Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeCập nhật mẫu giầy ủy quyền sử dụng xe ô tô mới...

Cập nhật mẫu giầy ủy quyền sử dụng xe ô tô mới nhất 2022

Ngày nay khi muốn thay thế thủ tục sang tên khi mua xe ô tô, bạn cần tham khảo về các mẫu giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô để đảm bảo rằng chủ xe không bị xử phạt lỗi xe không chính chủ. Bài viết dưới đây, Muaban.net sẽ cập nhật cho bạn các mẫu giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô mới nhất 2022!

I. Giấy ủy quyền sử dụng ô tô là gì?

Theo quy định của Bộ luật Dân sự năm 2022, hình thức ủy quyền sử dụng xe ô tô là một dạng của hợp đồng ủy quyền. Do đó, phải thực hiện theo thỏa thuận giữa các bên, bên được ủy quyền có nghĩa vụ thay mặt bên giao thầu.

Do đó, người vay được ủy quyền sử dụng xe hợp pháp sẽ được toàn quyền sử dụng xe và giấy tờ xe khi tham gia giao thông. Đặc biệt, người được ủy quyền hoàn toàn “an toàn” khi gặp CSGT kiểm tra hành chính.

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô
Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô, việc ủy ​​quyền sử dụng xe chỉ hợp pháp sau khi được chấp thuận.

Ngoài ra, so với các thủ tục chuyển nhượng khi mua bán ô tô thì hình thức ủy quyền ô tô khá tiện lợi và thuận tiện. Không chỉ vậy, nó còn tiết kiệm cho người mua các loại thuế bắt buộc và thời gian. Do đó, ngày càng có nhiều người sử dụng loại giấy này thay thế cho thủ tục sang tên rườm rà.

Để có thể ủy quyền sử dụng xe ô tô thành công thì cả bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền cần chuẩn bị một số giấy tờ quan trọng như CMND, sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận xe. Trong mẫu giấy ủy quyền sử dụng xe, thông tin cá nhân của người ủy quyền và bên được ủy quyền phải được cung cấp chính xác, rõ ràng và minh bạch.

Ngoài ra, nó có thể là phạm vi, thời hạn ủy quyền và tất nhiên là thông tin xe hơi. Vui lòng đảm bảo rằng tất cả mọi thứ trên biểu mẫu giấy đều được hai bên đồng ý để đảm bảo tuân thủ pháp luật. Bạn có thể tìm thấy mẫu ủy quyền ô tô chính xác ở các hiệu sách, văn phòng phẩm hoặc cửa hàng in, v.v. Các bản sao sẽ được sử dụng là 3 bản sao để đáp ứng quy trình lưu trữ.

Cuối cùng, việc ủy ​​quyền sử dụng xe chỉ hợp pháp sau khi được chấp thuận. Có công chứng của cơ quan nhà nước. Bất kỳ văn phòng công chứng địa phương nào cũng có thể xác nhận thông tin này. Giấy ủy quyền sẽ được lập làm 3 bản có giá trị pháp lý như nhau, 1 bản lưu lại cơ quan công chứng và hai bên mỗi bên sẽ giữ 1 bản.

II. Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô dùng để làm gì?

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô là cần thiết để lập giữa 2 bên ủy quyền và được ủy quyền nhằm chi tiết quyền và nghĩa vụ của bên giao xe, bên nhận xe nhằm phòng tránh các tranh chấp khi sử dụng xe ô tô.

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô
Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô là việc thỏa thuận cho phép chuyển quyền sở hữu, quyền sử dụng

Xe ô tô là tài sản nên luôn tồn tại song song hai quyền là quyền sở hữu và quyền sử dụng. Thỏa thuận, giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô là một cách giúp xác định và chuyển giao cả hai quyền trên từ người cấp phép sang người được cấp phép. Theo quy định của Bộ luật Dân sự 2015:

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô là việc thỏa thuận cho phép chuyển quyền sở hữu, quyền sử dụng. Các bên cần ra văn phòng công chứng hoặc đến ủy ban nhân dân thị trấn, huyện chứng thực, để thuận tiện cho việc đăng ký lại xe khi cần thiết.

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô xác nhận các bên sẽ có quyền quản lý, vận hành, sử dụng xe trong các giao dịch dân sự mà không cần phải công chứng. Hai bên chỉ cần nêu chi tiết nội dung thỏa thuận để tránh xảy ra tranh chấp, vì ô tô là tài sản có giá trị di chuyển thường xuyên, dễ bị hư hỏng, hủy hoại.

Các bên phải lập biên bản bàn giao xe kèm theo giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô cần ghi đúng hiện trạng của xe theo:

  • Bên ủy quyền cần có trách nhiệm giao xe đúng thỏa thuận
  • Nhận xe đúng hiện trạng giống như ghi trong giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô là căn cứ xác định trách nhiệm thuộc về bên nhận ủy quyền, đó cũng là căn cứ nhằm xem xét việc quản lý, sử dụng xe của bên nhận ủy quyền có làm phương hại, ảnh hưởng đến tài sản được bàn giao hay không.

>>>Tham khảo thêm: Quy định về mức phạt đối với lỗi không mang giấy tờ xe

IV. Mẫu giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

—***—

GIẤY ỦY QUYỀN / HỢP ĐỒNG ỦY QUYỀN SỬ DỤNG XE Ô TÔ

Hôm nay, ngày … tháng … năm 20…., tại ……….., chúng tôi gồm:

I. BÊN ỦY QUYỀN (BÊN A):

1. Trường hợp bên ủy quyền là tổ chức: TÊN TỔ CHỨC | Mã số thuế | Địa chỉ | Đại diện |Chức danh :

2. Trường hợp bên ủy quyền là cá nhân: Họ và tên | Ngày sinh | CMTND/ Hộ chiếu | Địa chỉ

II. BÊN ĐƯỢC ỦY QUYỀN (BÊN B):

1. Trường hợp bên ủy quyền là tổ chức: TÊN TỔ CHỨC | Mã số thuế | Địa chỉ | Đại diện |Chức danh           :

2. Trường hợp bên ủy quyền là cá nhân: Họ và tên | Ngày sinh | CMTND/ Hộ chiếu | Địa chỉ

Sau khi bàn bạc, hai bên đã nhất trí lập và ký kết Hợp đồng uỷ quyền này (sau đây gọi là Hợp đồng), với những nội dung như sau:

Điều 1. Căn cứ uỷ quyền

1.1. Bên A là chủ sở hữu xe ô tô theo Giấy đăng ký xe ô tô số ………. do Phòng CSGT – Cụng an thành phố Hà Nội cấp cho ông/bà …………….. ngày ………., đăng ký lần đầu ngày ………….. (sau đây trong Hợp đồng này gọi là giấy Đăng ký xe ô tô)

1.2. Các đặc điểm chính của chiếc xe ô tô được ủy quyền như sau: Nhăn hiệu: ……….; Loại xe: ………; Màu sơn: …..; Số máy: …………………..; Số khung: ……………………; Biển số: ………..;

Bên A cam đoan: Chiếc xe ô tô nêu trên thuộc quyền sở hữu của bên A, có nguồn gốc hợp pháp, không có tranh chấp, không bị ràng buộc dưới bất cứ hình thức nào bởi các giao dịch như: cầm cố, thế chấp, mua bán, nhận đặt cọc, trao đổi, tặng cho, cho thuê, góp vốn vào doanh nghiệp v.v. hay có bất cứ quyết định nào của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hạn chế quyền bán (chuyển nhượng) của bên A.

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô
Tất cả các thông tin, giấy tờ do hai bên xuất trình để giao kết và thực hiện Hợp đồng này đều là sự thật

Điều 2: Vi phạm và nội dung giấy ủy quyền

Bằng Hợp đồng uỷ quyền này, bên A uỷ quyền cho bên B được thay mặt bên A thực hiện các nội dung uỷ quyền sau đây:

2.1. Được toàn quyền thay mặt bên A thực hiện việc quản lý, khai thác, sử dụng đối với chiếc xe ô tô ……….. mang BKS ………… nêu trên. Cụ thể Bên B được ký kết và thực hiện các giao dịch liên quan như: cho thuê, cho mượn, cho tặng, thế chấp, nhận đặt cọc, bán, bảo lãnh hoặc góp vốn vào doanh nghiệp v.v. đối với chiếc xe ô tô này.

Trong quá trình sử dụng, bờn B phải hoàn toàn tự chịu trỏch nhiệm trước pháp luật về việc lưu hành xe trên đường; phải nộp tất cả các loại bảo hiểm bắt buộc đối với chiếc xe nêu trên theo quy định của pháp luật và được hưởng tiền bảo hiểm phát sinh (nếu có);

2.2. Được thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan và ký toàn bộ các giấy tờ, tài liệu cần thiết trong quá trình làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền và các tổ chức, cá nhân liên quan để giải quyết các vấn đề, thủ tục pháp lý liên quan đến chiếc xe ô tô …………. mang BKS ………….. nêu trên;

2.3. Được tìm kiếm, lựa chọn người mua, đàm phán quyết định giá bán và ký Hợp đồng mua bán để bán đứt chiếc xe ô tô ………….. mang BKS …………. nêu trên cho người có nhu cầu mua chiếc xe này.

Trong phạm vi và trong quá trình thực hiện các nội dung ủy quyền nêu trên, bên B có tất cả các quyền và nghĩa vụ của bên A;

2.4. Để thực hiện nội dung này, bên A đã bàn giao toàn bộ chiếc xe ô tô DAEWOO mang BKS ……….., bản chính giấy Đăng ký xe ô tô nờu trờn và toàn bộ các giấy tờ khỏc cú liên quan cho bên B. Việc giao nhận các giấy tờ nêu trên phải cú biên nhận, do hai bên tự thực hiện và tự chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô
Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô. Không bên nào có quyền đơn phương huỷ bỏ hoặc chấm dứt thực hiện

Điều 3. Uỷ quyền lại

3.1. Trong quá trình thực hiện Hợp đồng này, bên A đồng ý cho bên B được uỷ quyền lại với tất cả các nội dung và trách nhiệm đã nêu trong Hợp đồng này cho người thứ ba khi bên B thấy cần thiết và bên B phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc ủy quyền lại.

3.2. Việc uỷ quyền lại được thực hiện theo quy định của pháp luật.

Điều 4. Thời hạn ủy quyền

Thời hạn uỷ quyền được tính kể từ ngày hai bên ký Hợp đồng này cho đến khi bên B bán (định đoạt) xong chiếc xe ô tô ………………. mang BKS ……….. nêu trên, trừ trường hợp Hợp đồng này bị chấm dứt theo quy định của pháp luật.

Điều 5. Các cam kết của các bên

5.1. Bên A cam đoan:

a) Chưa uỷ quyền công việc nêu trên cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào;

b) Tất cả các giấy tờ do Bên A xuất trình nêu trên đều là giấy tờ có thật và là bản chính;

c) Toàn bộ các quyền lợi, lợi ích và các nghĩa vụ (nếu có) phát sinh từ việc bên B thực hiện Hợp đồng này đều do nội bộ bên A tự thoả thuận và tự chịu trách nhiệm trước pháp luật, trong mọi trường hợp không ảnh hưởng đến Hợp đồng này và đến bên B;

5.2. Bên B cam đoan:

a) Đồng ý nhận và thực hiện đúng, đầy đủ các công việc ủy quyền nêu trên của bên A theo Hợp đồng này;

b) Cam đoan hoàn toàn tự chịu mọi hậu quả pháp lý xảy ra khi thực hiện các công việc được uỷ quyền trong Hợp đồng này. Đồng thời, bên B hoàn toàn chịu trách nhiệm tr¬ước pháp luật và trước người thứ ba trong quá trình quản lý, sử dụng và chuyển nhượng, định đoạt đối với chiếc xe ô tô ………. mang BKS ………. nêu trên;

c) Chịu trách nhiệm tự nộp toàn bộ các loại thuế, lệ phí, chi phí liên quan trong quá trình quản lý, sử dụng hoặc bán chiếc xe ô tô nêu trên kể từ ngày ký kết Hợp đồng này và thực hiện đầy đủ tất cả các nghĩa vụ khác của bên được uỷ quyền theo quy định tại Điều 584 Bộ luật dân sự, trừ các nghĩa vụ về thông báo, giao lại tài sản đã nhận và những lợi ích thu được trong khi thực hiện Hợp đồng này – các nghĩa vụ này do hai bên tự thoả thuận riêng;

a) Tất cả các thông tin, giấy tờ do hai bên xuất trình để giao kết và thực hiện Hợp đồng này đều là sự thật, nếu bên nào có điều gì sai trái, sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật và phải bồi thường toàn bộ mọi thiệt hại gây ra cho bên kia, cũng như cho người thứ ba, nếu có;

b) Không bên nào có quyền đơn phương huỷ bỏ hoặc chấm dứt thực hiện. Hợp đồng này. Việc sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc huỷ bỏ bất cứ điều khoản nào của Hợp đồng này đều phải được sự đồng ý của cả hai bên và phải được công chứng;

c) Toàn bộ các quyền lợi, lợi ích và các nghĩa vụ (nếu có) phát sinh từ việc bên B thực hiện Hợp đồng này đều do hai bên tự thoả thuận và tự chịu trách nhiệm trước pháp luật, trong mọi trường hợp không ảnh hưởng đến Hợp đồng này, cũng như đến người thứ ba sẽ giao kết hợp đồng dân sự với bên B theo sự ủy quyền của Hợp đồng này;

d) Bên được ủy quyền không phải thực hiện các nghĩa vụ thông báo, giao lại tài sản đã nhận và những lợi ích thu được trong khi thực hiện Hợp đồng này – các nghĩa vụ này đều do hai bên tự thoả thuận riêng;

đ) Cả hai bên đều không đề nghị Công chứng viên tiến hành xác minh tài sản, cũng như giám định các giấy tờ do các bên đó xuất trình để giao kết và thực hiện Hợp đồng này;

e) Tất cả các vấn đề phát sinh (nếu có) chưa được hai bên thoả thuận trong Hợp đồng này được áp dụng theo quy định của pháp luật.

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô
Trong quá trình thực hiện Hợp đồng này, nếu phát sinh tranh chấp hai bên phải cùng nhau thương lượng để giải quyết

Điều 7. Giải quyết tranh chấp

Trong quá trình thực hiện Hợp đồng này, nếu phát sinh tranh chấp hai bên phải cùng nhau thương lượng để giải quyết trên cơ sở tôn trọng quyền lợi chính đáng và hợp pháp của nhau. Nếu không giải quyết được thì mỗi bên đều có quyền khởi kiện đề nghị Toà án có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Điều 8. Hiệu lực và ký kết

8.1. Hai bên đã hiểu rõ các quy định của pháp luật về uỷ quyền; nhận thức được đầy đủ trách nhiệm của mình khi ký Hợp đồng này và cam đoan hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ nội dung của Hợp đồng;

8.2. Hợp đồng này được lập thành ba bản chính, có giá trị như nhau; mỗi bản gồm có năm tờ, năm trang; có hiệu lực kể từ ngày ký và được công chứng;

8.3. Hai bên, từng người một, đều đã tự đọc lại toàn văn Hợp đồng này và cùng tự nguyện ký tên vào từng trang nộidung của Hợp đồng này để làm bằng chứng.

                BÊN ỦY QUYỀN                               BÊN NHẬN ỦY QUYỀN

>>>Tham khảo thêm: 5 Loại thủ tục, giấy tờ cần phải có khi mua bán ô tô cũ

Nếu bạn muốn mua xe ô tô cũ chất lượng, bạn có thể tham khảo các dòng xe đang được rao bán tại đây:

CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Cần bán toyota FORTUNER đẹp giá tốt
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần bán xe gấp do gia đình có nhu cầu lên đời xe
7
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Cty thanh lý Lô xe Mooc Chien You, tải trọng 19, 23tấn, đời 2008, 2011
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Hyundai Santa Fe 2.4 2019 79k km giá 803t cực chất
12
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cần bán xe TOYOTA SEANA LIMETED 3.5
27
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
TOYOTA FORTUNER 2.4G AT- máy dầu - 2019 - XE 1 CHỦ
11
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán ôtô HYUNDAI ACCENT 1.4AT, màu trắng, sản xuất 2022, số tự động
15
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
BÁN XE MECCEDES CL550 AMG.dòng xe thể thao
24
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bán xe MECCEDES E350 COUPE, 2 cửa 4 chỗ
25
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bán VOLVO XC90 T6 Inscription, sản xuất 2017 đăng ký lăn bánh 11.2018
19
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM

V. Hướng dẫn viết ủy quyền sử dụng ô tô chi tiết nhất?

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô
Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô. Hướng dẫn viết ủy quyền sử dụng ô tô chi tiết nhất

Mẫu giấy ủy quyền / hợp đồng ủy quyền trên đây đã được trình bày chi tiết nhất, người sử dụng chỉ cần điều chỉnh nội dung thông tin của bên ủy quyền và bên được ủy quyền dựa trên thông tin ủy quyền (chủ yếu là thông tin xe ủy quyền), tùy trên phạm vi ủy quyền rõ ràng của bên, việc ủy ​​quyền Tùy thuộc vào thời hạn và hiệu lực của giấy ủy quyền.

VI. Không sang tên xe mà chỉ ủy quyền sử dụng có được không?

Trước hết, giao dịch của bạn thực chất là giao dịch mua bán, nếu bạn chỉ ký hợp đồng ủy quyền mà không ký hợp đồng mua bán, chưa làm thủ tục sang tên thì không phù hợp với  pháp luật, thậm chí là vi phạm pháp luật.

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô
Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô-chưa làm thủ tục sang tên thì không phù hợp với  pháp luật, thậm chí là vi phạm pháp luật.

– Căn cứ Điều 430 Bộ luật dân sự năm 2015 quy định về hợp đồng mua bán tài sản như sau:

“Điều 430. Hợp đồng mua bán tài sản

Hợp đồng mua bán tài sản là sự thỏa thuận giữa các bên, theo đó bên bán chuyển quyền sở hữu tài sản cho bên mua và bên mua trả tiền cho bên bán.”

– Căn cứ Điều 562 Bộ luật dân sự năm 2015 quy định về hợp đồng ủy quyền như sau:

Điều 581. Hợp đồng ủy quyền

Hợp đồng ủy quyền là sự thỏa thuận giữa các bên, theo đó bên được ủy quyền có nghĩa vụ thực hiện công việc nhân danh bên ủy quyền, bên ủy quyền chỉ phải trả thù lao nếu có thỏa thuận hoặc pháp luật có quy định.”

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô
Việc không sang tên xe mà chỉ làm giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô có thể sẽ phát sinh những rủi ro

– Căn cứ Điều 563 Bộ luật dân sự năm 2015 quy định về thời hạn ủy quyền như sau:

“Điều 563. Thời hạn ủy quyền

Thời hạn ủy quyền do các bên thỏa thuận hoặc do pháp luật quy định; nếu không có thỏa thuận và pháp luật không có quy định thì hợp đồng ủy quyền có hiệu lực 01 năm, kể từ ngày xác lập việc ủy quyền.

Hợp đồng mua bán tài sản được xác lập khi bên bán có nhu cầu chuyển quyền sở hữu tài sản cho bên mua, bên bán giao tài sản và bên mua trả tiền cho bên bán. Hợp đồng ủy quyền là sự thỏa thuận giữa hai bên về việc ủy ​​quyền cho bên được ủy quyền thay mặt bên được ủy quyền thực hiện các công việc. Như vậy việc không sang tên xe mà chỉ ủy quyền sử dụng là không phù hợp với quy định của pháp luật, cho dù đó là hợp đồng ủy quyền sử dụng không thời hạn.

Việc không sang tên xe mà chỉ làm giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô có thể sẽ phát sinh những rủi ro khi hai bên mua, bán mâu thuẫn về quyền và nghĩa vụ giao nhận tiền hoặc tài sản. Bên cạnh đó cũng có thể phát sinh những bất lợi cho bạn khi thực hiện các giao dịch khác liên quan đến chiếc xe được ủy quyền. Chỉ với giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô thì bạn khó có thể tiến hành thủ tục đăng ký sang tên. Bởi vì hợp đồng mua bán là chứng từ chính xác để quyết định chuyển quyền sở hữu xe mà cơ quan nhà nước yêu cầu.

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô
Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô- hợp đồng mua bán là chứng từ chính xác để quyết định chuyển quyền sở hữu xe

Bên cạnh đó, về trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký để sang tên cùng những hậu quả pháp lý nếu không đăng ký sang tên chiếc xe ô tô đã mua. Bởi hợp đồng mua bán là chứng từ bắt buộc để chuyền quyền sở hữu xe khi tiến hành các thủ tục đăng ký sang tên.

>>>Tham khảo thêm: Thủ tục sang tên xe ô tô theo quy định mới nhất

Ngoài ra hợp đồng mua bán xe ô tô buộc phải có công chứng theo quy định của Pháp luật, có thể công chứng hoặc chứng thực ở Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn và chữ ký của người bán theo quy định của Pháp luật về chứng thực.

Như vậy, nếu trường hợp bạn thực hiện giao dịch mua bán xe ô tô nhưng không làm thủ tục đăng ký sang tên xe thì sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính theo Khoản 5 Điều 30 Nghị định 46/2016/NĐ-CP, mức phạt tiền từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng đối với cá nhân, từ 2 triệu đồng đến 4 triệu đồng đối với tổ chức thuộc chủ xe ô tô.

Tóm lại, mua ô tô nhưng không làm hợp đồng mua bán ( hợp đồng sang tên xe ô tô) mà chỉ làm hợp đồng ủy quyền sử dụng không thời hạn là không hợp pháp và có thể sẽ gây ra nhiều rủi ro pháp lý cho bạn sau này!

Giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô
Hợp đồng sang tên xe ô tô mà chỉ làm hợp đồng ủy quyền sử dụng không thời hạn là không hợp pháp

Bài viết trên Muaban đã cung cấp cho bạn những thông tin cụ thế nhất về giấy ủy quyền sử dụng xe ô tô kèm theo nững mẫu giấy ủy quyền xe ô tô hiện nay. Đồng thời, những thông tin về quy định của pháp luật xoay quanh các vấn đề sang xe cùng các loại giấy tờ cũng được làm rõ ở bài viết trên đây! Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với ban! Theo dõi Muaban để cập nhật những thông tin nhanh nhất có thể!

>>>Xem thêm:

Trần Tuyết

Trần Ánh Tuyết
Trần Thị Ánh Tuyết - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. "Try to take advantage of every opportunity that comes you way"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ