Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeFuture 1 có gì nổi bật? Có nên mua xe Future 1...

Future 1 có gì nổi bật? Có nên mua xe Future 1 cũ hay không?

Có nên mua xe Future 1 cũ? Đối với những người muốn tiết kiệm chi phí thì xe cũ là lựa chọn hàng đầu. Dòng xe Future dù mới hay cũ thì độ bền cũng đều được đảm bảo, xe tiết kiệm được nhiên liệu tốt, mặc dù phiên bản xe 2022 đã được ra mắt nhưng dòng xe Honda Future 1 vẫn được săn đón rất nhiều. Hãy cùng Muaban.net theo dõi bài viết để biết chắc chắn hơn việc có nên mua xe Future 1 cũ không nhé. 

Đánh giá về dòng xe Honda Future 1

Honda Future 1 còn được biết đến với các tên gọi khác nhau như Future đời đầu hay Future 110 xe được ra mắt vào cuối năm 1999 đầu năm 2000, với kiểu dáng ấn tượng cũng như về độ tiết kiệm nhiên liệu của xe. Xe được sản xuất dựa trên nền tảng của xe Wave 110 với nhiều đổi mới ấn tượng đúng với tên gọi Future “tương lai”.

Dòng xe Future của Honda được mệnh danh là dòng xe với khả năng tiết kiệm nhiên liệu gần như không có đối thủ, sự biền bỉ cao. 

Có nên mua xe Future 1 cũ
Đánh giá về dòng xe Honda Future 1 cũ

Về thiết kế thì kích thước giữa các đời xe Honda Future không có quá nhiều sự chênh lệch. So với phong cách sang trọng, hiện đại của Future 2022 thì Future 1 có thiết kế thể thao và mạnh mẽ hơn. Đầu xe được tạo hình bằng các đường nét bo tròn, yếm xe phân tần thành nhiều lớp, các khe hút gió thiết kế khá tinh tế và cân đối.

Về động cơ phiên bản đầu tiên của Future, Honda đã trang bị cho xe động cơ 4 thì có dung tích 108,9 cc và được làm mát bằng không khí. 

Tham khảo ngay những tin đăng bán xe máy Future với giá tốt nhất:

Wave thái cực kỳ đẹp cái máy chắt nịch bao ngon
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
HONDA FUTUTE 125 FI ĐỎ ĐEN MÁY ZIN XE CHẤT BIỂN HN
6
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bán xe future x xăng cơ màu đen
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Future 125cc Trắng Đen 3/2024 Odo 2 Ngàn Like New🎉
6
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Future mập fi 2015 bstp ngay chủ uq lần đầu Máy zin êm
6
Fuled 2019 bstp 59F2-160.95 chính chủ công chứng
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
fu fi ngay chủ ký bao công chứng
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán xe fu lead 2021 đẹp vĩnh long
6
  • Hôm nay
  • Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long
neo gt 2006 chất Xe dọn zin đẹp máy êm mạnh xe ở dỉ an
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Dư dùng chia tay Futurex chạy cực êm .
5
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Future neo gt 2006 áo fi09 đen ( hỗ trợ góp )
6
  • Hôm nay
  • Huyện Chợ Mới, An Giang
Future mập fi 2018 chỉ mình em đi từ đó đến giờ
4
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Neo kim 207 lên áo 209 Fi áo Rin hãng nha máy Rin
6
  • Hôm nay
  • TP. Long Xuyên, An Giang
Fu fi mập 2014 màu trắng đẹp,máy zin êm,dàn lông đẹp ko 1 vết trầy
6
  • Hôm nay
  • Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long
nhu cầu đổi xe cần bán future led 2022
3
  • Hôm nay
  • Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Future125 2023 BSTP odo 1400km như mới
6
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Bán gấp xe Neo Gt 2006 zin, Xe chính chủ máy móc êm ru
6
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Em cần ban future x cơ cho ace về di hoặc dọn lại
6
  • Hôm nay
  • Huyện Ba Tri, Bến Tre
Cần bán xe như hình bao máy zin cọp mâm máy zin
6
  • Hôm nay
  • Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long
Cần Bán Future Fi 2014. xe đẹp máy cực chất
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm khi mua xe Future 1 cũ 

Ưu điểm 

Có nên mua xe Future 1 cũ?
Ưu điểm khi mua xe Future 1 cũ

Xe tiết kiệm nhiên liệu

Tiết kiệm nhiên liệu vẫn luôn là thế mạnh hàng đầu của các dòng xe Honda và Future cũng không ngoại lệ. Dù dòng xe Future 1 vẫn chưa có hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI nhưng dòng xe này vẫn tiết kiệm tối đa nhiên liệu tiêu hao. Một số người dùng thậm chí còn gọi đây là dòng xe không “ăn” xăng để diễn đạt mức độ tiết kiệm xăng của xe.

Xe có độ bền cao

Bạn đang không biết có nên mua xe Future 1 cũ hay không bởi vì lo ngại xe đã qua sử dụng dễ hỏng hóc, phải tốn nhiều kinh phí sửa chữa thường xuyên? Nhưng trên thực tế, khả năng vận hành một cách bền bỉ trên mọi nẻo đường của Future 1 cũng được đánh giá rất cao. 

Nếu bạn chọn đúng các dòng xe đã qua sử dụng nhưng được bảo dưỡng đúng cách, bạn không cần phải lo ngại việc động cơ xe hỏng hóc trong suốt quá trình sử dụng.

Giá thành thấp

So với việc mua xe mới thì mua các loại xe qua sử dụng thì giá thành sẽ thấp hơn và sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Do đó, nếu như bạn vẫn chưa biết có nên mua xe Future 1 hay không, thì bạn nên cân nhắc thật kỹ về giá thành của xe Future 1 cũ so với việc mua xe mới. Dù sẽ có phần cũ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo tốt. Có thể nói, đây là một trong những ưu điểm tuyệt vời khi nhắc đến việc mua xe cũ qua sử dụng.

>>> Tham khảo thêm: Giá xe Honda Future FI? Nên mua Honda Future Fi hay Yamaha Jupiter Fi

Nhược điểm 

Có nên mua xe Future 1 cũ
Nhược điểm

Tính thẩm mỹ thấp

Vì là xe cũ nên sẽ không đảm bảo được tính thẩm mỹ và đây cũng là khuyết điểm lớn nhất khi bạn chọn mua các dòng xe cũ, đã qua sử dụng. Honda Future 1 đã được bán từ rất lâu nên nhìn chung kiểu dáng có phần hơi “lỗi thời” so với các dòng xe đang được bán trên thị trường.

Xe đã qua sử dụng thường dễ bị trầy xước, có ngoại hình không còn sáng bóng như xe mới. Bạn có thể mua xe về và sơn lại để ngoại hình xe được đẹp hơn. Tuy nhiên, việc này sẽ khiến bạn phải tiêu tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ.

Khó đảm bảo chất lượng động cơ

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc kiểm tra động cơ của xe, bạn sẽ rất dễ mua phải các dòng xe đã qua sử dụng có chất lượng động cơ thấp. Ngoài ra, còn có các trường hợp xe chỉ có khung xe, còn động cơ bên trong đã được thay đổi thành các loại động cơ kém chất lượng để trục lợi. Vì vậy, trước khi cân nhắc mua xe cũ bạn nên trang bị cho mình các kiến thức để tránh những trường hợp đáng tiếc.

Có nên mua xe Future 1 cũ không?

Có nên mua xe Future 1 cũ
Có nên mua xe Future 1 cũ không?

Honda đã cho ra nhiều phiên bản Future khác nhau nhưng xe Future 1 vẫn luôn được săn đón bởi vì xe tiết kiệm nhiên liệu, xe có đồ bền cao, giá thành rẻ. Nếu bạn muốn vừa tiết kiệm tiền vừa có xe tốt để đi thì Future 1 là lựa chọn hợp lý với các tiêu chí bạn đưa ra.

Tuy nhiên, trước khi cân nhắc mua xe cũ bạn nên trang bị cho mình các kiến thức về việc chọn và mua xe cũ để tránh những trường hợp đáng tiếc. Ngoài ra, bạn nên đến các cơ sở, người bán uy tín để mua xe đúng và đảm bảo chất lượng.

>>> Tham khảo thêm: Xe Future: Đánh giá chất lượng bản 2022 và cảm nhận thực tế!

Các dòng xe Future cũ khác 

Honda Future đời 1999

Có nên mua xe Future 1 cũ?
Honda Future đời 1999

Mở đầu cho đời xe Future chính là phiên bản đầu tiên được ra mắt năm 1999. Xe có thiết kế tương đối hài hòa nhưng phần mặt nạ với những đường bo viền khá gồ cao và bầu bĩnh nên bị nhiều người chê “xe bị béo”.

Dù mới ra mắt, xe vẫn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc như màu đỏ, xanh đậm, màu xám và xanh ngọc bích, trong đó màu xanh ngọc bích là màu khá được ưa chuộng tại thời điểm này.  

Honda Future đời 2004

Có nên mua xe Future 1 cũ?
Honda Future đời 2004

Future II năm 2004 là một trong các đời xe Future đáng nhớ với cột mốc khối động cơ được nâng cấp từ 110 cc lên 125 cc. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ của khối động cơ này lại không thật sự được đánh giá cao. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã thiết kế cho xe có phần nhỏ lại, thon gọn hơn so với phiên bản Future 1.

Honda Future đời 2005 – 2007

có nên mua ze future 1 cũ?
Honda Future đời 2005-2007

Là thế hệ thứ 3 trong các đời xe Future chính là Future Neo được nhà sản xuất cho ra mắt  vào cuối năm 2005. Sau đó, nhà sản xuất lại tiếp tục có 2 đời xe Future Neo gồm: Future Neo GT (2006) và Future Neo Fi (2007). 

Phiên bản xe Neo này mang trên mình thiết kế có phần hiện đại hơn, bắt mắt hơn. Với phiên bản này nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ phun xăng điện tử lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã giúp cho dòng xe nhanh chóng được người sử dụng quan tâm. 

Honda Future đời 2010

có nên mua xe Future 1 cũ?
Honda Future đời 2010

Nối tiếp các đời xe Honda Future đến năm 2010 là Honda Future X với logo chữ “X” ở phần  đuôi xe chính là điểm để nhận diện dễ dàng. Future X ra mắt với 2 phiên bản: chế hòa khí và phun xăng điện tử với những cải tiến nổi bật về động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội 6% so với các đời trước. 

>>> Tham khảo thêm: Xe Future: Gần 20 năm nhìn lại, có thật là dòng xe “tương lai”?

Honda Future đời 2011

có nên mua xe Future 1 cũ ?
Honda Future đời 2011

Nghiên cứu và phát triển không ngừng giúp Honda tiếp tục tung ra mắt xe thế hệ thứ 7 vào cuối năm 2011 với tên gọi là Honda Future 125 Fi.

Trong các đời xe Future, phiên bản 125 Fi này có sự thay đổi về ngoại hình khá nhiều, giúp xe trông mạnh mẽ hơn, thể thao hơn với cụm đèn pha đôi, xi nhan trước và xi nhan sau được vuốt dài theo yếm, bộ khung sườn mới và lọc gió được chuyển lên về phía trước.

Honda Future đời năm nay 

Có nên mua xe Future 1 cũ?
Honda Future đời năm nay

Honda Future 2022 phiên bản được ra mắt với sự mong đợi sẽ đem tới nhiều sự khác biệt cũng như sở hữu thêm nhiều tính năng mới mẻ. Tuy nhiên, mẫu xe này không có quá nhiều sự khác biệt lớn so với các phiên bản cũ. Honda chỉ cho ra mắt thêm các phiên bản màu mới với chất liệu sơn nhám để khách hàng có thêm sự lựa chọn.

Có nên mua xe Future 1 cũ? Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp các bạn đang có ý định mua xe cũ Future 1 của Honda có thêm thông tin để có thể cân nhắc mua xe nhé. Ngoài ra, hãy nhanh tay truy cập vào trang web của Muaban.net, nơi cung cấp nhiều hình ảnh cùng thông tin về sản phẩm, đảm bảo uy tín, chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để mua xe Future cũ.

>>> Xem thêm:

Nguyễn Ánh

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ