Friday, May 10, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiReview du lịch Cát Bà Hải Phòng siêu chi tiết bạn nên...

Review du lịch Cát Bà Hải Phòng siêu chi tiết bạn nên biết

Du lịch Cát Bà Hải Phòng luôn là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm những điều thú vị tại đây. Bởi Cát Bà được mệnh danh là hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ với những bãi tắm xanh ngắt đốn tim du khách cùng cảnh núi non đẹp siêu lòng người. Hãy cùng Mua bán chia sẻ những địa điểm du lịch nổi tiếng, đặc sản và kinh nghiệm du lịch Cát Bà tự túc siêu tiết kiệm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về du lịch cát bà

du-lich-cat-ba
Giới thiệu về du lịch cát bà

Trước khi tìm hiểu về du lịch Cát bà, cùng tìm hiểu sơ lược về địa danh Cát bà. Đó là một quần đảo thuộc huyện Cát Hải, tỉnh Hải Phòng nằm ở ngoài khơi Vịnh Bắc Bộ. Đến với Cát Bà, du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh thơ mộng nơi đây với khí hậu mát mẻ, ôn hòa, dễ chịu.

Cát Bà có hệ sinh thái đa dạng và phong phú được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Quần đảo Cát Bà còn có nhiều cảnh sắc đẹp thơ mộng, mê đắm lòng người với khu rừng nguyên sinh, núi đá vôi trôi nổi trên mặt biển xanh ngắt.

Cát Bà ở đâu? Du lịch Cát Bà mùa nào đẹp?

Cát Bà thuộc huyện Cát Hải, tỉnh Hải Phòng là một quần đảo gồm 367 đảo lớn nhỏ nằm ở ngoài khơi Vịnh Bắc Bộ. Đảo Cát Bà chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30km và cách thành phố Hà Nội 150km.

du-lich-cat-ba
Du lịch cát bà mùa nào đẹp?

Du lịch Cát Bà có gì? Một trong những điểm đến du lịch miền Bắc thu hút rất nhiều du khách không thể không kể đến quần đảo Cát Bà. Đảo Cát Bà đã và đang được đầu tư rất nhiều cơ sở hạ tầng và các dịch vụ du lịch đa dạng để bắt kịp xu hướng và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách tới tham quan.

Du lịch Cát Bà mùa nào đẹp? Thời gian lý tưởng nhất để trải nghiệm du lịch Cát Bà đó chính là mùa hè khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 với tiết trời mát mẻ, dễ chịu phù hợp để đi tắm biển và nghỉ dưỡng. Đảo Cát Bà thuộc khu vực miền Bắc nên có 4 mùa xuân-hạ-thu-đông rõ rệt, nên có ý định du lịch Cát Bà du khách chú ý nếu ra đảo vào tháng 7 hoặc tháng 8 hãy xem dự báo thời tiết thật kỹ lưỡng để tránh thời tiết mưa bão và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây.

Đảo Cát Bà mùa nào cũng đẹp nhưng đẹp nhất khi vào tiết trời mùa hè nắng vàng cùng với biển đảo xanh mát rượi u mê lòng người. Vào mùa hè du khách đổ về Cát Bà để du lịch luôn rất đông vì đảo Cát Bà nằm trên biển nên khí hậu mát mẻ, dễ chịu và không nắng nóng. Điều này đã thu hút rất nhiều du khách đến đây vào mùa hè để tận hưởng không khí mát rượi của biển cả.

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cát Bà

Khi đi du lịch Cát Bà bạn không thể không đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cát Bà dưới đây. Vậy khu dịch Cát Bà có gì?

Bãi tắm đẹp nổi tiếng trên đảo Cát Bà

du-lich-cat-ba
Bãi tắm đẹp nổi tiếng trên đảo Cát Bà

Một trong những bãi tắm thu hút du khách khi du lịch Cát Bà đó là bãi Cát Cò với nước biển trong xanh và ấm áp, thanh bình quanh năm sóng vỗ và khí hậu trong lành. Là nơi được nhiều du khách lựa chọn để nghỉ dưỡng và tắm biển. Bãi tắm Cát Cò có 3 bãi tắm, bãi tắm 1 rộng và đẹp nhất nằm bao quanh núi, bãi tắm Cát Cò 2 mang chút huyền bí, thanh bình, bãi tắm 3 có nhiều sóng vỗ, thích hợp cho những người bơi lội giỏi. Các bãi tắm nối nhau bằng con đường nhỏ men theo triền núi và cách trung tâm thị trấn chỉ vài trăm mét.

Đảo Khỉ

du-lich-cat-ba
Điểm du lịch Cát Bà – Đảo Khỉ

Đảo khỉ là một trong những khu du lịch Cát bà nổi tiếng, là một hòn đảo nhỏ cách thị trấn Cát Bà khoảng 2km. Nó còn có tên gọi khác là đảo Cát Dứa vì trên đảo có rất nhiều cây dứa dại, là một bãi tắm đẹp hấp dẫn du khách. Tới đảo Khỉ, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, dạo bộ cùng những chú khỉ đáng yêu sẽ tạo cho bạn cảm giác thêm phần thú vị.

Ngoài tắm biển ở bãi tắm Cát Dứa, đến với đảo Khỉ du khách có thể tham gia hoạt động leo núi để nhìn toàn cảnh vịnh Lan Hạ, ngắm nhìn vẻ đẹp của hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ mọc trên mặt nước biển trong xanh và những bãi cát trắng mịn.

Các bãi tắm Cát Dừa đều có dịch vụ cho thuê đồ tắm, áo phao, thuyền kayak, ăn uống và bungalow nghỉ mát phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Vườn quốc gia Cát Bà

Khi du lịch cát bà, du khách không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng này – vườn quốc gia Cát Bà với hệ sinh thái biển, hệ sinh thái rừng trên cạn và hệ sinh thái rừng ngập mặn vô cùng đa dạng. Địa điểm du lịch này cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 60km, đến với khu vườn quốc gia Cát Bà bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng.

Vườn quốc gia còn là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Đến đây du khách leo núi, đi bộ, đi xe đạp, xe máy hay ô tô đi xuyên rừng Kim Giao xanh biếc và lên đỉnh Ngự Lâm để ngắm toàn cảnh vườn quốc gia, xem thú rừng ban đêm, khám phá sinh vật nơi đây.

Pháo đài Thần Công

du-lich-cat-ba
Pháo đài Thần Công

Một địa danh di tích lịch sử bạn nên ghé thăm khi du lịch Cát Bà đó Pháo đài Thần Công hay có tên gọi khác là Cao điểm 177. Nơi đây bạn có thể biết được hai khẩu pháo lớn và hệ thống hầm hào trên đỉnh núi còn khá nguyên vẹn được xây từ những năm 1940.

Một điều thú vị đó là bạn có thưởng thức café trong một không gian mát mẻ, không khí trong lành và có thể ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn, những danh lam thắng cảnh của đảo Cát Bà khi ghé thăm nơi đây. 

Vịnh Lan Hạ

du-lich-cat-ba
Vịnh Lan Hạ Cát Bà

Vịnh Lan Hạ là điểm đến nổi tiếng tiếp theo khi bạn du lịch Cát Bà, nó nằm khu vực phía đông của đảo với mật độ núi dày có những hang động nhũ đá bao quanh tạo nên khung cảnh thơ mộng, lung linh, huyền ảo. Vịnh Lan Hạ có 139 bãi cát vàng với biển trong xanh thu hút du khách đến khám phá. Đến Vịnh Lan Hạ bạn có tham quan vịnh và làng chài cổ, chèo kayak tự do, tắm và lặn biển ở một số bãi tắm hoang sơ.

Các phương tiện di chuyển tới Cát Bà

Hiện nay, việc đi lại rất dễ dàng, phương tiện di chuyển đa dạng, để tới Cát Bà bạn có di chuyển bằng xe máy, ô tô riêng hoặc xe khách, taxi tùy thuộc vào khoảng cách địa lý và nhu cầu trải nghiệm của bạn. Nếu bạn đam mê du lịch phượt bạn có thể chọn phương tiện xe máy để trải nghiệm du lịch ý nghĩa hơn. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian bạn có thể đi ô tô riêng hoặc xe khách thuận tiện cho việc đi lại. 

du-lich-cat-ba
Các phương tiện di chuyển tới cát bà

Di chuyển ở Cát Bà cần sử dụng phương tiện nào?

Du lịch Cát Bà, di chuyển cần sử dụng phương tiện nào? Để thuận tiện cho việc di chuyển, tự do tham quan đảo Cát Bà bạn có tham khảo phương tiện đi lại như:

Xe đạp: giá thuê chỉ 25.000VNĐ/giờ.

Xe máy: giá thuê xe máy Hải Phòng đi Cát Bà giao động từ 150.000-200.000VNĐ/ngày tùy vào bạn thuê xe ga hay xe số và tự đổ xăng. Bạn có thuê ở các cửa hàng cho thuê xe hoặc khách sạn nơi bạn lưu trú.

Hoặc bạn có thể tìm thuê xe máy tại đây:

Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Thủ Đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Cho thuê xe máy tại Chợ Gò Vấp giá rẻ
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 3
1
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Cho thuê xe máy – Tại  Trần Não Q.2 -160k/Ngày
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 8
1
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Nhà Bè
1
  • Hôm nay
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 2 Thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cho thuê xe máy _ Ngã Tư hàng xanh giá rẻ
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Hóc Môn
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 4
1
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Tân Phú
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận 12
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 11
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy Quận Bình Tân
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 1
1
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Bình Chánh, khu Trung Sơn
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 9 Thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Tân Bình
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Bike Saigon - Cho thuê xe máy tại Quận 5
1
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM

Taxi: giá dao động từ 10.000-13.000VNĐ/km phù hợp nếu bạn đi theo nhóm đông người hoặc gia đình.

Nếu bạn đam mê phượt, khám phá nhiều điểm trên đảo bạn nên thuê xe máy với giá thành phải chăng hoặc một chiếc xe đạp cũng là 1 lựa chọn hay để bạn có thể từ từ dạo ngắm quanh đảo.

du-lich-cat-ba
Phương tiện di chuyển ở cát bà

Món ăn nổi tiếng ở Cát Bà?

Trải nghiệm du lịch Cát Bà không thể thiếu những món ăn nổi tiếng ở Cát Bà như món Bánh đa cua, Bún tôm, Mực Cát Bà, Tu hài, Sam bảy món,…

Bún tôm Cát Bà: Món đầu tiên mà bạn nhất định phải thử khi du lịch Cát Bà đó là bún tôm Cát Bà – một món ăn nổi tiếng ở Cát Bà. Với hương vị đặc trưng không nơi nào có của vị dai của tôm biển tươi, của chả cá, chả lá lốt và vị ngọt thanh của nước lèo ăn kèm với rau sống ngon nức tiếng.

du-lich-cat-ba
Bún tôm Cát Bà

Bánh Đa Cua: với nước dùng có vị ngọt chính từ các loại hải sản cùng với chả lá lốt, chút chả cá và ăn kèm với rau sống.

du-lich-cat-ba
Bánh Đa Cua

Mực Cát Bà: được rất nhiều du khách tìm mua khi đi du lịch cát bà là loại hải sản nổi tiếng, thường được bán rất nhiều ở chợ với nhiều giá thành khác nhau tùy vào từng loại mực. Một số món ngon từ mực đó là mực nướng, mực xào, mực nhồi thịt,…

Tu hài: có tên gọi khác là ốc vòi voi hay con thập thò nổi tiếng là một trong những hải sản dinh dưỡng cao, mùi vị đặc biệt và quý hiếm. Được chế biến với món ăn gỏi, nấu cháo hay nướng… với hương thơm nức mũi khi đến Cát Bà bạn nên thử món này nhé.

du-lich-cat-ba
Món ngon Tu hài

Sam 7 món: được lấy con cái và bỏ con đực do ít thịt. Những món phổ biến được chế biến từ sam ngon nhức nách đó là cháo sam, món súp, nướng, gỏi, xào sả ớt, chua ngọt. Thịt sam dai ngọt, trứng sam rất béo, thơm và giàu chất đạm. Đặc biệt vỏ sam dùng làm nguyên liệu để làm đồ lưu niệm.

Đặc sản tại Cát Bà

Du lịch Cát Bà – Hải Phòng, du khách nên thưởng thức một số món đặc sản biển được chế biến từ hải sản tươi ngon của đảo Cát Bà như sam biển, cá song, tu hài, bề bề, tôm hùm.

du-lich-cat-ba
Review khu du lịch Cát Bà- Những món ăn đặc sản

Sam biển: là hải sản giàu đạm và giúp thanh nhiệt cơ thể rất tốt, chúng  sinh sống nhiều ở vùng biển Cát Bà. Một số món ngon được chế biến từ Sam như Sam nướng ăn kèm bưởi chua tách múi, củ cải ngâm giấm thái nhỏ, đậu phộng rang giã vụn, rau thơm, hành phi, và chấm nước mắm tỏi ớt được nhiều thực khách yêu thích nhất, sam luộc, gỏi sam, chả sam và sam sườn xào chua ngọt. Sam biển ít được bày bán ở chợ bởi nó khó đánh bắt.

Cá song: tên gọi khác là cá mú có phần thịt dai ngọt và giàu dinh dưỡng và lớp da béo giòn. Đảo Cát Bà hiện có một số loại cá song như cá song mỡ, song cáo và song đen  được chê biến thành các món ăn như hấp, lẩu, gỏi, cháo, nướng, xốt chua ngọt…

Tu hài: sống thích hợp sinh trưởng ở quần đảo Cát Bà vì thế thịt tu hài được cho ngọt và mềm hơn những vùng khác. Một số món phổ biến được chế biến từ tu hài như hấp, gỏi, nướng, cháo, cháy tỏi… ăn kèm các món thường có hành khô, hành hoa, tỏi, tiêu, nước mắm được các thực khách ưa chuộng.

Bề bề: có tên gọi khác là tôm tích, tôm tít, tôm thuyền có thân to, thịt chắc và ngọt, phổ biến ở đảo Cát Bà. Các món ăn hấp dẫn được chế biến từ bề bề như là nướng bơ tỏi, hấp bia, lẩu, rang muối, rang me,… có thể chấm với muối tiêu, nước mắm, tương ớt ngon hết nước chấm.

Tôm hùm: bên cạnh Nha Trang và các đảo Bình Hưng, Bình Ba, Lý Sơn, Côn Đảo thì Cát bà là một trong những “vương quốc” tôm hùm ở Việt Nam. Món ăn được phục vụ chủ yếu ở trong các nhà hàng.

Lịch trình du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm

Như đã tìm hiểu du lịch Cát Bà về những địa điểm nổi tiếng, phương tiện di chuyển, những món ăn, đặc sản tại Cát Bà, cùng tham khảo lịch trình du lịch Cát Bà Hải Phòng 3 ngày 2 đêm dưới đây.

Ngày 1: Di chuyển Hà Nội – Cát Bà

  • 6H30: Khởi hành bằng xe khách từ Hà Nội tới Cát Bà.
  • 10H30: Đến cát bà, ăn trưa sau đó nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi chuẩn bị bắt đầu chuyến du lịch cát bà.
  • Buổi chiều: Khi thời tiết dịu mát, ra các bãi tắm Cát Cò tận hưởng không khí biển xanh trong lành, tắm biển và ngắm hoàng hôn.
  • 18H30: Ăn tối tại khách sạn. Buổi tối đi thị trấn Cát Bà, đi chơi Chợ đêm khám phá nơi đây và nghỉ ngơi qua đêm tại Cát Bà
du-lich-cat-ba
Lịch trình du lịch cát bà

Ngày 2: Cát Bà – Vịnh Lan Hạ – Đảo  Khỉ – Kayak

Di chuyển tham quan một số địa điểm nổi tiếng:

  • 05H00: dậy sớm đi bộ hoặc thuê xe điện, xe ôm đưa lên thăm di tích lịch sử “Pháo đài thần công”.
  • 07H00: Ăn sáng tại khách sạn.
  • 08H00: Xe đón tại khách sạn bắt đầu khởi hành ra bến Bèo.
  • 08H30: Lên tàu và bắt đầu chuyến thăm quan Vịnh Lan Hạ, đi qua làng chài Cái Bèo.
  • 10H30: Tàu tới khu vực tham quan Hang Sáng – Hang Tối.
  • 11H30: Ăn trưa trên tàu, vừa ăn vừa ngắm cảnh đẹp của Vịnh trong lúc tàu từ từ di chuyển đến đảo Vạn Bội hoặc Đảo Ba Trái Đào tùy theo hải trình của tàu từng ngày.
  • 14H00: Tại đảo Vạn Bội hoặc Ba Trái Đào, tham gia hoạt động nghỉ ngơi thư giãn hoặc tắm biển.
  • 14H30: Tàu di chuyển về khu vực Đảo Khỉ, bạn có thể tự do leo núi khám phá đảo Khỉ và ngắm nhìn toàn bộ Vịnh Lan Hạ từ trên đỉnh núi.
  • 15H30: Quay về lại bến Bèo và lên xe quay về lại khách sạn nghỉ ngơi.
  • 18H30: Ăn tối – Buổi tối tự do khám phá thị trấn Cát Bà và nghỉ ngơi tại khách sạn ở Cát Bà.

Ngày 3: Di chuyển Cát Bà – Vườn Quốc Gia – Hà Nội    

Bạn có thể dậy sớm đi tắm biển, ngắm bình minh thơ mộng tại bãi biển Cát Bà sau đó đi chợ mua hải sản đem về. Tiếp đến là đăng ký đi thăm quan Vườn Quốc Gia Cát Bà có Động Trung Trang, Hang Quân Y và đỉnh Ngự Lâm với chi phí 290.000VNĐ/khách.

  • 11H00: Quay về khách sạn hoàn thành thủ tục check out trả phòng và ăn trưa.
  • 12H30: Xe đón trở về Cát Bà- Hà Nội và 17h00 tới Hà Nội và kết thúc chuyến du lịch Cát Bà.

Địa điểm nên ở khi du lịch tại Cát Bà

du-lich-cat-ba
Địa điểm nên ở tại Cát Bà

Du lịch Cát Bà nên ở đâu? Tại Cát Bà có rất nhiều dịch vụ lưu trú từ cao cấp tới bình dân, bạn có thể lựa chọn khách sạn hoặc nhà nghỉ. Các khách sạn cao cấp có cảnh nhìn ra biển nằm dọc đường Tùng Dinh, đường ¼… mức giá dao động từ 500.000 – 1.000.000VNĐ/đêm, bạn có thể lựa chọn đặt phòng trên một số app như booking, traveloka, agoda…

>>> Xem thêm: Mã giảm giá Traveloka mới nhất 2022 khi đặt khách sạn, vé máy bay

Một số khu nghỉ dưỡng tại Cát Bà như Monkey Island Resort, Nam Cat Island Resort CatbaBay, Flamingo Cat Ba Beach Resort, Cát Bà Island Resort & Spa… với chi phí cao hơn khách sạn giá trung bình từ 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ/một đêm.

Để tiết kiệm chi phí hơn, du khách có thể tham khảo một số homestay như Lepont Bungalow, Santorini Homestay… với chi phí khoảng 300.000VNĐ/một đêm.

Một trải nghiệm thú vị bạn nên thử khi đến Vịnh Lan Hạ đó là nghỉ đêm trên du thuyền giữa vịnh với mức giá khoảng 3.000.000 – 6.000.000VNĐ/1 người/ 1 đêm.

Kinh nghiệm Cát Bà tự túc

du-lich-cat-ba
Kinh nghiệm cát bà tự túc

Kinh nghiệm tự túc khi đi du lịch Cát Bà các bạn nên đi 3 ngày 2 đêm để có thể khám phá tất cả các điểm du lịch Cát Bà và trải nghiệm các dịch vụ, vui chơi giải trí tại khu du lịch này.

Bạn có thể tham khảo lịch trình du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm bên trên, hoặc bạn có thể tham khảo thêm người dân sinh sống ở trên đảo để biết thêm nhiều điểm đến thú vị, để trải nghiệm nhiều hơn. Với thời gian 3 ngày 2 đêm sẽ giúp bạn có thời gian cảm nhận vẻ đẹp nơi đây, hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng với nhiều cảnh đẹp.

Vậy chi phí du lịch Cát Bà bao nhiêu?

Du lịch tại Cát Bà mất bao nhiêu tiền?

Du lịch Cát Bà chi phí như nào, hết bao nhiêu tiền là điều được các bạn quan tâm nhất. Bạn có thể tham khảo chi phí như sau:

du-lich-cat-ba
Chi phí du lịch cát bà

Di chuyển từ Hà Nội – đảo Cát Bà: giá vé xe khách dao động từ 240.000 – 280.000VNĐ/người/chiều, thời gian di chuyển từ 3,5 giờ đến 4 giờ. Bạn có thể tham khảo xe khách Cát Bà Express, Hoàng Long, Universe Noble.

Chi phí lưu trú tại Cát Bà: tùy nhu cầu dịch vụ của bạn ở là khách sạn, resort hay homestay sẽ có giá phòng từ 500.000 – 2.000.000 VNĐ/ đêm. Ví dụ, bạn ở Cát Bà Island Resort & Spa có mức giá khoảng 1.200.000VNĐ/đêm, Sea Pearl Hotel khoảng 900.000 VNĐ/đêm, Monkey Island Resort vào khoảng 750.000 VNĐ/đêm hay homestay Cát Bà Mountain View có mức giá khoảng 180.000đ – 900.000 VNĐ phòng/đêm, lưu trú tại Cát Bà trên du thuyền ở vịnh Lan Hạ giá khoảng từ 2.550.000 VNĐ/người/đêm ….

Chi phí tham quan tại các địa điểm du lịch Cát Bà: giá vé dao động khoảng 80.000 VNĐ/khách /1 vé vào cho một điểm tham quan như đảo khỉ, pháo đài Thần Công, vịnh Lan Hạ, Hang Quân Y, động Trung Trang.

Chi phí ăn uống trên đảo: tùy thuộc vào bạn thưởng thức các món ăn, đặc sản ở Cát Bà và chi phí ăn uống có thể thay đổi theo nhu cầu ăn uống của bạn. Khi đến Cát Bà bạn nên thử một số món hải sản như bề bề rang muối, cháo hải sản, ghẹ hấp, bánh mì nướng, mực trứng chiên…

Như vậy, Mua bán đã chia sẻ cẩm nang du lịch Cát Bà tự túc giúp bạn có những thông tin cần thiết để chuẩn bị cho kế hoạch du lịch sắp tới. Qua bài viết này, cũng đưa cho bạn những thông tin bổ ích về du lịch Cát Bà, những điểm du lịch Cát Bà nổi tiếng, giới thiệu cho bạn những món ngon, đặc sản ở đó. Hy vọng sắp tới bạn sẽ có chuyến đi Cát Bà thú vị, có những trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên truy cập website muaban.net để cho thuê xe, mua bán xe máy, laptop, điện thoại, tìm việc làm… uy tín, mới nhất tại Hà Nội, TPHCM nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ