Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyCó nên mua xe Vision cũ không? Bật mí kinh nghiệm mua...

Có nên mua xe Vision cũ không? Bật mí kinh nghiệm mua xe an toàn, nhanh chóng

Có nên mua xe Vision cũ ngay tại thời điểm này? Cần lưu ý gì khi mua xe máy cũ. Hôm nay, Mua Bán sẽ giới thiệu với bạn đọc về các thông tin liên quan về các phiên bản của dòng xe Vision cũng như là những kinh nghiệm để bạn có thể chọn được một “chiến mã” ưng ý cho riêng mình. Mời bạn theo dõi ngay nhé!

Có nên mua xe Vision cũ ở thời điểm này?
Có nên mua xe Vision cũ ở thời điểm này?

I. Những rủi ro thường gặp phải khi mua xe Vision cũ

Trước khi quyết định rằng có nên mua xe Vision cũ không thì chúng ta cần phải biết được những rủi ro xảy ra khi chọn mua phải những con xe cũ của dòng xe này. Dưới đây là những trường hợp có thể xuất hiện đó là:

Có nên mua xe Vision cũ -Những ưu điểm về giá
Những rủi ro có thể gặp khi mua xe cũ
Rủi ro có thể gặp  Nguyên nhân Hướng giải quyết
Động cơ xe bị đánh tráo

Tình trạng này khá phổ biến, đặc biệt là ở những phiên bản xe cũ và lỗi thời khoảng từ 5 đến 6 năm trở lại đây. Để giảm giá thành của xe, chủ sở hữu hoặc nhà bán có thể lựa chọn lắp ráp các loại động cơ kém chất lượng vào xe.

Trước khi mua thì khâu chạy thử xe để kiểm tra động cơ vô cùng cần thiết phải làm.

Mua nhầm phải xe lậu, xe bị lấy cắp

Hiện tượng này cũng không phải hiếm gặp, việc bán xe dưới hình thức này sẽ nhanh hơn so với bán xe đầy đủ giấy tờ và công chứng, cũng như không phải công chứng tốn kém nhiều thời gian hơn Nếu bản thân không có kinh nghiệm về việc kiểm tra xe, bạn nên nhờ người quen có hiểu biết về xe cùng đi kiểm tra xe 
Xe khó khởi động

Có thể là do người dùng trước đã không vệ sinh kỹ lưỡng cho lọc gió hoặc tới thời hạn thay hệ thống đánh lửa (bugi) nhưng họ không chịu thay mới

Vệ sinh hoặc nếu cần thiết thì có thể thay luôn lọc gió và bugi để tối ưu hóa trải nghiệm của người lái
Xe có những tiếng hú lớn Trường hợp xuất hiện khi bạn tăng và giảm ga thì nguyên nhân là do dầu (nhớt) láp trong xe đã đến kỳ thay mới.  Bạn chỉ cần thay nhớp láp và xe sẽ vận hành mượt mà trở lại.
Xe đang vận hành nhưng tự nhiên chết máy Thông thường xe chết máy là do cụm CKP trên mâm lửa bị tróc và chạm trực tiếp vào khung xe hoặc hệ thống điện của xe cũng đang gặp trục trặc Bạn nên đưa ra các Head Honda vì hệ thống điện tương đối phức tạp nên cần người có chuyên môn để hỗ trợ sửa chữa

II. Ưu điểm của xe Honda Vision cũ

Có nên mua xe Vision cũ - Những ưu điểm về giá của dòng xe này
Những ưu điểm về giá của dòng xe này

Tiếp theo ta sẽ đi xem xét về các ưu điểm của dòng xe này. Có thể điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định có nên mua xe Vision cũ của bạn đấy. Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi:

  • Về giá: So với mức giá của phiên bản Vision 2023 thì việc mua các phiên bản Honda Vision cũ sẽ là lựa chọn phù hợp với ngân sách của bạn, vì giá thành của các phiên bản cũ sẽ rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản hiện tại. Nếu hiện tại bạn cần chắt chiu ngân sách và vừa muốn có một chiếc xe để đi vi vu với bạn bè thì có thể bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua xe Vision cũ ở thời điểm này không.
Có nên mua xe Vision cũ -Những ưu điểm về thiết kế
Có nên mua xe Vision cũ – Những ưu điểm về thiết kế
  • Về thiết kế: Một lợi ích khác của việc mua xe Vision cũ là sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã thiết kế. Thông thường, mỗi khi Honda tung ra phiên bản mới của dòng xe này, thường chỉ có khoảng 3-5 màu sắc để lựa chọn. Khi mua xe Vision cũ, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc, phù hợp với sở thích và cá tính của mình.
     
Có nên mua xe Vision cũ -Những ưu điểm về tính năng
Những ưu điểm về tính năng
  • Về tính năng: Có thể nói rằng Vision hiện tại là một dòng xe quốc dân được sản xuất lâu đời và phổ biến nên các tính năng và linh kiện thay thế giữa các đời xe không có quá nhiều khác biệt.
  • Tuy nhiên, một vài tính năng như cụm tích hợp Smartkey được bổ sung ở các dòng xe sau, trong khi các phiên bản cũ vẫn sử dụng chìa khóa để khởi động xe. Do đó, nếu bạn chọn mua các phiên bản cũ của dòng xe Vision thì có thể sẽ tiết kiệm được một phần ngân sách của bạn vì có giá thành rẻ hơn.

III. Có nên mua xe Vision cũ không? Nên mua đời nào?

Có nên mua xe Vison cũ không? Trả lời câu hỏi này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng của xe, giá thành và nhu cầu của bạn. Nếu xe Vision cũ trong tình trạng tốt và có giá thành hợp lý, thì việc mua xe cũ có thể là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu xe bị hỏng hóc hoặc cần thay thế nhiều linh kiện, thì có thể bạn sẽ phải chi tiêu nhiều tiền để sửa chữa trong tương lai, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Để có thể hiểu rõ hơn về xe Vision, Muaban.net sẽ giới thiệu cho bạn một số phiên bản cũ của dòng xe Honda Vision đang được chào bán hiện nay tại thị trường trong nước. Hy vọng bạn sẽ phần nào cũng cố được quyết định có nên mua xe Vision cũ ngay lúc này hay không.

1. Xe Vision phiên bản 2011 – 2013

Ở phiên bản đầu tiên này, các chuyên gia bình luận về xe máy đã đánh giá cao thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng xe tương đối nhẹ của phiên bản đầu tiên của Honda Vision. Đây là một dòng xe dành cho chủ yếu cho phái nữ.

Honda Vision phiên bản 2011-2013
Honda Vision phiên bản 2011-2013

Vì là đời đầu tiên nên khó có thể tránh khỏi các nhược điểm về thiết kế. Cụ thể, Honda đã thay đổi vị trí của nút còi và gạt xi-nhan với nhau, nếu người lái không quen điều khiển thì sẽ có đôi chút hiểu lầm. Ngoài ra, việc đặt công tắc còi ở vị trí cao cũng khiến tay người lái mỏi và ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe

Phiên bản này có thiết kế tương đối đẹp và lạ mắt
Phiên bản này có thiết kế tương đối đẹp và lạ mắt

2. Xe Vision phiên bản 2014 – 2015

Phiên bản 2014 – 2015 của Honda Vision được trang bị các công nghệ mới như eSP xy-lanh đơn, 4 kỳ và làm mát bằng không khí tự nhiên, kết hợp với tính năng Idling Stop – ngắt vận hành tạm thời giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống ổ khóa tích hợp gồm khóa yên, khóa cổ, khóa điện và khóa từ, giúp tăng tính an toàn cho người sử dụng.

Honda Vision phiên bản 2014-2015
Honda Vision phiên bản 2014-2015

Nhiều người có trải nghiệm cho thấy rằng nút đề xe của Honda Vision cũ khá cứng và khó bấm nhanh, không nhạy bằng các dòng xe tay ga khác. Bên cạnh đó, xe cũng có khó khăn trong việc tăng ga ngay lập tức và nếu vận hành trong thời gian dài, xe dễ bị nóng máy.

3. Xe Vision phiên bản 2016 – 2017

Phiên bản 2016-2017 của Honda Vision có sự nâng cấp về hệ thống lốp không săm và vành đúc 6 chấu với kích thước tiêu chuẩn là 14 inch. Điều này sẽ giúp xe vận hành tốt hơn và và di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau. 

Honda Vision phiên bản 2016-2017
Honda Vision phiên bản 2016-2017

Một điểm trừ nữa ở phiên bản đương nhiệm này đó là khoảng sáng gầm xe tương đối thấp nên khi leo lên vỉa hè hay các gò đất, ổ gà thì khả năng cao xe sẽ bị cạ gầm.

4. Xe Vision phiên bản 2018 – 2019

Phiên bản Vision 2018 – 2019 được nhà Honda nâng cấp với khả năng vận hành và động cơ được cải tiến hơn cùng với thiết kế mẫu mã thu hút người dùng. Hệ thống đèn LED đã được chuyển sang màu trắng và được thêm hiệu ứng phá sương mù theo phong cách châu Âu, đóng góp cho trải nghiệm lái xe tốt hơn. Tuy nhiên, một lỗi vô cùng phổ biến ở dòng xe này đó chính là nút gạt xi – nhan và còi khiến cho người lái dễ bị nhầm lẫn.

Honda Vision phiên bản 2018-2019
Honda Vision phiên bản 2018-2019

5. Xe Vision phiên bản 2020 – 2021

Phiên bản mới này đã được tối ưu hoàn hảo về trọng lượng, chỉ còn 97kg. Các tính năng tiện ích đã được nâng cấp như Smartkey và cổng sạc điện thoại. Động cơ eSP được cải tiến để giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tuy nhiên, tay ga và cổ xe vẫn khá cứng và thô, cần nhiều lực khi điều khiển, và khi di chuyển trong khoảng thời gian dài có thể gây tê và mỏi tay cho người lái.

Theo đánh giá của người tiêu dùng với câu hỏi có nên mua xe Vision cũ phiên bản 2020 – 2021 không, hầu hết đều đồng ý vì những ưu điểm mà Mua Bán kể trên nên từ đây bạn có thể cân nhắc dòng Vision 2020-2021 này nhé

Honda Vision phiên bản 2020-2021
Honda Vision phiên bản 2020-2021

IV. Bảng giá xe Honda Vision cũ cập nhật mới nhất

Một điều nữa ảnh hưởng đến việc có nên mua xe Vision cũ của bạn đó là bảng giá của dòng xe này. Có nhiều người vẫn còn thắc mắc việc có nên mua xe Vison cũ với mức giá bao nhiêu, Mua Bán sẽ cập nhật cho bạn ở bảng dưới đây.

Bảng giá của dòng xe Vision cũ vô cùng chi tiết
Bảng giá của dòng xe Vision cũ vô cùng chi tiết
Phiên bản  Tiêu chuẩn Cao Cấp Đặc biệt
Vision cũ phiên bản 2011-2013 16.000.000 VNĐ 20.500.000 VNĐ 26.500.000 VNĐ
Vision cũ phiên bản 2014-2015 24.000.000 VNĐ 29.500.000 VNĐ 33.000.000 VNĐ
Vision cũ phiên bản 2016-2017 27.000.000 VNĐ 32.500.000 VNĐ 35.000.000 VNĐ
Vision cũ phiên bản 2018-2019 28.500.000 VNĐ 34.500.000 VNĐ 36.000.000 VNĐ
Vision cũ phiên bản 2020-2021 35.500.000 VNĐ 40.500.000 VNĐ 44.000.000 VNĐ

>>> Xem thêm: Hướng Dẫn 4 Cách Check Phạt Nguội Ô Tô, Xe Máy Mới Nhất Hiện Nay

V. Kinh nghiệm đánh giá lựa chọn xe Vision cũ

Và sau đây, Mua Bán xin chia sẻ một số kinh nghiệm để đánh giá và lựa chọn xe Vision cũ sao cho chất lượng và đảm bảo nhất. Mời bạn đọc theo dõi:

1. Tổng quan xe

Tiêu chí đầu tiên để quyết định về việc có nên mua xe Vision cũ không là kiểm tra phần tổng quan xe như:

  • Kiểm tra thân xe xem có vết trầy xước
  • Hình dáng xe còn như ban đầu hay đã biến dạng, hỏng hóc
  • Kiểm tra sự đồng bộ giữa các bộ phận khác của xe
  • Màu sắc xe có còn mới hay đã phai màu, bong tróc.
  • Kiểm tra hệ thống đèn trên xe còn tốt hay đã mờ.
  • Kiểm tra các bộ phận điều khiển còn đầy đủ và hoạt động tốt

Lưu ý là bạn nên chọn khu vực có đầy đủ ánh sáng để kiểm tra những điều này.

Có nên mua xe Vision cũ - Kiểm tra tổng quan về xe
Có nên mua xe Vision cũ – Kiểm tra tổng quan về xe

2. Giấy tờ xe

Bạn nên mua những chiếc xe nào mà có đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ vì theo quy định của Bộ Giao Thông Vận Tải ban hành vào ngày 1/1/2017 có đề cập rõ về việc nếu xe không chính chủ thì sẽ bị tạm giam xe và bị phạt hành chính lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, việc kiểm tra đối chiếu giữa xe và giấy tờ xe về số khung, số máy, biển số cũng là một việc làm quan trọng mà người mua xe cần quan tâm.

Có nên mua xe Vision cũ - Kiểm tra giấy tờ xe
Kiểm tra giấy tờ xe

3. Động cơ xe

Phần động cơ được xem là “linh hồn’ của một chiếc xe, để kiểm tra được phần động cơ thì bạn sẽ dùng nhiều cách khác nhau. Có một số cách cơ bản để bạn có thêm những nhận định cho bản thân về có nên mua xe Vision cũ, bao gồm:

  • Kiểm tra mức dầu máy: Nếu mức dầu quá thấp hoặc quá cao đều không tốt cho động cơ.
  • Kiểm tra vết dầu dưới đáy xe: Nếu có thì đây là dấu hiệu của vấn đề về động cơ
Có nên mua xe Vision cũ - Kiểm tra về động cơ xe
Có nên mua xe Vision cũ – Kiểm tra về động cơ xe
  • Kiểm tra âm thanh động cơ: Nếu có tiếng kêu lạ hoặc rung lắc thì động cơ có thể bị lỗi hoặc hư hỏng.
  • Kiểm tra màu khói xả: Nếu khói xả có màu đen, động cơ có thể đang hoạt động không hiệu quả hoặc có vấn đề về động cơ.
  • Kiểm tra lịch sử bảo dưỡng để biết được tình trạng và tuổi thọ của động cơ.
  • Xem xét phần thắng xe có được bảo dưỡng kỹ lưỡng và còn hoạt động tốt.
Phần động cơ xe cần được quan tâm kỹ lưỡng
Phần động cơ xe cần được quan tâm kỹ lưỡng

4. Vẻ ngoài xe

Về tiêu chí vẻ ngoài của xe, mỗi người sẽ tự đặt ra một thang điểm để chấm điểm cho vẻ ngoài của xe Honda Vision cũ này. Tuy nhiên, theo đánh giá chung, bạn cần xem xét một số đặc điểm sau để cân nhắc việc có nên mua xe Vision cũ:

  • Kiểm tra màu sắc xe có trùng khớp với nội dung ghi trên cà vẹt xe.
  • Kiểm tra vỏ xe còn trơn, bóng hay đã xuống cấp, phồng rộp
  • Kiểm tra dàn áo xem có bị méo mó hay bị mòn
  • Kiểm tra lốp xe còn đủ khí hay bị rách
Có nên mua xe Vision cũ  - Kiểm tra về vẻ ngoài của xe
Kiểm tra về vẻ ngoài của xe

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Các Dòng Xe Vespa 2023 Và Bảng Giá Xe Mới Nhất Hiện Nay

5. Chi tiết khác

Khi cân nhắc có nên mua xe Vision cũ, bạn nên chú ý thêm một số chi tiết khác của xe như kiểm tra ắc quy, bình xăng, hệ thống phuộc giảm xóc trước và sau, đồng hồ xe, chân đỡ, xi-nhan, để đảm bảo chúng vẫn còn hoạt động hiệu quả.

6. Lái xe thử

Đây được xem là bước cận cuối đối với quyết định có nên mua xe Vision cũ không. Muốn biết cụ thể tình trạng hoạt động của xe, bạn nên kiểm tra thử bằng cách lên xe và chạy thử ở nhiều tốc độ khác nhau. Đồng thời kiểm tra khả năng phanh đột ngột hay các bộ phận của xe khi qua các gờ giảm tốc có đang trong tình trạng tốt nhất không.

Có nên mua xe Vision cũ  - Cần phải chạy thử xe để kiểm tra vận hành
Có nên mua xe Vision cũ – Cần phải chạy thử xe để kiểm tra vận hành

7. Trả giá xe

Bước cuối cùng trước khi quyết định có nên mua xe Vision cũ đó là trả giá xe. Khi mua bất kỳ một dòng xe cũ nào, bạn cũng đừng ngần ngại việc trả giá vì đó là cách để đem lại lợi ích cho mình. Hãy công tâm đánh giá và kiểm tra kỹ các chi tiết của chiếc xe, đặc biệt là các chi tiết bị hỏng, xước để có thể đàm phán giá hợp lý hơn.

Cần phải cân nhắc kỹ về việc trả giá xe sao cho hợp lý
Cần phải cân nhắc kỹ về việc trả giá xe sao cho hợp lý

VI. Những lưu ý bạn cần biết khi mua xe Vision cũ

Trong việc quyết định có nên mua xe Vision cũ, bạn cần lưu ý những điều sau đây để tránh mua phải xe lỗi hoặc không đúng giá trị thực của chiếc xe:

  • Không nên mua xe qua nhiều trung gian
  • Nên tìm các đơn vị, nơi mua bán xe uy tín và chất lượng
  • Tham khảo trước giá xe cũ thị trường 
  • Kiểm tra lịch sử sửa chữa và bảo dưỡng xe
  • Kiểm tra kỹ các bộ phận có dấu hiệu hao mòn
  • Thời gian hoàn thành tiến trình mua xe nhanh hay chậm
Cần phải cân nhắc việc có nên mua xe Vision cũ thông qua các lưu ý này
Cần phải cân nhắc việc có nên mua xe Vision cũ thông qua các lưu ý này

>>> Xem thêm: Xe R15 V4 giá bao nhiêu? Thông tin mới nhất về xe Yamaha R15 V4

VII. Mua các đời xe Vision cũ tại Muaban.net 

Có thể thấy rằng, việc có nên mua xe Vision cũ ở thời điển hiện tại là điều đúng đắn vì  mức giá của dòng xe Vision cũ đang được chào giá từ khoảng 16.000.000 VNĐ đến tối đa là 44.000.000 VNĐ tùy thuộc vào phiên bản mà bạn sẽ lựa chọn theo sở thích của mình. Dòng xe này được nhận xét là ở mức giá tầm trung bình và các năm gần đây trở thành xu hướng của các bạn sinh viên, chị em văn phòng đam mê sự nhỏ gọn, tinh tế và hiện đại.

Nhưng ở các năm gần đây thì do thiếu linh kiện lắp ráp cho xe nên giá của dòng Vision này tăng đột biến. Nếu ở thời điểm hiện tại mà tài chính của bạn cần phải tiết kiệm thì bạn có thể tham khảo về mua xe máy cũ tại trang web của Mua Bán.

Có nên mua xe Vision cũ - Thời điểm hiện tại rất lý tưởng về giá đối với dòng xe này
Có nên mua xe Vision cũ – Thời điểm hiện tại rất lý tưởng về giá đối với dòng xe này

Với sứ mệnh đem lại sự hài lòng tuyệt đối của người sử dụng, Muaban.net đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng bình chọn là một trong top những website đăng tin rao vặt, mua bán xe cũ uy tín chất lượng mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch hay trao đổi, mua bán. Hẵn là khi đọc tới đây bạn đã có thể đưa ra quyết định về việc có nên mua xe Vision cũ.

Muaban.net là một trang web mua bán về xe uy tín
Muaban.net là một trang web mua bán về xe uy tín

Lời kết

Qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm cho mình một số thông tin hữu ích giúp bản thân có thể quyết định có nên mua xe Vision cũ hay không. Hy vọng rằng bạn đã có thể nắm rõ được thông tin về các phiên bản xe Vision cũ ở thị trường hiện tại. Đừng quên truy cập trang Muaban.net để cập nhật thêm những chủ đề mới liên quan đến những khía cạnh trong cuộc sống như phong thủy, nhà đất, việc làm… được đăng tải mỗi ngày nhé!

Xem thêm nhiều mẫu xe vision chạy bền và chắc ngay tại đây:

Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
HONDA VISION 110 FI ĐEN SẦN CHÍNH CHỦ ÍT ĐI ĐK 2020
8
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
HONDA VISION 110 FI TRẮNG XE NỮ ĐI CÒN RẤT MỚI NHƯ ẢNH ĐĂNG
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
HONDA VISION 110 FI TRẮNG, XE CHÍNH CHỦ ĐI CỰC MỚI
7
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Vision 110 Fi đầy đủ màu sắc, phom cũ, phom mới
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Vision 110 Fi chính chủ nữ sử dụng, 2019
5
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Vision 2022 Khoá Smartkey odo 8.000 km hỗ trợ trả góp
10
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
@Honda Vision nguyên zin, ko trầy
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Vision mầu trắng, xe rất mới, mới chạy được 10000 km
9
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
HONDA VISION 110 FI VÀNG BE 2024 HỖ TRỢ TRẢ GÓP
6
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Bán trả góp Vision 2019 khoá Smart key trả trước 9tr lấy xe ngay
9
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tôi bán chiếc xem ít sử dụng vì chủ yếu sử dụng ô tô
7
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Vision 110 Fi đời từ 2015-2020, giaá từ 18,8tr
3
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
HONDA VISION 110 XÁM BẢN THỂ THAO 2024 XE RẤT MƠI
5
  • 24/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bán trả góp Vision 2011 xe nhập trả trước 5tr lấy xe ngay
9
  • 22/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
HONDA VISION 110 Trắng Máy Nguyên Xe Chủ Nữ Sử Dụng Từ Đầu
7
  • 18/03/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
HONDA VISION 110 XANH ĐÁ SMARTKEY 2023 SIÊU LƯỚT
8
  • 18/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tôi có cần bán 1 xe máy visson do không đi tới
7
  • 13/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bán trả góp Vision 2014 Fi trả trước 5tr lấy xe ngay
13
  • 02/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán xe honda vision màu đỏ đô, biển thành phố
1
  • 29/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

>>> Tham khảo thêm:

Trần Chương
Xin chào, Mình là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Muaban.net. Mình đã có hơn 1 năm kinh nghiệm viết nội dung về Bất Động Sản, Xe Máy, Ô Tô, Phong Thủy. Hy vọng những bài viết của mình sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ