Monday, October 7, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 10 website đăng tin tuyển dụng miễn phí uy tín hiện...

Top 10 website đăng tin tuyển dụng miễn phí uy tín hiện nay

Với sự phát triển của internet, các website hỗ trợ đăng tin tuyển dụng online ra đời đã nhanh chóng trở thành cầu nối giúp các doanh nghiệp tìm kiếm ứng viên phù hợp. Nếu bạn đang cần tuyển dụng nhân sự, hãy cùng Muaban.net điểm qua các website đăng tin tuyển dụng miễn phí dưới đây!

I. Top 10 website đăng tin tuyển dụng miễn phí hiện nay

Hiện nay, có không ít website được thành lập với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng nên rất khó để chọn lọc website thật sự mang lại hiệu quả. Do đó, Muaban.net giúp bạn tổng hợp lại các website uy tín, chất lượng để bạn đọc tham khảo:

1. Muaban.net

Bắt đầu hoạt động trên website từ năm 2006, cho đến nay Muaban.net đã trở thành một trong những kênh tuyển dụng phổ biến, được nhiều người ưa chuộng. Tại đây có rất nhiều ứng viên tìm việc, nên cũng có không ít doanh nghiệp đã lựa chọn Muaban.net để đăng tải các thông tin tuyển dụng. Đặc biệt, trang web còn cho phép người dùng đăng tin tuyển dụng miễn phí và có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho người đăng tin.

Dễ dàng đăng tin tuyển dụng miễn phí tại Muaban.net
Dễ dàng đăng tin tuyển dụng miễn phí tại Muaban.net

2. Glints

Với sứ mệnh hỗ trợ cho các ứng viên tài năng tìm kiếm được công việc phù hợp, Glints cũng đảm nhận cả việc hỗ trợ các tổ chức tuyển dụng đăng tin, để các vị trí còn đang thiếu chỗ nhanh chóng tiếp cận ứng viên. Với hơn 60.000 doanh nghiệp đã tin tưởng đăng tin, Glints đã và đang ngày càng mở rộng hiệu quả thị trường tuyển dụng của mình. 

Không khó để đăng tin tuyển dụng miễn phí tại Glints - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Không khó để đăng tin tuyển dụng miễn phí tại Glints – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên trang, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tạo lập hồ sơ và đăng tin tuyển dụng ứng viên miễn phí. Với những thông tin nhà tuyển dụng cung cấp, Glints phân loại thành các danh mục công việc rõ ràng, ứng viên tìm việc cũng có thể tìm ra công việc đáp ứng được đúng khả năng và nhu cầu hơn. 

3. TopCV

TopCV là một trong những website uy tín chuyên đăng tin tuyển dụng, đã kết nối nhiều ứng viên tìm đến nhà tuyển dụng phù hợp. Bằng ứng dụng AI (Trí tuệ nhân tạo), TopCV không chỉ cung cấp cho người dùng trang đăng tin tuyển dụng miễn phí còn giúp nhà tuyển dụng đánh giá ứng viên qua các bài test online, từ đó lọc ra những nguồn CV phù hợp.

TopCV hỗ trợ đăng tin và kết hợp AI để phân tích quy trình tuyển dụng - Nguồn ảnh: Sưu tầm
TopCV hỗ trợ đăng tin và kết hợp AI để phân tích quy trình tuyển dụng – Nguồn ảnh: Sưu tầm

TopCV gây ấn tượng với người dùng không chỉ bởi đăng tin tuyển dụng miễn phí, mà tin đăng còn được duyệt danh chóng. Không dừng lại ở đó, với sự kết hợp AI, website này còn hỗ trợ nhà tuyển dụng phân tích để tối ưu quá trình tuyển dụng, quản lý kho CV, đánh giá ứng viên phù hợp qua các bài test online,… 

4. Vietnamworks

Được thành lập từ năm 2002, Vietnamworks là một trong những website tuyển dụng trực tuyến được các nhà tuyển dụng lẫn ứng viên tin cậy với hơn 3 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Không chỉ hỗ trợ nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng miễn phí, Vietnamworks còn giúp các tin đăng nhanh chóng đến với ứng viên phù hợp bằng cách thông báo qua email của họ. 

Đăng tin tuyển dụng dễ dàng tại Vietnamworks - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Đăng tin tuyển dụng dễ dàng tại Vietnamworks – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Giao diện đơn giản, dễ dùng cũng là điểm cộng của kênh tuyển dụng này. Nhà tuyển dụng có thể dễ dàng quản lý tin đăng của mình, kết nối trực tiếp với ứng viên hoặc tăng cơ hội tìm kiếm ứng viên tài năng qua việc mua gói dịch vụ giúp tin đăng được ưu tiên lên trên, đề xuất tiếp cận nhanh với ứng viên có hồ sơ phù hợp.  

5. JobsGO

JobsGO cũng là một trong những kênh thông tin tuyển dụng nổi bật trên thị trường, được nhiều nhà tuyển dụng tin dùng. Hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, gần 84.000 doanh nghiệp đã đăng tin cũng cho thấy được mức độ tin tưởng của người dùng dành cho website này. 

JobsGO hỗ trợ doanh nghiệp chat trực tiếp với ứng viên - Nguồn ảnh: Sưu tầm
JobsGO hỗ trợ doanh nghiệp chat trực tiếp với ứng viên – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh hỗ trợ đăng tin tuyển dụng miễn phí, JobsGO còn có đa dạng các gói đăng tin tuyển dụng khác (có phí) để phục vụ nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Do vậy, các nhà tuyển dụng càng có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều ứng viên tài năng. 

Xem thêm: Sinh viên nên làm thêm việc gì? Gợi ý 10+ việc làm thêm tốt nhất

6. Indeed

Indeed là một trong những website đăng tin tuyển dụng đa quốc gia (thành lập từ năm 2004) có thể được xem là lớn nhất trên thế giới. Indeed nổi bật không chỉ bởi có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày mà còn vì cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hỗ trợ cho quá trình tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên có kinh nghiệm và chuyên môn từ khắp mọi nơi. 

Indeed hỗ trợ đăng tin tuyển dụng miễn phí giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh với ứng viên - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Indeed hỗ trợ đăng tin tuyển dụng miễn phí giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh với ứng viên – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đăng tin tuyển dụng miễn phí, Indeed cũng hỗ trợ đăng tin có phí nhằm ưu tiên đề xuất tin đăng, tăng khả năng tiếp cận với ứng viên phù hợp. Ngoài ra, thông qua việc cho phép các ứng viên tạo hồ sơ trực tiếp tại trang, ứng viên tìm được việc còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng, giúp tối ưu quy trình tuyển dụng. 

7. Vieclam24h

Qua nhiều năm hoạt động, Vieclam24h không chỉ được biết đến bởi là một trong những địa chỉ đăng tin tuyển dụng miễn phí, chất lượng mà còn vì website từng kết hợp với các doanh nghiệp có thương hiệu lớn như CocaCola, Lotte Mart, NutiFood,… Sở hữu hơn 50 triệu lượt truy cập mỗi năm, Vieclam24h hứa hẹn giúp cho nhà tuyển dụng tiếp cận được với nguồn ứng viên dồi dào lẫn đa dạng về năng lực.

Vieclam24h hỗ trợ người dùng đăng tin miễn phí kèm nhiều tính năng khác - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Vieclam24h hỗ trợ người dùng đăng tin miễn phí kèm nhiều tính năng khác – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Khi tạo tài khoản tại Vieclam24h, người dùng không chỉ được đăng 12 tin tuyển dụng miễn trí trong 1 năm (mỗi tin kéo dài 4 tuần) mà còn tích hợp trải nghiệm nhiều tính năng khác. Trong đó, nổi bật nhất là việc nhà tuyển dụng được hỗ trợ công cụ quản lý tin đăng, hồ sơ và cả ứng viên ở từng vị trí đăng tuyển để họ dễ dàng kiểm soát được quy trình tuyển dụng.

8. Ybox.vn

Ybox.vn là một trong những website tuyển dụng được phát triển từ ý tưởng khởi nghiệp đầy táo bạo đến từ nhà lãnh đạo trẻ Đặng Hồng Thái. Không chỉ dành để kết nối doanh nghiệp với lao động, Ybox tập trung nhiều hơn vào việc giúp sinh viên tiếp cận với các tin đăng tuyển dụng, học bổng, cuộc thi,… 

Ybox.vn là trang web kết nối tốt giữa sinh viên và tuyển dụng qua việc đăng tin - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Ybox.vn là trang web kết nối tốt giữa sinh viên và tuyển dụng qua việc đăng tin – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Tuy vậy, Ybox thực tế vẫn là website đăng tin tuyển dụng miễn phí khá hiệu quả cho các nhà tuyển dụng. Bên cạnh hỗ trợ đăng tin một cách dễ dàng, Ybox còn cho phép nhà tuyển dụng quản lý hồ sơ ứng viên trực tiếp trên trang và đồng bộ hồ sơ ứng viên với MISA nhằm tối ưu quy trình tuyển dụng.

9. CareerViet

CareerViet (trước đây được biết đến với tên gọi CareerBuilder) là website đăng tin tuyển dụng uy tín tại Việt Nam, được sự tín dụng của hơn 20.000 doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực khác nhau. Cho đến hiện tại, CareerViet đã thu hút hàng trăm nghìn hồ sơ ứng viên hoàn chỉnh đến từ khắp nơi, cung cấp cho các nhà tuyển dụng nguồn lao động tài năng, sẵn sàng ứng tuyển. 

CareerViet cung cấp nhiều gói dịch vụ đăng tin phục vụ doanh nghiệp - Nguồn ảnh: Sưu tầm
CareerViet cung cấp nhiều gói dịch vụ đăng tin phục vụ doanh nghiệp – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng miễn phí, CareerViet còn cung cấp các gói có phí để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quy trình tuyển dụng, nhanh chóng tiếp cận với các ứng viên phù hợp. Ngay tại website, đánh giá của khách hàng cũng cho thấy được sự hiệu quả của các phương pháp tiếp cận đối tượng ứng viên này của CareerViet. 

10. LinkedIn

LinkedIn là trang mạng xã hội được thành lập từ năm 2002, cho đến hiện tại đã trở thành một trong những nơi đăng tin tuyển dụng hiệu quả, được người dùng trên thế giới tin tưởng. LinkedIn cho phép nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng miễn phí nhằm kết nối với những ứng viên phù hợp. Tính đến nay, LinkedIn đã có cả tỷ người tham gia, trong đó có hơn 5 triệu người dùng Việt Nam. 

LinkedIn cung cấp nền tảng hiệu quả để đăng tin tuyển dụng - Nguồn ảnh: Sưu tầm
LinkedIn cung cấp nền tảng hiệu quả để đăng tin tuyển dụng – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Hoạt động gần giống với mạng xã hội Facebook, LinkedIn cho phép mọi người dùng được đăng ký tài khoản, tạo hồ sơ, đăng tin tuyển dụng lẫn kết nối với các nhà tuyển dụng (Nếu bạn là ứng viên). Tuy nhiên, LinkeddIn hướng đến các công việc mang tính chuyên môn hơn, vậy nên tin đăng tuyển dụng lao động phổ thông sẽ không phù hợp với kênh tuyển dụng này. 

Xem thêm: Gợi ý những câu nói thu hút khách hàng và gây ấn tượng nhất 2024

II. Hướng dẫn đăng tin tuyển dụng miễn phí tại Muaban.net

Sau khi đã tham khảo qua top 10 kênh đăng tin dụng miễn phí, nếu bạn đọc ấn tượng với website Muaban.net và muốn thử lựa chọn đăng tin tuyển dụng tại đây, hãy cùng Muaban.net thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Đăng ký/đăng nhập tài khoản và tạo tin đăng

  • Truy cập vào website Muaban.net >>> Nhấn “Đăng nhập” hoặc chọn “Đăng ký ngay” nếu chưa có tài khoản. 
  • Sau khi có tài khoản, chọn “Đăng tin” để thực hiện thao tác tạo tin đăng mới. 
Sau khi đăng nhập tài khoản, nhấn đăng tin để tạo tin đăng mới
Sau khi đăng nhập tài khoản, nhấn đăng tin để tạo tin đăng mới
  • Nhập các thông tin cơ bản theo trình tự được sắp xếp sẵn, bao gồm: Chuyên mục >>> Tỉnh/Thành >>> Quận/Huyện >>> Thông tin cơ bản.
  • Tiếp theo, đối với phần “Nội dung tin đăng”, bạn cần điền đầy đủ thông tin “Tiêu đề”, “Mô tả” và “Hình ảnh”. 
Điền lần lượt các thông tin theo thứ tự được sắp xếp sẵn như trong hình ảnh ví dụ
Điền lần lượt các thông tin theo thứ tự được sắp xếp sẵn như trong hình ảnh ví dụ
  • Cuối cùng, điền vào phần “Thông tin liên hệ”, bạn điền số điện thoại và tên của bản thân (Người liên hệ) hoặc người ứng viên cần liên hệ gửi hồ sơ nếu muốn ứng tuyển. 

Bước 2: Chọn đăng tin miễn phí. 

  • Đến bước mua dịch vụ, bạn nhấn chọn “Tin thường”. 
  • Màn hình hiện ra Chi tiết dịch vụ, bạn chọn số ngày đăng tin là 10 ngày (Có gắn nhãn Miễn phí) và nhấn “Thanh toán 0đ“). 
Chọn gói đăng tin miễn phí của Muaban.net
Chọn gói đăng tin miễn phí của Muaban.net

* Lưu ý: Với phần đăng tin miễn phí, bạn sẽ không được lựa chọn ngày bắt đầu đăng tin. 

Bước 3: Hệ thống báo tin đăng thành công

Tin đăng hoàn tất khi bạn thấy giao diện website Muaban.net hiện dòng chữ “Cảm ơn bạn đã mua dịch vụ. Tin đăng đã được hiển thị thành công“. 

Nhận thông báo xác nhận tin đã được đăng
Nhận thông báo xác nhận tin đã được đăng

Lưu ý: Tin đăng tuyển dụng miễn phí tại Muaban.net chỉ được áp dụng 1 lần ở từng chuyên mục và được làm mới sau 90 ngày đối với mục Việc làm

Lời kết

Vậy là qua bài viết trên, Muaban.net đã mang đến cho bạn thông tin về các kênh đăng tin tuyển dụng miễn phí. Mong rằng với những gì Muaban.net chia sẻ, không chỉ các nhà tuyển dụng mà các ứng viên cũng sẽ tìm ra được nơi để tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực và nhu cầu của mình. 

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập website Muaban.net để không bỏ lỡ các tin tức khác về đa dạng các chủ đề như: Chia sẻ kinh nghiệm, Bất động sản, Nhà đất, Việc làm, Công nghệ, Phong thủy,… bạn nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn cũng quan tâm: 

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Lê Thị Mỹ An
Xin chào! Mình là Mỹ An - một Freelance Content Writer với hơn 1 năm kinh nghiệm hiện đang cộng tác với Muaban.net. Hy vọng những thông tin mình chia sẻ về một số chủ đề như: Bất động sản, Xe máy, Phong thủy, Chia sẻ kinh nghiệm,... có thể mang lại nhiều giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ