Tuesday, June 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmBí quyết và cách phối đồ cho người mập thật đơn giản...

Bí quyết và cách phối đồ cho người mập thật đơn giản nhưng vẫn tôn dáng, thu hút ánh nhìn.

Am hiểu thời trang và phương pháp kết hợp quần áo sao cho tôn dáng người mặc là một việc vô cùng khó khăn. Dù bạn có thân hình gầy, cân đối hay mập mạp tròn trịa nhưng không biết cách ăn mặc tất cả đều sẽ trở thành “thảm họa”. Đừng tự ti về cân nặng hay vóc dáng của mình ra sao nhé, chỉ cần bạn nắm được những phong cách phối đồ hợp thời, tôn dáng thì dù bạn có như thế nào thì người khác vẫn bị bạn thu hút.

Nào, hãy cùng Mua Bán khám phá về cách phối đồ cho người mập qua bài viết sau đây nhé.

Nguyên tắc chọn đồ cho người mập 

cach phoi do cho nguoi map 1 1

Để biết cách phối đồ cho người mập như thế nào, bạn cần bỏ túi những nguyên tắc sau đây:

Nên chọn quần áo có tone màu tối

Một trong những màu sắc che khuyết điểm tối ưu nhất đó là những gam màu tối như nâu, nâu đen, xanh đen hoặc đen. Vì vậy cách phối đồ cho người mập trong thon gọn và che đi khuyết điểm nhiều nhất là những quần áo có tone màu tối này.

Nên chọn quần áo có tone màu tối
Nguyên tắc thứ nhất trong phong cách phối đồ cho người mập là lựa chọn quần áo gam màu tối.

Màu tối còn được xem là màu có khả năng đánh lừa thị giác người nhìn. Nhưng đừng tự ti vì mình khá mập mạp nên chỉ sử dụng màu tối thôi, bạn vẫn có thể mặc những gam màu sáng nổi bật đấy. Lưu ý nhỏ là đừng kết hợp quá nhiều màu với nhau hay họa tiết trang phục rườm rà, nó sẽ phản lại tác dụng bộ đồ mà còn lộ nhiều khuyết điểm cơ thể nữa.

Chất liệu đứng dáng giúp che khuyết điểm

Nguyên tắc khi lựa chọn quần áo dành cho các cô nàng mủm mỉm là hãy ưu tiên những bộ y phục có chất liệu đứng dáng. Cách phối đồ cho người mập sẽ không hiệu quả khi bạn sử dụng những chiếc váy, áo bằng lụa, voan, vải mỏng, bóng,…

Chất liệu đứng dáng giúp che khuyết điểm
Những chất liệu đứng form sẽ nâng vóc dáng của bạn cao hơn cũng như gọn hơn.

Đừng nên chọn cho mình những chiếc quần bó sát cơ thể, hãy nghĩ đến kiểu dáng quần ống loe, quần ống suông đứng hoặc vải jean để tôn dáng bạn hơn. Một trong những chất liệu các cô nàng mũm mĩm cần nắm rõ phù hợp cho vóc dáng mình nhất là vải thô, vải cotton, vải denim với những kiểu dáng form cứng, dày dặn.

Mẹo nhỏ dành cho bạn, nên trang bị cho mình thêm một phụ kiện là thắt lưng kết với phong cách mặc áo bỏ thùng. Như vậy bạn sẽ trong rất gọn gàng và cao hơn hẳn khi lựa chọn những chiếc quần cạp cao ống đứng này đấy.

Chọn đồ có size phù hợp với số đo cơ thể

Việc lựa chọn phong cách phối đồ cho người mập sao cho gọn đẹp bạn cần lưu ý đến việc chọn size quần áo hợp với cơ thể.

Chọn đồ có size phù hợp với số đo cơ thể
Cách phối đồ cho người mập hiệu quả đơn giản là chọn đúng size với vóc dáng của mình.

Đừng quá rập khuôn việc chọn đồ rộng size thì sẽ giúp che đi khuyết điểm của mình, đôi khi mặc đồ quá thùng thình còn khiến bạn trong thấp hơn và xuề xòa hơn đấy. Bên cạnh đó, khi diện một bộ đồ với áo thun bó sát và quần bó sát cũng khiến bạn như một “đòn bánh tét” và mất thiện cảm trong mắt người khác.

Do đó, để có cách phối đồ cho người mập thật đúng chuẩn nhất, bạn cần tự tin lựa chọn cho mình những “bộ cánh” phù hợp size cơ thể, không cần quá rộng hoặc quá chật.

Hạn chế các trang phục có họa tiết rườm rà

Nguyên tắc khiến các nàng mập mạp trở nên đẹp hơn đó là lựa chọn kiểu dáng quần áo đơn giản, sang trọng. Họa tiết rườm rà sẽ khiến bạn kém sang đi rất nhiều, hãy nói không với những trang phục có bèo nhún hay tua rua đi nhé.

Hạn chế các trang phục có họa tiết rườm rà
Đừng sử dụng quần áo có nhiều họa tiết rườm rà sẽ khiến bạn trở nên xuề xòa hơn.

Theo các chuyên gia thiết kế thời trang nhận định, người mập thường thích hợp khi mix đồ kiểu xếp lớp (layer). Bạn có thể kết hợp một chiếc áo sơ mi dài form dài kết hợp với quần jean hoặc, áo dây bên trong khoác blazer bên ngoài.

Phối đồ phong cách layer theo quy tắc đồ bên ngoài dày, càng vào trong các lớp áo càng mỏng nhẹ. Lối mix đồ này rất phù hợp với mùa đông lạnh, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo dạ dáng dài, áo da, denim,… để khoác bên ngoài chẳng hạn. Bên trong mặc áo hoặc váy từ chất liệu thun, len mỏng hay lưới mềm với kiểu dáng đơn giản sẽ giúp bạn trong sành điệu và sang trọng hơn.

Các kiểu dáng giày phù hợp cho nàng mập

Giày là một trong những phụ kiện kết hợp quan trọng trong phong cách phối đồ cho người mập mạp. Bạn hãy chọn cho mình những đôi giày cao gót có đế làm vuông hoặc tròn. Kiểu thiết kế này sẽ giúp việc di chuyển cho các cô gái được dễ dàng và tự tin hơn.

Các kiểu dáng giày phù hợp cho nàng mập
Giày cao gót là phong cách phối đồ cho người mập mạp tối ưu nhất chiều cao.

Một điểm cần nhớ là cao gót này khác với giày đế xuồng bạn nhé, những đôi giày đế xuồng khá to và thô hơn. Nếu bạn có chiều cao khá khiêm tốn, có thể lựa chọn cho mình cao gót đế nhọn và kín sẽ giúp nâng dáng lên rất nhiều đấy.

Tham khảo thêm các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CẦN THANH LÝ ĐẦM THIẾT KẾ CAO CẤP
18
  • Hôm qua
  • Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Thanh lý kho hàng áo thun nữ giá 15k
2
  • 31/05/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Chú ý chú ý chú ý đặt hàng ghi nhớ
1
  • 28/05/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh Lý Quần Áo Trẻ Em và Kệ Sắt. Giá rẻ
2
  • 25/05/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
ĐỒ BỘ THUN LẠNH BÉ TRAI SIZE 7-17KG
1
  • 20/05/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Cách phối đồ cho người mập bụng

Bạn vừa đi qua những nguyên tắc cần lưu ý khi phối đồ cho người mập, tiếp theo đây là những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng mix đồ theo vóc dáng cơ thể. Người mập bụng thì cần phối đồ như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé:

Mix áo phông tay dài hoặc áo blouse với chân váy chữ A

Cách phối đồ cho người mập bụng khá hiệu quả đó là lựa chọn áo phông tay dài mix cùng váy chữ A sành điệu.

Mix áo phông tay dài hoặc áo blouse với chân váy chữ A
Váy dạng chữ A ngắn sẽ nâng tầm vóc đôi chân của bạn.

Váy chữ A từ lâu là trang phục quen thuộc của các nàng chốn văn phòng. Kiểu dáng của váy được thiết kế với độ xòe vừa phải, đứng dáng giúp các cô gái dù khá tròn vẫn có thể che khuyết điểm ở vòng bụng của mình. Một lựa chọn thông minh là chiếc áo tay dài sẽ giúp các nàng che đi phần bắp tay to.

Đây là set đồ phù hợp cho bạn khi đi chơi, đi tiệc, đi làm rất thoải mái mà còn hết sức trẻ trung, năng động, thanh lịch nữa. Với phong cách này bạn có thể lựa chọn thêm cho mình những đôi giày cao gót dây hoặc kín mũi đều đẹp nhé.

Sử dụng chân váy suông cùng áo len rộng

Nếu bạn yêu thích những chiếc váy suông dài, maxi, hãy tìm thêm cho mình một chiếc áo len form rộng sẽ giúp bạn có một set đồ hoàn hảo.

Sử dụng chân váy suông cùng áo len rộng
Đây là phong cách phối đồ cho người mập được ưa chuộng vào mùa đông.

Đây cũng là lựa chọn thích hợp cho khí trời sang đông hoặc du lịch vùng lạnh. Với kiểu phối hợp này không những giúp bạn thêm gọn gàng vóc dáng mà còn sang trọng và thanh lịch nữa. Chắc hẳn bạn sẽ để ý đến chân váy suông dài và áo len rộng chính là phong cách ăn mặc được ưu chuộng ở Hàn Quốc.

Váy sơ mi dáng dài kết hợp thắt lưng

Khi bạn muốn lựa chọn những chiếc đầm dài, hãy nghĩ ngay đến áo sơ mi dáng dài để làm phong cách phối đồ cho người mập bụng một cách lý tưởng nhé.

Váy sơ mi dáng dài kết hợp thắt lưng
Thắt lưng là điểm nhấn đặc biệt khi bạn mặc váy đầm sơ mi dài.

Chiếc váy sơ mi dài này khi điểm xuyến thêm thắt lưng bột ngang sẽ giúp bạn tạo đường cong cơ thể rõ ràng mà không bị thô hay đưa khuyết điểm vùng bụng. Hãy ưu tiên chọn cho mình kiểu dáng cổ chữ V để giúp bạn thêm mềm mại hơn khi mặc. Đây là set đồ khá ổn khi bạn đi chơi biển, pinic dã ngoại ngoài trời.

Đầm suông một màu với áo khoác

Cách phối đồ cho người mập bụng đơn giản và dễ sử dụng cho mọi dịp vui chơi, hội họp bạn bè là kiểu sử dụng đầm suông trơn một màu kết hợp với áo khoác bên ngoài. Phong cách này khá giản dị nhưng cực kì năng động và che được nhiều khuyết điểm.

Đầm suông một màu với áo khoác
Phong cách phối đồ cho người mập này vô cùng giản dị nhưng rất tinh tế.

Bạn có thể sử dụng đa dạng kiểu áo khoác bên ngoài như áo da, áo blazer, áo jean, mỗi loại áo sẽ mang theo một nét cá tính riêng thích hợp với người mặc.

Kết hợp đầm yếm và áo thun tay ngắn

Chắc hẳn nhiều người có vóc dáng mũm mĩm sẽ khá e ngại khi lựa chọn mẫu đầm yếm để mặc. Tuy nhiên bạn đừng bỏ lỡ loại trang phục này nhé, với người tròn thì đây là món đồ cực kì phù hợp đấy.

Kết hợp đầm yếm và áo thun tay ngắn
Đầm yếm là một trong những dạng quần áo che được nhiều khuyết điểm cơ thể nhất.

Cách phối đồ cho người mập bụng thường khá kén trang phục, tuy nhiên với kiểu dáng form đứng của những chiếc đầm yếm sẽ khiến vóc dáng của bạn trở nên gọn gàng và năng động hơn rất nhiều. Với phong cách này, bạn sẽ dễ dàng kết hợp thêm vài phụ kiện như giày bata, giày, balo, nón vào các dịp đi chơi dã ngoại cùng gia đình và bạn bè chẳng hạn.

Cách phối đồ cho người mập lùn

Chiều cao ngày càng trở nên là mối lo ngại cho nhiều bạn trẻ, với chiều cao trung bình của quốc gia được nâng hạng lên mỗi năm thì những bạn nữ 1m50 dần trở nên thấp bé hơn hẳn.

Cách phối đồ cho người mập lùn
Cách phối đồ cho người mập lùn hiệu quả, “hack” dáng.

Tuy nhiên không phải lùn thì không mặc đồ đẹp, kể cả người mập lùn vẫn có phương pháp khiến bạn thêm tự tin xuống phố. Vậy thì cách phối đồ cho người mập lùn ra sao? Hãy tham khảo 5 kiểu kết hợp quần áo sau đây nhé!

Quần jean ống suông, lưng cao với áo sơ mi

Có thể nói quần jean lưng cao là một trong những loại trang phục “hack” dáng người nhất. Do đó nếu bạn không tự tin về chiều cao của mình, hãy sắm một chiếc quần jean lưng cao trong tủ quần áo.

Quần jean ống suông, lưng cao với áo sơ mi
Quần jean lưng cao là một trong những phong cách thời trang không bao giờ lỗi thời.

Phong cách ăn mặc này được sự ưa chuộng của hầu hết các quốc gia trên thế giới nhất là phương tây. Quần jean từ xưa đến nay luôn chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng, nhưng nếu bạn có vóc dáng khá tròn thì nên chọn những chiếc quần có ống suông hoặc loe để che bớt khuyết điểm ở đùi của mình. Song song đó, áo sơ mi kiểu dáng rộng rãi sẽ là điểm nhấn khiến bạn trở nên năng động và thon gọn hơn.

Váy liền kiểu Empire

Phong cách nữ tính mềm mại dành cho những bạn nữ mập lùn là sử dụng chiếc váy liền quần kiểu Empire. Đây là một loại váy có cổ hình chữ V, có đoạn dây buộc ngang phần eo giúp bạn trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn.

Váy liền kiểu Empire
Dạng váy này sẽ giúp phong cách phối đồ cho người mập thêm phần nhẹ nhàng hơn.

Sử dụng áo trễ vai kết hợp chân váy xòe ngắn

Đừng nghĩ rằng mình mũm mĩm thì không thể mặc được đồ đẹp, chỉ cần bạn biết cách phối hợp trang phục hợp lý thì đều thu hút được ánh nhìn của người khác. Giống như áo trễ vai, đây cũng là phong cách phối đồ cho người mập lùn trở nên dễ thương và năng động hơn.

Sử dụng áo trễ vai kết hợp chân váy xòe ngắn
Áo trễ vai thể hiện nét nữ tính cho người mập mạp mà không cảm thấy phần vai bị phô

Bạn có thể kết hợp những chiếc áo hở vai với váy xòe xếp ly ngắn cùng đôi giày cao gót để tôn lên vóc dáng. Phong cách này rất thích hợp đi những dịp sinh nhật, dạo phố hoặc cafe cùng bạn bè đấy.

Váy đầm sơ mi công sở mi thêm thắt lưng

Cách phối đồ cho người mập lùn để đi làm phù hợp nhất mà bạn không nên bỏ qua đó là những chiếc váy đầm sơ mi kết hợp thêm thắt lưng. Đây là dạng váy form rộng vải đứng sẽ che được rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể.

Váy đầm sơ mi công sở mi thêm thắt lưng
Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các cô nàng công sở.

Bên cạnh đó, khi bạn buộc thêm một chiếc thắc lưng nhỏ sẽ giúp lộ ra đường cong cơ thể một cách mượt mà mà không kém phần sang trọng, quý phái.

Áo len ren kết hợp váy jean

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích đồ len thì hãy thử phong cách phối đồ dành cho người nữ có vóc dáng mập mạp sau đây: Váy jean chữ A và áo len ren tay dài.

Áo len ren kết hợp váy jean
Váy jean tạo nên sự năng động cho người mặc.

Phong cách này khá xưa cũ tuy nhiên lại rất hợp thời vì sự đơn giản và năng động của nó. Đừng nghĩ nếu mình có thân hình khá mập thì không hợp với váy jean vì nếu bạn khéo léo chọn cho mình thêm một chiếc áo len kiểu dáng tay rộng, cổ chữ V thì bạn đã có ngay một set đồ đi chơi cực hoàn hảo rồi.

Mix đồ cho người mập cao cực đẹp

Có rất nhiều người gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục khi tạng người của mình khá lớn. Không sao, dù bạn có vóc dáng như thế nào thì vẫn có phong cách ăn mặc dành riêng cho bạn. Cùng Mua Bán xem thử những cách phối đồ cho người mập cao cực đẹp dưới đây!

Quần jean kết hợp áo thun rộng

Đây có thể là phong cách đơn giản mà phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là cách phối đồ cho người mập cao nữ hay cách phối đồ cho người mập nam. Khi bạn có trong tủ đồ một chiếc áo sơ mi form rộng thì hãy đi kèm chung quần jean ống suông và đôi giày bata năng động.

Mix đồ cho người mập cao cực đẹp
Quần jean kết hợp áo thun rộng hoặc áo len tay dài.

Một lời khuyên nhỏ ở đây là đừng bỏ áo thun vào thùng, điều này sẽ khiến bạn trở nên khá to và thô. Bạn đã có một chiều cao lý tưởng thì cứ việc để áo ngoài quần, như vậy sẽ vừa che được khuyết điểm vừa giúp bạn trở nên gọn gàng hơn.

Váy xếp ly đi cùng áo blazer

Ưu điểm của những bạn mập có chiều cao đó là dễ dàng mặc những chiếc váy có độ dài qua đầu gối. Nếu bạn cần một set đồ để đi làm thì lựa chọn váy xếp ly cùng với áo blazer sẽ vô cùng hợp lý.

Váy xếp ly đi cùng áo blazer
Bạn có thể lựa chọn cho mình các kiểu áo khoác khác nhau phù hợp màu sắc của set đồ.

Những khuyết điểm trên người bạn sẽ được che giấu dễ dàng qua váy dài xếp ly và áo blazer sang trọng.

Đầm maxi dài

Bạn cần một trang phục để đi biển hay dã ngoại cuối tuần dành cho người béo? Hãy nghĩ ngay đến những chiếc đầm maxi có form dáng dài sẽ tôn lên chiều cao cũng như thu gọn vóc dáng khá mũm mĩm của bạn.

Đầm maxi dài
Đầm maxi dài sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của một cô gái mũm mĩm

Những phụ kiện kèm theo có thể là một đôi dép cói, một giỏ xách và nón vành rộng chẳng hạn. Cách phối đồ cho người mập cao này rất hiệu quả để che khuyết điểm cơ thể mình khi đi biển đấy.

Váy 2 dây suông kết hợp áo thun trong

Lối mix đồ này khá phổ biến ở những nước phương Tây và phù hợp với nhiều độ tuổi. Tuy nhiên đây là một phong cách phối đồ cho người mập cao cực kì sang trọng và đơn giản.

Váy 2 dây suông kết hợp áo thun trong
Nếu bạn là tín đồ của áo hai dây thì đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Bạn có thể lựa chọn trang phục đơn giản trơn một màu hoặc đầm suông có họa tiết đơn giản, nhấn nhá phần tà váy như vậy sẽ trong bạn nhẹ nhàng và mềm mại hơn.

Mix đồ năng động cùng quần ống lửng lưng cao

Quần ống lửng (culottes) dần trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ trong những năm gần đây. Phong cách này cực kì phù hợp với những bạn nữ có vóc dáng khá to vì chiếc quần này sẽ tạo độ cân bằng cho cơ thể.

Mix đồ năng động cùng quần ống lửng lưng cao
Quần ống lửng dần trở thành xu hướng thời trang cho mọi độ tuổi.

Kết hợp cùng với quần ống lửng lưng cao, bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo thun tay rộng hoặc áo sơ mi, áo voan thời trang với kiểu dáng xòe đơn giản. Set đồ này bạn có thể dùng đi dự tiệc, dạo phố vào ban đêm rất “ổn áp” đấy.

Lưu ý khi phối đồ cho người mập

Lưu ý khi phối đồ cho người mập
Những lưu ý gì bạn cần biết trong cách phối đồ cho người mập?

Qua hàng loạt những cách mix đồ dành cho nữ có thân hình mập mạp, vậy thì bạn cần lưu ý điều gì khi kết hợp quần áo? Cách phối đồ cho người mập cần lưu ý:

  • Nói không với những kiểu trang phục bó sát cơ thể hoặc đồ quá chật size. Người mập thường có nhiều khuyết điểm do đó đừng dại dột làm lộ chúng ra nhé.
  • Hạn chế mặc những trang phục quá rộng, điều này sẽ biến cơ thể bạn trở nên nặng nề và luộm thuộm hơn trong mắt người khác đấy.
  • Không nên lựa chọn những quần áo có chất vải quá cứng, hình hợp vì chúng sẽ làm giảm đi sự mềm mại trên cơ thể.
  • Tránh lựa chọn những chiếc áo, váy đầm có thiết kế cổ tròn, cổ thuyền, điều này sẽ khiến vai bạn trở nên thô hơn.

Bật mí các shop bán đồ cho người mập

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng chuyên bán đồ cho người mập, bạn có thể tìm hiểu và đến nhờ họ tư vấn cách phối đồ dành cho người mập phù hợp với mình. Sau đây Mua Bán sẽ gợi ý một vài shop nổi bật bạn có thể tham khảo

SHEIN

Bật mí các shop bán đồ cho người mập
Đây là thương hiệu có uy tín trên thị trường thời trang.

Với nhiều năm kinh doanh ngành thời trang, SHEIN luôn cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm nữ hợp với mọi vóc dáng người mặc. Bạn có thể gửi gắm niềm tin ở SHEIN vì ở đây luôn có đủ loại size quần áo cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Thời trang Big size

Bật mí các shop bán đồ cho người mập
Hãy tìm đến Big Size để có nhiều lựa chọn hơn cho cả nam và nữ nhé.

Tọa lạc ở số 72  Nguyễn Giản Thanh, phường 15, Quận 10, shop thời trang Big size cung cấp nhiều mẫu mã trang phục phù hợp với những người mập. Shop còn kinh doanh cả đồ nam và nữ vì thế đây có thể là lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn.

Himistore

Bật mí các shop bán đồ cho người mập
Himistore

Bạn yêu thích những kiểu dáng nữ nhiều phong cách khác nhau, đừng bỏ qua Himistore này nhé. Đây là một cửa hàng quần áo chuyên bán đồ nữ big size với nhiều mẫu mã đa dang và hiện đại, tiêu chí của Himistore là size nào cùng có đi kèm chất lượng phục vụ tốt nhất. Địa chỉ cửa hàng nằm ở số 14K Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Như vậy, bạn đã đi qua những kiểu phong cách phối đồ dành cho người mập cũng như các lưu ý cần nhớ khi mix đồ rồi. Bạn đã tìm ra được phong cách phối đồ cho người mập của riêng mình chưa? Mua Bán hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn bỏ túi được nhiều kiểu mix đồ phù hợp cá tính bản thân.

Hãy ghé đến muaban.net thường xuyên để biết thêm những vấn đề liên quan cũng như tìm việc làm tốt nhất tại khu vực TP.HCM và Hà Nội nhé!

>>> Xem thêm

-Tác giả Thảo Vân-

Thao Van
Hi! Mình là Thảo Vân, đã hoạt động tại vị trí Content Writer cũng được hơn 3 năm rồi. Mình chuyên viết về các lĩnh vực như Bất Động Sản, Phong Thủy, Ô Tô.... Mong rằng bạn tìm được những thông tin hữu ích qua bài viết mình chia sẻ tại Muaban.net nhé! Nice day ^^
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ