Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiTop 16 địa điểm du lịch Quảng Ninh không thể bỏ qua...

Top 16 địa điểm du lịch Quảng Ninh không thể bỏ qua trong năm 2022

2 năm vừa qua, tình hình du lịch nước ta đóng băng bởi đại dịch Covid. Năm 2022, các tỉnh đã bắt đầu đón khách du lịch trở lại tham quan. Quảng Ninh là địa danh được thiên nhiên ưu đãi về địa hình. Đây cũng là tỉnh thành có lượng khách du lịch lựa chọn đứng top đầu nước ta. Dưới đây là 16 địa điểm du lịch Quảng Ninh nổi tiếng mà bạn nên ghé đến. Mua Bán sẽ chia sẻ đầy đủ thông tin qua nội dung bài viết sau đây!

Giới thiệu địa điểm du lịch Quảng Ninh

Quảng Ninh là tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Địa danh này hấp dẫn bởi vẻ đẹp của sông nước, biển đảo và núi non. Đặc biệt Vịnh Hạ Long tại Quảng Ninh được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Đến với Hạ Long, bạn sẽ được đắm mình với cảnh sắc tuyệt vời của những hang động kỳ bí, 1.900 hòn đá vôi lớn nhỏ tạo nên bức tranh non nước hùng vĩ.

Quảng Ninh còn sở hữu 2 công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á hiện nay là Typhoon Water Park và Dragon Park. Bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi thú vị, mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc 1,1km dài nhất châu Á và 12 trò chơi dưới nước khác nhau dành cho mọi lứa tuổi.

du lịch Quảng Ninh
Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng của mùa hè này

Kinh nghiệm đi du lịch Quảng Ninh

Trước khi du lịch bạn nên bỏ túi sẵn một vài kinh nghiệm nhỏ để chuyến đi của mình thuận lợi hơn. Dưới đây là một số chia sẻ dành cho chuyến đi để bạn tham khảo:

Nên đi du lịch Quảng Ninh vào mùa nào?

Quảng Ninh mang kiểu thời tiết điển hình của miền Bắc có 4 mùa rõ rệt trong năm. Tuy nhiên, tại đây cũng có những nét riêng của khí hậu miền núi ven biển. Nhất là tại các quần đảo Vân Đồn, Cô Tô sẽ có sự khác biệt về thời tiết. Tại Quảng Ninh mùa hè sẽ nóng ấm và mưa nhiều, còn mùa đông lạnh và ít mưa.

Nếu bạn có kế hoạch du lịch Quảng Ninh nên lựa chọn khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9. Đây chính là thời điểm đẹp nhất để bạn có thể khám phá và trải nghiệm các hoạt động du lịch sôi nổi tại Quảng Ninh. Các hoạt động nổi bật như tuần lễ du lịch Hạ Long – Quảng Ninh, lễ hội Yên tử, âm nhạc mùa hè… cũng sẽ diễn ra vào thời điểm này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá Dinh độc lập – địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn

du lịch Quảng Ninh
Nên du lịch Quảng Ninh từ tháng 4 đến tháng 9

Cách di chuyển khi đi du lịch Quảng Ninh đơn giản và tiết kiệm

Quảng Ninh là thành phố lớn và có ngành du lịch khá phát triển, vì vậy hệ thống giao thông được đầu tư và chú trọng. Tùy theo nhu cầu và sở thích để bạn có thể lựa chọn hình thức và phương tiện di chuyển đến với Quảng Ninh. Dưới đây là một số cách di chuyển được nhiều người lựa chọn nhất:

Di chuyển bằng máy bay

Nếu bạn muốn di chuyển bằng máy bay thì điểm đến của bạn chính là sân bay quốc tế Vân Đồn. Sân bay mỗi năm có thể đón được 2,5 triệu lượt khách mỗi năm. Đây là cách di chuyển nhanh nhất đối với các bạn đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành phía Nam muốn đến du lịch tại Quảng Ninh. Để tránh tình trạng hết vé bạn có thể lên kế hoạch, lịch trình và đặt vé trước 1 tháng. Tránh hết vé hoặc thiếu vé vào thời gian cao điểm trong năm.

>>> Xem thêm: Mã giảm giá Traveloka mới nhất 2022 khi đặt khách sạn, vé máy bay

Di chuyển bằng xe khách

Chi phí đi xe khách không quá cao nhưng chỉ phù hợp cho các bạn di chuyển gần hoặc không bị say xe. Hầu hết các tỉnh đều có tuyến xe đến Bãi Cháy, Móng Cái, Cẩm Phả… Bạn có thể lên trước lịch trình và lựa chọn bến xe gần điểm đến mà mình lựa chọn nhất để di chuyển. Vé xe từ các tỉnh lân cận về Quảng Ninh thường dao động từ 100 đến 300 nghìn đồng mỗi lượt, sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

Những phương tiện đi lại ở Quảng Ninh thuận tiện khi đi du lịch

Nếu bạn có nhiều thời gian, muốn chủ động tham quan nhiều địa điểm một cách tiết kiệm nhất có thể lựa chọn du lịch bằng xe máy hoặc ô tô tự lái. Vì là di chuyển tự túc nên bạn cần chuẩn bị trước bản đồ hoặc Google Maps để có thể tra cứu hành trình chính xác và nhanh chóng nhất. 

Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe máy Quảng Ninh hoặc ô tô tại địa phương để di chuyển. Chi phí thuê xe cũng không quá cao. Đây là lựa chọn hợp lý cho những bạn muốn tự do khám phá và đam mê đi lại.

Nếu muốn tiết kiệm thời gian bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi tại Quảng Ninh. Mặc dù cước phí cao, bạn có thể mất khoản phí không hề ít cho chuyển đi nhưng bù lại bạn sẽ thoải mái hơn vì có không gian riêng tư.

Lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn phù hợp và tiết kiệm

Lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Quảng Ninh rất lớn, do vậy dịch vụ lưu trú ở đây khá đa dạng và đảm bảo chất lượng. Vì vậy bạn sẽ không quá khó khăn để tìm được nhà nghỉ, khách sạn phù hợp. 

Các khách sạn tầm trung hoặc homestay tại Quảng Ninh hiện tại đang dao động từ 300.000 đồng đến 800.000 đồng một ngày đêm. Ngoài ra các khách sạn chất lượng 5 sao, có vị trí đắc địa tại Quảng Ninh sẽ giúp bạn có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

du lịch Quảng Ninh
Chất lượng dịch vụ lưu trú khi du lịch Quảng Ninh rất tốt

Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm

Thông thường du khách có ít thời gian, hoặc muốn đến Quảng Ninh dịp cuối tuần có thể lựa chọn hành trình 2 ngày 1 đêm. Nếu bạn lên kế hoạch lịch trình này có thể tham khảo kinh nghiệm và các điểm đến dưới đây:

– Ngày 1:

  • Sáng: Tham quan Vịnh Hạ Long với các động Thiên Cung, bảo tàng mỹ thuật nhũ đá, các khối đá trên Lư Hương, Gà Chọi, Con Cóc, Đầu Người…
  • Chiều: Vui chơi tại các trung tâm, công viên nước hoặc đi tham quan quanh thành phố bằng xe máy.

– Ngày 2: 

  • Sáng: Di chuyển đến Hòn Gai, tham quan núi Bài Thơ, bảo tàng Quảng Ninh, chùa Long Tiên.
  • Chiều: Sau khi ăn trưa nghỉ ngơi thì ra tắm biển Bãi Cháy, vui chơi. Đến 16h về khách sạn, chuẩn bị hành lý ra về.

Các bạn trẻ nếu muốn du lịch Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm nên thuê xe máy để tiết kiệm chi phí và dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm. Nhớ mang theo các giấy tờ tùy thân, chứng minh thư, giấy phép lái xe nữa nhé!

du lịch Quảng Ninh
Hãy lên kế hoạch du lịch Quảng Ninh ngay từ hôm nay

Kinh nghiệm du lịch quảng ninh 3 ngày 2 đêm

Nếu bạn muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, vui chơi tại Quảng Ninh có thể lựa chọn chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm. Bạn có thể tham khảo lịch trình của chuyến đi này như sau:

– Ngày 1:

  • Sáng: Nhận phòng khách sạn và check in một số địa điểm như cầu Bài Thơ, bảo tàng Quảng Ninh…
  • Chiều: Thưởng thức các món hải sản ở Bãi Cháy và tham quan một số địa điểm du lịch như chợ đêm, cáp treo Nữ Hoàng, tham quan phố cổ….

– Ngày 2: 

  • Sáng: Ăn sáng tại khách sạn và di chuyển đến cảng Tuần Châu. Tiếp tục tham quan các địa điểm khác như hang Sửng Sốt, hòn Trống Mái, động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ…
  • Chiều: trở về khách sạn nghỉ ngơi. Buổi đêm có thế dạo quanh khu vực gần khách sạn bằng xe máy…

– Ngày 3:

  • Sáng: Ăn sáng và di chuyển đến tham quan đảo Mắt Rồng, mua các đặc sản của Quảng Ninh về làm quà.
  • Chiều: Nghỉ ngơi, chuẩn bị trả phòng và lên xe ra về.
du lịch Quảng Ninh
Có nhiều tour du lịch quảng Ninh khác nhau để bạn lựa chọn

Những địa điểm du lịch Quảng Ninh

Đến Quảng Ninh đi đâu, ăn gì, chơi gì là điều mà nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là một số địa điểm giúp bạn có thể check in, chụp ảnh “sống ảo” cực kỳ đẹp mắt.

Hang Đầu Gỗ

Quảng Ninh là một trong những tỉnh có danh lam thắng cảnh thiên nhiên bậc nhất nước ta. Đặc biệt quần thể thắng cảnh Vịnh Hạ Long tạo nên những tuyệt tác tuyệt vời. Cách Tuần Châu 3km và cách khu du lịch bãi Cháy tầm 6km có một điểm đến không thể bỏ qua chính là Hang đầu Gỗ. Được kiến tạo từ những mảng đá vôi có hình dáng kỳ lạ tạo nên khung cảnh hoang sơ, cổ kính.

Hang Đầu Gỗ có diện tích 5000m2 nằm ở độ cao 27m so với mực nước biển. So với nhiều hang động có mặt trên Vịnh, Hang Đầu Gỗ sở hữu hệ động thực vật phong phú và đồ sộ, tạo nên khung cảnh hoang sơ và hùng vĩ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cẩm nang du lịch hồ Ba Bể: lịch trình và chi phí

du lịch Quảng Ninh
Hang Đầu Gỗ là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Ninh

Làng chài Cửa Vạn

Làng chài Cửa Vạn cách bến tàu du lịch Vịnh Hạ Long tầm 20km, thuộc xã Hùng Thắng, thành phố Hạ Long. Đây là làng chài ven biển nên khung cảnh giản dị và đơn sơ. Ngư dân tại làng chài sống và sinh hoạt đều gắn bó với biển.

Các ngôi nhà tại làng chài chỉ tầm 30m2 được ngư dân dựng lên và cư trú. Những ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng được sơn cùng tông màu nổi bật khiến cho làng chài trở nên thu hút khách. Đằng sau các ngôi nhà này chính là dãy núi đá Vạ Giá có nhiều tàu thuyền neo đậu. Đây là điểm đến đầy thú vị mà bạn nên ghé đến khi du lịch Quảng Ninh.

du lịch Quảng Ninh
Làng Chài Cửa Vạn đẹp mắt, hoang sơ

Bảo tàng và thư viện Quảng Ninh

Bảo tàng nằm trên đường Trần Quốc Nghiễn và cách trung tâm thành phố Hạ Long chỉ 7km nên bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện cá nhân khá dễ dàng. Bạn sẽ bị thu hút bởi kiến trúc bên ngoài bảo tàng cực kỳ huyền bí và độc đáo. 

Phần kính đen bao trùm các phía như một tấm gương phản chiếu cảnh sắc đất trời của Hạ Long. Hệ thống cầu thang được thiết kế đẹp mắt, mặt trước có chữ Bảo tàng Quảng Ninh cực lớn trở thành địa chỉ được nhiều người check in nhất tại vùng đất mỏ.

du lịch Quảng Ninh
Bảo tàng quảng Ninh, điểm đến không thể bỏ qua trong lichị trình du lịch Quảng Ninh

Núi Bài Thơ

Núi Bài Thơ với độ cao trên 200m nằm ngay trung tâm Hạ Long thu hút nhiều bạn trẻ ưa khám phá, mạo hiểm. Đây được xem là kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất mỏ. Đứng trên đỉnh núi Bài Thơ bạn có thể ngắm được toàn bộ khung cảnh của Vịnh Hạ Long. Vì vậy đây được xem là nóc nhà của thành phố.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bình Thuận có gì chơi? 15+ địa điểm đẹp nao lòng ở Bình Thuận đừng bỏ lỡ!

du lịch Quảng Ninh
Bắt trọn cảnh sắc thiên nhiên trên Núi Bài Thơ

Cầu Bài Thơ

Cầu Bài Thơ có chiều dài 3,7km nối dài con đường đẹp nhất Quảng Ninh chính là Trần Quốc Nghiễn. Đây là con đường bao quanh Hạ Long, một bên là thành phố, một bên là biển với cảnh sắc nên thơ. Đây được xem là điểm vui chơi và ngắm cảnh lý tưởng của dân thành phố và du khách đến với Quảng Ninh. Bạn có thể ghé đến và check in những tấm hình độc đáo bên cầu Bài Thơ, lưu giữ những khoảnh khắc thú vị tại thành phố này!

du lịch Quảng Ninh
Cầu Bài Thơ nối liền con đường đẹp nhất Hạ Long

Động Thiên Cung

Động Thiên Cung nằm ở phí Bắc đảo Đầu Gỗ, phía Tây Nam của Vịnh Hạ Long. Đây được đánh giá là hang động đẹp nhất Quảng Ninh với diện tích khoảng 10.000 m2. Bước vào hang động bạn sẽ chiêm ngưỡng hệ thống cấu trúc nhiều cấp, nhiều ngăn được tạo bởi các lớp thạch nhũ đá vôi với nhiều hình thù kỳ lạ, hút mắt.

Lớp lân tinh bên trong tạo nên ánh sáng huyền ảo hệt như Thiên cung trong truyền thuyết. Ngoài ra trong động có 1 cửa hang thông với bầu trời, khi ánh nắng soi vào sẽ tạo nên cảnh sắc huyền ảo, lung linh.

du lịch Quảng Ninh
Động Thiên Cung lung linh huyền ảo

Những đảo, bãi biển đẹp bạn nên biết khi đi du lịch Quảng Ninh

Quảng Ninh còn được biết đến với hệ thống biển đảo đẹp, là nơi nghỉ mát cực kỳ lý tưởng mỗi mùa hè. Các địa điểm biển đảo bạn nên ghé đến khi du lịch Quảng Ninh.

Vịnh Hạ Long

Năm 1994, Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Điểm đến này sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với hàng trăm nghìn hòn đảo lớn nhỏ. Thảm thực vật đa dạng, xanh mướt cùng hàng nghìn loài động vật khác nhau giúp cho Vịnh Hạ Long còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, êm đềm.

du lịch Quảng Ninh
Vịnh Hạ long – di sản thiên nhiên thế giới

Đảo Cát Bà

Quần đảo Cát Bà với 367 đảo lớn nhỏ nằm ở phía nam Hạ Long. Tuy nhiên đảo Cát Bà là điểm du lịch lý tưởng và thu hút khách du lịch nhiều nhất. Nếu du lịch Quảng Ninh từ tháng 4 đến tháng 10 bạn nên lựa chọn điểm đến này. Bạn có thể di chuyển bằng phà hoặc cáp treo sang biển cực kỳ thuận tiện.

du lịch Quảng Ninh
Quần đảo Cát Bà – điểm du lịch Quảng Ninh rực rỡ

Bãi Cháy

Bãi Cháy có kiểu thời tiết giống như nhiều khu vực khác của Quảng Ninh mùa hè nóng và mùa đông lạnh. Đến với Bãi Cháy đẹp nhất là từ tháng 4 đến tháng 9 để thưởng thức cảnh sắc tuyệt vời của biển. Hải sản tại Bãi Cháy cũng là một điểm đặc biệt để du lịch Quảng Ninh thu hút khách. Bạn đừng bỏ qua điểm đến thú vị này nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Chợ nổi Cái Răng – Nhất định phải tới khi đi du lịch Cần Thơ

du lịch Quảng Ninh
Hải sản Bãi Cháy sẽ làm chuyến du lịch Quảng Ninh của bạn trở nên thú vị

Đảo Cô Tô

Quần đảo Cô Tô bao gồm 50 đảo lớn nhỏ nằm ở phía Đông của Quảng Ninh với diện tích gần 46 km2. Cô Tô lớn và Cô Tô con là 2 đảo sở hữu những bãi biển đẹp nhất, có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn. Đến với Cô Tô bạn có thể tham quan các điểm như bãi đá Cầu Mỵ, Hải đăng Cô Tô, nhà thờ Cô Tô, bãi biển Hồng Vàn, bãi tắm Vàn Chảy…

du lịch Quảng Ninh
Quần đảo Cô Tô với hơn 50 đảo lớn nhỏ

Bán đảo Tuần Châu

Bán đảo Tuần Châu được xem là điểm đến ấn tượng, là thiên đường nghỉ dưỡng cực kỳ hấp dẫn tại Quảng Ninh trong nhiều năm qua. Sở hữu vẻ đẹp yên bình và không khí thoáng đãng, lượng khách đến với Tuần châu hàng năm rất lớn. Bạn có thể đến đây trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 để thưởng thức trọn vẹn cảnh sắc nơi này.

du lịch Quảng Ninh
Bán Đảo Tuần Châu

Biển Cẩm Phả

Biển Cẩm Phả nằm cách thành phố Hạ Long của Quảng Ninh chỉ với 20km. Được thiên nhiên ưu đãi với cảnh sắc núi rừng hùng vĩ, vẻ đẹp nên thơ nên tiềm năng phát triển du lịch rất lớn. Đặc sản tại Cẩm Phả cũng làm say mê du khách ghé đến du lịch Quảng Ninh. Bạn đừng bỏ qua điểm đến đầy ấn tượng này nhé!

du lịch Quảng Ninh
Biển Cẩm Phả

Biển Quan Lạn

Biển Quan Lạn nằm trên Bái Tử Long thuộc địa phận xã Quan Lạn và Minh Châu, cách Vân Đồn khoảng 40km. Với diện tích gần 10km2, biển Quan Lạn kéo dài từ chân núi Vân Đồn đến núi Gót. Khu du lịch này sở hữu các dãy núi lớn nhỏ khác nhau, tạo nên khung cảnh nên thơ, lãng mạn. Đến với du lịch Quảng Ninh, bạn đừng bỏ qua địa điểm nổi tiếng này nhé!

du lịch Quảng Ninh
Bãi tắm Quan Lạn đẹp mắt

Bãi biển Trà Cổ dài

Bãi biển Trà Cổ được biết đến là bãi biển dài nhất Việt Nam hiện nay. Nếu đến du lịch Quảng Ninh nhưng chưa đến với biển Trà Cổ dài thì thật thiếu sót. Địa điểm này cách trung tâm thành phố chỉ 200km. Các món đặc sản, và nét đẹp nên thơ của biển Trà Cổ dài sẽ khiến bạn hài lòng trong chuyến đi thú vị này.

du lịch Quảng Ninh
Biển Trà Cổ với bãi tắm dài nhất Việt Nam

Đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn nằm ngoài khơi xa, vì vậy đến đây bạn phải di chuyển đến cảng Cái Rồng, Vân Đồn. Quần đảo này gồm các bãi biển khác nhau vẫn giữ nguyên nét hoang sơ, yên bình. Bạn có thể lựa chọn điểm đến này để nghỉ dưỡng hoặc tổ chức các chương trình hội hè, cắm trại, teambuilding.

du lịch Quảng Ninh
Đảo Quan Lạn

Biển Vân Đồn

Vân Đồn bao gồm 5 bãi biển được đầu tư và khai thác du lịch như bãi dài Quảng Ninh, bãi tắm Minh Châu, bãi Sơn Hào, Bãi Việt Mỹ, bãi Quan Lạn. Các bãi tắm này phần lớn còn giữ nguyên nét hoang sơ, mộc mạc. Bạn cũng có thể thưởng thức những món đặc sản biển thơm ngon, nổi tiếng khi đến với bãi tắm Vân Đồn, Quảng Ninh.

du lịch Quảng Ninh
Biển Vân Đồn

Tham khảo dịch vụ cho thuê ô tô tại Muaban.net để có một chuyến đi thoải mái nhất cùng gia đình:

Các địa danh văn hóa tâm linh khi tham quan du lịch Quảng Ninh

Quảng Ninh còn được biết đến là nơi sở hữu các địa danh văn hóa tâm linh sở hữu nét đẹp độc đáo. Bạn có thể ghé đến các địa điểm sau khi đến du lịch quảng Ninh:

Chùa Cái Bầu

Chùa Cái Bầu hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm nằm tại một xã của thành phố Hạ Long. Ngôi chùa này được xây dựng trên nền của Phúc Linh Tự là điểm đến tâm linh thu hút khách du lịch Hạ Long. Được khánh thành năm 2010 với tổng diện tích lên đến 20ha. Đây hứa hẹn sẽ là điểm du lịch hàng đầu không nên bỏ lỡ. 

du lịch Quảng Ninh
Chùa Cái Bầu

Chùa Lôi Âm

Chùa Lôi Âm được xem là ngôi chùa linh thiêng nhất Quảng Ninh. Nằm trên dãy núi Lôi Âm, bao phủ xung quanh ngôi chùa là cảnh đẹp như tranh vẽ, non nước hữu tình. Mặc dù chưa được nhiều người biết đến, nhưng nếu bạn muốn tìm một chốn thanh tịnh ghé đến khi du lịch Quảng Ninh, đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

du lịch Quảng Ninh
Chùa Lôi Âm

Chùa Ba Vàng

Chùa Ba vàng được biết đến là nơi thờ Tam Bảo và trống độc mộc lớn nhất Việt Nam hiện  nay nằm trên núi Thành Đằng. Đây là địa điểm có khung cảnh thiên nhiên hữu tình và mang ý nghĩa lớn về mặt tâm linh. Ngoài việc tham quan chùa, bạn cũng có thể tham quan hồ nước, đình chòi, thư viện,hòn non bộ và nhà bảo tàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 15 Đặc Sản Long An Nhất Định Bạn Phải Thử Khi Đến Long An

du lịch Quảng Ninh
Chùa Ba Vàng

Chùa Yên Tử

Yên Tử là khu danh thắng và du lịch bao gồm hệ thống 11 chùa và hàng trăm tháp tượng cùng với rừng cổ thụ nằm trải dài trên độ cao 1.000m so với mặt nước biển. Khi đến với Yên Tử bạn sẽ được trải nghiệm leo lên đỉnh núi với con đường dài 6.000m với hàng nghìn bậc đá. Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ cáp treo để di chuyển và tham quan khung cảnh từ trên cao xung quanh chùa.

du lịch Quảng Ninh
Chùa Yên Tử theo năm tháng

Chùa Cửa Ông

Chùa Cửa Ông hay đền Cửa Ông được đánh giá là ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Sở hữu vị trí thiên thời địa lợi, sơn thủy hữu tình nhìn ngắm trọn vẹn vịnh Bái Tử Long. Đừng bỏ qua điểm đến này khi du lịch Quảng Ninh nhé!

du lịch Quảng Ninh
Chùa Cửa Ông với cảnh sắc hữu tình

Trên đây là toàn bộ những điểm đến ấn tượng và thú vị khi đến du lịch Quảng Ninh bạn nên ghé lại một lần. Sở hữu nét đẹp hùng vĩ thơ mộng do thiên nhiên ban tặng, điểm đến này thu hút lượng khách du lịch hàng năm khá lớn. Để khám phá thêm nhiều điểm đến khác bạn hãy theo dõi Mua Bán ngay nhé và đừng quên truy cập website Muaban.net để cập nhật tin đăng cho thuê xe, mua bán xe, laptop, điện thoại, mua bán nhà đất hay tin tuyển dụng việc làm uy tín, mới nhất nhé!

Hiền Phạm

 

Hiền Phạm
Xin chào! Mình là Hiền Phạm. Mình bắt đầu sáng tạo nội dung từ 2018 với nhiều chủ đề khác nhau như Phong Thủy, Việc Làm, Tài Chính, chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt về chăm sóc nhà cửa, thú cưng... Hy vọng, với những chia sẻ của mình trên Muaban.net sẽ giúp bạn tìm thấy được nhưng thông tin hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ