Tuesday, October 8, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmESTP là gì | Sự thật thú vị về những người mang...

ESTP là gì | Sự thật thú vị về những người mang tính cách ESTP

ESTP là gì? Đây là một trong 16 loại tính cách được phân loại bởi trắc nghiệm MBTI. Những người mang tính cách này có nhiều sự thú vị mà bạn không ngờ tới. Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu ngay sau đây nhé!

ESTP là gì | Sự thật thú vị về những người mang tính cách ESTP
ESTP là gì | Sự thật thú vị về những người mang tính cách ESTP

I. Tổng quan về tính cách ESTP

ESTP được gọi là người thực thi, người khởi nghiệp hoặc người đề xướng vì họ luôn sẵn sàng lao vào hành động và truyền đạt giá trị bản thân và ý tưởng của mình cho người khác. Hãy khám phá cụ thể hơn sau đây:

1. ESTP là gì? Định nghĩa MBTI

ESTP là một trong 16 kiểu tính cách trong trắc nghiệm MBTI, bao gồm: Extraversion (hướng ngoại), Sensing (giác quan), Thinking (lý trí), và Perceiving (linh hoạt).

Những người có tính cách ESTP thường thích gắn bó với nhiều người, quan tâm đến các tiểu tiết hơn là bức tranh toàn cảnh. Họ có tính logic cao và quyết định của họ dựa trên giá trị khách quan, chứ không phụ thuộc vào cảm xúc cá nhân. Họ cũng có xu hướng thiên về ứng biến linh hoạt hơn là theo kế hoạch cố định.

ESTP là gì? Định nghĩa MBTI
ESTP là gì? Định nghĩa MBTI

2. ESTP có hiếm hay không?

ESTP là một nhóm tính cách khá phổ biến, chiếm từ 4 đến 10% dân số thế giới theo David Keirsey. Họ còn được gọi bằng nhiều tên khác nhau như người thực thi, người khởi nghiệp, người đề xướng, người năng động, người phiêu lưu hay người thuyết phục. Những cái tên này phản ánh phần nào những đặc điểm nổi bật của ESTP.

 ESTP có hiếm hay không?
ESTP có hiếm hay không?

Xem thêm: 5 nhóm tính cách hiếm nhất là gì? Bạn có nằm trong số đó? 

3. Nhóm tính khí của tính cách ESTP

  • Artisan (SP): Những người sáng tạo, linh hoạt và thực tế. Bao gồm ISFP (Người Sáng Tác), ISTP (Người Thợ Thủ Công), ESFP (Người Biểu Diễn) và ESTP (Người Thực Thi).
  • Guardian (SJ): Những người trung thành, chăm chỉ và truyền thống. Bao gồm ISTJ (Người Kiểm Tra), ISFJ (Người Bảo Vệ), ESFJ (Người Cung Cấp) và ESTJ (Người Giám Sát).
  • Idealist (NF): Những người nhiệt huyết, độc đáo và nhân văn. Bao gồm ENFP (Người Vô Địch), INFJ (Người Cố Vấn), INFP (Người Chữa Lành) và ENFJ (Người Giáo Viên).
  • Rational (NT): Những người hướng nội, lý trí và chiến lược. Bao gồm INTP (Người Kiến Trúc), ENTJ (Người Chỉ Huy), ENTP (Người Sáng Chế) và INTJ (Người Thông Minh).
Nhóm tính khí của tính cách ESTP
Nhóm tính khí của tính cách ESTP

4. Điểm mạnh và yếu của những người mang tính cách ESTP

Với 4 yếu tố E, S, T, P, những người thực thi có nhiều ưu điểm trong tính cách khiến họ nổi bật và được nhiều người ngưỡng mộ và yêu quý. Đó là:

  • Dũng cảm: Là một người luôn sống đầy mạo hiểm và đam mê, không có gì vui hơn việc các ESTP được khám phá những điều mới lạ và vượt qua các giới hạn của bản thân.
  • Thực tế và lý trí: ESTP có xu hướng yêu thích sự triết lý và kiến ​​thức khoa học thực tế. Khi gặp một vấn đề nào đó, họ thường nảy ra rất nhiều các ý tưởng khả thi, sau đó, sẽ đi sâu vào chi tiết để áp dụng nó.
  • Độc đáo: Sự dũng cảm và tư duy logic đã giúp các ESTP sở hữu khả năng kết hợp mọi thứ theo cách riêng của mình và thử nghiệm những ý tưởng hay giải pháp mới mẻ và sáng tạo.
  • Nhạy bén: ESTP rất tinh ý trong việc nhận ra sự thay đổi, dù là nhỏ nhất. Vì vậy, họ tận dụng khả năng này để xây dựng các mối quan hệ và kết nối với những người khác một cách dễ dàng, gần gũi hơn.
  • Trực diện: Với sự thẳng thắn của mình, ESTP luôn đối diện vấn đề 1 cách trực tiếp. Bên cạnh đó, họ cũng thích sự rõ ràng khi giao tiếp nên thường lựa chọn những câu hỏi và đưa ra câu trả lời thực tế nhất.
  • Hòa đồng, thân thiện: Là một người thẳng thắn và có khả năng kết nối với mọi người, đồng thời, sở hữu sự nhạy bén trước những thay đổi, ESTP được nhận định là loại tính cách rất giao thiệp và cởi mở trong các mối quan hệ.
Điểm mạnh của những người mang tính cách ESTP
Điểm mạnh của những người mang tính cách ESTP

Bên cạnh đó, họ cũng có những khuyết điểm của riêng mình:

  • Khó cảm thông: Người mang tính cách ESTP bị xem là thực dụng và thiếu cảm xúc bởi họ thường hành động theo lý trí mà không để cảm xúc can thiệp. Người mang tính cách ESTP cũng thường khó hiểu và ít biểu lộ cảm xúc của chính mình.
  • Thiếu kiểm soát: Những quy tắc và phương pháp riêng sẽ khiến các ESTP luôn trong trạng thái hăng hái. Do đó, họ luôn có một “tốc độ” làm việc riêng và sẽ rất bực bội với những ai có tốc độ chậm hơn họ. Việc phải chậm lại vì người khác là một thách thức đối với họ.
  • Dễ gặp rủi ro: Vì tính cách thiếu kiên nhẫn của mình mà các ESTP rất dễ rơi vào những tình huống nguy hiểm.
  • Không quan tâm đến quy tắc: Họ luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề một cách trực tiếp nên thường bỏ qua hoặc xâm phạm các nguyên tắc và mong đợi của xã hội trong quá trình làm việc.
  • Không có cái nhìn bao quát: Với xu hướng ưa chuộng việc sống trọn từng khoảnh khắc và quá chú ý về chi tiết sẽ làm cho các ESTP bỏ lỡ những cơ hội thành công tốt đẹp trong tương lai xa.
  • Ngang bướng: ESTP không thích việc phải lặp đi lặp lại một cái gì đó hay bó buộc mình trong một khuôn khổ. Nên họ thường có xu hướng tạo ra những quy tắc riêng cho mình và sẽ quan tâm, thực hiện những gì mà bản thân đã định sẵn. Vì vậy, họ sẽ gặp những trở ngại khi làm việc trong môi trường đòi hỏi tính kỷ luật cao hay lý thuyết cứng nhắc và tẻ nhạt.
Điểm yếu của những người mang tính cách ESTP
Điểm yếu của những người mang tính cách ESTP

Xem thêm: ESTJ là gì? Tất tần tật về nhóm tính cách Người lãnh đạo

II. Các tính cách đặc trưng liên quan đến ESTP

ESTP là một nhóm tính cách khá phổ biến, chiếm từ 4 đến 10% dân số thế giới. Và họ có những nét đặc trưng riêng sau:

  • Extraversion: Họ là những người hướng ngoại, tràn đầy sức sống và lan tỏa năng lượng cho những người xung quanh.
  • Sensing: Họ thường dựa vào cảm giác của mình hơn là trực giác để nhận định một điều gì đó. Họ quan tâm đến các chi tiết cụ thể hơn là bức tranh tổng quan. Và đặc biệt, ESTP chỉ chú tâm đến những điều đang diễn ra ở hiện tại hơn là điều có thể xảy ra trong tương lai.
  • Thinking: Họ thường suy nghĩ lý trí hơn là cảm xúc và ưu tiên các tiêu chí khách quan hơn là sở thích cá nhân. Khi đưa ra một quyết định nào đó, họ sẽ dùng lý lẽ và khả năng suy luận logic của mình để làm cơ sở và chọn lựa.
  • Perception: Họ thường không vội vã đánh giá hay quyết định một điều gì đó, mà thường nhìn nhận vấn đề một cách linh hoạt theo nhiều góc độ và hoàn cảnh sự việc.
Các tính cách đặc trưng liên quan đến ESTP
Các tính cách đặc trưng liên quan đến ESTP

III. Giá trị cốt lõi và xu hướng phát triển nghề nghiệp

Những người mang tính cách ESTP có giá trị cốt lõi của riêng mình, vì vậy những suy nghĩ, hành động và ngành nghề phù hợp với họ cực kì thú vị.

1. Suy nghĩ và hành động theo tính cách của ESTP

Giá trị cốt lõi của nhóm tính cách ESTP là sự tự do, sự thử thách, sự khám phá và sự vui vẻ. Trong lời nói và hành động, họ luôn mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho tập thể. ESTP thích tập trung vào các kết quả cụ thể trước mắt hơn là suy nghĩ về những mục tiêu dài hạn. 

Ngoài ra, ESTP có khả năng giải quyết các vấn đề 1 cách triệt để và rất giỏi trong việc thuyết phục người khác đồng hành cùng mình. Vì thế mà ESTP được gọi là những Promoter – Người đề xướng.

Suy nghĩ và hành động theo tính cách của ESTP
Suy nghĩ và hành động theo tính cách của ESTP

2. Xu hướng phát triển và lựa chọn nghề nghiệp

Người mang tính cách ESTP có xu hướng giải quyết các vấn đề phát sinh bằng những giải pháp sáng tạo do mình nghĩ ra. Cùng với khả năng thích nghi, ứng biến linh hoạt sẽ giúp họ giải quyết vấn đề, công việc 1 cách hiệu quả và thú vị nhất.

Với tính cách sôi nổi và chủ động của mình, các ESTP có thể làm việc tốt trong nhiều môi trường khác nhau. Họ là một người có trách nhiệm trong công việc khi luôn lên các bản kế hoạch chi tiết cho các dự án mà mình phụ trách.

Tuy nhiên, họ không phù hợp với các ngành nghề yêu cầu tính kỷ luật cao, lý thuyết khô khan hay công việc đơn điệu.

Xu hướng phát triển và lựa chọn nghề nghiệp
Xu hướng phát triển và lựa chọn nghề nghiệp

Xem thêm: ENTP là gì? Nhóm tính cách ENTP có ưu điểm, nhược điểm nào?

3. Điểm mạnh và điểm yếu của ESTP trong công việc

Trong công việc, các ESTP có những điểm mạnh và điểm yếu nổi bật như sau:

  • Điểm mạnh

Sự nhiệt huyết: Các ESTP luôn muốn bức phá giới hạn và khám phá sâu rộng mọi thứ liên quan đến lĩnh vực mà mình quan tâm, đồng thời, chấp nhận các rủi ro cần thiết để hoàn thành công việc mà không hề do dự.

Trung thực và thẳng thắn: ESTP rất khó chịu việc nói vòng vo và ẩn ý, khi trao đổi với đồng nghiệp, họ sẽ trả lời cực kì thẳng thắn.

Rất sâu sắc: Với khả năng quan sát và phản ứng nhanh với sự thay đổi, ESTP luôn biết cách để kết nối với người khác.

Khởi xướng: Các ESTP yêu thích việc thử nghiệm và thường đưa ra những ý tưởng hay các giải pháp mới mẻ và đặc biệt.

Thực tế và hợp lý: Họ thường không đặt quá nhiều tình cảm hay cảm xúc của mình vào công việc. Bởi các ESTP chỉ quan tâm đến những gì có ý nghĩa và thực tế đối với họ.

Giao tiếp xuất sắc: ESTP không tìm cách dẫn dắt hay quản lý con người, nhưng họ lại có khả năng kết nối mọi người tuyệt vời và tận dụng tốt nhất các tương tác xã hội.

  • Điểm yếu 

Không tuân theo quy tắc: ESTP không thích bị gò bó bởi các quy tắc hay quy chuẩn. Do đó, họ thường chỉ chú ý đến những việc mà họ muốn làm hoặc có ý nghĩa với họ.

Chấp nhận rủi ro: ESTP thường chấp nhận các rủi ro xảy ra, bởi họ thích cảm giác hồi hộp. Điều này khiến các ESTP dễ dàng rơi vào những khó khăn trong quá trình làm việc.

Khó khăn trong môi trường lý thuyết: Với lối sống thực dụng, hành động theo định hướng và mục tiêu của bản thân, ESTP thường cảm thấy vất vả khi phải làm những nhiệm vụ đòi hỏi sự kiên trì, tuân theo và chứa nhiều kiến thức lý thuyết. 

Thiếu nhạy cảm: Việc đặt lý trí trên cảm xúc đã khiến họ bị giới hạn trong việc tìm ra các giải pháp, để ứng phó trong những tình huống về tình cảm hay đối diện với những cảm xúc của người khác. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài.

Thiếu kiên nhẫn: Các ESTP luôn muốn ở trong trạng thái phấn khích, bởi lúc này, những ý tưởng sáng tạo được sinh ra liên tục. Họ luôn tìm mọi cách để cuộc sống trở nên thật thú vị và nhiều màu sắc, do đó, việc phải duy trì sự tập trung trong thời gian dài thật sự khó khăn đối với họ.

Không nhìn xa trông rộng: Khi làm việc, họ thường quan tâm đến các chi tiết nhỏ nhặt và hành động nhanh chóng để giải quyết vấn đề. Nên đôi khi, ESTP lại bỏ sót hoặc xem nhẹ các yếu tố quan trọng khác, thay vì suy nghĩ kỹ lưỡng và đánh giá từ nhiều góc độ.

4. ESTP hợp với nghề nào

Những người có tính cách ESTP phù hợp với các ngành nghề như:

  • Khoa học và đời sống (Kỹ thuật viên nông lâm nghiệp, nhà sinh học môi trường,…).
  • Giáo dục (Giáo viên, Quản trị viên,…).
  • Kinh doanh, bán hàng và tài chính (Cố vấn tài chính, Quản trị nhân sự, Quản lý kinh doanh,…).
  • Kỹ thuật bảo trì và sửa chữa (Cơ khí ô tô, nhân viên điện lạnh, điện tử,…).
  • Sản xuất (Thợ mộc, thợ làm bánh, thanh tra giám sát chất lượng).
  • Kiến trúc sư và kỹ sư kỹ thuật.
  • Cảnh sát, vệ sĩ, lính cứu hỏa, sĩ quan quân đội, phi công.
  • Xây dựng.
ESTP hợp với nghề nào
ESTP hợp với nghề nào
Tham khảo các công việc phù hợp với người có tính cách ESTP tại đây:

 QUẬN BÌNH TÂN AI ĐANG CẦN VIỆC THÌ LIÊN HỆ NGAY
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
🍀🍀LOOTE MART Tuyển Nhân Viên Cho Quý IV Và Tết
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cty dược cần tuyển 1 nữ làm kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
CỬA HÀNG QUẬN 8TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN LÀM VIỆC QUÝ 4
2
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
DỊP CUỐI NĂM SIÊU THỊ GO BỔ SUNG NHÂN VIÊN LÀM THỜI VỤ VÀ LÂU DÀI
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TIÊU DÙNG CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI BÌNH TÂN
2
  • Hôm qua
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cửa hàng cần gấp 3 nhân viên phụ bán hàng tại cửa hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển gấp 10 nhân viên phụ Kho Siêu thị Đi làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
[Quận 11] Nhân viên hỗ trợ kho Mỹ phẩm
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cty TNHH VT và TM Tấn Hưng tuyển: Tài xế xe tải, Giao hàng (xe máy)
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Bố sung nhân viên lao động phổ thông
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần bổ sung người làm nhiều vị trí lương cao ổn định không cần kinh ng
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Ưu tiên cho người cao tuổi , Tuyển Gấp .ưu tiên Nữ. 🙆🙆
2
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Tuyển LĐPT Nam/Nữ phụ soạn hàng , đóng gói , ưu tiên gọi sớm. ☎️
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Tuyển lao động phổ thông nam nữ đều được
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Việc làm phù hợp bỉm sữa nội trợ đi làm ngay tháng mới ổn định lâu dài
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cần nhân viên lao động phổ thông
1
Cần nhân viên lao động phổ thông 8 triệu - 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa hàng bách hóa Tổng Hộp tuyển lao động phổ thông
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
[HCM] CO.OP MART Tuyển BÁN HÀNG/ TẠP VỤ/Kho/SOẠN HÀNG (18-55 tuổi)
19
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

Xem thêm: Tính Cách ISTJ Là Gì? Nhóm tính cách phổ biến nhất thế giới này có đặc điểm gì?

IV. ESTP trong các mối quan hệ

Trong các mối quan hệ, ESTP là những người hòa đồng và thích giao tiếp, dễ dàng tìm kiếm đồng cảm và ủng hộ từ người khác.

1. Điểm mạnh của ESTP

Khi ở trong các mối quan hệ, ESTP có những điểm mạnh như:

  • Sẵn sàng đưa ra các ý tưởng mới và sáng tạo cho những vấn đề cấp thiết.
  • Thu hút sự chú ý và quan tâm từ những người xung quanh.
  • Có tinh thần sôi nổi, vui vẻ và thường tạo ra tiếng cười cho mọi người.
  • Mộc mạc, gợi cảm và vui tính, giúp ESTP dễ dàng gần gũi với mọi người.
  • Không bị ảnh hưởng bởi những xung đột hay chỉ trích, sẵn sàng đối diện với các tình huống khó khăn một cách dứt khoát và thẳng thắn.
  • Có khả năng tương tác, chăm sóc và chơi đùa với trẻ em.

2. Điểm yếu của ESTP

Tuy nhiên, ESTP cũng có một số điểm yếu khi ở trong các mối quan hệ như:

  • Dễ chán nản và bỏ qua một mối quan hệ nếu không còn cảm giác thích thú.
  • Khó đồng cảm, dễ làm tổn thương người khác.
  • Không quan tâm tới tương lai, chỉ sống vì hiện tại.
  • Không giỏi thể hiện cảm xúc với người khác.
  • Có xu hướng bỏ qua những xung đột và không tìm cách giải quyết chúng.
  • Có khả năng quản lý tiền bạc nhưng lại rất mạo hiểm.
  • Khó thực hiện những cam kết dài hạn trong mối quan hệ.
ESTP trong các mối quan hệ
ESTP trong các mối quan hệ

Xem thêm: ENFP là gì? Những điều bạn cần biết về nhóm tính cách của những người truyền cảm hứng

V. ESTP và tình yêu

ESTP là những người yêu thích sự tự do, phiêu lưu và đa dạng trong tình yêu. Họ luôn biết cách làm cho đối phương cảm thấy hứng thú, hạnh phúc và thoải mái. 

ESTP và tình yêu
ESTP và tình yêu

1. Cách thể hiện tình yêu của ESTP

Dù biết đến là 1 người hướng ngoại và có khả năng bắt đầu tình yêu vô cùng tự nhiên nhưng ESTP được nhận định là không quan tâm quá nhiều về những khoảnh khắc đặc biệt trong tình yêu. Họ hầu như không mơ ước gì nhiều về đám cưới hay cuộc sống hôn nhân của mình.

Khi bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn, cuộc sống thú vị và đầy những điều bất ngờ của ESTP sẽ khiến họ trở nên vô cùng hấp dẫn bởi sự nhiệt tình của mình và không hề tạo ra cảm giác nhàm chán cho đối phương khi yêu. 

ESTP còn thể hiện tình cảm của mình bằng việc tạo ra những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho người yêu. Họ thích phiêu lưu, mạo hiểm và có thể cùng người yêu tham gia những hoạt động thú vị như leo núi, du lịch hay trò chơi mạo hiểm.

Cùng với khả năng nhận biết sự thay đổi vô cùng nhạy bén của mình, ESTP luôn đem lại cảm giác an toàn cho người mình yêu. Tuy nhiên, chính điểm yếu không nhạy cảm với cảm xúc của người khác, có thể gây trở ngại cho ESTP trong việc chinh phục trái tim của người ấy.

2. Tính cách phù hợp khi yêu

Nhóm tính cách phù hợp nhất với ESTP chính là ISFJ ISTJ. Khi ở bên những người thuộc hai loại tính cách này, ESTP sẽ có cho mình một tình yêu đẹp như trong mơ với những khoảnh khắc hạnh phúc bên người mà mình yêu.

Sở dĩ cả 2 trở nên hòa hợp đến vậy là vì khi trở thành một đôi tình nhân, mối quan hệ này sẽ mang lại cho ESTP nhiều niềm vui và cảm giác phiêu lưu, đồng thời kích thích ESTP thể hiện tình yêu của mình và luôn muốn theo đuổi đối phương.

Tuy nhiên, ESTP thường có xu hướng suy nghĩ về tương lai trước khi bước vào mối quan hệ với ISFJ hoặc ISTJ.

Xem thêm: ENTJ là gì? 10 sự thật thú vị về nhóm tính cách của các nhà điều hành

VI. Những nhân vật nổi tiếng mang tính cách ESTP

  • Cựu Tổng thống Hoa Kỳ – James Buchanan
  • Nhà văn Ernest Hemingway
  • Diễn viên Jack Nicholson
  • Diễn viên Eddie Murphy
  • Diễn viên Bruce Willis
  • Diễn viên Michael J. Fox
  • Ca sĩ Madonna
Diễn viên Bruce Willis
Diễn viên Bruce Willis

Xem thêm: Cách Đoán Tính Cách Chuẩn Xác Qua Nhân Tướng Học Khuôn Mặt

VII. Mẹo giao tiếp với người có tính cách ESTP dễ dàng hơn

Người có tính cách ESTP thường là những thích cuộc sống sôi động và thích khám phá. Để giao tiếp dễ dàng hơn với họ, bạn có thể cân nhắc một số mẹo sau:

  1. Hành động thay vì nói: Người ESTP thường có tính cách hành động và thích những người có tinh thần tương tự. 

  2. Tập trung vào những chủ đề thực tế: Để giao tiếp với người ESTP, hãy tránh các chủ đề quá trừu tượng, thay vào đó, hãy nói về những chủ đề thiết thực và thực tế, ví dụ như chuyện công việc, thể thao, hoạt động ngoài trời…

  3. Đưa ra ý kiến và giải quyết vấn đề một cách trực tiếp: Người ESTP thường không thích đối diện với những vấn đề lớn, vì vậy hãy đưa ra ý kiến của bạn một cách trực tiếp và cố gắng giải quyết nó 1 cách nhanh chóng.

  4. Thể hiện tính linh hoạt và hài hước: Người ESTP cũng thích sự linh hoạt và hài hước, do đó, hãy cố gắng hiển thị tính cách này trong cuộc trò chuyện của bạn.

Qua bài viết trên, Mua Bán đã trả lời cho câu hỏi “ESTP là gì?” và bật mí cho bạn những sự thật thú vị xoay quanh những người mang tính cách này. Hy vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn những điều hay và bổ ích.

Ngoài ra, bạn có thể ghé qua Mua Bán để xem thêm những thông tin về bất động sản, việc làm nhân viên văn phòng, phong thủy,… và nhiều kiến thức bổ ích khác.

Xem thêm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Lê Phú
Mình là Lê Phú - Một Freelance Content Writer đã dành hơn một năm trong việc tạo ra các bài viết sáng tạo, phong phú về các lĩnh vực từ Bất động sản đến Xe máy, từ Phong thủy đến Nhà ở,.... Mong rằng, những bài viết của mình trên Muaban.net sẽ mang lại cho bạn những thông tin giá trị và áp dụng được vào thực tiễn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ