Monday, October 14, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCách viết lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ấn tượng,...

Cách viết lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ấn tượng, ý nghĩa

Lời cảm ơn trong bài báo cáo là lời tri ân của bạn gửi đến những cá nhân, đơn vị và tổ chức đã đồng hành cùng bạn để hoàn thiện bài báo cáo tốt nghiệp. Vậy làm thế nào để viết nó một cách ý nghĩa và sâu sắc nhất, hãy cùng Mua Bán tham khảo cách viết lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ở bài viết dưới đây.

Cách viết lời cảm ơn trong báo cáo tốt nghiệp
Cách viết lời cảm ơn trong báo cáo tốt nghiệp

I. Cách viết lời cảm ơn trong báo cáo thực tập

Dưới đây là những nội dung cần có trong lời cảm ơn của bài báo cáo thực tập mà bạn cần lưu ý:

Những nội dung cần có trong báo lời cảm ơn báo cáo thực tập
Những nội dung cần có trong báo lời cảm ơn báo cáo thực tập
  • Lời cảm ơn đơn vị và tổ chức nơi bạn đến thực tập (thường là Công ty nơi bạn làm việc).
  • Lời cảm ơn người đã trực tiếp hướng dẫn bạn trong quá trình thực tập.
  • Lời cảm ơn giảng viên hướng dẫn hỗ trợ bạn trong thời gian thực tập và hoàn thiện báo cáo.
  • Lời cảm ơn nhà trường đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho bạn thực tập và làm bài báo cáo.
  • Mong muốn được nhận ý kiến đóng góp và nhận xét từ thầy cô cho bài báo cáo thực tập.

Xem thêm: Tổng hợp Mẫu Báo Cáo Thực Tập được đánh giá cao 2023

II. 8 Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập tốt nghiệp chung

Bạn có thể tham khảo 8 mẫu lời cảm ơn trong bài báo cáo thực tập tốt nghiệp dưới đây. Từ đó chọn ra mẫu phù hợp với bài báo cáo của mình nhé!

Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập tốt nghiệp
Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập tốt nghiệp

Mẫu lời cảm ơn 1:

Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý nhà trường, Quý thầy cô giáo trường … nói chung, và thầy cô khoa … nói riêng. Đã tạo cho chúng em cơ hội thực hiện báo cáo Thực tập tốt nghiệp, để áp dụng những kiến thức đã học vào phân tích thực tiễn.

Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty … cùng tất cả các anh chị nhân viên trong Công ty đã quan tâm giúp đỡ, chỉ bảo tận tình, tạo điều kiện thuận lợi nhất để em có thể hoàn thành khóa luận. Và giúp em tích lũy thêm những kiến thức, kinh nghiệm thực tế về … trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn đến giảng viên hướng dẫn …. – người đã tận tình giúp đỡ, hướng dẫn em trong quá trình thực hiện bài báo cáo Thực tập tốt nghiệp. Với những kiến thức, kinh nghiệm cùng lời nhận xét, động viên của thầy/cô đã giúp em rất nhiều trong quá trình hoàn thiện đề tài của mình.

Trong quá trình thực hiện bài báo cáo Thực tập tốt nghiệp, vì thời gian và lượng kiến thức còn nhiều hạn chế, nên khó tránh khỏi những sai sót, em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của thầy cô để có thể hoàn thiện bài của mình hơn.

Cuối cùng, em xin chúc thầy/cô …. (giảng viên hướng dẫn) và tất cả thầy cô có thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Em xin chân thành cảm ơn!

Link tải PDF: Mẫu lời cảm ơn 1

Mẫu lời cảm ơn 2:

Trong khoảng thời gian học tập, nghiên cứu và hoàn thành bài báo cáo thực tập tốt nghiệp. Bản thân em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và giúp đỡ từ các cá nhân và tập thể, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:

Quý thầy cô giáo khoa … trường …. đã giảng dạy nhiệt tình và truyền đạt cho em những kiến thức quý báu trong suốt quá trình học tập tại trường.

Ban lãnh đạo Công ty …. và tất cả các anh chị trong Công ty đã quan tâm giúp đỡ, tận tình chỉ bảo, tạo điều kiện thuận lợi nhất để em có thể đạt kết quả tốt trong thời gian thực hiện báo cáo và tích lũy thêm cho mình những kiến thức, kinh nghiệm thực tế.

Và đặc biệt, em xin gửi đến thầy/cô … người đã trực tiếp hướng dẫn, nhận xét và góp ý giúp em hoàn thiện bài báo cáo thực tập tốt nghiệp lời tri ân sâu sắc nhất.

Trong quá trình làm bài, đề tài không tránh khỏi những thiếu sót do kiến thức và kinh nghiệm thực tế của bản thân còn hạn chế. Em rất mong nhận được sự thông cảm và ý kiến đóng góp từ thầy cô để em có thể học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm và củng cố tốt hơn những kiến thức mà mình đã được học tập.

Cuối cùng, em xin chúc Quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, thành công trong sự nghiệp giảng dạy của mình và luôn hạnh phúc trong cuộc sống.

Em xin chân thành cảm ơn!

Link tải PDF: Mẫu lời cảm ơn 2

Mẫu lời cảm ơn 3:

Để có thể hoàn thành bài báo cáo thực tập tốt nghiệp này, không chỉ dựa vào sự cố gắng của bản thân em mà còn nhờ sự giúp đỡ của các cá nhân, đơn vị và tổ chức cùng đồng hành. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến:

Ban lãnh đạo Công ty … và toàn thể các anh chị nhân viên trong Công ty đã quan tâm giúp đỡ và tận tình hướng dẫn, luôn tạo điều kiện giúp em có thể hoàn thành công việc và thực hiện bài báo cáo.

Ban giám hiệu trường …, quý thầy cô khoa … đã tận tâm truyền đạt những kiến thức chuyên ngành và kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình học tập tại trường để em đủ hành trang kiến thức hoàn thiện bài báo cáo một cách tốt nhất.

Đặc biệt em xin gửi lời cảm ơn đến giảng viên trực tiếp hướng dẫn, nhận xét và góp ý để em có thể chỉnh sửa và hoàn thiện bài báo cáo thực tập tốt nghiệp.

Trong quá trình thực hiện bài báo cáo, sẽ khó tránh khỏi những sai sót do kiến thức của em còn hạn chế. Em rất mong thầy cô có thể góp ý để em có thể khắc phục và hoàn thiện bài hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

Link tải PDF: Mẫu lời cảm ơn 3

Mẫu lời cảm ơn 4:

Lời đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu nhà trường cùng tất cả các thầy cô khoa … đã truyền đạt cho em những kiến thức về …, đồng thời cho em cơ hội được thực hành để có thể hiểu thêm những kiến thức mà mình đã được học.

Em xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty …. cùng toàn thể các anh chị nhân viên đã giúp em hoàn thành công việc, cung cấp các số liệu cần thiết để em hoàn thiện bài báo cáo. Cũng như tạo cơ hội để em có thể được cọ xát trong môi trường làm việc thực tế và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy/cô … đã hỗ trợ em trong suốt quá trình thực hiện đề tài này. Đã đưa ra những lời nhận xét, góp ý giúp em hoàn thiện bài báo cáo tốt hơn.

Đề tài này là sự đúc kết giữa lý thuyết và thực tiễn, giữa khoa học và số liệu thống kê mà em tìm hiểu được và số liệu xác thực từ Công ty em đã thực tập. Tuy nhiên, với điều kiện thời gian eo hẹp, và vốn kiến thức có hạn, bài báo cáo không tránh khỏi sai sót. Em mong thầy cô có thể đưa ra những lời nhận xét, đóng góp ý kiến để em có thể bổ sung và nâng cao kiến thức của bản thân.

Em xin chân thành cảm ơn!

Link tải PDF: Mẫu lời cảm ơn 4

Mẫu lời cảm ơn 5:

Đầu tiên, em xin chân thành cảm ơn quý thầy/cô Trường … nói chung và quý thầy/cô thuộc khoa … nói riêng đã tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình học tập, thông qua việc truyền tải các kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế quý báu giúp người viết có nền tảng kiến thức vững chắc để thực hiện bài nghiên cứu. Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến quý nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ em thực hiện đề tài này. 

Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến … – giảng viên hướng dẫn của em – người đã trực tiếp giành thời gian hướng dẫn thực hiện, chỉnh sửa đề tài nghiên cứu này một cách chỉn chu nhất.  

Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất Ban lãnh đạo Công ty … đã tạo cơ hội và điều kiện cho em trong thời gian thực tập tại công ty. Bên cạnh đó, em cũng xin được gửi lời cảm ơn đến các anh chị Phòng … đã nhiệt tình giúp đỡ, cung cấp tài liệu cần thiết và đưa ra những chỉ dẫn hữu ích để hỗ trợ người viết hoàn thành đề tài của mình.  

Trong suốt quá trình thực hiện báo cáo, do còn thiếu kinh nghiệm và nhiều lý do khách quan khác, bài nghiên cứu này không thể tránh khỏi những sai sót và hạn chế. Em rất mong nhận được những đóng góp từ quý thầy/cô, những chuyên gia hay cá nhân quan tâm đến đề tài này để giúp bài ngày càng được hoàn thiện hơn. 

Trân trọng cảm ơn!

Link tải PDF: Mẫu lời cảm ơn 5

Mẫu lời cảm ơn 6:

Lời đầu tiên, em xin gửi tới Ban Giám Hiệu Trường …, Quý Thầy cô khoa … lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất. 

Sau thời gian học tập tại Trường …, được sự truyền đạt kiến thức và giúp đỡ tận tình của quý Thầy cô là hành trang quý báu cho sự nhận thức và hiểu biết của em ngày hôm nay. Em luôn biết ơn chân thành đối với tất cả Thầy cô.

Đặc biệt em xin gửi lời cảm ơn đến thầy/cô …, người đã tận tình hướng dẫn, chỉnh sửa, góp ý xuyên suốt quá trình thực hiện khóa luận giúp em hoàn thành tốt bài báo cáo Khóa luận tốt nghiệp. Trong thời gian nghiên cứu tài liệu để phục vụ cho đề tài Thực tập tốt nghiệp, với sự giúp đỡ và hướng dẫn trực tiếp của cô, em đã hoàn thành đề tài …

Em cũng xin chân thành cảm ơn Ban Giám Đốc, các anh chị đang công tác tại Công ty …. Đặc biệt là anh/chị … đã trực tiếp hướng dẫn em trong quá trình thực tập tại công ty, tạo mọi điều kiện tốt nhất để em có cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, hoàn thiện hơn kiến thức của mình đã học ở nhà trường và giúp đỡ em có được nhiều thông tin tốt nhất để hoàn thành bài báo cáo này. 

Em xin chân thành cảm ơn! 

Link tải PDF: Mẫu lời cảm ơn 6

Mẫu lời cảm ơn 7:

To complete the graduate internship report, I have received a lot of support from teachers, family, friends …

I would like to extend my sincere thanks to teachers of … University have enthusiastically communicated to me of knowledge, experience of a lifetime during the 4 years of training under the roof of the school.

During the fact-finding in the company, I have learned a lot of knowledge and gather more information needed to cater for my thematic. Even there are just 4 weeks, this is the good opportunity to approach the author and reality of a business unit economics. I would like to extend thanks to the directors, especially Marketing-Sales department of at Baby skills education center supply all officials and employees create favorable conditions for authors complete this symposium.

Finally, please send thank all family and friends sincerely for their support, help me during the past.

Link tải PDF: Mẫu lời cảm ơn 7

Mẫu lời cảm ơn 8:

Prosperous conclusion of any course requires support from various personnel and I was fortunate to have that support, direction, and supervision in every aspect from my teacher, [ Your teacher’s name].

First of all, I would like to thank all the teachers at … University, who taught me carefully how to learn English as well as the way to treat well with everybody.

Specifically, thanks to Ms. …………………… who guided me directly and spent a lot of time to help me, with her kind help, I have completed my assignment.

Besides, I also would like to thank Mrs. ……………….. who is the director and all the staff in the … for their help during more than one month when I practiced there.

Finally, I would like to thank everybody who supported and helped me when I need and I hope that I can receive opinions from all the people to complete the assignment with the best standard.

Thank you so much for all you have given me!

Link tải PDF: Mẫu lời cảm ơn 8

Nguồn: Sưu tầm Internet

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm part – time để kiếm thêm thu nhập, hãy tham khảo một số tin đăng tuyển dụng dưới đây nhé!

TIN NÓNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Bán Hàng, Tạp Vụ Nhân Dịp Cuối Năm
18
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Mỹ Phẩm Và Sản Phẩm Sức Khỏe
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
🤝🏻CẦN TUYỂN 03 NHÂN VIÊN BÁN HÀNG,TẠP VỤ QUẦY HÀNG
2
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
VIỆC LÀM LĐPT -  CẦN TUYỂN GẤP KHU VỰC TPHCM
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
[WINMART Q12] Cần Tuyển Gấp 25 Nhân Viên Tạp Vụ, Bán Hàng, Bảo Vệ.
13
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Nhận NV đi làm Partime & Fulltime (ưu tiên sinh viên và trung niên)
1
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
 TUYỂN GẤP 04 NAM/NỮ LĐPT ( 20 - 60T ) LÀM TẠI KHU VỰC BÌNH TÂN
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Việc làm part / full time cho sinh viên
6
Việc làm part / full time cho sinh viên 3,6 triệu - 7,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
📣 CỬA HÀNG MỚI KHAI TRƯƠNG - CẦN TUYỂN GẤP - LÀM LIỀN - KHU VỰC HCM
7
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
STORE CẦN THÊM SINH VIÊN GENZ BÁN HÀNG,28k/h GÒ VẤP
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN CHO SINH VIÊN GENZ VÀ LĐPT,28k/h
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
🟢LOOTE_MART •Cần 9 Nhân Viên Làm Việc Q.7 , Tân Bình , Gò Vấp , Q.11
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM THÊM TẠI QUẬN TÂN BÌNH, TÂN PHÚ, GÒ VẤP VÀ QUẬN 10
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
VIỆC LÀM THÊM XOAY CA, PARTIME QUẬN GÒ VẤP
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Việc làm part-full time tại Gò Vấp - Tân Bình
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
 💦💦SIÊU THỊ COPMAT QUẬN 12 CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
VIỆC LÀM TẠI SIÊU THỊ QUẬN 11 CẦN BỔ SUNG GẤP NHÂN SỰ LĐPT
3
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Việc làm xoay ca tại quận Bình Thạnh cho sinh viên
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Xem thêm: Cách viết lời mở đầu báo cáo thực tập ấn tượng [9 mẫu]

III. Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập các chuyên ngành

Bên cạnh mẫu lời cảm ơn chung, bạn có thể xem thêm các mẫu lời cảm ơn theo từng chuyên ngành cụ thể dưới đây.

1. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập dược

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập dược
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập dược

“Sau thời gian thực tập tại Công ty …, Em đã được áp dụng các kiến thức được học trên ghế nhà trường cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe bao gồm: Quy trình sản xuất thuốc, cách bảo quản thuốc, tính năng tác dụng của một số loại thuốc, cách ghi chép các loại sổ sách, báo cáo dự trù xuất nhập thuốc … 

Để có thể thực tập tốt và hoàn thành bài báo cáo thực tập tốt nghiệp, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:

Ban giám hiệu Trường Đại học …, quý thầy cô giáo đã tận tình dạy bảo và truyền đạt những kiến thức quý báu trong suốt khoảng thời gian em học tập tại trường. Các cô, chú, anh chị tại công ty … – Đơn vị nơi em đã thực tập đã luôn giúp đỡ, hỗ trợ tạo mọi điều kiện tốt nhất cũng như truyền đạt những kinh nghiệm thực tế quý báu giúp cho em có thể nâng cao vốn kiến thức của mình.

Trong quá trình viết báo cáo thực tập, mặc dù có sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô và sự nỗ lực hết sức của bản thân. Tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót mong quý thầy cô có thể đưa ra những lời góp ý và nhận xét để em có thể hoàn thiện bài báo cáo.

Em xin chân thành cảm ơn!”

Link tải PDF: Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập dược

Xem thêm: Học dược ra làm gì? 13 công việc ngành Dược phổ biến hiện nay

2. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập kế toán

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập kế toán
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập kế toán

“Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến tất cả các cá nhân, tổ chức đã tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ em trong suốt thời gian thực hành và nghiên cứu đề tài này.

Trong khoảng thời gian từ khi học tập đến khi thực tập, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý Thầy Cô cũng như bạn bè. Những tình cảm và sự quan tâm ấy đã giúp em có được kết quả như hôm nay.

Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin gửi đến quý Thầy Cô ở Khoa Kế toán – Trường Đại học …. đã truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường. Nhờ có những lời hướng dẫn, dạy bảo của các thầy cô nên đề tài nghiên cứu của em mới có thể hoàn thiện tốt đẹp.

Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn thầy/cô ……. – người đã trực tiếp giúp đỡ, quan tâm, hướng dẫn em hoàn thành tốt bài báo cáo, người luôn đưa ra nhận xét và góp ý để em có thể chỉnh sửa và hoàn thiện bài tốt hơn.

Bài báo cáo thực tập của em được thực hiện trong khoảng thời gian … tuần. Vì bước đầu còn hạn chế và có nhiều bỡ ngỡ nên không tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được những lời ý kiến đóng góp quý báu từ quý Thầy Cô để em có thể hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!”

Link tải PDF: Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập kế toán

Xem thêm: Mô tả công việc của kế toán trong doanh nghiệp đầy đủ và chi tiết nhất

3. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập khách sạn

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập khách sạn
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập khách sạn

“Trong quá trình thực hiện bài báo cáo thực tập, nghiên cứu và thu thập tài liệu, em đã nhận được sự giúp đỡ của cô … và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận … tại khách sạn … Nhờ đó mà em có thể hoàn thành bài báo cáo với nội dung: “Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận… tại khách sạn…”

Em xin gửi lời cảm ơn tới cô… đã hướng dẫn em trong bài báo cáo thực tập tốt nghiệp này. Và chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo khách sạn… và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận… của khách sạn đã nhiệt tình giúp đỡ, chỉ bảo, tạo điều kiện thuận lợi nhất để em có thể hoàn thành bài báo cáo.

Tuy nhiên do đây là lần đầu tiên tiếp xúc với thực tế và hạn chế về kiến thức nên không thể tránh khỏi những thiếu sót khi tìm hiểu, đánh giá và trình bày về chất lượng của bộ phận… ở khách sạn. Rất mong nhận được sự góp ý và nhận xét từ quý khách sạn và quý thầy cô để em có thể hoàn thiện mình hơn!

Cuối cùng, em xin kính chúc các thầy cô giảng viên Trường Đại học… cùng toàn thể Ban lãnh đạo và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận… của khách sạn… sức khỏe và thành đạt trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Kính chúc quý khách sạn luôn vững bước trên con đường phát triển và ngày càng mở rộng quy mô.”

Link tải PDF: Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập khách sạn

Xem thêm: Mức lương ngành quản trị khách sạn bao nhiêu, có cao không?

4. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập quản trị kinh doanh

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập quản trị kinh doanh
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập quản trị kinh doanh

“Để bài báo cáo thực tập này đạt kết quả tốt đẹp, tôi đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều cơ quan, tổ chức và cá nhân. Với tình cảm chân thành, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các cá nhân và cơ quan đã tạo điều kiện giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.

Trước hết tôi xin gửi tới các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học ……. lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc. Với sự quan tâm, dạy dỗ, chỉ bảo tận tình chu đáo của thầy cô, đến nay tôi đã có thể hoàn thành luận văn, đề tài: “………….”

Đặc biệt tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy giáo – PGS. TS. ………… đã quan tâm giúp đỡ, hướng dẫn tôi hoàn thành tốt luận văn này trong thời gian qua.

Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo Trường Đại học………, Phòng …. các Khoa Phòng ban chức năng đã trực tiếp và gián tiếp giúp đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.

Không thể không nhắc tới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo khách sạn cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị Phòng tổ chức hành chính, đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tôi trong suốt thời gian thực tập tại ……

Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế, bài báo cáo không thể tránh được những thiếu sót. Tôi rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các thầy cô để tôi có thể bổ sung, nâng cao kiến thức của mình, và phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.

Tôi xin chân thành cảm ơn!”

Link tải PDF: Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập quản trị kinh doanh

Xem thêm: Mức lương trung bình của ngành quản trị kinh doanh năm 2022

5. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập công nghệ thông tin

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập công nghệ thông tin
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập công nghệ thông tin

“Trong suốt thời gian 4 năm học tập và rèn luyện tại Trường Đại học ……….. cho đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý Thầy Cô và bạn bè. Với lòng biết ơn sâu sắc và chân thành nhất, em xin gửi đến quý Thầy Cô ở Khoa Khoa Học Máy Tính – Trường Đại học…………….. đã cùng với tri thức và tâm huyết của mình để truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường.

Và đặc biệt, trong học kỳ này, Khoa đã tổ chức cho chúng em được tiếp cận với môn học mà theo em là rất hữu ích đối với sinh viên ngành Khoa Học Máy Tính cũng như tất cả các sinh viên thuộc các chuyên ngành Khoa Học Kĩ Thuật khác. Đó là đề tài “ …… ”. Em xin chân thành cảm ơn GS. TSKH ………… đã tận tâm hướng dẫn chúng em qua từng buổi học trên lớp cũng như những buổi nói chuyện, thảo luận về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học.

Em cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến ban lãnh đạo của Trường Đại học …………… và các Khoa Phòng ban chức năng đã trực tiếp và gián tiếp giúp đỡ em trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài này.

Không thể không nhắc tới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty ………….. nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị ở các phòng ban, đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tôi trong suốt thời gian thực tập tại Công ty …………

Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một học viên, bài báo cáo này không thể tránh được những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các quý thầy cô để em có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.

Em xin chân thành cảm ơn!”

Link tải PDF: Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập công nghệ thông tin

Xem thêm: Học công nghệ thông tin ra làm gì? Cơ hội nghề nghiệp dành sinh viên Công nghệ thông tin

6. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập quản trị nhà hàng

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập quản trị nhà hàng
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập quản trị nhà hàng

“Để hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này trước tiên em xin gửi đến các quý thầy, cô giáo trường Đại học ……….. lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Đặc biệt, em xin gửi đến cô ……….. – người đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Em xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận ………..của khách sạn…….. đã tạo điều kiện thuận lợi cho em được tìm hiểu thực tiễn trong suốt quá trình thực tập tại công ty. Cuối cùng em xin cảm ơn các anh chị phòng kinh doanh của khách sạn ……… đã giúp đỡ, cung cấp những số liệu thực tế để em hoàn thành tốt chuyên đề thực tập tốt nghiệp này.

Em cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến ban lãnh đạo của Trường Đại học …………. và các Khoa Phòng ban chức năng đã tạo cho em có cơ hội được thực tập nơi mà em yêu thích, cho em bước ra đời sống thực tế để áp dụng những kiến thức mà các thầy cô giáo đã giảng dạy. Qua công việc thực tập này em nhận ra nhiều điều mới mẻ và bổ ích trong việc kinh doanh để giúp ích cho công việc sau này của bản thân.

Vì kiến thức bản thân còn nhiều hạn chế, trong quá trình thực tập, hoàn thiện chuyên đề này em không tránh khỏi những sai sót, kính mong nhận được những ý kiến đóng góp từ cô cũng như quý công ty

Em xin chân thành cảm ơn!”

Link tải PDF: Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập quản trị nhà hàng

Xem thêm: Bản mô tả công việc quản lý nhà hàng đầy đủ và mới nhất

7. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành du lịch

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành du lịch
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành du lịch

“Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với những sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp. Thời gian thực tập 3 tháng tại công ty Du lịch là một trong những điều kiện để sinh viên khoa Du Lịch Trường …… có thể tham gia vào kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa và bảo vệ khóa luận.

Quan trọng hơn, thực tập là thời gian để sinh viên thử sức với công việc, định hướng nghề nghiệp tương lai cho bản thân. Tự tin hơn khi va chạm môi trường thực tế khi kết thúc chương trình học tập của mình.

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý thầy cô, giảng viên khoa Du Lịch Trường … vì đã truyền đạt cho em rất nhiều những kiến thức quý báu về du lịch cũng như công việc của người Hướng dẫn viên – Quản trị lữ hành thông qua các bài giảng tâm huyết và các chương trình tour thực tế: …

Em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban giám đốc, các anh chị nhân viên công ty … vì đã tận tình giúp đỡ, chỉ ra thiếu sót, truyền đạt thêm những kiến thức và đặc biệt là giúp em có cái nhìn tường tận hơn về du lịch lý thuyết và du lịch thực tế. Trải nghiệm và thực tế là những điều rất tuyệt vời mà em có được trong thời gian thực tập tại công ty.

Đặc biệt gửi lời cám ơn chân thành nhất đến … – người đã trực tiếp hướng dẫn cho em tại công ty Du lịch …

Đồng thời em cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo cùng các phòng ban của công ty… đã tạo điều kiện thuận lợi cho em được tìm hiểu thực tiễn trong suốt quá trình thực tập tại công ty.

Em xin chân thành cảm ơn!”

Link tải PDF: Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành du lịch

Xem thêm: Ngành hướng dẫn viên du lịch và 4 quy tắc vàng trong nghề

8. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành điện

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành điện
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành điện

“Trong thời gian học tập tại trường …, em đã được các thầy cô giáo giảng dạy tận tình, truyền đạt cho em những kiến thức rất bổ ích để cho em có được những vốn kiến thức rất quan trọng cho chuyên ngành của em sau này. Em xin chân thành cảm ơn ban giám hiệu nhà trường cùng quý thầy cô đã tận tâm giảng dạy cho em để giúp em hoàn thành tốt khóa học.

Em xin kính chúc quý thầy cô ngày càng khỏe mạnh để phấn đấu đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy. Chúc trường …. sẽ mãi là niềm tin, nền tảng vững chắc cho nhiều thế hệ sinh viên với bước đường học tập.

Trong thời gian học tập, em đã được đi thực tập tại công ty … Trong quá trình thực tập tại đây, em đã có cơ hội tìm hiểu thêm những gì đã học. Bên cạnh đó, sự giúp đỡ của những anh chị trong công ty đã giúp em học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu cho bản thân để em tự tin bước vào đời.

Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị trong công ty – những người đã trực tiếp hướng dẫn em trong 2 tháng thực tập vừa qua, cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ em hoàn thành tốt bài báo cáo thực tực này để hoàn thành tốt khóa học. Em xin chúc sức khỏe toàn thể các anh chị trong công ty. Chúc công ty … ngày càng phát triển và bền vững.

Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một học viên nên bài báo cáo này không thể tránh được những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các quý thầy cô để em có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.

Em xin chân thành cảm ơn!”

Link tải PDF: Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành điện

9. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành luật

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành luật
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành luật

“Bản thân em hiểu được rằng sự thành công nào cũng gắn liền với sự hỗ trợ của những người dẫn dắt, sự giúp đỡ đó đã giúp em có thành quả như ngày hôm nay. Trong suốt khoảng thời gian từ khi bắt đầu học tập tại giảng đường đại học đến nay, em đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý thầy cô, gia đình, bạn bè.

Em xin gửi đến quý thầy cô ở khoa … – Trường … với lòng biết ơn vô cùng sâu sắc, những người thầy/cô đã dành tâm huyết và tri thức của mình truyền đạt lại cho chúng em trong suốt thời gian học tập.

Em cũng xin chân thành cảm ơn Thầy/cô … đã tận tình hướng dẫn em qua từng buổi học và những buổi nghiên cứu khoa học. Sự giúp đỡ của thầy/cô đã giúp em hoàn thành thật tốt bài báo cáo nghiên cứu khoa học này.

Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn thầy cô. Bài báo cáo của em được thực hiện trong … tuần với những bước đầu đi vào thực tế, tìm hiểu về lĩnh vực nghiên cứu. Ban đầu kiến thức của em còn hạn chế và bỡ ngỡ nên không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý thầy cô và bạn học để em hoàn thiện hơn kiến thức của bản thân về lĩnh vực này.

Lời cuối cùng, em xin chúc quý thầy cô trong khoa … và thầy/cô (hướng dẫn) thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục sứ mệnh cao đẹp của mình là truyền đạt kiến thức cho thế hệ mai sau.

Trân trọng.”

Link tải PDF: Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập ngành luật

10. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập sư phạm mầm non

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập sư phạm mầm non
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập sư phạm mầm non

“Trong thời gian 3 tuần thực tập sư phạm tại Trường …, tuy không dài nhưng em đã có cơ hội vận dụng những kiến thức đã được học trong nhà trường kết hợp với những kiến thức thu nhận được dưới sự chỉ bảo tận tình của giáo viên hướng dẫn để đứng trên bục giảng với vai trò là một người thầy, người truyền đạt lại kiến thức cho học sinh. Quá trình thực tập đã giúp em có được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân trong hiện tại và trong tương lai khi trở thành một nhà giáo. Chân thành cảm ơn thầy …, người đã có nhiều góp ý trong cách xây dựng giáo án và soạn đề cương giảng dạy trong thời gian tham gia thực tập tại trường…

Lời cảm ơn sâu sắc em gửi đến thầy … – Giảng viên môn thực tập sư phạm mầm non, trường … Thầy cô đã sắp xếp thời gian quý báu để hướng dẫn, chỉ dạy tận tình để em có thể hoàn thành tốt quá trình thực tập. Chân thành cảm ơn Ban giám hiệu – Trường …, Khoa sư phạm mầm non và tập thể quý thầy cô của trường, đặt biệt là thầy cô đã tham gia giảng dạy lớp sư phạm mầm non khóa … tại trường đã ân cần giảng dạy, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm. Chính những kiến thức quý báu mà thầy cô đã truyền đạt là nguồn tư liệu quý báu để em hoàn thành tốt quá trình thực tập này. Và là nguồn nhiệt huyết để trở thành giáo viên mầm non của em. Sau cùng em xin cảm ơn đến tất cả các bạn giáo sinh lớp sư phạm mầm non – đã góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm trong suốt quá trình thực tập.

Em xin chân thành cảm ơn!”

Link tải PDF: Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập sư phạm mầm non

11. Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nghiên cứu sinh

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nghiên cứu sinh
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nghiên cứu sinh

“Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với những sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp của người khác. Trong suốt thời gian từ khi bắt đầu học tập ở giảng đường đại học đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý thầy cô, gia đình và bạn bè.

Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin gửi đến quý thầy cô ở Khoa … – Trường Đại Học … đã cùng với tri thức và tâm huyết của mình để truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường. Và đặc biệt, trong học kỳ này, khoa đã tổ chức cho chúng em được tiếp cận với môn học mà theo em là rất hữu ích đối với sinh viên ngành khoa … cũng như tất cả các sinh viên thuộc các chuyên ngành khoa … khác. Đó là môn học “…”.

Em xin chân thành cảm ơn thầy/cô … đã tận tâm hướng dẫn chúng em qua từng buổi học trên lớp cũng như những buổi nói chuyện, thảo luận về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học. Nếu không có những lời hướng dẫn, dạy bảo của thầy thì em nghĩ bài thu hoạch này của em rất khó có thể hoàn thiện được. Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn thầy.

Bài thu hoạch được thực hiện trong khoảng thời gian gần 3 tuần. Bước đầu đi vào thực tế, tìm hiểu về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học, kiến thức của em còn hạn chế và còn nhiều bỡ ngỡ. Do vậy, không tránh khỏi những thiếu sót là điều chắc chắn, em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý thầy cô và các bạn học cùng lớp để kiến thức của em trong lĩnh vực này được hoàn thiện hơn.

Lời cảm tạ thầy/cô … Sau cùng, em xin kính chúc quý thầy cô trong khoa … và thầy hiệu trưởng – … thật dồi dào sức khỏe, niềm tin để tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao đẹp của mình là truyền đạt kiến thức cho thế hệ mai sau.”

Link tải PDF: Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nghiên cứu sinh

Nguồn: Sưu tầm Internet

Xem thêm: 6 điều không thể bỏ qua khi chọn ngành công nghệ sinh học

IV. Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập bằng tiếng Anh

Ngoài những mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập trên, bạn có thể xem thêm các mẫu lời cảm ơn bằng tiếng Anh dưới đây nhé!

Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập bằng tiếng Anh
Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập bằng tiếng Anh

Mẫu lời cảm ơn bằng tiếng Anh 1:

Firstly, I would like to thank my academic supervisor Mr. Tahsan Rahman Khan, Senior Lecturer, BRAC Business School, BRAC University for providing me all the necessary helps for the completion of this report. Thank you very much Sir for guiding me to start and complete successfully of this report. I am also thankful for your patience that you have shown during the project.

Secondly, I would like to thank, Masum Uddin Khan, Country Business Manager, Nestle Professional, Nestlé Bangladesh Ltd, and my Official Supervisor, Sakib Ahmed Chowdhury for entrusting me with such an important project and allowing me scope to work independently, providing all required support. I also thank Istiaq Ahmed, Brand Executive Beverage, Nestlé Bangladesh Ltd. for providing me with the information required to conduct my report.

I also apologize heartily for any omitted name whose contribution was also complimentary for any possible aspect.

Lastly, I solemnly thank the Almighty.

Link tải PDF: Mẫu lời cảm ơn bằng tiếng Anh 1

Mẫu lời cảm ơn bằng tiếng Anh 2:

First and foremost I would like to express my thanks to Banking University HCMC and lecturers the faculty of Foreign Language for giving me a great opportunity to do the internship and gather a lot of valuable practical experience.

My grateful thanks also go to Mr. Nguyen Dinh Tuan Chief of My Tho transaction office Sacombank for assigning me a good position to do the internship and experience a real working environment at Sacombank. I would like to take this occasion to thank all members of Accounting Department of My Tho transaction office for their support, guidance and providing me all the relevant and available information to have a clear concept on the subject.

I would like to express my profound gratitude instructor Mr. Le Nguyen Bao Lecturer of Foreign Language Faculty of Banking University for his enthusiastic teaching as well as providing me supervision and feedback which enabled me to prepare and complete this report.

Last but not least, I would like to send my deepest thanks to my family and friends for their support and encouragement which has motivated me to improve and finish my internship report. For the last words, would like to wish all of you health, success in career and happiness in life.

Link tải PDF: Mẫu lời cảm ơn bằng tiếng Anh 2

Mẫu lời cảm ơn bằng tiếng Anh 3:

The internship opportunity I had with Le & Associates was a great chance for learning and professional development. Therefore, I consider myself as a very lucky individual as I was provided with an opportunity to be a part of it. I am also grateful for having a chance to meet so many wonderful people and professionals who led me though this internship period.

Bearing in mind previous I am using this opportunity to express my deepest gratitude and special thanks to the Manager and team members of Mass Recruitment in Le & Associates who in spite of being extraordinarily busy with their duties, took time out to hear, guide and keep me on the correct path and allowing me to carry out my project at their esteemed organization and extending during the training.

I express my deepest thanks to Ms. Tram Anh – instructors for taking part in useful decision & giving necessary advices and guidance and arranged all facilities to make life easier. I choose this moment to acknowledge his contribution gratefully.

It is my radiant sentiment to place on record my best regards, deepest sense of gratitude to Mr. Cuong – Manager, Ms. Thao – Teamleader, Mr. Hau, Ms. Hai, Mr. Duc, Ms. Ngoc – Mass Recruitment Executive and Mr Son – Intern for their careful and precious guidance which were extremely valuable for my study both theoretically and practically.

I perceive as this opportunity as a big milestone in my career development. I will strive to use gained skills and knowledge in the best possible way, and I will continue to work on their improvement, in order to attain desired career objectives. Hope to continue cooperation with all of you in the future.

Sincerely,

Link tải PDF: Mẫu lời cảm ơn bằng tiếng Anh 3

Nguồn: Sưu tầm Internet

Xem thêm: Cách Trích Dẫn Tài Liệu Tham Khảo Chuẩn Và Hiệu Quả 2023

V. Một số câu hỏi thường gặp khi viết lời cảm ơn trong báo cáo thực tập

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp liên quan đến cách viết lời cảm ơn trong báo cáo thực tập mà bạn có thể tham khảo.

Một số câu hỏi thường gặp khi viết lời cảm ơn trong báo cáo thực tập
Một số câu hỏi thường gặp khi viết lời cảm ơn trong báo cáo thực tập

1. Lời cảm ơn nên trình bày ở phần nào?

Thông thường, lời cảm ơn sẽ được đặt ngay ở phần đầu tiên của bài báo cáo. Đối với các bài dạng chuyên đề và đề tài nghiên cứu, lời cảm ơn được sắp xếp ngay phía sau lời cam đoan.

2. Lời cảm ơn cần có độ dài bao nhiêu là hợp lý?

Độ dài lý tưởng của lời cảm ơn trong bài báo cáo thực tập tốt nghiệp là khoảng 1 trang A4, với cỡ chữ tiêu chuẩn (12.5 – 13 cm). Tuy nhiên, độ dài này có thể thay đổi ngắn hoặc dài hơn tùy vào quy mô của bài nghiên cứu. Vì nếu bài nghiên cứu càng chuyên sâu thì càng cần đến sự giúp đỡ của nhiều bên liên quan.

Trên đây là cách viết lời cảm ơn trong báo cáo thực tập và một số mẫu mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, sau khi đọc bài viết bạn có thể viết được lời cảm ơn phù hợp trong bài báo cáo của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn xem thêm các thông tin về việc làm, mua bán ô tô, xe máy, … thì có thể xem thêm tại Muaban.net.

Xem thêm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hiền Nguyễn
Xin chào, mình là Hiền Nguyễn - một Freelance Content Writer với hơn 1 năm kinh nghiệm. Hy vọng có thể mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích thông qua các bài viết của mình.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ