì được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi kiểu tóc này không chỉ mang nét hiện đại mà còn cực kì phong cách. Tóc phần trước sẽ không được cắt quá sát, giữ lại độ dài để uống xoăn lơi và chải ra phía trước, sau đó dùng keo để cố định nếp tóc.

Đặc biệt kiểu tóc này hợp với rất nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Chính vì vậy nếu như vẫn còn phân vân thì đừng ngần ngại thử kiểu tóc này. 

Kiểu tóc mullet nam xoăn
Kiểu tóc mullet nam xoăn phù hợp với nhiều khuôn mặt

21. Kiểu tóc mullet layer nam kết hợp Quiff

Tóc mullet layer cực kì dễ phá cách, chính vì vậy đã có sự ra đời của kiểu tóc mullet layer nam kết hợp Quiff. Phần tóc chính giữa được vuốt dựng lên có chút nhô về phía trước vô cùng ấn tượng.

Kiểu tóc này đã thành công thu hút sự chú ý của mọi người và trở thành một xu hướng trong ngành thời trang. Minh chứng rõ ràng nhất là có rất nhiều cầu thủ và diễn viên nổi tiếng Hollywood từng sở hữu kiểu tóc này, trong đó phải kể đến David Beckham. 

Kiểu tóc mullet layer nam kết hợp Quiff
Kiểu tóc mullet layer nam kết hợp Quiff

22. Kiểu tóc slicked back mullet layer

Kiểu tóc slicked back mullet layer là sự kết hợp hài hòa giữa tóc mullet layer và phong cách vuốt tóc ngược cổ điển. Với kiểu tóc này bạn có thể cạo hai phần bên mái tùy thích. Phần tóc ở giữa sẽ được nuôi dài và vuốt ngược ra phía sau.

Theo lời các chuyên gia thời trang thì phong cách này được so sánh có điểm tương đồng với kiểu cắt xén ngược. Khi nhìn vào lần đầu tiên, người ta sẽ thấy ngay sự liên kết giữa phần tóc ở trên mái với tóc ở gáy. 

Kiểu tóc slicked back mullet layer
Kiểu tóc slicked back mullet layer cổ điển

23. Kiểu tóc mullet layer nam fade

Kiểu tóc mullet layer nam fade từng là xu hướng nổi đình đám một thời. Với kiểu tóc này trông bạn cực kì phá cách và đặc biệt, phần mái dài ngang chân mày giúp che đi khuyết điểm vầng trán cao của bạn. Tóc mullet layer nam fade phù hợp với nhiều gương mặt và sẽ càng “cháy” hơn nếu bạn kết hợp với việc nhuộm tóc. 

Kiểu tóc mullet layer nam fade
Kiểu tóc mullet layer nam fade thịnh hành

24. Kiểu tóc Faux Hawk Mullet

Kiểu tóc Faux Hawk được các nhà làm tóc lấy cảm hứng từ Mohawk, tuy vậy kiểu tóc này  có phần “hiền lành” hơn. Với kiểu tóc có vẻ “hiền lành” hơn này, bạn có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi.

Kiểu tóc này giúp bạn sành điệu và hợp thời trang hơn. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những người có gương mặt tròn và dài. 

Kiểu tóc Faux Hawk Mullet
Kiểu tóc Faux Hawk Mullet

IV. Ưu và nhược điểm của kiểu tóc mullet nam

Tóc mullet nam cực kì được ưa chuộng và phổ biến với sự đa dạng và tính ứng dụng cao. Dẫu vậy kiểu tóc này cũng có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. 

Ưu và nhược điểm của tóc mullet nam
Ưu và nhược điểm của tóc mullet nam

1. Ưu điểm của tóc mullet nam

  • Giúp bạn trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn
  • Giúp các bạn nam trở nên phong cách và có cá tính hơn
  • Giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt

2. Nhược điểm của tóc mullet nam

  • Kiểu tóc này cần được chăm sóc thường xuyên, nếu không những sợi tóc sẽ yếu đi và không đẹp như lúc mới làm. 
  • Phần đuôi tóc sau gáy dễ bị xoăn, thậm chí là chẻ ngọn gây mất thẩm mĩ
Tham khảo thêm các tin đăng dịch vụ du lịch khách sạn:

Cho thuê giường phụ (Extra Bed) tại Đà Nẵng
3
  • Hôm nay
  • Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Cho thuê xe 4 chỗ
7
cho thuê xe du lịch giá rẻ 4,7,16 chỗ... có tài xế
1
2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • 25/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý vé mb vj Hn-nha trang, đi 30/4 về 5/5
0
  • 22/04/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Homestay Caskameo Đà Lạt giá rẻ bất ngờ
30
  • 03/04/2024
  • Huyện Đơn Dương, Lâm Đồng
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Trần Family Palace địa điểm nghỉ dưỡng resort đẹp gần Hà Nội
8
  • 17/03/2024
  • Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM

V. Những địa chỉ cắt tóc mullet nam đẹp và nổi tiếng mà bạn nên biết

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp đã khó, tìm được địa chỉ cắt tóc hợp ý lại càng khó hơn. Nếu như phân vân không biết nên chọn kiểu tóc mullet nào thì bạn có thể nhờ những người đã từng kinh nghiệm trong việc làm tóc lâu năm để tư vấn. Ngoài ra, Mua Bán cũng xin chia sẻ một số địa chỉ cắt tóc mullet nam đẹp và có nhiều thợ làm tóc chuyên nghiêp sau đây. 

Địa chỉ làm tóc mullet nam tại tp hcm
Địa chỉ làm tóc mullet nam tại TP.HCM

1. Đông Tây Barbershop

Đây là địa chỉ làm đẹp được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản và những dịch vụ đi kèm tuyệt vời giúp cho Đông Tây Barbershop là địa điểm tin cậy của hàng ngàn khách hàng. Đây cũng là nơi cho ra đời hàng loạt mẫu tóc đình đám, kiểu tóc mullet nam cũng không là ngoại lệ. Đông Tây Barbershop còn có rất nhiều chi nhánh khác không chỉ ở TP.HCM mà còn ở cả Hà Nội. 

● Địa chỉ tham khảo: 337 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

2. Liêm Barber Shop

Liêm Barber Shop là một địa chỉ làm tóc nổi tiếng đình đám dành cho giới trẻ TP.HCM và Hà Nội. Điểm mạnh ở đây là tiệm tóc tạo ra hàng loạt màu nhuộm thời trang, hiện đại theo phong cách tự do mà không theo bất kỳ một khuôn khổ nào. Chính điểm mạnh này khi kết hợp cùng dáng tóc Mullet thần thánh đã giúp các chàng trai thêm nổi bật hơn bao giờ hết.

● Địa chỉ tham khảo:  473 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM

3. Barber Shop Vũ Trí 

Đến với Barber Shop Vũ Trí, bạn sẽ luôn nhận được sự sáng tạo về các mẫu hớt tóc nam đẹp. Đây là một trong những nơi cắt tóc nam uy tín và chất lượng, bắt kịp xu hướng giới trẻ. Chính vì vậy, đừng ngần ngại thay đổi kiểu tóc Mullet cho mình khi đến đây nhé. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin hữu ích về các kiểu tóc mullet nam Muaban.net muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng thông qua bài viết này, các đấng mày râu sẽ thoải mái hơn với việc làm tóc và lựa chọn được kiểu tóc mullet nam phù hợp. Bên cạnh đó, đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè để giới thiệu những kiểu tóc thịnh hành nhất nhé!

Xem thêm :

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ