Wednesday, June 26, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeGiá xe Sh Mode mới nhất hôm nay

Giá xe Sh Mode mới nhất hôm nay

SH Mode thuộc phân khúc xe tay ga cao cấp của Honda với thiết kế tinh tế, sang trọng thừa hưởng từ “người anh” SH. Cho đến hiện tại, dòng xe SH Mode vẫn vô cùng hút khách bởi những ưu điểm đến từ diện mạo lẫn động cơ. Cùng Muaban.net tham khảo bảng giá chi tiết mới nhất hôm nay của dòng SH Mode, đồng thời tìm hiểu một số điểm nổi bật có ở mẫu xe siêu thời trang này nhé!

Cập nhật chi tiết giá xe SH Mode mới nhất hôm nay (Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)
Cập nhật chi tiết giá xe SH Mode mới nhất hôm nay (Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)

I. Bảng giá xe SH Mode mới nhất tháng 6

Honda vẫn tiếp tục rao bán dòng xe SH Mode với 4 phiên bản chính là tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và thể thao. Màu sắc xe SH Mode khá đa dạng cho khách hàng lựa chọn, bao gồm 8 màu sau: Đỏ, xanh, trắng, xanh đen, đỏ đen, bạc đen, đen, xám đen.

So với tháng 5/2024, giá bán xe SH Mode tháng 6/2024 không có bất kỳ sự thay đổi nào. Cụ thể, mức giá đề xuất dòng SH Mode dao động từ 57.132.000đ – 63.808.363đ tùy phiên bản. Trong đó, SH Mode phiên bản thể thao (ABS) có giá cao nhất, và thấp nhất là SH Mode phiên bản tiêu chuẩn (CBS)

Bảng giá chi tiết dòng xe SH Mode tháng 6/2024:

Phiên bản Màu sắc Giá đề xuất (VNĐ) Giá đại lý (VNĐ)
Phiên bản tiêu chuẩn (CBS) Đỏ 57.132.000 60.500.000
Xanh 57.132.000 60.500.000
Trắng 57.132.000 60.500.000
Phiên bản cao cấp (ABS) Xanh đen 62.139.273 69.500.000
Đỏ đen 62.139.273 69.500.000
Phiên bản đặc biệt (ABS) Bạc đen 63.317.455 75.500.000
Đen 63.317.455 75.500.000
Phiên bản thể thao (ABS) Xám đen 63.808.363 76.500.000

Nguồn: Honda Việt Nam

Lưu ý: Giá trên chỉ bao gồm thuế VAT, giá xe thực tế sẽ còn thay đổi tùy thuộc vào phí cấp biển số, phí trước bạ, bảo hiểm TNDS và từng đại lý, khu vực cụ thể.

II. Những điểm nổi bật của dòng xe SH Mode

SH Mode dễ gây ấn tượng với phái nữ bởi thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường nét. Dòng xe này còn nổi bật bởi kiểu dáng có phần nhỏ gọn, tổng thể mang đặc trưng chữ S theo phong cách châu Âu thanh lịch. Không chỉ đa dạng, hài hòa về mặt màu sắc xe, logo 3D trên phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh, thiết kế bo tròn vô cùng thẩm mỹ.

Thiết kế SH Mode được tinh chỉnh thời trang, thanh lịch theo phong cách châu Âu (Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)
Thiết kế SH Mode được tinh chỉnh thời trang, thanh lịch theo phong cách châu Âu (Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)

Được trang bị động cơ eSP + 4 van với công suất tối đa lên đến 8.2kW/8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 11.7Nm tại 5000 vòng/phút nên dòng SH Mode có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bĩ. Theo đó, mức tiêu hao nhiên liệu của dòng xe này cũng cực tiết kiệm, chỉ khoảng 2,16 lít/100km. Với phiên bản cải tiến gần nhất, SH Mode còn sở hữu khung dập thế hệ mới eSAF giúp xe có trọng lượng nhẹ và độ bền cao hơn phiên bản cũ.

Động cơ eSP+ 4 van giúp tăng hiệu suất vận hành xe (Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)
Động cơ eSP+ 4 van giúp tăng hiệu suất vận hành xe (Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)

Tiện ích của SH Mode cũng được trang bị khá đa dạng với hệ thống khóa SmartKey hỗ trợ người lái định vị xe, chống trộm và bật/tắt xe chỉ với một nút bấm. Bên cạnh đó, hộc đồ phía trước xe còn có cổng sạc USB giúp người lái dễ dàng sạc điện thoại trong khi di chuyển. Ngoài ra, cốp xe rộng 18,5 lít có thể chứa được 2 nón bảo hiểm và nhiều vật dụng khác cũng là điểm nổi bật của dòng xe này.

SH Mode được trang bị đầy đủ tiện ích (Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)
SH Mode được trang bị đầy đủ tiện ích (Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)

III. Địa chỉ mua bán xe SH Mode uy tín 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm cung cấp xe máy với đa dạng mẫu mã, mức giá khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ bán xe uy tín sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, tối ưu được chi phí và đảm bảo sở hữu một chiếc xe chất lượng cùng chế độ bảo hành tốt. Muaban.net gợi ý cho bạn một số địa chỉ mua bán xe SH Mode phổ biến sau đây:

1. HEAD honda bán xe SH Mode

HEAD là nơi phân phối xe trực tiếp từ hãng Honda. Tại đây, các phiên bản mới nhất liên tục cập nhật để khách hàng lựa chọn. Khi mua xe tại HEAD, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Xem và lựa chọn xe trực tiếp, dễ dàng so sánh các mẫu mã với nhau.
  • Được hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật lái đúng chuẩn nhằm đảm bảo an toàn khi di chuyển.
  • Chế độ bảo hành 03 năm hoặc 30.000k tùy vào điều kiện lái.
  • 06 lần kiểm tra định kỳ xe miễn phí.
  • Hỗ trợ trả góp bằng nhiều phương thức khác nhau với mức lãi suất hấp dẫn.
  • Cơ hội nhận ưu đãi, khuyến mãi từ HEAD, Honda cũng như nhận được nhiều món quà tặng kèm như áo mưa, balo, mũ bảo hiểm, thẻ dịch vụ sửa chữa,…
Mua xe SH Mode trực tiếp tại các HEAD Honda (Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)
Mua xe SH Mode trực tiếp tại các HEAD Honda (Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)

Một số HEAD theo khu vực bạn có thể tham khảo:

  • TP.HCM: HEAD Phát Tiến, HEAD Hào Quang, HEAD Nam Anh, HEAD Tường Nguyên,…
  • Hà Nội: HEAD Hồng Hạnh, HEAD Hoàng Hợp, HEAD Nguyên Hùng, HEAD Trung Nghĩa,…
  • Quảng Ninh: HEAD Hạ Long, HEAD Kim Liên, HEAD Nam Dương, HEAD Phạm Tú,…
  • Đồng Tháp: HEAD Tân Tiến, HEAD Thanh Nhã, HEAD Thu Vân,…

2. Mua xe SH Mode cũ

Giá xe SH Mode hiện tại khá cao so với thu nhập bình quân của người Việt. Do đó, việc mua xe SH Mode cũ tại một số website đăng tin mua bán chất lượng như Muaban.net sẽ giúp cho nhiều người tiết kiệm được chi phí. Giá bán xe SH Mode cũ tại Muaban.net đang dao động từ khoảng dưới 20 triệu – hơn 50 triệu đồng tùy vào phiên bản và tình trạng sử dụng xe. Dòng xe cũ được rao bán cũng vẫn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, vì vậy bạn đọc có thể thoải mái lựa chọn dựa theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của bản thân.

Mua xe cũ tại các Website chất lượng như Muaban.net cũng là lựa chọn của nhiều người dùng (Nguồn ảnh: Sưu tầm)
Mua xe cũ tại các Website chất lượng như Muaban.net cũng là lựa chọn của nhiều người dùng (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Lời kết

Qua bài viết trên, Muaban.net đã cung cấp cho bạn bảng giá xe SH Mode mới nhất hôm nay cùng những đánh giá sơ lược về dòng xe. Hy vọng rằng với những thông tin Muaban.net chia sẻ, bạn có thể cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập Website Muaban.net để theo dõi sự thay đổi của giá xe lẫn các tin đăng về đa dạng chủ đề được cập nhật liên tục, bạn nhé!

Xem thêm: 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ