Wednesday, May 8, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và...

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ năm 2023

Có phải bạn đang tìm kiếm cách phối đồ với áo gile? Bạn muốn biến mình thành một người hợp thời trang với chiếc áo gile có sẵn trong tủ quần áo? Nếu như đây là những mong muốn của bạn thì bạn đã đến đúng nơi. Trong bài viết lần này, Mua Bán đã tổng hợp những cách phối đồ với áo gile hợp thời trang nhất, cùng với đó là các cách để bảo quản áo gile sao cho bền lâu nhất.

Mục lục

I. Áo gile là gì?

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo gile là gì? cách phối đồ với áo gile

Áo gile có nguồn gốc từ tiếng Pháp “gilet” là một loại áo sơ mi cộc tay nhỏ, không có khuy. Chúng ta thường thấy áo vest xuất hiện cùng với những bộ đồ 3 dây – trang phục trang trọng nhất của nam giới.

Mặt trước của áo gile được chia theo chiều dọc thành hai mảnh vải được gắn chặt với nhau bằng cúc áo. Có hai loại áo gile một hàng cúc và hai hàng cúc 4-6 tương tự như áo vét.

Sự trở lại của phong cách thời trang thập niên 90, phong cách highteen,… khiến cách phối đồ với áo gile này ngày càng được yêu thích. Bạn gái có thể diện vô số kiểu dáng xinh xắn với áo len gile, ghi lê họa tiết, ghi lê trơn, gile cổ rùa, ghi lê dáng dài, ghi lê ngắn,… Các nàng có thể sở hữu nhiều phong cách khác nhau chỉ với một chiếc áo gile này.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các cách phối đồ với áo sơ mi nam phổ biến hiện nay

II. Các kiểu áo gile đang hot hiện nay

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Các kiểu áo gile đang hot hiện nay – cách phối đồ với áo gile

1. Các kiểu áo gile cho nam

1.1 Áo gile cổ chữ V

Áo gile và áo sơ mi có cổ là cách phối đồ với áo gile kinh điển của những ngày se lạnh. Nhưng để có thể “ghi điểm” tối đa với công thức trên, tốt nhất bạn nên ưu tiên chọn kiểu áo gile cổ chữ V cổ điển. So với các kiểu áo khác, áo cổ chữ V cũng được ưa chuộng và dễ phối với nhiều kiểu áo từ không cổ, có cổ cho đến cổ cao. Do đó, nếu khó nghĩ thì bạn cứ đầu tư vào chúng.

>>> Xem thêm: Túi đeo chéo và muôn vàn cách mix đồ cá tính cho phái nữ!

1.2 Áo len gile họa tiết kẻ caro

Nếu bạn là chàng trai mê mẩn những chiếc áo gile họa tiết thì năm nay đừng bỏ qua cách phối đồ với áo gile kẻ caro thời thượng và cuốn hút nhé. Tương tự như áo gile họa tiết, chiếc áo gile len này không quá “kén” dáng người hay kiểu dáng, tạo điểm nhấn hiệu quả.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo len gile họa tiết kẻ caro

Quan trọng nhất, ngoài bộ đôi đen – trắng cổ điển, chúng còn có vô số phiên bản với những gam màu cực đẹp mắt, thú vị và ngầu. Nhờ đó, anh em có thể thoải mái lựa chọn và thoải mái phối đồ.

>>>Xem thêm: Sành điệu với những kiểu dáng khẩu trang thời trang độc đáo hiện nay

1.3 Mẫu áo gile vest

Áo gile vest nam rất được lòng phái mạnh vì dễ mặc, tiện dụng phù hợp với mọi thời tiết. Hơn nữa, cách phối đồ với áo gile và quần tây cũng sẽ tạo cảm giác mới lạ từ người mặc. Với sự kết hợp này, bạn có thể sử dụng trang phục cho các cuộc họp nội bộ, hoặc họp công ty, v.v.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Mẫu áo gile vest
1.4 Áo len gile họa tiết houndstooth

Họa tiết houndstooth hay răng nanh/ sói cũng là một trong những nét đặc trưng của thời trang thu – đông. Ngoài áo len, blazer, áo khoác tweed, những năm gần đây, cách phối đồ với áo gile len họa tiết này cũng được các tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích. Bởi phong cách sành điệu, hiện đại pha trộn giữa nét thanh lịch và cá tính, chúng luôn có khả năng “ghi điểm” hiệu quả với bất kỳ trang phục nào.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo len gile họa tiết houndstooth

>>>Xem thêm: Top 6 xu hướng quần jean siêu hot mà các bạn gái sành điệu không thể bỏ lỡ

1.5 Áo len gile cổ lọ

Bạn đã bao giờ đầu tư cho chiếc áo gile cổ lọ chưa? Nếu chưa, hãy nhớ tham khảo những gợi ý cách phối đồ với áo gile này bởi chúng không chỉ tuyệt vời cho những ngày trở gió mà còn có phong cách vô cùng thanh lịch, “chất lừ”. Ngoài ra, áo len cổ lọ còn có khả năng mix & match cực tốt với những chiếc áo sơ mi không cổ, nên chúng ta sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm những món đồ phù hợp khi lựa chọn item này.

1.6 Áo len gile oversize

Với những ban nam thích phong cách phóng khoáng, thoải mái, năng động thì áo len gile oversize sẽ là một cách phối đồ với áo gile lý tưởng. Kiểu áo này che khuyết điểm cơ thể cực tốt và có khả năng kết hợp cực tốt với những chiếc áo sơ mi oversize. Tuy nhiên, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì hãy cẩn thận vì phom dáng rộng rãi sẽ vô tình “lộ” nhược điểm.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ

2. Các kiểu áo gile cho nữ

2.1 Mẫu áo gile nữ dáng dài

Các quý cô công sở không thể bỏ qua mẫu áo ghi lê nữ dáng dài mang vẻ đẹp của sự giản dị. Đây sẽ là mẫu áo thể hiện sự cá tính, sang trọng và tôn lên những đường nét thon gọn, nổi bật của các bạn gái. Để tạo nên một bộ trang phục ấn tượng, bạn cũng có thể kết hợp với những món đồ tương tự để tạo điểm nhấn đặc biệt.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Mẫu áo gile nữ dáng dài
2.2 Áo len gile họa tiết quả trám

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp thời tiết chuyển lạnh, áo ghi lê họa tiết quả trám lại được các tín đồ thời trang, đặc biệt là những tín đồ của style high teen diện lại. Trong số các kiểu dáng áo len gile, đây là một trong những kiểu áo được ưu ái lựa chọn nhiều nhất bởi từ phong cách “bánh bèo”, dịu dàng đến cá tính, thanh lịch đều “gọn nhẹ”.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo len gile họa tiết quả trám

Khả năng tạo kiểu cho những set đồ đơn giản của quả trám cũng khá tốt nên về cơ bản bạn sẽ không phải tốn quá nhiều công sức mix & match. Tuy nhiên, để có một bộ trang phục đẹp, trẻ trung và thú vị thì chúng ta cũng cần chọn cách phối đồ với áo gile phù hợp, các bạn nhớ chú ý nhé.

2.3 Mẫu áo gile nữ ngắn

Đây sẽ là mẫu áo gile kết hợp hoàn hảo giữa nét thanh lịch và sự nữ tính, năng động. Hơn nữa, áo ghi lê nữ dáng ngắn còn rất đa năng thích hợp kết hợp cả quần tây và chân váy phù hợp với mọi lứa tuổi. Áo khoác ghi lê nữ dáng ngắn sẽ rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè và cả những ngày đi học, đến công sở.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Mẫu áo gile nữ ngắn
2.4 Áo len gile trơn

Mặc dù năm nay, những chiếc áo len họa tiết rất được ưa chuộng nhưng những chiếc áo len trơn tối giản và linh hoạt vẫn không hề bị “thất sủng”. Với những món đồ này, bạn có thể thoải mái mix đồ theo nhiều cách phối đồ với áo gile khác nhau mà không sợ bị “lệch pha” hay mắc lỗi. Thế nhưng, để dễ dàng “ăn điểm” thời thượng và trẻ trung, các nàng nhớ lưu ý ưu tiên những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám, xanh navy …

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo len gile trơn
2.5 Áo len gile dáng lửng

Áo len dáng lửng là “bảo bối” mặc đẹp và là món đồ “hack tuổi” cho những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn. Không những vậy, chúng còn khiến bộ trang phục của bạn trông “nịnh mắt”, trẻ trung và sành điệu hơn. Khả năng kết hợp với các trang phục như đầm, váy, quần… hay các kiểu áo lửng khác nhau cũng được đánh giá rất cao nên chỉ cần sắm là bạn sẽ có ngay một set đồ đẹp ngay trong tủ đồ.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo len gile dáng lửng
2.6 Áo gile denim

Chất liệu jeans có lẽ không còn xa lạ với những thiết kế áo ghi lê nữa bởi chúng sẽ giúp bạn gái trở nên năng động hơn rất nhiều. Bạn có thể phối áo denim với chân váy dài hoặc chân váy denim cho “ton sur ton”.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo gile denim

III. Cách phối đồ với áo gile nữ

1. Phối áo gile với chân váy dáng dài

Những chiếc váy một màu, váy dài thường mang phong cách vintage và được nhiều bạn gái yêu thích. Cách phối đồ với áo gile này rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, nữ tính. Đặc biệt, họ có thể diện trang phục này trong bất kỳ thời tiết nào.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Phối áo gile với chân váy dáng dài – cách phối đồ với áo gile

Ngoài việc kết hợp áo ghi lê với chân váy dài, nàng cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách phối thêm boots để tăng thêm sự năng động, cá tính cũng như thu hút hơn cho bộ trang phục của mình.

2. Mix áo gile cùng chân váy tennis

Mặc gì với áo gile để có sự kết hợp giữa nữ tính và năng động? Đó là bạn phối áo gile với chân váy tennis. Chân váy tennis là kiểu váy ngắn cực dễ thương, chuẩn phong cách Hàn Quốc và là sự lựa chọn hoàn hảo khi đi chơi cùng bạn bè, đi cà phê, hẹn hò mà không mất quá nhiều thời gian phối đồ.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Mix áo gile cùng chân váy tennis

3. Phối áo gile croptop với áo polo trắng

Áo sơ mi trắng polo luôn khá dễ kết hợp với áo gile croptop. Các bạn gái có thể chọn cách phối áo gile với áo croptop.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Phối áo gile croptop với áo polo trắng – cách phối đồ với áo gile

Khi mix đồ, bạn gái nên mặc cùng quần hoặc váy cạp cao để dễ dàng khoe khéo góc eo nhỏ xinh của mình. Đây cũng là cách mặc gile được nhiều bạn gái áp dụng.

4. Áo len gile quả trám phối với quần jeans rách

Áo ghi lê in họa tiết argyle là một xu hướng cổ điển siêu dễ thương và chúng đã được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong thời gian gần đây. Nếu bạn có chiếc áo gile này, hãy thử kết hợp nó với quần jean rách. Bạn có thể diện gile một mình, hoặc kết hợp với áo phông, áo sơ mi để tạo nên cách phối đồ với áo gile ấn tượng và ấm áp cho mùa lạnh.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo len gile quả trám phối với quần jeans rách

Bạn cũng đừng quên những phụ kiện nhỏ đi kèm như một chiếc nhẫn vàng màu vàng, một chiếc scrunchie phù hợp và một chiếc túi nhỏ đeo vai màu đen chẳng hạn.

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán quần áo, mỹ phẩm chất lượng, giá tốt:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

5. Áo gile với áo giấu quần

Để có cách phối đồ với áo gile thời trang này, hãy đảm bảo chiếc áo gile cũng đủ rộng để vừa vặn như một chiếc váy.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo gile với áo giấu quần – cách phối đồ với áo gile

Với cách phối đồ với áo gile này, một vài đôi bốt cao đến đầu gối màu đen và một chiếc ba lô mini da rắn, thêm một chiếc vòng cổ mảnh, kính râm hình vuông và hoa tai vàng là đã tạo ra một outfit chất chơi rồi đó!.

6. Áo gile ngắn với váy liền

Chà, mặc với áo gile len đẹp để giữ ấm cho bản thân thì sao? Chọn một chiếc áo gile len dáng ngắn vừa mang lại sự ấm áp lại vừa nổi bật với bộ váy liền, tại sao bạn không thử cách phối đồ với áo gile này nhỉ?

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo gile ngắn với váy liền

7. Áo gile len với áo tay phồng

Nếu muốn làm mới gu ăn mặc, bạn có thể hóa thân thành cô gái năng động thập niên 80 với sự kết hợp giữa áo gile họa tiết, tay phồng và quần jeans ống rộng. Hãy gói ghém tất cả và chọn một chiếc thắt lưng da màu đen hoặc nâu với mặt khóa đơn giản, đừng quên mix cùng bốt và các phụ kiện khác.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo gile len với áo tay phồng

8. Mặc áo gile và chân váy midi

Váy midi là món đồ được yêu thích từ năm này qua mùa khác, với sự đa năng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Với áo len gile và chân váy midi, bạn cũng có thể tạo nên set đồ vintage nhẹ nhàng, nữ tính.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Mặc áo gile và chân váy midi

9. Áo gile dài mặc cùng quần legging

Với những cô nàng thích trang phục đơn giản, tinh tế và đa năng, bạn có thể chọn cách mix áo len vest với quần legging, đây là set đồ mang đến sự thoải mái với hầu hết mọi dáng người.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo gile dài mặc cùng quần legging

10. Áo len gile nữ và quần ống rộng culottes

Nên phối một bộ trang phục với áo gile hợp thời trang như thế nào? Quần ống rộng chắc chắn là món đồ không thể thiếu. Mix cùng sơ mi trắng cổ đức tinh tế, đội mũ len cùng tông. Chắc chắn đây sẽ là set đồ đẹp mà nàng không nên bỏ qua.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo len gile nữ và quần ống rộng culottes

IV. Cách mix đồ với áo gile nam

1. Cách phối đồ với áo gile nam cùng áo sơ mi

Nếu bạn đang không biết mix chiếc áo gile vừa mua như thế nào là phù hợp nhất thì hãy rinh ngay một chiếc áo sơ mi có sẵn trong tủ và diện cùng chúng nhé.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Cách phối đồ với áo gile nam cùng áo sơ mi

Nếu muốn một chút gì đó thú vị và mới mẻ hơn, bạn có thể chọn áo gile phối cùng áo sơ mi với màu sắc tươi tắn và phong cách hơn cho set đồ của mình. Nhìn chung, kiểu mix áo ghi lê cùng áo sơ mi là công thức đơn giản nhất nhưng lại vô cùng trendy cho mùa đông năm nay.

2. Phối áo gile với áo thun

Ngoài áo sơ mi, áo phông cũng là “bạn thân” của áo len gile. Combo cổ điển này có thể được áp dụng trong nhiều dịp như đi chơi, đi học hay thậm chí là đi làm.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Phối áo gile với áo thun

Về quần, bạn có thể lựa chọn nhiều loại quần jean hoặc quần âu.

3. Phối áo gile nam túi hộp

Khác với gile len, gile túi hộp tạo cảm giác khỏe khoắn và bụi bặm hơn. Nếu mix đồ tốt, bạn sẽ có một set đồ đẹp để mặc đi chơi hay đi hẹn hò.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Phối áo gile nam túi hộp

Để diện áo gile túi hộp, các chàng có thể phối với áo sơ mi, áo phông dài hoặc ngắn tay và kết hợp cùng quần jean, quần short hoặc quần jogger cho thêm phần thể thao. Hãy nhấn nhá cho set đồ bằng một đôi giày thể thao cùng màu hoặc cùng họa tiết là bạn đã có một vẻ ngoài cực kỳ “chất lừ”.

4. Mix áo gile len áo với áo cao cổ

Vào những ngày lạnh giá của mùa đông, bạn nên lựa chọn các set đồ để giữ ấm mà vẫn thời trang. Đó là lý do bạn nên mix áo gile len với áo cao cổ. Áo thun cao cổ dài tay bên trong và áo ghi lê bên ngoài là trang phục đơn giản nhưng không hề lỗi mốt.

5. Cách phối áo gile với quần jeans cá tính

Áo ghi lê có lẽ là item cực hot trong suốt 2 năm trở lại đây khi mẫu áo này đang gây sốt trở lại với phong cách highteen cực ngầu. Họa tiết này từng xuất hiện trong nhiều bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội của các tín đồ thời trang.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Cách phối áo gile với quần jeans cá tính

6. Áo gile Hàn với quần short

Quần short là món đồ không thể thiếu của những chàng trai cá tính. Khi mix đồ, bạn nên chọn quần có form rộng nhưng cũng đừng quên chú ý đến tỷ lệ cơ thể vừa đủ và không nên kết hợp với những chiếc áo quá dài.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Ao gile Hàn với quần short

Nếu bạn phối cùng áo phông dáng dài thì đừng quên sơ vin áo để phân chia quần và áo nhé.

7. Cách phối đồ với áo gile ngắn cùng áo khoác dài

Áo gile thường được mặc bên ngoài áo thun, áo phông hoặc áo sơ mi, nhưng bạn có thể thay đổi nó bằng cách mặc bên trong và khoác bên ngoài một chiếc áo khoác dài. Cách sắp xếp này vừa độc đáo vừa cá tính, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Cách phối đồ với áo gile ngắn cùng áo khoác dài

8. Mặc áo gile cùng với quần âu

Bạn yêu thích phong cách công sở lịch sự, kín đáo nhưng không muốn nhàm chán? Vậy hãy thử mix áo gile bên ngoài áo sơ mi, kết hợp với quần âu và đừng quên mang theo giày da nhé. Đây thực sự là một set đồ vừa phù hợp đi làm, đi họp vừa có thể dùng để đi chơi, hẹn hò.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Mặc áo gile cùng với quần âu

9. Áo gile kết hợp áo hoodie

Áo gile kết hợp với áo hoodie là cách mix đồ với áo gile khá quen thuộc. Tuy nhiên, để có một bộ trang phục đẹp nhất, bạn phải chú ý đến sự hài hòa về màu sắc giữa áo gile và áo hoodie. Bạn nên chọn áo gile và áo hoodie có màu sắc tương đồng hoặc tương phản.

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Áo gile kết hợp áo hoodie

10. Cách phối áo gile với quần ống rộng

Đây vẫn là một combo cực kỳ dễ mặc, đảm bảo độ thành công cực cao. Chỉ cần mix combo này cùng áo sơ mi cổ điển, cách tân hơn nữa với áo sơ mi kẻ sọc là bạn sẽ có ngay một bộ trang phục cực kỳ hợp mốt. Ngoài sơ mi dáng dài, bạn hoàn toàn có thể mix cùng sơ mi ngắn tay.

V. Các cách bảo quản áo gile

Tổng hợp 20+ cách phối đồ với áo gile cho nam và nữ
Các cách bảo quản áo gile

1. Cách giặt áo gile

Với tất cả những món đồ có chất liệu vải len, dường như việc giặt máy là điều tối kỵ. Với những loại vải mềm, dễ xù như len, giặt tay là công đoạn tối thiểu để áo len luôn mới và không bị xù, không bị mất dáng và phai màu.

Bước tiếp theo không kém phần quan trọng là cách bạn vắt và phơi quần áo. Sau khi giặt áo, bạn nên vắt kiệt nước và phơi ở tư thế gấp thay vì móc treo như các loại quần áo khác.

2. Loại bỏ lông xù

Ngay cả khi giặt và treo đúng cách, áo gile len phần nào vẫn sẽ bị xù lông một chút. Nhưng bạn đừng lo, những vết xù sẽ biến mất, trả lại sự mềm mại vốn có của len nhờ vào đá bọt hoặc máy cắt xù chuyên dụng.

3. Gấp áo đúng cách

Đối với áo gile âu, bạn có thể treo trên móc quần áo.

Không giống như các loại trang phục khác, áo gile len để lâu rất dễ bị chảy, giãn và to hơn so với lúc mới mua. Do đó, bạn không nên treo trên móc vì điều đó khiến đồ len dễ bị chảy xệ hơn, hãy đảm bảo rằng những chiếc áo len của bạn đã được xếp gọn gàng trong tủ.

Trên đây là một số cách phối đồ với áo gileMua Bán muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết lần này, bạn đã có thể biết cách phối đồ sao cho trendy hơn. Ngoài ra, hãy thường xuyên ghé thăm Muaban.net để cập nhật các tin tức tìm việc làm trên khắp cả nước nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo thêm các tin đăng tìm việc làm tại Muaban.net:

Tuyển nhân viên phụ kho đóng gói dán tem nhãn
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
SHOP BỔ SUNG NHÂN VIÊN VỊ TRÍ BÁN HÀNG
2
SHOP BỔ SUNG NHÂN VIÊN VỊ TRÍ BÁN HÀNG 7,5 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
ELLIT SHOP CẦN 2 BẠN BÁN HÀNG KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần Gấp 6 Nhân Viên Bán Hàng Tại Satrafoods
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Trực Quầy - Thu Ngân - Tạp Vụ
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị Co.op Mart Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay
3
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ