Wednesday, May 15, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmChọn lọc 66+ hình xăm lông vũ ấn tượng cho cả nam và...

Chọn lọc 66+ hình xăm lông vũ ấn tượng cho cả nam và nữ

Hình xăm lông vũ luôn là một trong những hình ảnh biểu tượng của nghệ thuật xăm mình. Tùy vào từng thiết kế mà hình xăm có thể toát lên vẻ đẹp và phong cách cá nhân đặc trưng ở mỗi người. Trong bài viết sau, hãy cùng Mua Bán khám phá bộ sưu tập những mẫu thiết kế lông vũ cuốn hút và độc đáo nhất hiện nay.

những hình xăm lông vũ hot nhất 2023
Tìm hiểu chi tiết về những hình xăm lông vũ hot nhất 2023

I. Hình xăm lông vũ có ý nghĩa gì?

Hình ảnh lông vũ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng tựa như có thể tung bay theo làn gió đến bất cứ nơi đâu. Vậy nên hình xăm lông vũ cũng đại diện cho sự phóng khoáng – tự do – không thể bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì.

Ở một số nền văn hóa, hình ảnh lông vũ thường tượng trưng cho những linh hồn đã mất. Nhưng cũng có nhiều quốc gia xem lông vũ như biểu tượng của sự sống mới. Cũng chính vì vậy mà hình ảnh lông vũ cũng được xem như một sự kết nối tâm linh độc đáo.

Người châu Âu xem lông vũ như thần vật, ẩn chứa sức mạnh huyền bí giúp cứu rỗi, chữa lành tâm hồn con người. Đây cũng là biểu tượng giúp con người cảm thấy tự tin hơn khi được thần linh che chở, ban phúc. Lông vũ cũng thường xuất hiện trong các lễ nghi trang trọng của người dân như lễ tế Thần.

Hình xăm lông vũ có ý nghĩa gì?
Ý nghĩa của hình xăm lông vũ

Ý nghĩa hình xăm lông vũ ở nữ giới thể hiện tính cách ngoan cường, trầm lặng nhưng cũng có chút tự do bất cần. Với phái nam, hình xăm lông vũ mang lại sự bí ẩn, khí chất và có đôi chút thần thoại. Vì gắn liền với màu trắng thuần khiết, tao nhã và cao quý nên những ai sở hữu hình xăm lông vũ cũng toát lên mình khí chất đặc biệt.

Lông vũ còn tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý như hoàng tộc bởi nhiều loại chim quý hiếm thường có bộ lông vũ rất đẹp. Vậy nên nhiều người vẫn muốn dùng hình ảnh này để thể hiện khát khao được sống trong vinh hoa phú quý.

Xem thêm: Ý nghĩa hình xăm phong thuỷ hợp mệnh, hợp tuổi mang lại may mắn và tài vận

II. Gợi ý mẫu hình xăm kim cương ấn tượng nhất hiện nay

Nghệ thuật xăm hình hiện nay đã có nhiều bước tiến trong kỹ thuật lẫn sự sáng tạo. Vì vậy hiện nay có không các mẫu hình xăm lông vũ đẹp mắt, được khắc họa theo nhiều phong cách vô cùng độc đáo.

1. Hình xăm lông vũ kèm chữ ý nghĩa

Hình xăm lông vũ có chữ là cách mà nhiều người lựa chọn để nói lên mong muốn và nguyện vọng của bản thân một cách rõ ràng nhất. Bạn có thể xăm lên người tên của một người đặc biệt hoặc một câu trích dẫn thật hay mà mình tâm đắc nhất.

Việc kết hợp giữa hình ảnh lông vũ và chữ viết mang đến một hình xăm độc nhất, đặc biệt rất thích với chị em phụ nữ. Thông thường hình xăm sẽ là mực đen, xanh đen và có nhiều kiểu chữ uốn lượn khác nhau tạo nên sự độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể “lên màu” xanh, đỏ, vàng, hồng cho hình xăm để mang lại cảm giác tươi mới. Tham khảo những mẫu hình xăm kèm chữ ý nghĩa dưới đây:

Hình xăm lông vũ kèm chữ ý nghĩa
Hình xăm lông vũ kèm chữ mẫu 1
Hình xăm lông vũ kèm chữ
Hình xăm lông vũ kèm chữ mẫu 2
Hình xăm lông vũ kèm chữ
Hình xăm lông vũ kèm chữ mẫu 3

2. Hình xăm lông vũ mini

Các tín đồ tattoo nghệ thuật, đặc biệt là phái nữ đều rất ưa chuộng hình xăm mini vì sự tinh tế và cách điệu. Hình xăm lông vũ sẽ được phác thảo với hoa văn uốn lượn nhẹ nhàng và bay bổng mang lại cảm giác mong manh, thuần khiết. Tuy không quá khoa trương và nổi bật nhưng hình cỡ nhỏ sẽ mang lại cảm giác huyền bí hơn rất nhiều.

Đây là một trong các mẫu hình xăm lông vũ ở vai cho nữ phổ biến nhất. Ngoài ra, bạn có thể xăm hình lông vũ nhỏ ở cổ tay, xương quai xanh, tay hoặc mắt cá chân để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình. Đây cũng là những vị trí thường để lộ ra và dễ tạo sự chú ý, thu hút người đối diện.

Hình xăm lông vũ mini
Hình xăm lông vũ mini thu hút nhất mẫu 1
Hình xăm lông vũ mini thu hút nhất
Hình xăm lông vũ mini thu hút nhất mẫu 2
Hình xăm lông vũ mini thu hút nhất
Hình xăm lông vũ mini thu hút nhất mẫu 3

3. Hình xăm lông vũ chuông gió

Chuông gió từ xa xưa đã được ví như linh vật thu hút nguồn năng lượng tích cực, mang đến những điều may mắn nhờ âm sắc nhẹ nhàng, trong trẻo vốn có. Vậy nên khi kết hợp cùng lông vũ sẽ giúp bạn thay đổi vận khí, xua đuổi những điều không may đang quấy nhiễu. Hình ảnh những chiếc lông vũ nhẹ nhàng treo trên chuông gió nhỏ đủ để bạn cảm thấy yên bình, thanh tịnh và thoát khỏi những điều tiêu cực.

Bạn có thể lựa chọn những màu sắc rực rỡ cho chiếc chuông để cải thiện thần trí và sức khỏe, giảm bớt những gánh nặng trong lòng. Đây là một trong những hình xăm lông vũ cho nữ được lựa chọn nhiều nhất vì vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng. Cùng tham khảo ngay 9+ mẫu hình xăm chuông gió lông vũ dưới đây:

Hình xăm lông vũ chuông gió
Hình xăm lông vũ chuông gió độc đáo mẫu 1
Hình xăm lông vũ chuông gió độc đáo
Hình xăm lông vũ chuông gió độc đáo mẫu 2
Hình xăm lông vũ chuông gió độc đáo nhất
Hình xăm lông vũ chuông gió độc đáo mẫu 3
Hình xăm lông vũ chuông gió độc đáo 2023
Hình xăm lông vũ chuông gió độc đáo mẫu 4

4. Hình xăm lông vũ vô cực

Biểu tượng vòng vô cực rất nổi tiếng trong giới tattoo vì thể hiện sự kiên trì, nỗ lực không chùn bước. Hình xăm lông vũ vô cực còn cho thấy bạn là người có hoài bão, luôn hướng đến những điều tốt đẹp và biết cách tận hưởng cuộc sống tự do tự tại của các chàng trai.

Với vòng vô cực, bạn có thể sáng tạo hơn nữa khi kết hợp cùng biểu tượng mỏ neo, lồng ghép chữ cái hay cánh chim đang dang rộng để tăng thêm ý nghĩa nội hàm sâu sắc bên trong.

Các mẫu thiết kế hình xăm lông vũ vô cực thường được đặt theo kiểu dáng nằm ngang nên bạn có thể xăm lên cánh tay, ngực hoặc sau vai. Với hình ảnh này bạn chỉ nên sử dụng những màu đơn sắc như xanh đen hoặc đen tuyền để tôn lên nét cổ điển, gây ấn tượng mạnh mẽ với người xung quanh.

Hình xăm lông vũ vô cực
Hình xăm lông vũ vô cực thu hút mẫu 1
Hình xăm lông vũ vô cực thu hút 2023
Hình xăm lông vũ vô cực thu hút mẫu 2
Hình xăm lông vũ vô cực thu hút nhất
Hình xăm lông vũ vô cực thu hút mẫu 3
Hình xăm lông vũ vô cực thu hút bắt mắt
Hình xăm lông vũ vô cực thu hút mẫu 4

Xem thêm: Ý nghĩa nốt ruồi trên mặt nam, nữ chuẩn xác nhất năm 2023

5. Hình xăm lông vũ mũi tên

Những hình xăm có biểu tượng mũi tên chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất với những ai có khát vọng luôn tiến về phía trước, chẳng màng khó khăn gian khổ. Mũi tên còn tượng trưng cho sự chuyển đổi tích cực, sự đột phá và ý nghĩa cầu tiến. Các hình ảnh mũi tên trong giới tattoo luôn mang trong mình ý nghĩa tích cực, chạy theo xu hướng hạnh phúc và vượt xa khỏi những áp lực tầm thường.

Hình xăm lông vũ kết hợp mũi tên cũng chính là niềm hy vọng có thể chiến thắng mọi trở ngại và cũng là sự kỳ vọng vào bản thân có thể vượt qua bóng tối mà không đánh mất đi phương hướng. Hình xăm này cực kỳ ý nghĩa và có thể sẽ đẹp hơn nếu bạn chọn kích cỡ mini đi cùng màu sắc tối giản không cầu kỳ nên sẽ thích hợp hơn cho phái đẹp.

Hình xăm lông vũ mũi tên
Hình xăm lông vũ mũi tên ý nghĩa mẫu 1
Hình xăm lông vũ mũi tên ý nghĩa độc đáo
Hình xăm lông vũ mũi tên ý nghĩa mẫu 2
Hình xăm lông vũ mũi tên ý nghĩa 2023
Hình xăm lông vũ mũi tên ý nghĩa mẫu 3
Hình xăm lông vũ mũi tên ý nghĩa đẹp nhất
Hình xăm lông vũ mũi tên ý nghĩa mẫu 4

6. Hình xăm lông vũ đồng hồ

Hình ảnh chiếc lông vũ bên cạnh đồng hồ chính là để nhắc nhở bản thân phải biết trân quý thời gian, trân trọng từng giây từng phút trôi qua trong cuộc đời.

Hình ảnh tattoo đồng hồ và lông vũ cũng tượng trưng cho sự sáng suốt, thông tuệ ở một người. Họ là người biết cách đánh giá và nhìn nhận đâu là thời điểm thích hợp và luôn biết cách nắm bắt cơ hội. Nhờ vậy mà người mang trên mình hình xăm đặc biệt này chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công và sớm sẽ hoàn thiện được lý tưởng sống của riêng mình.

Biểu tượng lông vũ và đồng hồ cũng ngầm nhắc nhở bạn không được ỷ lại lười biếng, phải biết cách tận dụng thời gian để làm được nhiều điều ý nghĩa. Mẫu hình xăm này không kén người dùng, thích hợp cho cả nam và nữ.

xăm lông vũ và đồng hồ
Hình xăm lông vũ đồng hồ mẫu 1
Hình xăm lông vũ đồng hồ đẹp 2023
Hình xăm lông vũ đồng hồ mẫu 2
Hình xăm lông vũ đồng hồ độc đáo
Hình xăm lông vũ đồng hồ mẫu 3
Hình xăm lông vũ đồng hồ
Hình xăm lông vũ đồng hồ mẫu 4

7. Hình xăm lông vũ 3D

Với những chàng trai có cá tính mạnh mẽ, thích sở hữu mẫu hinh xăm sống động rõ nét thì xăm 3D sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Hình xăm 3D được thực hiện bằng kỹ thuật và thao tác vẽ mực đậm – nhạt, có sự tương quan với ánh sáng và độ phủ của bóng. Vậy nên chiếc lông vũ khi khắc họa lên sẽ rất giống với hình thật, làm tăng thêm vẻ đẹp lôi cuốn, hấp dẫn.

Kiểu xăm này khi thực hiện đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức, thường được dùng khi khách hàng có yêu cầu xăm hình với kích thước lớn.

Hình xăm lông vũ 3D
Hình xăm lông vũ 3D nghệ thuật mẫu 1
Hình xăm lông vũ 3D nghệ thuật đẹp
Hình xăm lông vũ 3D nghệ thuật mẫu 2
Hình xăm lông vũ 3D nghệ thuật 2023
Hình xăm lông vũ 3D nghệ thuật mẫu 3
Hình xăm lông vũ 3D nghệ thuật mới nhất
Hình xăm lông vũ 3D nghệ thuật mẫu 4
Hình xăm lông vũ 3D nghệ thuật đẹp nhất
Hình xăm lông vũ 3D nghệ thuật mẫu 5

Mời bạn tham khảo các tin đăng cho thuê phòng trọ dưới đây tại Muaban.net:

PHÒNG TRỌ MỚI 100% Lê Đức Thọ - Nguyễn Oanh
9
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Cho Thuê Phòng Máy Lạnh Mới Xây - Hẻm Xe Hơi.
8
  • Hôm nay
  • Phường 21, Quận Bình Thạnh
Phòng yên tĩnh, mới sạch, toilet, điện nước đầy đủ, có gác, chổ để
2
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Quận 7
Cho thuê phòng trọ riêng biệt khép kín có đồ ko chung chủ, máy giặt, b
16
  • Hôm nay
  • Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình
Cho thuê phòng số 29A đường 31, P.Bình Trưng Tây, Q.2, 45m2
4
  • Hôm nay
  • Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức - Quận 2
Cho thuê nhiều Phòng trọ riêng biệt 159 Phạm Đăng Giảng, P.BHH, Q,BT
2
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Cho thuê phòng rộng Hoàng Hoa Thám, P.7, Bình Thạnh, máy lạnh, WCR
3
  • Hôm nay
  • Phường 7, Quận Bình Thạnh
Cho thuê căn hộ khép kín,có thang máy, đối diện bến xe Yên Nghĩa,HĐ
10
  • Hôm nay
  • Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông
Cho thuê nhiều Phòng trọ số 116 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
Cho thuê phòng 418/4 Nguyễn Thái Sơn , P.5, Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Phường 5, Quận Gò Vấp
Cho thuê phòng trọ 18-25 m2 tại đường 397 Đỗ Xuân Hợp
2
  • Hôm nay
  • Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cho Thuê Phòng Khép Kín, đường Hồng Hà, P.Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm
1
  • Hôm nay
  • Phường Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm
Cho 1 nữ ở ghép phòng 149/33 Trịnh Đình Trọng, Q. Tân Phú, có máy lạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường Phú Trung, Quận Tân Phú
CHDV đẹp tại Mạc Đĩnh Chi, Q1, giá 6.5triệu
6
  • Hôm nay
  • Phường Đa Kao, Quận 1
Cho thuê Phòng trọ nhà số 61 Đường số 3 Chu Văn An P.26 .Q.Bình Thạnh
5
  • Hôm nay
  • Phường 26, Quận Bình Thạnh
Cho thuê phòng khoảng 20m2, 66/159/4 XVNT, P21, Bình Thạnh 3,5tr
7
  • Hôm nay
  • Phường 21, Quận Bình Thạnh
CHO THUÊ KÝ TÚC XÁ CAO CẤP THỦ ĐỨC GIÁ CỰC RẺ
10
  • Hôm nay
  • Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Cho thuê phòng cao cấp mới xây đường Tạ Quang Bửu, gần cầu Chữ Y
5
  • Hôm nay
  • Phường 3, Quận 8
KTX máy lạnh ngay Cộng Hoà chỉ 1tr55 trọn gói
6
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Tân Bình
Cho thuê 2 căn Nhà MT Dĩ An 90m2 & 60m2 , nở hậu, full nôi thất
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An

III. Những điều cần chú ý trước và sau khi xăm hình

Ngoài việc lựa chọn mẫu xăm mình thích hợp, bạn cũng cần lưu ý đến những chi tiết sau để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như chất lượng hình ảnh sau xăm được tốt nhất.

1. Trước khi xăm

Trước khi tiến hành xăm mình, hãy chú ý các chi tiết sau:

  • Lựa chọn địa điểm xăm uy tín, nơi có thợ xăm nhiều kinh nghiệm trong nghề, đừng vì ham rẻ mà gặp phải những rủi ro ngoài ý muốn.
  • Nên tham khảo ý kiến của người quen, những khách hàng trước đó của cửa tiệm để có được đánh giá khách quan nhất.
  • Cần chú ý đến bằng cấp chứng chỉ, máy móc thiết bị hiện đại được sử dụng của thợ xăm.
  • Tìm hiểu và quyết định chắc chắn về sự lựa chọn của mình vì xóa xăm là một quá trình vô cùng đau đớn và để lại nhiều biến chứng.
  • Chuẩn bị mẫu thiết kế, kích thước hình xăm và vị trí xăm mình mà bạn muốn. Đừng quên chọn cho mình những màu sắc phù hợp nếu không muốn quá đơn điệu, nhưng cũng cần lưu ý đến sự hài hòa của các yếu tố.
  • Nếu có thể hãy ưu tiên các thiết kế có liên quan mật thiết và phù hợp với ngày sinh, cung mệnh để thu hút nhiều năng lượng tích cực.
  • Chuẩn bị tinh thần thật tốt vì nhiều vị trí xăm nhạy cảm, da mỏng yếu có thể gây đau đớn.
  • Nhiều đơn vị tattoo chuyên nghiệp còn hỗ trợ thiết kế hình xăm theo ý thích và giá cả tất nhiên sẽ chênh lệch rất nhiều. Tuy nhiên đổi lại bạn sẽ có một hình xăm độc nhất vô nhị thuộc về riêng mình.
  • Nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay đang gặp phải các căn bệnh về da thì không nên xăm mình để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và để lại di chứng.
Lưu ý trước khi xăm mình
Những điều cần lưu ý trước khi xăm mình

2. Sau khi xăm

Sau khi trải qua quá trình xăm hình và đã có được thành quả như ý, bạn cũng nên lưu ý và cẩn trọng những vấn đề sau:

  • Không để vùng da vừa xăm xong chạm nước trong ít nhất 24 giờ đồng hồ sau khi xăm xong.
  • Tuyệt đối không để hình xăm tiếp xúc trực tiếp với tia UV hóa chất hay mỹ phẩm trong suốt 1 tuần đầu sau khi hoàn thiện.
  • Kiêng cữ các thực phẩm độc, có tính chất gây sẹo lồi, sưng phù và dị ứng như thịt bò, rau muống, thịt gà, hải sản, trứng, đồ nếp, các chất kích thích,…
  • Không tự ý bôi thoa các loại thuốc mỡ để tránh ảnh hưởng đến màu xăm còn mới.
  • Không nên cạo vảy, bóc vảy mà hãy để hình xăm được bong vảy một cách tự nhiên nhất có thể để không ảnh hưởng đến độ đậm nhạt màu sắc giữa các yếu tố.
  • Sau khoảng 3 – 4 tuần đầu tiên sau khi xăm xong, hãy đến để thợ xăm kiểm tra lại tình trạng bong vảy và màu sắc của vết xăm để có thể điều chỉnh kịp thời nếu sai sót.
  • Cần liên hệ với bác sĩ nhanh nhất có thể nếu có dấu hiệu đau đớn, sưng tấy kéo dài nhiều ngày.
lưu ý sau khi xăm mình
Những điều cần lưu ý sau khi xăm mình

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu hình xăm lông vũ ưng ý nhất để làm đẹp cho bản thân mình. Nếu bạn có nhu cầu tìm việc làm thì đừng quên theo dõi Muaban.net thường xuyên để cập nhật những xu hướng việc làm mới nhất hiện nay.

Xem thêm:

Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại muaban.net trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy, việc làm,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ